Top 5 Trường Cao đẳng đào tạo tốt nhất tỉnh Hà Nam

50

Có phải bạn nghĩ rằng: Đại học là con đường duy nhất dẫn tới thành công? Thực tế thì không hẳn như vậy! Ngày nay, các trường cao đẳng cũng rất chú trọng kiến thức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam được thành lập ngày 31/10/2007 trên cơ sở nâng cấp Trường Trung học Y tế Hà Nam. Trong 16 năm qua, Trường đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực y tế bậc cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, góp phần tích cực vào sự nghiệp đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành Y tế tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.


Với 04 phòng chức năng (Quản lý đào tạo; Khảo thí - KĐCLĐT; Tổ chức hành chính - quản trị; Tài chính kế toán - Quản lý trang thiết bị), 05 khoa chuyên môn (Lâm sàng, Điều dưỡng, Dược - Y học cổ truyền, Y học cơ sở, Khoa học cơ bản) và 01 Trạm Y tế, Trường hiện có 76 cán bộ giáo viên và công nhân viên, trong đó có 16 bác sĩ, dược sĩ. Những năm qua, Trường luôn chú trọng đào tạo các cán bộ y tế có trình độ chuyên môn vững vàng, đạo đức nghề nghiệp tốt nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho thị trường lao động.


Tính đến ngày 30/12/2022, Trường tuyển sinh được 281 sinh viên (chính quy 196, liên thông 85) đạt 53,01% chỉ tiêu kế hoạch. Năm 2023, Trường tiếp tục mở rộng quy mô đào tạo, đổi mới mục tiêu, chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy.


Bên cạnh đó, ngoài sở hữu nhiều giảng viên có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ, Dược sĩ CKI, Dược sĩ CKII tâm huyết với giáo dục nghề nghiệp. Thì cơ sở vật chất thực hành của trường luôn đạt chuẩn Bộ Y tế với trang thiết bị hiện đại để người học tiếp cận với thực tế và áp dụng kiến thức chuyên môn đã học vào thực tiễn. Song hành với đào tạo, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam cũng dành nhiều thời gian đầu tư cho công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, liên kết và hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước, gắn đào tạo với tạo việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp....


Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam luôn sẵn sàng tư vấn hướng dẫn cho các Bạn trong quá trình xét tuyển và các chính sách ưu đãi Miễn 100% học phí cho tân sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Tiến, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Điện thoại: 0983 189 034

Fanpage: https://www.facebook.com/cdythanam

Website: http://cyh.edu.vn

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam ảnh 1
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam ảnh 2
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng nghề Hà Nam

Tiền thân là Trường Cơ khí và Nghiệp vụ Hà Nam, được thành lập và hoạt động từ tháng 6/1967, đến năm 2007 được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam. Trên cơ sở nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu và định hướng phát triển của thị trường lao động trong nước và quốc tế, đến nay, nhà trường đã cơ bản hoàn thành công tác quy hoạch, triển khai hiệu quả các dự án đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học theo hướng hiện đại. Đồng thời, quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đa dạng hóa các ngành nghề đào tạo và trở thành địa chỉ đào tạo nghề tin cậy, cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao của tỉnh. Ngày 15/11/2022, nhà trường được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng Cơ sở giáo dục nghề nghiệp.


Đến với Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam, bạn sẽ trở thành Tân học sinh sinh viên với các chuyên ngành HOT:

  • Công nghệ Ô tô
  • Điện công nghiệp
  • Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí
  • Cơ điện nông thôn
  • Quản trị mạng máy tính
  • Công nghệ kỹ thuật cơ khí/ Hàn
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính
  • Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)

Với 100% cán bộ quản lý, giáo viên của nhà trường đạt trình độ chuẩn theo quy định, đáp ứng yêu cầu dạy và học trong giai đoạn mới. Chương trình đào tạo cũng thường xuyên được cập nhật bổ sung hằng năm theo định hướng tiếp cận năng lực người học và nhu cầu xã hội. Thời gian thực hành, thực tập lên tới 70% tổng thời gian thực học toàn khóa. Đặc biệt giáo trình được cụ thể hóa, sát với nội dung, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp.


Bên cạnh đó với phương châm “học đi đôi với hành”, nhằm đưa học sinh đi thực hành, thực tập tại các doanh nghiệp, nhà trường đã chủ động liên kết với các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp của tỉnh, triển khai hiệu quả mô hình “học kỳ doanh nghiệp”. Qua đó, giúp học sinh, sinh viên có cơ hội được nâng cao trình độ, rèn nghề, trải nghiệm công việc thực tế và được hỗ trợ tiền lương ngay trong quá trình thực tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88 Đường Lê Hoàn, P.Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Điện thoại: 02263.838.399 - 0915.351.588 (cô Trang) - 0917.048.217 (thầy Việt)

Fanpage: https://www.facebook.com/hanamvc

Website: http://www.cdnhanam.edu.vn.

Trường Cao đẳng nghề Hà Nam ảnh 1
Trường Cao đẳng nghề Hà Nam
Trường Cao đẳng nghề Hà Nam ảnh 2
Trường Cao đẳng nghề Hà Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam

Trường Cao đẳng Sư Phạm Hà Nam được thành lập từ năm 1998 theo quyết định của Thủ tướng Chính Phủ. Trường có nhiệm vụ đào tạo giáo viên hệ cao đẳng ở bậc mầm non và tiểu học và ở hệ trung cấp và cao đẳng ở bậc trung học cơ sở. Ngoài ra trường còn liên kết đào tạo giáo viên mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trình độ đại học.


Hiện nay, trường đang trở thành cơ sở 2 của Đại học Sư phạm Hà Nội nhằm mang đến những môi trường học tập chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên, trường vẫn tiếp tục tuyển sinh dưới hình thức cao đẳng chính quy và tốt nghiệp cho trường Đại học Sư phạm Hà Nội cấp bằng với những ngành học chính bao gồm:

  • Giáo dục mầm non
  • Giáo dục Tiểu học
  • Giáo dục Công dân
  • Sư phạm Vật lý
  • Sư phạm Hoá học
  • Sư phạm Sinh học
  • Sư phạm Ngữ văn
  • Sư phạm Địa lý
  • Sư phạm Tiếng Anh

Qua nhiều năm phát triển, nhà trường đã chú trong công tác quản lý, đầu tư xây dựng mới và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị, thư viện … đã đáp ứng được mức tối thiểu về cơ sở vật chất trang thiết bị cho đào tạo bồi dưỡng. Bên cạnh đó nhà trường luôn quan tâm đến công tác xây dựng phát triển đội ngũ về số lượng cũng như về chất lượng nhằm đáp ứng hiệu quả công tác đào tạo bồi dưỡng


Với khối cơ sở vật chất đồ sộ đến đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp luôn tiếp cận những phương pháp dạy học mới và nghiên cứu mới. Các bạn có thể lựa chọn trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam làm bến đỗ để thực hiện ước mơ làm giáo viên của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 250, Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Điện thoại: 0226 3851 018

Fanpage: https://www.facebook.com/phhn.hnue.edu.vn

Website: http://phhn.hnue.edu.vn/

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam ảnh 1
Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam
Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam ảnh 2
Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I

Trường Cao đẳng Phát thanh- Truyền hình I (VOVedu) trực thuộc Đài tiếng nói Việt Nam là một trong những cơ sở đào tạo nghề báo chí, kỹ thuật, kế toán… có uy tín với hơn 60 năm kinh nghiệm. Sớm nắm bắt được sự tất yếu của việc đổi mới đào tạo nghề trong thời đại 4.0, nhà trường đã chủ động xây dựng chiến lược phát triển các chuyên ngành đào tạo, với chuẩn đầu ra phù hợp với yêu cầu thực tiễn của thực tiễn nghề nghiệp, tiến tới nâng cao chất lượng và khẳng định uy tín đào tạo nghề của nhà trường. 


Với tiêu chí: “Học để thành công”, trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình I thực hiện mô hình đào tạo cho sinh viên vừa học kiến thức, kỹ năng tại trường, vừa học và rèn nghề ngay tại cơ quan báo chí, doanh nghiệp. Với lợi thế nhà trường trực thuộc Đài tiếng nói Việt Nam, có đầy đủ các loại hình báo chí nên sinh viên được tạo điều kiện thực hành, thực tập ngay tại các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp của Đài.


Hiện nay, trường đào tạo trình độ Cao đẳng, trung cấp các lĩnh vực

  • Báo chí
  • Phát thanh viên - MC
  • Quay phim chuyên nghiệp
  • Công nghệ Kỹ thuật điện tử
  • Công nghệ thông tin
  • Công nghệ Kỹ thuật điện tử truyền thông
  • Tiếng Anh
  • Kế toán
  • Và các ngành nghề khác theo nhu cầu của xã hội và các địa phương.

Hiện nay, VOVedu đang thực hiện chương trình đào tạo nghề 40% lý thuyết, 60% thực hành. Ngay trong những giờ học lý thuyết, các giảng viên của VOVedu đã luôn định hướng tầm quan trọng của việc học nghề, rèn nghề đối với sinh viên, tránh để sinh viên bỡ ngỡ trong quá trình thực hành tại cơ quan, doanh nghiệp. Ở giờ học thực hành, sinh viên sẽ được các doanh nghiệp liên kết với nhà trường, các cơ quan báo chí của VOV đào tạo tại cơ sở. Bên cạnh đó, các đơn vị của VOV cũng thường xuyên cử phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm và tay nghề trực tiếp hướng dẫn sinh viên thực hành ngay trên các thiết bị hiện đại của Đài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 136 Quy Lưu, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • CS 2: Khu ĐT Lam Hạ, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 083 582 8228

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/VOVedu.vn
  • https://www.facebook.com/vovedu.cdptth1

Website: edu.vov.vn

Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I ảnh 1
Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I
Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I ảnh 2
Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ

Trường Cao đẳng Thuỷ lợi Bắc Bộ được biết đến là một trong những trường xuất hiện từ rất sớm trên thị trường và được chuyển đổi với nhiều tên gọi khác nhau. Từ những năm 1902, trường đã được ra đời và đặt tại Hà Nội cho đến tận năm 2008, trường đã được chuyển thành tên gọi như hiện nay. Khi đó, quy mô của đơn vị còn khá nhỏ chi khoảng 380 sinh viên với các chuyên ngành đào tạo chính bao gồm: Kỹ thuật công trình, Kỹ thuật tài nguyên nước và kế toán.


Năm 2012, trường được Uỷ ban Nhân dân tỉnh Hà Nam cấp 3.3 ha đất để phục vụ nhu cầu mở rộng xây dựng quy mô trường đáp ứng nhu cầu dạy và học của giảng viên cũng như học sinh. Từ đó, đơn vị đã là một trong những trường cao đẳng top đầu trên địa bàn tỉnh Hà Nam với hệ đào tạo: cao đẳng, trung cấp, sơ cấp, ngắn hạn, văn hóa - nghề:

  • Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng
  • Công nghệ kỹ thuật tài nguyên nước
  • Công nghệ kỹ thuật xây dựng
  • Cấp thoát nước
  • Công nghệ thông tin
  • Kế toán: tài chính, ngân hàng
  • Điện công nghiệp
  • Điện dân dụng
  • Kỹ thuật chế biến món ăn
  • Vận hành và sửa chữa trạm bơm điện
  • Tin học ứng dụng
  • Kỹ thuật sữa chữa, lắp ráp máy tính
  • Xây dựng dân dụng và máy tính

Trường Cao đẳng Thủy lợi Bắc Bộ có chức năng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, thực hiện và nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao tiến bộ khoa học công nghệ và có khả năng hội nhập khu vực và quốc tế đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lấy đào tạo nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực Thủy lợi làm trọng điểm. Qua nhiều năm hoạt động, nhà trường đã từng bước phát triển và trở thành địa chỉ đáng tin cậy có chất lượng và uy tín cao trong lĩnh vực đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km số 2 Đường Trần Thị Phúc, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226 3840 246

Fanpage: https://www.facebook.com/caodangthuyloibacbo

Website: http://www.caodangthuyloibacbo.edu.vn/

Trường Cao Đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ ảnh 1
Trường Cao Đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ
Trường Cao Đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ ảnh 2
Trường Cao Đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ
Trên đây là một số trường cao đẳng đang có mặt trên địa bàn tỉnh Hà Nam, hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc thêm nhiều thông tin bổ ích và lựa chọn được trường cao đẳng chuyên nghiệp với đúng ngành nghề mong muốn theo học.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường Cao Đẳng Thủy Lợi Bắc Bộ