Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

1152

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Bắc Ninh, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Apollo English

Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập vào năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với Apollo, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo.


Lý do phụ huynh lựa chọn Apollo English:

  • Tổ chức giáo dục Anh Quốc hơn 25 năm kinh nghiệm tại Việt Nam
  • Giáo trình độc quyền phù lớp lứa tuổi và bài thi quốc tế
  • 100% môi trường tiếng Anh với giáo viên nước ngoài
  • Phương pháp giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế
  • Hệ thống quản lý học tập hàng đầu theo sát lộ trình học của con
  • Cam kết đảm bảo kết quả đầu ra theo từng cấp độ

Apollo English là tổ chức đào tạo Anh ngữ và luyện thi quốc tế uy tín với kết quả đã được công nhận. Với chất lượng giảng dạy đã được kiểm chứng qua các giải thưởng danh giá cùng phương pháp "Học tiếng Anh qua môn học" độc quyền hiệu quả nhất hiện nay, Apollo English là một trong những địa điểm đáng tin cậy để các bạn có thể tham gia học và luyện thi tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 Tòa nhà Long Phương, số 374 - 376 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh - (0222) 7306 088
  • Tầng 4 Tòa nhà viễn thông Bắc Ninh, số 33 Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, Bắc Ninh - (0222) 7300 033
  • Hệ thống trung tâm: apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

Điện thoại: 1900 292 970

Email: talk2us@apollo.edu.vn

Website: apollo.edu.vn

Facebook: facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Top 1
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Bắc Ninh vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Cô Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, Anh ngữ Ms Hoa đã có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.


Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, mà còn tiến xa hơn thế nữa, giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới. Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu. Việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống. Yêu tiếng Anh, bạn sẽ thấy mình đạt được những kết quả không ngờ khi đồng hành với ngôn ngữ này.

“You don’t know how amazing you are when you study English with me” là châm ngôn của các sứ giả tại Ms Hoa TOEIC. Với mong muốn mang đến cho các bạn học viên một môi trường học tập, luyện thi TOEIC một cách chuyên nghiệp, năng động, tràn ngập tiếng cười và ấm áp tình cô trò, Trung tâm Luyện thi TOEIC - Anh ngữ Ms Hoa đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất rất đẹp, hiện đại và gần gũi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 498 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Hệ thống trung tâm: anhngumshoa.com/tin-tuc/he-thong-co-so-anh-ngu-ms-hoa-35167.html

Hotline: 0934 489 666

Email: mshoa@imap.edu.vn

Website: anhngumshoa.com
Facebook: facebook.com/mshoatoeic

Anh ngữ Ms Hoa ảnh 1
Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa ảnh 2
Anh ngữ Ms Hoa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Full House

Trung tâm Ngoại ngữ Full House là trung tâm thường xuyên tuyển sinh và tổ chức các lớp đào tạo tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn. Trung tâm sở hữu môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, luôn đặt học viên ưu tiên lên hàng đầu. Với mong muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp học viên tự tin thể hiện năng lực bản thân, trung tâm luôn là sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh và học sinh tại Bắc Ninh.


Lý do phụ huynh và học sinh lựa chọn Full House:

  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn
  • Có giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy.
  • Chương trình giảng dạy hiện đại, cập nhật thường xuyên.
  • Phương pháp giảng dạy tích hợp vừa học vừa chơi
  • Phòng học rộng rãi, trang bị máy chiếu loa đài hiện đại
  • Nhóm học riêng hỗ trợ giải đáp bài vở học viên 24/7
  • Học chuyển đổi ON – OFF linh hoạt
  • Học bù, bảo lưu, chuyển lớp nhanh chóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Đối diện gần cổng chính KCN Tiên Sơn, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh - 0966 202 606
  • Cơ sở 2: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh - 0869 822 925
  • Cơ sở 3: 179 Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh - 0965 499 773

Email: ngoaingufullhouse@gmail.com

Facebook: facebook.com/ngoaingufullhousequevobacninh

Trung tâm Ngoại ngữ Full House ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Full House
Trung tâm Ngoại ngữ Full House ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Full House
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ E4P

Anh ngữ E4P luôn sở hữu các chương trình giảng dạy và lộ trình học hiệu quả, do đó, đây luôn là địa chỉ được các bạn học viên tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, trung tâm có đội ngũ giáo viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết với học viên. Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ E4P luôn tạo một tâm thế học tập thoải mái, lý tưởng, không gây sức ép, áp lực đối với người học.


Anh Ngữ E4P hiện đang cung cấp các khóa học dành cho mọi lứa tuổi bao gồm:

  • Tếng Anh mầm non
  • Khoá học tiếng Anh quốc tế Cambrige các cấp độ: Starters, Movers, Flyers, KET, PET
  • Khóa học IELTS
  • ...

Ưu điểm khi tham gia các khóa học tại đây:

  • Phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - Viết
  • Đạt kết quả cao trong các kỳ thi tại trường theo chuẩn Bộ GD&ĐT
  • Giúp các học viên tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn xác ngay từ nhỏ
  • Học viên tự tin tương tác với các bạn đồng lứa tuổi, không sợ sai
  • Tư vấn, kiểm tra trình độ và học thử miễn phí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 48 Lý Thường Kiệt, TT. Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Tiêu Sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0966 965 638 & 0988 424 679

Email: anhngue4p@gmail.com

Facebook: facebook.com/trungtame4p

Anh ngữ E4P ảnh 1
Anh ngữ E4P
Anh ngữ E4P ảnh 2
Anh ngữ E4P
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic

Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic được biết đến là địa chỉ học tiếng Anh uy tín và đáng tin cậy tại Quế Võ, Bắc Ninh. Với chất lượng đào tạo tuyệt vời cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trung tâm luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều phụ huynh và học sinh.


Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu và đã được đông đảo học viên theo học. Giáo trình dạy học tại đây được thiết kế rất chi tiết, phù hợp với mục tiêu và trình độ của học viên. Bên cạnh đó, trung tâm cũng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát, giúp người học cảm thấy thoải mái và nâng cao chất lượng dạy học.


Ưu điểm khi tham gia khóa học tại đây:

  • Được học với 100% giáo viên người nước ngoài, có trợ giảng người Việt
  • Được học và luyện tập phát âm chuẩn
  • Được trau dồi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
  • Được luyện các kỹ năng, kiến thức để thi IELTS, HSK, TOPIK,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 242 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
  • 776 QL 18 Cầu Ngà, Vân Dương, Bắc Ninh

Điện thoại: 0981 778 659 & 0972 834 566

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100064606995338

Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic
Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Doraemon

Trung tâm Anh ngữ Trẻ em Doraemon là cơ sở giáo dục áp dụng phương pháp hiện đại trong các khóa học tại đây. Học viên sẽ được hướng dẫn hoạt động học tập dựa trên nền tảng kiến thức cơ bản, giúp các bé làm quen với tiếng Anh từ những ngày đầu tiên một cách tự nhiên nhất. Khi tham gia các lớp học tại Anh Ngữ Doraemon, các em học sinh sẽ có cơ hội được phát huy tối ưu hiệu quả học tiếng Anh bằng các hoạt động bổ ích và lí thú nhằm đạt được kết quả học tập cao nhất.


Ưu điểm khi tham gia khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Trẻ em Doraemon:

  • Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và thành tựu trong công tác giảng dạy
  • Giáo trình bài bản, đặc biệt là các lớp thiếu nhi, đảm bảo bé được tiếp xúc với Anh ngữ một cách quốc tế hóa nhất
  • Đa dạng các khóa học tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi
  • Xây dựng lộ trình học tương ứng với độ tuổi của các con
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, phù hợp lứa tuổi của các học viên học tập trong phòng học đó
  • Thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị để học viên có những khoảng thời gian vui chơi xen kẽ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Số 48 Đường An Dương Vương, Phố Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0964 888 196

Website: tienganhyenphong.business.site

Facebook: facebook.com/Anhngu.Doraemon.Yenphong

Trung tâm Anh ngữ Doraemon ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Doraemon
Trung tâm Anh ngữ Doraemon ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Doraemon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Giáo dục Quốc tế Baboo

Hệ thống Giáo dục Quốc tế Baboo luôn sở hữu các chương trình giảng dạy và lộ trình học hiệu quả, do đó, đây luôn là địa chỉ được các bạn học viên tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, trung tâm có đội ngũ giáo viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết với học viên. Đội ngũ giáo viên tại Baboo luôn tạo một tâm thế học tập thoải mái, lý tưởng, không gây sức ép, áp lực đối với người học.


Trung tâm Baboo hiện đang cung cấp khóa đào tạo 4 ngoại ngữ bao gồm:

  • Tiếng Anh IELTS (0-6.5) & Giao tiếp
  • Tiếng Trung HSK (1-4) & Giao tiếp
  • Tiếng Nhật (N5 - N3) & Giao tiếp
  • Tiếng Hàn TOPIK (1-3) & Giao tiếp

Với các khóa học phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ cải thiện học viên cùng đội ngũ giáo viên dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng, thiết kế chương trình giảng dạy để các khóa học luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn, trung tâm luôn đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 84 Phá Lãng, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Điện thoại: 0383 310 025 & 0968 303 616

Email: anhngu.baboo@gmail.com

Facebook: facebook.com/hethonggiaoducquoctebaboo

Hệ thống Giáo dục Quốc tế Baboo ảnh 1
Hệ thống Giáo dục Quốc tế Baboo
Hệ thống Giáo dục Quốc tế Baboo ảnh 2
Hệ thống Giáo dục Quốc tế Baboo
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Giáo trình áp dụng tại trung tâm được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford… giúp cho học viên cập nhật được những kiến thức hữu dụng nhất.


Lý do phụ huynh và học viên lựa chọn trung tâm:

  • Chất lượng và uy tín nằm trong top trung tâm ngoại ngữ Bắc Ninh
  • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn có những phương pháp học tập hiệu quả, bám sát thực tế, cải thiện tất cả kỹ năng
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ học viên, giải đáp mọi thắc mắc, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên
  • Lộ trình rõ ràng, tạo nền tảng tốt, bền vững để có thể tự học khi đã kết thúc khóa học.

Học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành các khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế L-Hope. Trung tâm cam kết các học viên học tại trung tâm sau khi kết thúc khóa học sẽ có hiệu quả cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 làn 2 đường Lý Anh Tông, Khả Lễ, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh

Điện thoại: 0982 092 339 & 0828 038 999

Email: lhopebn@gmail.com

Facebook: facebook.com/ngoaingulhope

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế L-Hope
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Let's Talk

Trung tâm Anh ngữ Let's Talk là địa chỉ chuyên cung cấp các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 03-15 tuổi, được thiết kế thú vị và gần gũi, hỗ trợ cho các bé khám phá thế giới qua các bài học tiếng Anh, tự tin giao tiếp đồng thời rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết như làm việc nhóm, kỹ năng sáng tạo, làm việc độc lập.


Quá trình học tiếng Anh của mỗi bạn nhỏ đều được “định hướng và phát triển” theo khả năng, sở thích, không gò ép các bạn phải theo đúng "chuẩn mực" nào. Thay vì ngồi đọc - chép, nghe và lặp lại như một chú vẹt, lớp học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Let's Talk luôn tràn ngập tiếng cười bởi các hoạt động thực tiễn thú vị lồng ghép trong các giờ học, giúp học sinh có thể ghi nhớ bài học ngay tại lớp.


Với đội ngũ giáo viên đều có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài cùng nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC, các giáo viên tại đây luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 241, đường Hàn Thuyên, Phượng Giáo, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh - 0977 670 470 & 0988 533 470
  • Khu đô thị Đạo Sử, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh - 0829 334 488 & 0969 577 906

Email: anhnguletstalkluongtai@gmail.com

Facebook: facebook.com/letstalkluongtai

Trung tâm Anh ngữ Let's Talk ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Let's Talk
Trung tâm Anh ngữ Let's Talk ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Let's Talk
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
  • Đường An Dương Vương, Thị trấn Chờ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh.
  • Tầng 6+7, Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư thị trấn Phố Mới, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh (Cạnh Honda Vĩnh Cát 2)
  • 269 Đường Minh Khai, Phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
  • Tầng 03 Tòa nhà Long Đạt, Đường Lạc Long Quân, Thị trấn Hồ, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh
  • Bãi Lán, Lũng Giang, Thị trấn Lim (Đối diện cổng Đình Lim), Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
  • 141 Hàn Thuyên, Thị trấn Thứa, Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh
  • Tầng 2 số 66 Trần Phú, Đình Bảng, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 1900 6494 & 022 2654 9595 & 022 2654 9696

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.BacNinh

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Bắc Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu