Top 6 Trường mầm non tốt nhất Ân Thi, Hưng Yên

6152

Trong giai đoạn phát triển về mọi mặt như hiện nay, Ân Thi là một huyện thuộc địa bàn tỉnh Hưng Yên luôn tập trung khai thác và phát triển toàn diện một cách hữu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Ân Thi

Trường Mầm non Thị trấn Ân Thi tin tưởng rằng, những đứa trẻ được thỏa sức sáng tạo trong tình yêu thương, sự chở che và thấu hiểu của người lớncùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giáo dục tiên tiến và nhân văn, nguồn học liệu phong phú và đa dạng, gần gũi với tự nhiên… là những đứa trẻ hạnh phúc. Từ đó Mầm non Ân Thi ra đời để thực hiện sứ mệnh đó.


Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Thị trấn Ân Thi đã khẳng định thương hiệu tại Hưng Yên và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Thị trấn Ân Thi được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Trường Mầm non Thị trấn Ân Thi là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Mầm non Thị trấn Ân Thi xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại đây phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Giáo viên được tuyển vào trường phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.


Trường Mầm non Thị trấn Ân Thi có cơ sở vật chất hiện đại: hệ thống camera, hệ thống điều hoà 2 chiều và phòng học được thiết kế theo tiêu chuẩn, đồ dùng học tập an toàn được nhập từ nước ngoài. Có sân chơi rộng thoáng để trẻ vui chơi, học tập và hít thở không khí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 QL38, TT. Ân Thi, H. Ân Thi, Hưng Yên

Website: http://c0thitranat.hungyen.edu.vn/

Email: c0thitranat.hungyen@moet.edu.vn

Trường Mầm Non Thị Trấn Ân Thi ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Ân Thi
Trường Mầm Non Thị Trấn Ân Thi ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Ân Thi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hạnh Phúc

Điều tuyệt vời nhất với các con là được sống trong ngôi nhà tràn đầy yêu thương và hạnh phúc từ ông bà, bố mẹ, là được đến ngôi trường mà nơi đó các con được cùng nhau vui chơi, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống. Và Trường Mầm non Hạnh Phúc ra đời đã khẳng định thương hiệu tại Hưng Yên và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại đây được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Phương châm của Trường Mầm non Hạnh Phúc là lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động, từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp dần đưa trẻ vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ sao cho phát huy được tính sáng tạo, ham học hỏi ở trẻ một cách tốt nhất.


Trẻ học tại Mầm non Hạnh Phúc được “học mà chơi, chơi mà học” ở đây con bạn sẽ được học trong khi chơi, được làm quen với một số kiến thức sơ đẳng một cách tự nhiên, từ từ, có hệ thống theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT. Các bé còn được học thêm các môn năng khiếu nhằm khai thác tối đa những khả năng tiềm ẩn trong con người bé.


Đội ngũ giáo viên của Mầm non Hạnh Phúc có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề, luôn yêu thương, quý mến trẻ. Để đảm bảo việc giáo dục đạt kết quả toàn diện, tại Trường Mầm non Hạnh Phúc trẻ được nuôi dưỡng khoa học từ thực phẩm an toàn vệ sinh đến khâu chế biến. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo đúng tiêu chuẩn quy định, các suất ăn của trẻ cũng được nhà trường nghiên cứu cẩn thận, khoa học nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Tất cả các hoạt động của Trường Mầm non Hạnh Phúc đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ. Đây chính là nét mới trong chất lượng đầu tư của một trường Mầm non Tư thục tại huyện Ân Thi, Hưng Yên.

.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Bùi Thị Cúc, Thị Trần Ân Thi, H. Ân Thi, Hưng Yên

Điện thoại: 0968 553 388 (Hiệu trưởng)

Email: truongmamnonhanhphuc2019@gmail.com

Facebook 1: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057155031954

Facebook 2: https://www.facebook.com/thiquyen.luu.52

Trường Mầm Non Hạnh Phúc ảnh 1
Trường Mầm Non Hạnh Phúc
Trường Mầm Non Hạnh Phúc ảnh 2
Trường Mầm Non Hạnh Phúc
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Quảng Lãng

Trường Mầm Non Quảng Lãng đóng trên địa bàn huyện Ân Thi, Hưng Yên. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên. Những năm qua, diện mạo của Mầm Non Quảng Lãng đã có những thay đổi đáng kể. Chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được tăng lên. Nhà trường đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy để phụ huynh gởi gắm con em mình.


Để thực hiện chương trình mầm non mới, Mầm Non Quảng Lãng đã và đang thay đổi phương pháp soạn giảng, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Đầu tư mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng đồ chơi,… Và đặc biệt hơn là quan tâm đến chăm sóc thể chất. Nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng và sức khỏe cho các bé. Tạo mọi điều kiện phát triển toàn diện cho các trẻ.


Hàng tuần tại trường Mầm Non Quảng Lãng các bé được kết hợp học và vận động trong chương trình hoạt động ngoài trời. Đảm bảo đủ điều kiện về môi trường và không gian cho sinh hoạt ngoài trời của các bé. Trường Mầm Non Quảng Lãng rõ ràng là một địa điểm mà phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Bình Hồ, Xã Quảng Lãng, H. Ân Thi, Hưng Yên

Website: http://c0quanglangat.hungyen.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Truongmnquanglang

Trường Mầm Non Quảng Lãng ảnh 1
Trường Mầm Non Quảng Lãng
Trường Mầm Non Quảng Lãng ảnh 2
Trường Mầm Non Quảng Lãng
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Bình Minh

Trường Mầm non Bình Minh là nơi đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép. Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp 1 ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.


Trường Mầm non Bình Minh đã hoạt động và phát triển hơn 6 năm qua với sự tin yêu của các bậc phụ huynh. Với những ưu thế vượt trội trong khu vực như:

  • Chương trình học tập đa dạng, phong phú chuẩn Dự Án , phù hợp với sự phát triển của trẻ cùng với sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục Quốc gia cùng các phương pháp giáo dục sớm hiện đại như Steam, phát triển tư duy, thí nghiệm vui, Tiếng Anh... giúp trẻ tự do khám phá, yêu thích việc học, phát triển não bộ một cách tối ưu nhất
  • Môi trường học tập thân thiện, an toàn
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, yêu thuơng trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo
  • Lớp học thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ cơ sở vật chất
  • Các môn học năng khiếu chú trọng phát triển tư duy, sáng tạo, tiếng anh cho trẻ
  • Thực đơn bữa ăn phong phú, được cung cấp bởi các đơn vị uy tín, an toàn

Trong suốt quá trình hoạt động, Mầm non Bình Minh không ngừng nỗ lực trở thành một cơ sở trường mầm non với chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Bối Khê, Bãi Sậy, H. Ân Thi, Hưng Yên

Điện thoại: 0975 968 995 (Cô Lành)

Email: lethilanh1995123@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063559779410

Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 1
Trường Mầm Non Bình Minh
Trường Mầm Non Bình Minh ảnh 2
Trường Mầm Non Bình Minh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Đặng Lễ

Tọa lạc tại khu vực thôn Đặng Xuyên thuộc xã Đẵng Lễ, huyện Ân Thi, Trường Mầm Non Đặng Lễ được xây dựng với không gian kiến trúc hiện đại, thân thiện với thiên nhiên, vị trí tiếp giáp mặt đường giao thông, thuận lợi đưa đón trẻ hàng ngày. Ngôi Trường này có khuôn viên rộng lớn với rất nhiều cây xanh, không gian mở với sân chơi giữa tòa nhà giúp lớp học tiếp xúc nhiều ánh sáng tự nhiên và nguồn gió thiên nhiên xanh mát. Không gian trải nghiệm cho bé thật Ấn Tượng, Sảnh chơi tòa nhà kết nối khu vui chơi nằm dưới tán cây bóng mát, thảm cỏ xanh ngát, tuyệt đối an toàn và thân thiện cho các bé tha hồ “tung hoành” vui đùa mỗi ngày đến trường.


Có thể khẳng định Trường Mầm Non Đặng Lễ không những là ngôi trường có "không gian ưu việt" mà về giảng dạy chuyên môn theo góc học tập từng khối lớp cũng được tổ chức rất bài bản, phong phú với cách học mà chơi, chơi mà học, Chú trọng giáo dục Tiền Tiểu Học, đa dạng các môn học phát triển năng khiếu - Thể chất (bơi, bóng đá, võ, múa, Arobic, vẽ…), kết hợp giáo dục chuyên biệt để phát triển toàn diện cho bé.


Với định hướng tạo lập môi trường giáo dục hội nhập toàn cầu, chất lượng giáo dục tại Mầm Non Đặng Lễ đã được khẳng định ưu thế trên địa bàn huyện Ân Thi này. Vì thế nên đội ngũ giáo viên tại đây luôn được lựa chọn, đào tạo và thường xuyên cập nhật bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giảng dạy. Có trình độ chuyên môn, bản lĩnh vững vàng, có tình yêu thương và luôn tâm huyết, tận tụy chăm sóc, giáo dục trẻ. Bố mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn Trường Mầm Non Đặng Lễ là ngôi nhà hạnh phúc thứ hai cho con yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đặng Xuyên, xã Đặng Lễ, H. Ân Thi, Hưng Yên

Website: http://c0dangleat.hungyen.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064992160194

Trường Mầm Non Đặng Lễ ảnh 1
Trường Mầm Non Đặng Lễ
Trường Mầm Non Đặng Lễ ảnh 2
Trường Mầm Non Đặng Lễ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ

Học tập nên là một hành trình trải nghiệm đầy thú vị và niềm vui không những cho các em học sinh, mà còn có sự đồng hành của giáo viên và các bậc cha mẹ. Với sứ mệnh gầy dựng nên một môi trường để cho trẻ có cảm giác "mỗi ngày đến trường là một niềm vui", Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ không ngừng nâng cao điều kiện dạy và học của trường.


Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ nhận các bé độ tuổi từ 13 tháng- 6 tuổi và đặc biệt có hận giữ tăng ca. Đến trường bé được trải nghiệm:

  • Trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khoá
  • Được tiếp cận những phương pháp giảng dạy hiện đại như Montessori, Stem,…
  • Được học tiếng anh, học nhạc và toán tư duy
  • Chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Đội ngũ giáo viên Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ là những cô giáo tận tâm,hết lòng yêu trẻ và được đào tạo chuyên ngành giáo dục mầm non. Chương trình giáo dục của Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ được phát triển từ khung chương trình GDMN của Bộ GD&ĐT dựa trên mục tiêu và kết quả mong đợi kết hợp với chương trình giáo dục STEM được thiết kế đặc biệt, là sự kế thừa tinh hoa của những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Phương châm của Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ là lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động, từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp dần đưa trẻ vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ sao cho phát huy được tính sáng tạo, ham học hỏi ở trẻ một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ThônCao Trai, xã Bắc Sơn, H. Ân Thi, Hưng Yên

Điện thoại: 0972 60 9 381

Facebook: https://www.facebook.com/babyshouse.mamnon.5

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ ảnh 1
Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ
Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ ảnh 2
Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ
Bài viết trên Alltop đã gửi đến bạn một số trường mầm non tốt nhất khu vực Ân Thi, Hưng Yến. Lứa tuổi mầm non là một thời điểm quan trong của con em. Mong rằng sau bài viết này các bạn đọc giả sẽ tìm được một ngôi trường mầm non thích hợp cho con em mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Trường Mầm Non Ngôi Nhà Trẻ Thơ