Top 7 Trường liên cấp tốt nhất Hải Phòng

72

Lựa chọn cho con theo học trường liên cấp là sự lựa chọn đầu tư giáo dục được nhiều bậc phụ huynh hiện đại ưu tiên lựa chọn. Vậy trường liên cấp là gì? Đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Phổ thông liên cấp Vinschool

Một trong những trường liên cấp chất lượng tại Hải Phòng chính là Trường Phổ thông liên cấp Vinschool. Tại trường, chương trình học sẽ được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của học sinh và giáo viên, nhờ vậy sẽ đáp ứng yêu cầu giáo dục mang tính cá nhân hóa cho từng học sinh.


Lý do nên cho trẻ đến với Trường Phổ thông liên cấp Vinschool:

  • Môi trường học chuẩn Quốc tế, được chứng nhận toàn diện bởi hội đồng các trường Quốc tế CIS. Chương trình học sẽ được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của học sinh và giáo viên theo các khối từ Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT.
  • Là trường cung cấp nhiều lựa chọn môn học các chương trình Cambridge nhất tại Việt Nam hiện nay (9 môn IGCSE và 13 môn AS/A-Level) với 100% giáo viên quốc tế có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy quốc tế
  • Lộ trình học tập linh hoạt với các lớp học AP Booster tăng cường được tổ chức sau giờ học bên cạnh các tiết học AP trên lớp, tạo điều kiện cho học sinh có thể tham gia theo lịch trình học cá nhân hóa để nâng cao kiến thức.
  • Tỉ lệ đỗ Đại Học cao vượt trội: Gần 90% học sinh đỗ Đại học hàng đầu Việt Nam trúng tuyển theo hình thức xét tuyển thẳng như Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia
  • Kết quả AP được công nhận tại hơn 60 quốc gia, đặc biệt là các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Anh Quốc, Canada, Úc, New Zealand, Singapore, với gần 90% các trường đại học ở Mỹ và Canada ưu tiên nhận học sinh có chứng chỉ AP.

Trường Phổ thông liên cấp Vinschool luôn chú trọng vào việc trang bị trang thiết bị, cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập toàn diện cho học sinh với phòng học hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng và khu vui chơi giải trí cho học sinh. Bên cạnh chương trình đào tạo văn hóa cho học sinh, nhà trường còn có rất nhiều các chương trình ngoại khóa nhằm giúp học sinh có nhiều trải nghiệm, trang bị kỹ năng mềm toàn diện. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 1800 6511
Email: info@vinschool.edu.vn
Website: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

Trường Phổ thông liên cấp Vinschool ảnh 1
Trường Phổ thông liên cấp Vinschool
Trường Phổ thông liên cấp Vinschool ảnh 2
Trường Phổ thông liên cấp Vinschool
Trường Phổ thông liên cấp Vinschool ảnh 3
Trường Phổ thông liên cấp Vinschool
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Dewey Schools Hải Phòng

The Dewey Schools Hải Phòng là trường liên cấp đào tạo ba cấp học: Tiểu học, THCS và THPT với chất lượng tốt. Điểm nổi bật ở đây là hệ thống giáo dục sáng tạo, bền vững và không ngừng phát triển để tạo ra bệ phóng cho học sinh trưởng thành. Đồng thời, nhà trường còn thường xuyên trao đổi, hợp tác với phụ huynh để tạo điều kiện cho các em phát triển tốt nhất, kịp thời bổ sung kiến thức cần thiết.


The Dewey Schools Hải Phòng tích hợp chương trình của đối tác Mount Vernon School (Top 10 trường đổi mới sáng tạo tại Hội nghị thường niên các trường tư thục Mỹ 2017). Cùng với đó là các chương trình đào tạo khá đa dạng: Chương trình Quốc tế Journey, chương trình Quốc tế Adventure, chương trình Tích hợp Discover, chương trình Tích hợp Explore, chương trình tú tài quốc tế IB,... chú trọng đảm bảo năng lực song ngữ Anh - Việt cho học sinh, trang bị đủ kiến thức và kỹ năng để thành công khi học tại các trường đại học Việt Nam hay du học nước ngoài. Hơn nữa, học sinh có cơ hội tham gia chương trình trải nghiệm văn hoá và môi trường học tại Mỹ, sẵn sàng đón nhận các cơ hội du học hấp dẫn trong tương lai.

Bên cạnh đó, The Dewey Schools Hải Phòng còn tập trung vào đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi như: Phòng học, Phòng chức năng (Khoa học, STEAM, Tin học, Âm nhạc, Mỹ thuật,…), Thư viện lớn, Canteen, Nhà thể chất, Bể bơi bốn mùa Aqua-tots Mỹ, Sân bóng đá,… Đội ngũ giáo viên tận tâm, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu, thấu hiểu học sinh, sẽ giúp các em phát triển tự nhiên theo năng khiếu, đam mê. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Sao Đỏ, Anh Dũng 2, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0355 888 111 - 1900 3293
Email: contact.hp@thedeweyschools.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/jByG7PjbrpLzTRuf6
Website: https://thedeweyschools.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thedeweyschools.haiphong


The Dewey Schools Hải Phòng ảnh 1
The Dewey Schools Hải Phòng
The Dewey Schools Hải Phòng ảnh 2
The Dewey Schools Hải Phòng
The Dewey Schools Hải Phòng ảnh 3
The Dewey Schools Hải Phòng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học và THCS Việt Anh

Trường Tiểu học và THCS Việt Anh tự hào là một trong những trường liên cấp hàng đầu Hải Phòng, mang lại môi trường học tập và phát triển toàn diện cho học sinh. Trường không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn đặc biệt chú trọng phát triển kỹ năng và phẩm chất cá nhân của từng học sinh, đây là môi trường tốt nhất để học sinh phát triển toàn diện về cả mặt học thuật và phẩm chất cá nhân.


Trường Tiểu học & THCS Việt - Anh triển khai giảng dạy, ôn luyện chương trình Tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế với đầu ra là bộ chứng chỉ Starters - Movers - Flyers ( Tiểu học) & Ket - Pet ( THCS) giúp học sinh có nền tảng kiến thức Tiếng Anh vững vàng, chính thống, tiệm cận trình độ Ielts (4.5-5.5). Cùng với đó, Trường Tiểu học và THCS Việt Anh kết hợp hài hòa với các chương trình dạy nâng cao, hoạt động trải nghiệm nhằm trang bị cho học sinh kiến thưc, kỹ năng, phẩm chất tốt nhất. Tạo nên thế hệ trẻ Việt Nam - những người có năng lực sáng tạo và đầy đủ phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú, sinh viên đạt chuẩn Quốc tế, những nhà doanh nghiệp, nhà khoa học và quản lý trong tương lai.


Trường Tiểu học và THCS Việt Anh cam kết mang đến cho các con một môi trường học tập an toàn, ấm áp và đầy hứng khởi. Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên chủ yếu là người Nhật, Mỹ và một số giáo viên Việt có tâm huyết, cùng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang lại cho các em học sinh môi trường học tập tốt nhất, đảm bảo các em phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 751 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0904 399 929
Email: hethonggiaoducvas@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/oEoptezVcUvxeG9g7
Website: https://th-thcsvietanh.haiphong.edu.vn/homegd4
Fanpage: https://www.facebook.com/vietanhschoolhaiphong/

Trường Tiểu học và THCS Việt Anh ảnh 1
Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
Trường Tiểu học và THCS Việt Anh ảnh 2
Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Hữu Nghị Quốc Tế

Hơn nhiều năm hành trình trong lĩnh vực giáo dục, Trường Hữu Nghị Quốc Tế là hệ thống trường liên cấp từ Mầm non đến THPT, đã khẳng định vị thế hàng đầu tại Hải Phòng. Đội ngũ quản lý và giáo viên đa dạng, giàu kinh nghiệm cam kết đào tạo ra những công dân toàn cầu với đầy đủ kỹ năng và năng lực để hội nhập và cạnh tranh trong thế giới ngày nay.


Những ưu điểm khi đến với Trường Hữu Nghị Quốc Tế:

  • Ngoài chương trình giáo dục theo quy định của Bộ GD&ĐT, nhà trường tập trung phát triển môn tiếng Anh, các nội dung thực hành và các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.
  • Chương trình tiếng Anh với người nước ngoài và phương pháp giáo dục STEM do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ.
  • Nhà trường xây dựng tổ hợp các môn học lựa chọn phong phú, để các em học sinh lựa chọn phù hợp với năng lực, định hướng nghề nghiệp trong tương lai đáp ứng thi hoặc xét tuyển các trường Đại học trên cả nước.
  • Cơ sở vật chất khang trang: phòng học, phòng thực hành, thí nghiệm. Khu liên hợp thể thao hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, uy tín, đáp ứng tốt chương trình giáo dục hiện đại.
  • Thực đơn hàng ngày được lên kế hoạch kỹ lưỡng, tỉ mỉ, bao gồm đủ các nhóm thực phẩm cần thiết trong mỗi bữa ăn, giúp các con duy trì thể chất, năng lượng cho cả một ngày dài học tập, tham gia các hoạt động tại trường.

Bên cạnh đó, bán trú luôn là một trong những vấn đề được quan tâm bởi phụ huynh và nhà trường. Trường Hữu Nghị Quốc Tế luôn nỗ lực trong việc kiểm tra, rà soát và cân bằng những yếu tố về dinh dưỡng, bảo vệ an toàn cho các em. Vậy nên cha mẹ hãy yên tâm bởi nhà trường sẽ luôn quan tâm, lắng nghe, chăm sóc và phát triển cho các con một cách toàn diện và tận tâm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Mầm Non:

  • 50 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
  • Khu đô thị Him Lam, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

TIỂU HỌC - TRUNG HỌC CƠ SỞ: 50 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: 36 Dân lập, Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng


Điện thoại:

  • Mầm non: 0869 151 969
  • Tiểu học - Trung học cơ sở: 0372 559 090
  • Trung học Phổ thông: 0869 721 616

Email: tuyensinh.th@hns.edu.vn

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/ZjonLgJFuoWkcgcM7
  • https://maps.app.goo.gl/wG1Tha2gdTpgeCEV6
  • https://maps.app.goo.gl/y85gxTgRDyi2MHMp6

Website: https://hns.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hns.edu.vn/


Trường Hữu Nghị Quốc Tế ảnh 1
Trường Hữu Nghị Quốc Tế
Trường Hữu Nghị Quốc Tế ảnh 2
Trường Hữu Nghị Quốc Tế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế QSI Hải Phòng

Trường Quốc tế QSI Hải Phòng được xây dựng từ năm 2005, với hệ thống giáo dục từ Mầm non đến THPT, đến nay đã có hơn 35 trường tại hơn 25 quốc gia. Trường được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những điểm nổi bật vượt trội.


Trường Quốc tế QSI Hải Phòng với học sinh đến từ hơn 25 quốc tịch khác nhau, chương trình học đạt chuẩn quốc tế khi sử dụng 100% bằng Tiếng Anh. Trường sử dụng mô hình Mastery Learning khi dạy học, tập trung phát triển các kỹ năng học tập của Thế kỷ 21 như tư duy phản biện và giải quyết vấn đề; lãnh đạo và hợp tác, nhận thức về văn hóa và hiểu biết về kỹ thuật số. Một điều vô cùng đặc biệt tại ngôi trường này đó là: Thời gian không phải là thước đo cho việc hoàn thành chương trình học của học sinh. Bản thân mỗi học sinh sẽ là người quyết định thời gian chính xác để hoàn thành một môn học, và sau đó sẽ được đánh giá về kết quả học tập của mình. 


Không những vậy, Trường Quốc tế QSI Hải Phòng còn là nơi hội tụ đội ngũ giáo viên giỏi, toàn bộ giáo viên là người nước ngoài, tâm huyết với nghề. Cơ sở vật chất của trường bao gồm thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, phòng học âm nhạc, phòng đa năng, căng tin đầy đủ dịch vụ... Trường được ví như “trường ròng” tại đất Cảng. Đây là một trong những nơi phụ huynh có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn làm môi trường học tập cho con em mình. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CC2 Thôn Mê Linh, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
Điện thoại: 0313 814 258
Email: haiphong@qsi.org

Link map: https://maps.app.goo.gl/ZvaXrL1BTa9kCYCV6
Website: https://haiphong.qsi.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/qsi.hph


Trường Quốc tế QSI Hải Phòng ảnh 1
Trường Quốc tế QSI Hải Phòng
Trường Quốc tế QSI Hải Phòng ảnh 2
Trường Quốc tế QSI Hải Phòng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng

Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng là thành viên của Hệ thống Giáo dục Alpha (Alpha Schools) và Tập đoàn Giáo dục EQuest – là hệ thống trường liên cấp Tiểu Học - THCS - THPT tiên phong trong giáo dục trải nghiệm và khai phóng, được thành lập từ năm 2013 tại Việt Nam.


Chương trình học của Trường liên cấp Alpha Hải Phòng được xây dựng bám sát mục tiêu giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Song song với chương trình cơ bản, nhà trường xây dựng chương trình bổ trợ, nâng cao với các môn Tiếng Anh, Thể thao và rèn luyện ý chí và các môn học trải nghiệm như STEM, SEL,… giúp học sinh được tiếp cận toàn diện các lĩnh vực, phát huy tối đa năng lực bản thân, nuôi dưỡng niềm đam mê với học tập. Ngoài ra, tại Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng, Khoa học (Science) không còn khô khan, khó nhằn mà luôn là môn học hấp dẫn với các bạn học sinh nhờ tích hợp các phương pháp hiện đại: học tập dựa trên hiện tượng (Phenomenon Based Learning) và mô hình 5E: Engage (Gắn kết) - Explore (Khảo sát) - Explain (Giải thích) - Elaborate (Áp dụng) - Evaluate (Đánh giá). Học sinh được khám phá Khoa học bằng tiếng Anh theo chuẩn Next Generation Science Standards - Tiêu Chuẩn Khoa Học Thế Hệ Tiếp Theo của Hoa Kỳ đã được Quốc Tế công nhận.


Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng luôn đề cao hoạt động chăm sóc sức khỏe cho học sinh thông qua Chương trình thể chất, Chương trình Giáo dục cảm xúc xã hội, hoạt động tư vấn hỗ trợ tâm lí và hệ thống các câu lạc bộ học sinh và hoạt động cộng đồng. Vậy nên, nếu ba mẹ đang tìm một ngôi trường liên cấp tốt nhất cho con thì đừng bỏ qua Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Anh Dũng 7, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 097 135 1515

Email: info@alphahaiphong.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/hKETnsThpoWdhTqE6

Website: https://alphahaiphong.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alphahaiphong.edu.vn


Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng ảnh 1
Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng
Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng ảnh 2
Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng
Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng ảnh 3
Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường TH - THCS và THPT Edison

Trường TH - THCS và THPT Edison là trường học với hệ thống giáo dục liên cấp từ TH tới THCS và THPT. Việc chuyển đổi trực tiếp cấp học giúp các con không cần mất nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu trường và hòa nhập lại từ đầu trong một môi trường mới. Lợi thế này giúp cho các bạn học sinh và cả phụ huynh “giảm tải” nỗi lo lắng khi đứng trước bước ngoặt chuyển cấp vô cùng quan trọng.


tại sao nên cho trẻ đến với Trường TH - THCS và THPT Edison:

  • Học sinh được đào tạo và tiếp cận với Phương pháp giảng dạy mang xu hướng toàn cầu: STEM (được thiết kế tích hợp các môn học ) MONTESSORI (học đi đôi với hành - vừa học vừa chơi).
  • Con không bị "nhồi nhét" kiến thức mà học từ trải nghiệm. Chương trình Tiếng Anh chiếm 35% thời gian học (có giáo viên nước ngoài giảng dạy). Trang bị kĩ năng mềm theo tiêu chuẩn 5E.
  • Đội ngũ giáo viên tại Edison school được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng. Với mong muốn gần gũi và thấu hiểu các em học sinh nhất, để cho các em luôn cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui, mỗi CB, GV tại Edison school sắm rất nhiều vai trong ngày: khi thì thầy cô làm chuyên gia tâm lý, khi thì làm mẹ, làm bạn, làm công an, bác sĩ,...
  • Mọi không gian trong trường đều được nghiên cứu và thiết kế một cách khoa học, gần gũi với thiên nhiên, diện tích vườn trải nghiệm và sân chơi ngoài trời với hơn 10.000m2, hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập của các em. Nhà trường trang bị đầy đủ các phòng chức năng phòng STEM, công nghệ thông tin, phòng mỹ thuật, thư viện, sân thể chất, phòng đa năng.
  • Dịch vụ chăm sóc bán trú tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp, đặc biệt chú trọng đảm bảo an toàn cho học sinh.

Ngoài chương trình chính khóa, các em học sinh tại Trường TH - THCS và THPT Edison được học trải nghiệm và ngoại khóa để biết cách kiểm soát cảm xúc và ứng xử phù hợp trong nhiều tình huống. Các em được rèn giũa để trở thành một con người có nhân cách tốt, biết suy nghĩ và đóng góp tích cực cho gia đình, bạn bè và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196/143 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0375 289 796 - 0942 100 214

Email: tuyensinh@edisonhp.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/YQz465r1x7c6K37L9

Website: https://edisonhp.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/edisonschoolhp/


Trường TH - THCS và THPT Edison ảnh 1
Trường TH - THCS và THPT Edison
Trường TH - THCS và THPT Edison ảnh 2
Trường TH - THCS và THPT Edison
Trường TH - THCS và THPT Edison ảnh 3
Trường TH - THCS và THPT Edison
Với môi trường học tập tại các trường liên cấp hiện nay, các em học sinh sẽ được rèn luyện và phát triển toàn diện về cả trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Hi vọng bài viết về top Trường liên cấp tốt nhất Hải Phòng của Alltop trên đây sẽ giúp các phụ huynh tìm được ngôi trường chất lượng nhất, tốt nhất cho các con em của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .