Top 7 Trường Cao đẳng Y - Dược tốt nhất tại Hà Nội

740

Y - Dược là một trong những ngành được nhiều học sinh lựa chọn theo học mỗi năm. Vậy tại Hà Nội, đâu là những trường cao đẳng Y - Dược tốt nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Từ khi được thành lập nhà trường đã nhanh chóng làm đề án và đã được thẩm định mở mã ngành đào tạo Cao đẳng với các chuyên ngành: Điều dưỡng, Hình ảnh y học, Kỹ thuật y học, Hộ sinh, Dược. Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội vẫn tiếp tục đào tạo cán bộ y tế với trình độ trung học. Song song với công tác giảng dạy, tuyển chọn cán bộ, nhà trường rất chú trọng nâng cao trình độ cán bộ giảng dạy, nhà trường đã cử nhiều giảng viên đi học nghiên cứu sinh, cao học trong và ngoài nước, trang thiết bị giảng dạy của nhà trường được nâng cấp đáp ứng với trình độ khoa học ngày một tiên tiến.


Hiện nay cơ cấu tổ chức của nhà trường có 9 phòng chức năng, 3 tổ, 3 khoa và 18 bộ môn trực thuộc khoa. Đội ngũ cán bộ, công công chức, viên chức của trường là 197 người, trong đó giảng viên có trình độ sau đại học chiếm 70%, 100% giảng viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Bên cạnh đó đội ngũ giảng viên thỉnh giảng của trường là những người với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ, cử nhân,... đang công tác tại các Bệnh viện của Trung ương và địa phương trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Hiện nhà trường đang đào tạo khoảng gần 4000 học sinh, sinh viên, trong đó có gần 2700 sinh viên hệ cao đẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 35 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 103 Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3732 6303 & 024 3845 2814
Email: lienhe@yhn.edu.vn
Website: yhn.edu.vn

Facebook: facebook.com/TruongCaoDangYTeHaNoi

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai là trường trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai theo cơ chế “Trường nằm trong Bệnh viện”. Được thành lập từ những năm 1945, với hơn 70 năm hình thành và phát triển, Nhà trường đã đào tạo nhiều đội ngũ cán bộ y tế trình độ trung cấp cho Bệnh viện Bạch Mai và nhiều Bệnh viện Trung ương, địa phương trong cả nước.


Năm 2013, Nhà trường được nâng cấp thành trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai trên cơ sở trường Trung cấp Y tế Bạch Mai. Trải qua quá trình phát triển đến nay, trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai đã trở thành một trong những cơ sở đào tạo nhân lực y tế chất lượng cao của cả nước, góp phần phục vụ đắc lực cho sự  nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.


Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ cao đẳng chính quy với 4 mã ngành: Điều dưỡng, Phục hồi chức năng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật hình ảnh Y học và hệ trung cấp Điều dưỡng. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và thực hành lâm sàng, luôn có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa Nhà trường và Bệnh viện Bạch Mai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3868 5651

Email: caodangyte@bachmai.edu.vn

Website: bmmc.edu.vn

Facebook: facebook.com/TruongCaoDangYteBachMai

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai ảnh 1
Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai
Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai ảnh 2
Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ

Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ đã trải qua hơn 58 năm thành lập và không ngừng phát triển với hơn hàng ngàn lớp sinh viên ra trường, từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục y tế của Việt Nam, trở thành một trong những trường cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế về đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm; Điều dưỡng cho các cơ sở y tế nước nhà nói chung và Hà Nội nói riêng. Trường thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, được thành lập với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế.

Lợi thế khi học Ngành Y tại trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ:

  • Bằng cấp có giá trị hơn khi đi xin việc làm
  • Được thực tập tại các Bệnh viện Công lập lớn trên địa bàn TP Hà Nội như 19-8 Bộ công an; BV Hà Đông …
  • Học phí thấp hơn từ 30-50% so với trường dân lập;
  • Tốt nghiệp được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm đúng chuyên nghành hoặc xuất khẩu lao động nước ngoài.
  • Trường có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị học tập, giảng dạy đạt chuẩn; ký túc xá chỉ 200.000đ/ tháng ngay trong khuôn viên trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3553 1254 & 0903 060 268

Email: truongytdvn@gmail.com

Website: ytdvn.edu.vn

Facebook: facebook.com/ytdvn.edu.vn

Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ ảnh 1
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ ảnh 2
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông sở hữu hệ thống cơ sở vật chất không ngừng được đầu tư, nâng cấp bổ sung hoàn thiện trang thiết bị đáp ứng nhu cầu phát triển của Nhà trường và tạo nên sự thay đổi vượt bậc. Cải tạo các giảng đường hội trường, phòng học thực hành, thí nghiệm, khu ký túc xá cho sinh viên. Với xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, trường không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, cho đến nay nhà trường đã hợp tác với nhiều tổ chức của các nước trên thế giới như: tập đoàn y tế Keiei Kai Nhật bản,  tập đoàn y tế Nozomi Nhật Bản, nghiệp đoàn Suganuma Nhật Bản, tập đoàn Pelegewerk CHLB Đức…


Trải qua hơn 60 năm xây dựng, phát triển và hội nhập, với bao thăng trầm, khó khăn, vất vả nhưng bằng nghị lực vươn lên của các thế hệ cán bộ, viên chức, HSSV nhà trường, cùng với sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ của các Cơ quan, Ban, Ngành từ Trung ương đến địa phương, nhà trường ngày càng khẳng định vị thế, vai trò của mình trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp Quốc dân, đóng vai trò tích cực vào việc đào tạo  nguồn nhân lực Y tế có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn chất lượng phục vụ sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân Thủ đô, cả nước và hội nhập quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6325 0636 & 024 6325 0345 & 0888 811 980

Email: info@yhadong.edu.vn

Website: cdythadong.edu.vn

Facebook: facebook.com/TruongCDYTHaDong

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông ảnh 1
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông ảnh 2
Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội có sứ mệnh đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực Y tế có trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp. Ngoài ra Nhà trường còn có chức năng phối hợp liên kết với các Trường Đại học về các chuyên ngành Y Dược theo hướng đa dạng hóa các loại hình đào tạo. Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, là cơ sở đào tạo có uy tín, chất lượng và mang tính chuyên ngành cao.


Nhà trường cam kết tạo cho người học có môi trường giáo dục dân chủ, văn hóa, kỷ cương và minh bạch. Tạo môi trường học thuận lợi nhằm phát huy tính sáng tạo, phát triển tài năng trong học tập và nghiên cứu. Đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực theo chuẩn, có đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp ứng xử, đáp ứng được nhu cầu nhân lực y tế trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 225 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0963 918 333

Email: tuyensinh.ydhn@gmail.com

Website: cdyduochanoi.edu.vn

Facebook: facebook.com/cdyduochanoi

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những môi trường đào tạo trình độ Cao đẳng Y Dược chất lượng, uy tín đạt chuẩn Bộ Y tế. Trường được đánh giá là trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nhân lực ngành Y tế trình độ Cao đẳng hệ Chính quy các ngành Y Dược.


Nhà trường áp dụng mô hình đào tạo chuẩn “Viện – Trường”, là cơ sở cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ thuật thực hành chuyên nghiệp để 100% sinh viên ra trường, có việc làm và làm được việc. Đây cũng là mục tiêu cốt lõi giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng phát triển. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, phòng thực hành, trang thiết bị kỹ thuật dạy và học hiện đại, chất lượng giảng viên mà còn chú rèn luyện Y đức cho các thầy thuốc tương lai.


Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, Nhà trường đã đầu tư xây dựng Bệnh viện thực hành riêng ở Hà Nội giúp sinh viên có môi trường thực hành tốt nhất. Môi trường giáo dục thân thiện, giảng viên trẻ, nhiệt tình, mô hình đào tạo chất lượng đảm bảo cung cấp những nhân viên y tế chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 212 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội - 0996 212 212 & 0886 212 212
  • 49 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương) - 024 8589 5895 & 0948 895 895

Email: truongcaodangyduocpasteur@gmail.com

Website: caodangyduocpasteur.com.vn

Facebook: facebook.com/TruongCaodangYDuocPasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ảnh 1
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ảnh 2
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội được thành lập với mục tiêu là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Hà Nội nói riêng và nhu cầu xã hội nói chung. Nhà trường cam kết 100% sinh viên được học tại thành phố Hà Nội trong suốt quá trình học tập. Các cơ sở đào tạo của nhà trường được xây dựng theo tiêu chuẩn đào tạo Cao đẳng của Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Y tế. Các phòng học thực hành được bố trí gần các phòng học lý thuyết để sinh viên được học song song giữa lý thuyết - thực hành và được xây dựng riêng biệt với khu vực sản xuất, khu điều trị bệnh nhân nhằm đảm bảo vấn đề ô nhiễm, lây nhiễm bệnh cho HSSV.


HSSV sau khi tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội:

  • Được nhà trường bố trí việc làm đúng chuyên ngành đào tạo
  • Được học liên thông lên Đại học chính quy đúng chuyên ngành
  • Đạt trình độ ngoại ngữ tối thiểu chuẩn khung trình độ quốc gia, giao tiếp thành thạo, đủ kỹ năng làm việc với người nước ngoài
  • Có kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích ứng tốt với môi trường xã hội năng động, hiện đại; thích ứng với môi trường làm việc chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài
  • Được nhà trường hỗ trợ miễn phí để tham gia các chương trình du học, lao động ở các thị trường Nhật Bản, Đài Loan, CHLB Đức…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (đối diện trường ĐH Đại Nam).

Điện thoại: 024 2348 5485

Email: quanly.cdyduochanoi@gmail.com

Website: caodangkythuatyduochanoi.vn

Facebook: facebook.com/truongcdkythuatyduochanoi

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội
Trên đây là những trường cao đẳng Y - Dược tốt nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội