Top 6 Trung tâm tư vấn du học tốt nhất tại Khánh Hòa

60

Hiện nay, có nhiều trung tâm tư vấn du học mọc lên để giúp học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ du học sang các quốc gia tiên tiến. Dưới đây là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VNIS Education

VNIS Education là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ dành cho các tổ chức giáo dục được kiểm định chất lượng mong muốn xúc tiến và mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Các dịch vụ chính của VNIS Education cho học sinh - sinh viên Việt Nam và các đối tác giáo dục, bao gồm: dịch vụ tư vấn du học & thị thực, tổ chức triển lãm, hội thảo giáo dục, dịch vụ tiếp thị và quảng bá, dịch vụ về ấn phẩm, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh,...


Đối với dịch vụ tư vấn du học và thị thực, VNIS Education cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hoa Kỳ, Canada, Anh, Úc và các nước khác cho sinh viên và phụ huynh có nhu cầu. Bên cạnh đó, đơn vị còn định kỳ tổ chức các hội thảo thông tin, cung cấp thông tin chính xác về việc học tập tại nước ngoài, các yêu cầu và quy trình chuẩn bị nhập học, cũng như những định hướng cần thiết như chọn trường, chuẩn bị hồ sơ, nâng cao khả năng tiếng Anh, tư vấn về thị thực (Visa), tìm học bổng và hỗ trợ tài chính, hỗ trợ tìm nhà và các hỗ trợ cần thiết khi đặt chân tới nước du học,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15B Lê Chân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0975 656 406
Email: alex.nguyen@vnisgroup.com
Website: https://vnis.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vnis.vietnam
Giờ mở cửa: 09:00–18:00

VNIS Education ảnh 1
VNIS Education
VNIS Education ảnh 2
VNIS Education
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế

Công ty Cổ Phần SEN Quốc Tế là một trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp tại Khánh Hòa, tập trung vào việc giúp đỡ các học sinh và sinh viên muốn đi du học tại Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, Công ty Cổ Phần SEN Quốc Tế đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.


Công ty Cổ Phần SEN Quốc Tế cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện về du học Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên môn với kiến thức sâu rộng về hệ thống giáo dục Nhật Bản và quy trình xin visa. Họ sẽ hỗ trợ học sinh và sinh viên từ giai đoạn lựa chọn chương trình, trường học, hướng dẫn viết hồ sơ, chuẩn bị tài chính, đăng ký visa, cho đến các thủ tục nhập học và sinh hoạt tại Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101B Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0966 777 628 & 0357 033 791
Email: senquocte@gmail.com
Website: https://senquocte.com/
Fanpage: www.facebook.com/senquocte
Giờ mở cửa: 07:00–11:00 | 13:00–21:00

Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế ảnh 1
Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế
Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế ảnh 2
Công Ty Cổ Phần SEN Quốc Tế
Top 2
(có 0 lượt vote)

IDP Education

IDP Education là một trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại Việt Nam. IDP Education đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế và đã giúp hàng ngàn sinh viên thành công trong việc du học tại các quốc gia trên khắp thế giới.


IDP Education cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện, giúp sinh viên chọn lựa chương trình học phù hợp và đáp ứng các yêu cầu du học của họ. Mục tiêu chính của IDP Education là giúp sinh viên đạt được mục tiêu học tập và phát triển thông qua việc du học ở nước ngoài. IDP Education không chỉ cung cấp thông tin về các khóa học, trường đại học và các tiêu chí du học, mà còn hỗ trợ sinh viên trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, đăng ký các kỳ thi tiếng Anh như: IELTS và TOEFL và tư vấn về visa và di trú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Gold Coast, 01 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1900 6955
Email: info.hcmc@idp.com
Website: https://www.idp.com/vietnam/
Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam/
Giờ mở cửa: 08:00–18:00

IDP Education ảnh 1
IDP Education
IDP Education ảnh 2
IDP Education
Top 3
(có 0 lượt vote)

Du học EduGo Khánh Hòa

EduGo là đối tác với 450 trường đại học và 17.500 chuyên ngành, tạo điều kiện du học sinh định cư sau 5 năm làm việc và được gia nhập cộng đồng 350.000 người Việt tại Đức. Với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức, Du học EduGo Khánh Hòa luôn nỗ lực hết mình trên hành trình mang cơ hội tuyệt vời này tới các em học sinh, sinh viên tỉnh Khánh Hòa.


Đến với Du học EduGo Khánh Hòa, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn tốt, cung cấp thông tin đầy đủ và khách quan. Bên cạnh đó, EduDo còn là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng nghìn các trường và hiệp hội nghề nghiệp quốc tế tại Việt Nam, điều phối và cung cấp thông tin học bổng miễn phí với tỷ lệ visa của học sinh gần 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0919 550 887
Email: info@edugo.vn
Website: https://khanhhoa.edugo.vn/
Fanpage: www.facebook.com/edugokhanhhoa/

Du học EduGo Khánh Hòa ảnh 1
Du học EduGo Khánh Hòa
Du học EduGo Khánh Hòa ảnh 2
Du học EduGo Khánh Hòa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Du học Hàn Quốc SK Nha Trang

Du học Hàn Quốc SK Nha Trang được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối vững chắc trong mối quan hệ Việt - Hàn và hiện thực hóa ước mơ du học Hàn Quốc của các bạn học sinh, sinh viên hoặc các bạn trẻ khác tại Nha Trang, góp phần đào tạo nhân sự chuyên môn chất lượng, thúc đẩy phát triển kinh tế đa quốc gia.


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân sự tận tâm, chất lượng, am hiểu rõ về công tác tư vấn, quy trình pháp lí cần thiết cho công tác du học, Du học Hàn Quốc SK Nha Trang sẽ luôn là người bạn đồng hành với các bạn học sinh trong suốt quá trình sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: STH 10.03 Đường số 6, P. Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0328 668 978 & 0356 000 595
Email: duhocsk@gmail.com
Website: https://www.duhocsk.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/duhochanquocnhatrang/
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Du học Hàn Quốc SK Nha Trang ảnh 1
Du học Hàn Quốc SK Nha Trang
Du học Hàn Quốc SK Nha Trang ảnh 2
Du học Hàn Quốc SK Nha Trang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học công ty tư vấn du học Tân Đại Dương tự hào là 1 trong những công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên về du học Mỹ, Úc, Singapore, Canada,... Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương cam kết mang lại giá trị dịch vụ cao nhất cho các bạn học sinh, sinh viên đã tin tưởng làm hồ sơ du học tại công ty, từ những hồ sơ dễ nhất đến những hồ sơ khó nhất, từ những hồ sơ đã từng rớt Visa không những 1 lần mà đã nhiều lần, những hồ sơ của học sinh có hồ sơ định cư đến những hồ sơ học sinh có họ hàng đang học và đã kết hôn tại Mỹ, công ty đã làm thành công và thành công rất nhiều hồ sơ cực kỳ khó đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Mê Linh, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0583 514 036 & 0583 514 037
Website: http://tandaiduong.weebly.com/

Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương ảnh 1
Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương
Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương ảnh 2
Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương
Trên đây là danh sách các trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một nơi tư vấn du học uy tín nhất để thực hiện ước mơ du học của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .