Top 15 Trường đại học đào tạo ngành công nghệ thực phẩm tốt nhất Việt Nam

1511

Xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch trên thế giới không ngoại trừ Việt Nam hiện nay đang ngày càng gia tăng. Lí do chính đó là do đời sống, kinh tế phát triển mạnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh

Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh hẳn đã không còn xa lạ với mọi người, là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Ngôi trường được biết đến với rất nhiều các ngành hot hiện nay, trong đó có công nghệ thực phẩm. Ngành công nghệ thực phẩm của trường đã đào tạo rất nhiều kỹ sư tương lai, trở thành các chủ doanh nghiệp, thu nhập mức cao.


Ngành công nghệ thực phẩm dành cho sinh viên có đam mê và sở thích về công nghệ sản xuất các sản phẩm thực phẩm ở quy mô công nghiệp. Chương trình bao gồm các môn học cốt lõi về kỹ thuật, công nghệ, khoa học thực phẩm và nhiều môn lựa chọn về công nghệ chế biến các sản phẩm thực phẩm như: sữa và sản phẩm từ sữa (phô mai, kem…), đường và bánh kẹo, trà – cà phê – cacao, thịt và các sản phẩm từ thịt (xúc xích, đồ hộp, paté…), sản phẩm từ thủy sản, dầu béo,…

Học viên sẽ được đào tạo để trở thành những kỹ sư có tay nghề cao, nắm bắt được kỹ thuật và công nghệ sản xuất thực phẩm hiện đại, có thể thiết kế quy trình sản xuất, thiết kế sản phẩm thực phẩm, đảm bảo chất lượng quy trình và sản phẩm, có thể vận hành và triển khai sản xuất thực phẩm quy mô công nghiệp.


Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh có đội ngũ trên 930 giảng viên. Trong đó có 12 giáo sư, 131 phó giáo sư, trên 388 tiến sĩ, trên 443 thạc sĩ và 99 giảng viên có trình độ đại học. Giảng viên ở đây đều rất nhiệt tình, có trình độ chuyên môn tốt và dày dặn kinh nghiệm, đều đã đi du học nước ngoài về nên đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc. Các kỹ sư ngành Công nghệ thực phẩm từ trường sau khi tốt nghiệp nhận được sự quan tâm rất cao từ nhà tuyển dụng và đã đạt nhiều vị trí chủ chốt trong ngành sản xuất thực phẩm. Cơ hội nghề nghiệp bao gồm các vị trí trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: vận hành sản xuất thực phẩm, kiểm tra chất lượng sản phẩm thực phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm thực phẩm, phân tích chất lượng và an toàn thực phẩm, thiết kế sản phẩm thực phẩm, quản lý an toàn thực phẩm, phụ trách dinh dưỡng thực phẩm, phòng thí nghiệm tại các cơ quan quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm, phòng thí nghiệm, đội ngũ giảng dạy của các Viện - trường về thực phẩm và công nghệ sản xuất thực phẩm.…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3865 1670 - 028 3864 7256

Email: qttt@hcmut.edu.vn

Website: http://tchc.hcmut.edu.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa


Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh ảnh 1
Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh ảnh 2
Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh ảnh 3
Đại Học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam (Trước đây là Trường Đại học Nông nghiệp I) bắt đầu đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm từ năm 2009. Trải qua hơn 10 năm đào tạo, Học viện đã đào tạo cho đất nước hàng vạn kỹ sư công nghệ thực phẩm. Nhiều sinh viên tốt nghiệp đã và đang đảm nhận những vị trí quan trọng trong các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội và doanh nghiệp.


Theo học ngành Công nghệ thực phẩm tại Học viện, sinh viên được học tập và hướng dẫn nghiên cứu bởi đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, 100% giảng viên được đào tạo sau đại học tại các nước có nền khoa học tiên tiến như: Úc, Bỉ, Pháp, Áo, Hàn Quốc… Trong quá trình học tập, sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm tại trường sẽ được tham gia nghiên cứu khoa học, thực tập, rèn nghề, tập huấn tại các doanh nghiệp chế biến, kinh doanh thực phẩm, viện nghiên cứu, trường đại học trong nước và quốc tế (Nhật Bản, Israel, Hàn Quốc, Thái Lan…), trên 90% sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm ra trường có việc làm đúng chuyên ngành.


Ngoài ra, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam là một trường đào tạo đa ngành với 39 ngành đào tạo chuẩn, 5 ngành đào tạo quốc tế, chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh. Hàng năm, Học viện dành 30 tỷ đồng cấp học bổng cho sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Thủ khoa, á khoa của Học viện được cử đi đào tạo tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Ngoài khối kiến thức cơ bản và chuyên ngành về công nghệ thực phẩm, sinh viên theo học ngành Công nghiệp thực phẩm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn được chú trọng phát triển những kỹ năng cần thiết như: kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6261 7586 - 024 6261 7520

Email: hvn@vnua.edu.vn

Website: https://vnua.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennongnghiep


Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam ảnh 1
Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam ảnh 2
Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM

Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM (Ho Chi Minh City University of Food Industry) là một là một đơn vị giáo dục trực thuộc Bộ Công Thương, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa cấp độ chuyên đào tạo về các nhóm ngành kỹ thuật, có thế mạnh trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thực phẩm. Đúng như tên gọi, ngành công nghệ thực phẩm cũng là ngành đào tạo mũi nhọn của trường. Hàng năm luôn có rất nhiều lượt hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường này.


Lý do nên chọn Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM:

  • Có bề dày truyền thống và kinh nghiệm xây dựng, phát triển
  • Học viện đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, 80% được đào tạo ở nước ngoài
  • Cơ sở vật chất khang trang hiện đại
  • Hoạt động ngoại khóa đa dạng, sôi nổi
  • Nhiều cơ hội học bổng/giao lưu sinh viên quốc tế
  • Cơ hội việc làm rộng mở
  • Hệ thống học liệu phong phú

Trong những năm gần đây, nhà trường đã qui tụ được một đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ, có năng lực chuyên môn cho quá trình phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Chương trình đào tạo của trường mang tiêu chí vì sinh viên là chính vậy nên các chương trình kỹ năng, giáo dục định hướng cũng như thực tập doanh nghiệp đều được nhà trường hỗ trợ 100% chi phí.


Ngoài ra, Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM có tổng diện tích 19,14 ha, với diện tích sàn xây dựng hơn 42.733 m2, gồm cơ sở học lý thuyết (với các giảng đường, phòng học, phòng máy tính, thư viện, phòng làm việc), trung tâm thí nghiệm thực hành, ký túc xá, sân vận động đa năng. Các giảng đường, phòng học, phòng chuyên đề, phòng làm việc được Phòng Quản trị - Thiết bị và các đơn vị có liên quan quản lý theo quy định và có nội qui chặt chẽ, được người sử dụng hợp tác và tuân thủ. Do vậy, hiệu quả sử dụng trang thiết bị được bền vững, đáp ứng nhu cầu dạy học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3816 1673 - (028) 3816 1124 - (028) 6270 6275

Hotline: 096 205 1080

Email: info@hufi.edu.vn

Website: http://hufi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyensinhHUFI


Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM ảnh 1
Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM
Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM ảnh 2
Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh

Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam, chuyên đào tạo và nghiên cứu nhóm ngành nông – lâm – ngư nghiệp. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, được thành lập trên cơ sở Trường Quốc gia Nông Lâm Mục Bảo Lộc được thành lập từ năm 1955. Trong quá trình phát triển, trường từng sáp nhập vào hệ thống Đại học Quốc gia nhưng sau đó tách và nhập vào Bộ Giáo dục và Đào tạo cho đến ngày nay.


Công nghệ thực phẩm là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. Trải qua 65 năm hoạt động, Trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế. Trường đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động Hạng ba (năm1985), Huân chương Lao động Hạng nhất (năm 2000), Huân chương Độc lập Hạng ba (năm 2005).


Ngành Công nghệ Thực phẩm (CNTP) tại trường với các chuyên ngành bao gồm Bảo quản Chế biến Nông sản Thực phẩm, Bảo quản Chế biến Nông sản và Vi sinh Thực phẩm, Bảo quản Chế biến Nông sản Thực phẩm và Dinh dưỡng người, Chương trình tiên tiến ngành CNTP (đào tạo bằng tiếng Anh), Chương trình chất lượng cao ngành CNTP (đào tạo 30% bằng tiếng Anh), Ngành Công nghệ Kỹ thuật Hóa học (CNHH) với 3 chuyên ngành là Hóa sinh Nông nghiệp, Công nghệ Hóa Thực phẩm – Hệ thống Dược, Kỹ thuật chuyển hóa sinh khối. Hiện tại, khoa có 50 cán bộ viên chức, trong đó lực lượng giảng dạy chuyên ngành bao gồm 05 Phó Giáo sư, 08 Tiến sĩ, 10 Nghiên cứu sinh, 19 Thạc sĩ với khoảng 90% được đào tạo ở các nước tiên tiến.

Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu chiến lược của tiếp tục xây dựng, phát triển thành một trường đại học có chất lượng về đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế, sánh vai với các trường đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở chính: KP.6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 1: Đường Trần Nhật Duật, Thôn 1, Xã Diên Phú, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
  • Chi nhánh 2: Số 08 Yên Ninh, Thị trấn Khánh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 028 3896 6780 - 028 3897 4716 - 028 3896 3350 - 0773 284 806 - 0862 945 817

Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn - pdaotao@hcmuaf.edu.vn

Website: http://hcmuaf.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NongLamUniversity


Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh ảnh 1
Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh ảnh 2
Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh ảnh 3
Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Đứng đầu trong danh sách này là Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, (Hanoi University of Science and Technology - HUST) là đại học chuyên ngành kỹ thuật đầu ngành tại Việt Nam, một trong những đại học lớn nhất Việt Nam, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo và được xếp vào nhóm các đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, là môi trường tốt nhất cho sinh viên theo học ngành công nghệ thực phẩm.


Ngành công nghệ thực phẩm tại trường với giáo trình đạt chuẩn và được hướng dẫn bởi các giảng viên hàng đầu. Đào tạo đội ngũ cán bộ trình độ chuyên môn vững, có thể làm chủ các lĩnh vực khoa học và công nghệ liên quan đến kỹ thuật thực phẩm, công nghệ thực phẩm, có kiến thức khoa học cơ bản và kỹ thuật cơ sở ngành vững chắc, kiến thức chuyên môn trình độ cao, có kỹ năng thực hành tốt, có khả năng nghiên cứu khoa học độc lập và sáng tạo, khả năng thích ứng cao với môi trường kinh tế-xã hội, giải quyết tốt những vấn đề khoa học và kỹ thuật của ngành công nghệ thực phẩm trong môi trường nghiên cứu và sản xuất. Ngoài kiến thức sách vở, sinh viên cũng được thực hành thường xuyên, tham gia nhiều hoạt động nhóm để rèn luyện kỹ năng cần thiết.


Hiện tại, Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội đang đào tạo trên 40.000 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh với 67 chuyên ngành đại học và 33 chuyên ngành cao học, 57 chuyên ngành tiến sĩ. Trường có quan hệ hợp tác trong đào tạo, Nghiên cứu khoa học với trên 200 trường Đại học, trung tâm Nghiên cứu khoa học, viện nghiên cứu và tổ chức giáo dục của 32 quốc gia trên thế giới, là thành viên của 8 tổ chức mạng lưới đại học quốc tế. Thông qua hợp tác quốc tế, trường đã cử khoảng 500 cán bộ và sinh viên đi nước ngoài học tập, nghiên cứu, trao đổi,... Xây dựng hàng chục dự án quốc tế về đào tạo, trang bị, nghiên cứu khoa học để góp phần tăng cường cơ sở vật chất cho Trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 6099 - 024 3869 2222

Email: hcth@hust.edu.vn

Website: https://hust.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi


Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội ảnh 1
Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội ảnh 2
Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội ảnh 3
Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Mở TP. HCM

Trong những năm gần đây ngành nghề liên quan đến lĩnh vực thực phẩm đang rất được các bạn trẻ quan tâm, đặc biệt ngành Công nghệ thực phẩm. Và một trong những trường đào tạo ngành công nghệ thuực phẩm chuyên sâu không thể bỏ qua là Trường Đại Học Mở TP. HCM, (Ho Chi Minh City Open University, viết tắt là HCMCOU), được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006. Đến nay, Trường luôn là lá cờ đầu trong lĩnh vực đào tạo từ xa khu vực phía Nam và là một trong những trường đại học tiên phong tại Việt Nam triển khai phương thức đào tạo trực tuyến


Hỗ trợ sinh viên đạt được những thành công trong suốt quá trình học tập và làm việc phải kể đến nỗ lực của đội ngũ giảng viên vô cùng xịn sò của ngành Công nghệ thực phẩm cũng như khoa Công nghệ sinh học. Tỉ lệ giảng viên có trình độ sau đại học là 73%, tỉ lệ Tiến sĩ là 27% và nhiều giảng viên được đào tạo sau đại học ở các nước phát triển như: Mỹ Nga, Pháp, Canada, Hà Lan, Đức, Nhật, Hàn Quốc và Singapore. Ngoài đội ngũ giảng viên cơ hữu trường còn có lực lượng giảng viên thỉnh giảng là những nhà giáo xuất sắc của nhiều trường đại học danh tiếng, các nhà khoa học hàng đầu, các nhà quản lý giỏi trong lĩnh vực Công nghệ sinh học không chỉ cung cấp nguồn kiến thức phong phú cho sinh viên và còn giúp các bạn nắm bắt tốt thực tiễn phát triển của ngành. 


Giáo trình giảng dạy của ngành Công nghệ thực phẩm tại Trường Đại Học Mở TP. HCM rất chú trọng yếu tố thực hành, thực tập rút ngắn tối đa khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn. Nhờ đó sinh viên có khả năng học tập và ứng dụng thành thạo trong công tác nghiên cứu và làm việc sau khi ra trường. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp cử nhân Công nghệ thực phẩm và có thể tiếp tục học lên các trình độ cao hơn như Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường đại học trong nước và nước ngoài. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 35 - 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 97 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 371 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 02 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 68 Lê Thị Trung, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Đường số 9, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Số 04 đường Tân Định, P. Ninh Hiệp, Thị Xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 028 3836 4748

Email: ou@ou.edu.vn

Website: http://ou.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo


Trường Đại Học Mở TP. HCM ảnh 1
Trường Đại Học Mở TP. HCM
Trường Đại Học Mở TP. HCM ảnh 2
Trường Đại Học Mở TP. HCM
Trường Đại Học Mở TP. HCM ảnh 3
Trường Đại Học Mở TP. HCM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Hoa Sen

Trường Đại Học Hoa Sen là trường Đại học Việt Nam đầu tiên đạt kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu của Mỹ (ACBSP) cho các chương trình đào tạo về công nghệ thực phẩm, kinh tế, quản lý... Bên cạnh đó, Sinh viên được trải nghiệm học tập với các phương pháp giảng dạy theo chuẩn quốc tế, trên nền tảng tinh thần triết lý giáo dục khai phóng – nơi mà sinh viên được khơi nguồn năng lực bản thân, làm chủ các dự án một cách chuyên nghiệp, Nhà trường trở thành “nhà đầu tư” tài lực và nhân lực đằng sau các dự án để sinh viên được khẳng định tinh thần doanh chủ, thực học – thực làm ngay từ ghế nhà trường.


Sinh viên theo học ngành công nghệ thực phẩm tại trường sẽ được đào tạo trong vòng 4 năm và được trang bị các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về hóa học thực phẩm, vi sinh trong thực phẩm, nguyên lý bảo quản và chế biến thực phẩm, các kiến thức nền tảng để quản lý chất lượng và an toàn thực. Ngoài ra, trong quá trình học, sinh viên sẽ được học chuyên sâu về công nghệ chế biến thịt cá, thủy hải sản, bảo quản và chế biến lương thực, công nghệ chế biến sữa và chất béo thực phẩm. Từ đó, sinh viên có thể vận dụng hiểu biết về công nghệ kết hợp với các yếu tố dinh dưỡng và sức khỏe con người để phát triển ra những sản phẩm mới.


Đội ngũ các giảng viên tại Trường Đại Học Hoa Sen được đào tạo từ nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp qua hai đợt thực tập nhận thức và tốt nghiệp. Bên cạnh đó, hầu hết giảng viên thỉnh giảng được đào tạo hoặc đã tu nghiệp ở nước ngoài và hiện nay đang giảng dạy tại các trường Đại học uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, một lượng lớn giảng viên trực tiếp giảng dạy các môn chuyên ngành kinh tế của Trường Đại Học Hoa Sen hiện đang nắm những vị trí quan trọng tại các công ty đa quốc gia trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://www.hoasen.edu.vn/lien-he/

Điện thoại: 028 7309 1991 - 028 7300 7272

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Website: https://hoasen.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni


Trường Đại Học Hoa Sen ảnh 1
Trường Đại Học Hoa Sen
Trường Đại Học Hoa Sen ảnh 2
Trường Đại Học Hoa Sen
Trường Đại Học Hoa Sen ảnh 3
Trường Đại Học Hoa Sen
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng đa ngành, đa lĩnh vực. Trải qua quá trình 22 năm hình thành và phát triển, đến nay, Trường đã khẳng định được uy tín và danh hiệu của mình trên bản đồ giáo dục Việt Nam.


Đáp ứng với nhu cầu và khát nhân lực nghành công nghệ thực phẩm tại Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đang mở rộng chương trình đào tạo. Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm được xây dựng trên nền tảng những trường đại học lớn, uy tín trong và ngoài nước, với giáo trình giảng dạy uy tín trên thế giới. Sinh viên sẽ được tiếp cận những kỹ thuật tiên tiến ứng dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Trong quá trình đào tạo, SV sẽ được thực tập tại những nhà máy sản xuất thực phẩm quy mô lớn trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận để nắm vững kỹ thuật và công nghệ, nâng cao tay nghề. Một điều đặc biệt của ngành Công nghệ thực phẩm là xưởng thực hành quy mô pilot (dây chuyền sấy dẽo, sấy lạnh, dây chuyền sản xuất nước giải khát…), phòng thí nghiệm tạo điều kiện cho sinh viên thực hành, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới.


Tính đến tháng 3 năm 2017, trường có 1211 giảng viên. Trong đó có 8 giáo sư, 17 phó giáo sư, 83 tiến sĩ, 565 thạc sĩ và 538 giảng viên có trình độ đại học. Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng, cơ sở thật vững chắc để sinh viên khi ra trường dù làm ở bất cứ chuyên ngành nào (công nghệ chế biến sữa, lương thực, trà cà phê và ca cao, công nghệ sản xuất bánh kẹo, rượu bia, nước giải khát…) cũng có khả năng tự nghiên cứu.

Cơ sở vật chất tại trường:

  • Đầu tư hơn 2000 tỉ đồng xây dựng cơ bản và trang thiết bị dạy học.
  • Tổng diện tích sàn là 100.000m2
  • Thư viện có hơn 44.775 bản sách với hơn 11.484 đầu sách
  • 100% phòng học, phòng thực hành được lắp máy lạnh
  • 3.000 máy tính được nối Internet phục vụ việc dạy và học
  • 100% khuôn viên trường được phủ sóng wifi
  • 248 phòng học và giảng đường
  • Trường có ký túc xá nội trú cho sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 300A - Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2039

Hotline: 0902 298 300 - 0906 298 300 - 0912 298 300 - 0914 298 300

Email: tttvtsinh@ntt.edu.vn

Website: http://ntt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh


Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành ảnh 1
Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành ảnh 2
Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành ảnh 3
Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (Saigon Technology University) là một đại học tư thục tại Việt Nam được thành lập theo quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Với bề dày lịch sử gần 20 năm trong lĩnh vực giáo dục, trường hiện nay đã tạo dựng được uy tín trong lòng phụ huynh và sinh viên.


Khoa Công nghệ Thực phẩm (CNTP) là một trong những khoa được thành lập đầu tiên của Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, là nơi đào tạo nhân lực kỹ thuật cao hàng đầu cả nước. Năm 2016 chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm hệ Đại học của Khoa đã được chính thức công nhận đạt chuẩn của Liên đoàn Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Thế giới (IUFoST). Khoa Công nghệ Thực phẩm hiện nay có tổng cộng 32 thành viên, trong đó có 27 giảng viên với 01 Giáo sư, 03 Phó giáo sư, 03 Tiến sĩ, 19 Thạc sĩ và 1 kỹ sư. Khoa đã xây dựng một mạng lưới liên hệ rộng rãi với các giảng viên thỉnh giảng trong nước và quốc tế đến từ các trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa TP. HCM, Đại học Quốc Tế - ĐH Quốc gia TP HCM, Đại học Quốc gia Seoul...


Khi học tại đây sinh viên sẽ được trang bị một số kiến thức như sau:

  • Độc tố học thực phẩm.
  • Ngộ độc và dịch bệnh truyền qua thực phẩm.
  • Phương pháp phân tích thực phẩm.
  • Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm trên nền tảng HACCP.
  • Quản lý chất lượng trong công nghiệp thực phẩm.
  • Phân tích tính xác thực và truy xuất nguồn gốc thực phẩm.
  • Quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm trong dịch vụ thực phẩm.

Cùng với những kỹ năng:

  • Khảo sát nhu cầu sử dụng thực phẩm, từ đó phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu xã hội, tiêu dùng.
  • Vận dụng hiểu biết về yếu tố dinh dưỡng và ảnh hưởng của chúng đến sức khỏe con người để cải thiện, phát triển nguyên liệu, thực phẩm, chế độ dinh dưỡng.
  • Phân tích, thiết kế, vận hành quy trình chế biến thực phẩm nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất.
  • Thiết kế, thực hiện các thí nghiệm, phân tích và đánh giá chất lượng nguyên liệu và sản phẩm thực phẩm.

Sinh viên tại Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn khi học xong có cơ hội làm việc trong nhiều lĩnh vực của ngành Công nghệ thực phẩm như: Sản xuất và chế biến thực phẩm, nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm mới và quản trị chất lượng cấp cơ sở và nhà nước hoặc có thể làm Marketing và dịch vụ thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3850 5520

Email: stu@stu.edu.vn

Website: http://stu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DHCNSG


Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn ảnh 1
Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn
Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn ảnh 2
Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn
Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn ảnh 3
Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Mở Hà Nội

Trường Đại học Mở Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Open University, viết tắt: HOU) là một sở giáo dục đại học công lập, được thành lập ngày 3 tháng 11 năm 1993 theo quyết định số 535/TTg của Thủ tướng Chính phủ, trường Đại học Mở Hà Nội (trước đây là Viện Đại học Mở Hà Nội) là tổ chức hoạt động trong hệ thống các trường đại học quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trực tiếp quản lý, tự chủ về tài chính và được hưởng mọi quy chế của một trường đại học công lập. Theo Quyết định số 960/TTg ngày 6-8-2018 của Thủ tướng Chính phủ, Viện đại học Mở Hà Nội sẽ mang tên mới Trường Đại học Mở Hà Nội.


Nhận thức rõ được cơ hội về nguồn nhân lực đối với ngành công nghệ thực phẩm, Trường Đại Học Mở Hà Nội không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất, khuyến khích nghiên cứu khoa học, cùng với đó là ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học. Quy mô đào tạo của trường đại học này vào khoảng 35.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, vừa làm vừa học và đào tạo từ xa, với 18 Ngành đào tạo ở trình độ đại học, 8 Ngành đào tạo trình độ Sau đại học (Thạc sỹ, tiến sĩ) Số giảng viên cơ hữu gồm 29 Giáo sư, 123 Phó Giáo sư, 322 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ, 487 Thạc sĩ.


Mục tiêu Đào tạo Kỹ sư Công nghệ Thực phẩm tại Trường Đại Học Mở Hà Nội có kiến thức toàn diện về kỹ thuật công nghệ ngành, đảm bảo sau khi tốt nghiệp người học: 

  • Nắm vững kiến thức kỹ thuật công nghệ ngành, biết áp dụng vào quy trình sản xuất tạo sản phẩm và đủ năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm
  • Có đạo đức và thái độ chính trị đúng đắn, có kiến thức nền tảng về các nguyên lý cơ bản, các quy luật tự nhiên, xã hội để vận dụng vào thực tiễn công việc
  • Có đủ năng lực làm việc độc lập, theo nhóm, tư duy logic, học tập trình độ cao hơn và hội nhập với sự phát triển khoa học công nghệ 

Theo thống kê 5 năm trở lại đây, tỷ lệ sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm của Trường Đại Học Mở Hà Nội ra trường có việc làm trong 12 tháng đầu tiên chiếm tỷ lệ trên 90%, trong đó gần 10% sinh viên có các dự án khởi nghiệp, lập nghiệp.

Sứ mệnh của trường là mở rộng cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng với nhiều loại hình. Đến năm 2035, Trường Đại Học Mở Hà Nội phấn đấu trở thành một cơ sở giáo dục đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đa trình độ, đa phương thức. Đặc biệt, trường chú trọng đào tạo từ xa, có vị trí xứng đáng trong hệ thống các trường đại học mở Châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà B101, Đường Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 4821 - 024 3868 2299

Hotline: 024 3868 2321

Email: mhn@hou.edu.vn

Website: https://hou.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HOUNews


Trường Đại Học Mở Hà Nội ảnh 1
Trường Đại Học Mở Hà Nội
Trường Đại Học Mở Hà Nội ảnh 2
Trường Đại Học Mở Hà Nội
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi University of Industry, viết tắt: HaUI) là một trường đại học công lập, đa cấp, đa nghề, định hướng thực hành trực thuộc Bộ Công thương. Trường được nâng cấp lên đại học năm 2005 trên cơ sở Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội. Trường đào tạo đa cấp, đa ngành từ sơ cấp nghề, trung cấp nghề, cao đẳng nghề, cao đẳng kỹ thuật đến kỹ sư thực hành, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.


Khi học ngành Công nghệ thực phẩm tại Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội bạn sẽ được học trong các phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại và có cơ hội được thực tập tại các công ty, nhà máy chế biến thực phẩm, trung tâm phân tích, kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, các sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức căn bản, chuyên sâu về hóa học, sinh học, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu chế biến và quy trình phân tích, đánh giá chất lượng thực phẩm,…


Với đội ngũ cán bộ và giảng viên hiện nay trường có hơn 1800 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có 1451 giảng viên cơ hữu và hợp đồng dài hạn, trong đó trên 80% trình độ trên Đại học. Trường có nhiều giáo viên dạy giỏi cấp toàn quốc và có nhiều giáo sư tiến sĩ. Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội là cơ sở đào tạo định hướng ứng dụng nhiều loại hình, nhiều ngành, nhiều cấp trình độ, là trường đại học đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn quốc tế một số lĩnh vực, trở thành trung tâm nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ uy tín và là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Các thành tích mà trường đạt được:

  • Năm 2015, lần đầu tiên 3 giảng viên của Trường được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh phó giáo sư.
  • Năm 2016, Trường có thêm 7 giảng viên được công nhận đạt chuẩn chức danh phó giáo sư, nâng tổng số phó giáo sư cơ hữu của toàn trường lên con số 10.
  • Năm 2018, thêm 8 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh phó giáo sư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 298, Đường Cầu Diễn, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Phường Lê Hồng Phong, Xã Phù Vân, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 024 3765 5121

Hotline: 0834 560 255

Email: dhcnhn@haui.edu.vn | tuyensinh@haui.edu.vn

Website: https://haui.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DHCNHN.DCN.HaUI


Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội ảnh 1
Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội
Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội ảnh 2
Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội
Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội ảnh 3
Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội
Top 11
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Đông Á

Trường Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, là một đại học đào tạo đa ngành. Sự đa dạng của ngành nghề, việc đầu tư nghiên cứu và chuyển giao công nghệ phục vụ sản xuất và phát triển bền vững, nỗ lực kết nối thực hành nghề nghiệp tại các nhà máy thực phẩm, đưa sinh viên gia nhập thị trường lao động tri thức quốc tế bằng nhiều ký kết hợp tác... Tất cả điều này đang đem lại lợi thế về việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm tại trường.


Học viên tại trường được học hỏi và thực tập tại các nhà máy chế biến thực phẩm, các công ty sản xuất nông sản phẩm, các trung tâm nghiên cứu... trên cả nước như Thagrico, TTC Sugar, CJ Cầu Tre, Vina Acecook, TH True Milk, Heineken, ICFood, 7-Eleven, Trung tâm Công nghệ Sinh học Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Tp Hồ Chí Minh. Các bạn sinh viên tham gia thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, các đồ án, đề án tại nơi thực tập dưới sự hướng dẫn của các giảng viên chuyên môn cao kết hợp với các chuyên viên, là kỹ sư, quản lý và lãnh đạo tại nơi thực tập.


Trường Đại học Đông Á đang hợp tác với Daiso - một công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm tại Nhật. Hằng năm, Daiso sẽ nhận 20-50 sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm và Nông nghiệp Công nghệ cao sang thực tập tại công ty Daiso ở Tokyo và Osaka, Nhật Bản. Sinh viên là thực tập sinh tại công ty Daiso trong một năm và được hưởng mức lương khoảng 30 triệu đồng/1 tháng. Sau khi ký hợp đồng với sinh viên, đối tác Nhật sẽ lo Visa, chi phí ăn, ở và bảo hiểm, đảm bảo cuộc sống tốt cho sinh viên Việt Nam tại Nhật. Hiện nay, có 10 sinh viên khóa 2015, 2016 của Khoa Công nghệ Thực phẩm và Nông nghiệp Công nghệ cao đang thực tập hưởng lương và trải nghiệm cuộc sống tại đất nước mặt trời mọc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6351 9929 - 023 6351 9991 - 023 6353 1332

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

Website: http://donga.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daihocdonga


Trường Đại học Đông Á ảnh 1
Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Đông Á ảnh 2
Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Đông Á ảnh 3
Trường Đại học Đông Á
Top 12
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Trà Vinh

Trường Đại Học Trà Vinh được hình thành và phát triển từ trường Cao đẳng Cộng đồng Trà Vinh. Sau 5 năm triển khai thành công dự án Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam – Canada do chính phủ Canada và Chính phủ Việt Nam đồng tài trợ, trường Đại học Trà Vinh được chính thức thành lập theo Quyết định 141/QĐ/2006-TTg ngày 19/06/2006 của Thủ tướng chính phủ và trở thành một trong những trường đại học công lập trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.


Ngành Công nghệ thực phẩm tại trường hướng tới mục tiêu đào tạo sinh viên có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, khoa học chính trị, pháp luật, công nghệ thông tin; lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý và điều hành hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm, vận dụng, xử lý, đánh giá thông tin, phát huy tư duy phản biện, kỹ năng sáng tạo trong công việc, trong nghiên cứu khoa học và trong lĩnh vực áp dụng bảo quản và chế biến thực phẩm; đồng thời có các kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề, đánh giá chất lượng công việc sau khi hoàn thành và kết quả thực hiện của các thành viên trong nhóm.


Trải nghiệm môi trường học tập ngành Công nghệ thực phẩm tại Trường Đại Học Trà Vinh:

  • Được thực hành tại các phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại.
  • Sinh viên được tham quan thực tế các Công ty, doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất trong lĩnh vực chế biến, thực phẩm nhằm giúp sinh viên định hướng được nghề nghiệp trong tương lai một cách rõ ràng.
  • Sinh viên có cơ hội trải nghiệm học tập và nghiên cứu cùng các giảng viên, chuyên gia đầu ngành.
  • Sinh viên tham gia thực hành tại xưởng thực hành thuộc Trung tâm Công nghệ sau hoạch, tham gia các mô hình sản xuất tự quản.
  • Sinh viên được trang bị kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng trình bày, kỹ năng xử lý và giải quyết các vấn đề.
  • Hỗ trợ sinh viên làm khởi nghiệp.
  • Hệ thống thư viện đạt chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống ký túc xá, khu hoạt động thể thao ngoài

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp: Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), Kỹ thuật viên phân tích chất lượng sản phẩm, Nhân viên kiểm soát chất lượng nguyên liệu, Nhân viên kiểm tra, đánh giá an toàn thực phẩm... Có thể thấy ngành công nghệ thực phẩm tại Trường Đại Học Trà Vinh mở ra nhiều cơ hội để sinh viên thỏa sức sáng tạo, khẳng định bản thân với một lĩnh vực hết sức gần gũi và thiết thực cho con người. Và Đại học Đông Á chính là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn ngành nghề mà mình yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh

Điện thoại: 029 4385 5246

Email: dhtv@tvu.edu.vn

Website: https://tvu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TraVinhUniversity.TVU


Trường Đại Học Trà Vinh ảnh 1
Trường Đại Học Trà Vinh
Trường Đại Học Trà Vinh ảnh 2
Trường Đại Học Trà Vinh
Trường Đại Học Trà Vinh ảnh 3
Trường Đại Học Trà Vinh
Top 13
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai

Đại Học Công Nghệ Đồng Nai (tiếng Anh: Dong Nai University of Technology) là một trường đại học tư tại Đồng Nai do ông Ngọc Sơn đứng tên thành lập theo quyết định số 929/QĐ-TTg ngày 16 tháng 6 năm 2011 của thủ tướng chính phủ.


Đại Học Công Nghệ Đồng Nai đã và đang đào tạo những cán bộ kỹ thuật có trình độ đại học có kiến thức nền tảng chuyên sâu về hóa học, sinh học trong ngành công nghệ thực phẩm về các lĩnh vực bảo quản và chế biến nông sản; súc sản thủy sản, sữa và các sản phẩm từ sữa, quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm cho sản phẩm trong quá trình sản xuất từ trang trại đến bàn ăn; nghiên cứu các giải pháp bảo tồn chất dinh dưỡng và các hoạt chất sinh học nhưng đồng thời sản phẩm phải thuận tiện cho lưu thông phân phối và mang tính tiện dụng.


Các bạn sẽ được học các kiến thức về hóa học, sinh học, nguyên liệu, phương pháp chế biến, quy trình phân tích, đánh giá thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm,… Đào tạo về công nghệ chế biến thực phẩm tạo ra các sản phẩm như đường, sữa, chất béo hay công nghệ bảo quản lương thực, thực phẩm đông lạnh,… Ngoài kiến thức chuyên ngành, sinh viên luôn được đào tạo các Kỹ năng quan trọng như các kỹ năng làm việc trong phòng thí nghiệm, kỹ năng phân tích, sử dụng các phần mềm ứng dụng trong Công nghệ Thực phẩm; kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình và giao tiếp.


Song song đó để đảm bảo việc “học đi đôi với hành”, Đại Học Công Nghệ Đồng Nai luôn có những buổi kiến tập (trực tiếp và trực tuyến), hội thảo cùng Doanh nghiệp từ năm nhất, các kỳ thực tập làm việc tại Doanh nghiệp (6 tháng – 1 năm, như 1 nhân viên của Doanh nghiệp, được trả lương). Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn thường xuyên được trực tiếp đến các xưởng, nhà máy, công ty để củng cố kiến thức học tại trường, đồng thời các bạn được tự mình trải nghiệm các công việc có liên quan về ngành Công nghệ thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1399 6473

Email: info@dntu.edu.vn & tuyensinh@dntu.edu.vn

Website: https://dntu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dntuedu


Đại Học Công Nghệ Đồng Nai ảnh 1
Đại Học Công Nghệ Đồng Nai
Đại Học Công Nghệ Đồng Nai ảnh 2
Đại Học Công Nghệ Đồng Nai
Đại Học Công Nghệ Đồng Nai ảnh 3
Đại Học Công Nghệ Đồng Nai
Top 14
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Nông Lâm Huế

Trường Đại Học Nông Lâm Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp, nông thôn cho miền Trung, Tây Nguyên và cả nước theo hướng hội nhập khu vực và quốc tế.


Trường cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực Công nghệ thực phẩm trong quản lý, tổ chức sản xuất và chuyển giao công nghệ; có kỹ năng tay nghề thành thạo, có phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức và trách nhiệm với xã hội. Đào tạo kỹ sư Công nghệ thực phẩm đáp ứng nhu cầu của xã hội cho khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước về lĩnh vực chuyên ngành Công nghệ thực phẩm.


Về kiến thức

  • Hiểu biết về ngành học công nghệ thực phẩm, mục tiêu và cơ hội nghề nghiệp.
  • Hiểu biết và vận dụng kiến thức cơ bản về khoa học tự nhiên, CNTT, khoa học xã hội nhân văn và kiến thức cơ sở ngành để giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
  • Kiến thức về nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm và công nghệ sản xuất; dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Phương pháp tính toán, thiết kế, lựa chọn công nghệ sản xuất thực phẩm.
  • Kiến thức về vận hành thiết bị thí nghiệm cơ bản và hiện đại, phương pháp phân tích xử lý số liệu thực nghiệm.
  • Hiểu biết và vận dụng các hệ thống quản lý chất lượng trong sản xuất thực phẩm.
  • Phương pháp lập và quản lý dự án liên quan đến lĩnh vực công nghệ thực phẩm.

Về kỹ năng

  • Tác phong công nghiệp, làm việc có kế hoạch, khoa học.
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin trong lĩnh vực chuyên môn.
  • Có khả năng sử dụng tin học (trình độ B) và ngoại ngữ (Anh văn B1 hoặc tương đương) trong công việc văn phòng, giao tiếp, tra cứu thông tin, đọc dịch và các hoạt động chuyên môn.
  • Có kỹ năng giao tiếp và làm việc độc lập, theo nhóm và với cộng đồng.
  • Phân tích, đánh giá chất lượng và phát triển sản phẩm.
  • Kỹ năng quản lý, vận hành hệ thống thiết bị sản xuất thực phẩm.
  • Có khả năng tiếp cận công nghệ hiện đại và định hướng ứng dụng vào thực tế.
  • Có khả năng kiến tạo, phát triển chuyên môn và học tập suốt đời.

Trường Đại Học Nông Lâm Huế đào tạo ra kỹ sư Công nghệ thực phẩm có phẩm chất chính trị, đạo đức, ý thức phục vụ nhân dân tốt; có kiến thức và khả năng thực hành nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm; có khả năng làm việc độc lập tại các cơ sở sản xuất, nghiên cứu, đào tạo và các cơ quan có liên quan đến công nghệ chế biến thực phẩm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên biết được một số kiến thức liên quan đến: Hoá học thực phẩm; Cơ sở kỹ thuật thực phẩm; Vệ sinh an toàn thực phẩm; Dinh dưỡng học, Phương pháp tiếp cận khoa học, Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Phùng Hưng, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4352 2535 - 023 4352 5049

Email: admin@huaf.edu.vn

Website: https://huaf.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocnonglamhue


Trường Đại Học Nông Lâm Huế ảnh 1
Trường Đại Học Nông Lâm Huế
Trường Đại Học Nông Lâm Huế ảnh 2
Trường Đại Học Nông Lâm Huế
Trường Đại Học Nông Lâm Huế ảnh 3
Trường Đại Học Nông Lâm Huế
Trên đây là top trường đại học đào tạo ngành công nghệ thực phẩm tốt nhất Việt Nam. Bạn nên đọc tham khảo hết lượt các trường để biết định hướng của trường nào phù hợp với học lực của bản thân. Alltop hy vọng bạn sẽ thành công trên con đường học tập và đam mê của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 14
Trường Đại Học Nông Lâm Huế