Top 10 Trường mầm non công lập nổi tiếng nhất huyện Hóc Môn, TP. HCM

102.1k

Những ngày này, công cuộc tìm kiếm ngôi trường mầm non phù hợp cho nhu cầu của con, đảm bảo về chất lượng giáo dục và vừa phải với túi tiền của gia đình là...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non công lập nổi tiếng ở huyện Hóc Môn, TP. HCM, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 188 lượt vote)

Trường Mầm non Tân Hiệp

Trường Mầm non Tân Hiệp được thành lập với mong muốn chuẩn bị cho trẻ nền tảng kiến thức tốt, kỹ năng vững vàng cho tương lai và trên hết là có một tuổi thơ thật đẹp.


Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh, trường luôn là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh làm nơi học tập và phát triển cho các con mình trong giai đoạn đầu đời. Các bé được sinh hoạt, vui chơi, hòa nhập trong môi trường xanh, sạch, đẹp, nhiều cây xanh, cảnh quan yên tĩnh thích hợp với lứa tuổi mầm non. Mỗi phòng học đều có diện tích lớn, với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, không gian học tập được thiết kế khoa học, ngăn nắp, các cô thường xuyên trang trí lớp một cách sáng tạo để truyền cảm hứng cho việc học tập và kích thích trí tò mò của trẻ.


Cô giáo sẽ dẫn dắt các em nhỏ từng bước khám phá môi trường và cuộc sống muôn màu xung quanh. Chương trình học được kết hợp một cách phù hợp giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình rèn luyện các kỹ năng khác, phù hợp với khả năng của từng bé, các hoạt động trải nghiệm bổ ích và vui nhộn.


Trẻ được yêu thương, vui cười, trải nghiệm, học tập trong môi trường tốt nhất, với sự dạy bảo, chăm sóc của đội ngũ giáo viên trẻ năng động, sáng tạo thân thiện, có chuyên môn, yêu quý trẻ, đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ giáo viên. Ngoài ra, thực đơn của bé tại được thay đổi đa dạng, phong phú sẽ kích thích khả năng ăn uống, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và não bộ hoạt động để con phát triển tối đa về thể chất.


Hãy tin tưởng chọn Trường Mầm non Tân Hiệp là người bạn đồng hành cùng bé trong những năm đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 đường Thị trấn Tân Hiệp, ấp Tân Thới 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 028.38914231

Website: https://mntanhiep.hcm.edu.vn/homegd2

Trường Mầm non Tân Hiệp ảnh 1
Trường Mầm non Tân Hiệp
Trường Mầm non Tân Hiệp ảnh 2
Trường Mầm non Tân Hiệp
Top 1
(có 152 lượt vote)

Trường mầm non Bà Điểm

Trường Mầm non Bà Điểm được thành lập trên cơ sở sát nhập 02 đơn vị: Nhà trẻ Tân Thới Nhất và Trường Mẫu giáo Bé Ngoan 4 theo quyết định số 15/QĐ-UBND ngày 26 tháng 4 năm 1994 của Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn.


Khu vực xung quanh trường là địa bàn đông dân cư thuộc xã Bà Điểm nên thuận tiện cho việc đưa đón trẻ đến trường. Trường có 03 điểm gồm: Điểm chính tọa lạc tại ấp Tiền Lân khu Dân cư Hoàng Hải, xã Bà Điểm huyện Hóc Môn, được xây mới năm 2010 với tổng diện tích đất 3.596,70m2, trong đó diện tích xây dựng 1.956,00m2, diện tích sân chơi 1.640,70m2. Cơ sở 01 tại địa chỉ số 10/9 ấp Trung Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn với tổng diện tích sử dụng 278m2. Cơ sở 02 tại địa chỉ số 2/8B ấp Hưng Lân, xã Bà Điểm huyện Hóc Môn với tổng diện tích sử dụng 256m2.


Gần 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Mầm non Bà Điểm luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, nhất là sự quan tâm sâu sát của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hóc Môn, sự phối hợp chặt chẽ của Ban đại diện cha mẹ học sinh. Nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp giáo dục của địa phương:

  • Từ năm 1994 đến năm 2013 trường liên tục đạt Tập thể Lao động tiên tiến.
  • Năm 2014 đến nay trường đạt Tập thể Lao động xuất sắc.
  • Công đoàn đạt Vững mạnh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đạt Mạnh, Chi bộ đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm 2012 đến nay.
  • Được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt Chứng nhận Chất lượng Giáo dục Mức độ 1 theo Nghị quyết 97210 / SGDĐT ngày 27 tháng 4 năm 2022.

Trong quá trình đào tạo và phát triển, các thế hệ thầy cô giáo đã dành hết tình yêu thương, tâm huyết và trách nhiệm góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường. Chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ không ngừng được nâng cao. 100% trẻ được ăn bán trú, 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần. Trường mầm non Bà Điểm luôn xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện với trẻ em, tạo cho trẻ tâm lý thoải mái khi bước vào lớp 1 của trường tiểu học.


Trong năm học, trường tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ như: tổ chức tốt “Hội thao thiếu nhi”, chương trình “Nào ta cùng vui” … Xây dựng môi trường có nề nếp, thân thiện với trẻ. Môi trường giáo dục xanh, sạch, an toàn và thường xuyên đã trở nên khang trang. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 153 KDC Hoàng Hải, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Điện thoại: 028 3712 6693

Website: https://mnbadiem.hcm.edu.vn/homegd9

Trường mầm non Bà Điểm ảnh 1
Trường mầm non Bà Điểm
Trường mầm non Bà Điểm ảnh 2
Trường mầm non Bà Điểm
Top 2
(có 143 lượt vote)

Trường Mầm non Bông Sen

Tọa lạc tại 8/4 Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn với tổng diện tích đất 5012.6m2. Trường Mầm non Bông Sen được thành lập theo quyết định số 207/QĐ-UBND ngày 03 tháng 07 năm 2001 của Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn. Khu vực xung quanh trường là địa bàn đông dân cư thuộc xã Thới Tam Thôn nên thuận tiện cho việc đưa đón trẻ đến trường. Trường được công nhận trường mầm non đạt Chất Lượng Giáo Dục cấp Độ 2 ngày 06 tháng 03 năm 2018 Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ chí Minh.


Trường sử dụng công nghệ thông tin tiên tiến cùng với trò chơi được thiết kế phù hợp với độ tuổi để định hình nhân cách làm phát triển trí tuệ, hướng trẻ theo mục tiêu học tập, trẻ sẽ phát triển được nhiều kỹ năng khi học mà chơi, chơi mà học. Tại đây các con còn được trải nghiệm:

  • Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ: chương trình học tất cả các trẻ lớp mầm sẽ được làm quen tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ. Chương trình do Sở giáo dục và Đào tạo TP. HCM kiểm định chất lượng
  • Trẻ học thể thao 10 môn phối hợp theo chương trình của Úc: bóng đa, bóng rổ, quần vợt, khúc côn cầu, cricket, điền kinh,...
  • Trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm, dã ngoại: nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện kỹ năng sống, trẻ mạnh dạn tự tin hơn. Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm cho trẻ được tham quan thực tế và tổ chức các hoạt động lễ hội, các hội thi tại trường
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, mến trẻ: được đào tạo chính quy trong các trường đại học, cao đẳng- tận tụy, nhiệt tình, yêu nghề và yêu trẻ

Căn cứ vào tiêu chí xây dựng trường mầm non tiên tiến, theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh, theo Quyết định số 3036/QĐ-UBND ngày 20/6/2014 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Năm học 2020 – 2021 theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ chí Minh; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hóc Môn trường xây dựng và thực hiện mô hình trường mầm non tiên tiến, theo xu thế hội nhập khu vực, quốc tế huyên Hóc Môn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:8/4 Tô Ký, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 3883 9849

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mầm-non-Bông-Sen-Hóc-Môn/100075981025891/

Website: mnbongsenhocmon.hcm.edu.vn

Trường Mầm non Bông Sen ảnh 1
Trường Mầm non Bông Sen
Trường Mầm non Bông Sen ảnh 2
Trường Mầm non Bông Sen
Top 3
(có 69 lượt vote)

Trường Mầm non Xuân Thới Đông

Khi nhắc đến những trường mầm non công lập huyện Hóc Môn tốt nhất chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Trường Mầm non Xuân Thới Đông.


Với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục thân thiện và nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ, Trường mầm non Xuân Thới Đông luôn khuyến khích giáo viên áp dụng các phương pháp “Học mà chơi, chơi mà học”, trẻ tích cực hoạt động, giáo viên lớp tạo môi trường cho trẻ tham gia hoạt động nhằm phát triển tốt mục tiêu giáo dục đề ra.


Mỗi giáo viên phải tạo không khí thân thiện, sáng tạo, kích thích tư duy của trẻ qua việc đưa ra các hoạt động phù hợp với lứa tuổi của trẻ, hình thành kĩ năng sống cho trẻ, giúp trẻ làm quen các hoạt động một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội (lễ hội trăng rằm, lễ hội Noel, lễ hội mừng xuân, giỗ tổ vua Hùng…), ngoại khóa và các trò chơi dân gian để trẻ được trải nghiệm cuộc sống, rèn luyện cho trẻ tính tự lập, nhanh nhẹn và biết hòa đồng, giúp đỡ bạn bè.


Chế độ dinh dưỡng là một trong những vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm khi cho bé đi nhà trẻ. Cha mẹ lo lắng không biết con mình ăn có hợp khẩu vị không, rồi nguồn thức ăn có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đến với Trường Mầm non Xuân Thới Đông ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Với thực phẩm hoàn toàn tươi sống, có xuất xứ rõ ràng, chuẩn mực đảm bảo cho các bé, món ăn được thay đổi thường xuyên, đảm bảo đủ năng lượng calo yêu cầu với nguồn thực phẩm sạch.


Bên cạnh đó cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị chất lượng cung cấp từ các đơn vị phân phối uy tín cùng thiết kế thân thiện, đảm bảo an toàn tối đa và hạn chế tổn thương cho trẻ. Trường Mầm non Xuân Thới Đông là nơi con trẻ được tự do là chính mình, được trải nghiệm hạnh phúc để lớn khôn và Ba Mẹ sẽ là người bạn đồng hành cùng con trải nghiệm với những hoạt động dự án mà trường thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9/9 Mỹ Hòa 4, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/Chi-Đoàn-Trường-Mn-Xuân-Thới-Đông-Đoàn-xã-Xuân-Thới-Đông-104513237807635

Trường Mầm non Xuân Thới Đông ảnh 1
Trường Mầm non Xuân Thới Đông
Trường Mầm non Xuân Thới Đông ảnh 2
Trường Mầm non Xuân Thới Đông
Top 4
(có 46 lượt vote)

Trường Mầm non 2/9

Trường Mầm non 2/9 nằm trên địa bàn xã Thới Tam Thôn thuộc huyện Hóc Môn vùng ven thành phố. Trường được thành lập lần đầu tiên vào năm 1983 với tên gọi trường Mẫu giáo Măng Non 2/9, được sửa chữa và xây dựng lại từ một nhà bảo sanh của xã, khi ấy chỉ có 8 phòng học đơn sơ. Đến tháng 02 năm 2009 trường được đổi tên thành trường Mầm non 2/9 theo Quyết định số 18/QĐ-UBND ngày 12 tháng 02 năm 2009 do Ủy Ban nhân dân Huyện Hóc Môn cấp. Khi đó trường có thêm 1 cơ sở phụ với 4 phòng học và 1 phòng họp, nâng tổng số lớp học lên 12 nhóm/lớp. Tuy nhiên điều kiện vật chất cũng còn nhiều thiếu thốn và khó khăn.


Chính vì thế, đến năm 2017-2018 được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, trường được xây dựng mới khang trang, sạch đẹp tại địa chỉ 100E ấp Thới Tứ 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn trên diện tích 9.841m2 với sân chơi rộng thoáng cùng với hệ thống trang thiết bị, đồ dùng phục vụ cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay.


Trường có chi bộ độc lập gồm 18 đảng viên (BGH: 03, GV: 14, NV 01 ). Ngoài ra trường có tổ chức đoàn thành niên với 16 đoàn viên và tổ chức công đoàn gồm 54 công đoàn viên. Nhiệm vụ chính của nhà trường là chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục các cháu từ 19-24 tháng đến 5-6 tuổi. Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đây chính là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện hữu ích cho trẻ mà không tạo áp lực hay khiến trẻ mất đi tuổi thơ hồn nhiên. Và đến với Trường Mầm non 2/9, các con sẽ có tất cả những điều đó. Nhờ vậy chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng được nâng cao; số trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non các năm đều đạt 100%...


Nhiều năm liền trường được công nhận danh hiệu Tập thể  lao động xuất sắc và nhận bằng khen của Ủy  ban nhân dân Thành phố. Trường đạt kiểm định Chất lượng Giáo dục cấp độ 2 và chuẩn quốc gia mức độ 1.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 E đường Đặng Thúc Vịnh, ấp Thới Tứ 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028.37 100 488

Website: https://mn2thang9hocmon.hcm.edu.vn/homegd8

Trường Mầm non 2/9 ảnh 1
Trường Mầm non 2/9
Trường Mầm non 2/9 ảnh 2
Trường Mầm non 2/9
Top 5
(có 30 lượt vote)

Trường Mầm non 19/8

Trường Mầm non 19/8 được thành lập ban đầu có tên gọi là Trường Mẫu giáo măng non 19/8 chỉ có vài lớp rải rác ở nhiều phân hiệu với cơ sở vật chất thiếu thốn, nhân sự rất ít, không có đủ điều kiện tổ chức dạy bán trú. Nhưng bằng sự nỗ lực của nhiều thế hệ tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường và sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, trường đã được trang bị thêm cơ sở vật chất, các lớp ở nhiều điểm rải rác cũng được tập trung lại, nhân sự tăng lên và đủ điều kiện để tổ chức dạy bán trú. Năm 2009 trường đổi tên thành Trường Mầm non 19/8 theo Quyết định số 19/QĐ-UBND, ngày 12/02/2009.


Đến thời điểm năm học 2013 – 2014, Trường Mầm non 19/8 có 2 điểm hoạt động, một điểm ở ấp 6, một điểm ở ấp 2 xã Xuân Thới Sơn. Tổng số phòng học là 11 phòng với 11 lớp học, tổng số học sinh là 480 cháu. Tuy cơ sở vật chất ngày một có khang trang hơn nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo cũng như những nguồn lực ủng hộ của các mạnh thường quân, nhưng trường vẫn còn chia thành 2 phân hiệu gây khó khăn cho công tác quản lý của Ban giám hiệu nhà trường cũng như những hoạt động chung của trường, cơ sở vật chất vẫn còn thiếu nhiều. Được sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo, Trường mầm non 19/8 được xây dựng mới tại địa bàn ấp 3 xã xuân Thới Sơn.


Năm học 2014 – 2015 cơ sở mới của trường chính thức đưa vào sử dụng với sơ sở vật chất khang trang hơn, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi đầy đủ, có các phòng chức năng phục vụ cho các cháu trong hoạt động vui chơi, học tập. Năm học này, trường có 13 lớp học với các độ tuổi từ 19 tháng đến 5 tuổi.


Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, yêu nghề mến trẻ, không ngừng học tập nâng cao chuyên môn để phục vụ tốt hơn cho công tác. Đa số giáo viên đã đạt trình độ đại học. Với tư duy và phương pháp dạy học - chăm sóc trẻ khoa học, sáng tạo, ân cần, chu đáo sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng khi gởi con đến Trường Mầm non 19/8, một môi trường ấm áp yêu thương tình cô trò, thân thiện, đoàn kết.

Năm 2016 - 2017 Trường được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3, Trường đạt chuẩn quốc qia mức độ 1.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31/7A ấp 3 xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: (028)37.139.697 - (028) 62.531.539

Website: https://mn19thang8.hcm.edu.vn/homegd7

Trường Mầm non 19/8 ảnh 1
Trường Mầm non 19/8
Trường Mầm non 19/8 ảnh 2
Trường Mầm non 19/8
Top 6
(có 18 lượt vote)

Trường Mầm non Tân Xuân

Trường Mầm non Tân Xuân là trường mầm non công lập nổi tiếng tại huyện Hóc Môn được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn.


Nằm trên một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát thuộc ấp Chánh 1, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Trường Mầm non Tân Xuân ra đời với mục tiêu: san sẻ với các bậc phụ huynh trong việc chăm nom, dìu dắt cho "thế hệ măng non" của đất nước phát triển một cách toàn diện... Vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, BGH Nhà trường cùng với các thầy cô đã xác định phải đặt ra những tiêu chí cao trong vấn đề giáo dục tại Nhà trường. Đội ngũ GV có trình độ SPMN nhiều kinh nghiệm, áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến để giảng dạy và góp phần giúp trẻ phát triển tư duy tốt nhất cả về trí lực và thể lực cho trẻ. Bên cạnh đó, hội PHHS đã kết hợp với Trường thực hiện công trình trang bị máy tính cho phòng Kidsmart để các cháu có điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin, được thao tác trực tiếp với máy tính và làm quen với phần mềm vui học Kidsmart. Khi học sinh đến học tại Tân Xuân, 100% trẻ khối mẫu giáo đã tiếp cận với máy vi tính, biết chơi các trò chơi Kidsmart.


Đặc biệt, thời gian qua Nhà trường đã từng bước khẳng định được chất lượng giảng dạy và chăm sóc trẻ qua sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh. Nhất là sự quan tâm, khuyến khích của các cấp lãnh đạo, ban ngành thông qua các phần thưởng, danh hiệu cao quý: Đạt chuẩn quốc gia giai đoạn I (2001-2005); danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc từ năm 2003 đến nay, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 năm 2022,...


Trường Mầm non Tân Xuânmong muốn ươm mầm những nụ cười ngây thơ của con trẻ đi cùng với việc bồi dưỡng toàn diện các mầm non tương lai của đất nước, để mái trường mầm non trong bé không chỉ là nơi đem đến những trải nghiệm học tập, vui đùa mà còn là nơi để lại cho bé những kí ức vui vẻ, hạnh phúc với cô giáo và bạn bè thời thơ ấu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Lê Thị Hà, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 3710 8149

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnontanxuan

Website: mntanxuan.hcm.edu.vn

Trường Mầm non Tân Xuân ảnh 1
Trường Mầm non Tân Xuân
Trường Mầm non Tân Xuân ảnh 2
Trường Mầm non Tân Xuân
Top 7
(có 12 lượt vote)

Trường Mầm non Sơn Ca

Trường Mầm non Sơn Ca tọa lạc tại số 15, ấp 7, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, là vùng ven của Thành phố. Trường được thành lập vào năm 2001 với tên gọi trường Mầm non Sơn Ca, được sửa chữa và xây dựng lại từ nhà trẻ Đông Thạnh, Đến tháng 3 năm 2020 trường chuyển sang cơ sở mới tại địa chỉ 1185/9A, ấp 7, xã Đông Thạnh.


Ngày 5 tháng 9 năm 2020, Lễ khánh thành ngôi trường mới với điều kiện cơ sở vật chất quy mô, khang trang và đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ, với diện tích là 5.230,4m2 với sân chơi rộng, thoáng cùng với hệ thống trang thiết bị, đồ dùng phục vụ cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay. Tổng số có 20 phòng học và một số phòng chức năng phục vụ cho công tác quản lý dạy và học.


Trường có chi bộ độc lập gồm 14 đảng viên (BGH: 03, GV: 10, NV 01 ). Ngoài ra trường có tổ chức đoàn thành niên với 17 đoàn viên và tổ chức công đoàn gồm 51 công đoàn viên. Nhiệm vụ chính của nhà trường là chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục các cháu từ 25-36 tháng đến 5-6 tuổi.


Trường Mầm non Sơn Ca không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Các giáo viên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Và các phụ huynh cũng sẽ tham gia vào quá trình học của các bé với vai trò là người hỗ trợ tích cực nhất.


Chính tình yêu thương, sự gần gũi mà các cô Trường Mầm non Sơn Ca mang đến cho các con là con đường đến với trái tim các con nhanh nhất và là điều giúp các con cảm thấy ấm áp nhất như chính ngôi nhà của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1185/9A, đường Đặng Thúc Vịnh, ấp 7, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37 110 129

Website: https://mnsoncahocmon.hcm.edu.vn/homegd2

Trường Mầm non Sơn Ca ảnh 1
Trường Mầm non Sơn Ca
Trường Mầm non Sơn Ca ảnh 2
Trường Mầm non Sơn Ca
Top 8
(có 8 lượt vote)

Trường mầm non 23/11

Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các phụ huynh khi bắt đầu cho bé nhà mình đi mẫu giáo. Được đánh giá là một trong những trường mầm non công lập tốt nhất tại Huyện Hóc Môn, TP. HCM, Trường mầm non 23/11 đã và đang cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình.


Đội ngũ nhân sự không thể thiếu trong nhà trường là những cán bộ, giáo viên yêu trẻ, tận tâm với sự đào tạo chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ của nhà trường. Trường luôn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy từ các trường sư phạm Mầm non, sáng tạo, nhiệt tình, yêu trẻ để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


Theo các nghiên cứu xã hội học, bé từ 3-5 tuổi là lứa tuổi thích hợp nhất để bắt đầu tham gia hoạt động ngoại khóa, vì ở độ tuổi này bé đã bắt đầu hình thành khả năng tập trung và tư duy độc lập. Vì vậy, Trường mầm non 23/11 cung cấp một chương trình hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng dành cho các bé. Song song đó, các bé sẽ được học theo chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo cùng các hoạt động trải nghiệm phát triển các kĩ năng, tư duy cho trẻ. Bé sẽ được trải nghiệm biết bao điều thú vị mới, sự hăng say, hào hứng trong từng hoạt động, khơi dậy sự sáng tạo, yêu thích và đặc biệt là giúp các con rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.


Trường Mầm Non 23/11 thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các bé:

  • Tổ chức đổi mới bữa ăn
  • Rèn kỹ năng sống
  • Bé chăm sóc cây xanh
  • Hưởng ứng lễ hội áo dài
  • Tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam
  • Tập thể dục buổi sáng
  • Hoạt động âm nhạc
  • Tổ chức trò chơi phân vai đóng kịch

Trường mầm non 23/11 rất coi trọng các bữa ăn hàng ngày của trẻ vì thế nhà trường luôn làm tốt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến. Khẩu phần ăn của các bé luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn viện dinh dưỡng, phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Bà Triệu, KP1, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 3891 0070

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066488737874

Website: https://mn23thang11hocmon.hcm.edu.vn/homegdmn1

Trường mầm non 23/11 ảnh 1
Trường mầm non 23/11
Trường mầm non 23/11 ảnh 2
Trường mầm non 23/11
Top 9
(có 8 lượt vote)

Trường Mầm non Bé Ngoan

Lứa tuổi mầm non của các em là thời điểm quý báu, các em đang tựa nhưng tờ giấy trắng, cần phải được tô điểm bởi những nét chữ tri thức đẹp đẽ cho tương lai tươi sáng của mai sau. Do vậy, vấn đề lựa chọn được trường mầm non chất lượng tố nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như trí lực là mối quan tâm bậc nhất của rất nhiều bậc cha mẹ phụ huynh. Thấu hiểu được tâm lí đó, Trường Mầm non Bé Ngoan thành lập với mục đích phát triển tính cách của các con trẻ theo hướng tích cực nhất nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cũng như có nền tảng vững chắc cho môi trường Tiểu học trong tương lai.


Trường Mầm non Bé Ngoan có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, môi trường trong lành thân thiện, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu đồng thời tạo sự thoải mái tốt cho tâm lý của bé. Điều này tạo điều kiện giáo dục tốt để hỗ trợ trẻ trưởng thành về thể chất, tinh thần một cách lành mạnh. Trường Mầm non Bé Ngoan còn chú trọng đến việc phát triển các kỹ năng qua các hoạt động ngoài giờ nhằm giúp trẻ tự tin trong giao tiếp, có khả năng tiếp thu cao, tự học hỏi để phát triển năng lực, định hướng trẻ trở thành những nhân tố tích cực ngay từ những chương trình học cơ bản ban đầu.


Đội ngũ giáo viên của Trường Mầm non Bé Ngoan không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng mà còn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và lòng yêu trẻ. Giáo viên giảng dạy là những thầy cô giáo tận tâm hết lòng yêu trẻ, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp về ngành giáo dục mầm non.


Chế độ ăn uống của con rất được Trường Mầm non Bé Ngoan chú trọng. Từ khâu mua nguyên liệu đến chế biến đều đảm bảo sạch và an toàn. Thức ăn mới hoàn toàn chỉ dùng trong ngày. Mẹ còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên lạc đến Trường Mầm non Bé Ngoan để được tư vấn lớp học cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 Đường Song hành quốc lộ 22, Khu phố 1, Thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3891 0345

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067365222593

Website: https://mnbengoanhocmon.hcm.edu.vn/homegdmn2

Trường Mầm non Bé Ngoan ảnh 1
Trường Mầm non Bé Ngoan
Trường Mầm non Bé Ngoan ảnh 2
Trường Mầm non Bé Ngoan
Các bậc cho mẹ cần hết sức chú trọng trong việc lựa chọn trường tốt nhất cho trẻ, bên cạnh đó không ngừng đông viên, quan tâm, bên cạnh các trẻ. Khi nhận đủ tình thương và môi trường tốt trẻ sẽ có khả năng phát triển một cách toàn diện. Qua bài viết mong rằng sẽ giúp ích cho việc lựa chọn trường cho trẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .