Top 5 Trường Đại học chất lượng nhất tại Cần Thơ

52

Việc lựa chọn đại học chính là chọn bước đệm chuẩn bị cho tương lai. Bài viết này cùng Alltop khám phá ngay các trường đại học chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại học Cần Thơ

Giới thiệu: Đại học Cần Thơ, cơ sở đào tạo đại học và sau đại học trọng điểm là trung tâm văn hóa - khoa học kỹ thuật của vùng. Trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, củng cố, phát triển thành một trường đa ngành đa lĩnh vực.

Năm thành lập: 1966

Diện tích: Tổng diện tích đất 224,977,347 ha

Tên tiếng Anh: Can Tho University (CTU)

Mã trường: CTU

Không gian học tập: Không gian học tập hiện đại, các phòng học được thiết kế và trang bị những đồ dùng mới nhằm phục vụ sinh viên trong quá trình học tập. Có đầy đủ các phòng học lý thuyết và thực hành để sinh viên có thể nghiên cứu.

Cơ sở vật chất: Trường Đại học Cần Thơ hiện đang có tổng diện tích đất là 224,977,347 ha với hơn 9.876 chỗ ở cho sinh viên tại ký túc xá sau khi nhập học. Trường luôn chú trọng đầu tư các loại phòng học, phòng làm việc cho cán bộ giảng viên. Tổng số phòng học, phòng các loại hiện có tại trường là 674 phòng. Trong đó có: Hội trường, giảng đường, phòng học, phòng đa năng, phòng làm việc của giáo sư, phó giáo sư, giảng viên cơ hữu… Để hỗ trợ thêm cho việc tự học của sinh viên, trường đã đầu tư số tư liệu lên đến hàng ngàn cuốn cho sinh viên tham khảo. Ngoài ra, sự chỉnh chu ở các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu được nhà trường đẩy mạnh hơn hết.

Phương thức xét tuyển:

  • Phương thức 1: Tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển
  • Phương thức 2: Xét tuyển điểm Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023
  • Phương thức 3: Xét tuyển điểm học bạ THPT
  • Phương thức 4: Xét tuyển vào ngành Sư phạm bằng điểm học bạ THPT
  • Phương thức 5: Tuyển chọn vào chương trình tiên tiến và chất lượng cao
  • Phương thức 6: Xét tuyển thẳng vào học bồi dưỡng kiến thức

Chỉ tiêu: 10.060

Tỷ lệ chọi: https://thongtintuyensinh.vn/Ti-le-choi-theo-nganh-cua-Truong-DH-Can-Tho_C212_D4959.htm

Điểm chuẩn: https://tuyensinh.ctu.edu.vn/chuong-trinh-dai-tra/177-thong-tin/841-danh-muc-nganh-va-chi-tieu-tuyen-sinh-dhcq.html

Chương trình đào tạo: Chương trình đại trà và chương trình chất lượng cao, chương trình tiên tiến.

Đội ngũ giáo viên: Hiện nay trường có tổng cộng là 1133 cán bộ giảng viên đang công tác giảng dạy trong đó có 625 cán bộ là học vị tiến sĩ, 487 cán bộ là thạc sĩ, 12 cán bộ là trình độ đại học, 2 cán bộ thuộc trình độ cao đẳng.

Ưu điểm nổi bật: Sinh viên được đào tạo và hướng dẫn một cách bài bản, giáo trình và chương trình học được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Cơ sở vật chất hiện đại sẽ hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. Bên cạnh đó sinh viên còn được thực tập và trải nghiệm thực tế những công việc phù hợp với ngành học nhằm tiếp thu thêm kinh nghiệm.

Thành tựu nổi bật của trường: Đại học Cần Thơ tranh thủ được sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương ĐBSCL trong các lĩnh vực đào tạo, hợp tác khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ. Trường đã mở rộng quan hệ hợp tác khoa học kỹ thuật với nhiều tổ chức quốc tế, trường đại học và viện nghiên cứu trên thế giới.

Ngoại khóa: Hội diễn văn nghệ truyền thống trường Đại học Cần Thơ năm, giải đi bộ thể thao và chạy việt dã, khám phá không gian sáng chế trường Đại học Cần Thơ…

Học phí: Từ 11.000.000 – 14.000.000 VNĐ/năm học

Đánh giá: 4,5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Khu II, Đ. 3 Tháng 2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 029 2383 2663

Website: https://www.ctu.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CTUDHCT/

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/9JkKpV9sHgtVofGa7

Đại học Cần Thơ ảnh 1
Đại học Cần Thơ
Đại học Cần Thơ ảnh 2
Đại học Cần Thơ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại Học Y Dược Cần Thơ

Giới thiệu: Đại học Y Dược Cần Thơ là một trong những trường Đại học đào tạo về ngành Y hàng đầu, nằm trong top những trường Đại học y của quốc gia. Trường có nhiệm vụ chính là đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao về bác sĩ chuyên khoa và đa khoa đáp ứng nhu cầu Y tế cao của cả nước.

Năm thành lập: 1979

Diện tích: 30 ha

Mã trường: CTUMP

Không gian học tập: Không gian học tập hiện đạ, được thiết kế sáng tạo và hợp lý, có đầy đủ các trang thiết bị cực kì hiện đại để sinh viên có thể thực hành, có đa dạng các phòng nghiên cứu và thực hành để sinh viên học tập…

Cơ sở vật chất: Trường có cơ sở vật chất tương đối tốt, tọa lạc trên 30 ha đất ở trung tâm thành phố Cần Thơ. Bên cạnh đó, CTUMP có khu hệ thống giảng đường với hơn 143 phòng học và các phòng thí nghiệm. Tất cả đều được trang bị những thiết bị hiện đại, phục vụ công tác học tập và nghiên cứu của sinh viên. Trường có một hệ thống thực hành rất tốt bao gồm trên 31 Bệnh viện – Viện – Trung tâm – Khoa – Phòng khám liên kết thực tập.

Phương thức xét tuyển:

  • Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 theo các môn Toán – Hóa học – Sinh học.
  • Thí sinh là người nước ngoài xét tuyển kết quả học tập THPT và kiểm tra năng lực.

Chỉ tiêu: 2.000 (2023)

Tỷ lệ chọi:

Điểm chuẩn: http://www.ctump.edu.vn/Default.aspx?tabid=1037&ndid=20808

Chương trình đào tạo: Đào tạo theo nhu cầu xã hội, đào tạo đại học, đào tạo sau đại học.

Đội ngũ giáo viên: Trường có đội ngũ cán bộ là 462 giảng viên. Trong đó: 2 Giáo sư và 24 Phó Giáo sư, 109 Tiến sĩ, 243 Thạc sĩ, 84 Giảng viên đại trình độ đại học. Đây là lực lượng cán bộ khoa học, các bác sĩ có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Y khoa

Ưu điểm nổi bật: Theo học tại Đại học Y Dược Cần Thơ, sinh viên sẽ được học tập với các giảng viên chuyên môn có trình độ cao và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Y khoa. Bên cạnh đó, khuôn viên của trường tương đối rộng, được phân thành các khu giảng đường với hơn 143 phòng học và các phòng thí nghiệm, bệnh viện, viện, trung tâm…Cơ sở vật chất tại trường tốt, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ mục đích học tập, nghiên cứu cho sinh viên.

Thành tựu nổi bật của trường: Huân chương lao động hạng nhất 2014, huân chương lao động hạng nhì 2009, huân chương lao động hạng ba 2000. Cùng với sự nỗ lực của mình, những năm gần đây, CTUMP vinh dự đón nhận những bằng khen, huân chương lao động của Nhà nước trao tặng.

Ngoại khóa: Tập huấn, hướng dẫn sinh viên thực hành, Talkshow hướng dẫn viết bài báo quốc tế Y dược, tham gia vòng chung kết cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học EUREKA …

Học phí:

  • Y khoa, Răng – Hàm – Mặt, Dược học là: 44,1 triệu đồng.
  • Ngành Y học cổ truyền, Y học dự phòng là 39,2 triệu đồng
  • Ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học là 34,3 triệu đồng
  • Ngành Hộ sinh, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Y tế cộng đồng là 29,4 triệu đồng

Đánh giá: 4,5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 179 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 029 2373 9730

Website: http://www.ctump.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dhydct.ctump.edu.vn

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/FAs5HZrJsjvRCu9T7

Đại Học Y Dược Cần Thơ ảnh 1
Đại Học Y Dược Cần Thơ
Đại Học Y Dược Cần Thơ ảnh 2
Đại Học Y Dược Cần Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

Giới thiệu: Đại học kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ đào tạo chuyên sâu về các nhóm ngành kỹ thuật như công nghệ thông tin, khoa học máy tính, công nghệ kỹ thuật cơ điện tử… Đây là lĩnh vực có triển vọng phát triển cao, mở rộng cơ hội việc làm cho người học trong tương lai.

Năm thành lập: 1981

Diện tích: 18,912.5 ha

Mã trường: KCC

Không gian học tập: Không gian học tập rộng rãi, thoải mái, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để sinh viên có thể học tập. Đầy đủ các phòng thực hành và nghiên cứu để sinh viên có cơ hội làm việc và trải nghiệm.

Cơ sở vật chất: Trường có tổng diện tích 18,912.5 ha, bao gồm 76 phòng học, hội trường, 31 phòng thực hành, thí nghiệm, 1 thư viện. Các phòng thực hành, thí nghiệm tiêu biểu đó là 7 Phòng thực hành máy tính, phòng kỹ thuật, phòng thí nghiệm hóa, phòng thí nghiệm vật lý, phòng thí nghiệm công nghệ thực phẩm, phòng thí nghiệm vi sinh, phòng thí nghiệm chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm công nghệ sinh học, phòng thí nghiệm điện công nghiệp, phòng thí nghiệm kỹ thuật điện, phòng thí nghiệm vi điện tử, phòng thí nghiệm cơ khí, phòng thí nghiệm cảm biến

Phương thức xét tuyển:

  • Xét tuyển theo kết quả thi THPT
  • Xét tuyển theo kết quả học bạ THPT
  • Xét tuyển thẳng
  • Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực năm 2023 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức

Chỉ tiêu: 1680 (2024)

Tỷ lệ chọi:

Điểm chuẩn: https://drive.google.com/file/d/1BWAsf6e67Qfxyx6jOTSvAtsvzg187AVN/view?usp=sharing

Chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ, sau đại học, văn bằng 2, bồi dưỡng ngắn hạn, liên kết đại học.

Đội ngũ giáo viên: Trường có khoảng 196 viên chức, giảng viên, người lao động. Trong đó có 169 giảng viên cơ hữu, gồm 1 Phó Giáo sư, 22 tiến sĩ, 125 thạc sĩ và 21 giảng viên có trình độ đại học. Đây đều là những giảng viên có đầy đủ năng lực chuyên môn, giàu kinh nghiệm, biết ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác giảng dạy.

Ưu điểm nổi bật: Sinh viên sẽ được học tập với đội ngũ cán bộ, giảng viên có đầy đủ năng lực chuyên môn và giàu kinh nghiệm về lĩnh vực khoa học - kỹ thuật. Cùng với đó là cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, CTUT còn được trang bị nhiều phòng thí nghiệm và phòng thực hành để phục vụ nhu cầu học tập cho sinh viên.

Thành tựu nổi bật của trường: Trường có nhiều tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng chính phủ, bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, nhiều thầy cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc, chiến sĩ thi đua cấp thành phố, đặc biệt trường đạt được 5 cờ xuất sắc dẫn đầu khối thi đua các trường đại học, cao đẳng thành phố Cần Thơ và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2023.

Ngoại khóa: Tham gia hội khỏe phù đổng, các buổi tư vấn và định hướng công việc, trải nghiệm thực tế công việc…

Học phí: 5.200.000 – 6.200.000 VNĐ/học kỳ

Đánh giá: 4,3/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 256 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 029 2389 8167

Website: https://ctuet.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CTUT.CT

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/ZRhG7SWUaJ7jDDsM9

Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ ảnh 1
Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ ảnh 2
Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại học Nam Cần Thơ

Giới thiệu: Đại học Nam Cần Thơ được thành lập từ năm 2013 dựa trên quyết định của Bộ giáo dục. Đây là trường ngoài công lập đào tạo đa ngành từ ngành học từ kỹ thuật, sức khỏe, công nghệ, nghệ thuật, du lịch và ngôn ngữ. Và nơi đây được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo Đại học đạt chuẩn quốc gia.

Năm thành lập: 2013

Diện tích:

Mã trường: DNC

Không gian học tập: Không gian học tập được thiết kế rất khoa học, tất cả các phòng học đều được trang bị những thiết bị hiện đại ngoài ra còn có một số phòng thí nghiệm, thực hành để sinh viên thuận tiện nghiên cứu.

Cơ sở vật chất: Hiện tại, trường đang đầu tư và dần hoàn thiện cơ sở vật chất giai đoạn 2, các trang thiết bị, tài liệu giảng dạy, dụng cụ thí nghiệm, học tập hiện đại, giáo trình tiên tiến, phục vụ việc đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trong đó: Khu A, B được khánh thành đưa vào sử dụng năm 2012, trường có 4 sân tennis, 2 sân bóng đá cỏ nhân tạo, 5 sân bóng chuyền, 2 sân bóng rổ, 2 sân cầu lông, 2 bàn bóng bàn, 1 hồ bơi phục vụ học tập và vui chơi các môn thể thao cho sinh viên trường. Một lợi thế hiện tại đối với các bạn sinh viên theo học tại trường đó là sự đảm bảo về chỗ ở nội trú, sinh hoạt trong suốt thời gian theo học tại đây. Cuối năm 2014, trường đưa vào sử dụng Khu ký túc xá được xây dựng theo mô hình khu phức hợp khép kín tiện nghi dành cho sinh viên với nhiều loại hình dịch vụ như: phòng đọc sách, phòng internet…với diện tích hơn 10.000m2, có sức chứa khoảng 2.000 sinh viên.

Phương thức xét tuyển:

  • Xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia 2023
  • Xét tuyển dựa trên học bạ THPT
  • Xét tuyển dựa trên bài thi Đánh giá năng lực do các trường Đại học đạt kiểm định chất lượng giáo dục tổ chức.

Chỉ tiêu:

Tỷ lệ chọi:

Điểm chuẩn: https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/diem-chuan-truong-dai-hoc-nam-can-tho-nam-2023-119230824174155981.htm

Chương trình đào tạo: Đại học, sau Đại học, liên thông, văn bằng 2 và vừa học vừa làm, liên kết cao đẳng.

Đội ngũ giáo viên: Hiện tại nhà trường có hơn 153 CBQL, trong đó có 7 người trong Hội Đồng Trường (1 Chủ tịch, 1 Phó chủ tịch, 5 Uỷ viên), 6 người trong Ban Giám hiệu (1 Hiệu trưởng, 5 Phó Hiệu trưởng), đội ngũ giảng viên cơ hữu của nhà trường hiện có 979 giảng viên cơ hữu. Đội ngũ giảng viên được phân công giảng dạy theo đúng chuyên ngành được đào tạo. Song song đó, trường còn mời giảng một số giảng viên có thâm niên giảng dạy và có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học lớn về hợp tác giảng dạy. Nhà trường có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên phục vụ đáp ứng yêu cầu về số lượng. Đội ngũ này hiện đang làm việc tại các phòng/ban chức năng, các bộ phận hỗ trợ, các phòng thí nghiệm, thực hành, thư viện, các trung tâm… và các văn phòng Đảng, Đoàn thể, có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm.

Ưu điểm nổi bật: Đào tạo nhiều chuyên ngành, phù hợp cho sinh viên có nhiều nguyện vọng. Bên cạnh đó vì trường mới thành lập cách đây không lâu nên cơ sở vật chất tại trường còn rất mới, trang thiết bị hiện đại, khuôn viên trường học rộng rãi, giảng viên có năng lực chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Thành tựu nổi bật của trường: Đại học Nam Cần Thơ đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, vươn lên đứng top 61 đại học Việt Nam 2024, trường đạt chuẩn 4 sao trong hệ thống xếp hạng UPM…

Ngoại khóa: Quyên góp các nhà hảo tâm, hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn, mở rộng cơ hội cho sinh viên trải nghiệm và học hỏi trong và ngoài trường đại học, Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội kết nối cũng như mở rộng cơ hội việc làm với các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay

Học phí: 1.000.000 – 1.500.000 đồng/tín chỉ

Đánh giá: 4/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 168 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 029 2379 8222

Website: https://www.nctu.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NamCanThoUniversity/

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/XCVmToioEMW59HdTA

Đại học Nam Cần Thơ ảnh 1
Đại học Nam Cần Thơ
Đại học Nam Cần Thơ ảnh 2
Đại học Nam Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Tây Đô

Giới thiệu: Đại học Tây Đô thuộc trường Đại học tư thục, được thành lập vào năm 2006. Đây là trường tư thục đầu tiên tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Đại học Tây Đô là một trong số ít các trường Đại học tư thục đào tạo đa ngành. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, hiện tại trường đã có hơn 10.000 sinh viên nhập học hằng năm. Trường đào tạo 29 ngành học thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế và xã hội khác nhau.

Năm thành lập: 2006

Diện tích:

Mã trường: DTD

Không gian học tập: Không gian học được bố trí và thiết kế rất bắt mắt, sáng tạo có đầy đủ mọi dụng cụ và thiết bị để sinh viên học tập. Ngoài ra còn có nhiều cây xanh trong trường tạo cảm giác thoải mái và cho sinh viên một không gian tốt nhất.

Cơ sở vật chất: Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Đại học Tây Đô có 1 tòa nhà 5 tầng, 1 nhà học thiết kế chữ U 3 tầng và 3 dãy phòng tầng trệt với diện tích sử dụng lên tới 59.000m2. Thư viện với hơn 20.000 đầu sách tham khảo là nguồn tài liệu vô cùng hữu ích cho sinh viên trau dồi kiến thức chuyên môn sau giờ học. Ngoài ra, trường còn có dãy phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại phục vụ riêng cho từng ngành học. Đây chính là lợi thế rất lớn của TDU so với các trường trong khu vực ĐBSCL.

Phương thức xét tuyển: Xét học bạ, xét kết quả thi THPT, chính sách tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Chỉ tiêu:

Tỷ lệ chọi:

Điểm chuẩn: https://zunia.vn/tdu

Chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ, tiến sĩ.

Đội ngũ giáo viên: Mặc dù là trường tư thục có tuổi đời non trẻ nhưng trường sở hữu đội ngũ cán bộ có trình độ cao, số lượng lên đến 612 giảng viên. Trong đó có 3 giáo sư, 9 phó giáo sư, 25 tiến sĩ, 259 Thạc sĩ, 176 giảng viên tốt nghiệp bậc cử nhân.

Ưu điểm nổi bật: Sinh viên không chỉ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành với nhiều kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn được tiếp cận, học tập với các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp trong từng môn học cụ thể. Đồng thời, trường cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại hơn 100 đối tác chiến lược của trường. Bên cạnh đó, chương trình hỗ trợ sinh viên đến từ Quỹ khuyến học, trung tâm hỗ trợ sinh viên và hợp tác doanh nghiệp, trung tâm chuẩn đầu ra.

Thành tựu nổi bật của trường: Trường đã đào tạo trên 28.000 học viên, sinh viên và cung cấp cho xã hội trên 17.000 lao động. Trên 80% sinh viên có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp là con số đặc biệt ấn tượng minh chứng cho sự tín nhiệm của xã hội, của phụ huynh, sinh viên đối với nhà trường.

Ngoại khóa: Các cuộc thi bóng đá sinh viên, trải nghiệm thực hành về nghề nghiệp, tình nguyện ở các vùng núi xa xôi, chương trình hiến máu.

Học phí: 587.000 VNĐ/tín chỉ đến 1.672.000 VNĐ/tín chỉ.

Đánh giá: 4,1/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 68 Trần Chiên, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 028 579

Website: https://www.tdu.edu.vn/?fbclid=IwAR0bwkgu6bJAVTVDBHQV5RZ0IJwhzeU2HK1dAY_P9G7jCBq3tMdwY3Fhc1g

Facebook: https://www.facebook.com/TayDoUniversity/

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/512cayZdFYutfpf4A

Trường Đại học Tây Đô ảnh 1
Trường Đại học Tây Đô
Trường Đại học Tây Đô ảnh 2
Trường Đại học Tây Đô
Trên đây là các Trường Đại học chất lượng nhất tại Cần Thơ. Từ những thông tin mà AllTop nêu trên mong rằng sẽ giúp được phần nào nỗi lo chọn trường và hiểu thêm về các môi trường học tập Đại học tốt nhất đến với các em học sinh và phụ huynh. Chúc các em luôn học tập tốt và thành công với những bước khởi đầu của tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .