Top 10 Trường đại học đào tạo ngành kĩ thuật tốt nhất Việt Nam

10609

Theo đánh giá, các ngành liên quan kỹ thuật hiện nay đang rất được quan tâm và trở nên rất quan trọng. Khi cuộc sống càng hiện đại, càng phát triển thì đòi hỏi các...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Đại Học Bách khoa Hà Nội (viết tắt là HUST) được thành lập ngày 6-3-1956 theo Nghị định số 147/NĐ do Bộ trưởng Bộ Giáo dục Việt Nam Nguyễn Văn Huyên ký. Trường là đại học đào tạo chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Đại Học Bách khoa Hà Nội là thành viên của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được xếp vào nhóm đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, là một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Châu Á - Thái Bình Dương mang tên AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).


Đại Học Bách khoa Hà Nội đứng đầu trong 4 tổ chức giáo dục của Việt Nam bao gồm Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Quốc gia TP. HCM, Viện Khoa học & Công nghệ Hàn lâm Việt Nam và ĐH Quốc gia Hà Nội. Đại học Bách khoa Hà Nội là nơi đã đào tạo ra những kĩ sư kĩ thuật hàng đầu Việt Nam. Hiện nay trường có đội ngũ, viên chức trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết trong công việc. Trường có 1.748 cán bộ, giảng viên được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Đội ngũ cán bộ có uy tín, kinh nghiệm, nhiệt huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý, trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ để đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước.


Từ khi thành lập đến nay Đại Học Bách khoa Hà Nội đã đào tạo cho đất nước trên 60.000 kỹ sư, kiến trúc sư, trên 4500 thạc sỹ, 170 tiến sỹ trong lĩnh vực xây dựng. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của trường đang có mặt khắp mọi nơi từ những công trường đến những nhà máy, xí nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước đóng góp không ít công lao trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Các ngành đào tạo trọng điểm tại trường bảo gồm: 

  • Kỹ thuật Cơ điện tử
  • Kỹ thuật Cơ khí
  • Kỹ thuật Ô tô
  • Kỹ thuật Cơ khí động lực
  • Kỹ thuật Hàng không
  • Kỹ thuật Tàu thủy

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 4242

Email: ccpr@hust.edu.vn

Website: https://hust.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi/?fref=ts


Đại Học Bách khoa Hà Nội ảnh 1
Đại Học Bách khoa Hà Nội
Đại Học Bách khoa Hà Nội ảnh 2
Đại Học Bách khoa Hà Nội
Đại Học Bách khoa Hà Nội ảnh 3
Đại Học Bách khoa Hà Nội
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi University of Industry, viết tắt: HaUI) được thành lập ngày ngày 2/12/2005 theo quyết định số 315/2005 QĐ/TTG của Thủ tướng Chính phủ. Đây là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành nghề, định hướng ứng dụng trực thuộc Bộ Công thương. Trường đào tạo tiến sĩ cơ khí, thạc sĩ, kỹ sư thực hành hệ 4 năm, cử nhân kinh tế, cao đẳng kỹ thuật, cao đẳng nghề, trung cấp kỹ thuật, trung cấp nghề và sơ cấp nghề.


Hiện nay, Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội có 3 cơ sở được trang bị cơ sở vật chất khang trang và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên. Trường có hơn 1800 cán bộ, đội ngũ giảng viên của trường có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học luôn giúp đỡ sinh viên.


Ngoài ra, Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội là trường đại học đạt chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế một số lĩnh vực và có cơ sở đào tạo định hướng ứng dụng nhiều ngành, nhiều loại hình, nhiều cấp trình độ. Là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và quốc tế.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 298 đường Cầu Diễn, phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 024 3765 5121

Email: dhcnhn@haui.edu.vn

Website: https://www.haui.edu.vn/vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DHCNHN.HaUI


Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội ảnh 1
Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội ảnh 2
Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội ảnh 3
Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại Học Xây Dựng

Đại Học Xây Dựng (National University of Civil Engineering) là một trong những trường đại học danh giá nhất, đào tạo kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời đứng đầu khối ngành xây dựng. Những công trình xây dựng tầm cỡ quốc gia, quốc tế tại Việt Nam hầu hết đều có sự góp mặt của những kỹ sư, kiến trúc sư là cựu sinh viên trường Xây dựng.


Tiền thân là Khoa Xây dựng của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội từ năm 1956. Đến năm 1966 tách ra thành Đại Học Xây Dựng. Đến năm 2017, trường trở thành 1 trong 4 trường đại học đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu do Hội đồng cấp cao đánh giá nghiên cứu và giáo dục đại học (HCERES) công nhận. Trường cũng nổi tiếng với lượng kiến thức lớn để đảm bảo đầu ra của sinh viên - những chuyên gia xây dựng hàng đầu của đất nước.


Các ngành thế mạnh của trường là: Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Kiến trúc, Kinh tế Xây dựng, Xây dựng Cầu Đường, Hệ thống Kỹ thuật trong Công trình, Tin học Xây dựng, Vật liệu Xây dựng, Cấp thoát nước, Kỹ thuật Môi trường.... Đại Học Xây Dựng hiện có 24 Giáo sư, 102 Phó Giáo sư, 137 giảng viên cao cấp, 239 Tiến sỹ, 409 Thạc sỹ, 9 Nhà giáo Nhân dân và 67 Nhà giáo Ưu tú, là một trong những trường có đội ngũ giảng viên chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 55 đường Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3869 6397

Email: dhxaydung@huce.edu.vn

Website: https://huce.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhxaydung/?locale=vi_VN


Đại Học Xây Dựng ảnh 1
Đại Học Xây Dựng
Đại Học Xây Dựng ảnh 2
Đại Học Xây Dựng
Đại Học Xây Dựng ảnh 3
Đại Học Xây Dựng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại Học Giao Thông Vận Tải

Đại Học Giao Thông Vận Tải hướng tới mô hình đại học đa ngành về kỹ thuật, công nghệ và kinh tế. Trường có sứ mạng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ chất lượng cao theo xu thế hội nhập, có trách nhiệm xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giao thông vận tải và đất nước.


Trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực về công nghệ kỹ thuật giao thông, công nghệ kỹ thuật cơ khí, ô tô, kinh tế, vận tải, logistics, Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, môi trường... để phục vụ cho ngành Giao thông vận tải và các ngành kinh tế. Trưởng có 700 cán bộ, giảng viên trong đó có 12 Giáo sư, Phó giáo sư, 110 Tiến sĩ, 360 Thạc sĩ. Trường có tất cả 15 ngành đào tạo với 69 chuyên ngành bậc đại học, 16 chuyên ngành bậc Thạc sĩ và 17 chuyên ngành bậc Tiến sĩ. Quy mô đào tạo của Đại Học Giao Thông Vận Tải có trên 32.000 sinh viên các hệ (trong đó có gần 20.000 sinh viên hệ chính quy), trên 2.300 học viên cao học và gần 120 nghiên cứu sinh.


Đại Học Giao Thông Vận Tải ( UTC) thuộc nhóm các trường kỹ thuật tốt nhất Việt Nam, trải qua nhiều thành hình thành và phát triển, các thế hệ thầy và trò đã không hề bị khuất phục, luôn đứng vững và không ngừng phấn đấu vươn lên cho đến ngày nay, xây dựng Trường trở thành một trung tâm đào tạo, NCKH và chuyển giao công nghệ lớn, uy tín của đất nước, xứng đáng với nhiều phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 450-451 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 024 3766 3311
  • 028 3896 6798

Email: dhgtvt@utc.edu.vn - info@utc2.edu.vn

Website: https://utc2.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dhgtvtcaugiay


Đại Học Giao Thông Vận Tải ảnh 1
Đại Học Giao Thông Vận Tải
Đại Học Giao Thông Vận Tải ảnh 2
Đại Học Giao Thông Vận Tải
Đại Học Giao Thông Vận Tải ảnh 3
Đại Học Giao Thông Vận Tải
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải

Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải (UTT) là trường Đại học công lập được nâng cấp năm 2011 từ Trường Cao đẳng giao thông vận tải – trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Trường đào tạo đa ngành chủ yếu kỹ thuật, đa lĩnh vực về công nghệ kỹ thuật giao thông, công nghệ kỹ thuật cơ khí, ô tô, kinh tế, vận tải, logistics, CNTT, điện tử viễn thông, môi trường…


Trường đã và đang xây dựng mô hình hợp tác đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học để cung cấp nhân lực cho các doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam. Trường được trang bị hơn 220 phòng học lý thuyết, 109 phòng thí nghiệm và 02 xưởng thực hành công nghệ công trình, cơ khí với tổng diện tích 2,3 ha. Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải có 700 cán bộ, giảng viên trong đó có 12 Giáo sư, Phó giáo sư, 110 Tiến sĩ, 360 Thạc sĩ. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên dày dặn kinh nghiệm trường đã và đang nỗ lực đào tạo ra những nguồn nhân lực hàng đầu Việt Nam.


Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải đang xây dựng Trường trở thành trung tâm hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới trong lĩnh vực GTVT, phát triển mô hình trường liên kết đào tạo với Hiệp hội các Viện đại học Công nghệ của Cộng hòa Pháp- ADIUT... để cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 54, phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 4264

Email: truyenthong@utt.edu.vn
Website: https://www.utt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/utt.vn


Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải ảnh 1
Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải
Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải ảnh 2
Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải
Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải ảnh 3
Trường Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường là một đại học tư thục hiện đại, cao cấp và chuyên môn cao nhất. Trường chính thức chuyển từ loại hình dân lập sang tư thục kể từ ngày 19/05/2010. Đây là một trong những trường nổi tiếng, uy tín tại TP. HCM.


Trường thu hút hàng ngàn học sinh vào mỗi mùa tuyển sinh. Trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh đào tạo đa ngành, đa bậc. Chất lượng đào tạo, thương hiệu của trường đã được khẳng định qua những giải thưởng, thành tích đạt được. Trường nổi tiếng có môi trường học tập tốt, nhiều giảng viên, giáo tư, tiến sỉ giỏi bậc nhất, cơ sở vật chất hiện đại, nhiều hoạt động cho sinh viên.


Đối với các chương trình Sau đại học, Trường Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh đang đào tạo Thạc sĩ 13 ngành thuộc các lĩnh vực Kỹ thuật, Kinh tế, Du lịch, Ngoại ngữ, đào tạo trình độ Tiến sĩ với 02 ngành Kỹ thuật điện và Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, HUTECH còn hợp tác đào tạo chương trình Cử nhân Quốc tế, Thạc sĩ Quốc tế với các trường đại học nổi tiếng thế giới như Đại học Lincoln (Hoa Kỳ), Đại học North Alabama (Hoa Kỳ), Đại học K.I.T (Nhật Bản), Đại học Mở Malaysia, ĐH CY Cergy Paris (Pháp), ĐH VIA-TEKO (Đan Mạch), ĐH Quốc gia Malaysia, ĐH Bangkok (Thái Lan),... Đây là bước đi chiến lược hướng đến hội nhập cùng nền giáo dục của các quốc gia hàng đầu.

Trường có các khoa đào tạo:

  • Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
  • Kỹ thuật cơ - điện tử
  • Kỹ thuật cơ khí (cơ khí tự động)
  • Công nghệ kỹ thuật ô tô

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Ung Văn Khiêm: 31/36 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Viện Công nghệ cao HUTECH: Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH: Khu Công nghệ cao TP. HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5445 7777

Fax: (028) 5445 4444

Email: hutech@hutech.edu.vn

Website: https://www.hutech.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity


Trường Đại Học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh ảnh 1
Trường Đại Học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh
Trường Đại Học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh ảnh 2
Trường Đại Học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh
Trường Đại Học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh ảnh 3
Trường Đại Học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã

Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã được thành lập ngày 17 tháng 2 năm 1995 trực thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ. Trường có nhiệm vụ đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Chính phủ Việt Nam đã chọn ngôi trường này là một trong tám cơ sở trọng điểm đào tạo nhân lực an toàn thông tin Việt Nam.


Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã là nơi đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cơ yếu, sĩ quan chỉ huy kỹ thuật mật mã cho quân đội Việt Nam, Lào, Campuchia và Cuba. Học viện hiện này còn đào tạo thêm đại học chính quy hệ dân sự ngành CNTT, Tiến sĩ ngành Mật mã và Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin.


Trường có đội ngũ giảng viên ưu tú, trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm về chuyên nghành kỹ thuật. Để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên trường đã đầu tư những trang thiết bị hiện đại và xây dựng hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm, phòng thực hành với tổng diện tích lớn, kháng trang. Trong hơn nhiều năm hình thành và phát triển Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã đã nhiều lần được Nhà nước tặng thưởng và nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ...


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 4244

Email: Support@actvn.edu.vn

Website: https://actvn.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienkythuatmatma/


Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã ảnh 1
Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã
Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã ảnh 2
Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã
Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã ảnh 3
Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM

Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM (Ho Chi Minh City University of Technology) là trường đại học chuyên ngành kỹ thuật lớn của Việt Nam, thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia, được xếp vào nhóm đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Tiền thân là Trung tâm Kỹ thuật Quốc gia được thành lập từ năm 1957, đến ngày 27/10/1976, Thủ tướng Phạm Văn Đồng ký Quyết định số 426/TTg đổi tên trường Đại học Kỹ thuật Phú Thọ thành trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM.


Hoạt động đào tạo quốc tế của Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM đã bắt đầu từ hơn hai thập niên trước, năm 1994. Từ đó đến nay, nhà trường liên tục mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo quốc tế thông qua các hoạt động chiến lược. Hình thức đào tạo phong phú. Sinh viên có thể chọn học tại Trường 4 năm (Chất lượng cao, Tiên tiến, Chất lượng cao Tăng cường Tiếng Nhật) hoặc chuyển tiếp sang các trường đối tác nước ngoài theo mô hình bán du học 2+2 (Liên kết Quốc tế). Ngoài ra, trường còn có các chương trình đào tạo bậc Sau ĐH như Thạc sĩ Chất lượng cao, đào tạo Song bằng – Liên thông, đào tạo và hướng nghiệp trọn gói với Kỹ sư Việt – Nhật, Phát triển Nguồn Nhân lực Việt – Nhật… đáp ứng nhu cầu học tập chất lượng cao của xã hội.


Hiện nay chương trình đào tạo kỹ sư tài năng tại Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM bao gồm các ngành: Điều khiển tự động, Kỹ thuật Điện và Điện tử - Viễn thông (Khoa Điện - Điện tử), Cơ khí chế tạo máy, Cơ điện tử (Khoa Cơ khí); Khoa học và Kỹ thuật Máy tính (Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính), Xây dựng dân dụng công nghiệp, Xây dựng Cầu - Đường (Khoa Kỹ thuật Xây dựng), Kỹ thuật Hóa học (Khoa Kỹ thuật Hóa học).


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3864 7256 - 028 3864 7322

Email: qttt@hcmut.edu.vn

Website: https://hcmut.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa


Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM ảnh 1
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM ảnh 2
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM ảnh 3
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng

Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng (The University of Danang - University of Science and Technology) được thành lập năm 2004 theo quyết định số 1178/QĐ-BGD&ĐT-TTCB đề ra. Tiền thân là trường Đại học Kỹ thuật Đà Nẵng, trường đào tạo chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập 1975 và hiện là thành viên của hệ thống Đại học Đà Nẵng. Đồng thời, đây cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ hàng đầu khu vực góp phần phục vụ yêu cầu phát triển của nước.


Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng là trung tâm nghiên cứu khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ thuộc top đầu khu vực, vinh dự là một trong ba trường Đại học Bách Khoa chuyên đào tạo kỹ sư đa ngành Việt Nam. Năm 2017, trường trở thành 1 trong 4 trường Đại học đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu do Hội đồng cấp cao đánh giá nghiên cứu và giáo dục đại học Châu Âu (HCERES) công nhận.


Để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên trường đã đầu tư những trang thiết bị hiện đại và xây dựng hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm, thực hành có tổng diện tích khoản 540.900m. Đội ngũ cán bộ, giảng viên đều là những thạc sĩ, tiến sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nhành đào tạo và nghiên cứu kỹ thuật. Trong hơn 45 năm hình thành và phát triển Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động, Huân chương Độc lập và nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6373 6936
Email: tchc.dhbk@dut.udn.vn
Website: http://dut.udn.vn/
Facebook: www.facebook.com/DUTpage/


Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng ảnh 1
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng ảnh 2
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng ảnh 3
Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam ngày 05/10/1962 theo quyết định số 1082/GD của chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Ngày 21/09/1972, theo công lệnh số 2826/GD/TTH/CL trường được đổi tên thành Trung tâm Cao đẳng Sư phạm Kỹ thuật Nguyễn Trường Tộ - Thủ Đức. Trường có đào tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Nam. 


Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh hướng tới mục tiêu nằm trong 10 trường đại học tốt nhất cả nước theo các tiêu chí đánh giá của Nhà nước. Từng bước xây dựng một trường đại học đa ngành, phát triển việc nghiên cứu và đào tạo trong nhà trường. Khi bạn đăng ký tham gia học tập tại trường, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều ngành nghề với nhiều hệ đào tạo quốc tế khác nhau. Những năm qua, trường Sư phạm Kỹ thuật luôn có tỷ lệ phần trăm sinh viên có việc làm rất cao (98%) và nhiều thành tích học thuật nổi trội khác.


Đi cùng với sự vận động và phát triển của nền kinh tế đất nước theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh đã tiếp cận thực tế để mở rộng đào tạo gần 30 ngành đào tạo trình độ đại học. Với những nỗ lực to lớn của nhiều thế hệ, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh đã vững bước phát triển về mọi mặt. Sinh viên không phải mua giáo trình do thư viện trường đã chuẩn bị một lượng giáo trình lớn đủ cho sinh viên mượn, áp dụng từ năm 2004. Trong quá trình học, sinh viên có thể mượn thêm các sách tham khảo khác từ thư viện. Trường có hệ thống đăng ký môn học linh hoạt, sinh viên toàn quyền quyết định thời lịch biểu, giáo viên và thời gian học.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3722 1223

Email: ptchc@hcmute.edu.vn

Website: http://hcmute.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dhspkt.hcmute/?locale=vi_VN


Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh ảnh 1
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh ảnh 2
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh ảnh 3
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
Nếu bạn đang có hoài bão và mong muốn theo đuổi các chuyên ngành thuộc khối kỹ thuật. Thì bài viết trên Alltop đã tổng hợp và giới thiệu top trường đại học đào tạo ngành kĩ thuật tốt nhất Việt Nam với đội ngũ giảng viên dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến phục vụ việc học hoàn hảo nhất. Hy vọng bạn sớm có lựa chọn, chọn ra ngôi trường tốt, phù hợp với bản thân mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh