Top 12 Trường mầm non tư thục tốt nhất Nha Trang

12516

Giáo dục trong giai đoạn mầm non vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Vì vậy, việc chọn trường mầm non nào tốt và phù hợp nhất tại Nha...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Họa Mi

Với sứ mệnh mang đến sự yêu thương và chăm sóc tốt nhất cho các bé, Trường Mầm Non Họa Mi đã và đang từng bước xây dựng hệ thống trường mầm non chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Nha Trang.


Một trong những điểm đặc biệt của Trường Mầm Non Họa Mi là cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và chuẩn mực. Các phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được trang bị hệ thống đồ chơi phong phú. Nếu được hỏi trường nào có khu vui chơi "xịn xò" như siêu thị tại Nha Trang? Chắc hẳn là trường Mầm Non Song Ngữ Họa Mi. Để chuẩn bị cho năm học mới, trường đưa vào sử dụng Khu trò chơi siêu hấp dẫn với các thiết bị, đồ chơi được nhập 100% từ Mỹ. Ba mẹ mong muốn các con vừa được trải nghiệm nền giáo dục sớm tối ưu, vừa được tham gia những hoạt động vui chơi đa dạng và bổ ích với khu vui chơi chất lượng cao thì hãy đưa bé đến với Trường Mầm non Hoạ Mi Nha Trang nhé!


Đến với Mầm non Họa Mi Nha Trang, trẻ sẽ được tiếp cận với:

  • Chương trình học theo quy chuẩn của Bộ giáo dục. Với mục tiêu phát triển toàn diện, tôn trọng trẻ, sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội học tập cho các bé.
  • Tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài và giáo viên người Việt.
  • Chương trình học Tiếng Việt và Toán do giáo viên tiểu học giảng dạy.
  • Chương trình học năng khiếu: Aerobic, Hội hoạ, Bóng rổ, Hát, Bơi lội, Toán tính nhanh do giáo viên chuyên ngành giảng dạy.
  • Nhiều hoạt động ngoại khoá phong phú, hấp dẫn.
  • Không gian phòng học, nhà vệ sinh nam, nữ theo chuẩn phù hợp dành cho trẻ.
  • Sân trường rộng rãi, hồ bơi, hồ cá, sân bóng đá mini, đồ chơi ngoài trời hợp chuẩn.
  • Trẻ được tôn trọng, yêu thương, được bảo vệ an toàn.

Trường Mầm Non Họa Mi cũng tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa và tham quan dã ngoại đa dạng và bổ ích. Bên cạnh đó, bếp ăn của trường đảm bảo đủ tiêu chuẩn và cung cấp cho trẻ những suất cơm ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo dinh dưỡng. Trẻ được tập thói quen ăn uống, được dạy phép lịch sự và hình thành ý thức tự dọn dẹp sau khi ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường A4 (Thích Quảng Đức), KĐT VCN Phước Hải, P. Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0914 053 937

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonhoaminhatrang/

Trường Mầm Non Họa Mi ảnh 1
Trường Mầm Non Họa Mi
Trường Mầm Non Họa Mi ảnh 2
Trường Mầm Non Họa Mi
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Bé Ngoan

Bố mẹ có biết càng cho con đi học sớm, con càng phát triển các kỹ năng TỰ LẬP - KỶ LUẬT - HỢP TÁC LINH HOẠT cũng như nhận thức cảm xúc và định hình tính cách tốt. Ở đây Trường Mầm Non Bé Ngoan thấu hiểu và hỗ trợ cho con một cách tốt nhất. Hành trình làm cha mẹ luôn là trải nghiệm thật tuyệt vời với vô vàn niềm vui và những điều thú vị. Trường Mầm Non Bé Ngoan tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của các gia đình trên con đường đưa trẻ đến với thế giới xung quanh.


Trường Mầm Non Bé Ngoan thấu hiểu rằng việc học hỏi trong những năm đầu đời có giá trị vô cùng quan trọng trong việc đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách cho trẻ, giúp trẻ hình thành nên một con người toàn diện sau này. Để làm được điều đó Trường Mầm Non Bé Ngoan kết hợp những điều tốt đẹp nhất từ chương trình giáo dục tốt nhất, đảm bảo nuôi dưỡng và tôn vinh bản sắc và văn hóa Việt Nam.


Các bé được học tập và vui chơi trong một môi trường thân thiện, an toàn với nhiều cơ hội để khám phá trải nghiệm. Trẻ học tại đây được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Trẻ sẽ háo hức khám phá và có khả năng tự giải quyết vấn đề; tính kỷ luật và sự tự tin mạnh mẽ, giúp trẻ định hình những thói quen, tính cách tốt để trở thành con người đúng mực.


Trường Mầm Non Bé Ngoan không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không phải là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Trường Mầm Non Bé Ngoan theo đuổi tầm nhìn trở thành một trường học xuất sắc không ngừng phát triển, là môi trường giáo dục chuyên nghiệp, bắt nhịp với nền giáo dục thế giới, đáng để bạn tin cậy, tạo điều kiện để trẻ phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 30-31 Đinh Văn Tuy, KĐT. Vĩnh Điềm Trung, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang - 0356 002 557
  • Cơ sở 2: 30 Vạn Kiếp, P. Phước Tân, TP. Nha Trang - 0708 173 282

Hotline: 0901 354 915

Facebook: https://www.facebook.com/truongmamnonbengoannhatrang

Email: mnttbngoan.nt@khanhhoa.edu.vn

Trường Mầm Non Bé Ngoan ảnh 1
Trường Mầm Non Bé Ngoan
Trường Mầm Non Bé Ngoan ảnh 2
Trường Mầm Non Bé Ngoan
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non ABC

Được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 2011, Trường Mầm Non Tư Thục ABC đã và đang nhanh chóng chiếm được cảm tình của các phụ huynh và các cháu hoc sinh tại Thành phố Nha Trang.


Cơ sở hạ tầng Trường Mầm Non Tư Thục ABC bao gồm 8 lớp học, 1 sân chơi rộng và thoát mát. Giáo trình dạy được chia ra cho 4 khối lớp: nhà trẻ, mẫu giáo bé, nhỡ và mẫu giáo lớn. Bên cạnh hệ thống phòng học dành cho 8 lớp, trường còn có phòng dạy năng khiếu cho trẻ như: phòng học ngoại ngữ, thư viện sách và một sân chơi khá phong phú như: cầu tuột, bập bênh mong đem đến cho các bé sau giờ học được vui chơi, thư giãn.


Trong những năm học qua, Trường Mầm Non Tư Thục ABC đã không ngừng đổi mới hình thức tổ chức giáo dục cho các cháu: rèn kỹ năng sống; làm quen với toán học như tập đếm; làm quen với văn học như kể chuyện, thơ ca; tập đọc bảng chữ cái; bé tập làm nội trợ, kỹ sư, bác sĩ; học hội hoạ; thể dục; và làm quen với ngoại ngữ.


Hướng các bé đến nghệ thuật, tạo cho các cháu sự say mê và sáng tạo ngay từ khi còn là trẻ thơ, Trường Mầm Non Tư Thục ABC còn mở lớp nhảy nhịp điệu, hát nhạc và chơi đàn, qua đó phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho các bé. Bên cạnh đó, yếu tố dinh dưỡng là một trong những thứ thiết yếu và quan trọng nhất tại Trường Mầm Non ABC. Công tác phòng chống suy dinh dưỡng ở trường cũng được chú trọng. Các em bé được theo dõi định kỳ số đo, sức khỏe tổng quát, cũng như sự phát triển tinh thần.


Nhờ sự tận tụy của đội ngũ giáo viên, khi các cháu rời xa Trường Mầm Non Tư Thục ABC, bé sẽ được tích lũy được vốn kiến thức vững vàng, thói quen nề nếp và những kỹ năng sống tích cực. Phát triển toàn diện cho trẻ về mọi mặt: đạo đức, trí tuệ, thể lực, thẩm mỹ, và nhân cách; đây chính là điều mà Ban Giám Hiệu và Ban Quản lý trường luôn luôn mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tòa nhà 322-324 đường 23/10, P. Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang
  • Cơ sở cao cấp: 19-21 đường B1, P. Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 3891 072

Website: http://mamnonabc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/truongmamnonabc/

Email: truongmnabc@gmail.com

Trường Mầm Non ABC ảnh 1
Trường Mầm Non ABC
Trường Mầm Non ABC ảnh 2
Trường Mầm Non ABC
Top 3
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Trinh Vương

Năm học mới đến gần cũng là lúc các phụ huynh băn khoăn tìm kiếm môi trường giáo dục tốt nhất cho các con. Điều gì đã khiến Trường Mầm Non Trinh Vương trở thành nơi gửi gắm niềm tin của vô số bậc phụ huynh tại Nha Trang?


Trường Mầm Non Trinh Vương được thiết kế với không gian thích thú cho trẻ em trong việc vui chơi và học tập. Khu vực học tập, vui chơi và nghỉ ngơi được đảm bảo đầy đủ, giúp trẻ phát triển các kỹ năng cơ bản. Các khu vực vệ sinh được duy trì sạch sẽ để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho trẻ. Trường cũng có rất nhiều cây xanh, góp phần xây dựng một hệ sinh thái trong lành, khuyến khích trẻ em phát triển lối sống thân thiện và bảo vệ môi trường.


Quy trình tuyển chọn giáo viên tại Trinh Vương được tiến hành khắt khe, đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. Đội ngũ giáo viên là những cô giáo giàu kinh nghiệm và được chọn lựa kỹ càng. Họ luôn tương tác với phụ huynh để cập nhật thông tin về cuộc sống và sự phát triển của trẻ trong trường.

Giáo trình tại Trường Mầm non Trinh Vương nhằm phát triển cả các khía cạnh dinh dưỡng và kỹ năng cho trẻ em. Các chương trình giáo dục được thiết kế phù hợp để phát triển trí thông minh và khả năng giao tiếp của trẻ. Trường Mầm Non Trinh Vương còn là nơi trẻ em được trải nghiệm những kiến thức thực tế trong quá trình trưởng thành. Trường tạo điều kiện cho trẻ "chơi thông minh và học vui vẻ" và là nơi kết nối các công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 Đặng Tất, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang (Cũ 11 Đặng Tất)

Điện thoại: 0258 3540 303

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063595299720

Trường Mầm Non Trinh Vương ảnh 1
Trường Mầm Non Trinh Vương
Trường Mầm Non Trinh Vương ảnh 2
Trường Mầm Non Trinh Vương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non TopMind - TopMind English Preschool

Bố mẹ đang băn khoăn về việc tìm một ngôi trường chất lượng cho con. Nơi những bạn nhỏ nhận tình yêu thương giúp bé phát triển sự tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và luôn hạnh phúc. Hãy cho con đến với Trường Mầm Non TopMind.


Trường Mầm Non TopMind sở hữu trang thiết bị hiện đại, phòng học có nhiều thiết bị tính năng thông minh và phòng học chức năng đầy đủ dụng cụ học tập, mô hình đạt tiêu chuẩn cao. Trường có các sân chơi trong nhà, ngoài trời với khu vui chơi liên hợp phát triển trí tuệ và thể chất.

Ba mẹ có biết, “giai đoạn vàng” để trẻ học ngoại ngữ là từ 0-5 tuổi? Cho bé tiếp xúc môi trường tiếng Anh liên tục ngay từ nhỏ chính là cách đầu tư hiệu quả nhất, rút ngắn thời gian, công sức và tiền bạc sau này. Trường Mầm non Anh ngữ TopMind với đội ngũ giáo viên tận tâm, chương trình học đa dạng, theo chuẩn quốc tế, chính là môi trường lý tưởng giúp bé thông minh, hạnh phúc và thành thạo tiếng Anh ngay từ nhỏ. Hoạt động của trường có gì đặc biệt?

  • Trẻ được học theo phương pháp “tắm ngôn ngữ”, được học với giáo viên nước ngoài mỗi ngày, giúp bé có phản xạ nhanh nhạy, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Chú trọng chương trình KỸ NĂNG SỐNG, giúp bé có thói quen tự lập ngay từ nhỏ.
  • Chương trình STEAM giúp bé sáng tạo & thông minh.
  • Các lớp Toán Tư Duy, Múa, Aerobic...giúp bé phát triển năng khiếu, tự tin hơn.
  • Được học BƠI hàng tuần (có hồ bơi lớn ngay tại trường)
  • Có sân chơi rộng rãi, công viên sát trường.
  • Chương trình DÃ NGOẠI mỗi tháng với nhiều hoạt động phong phú.
  • Có camera cho phụ huynh, có xe đưa rước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt thự LK 06+07 đường số 5, KĐT Mỹ Gia 2, Nha Trang

Điện thoại: 0888 044 496

Facebook: https://www.facebook.com/topmindvn/

Email: topmindvn@gmail.com

Trường Mầm Non TopMind - TopMind English Preschool ảnh 1
Trường Mầm Non TopMind - TopMind English Preschool
Trường Mầm Non TopMind - TopMind English Preschool ảnh 2
Trường Mầm Non TopMind - TopMind English Preschool
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Ong Vàng

Tọa lạc tại khu VCN Phước Hải, Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Ong Vàng được thiết kế xinh xắn và hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và vui chơi cho các bé trong độ tuổi mầm non:

  • Trường có hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời và máy phát điện.
  • Hệ thống PCCC đạt chuẩn với đội ngũ GV-CNV được bồi dưỡng và cấp chứng chỉ PCCC.
  • Trường có phòng nghệ thuật dành riêng cho các môn năng khiếu.
  • Hệ thống camera 24/7 giúp ba mẹ quan sát bé yêu.
  • Trường có 2 sân chơi: ngoài trời và trong nhà giúp bé tăng vận động giải phóng năng lượng hàng ngày.
  • Mỗi bé được trang bị một bộ đồ dùng cá nhân riêng biệt.
  • Đồ dùng đồ chơi đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ GD ĐT và bổ sung thêm nhiều loại giáo cụ giúp bé phát triển toàn diện.

Điểm nổi bật Trường Mầm non Ong Vàng - Khu đô thị VCN Phước Hải - Nha Trang:

  • Chương trình học kết hợp phương pháp giáo dục mầm non Nhật Bản và phương pháp Montessori.
  • Trẻ được học tiếng anh với giáo viên bản ngữ 100% có sử dụng chương trình Macmillan learning độc quyền từ Anh quốc.
  • Chương trình học năng khiếu đa dạng: piano, bóng rổ, aerobic, múa, bơi... 
  • Trẻ được học bằng trò chơi trong các giờ học, mang lại hứng thú tránh nhàm chán.
  • Các hoạt động tập thể hàng năm gắn kết phụ huynh và nhà trường.
  • Lớp học ít trẻ, các cô có thể quan tâm chăm sóc kĩ lưỡng hơn tới từng bé.

Các cô giáo Trường Mầm non Ong Vàng tận tâm, nhiệt tình, yêu trẻ, đã có từ 3-5 năm kinh nghiệm. 100% giáo viên đạt chuẩn, có bằng sư phạm mầm non. Giáo viên các bộ môn năng khiếu đều có chứng chỉ dạy và nhiều năm kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ.


Thực đơn của các bé Trường Mầm non Ong Vàng thay đổi hàng ngày hàng tuần. Bé được ăn 4 bữa ăn/ ngày đầy đủ dinh dưỡng. Nhà trường sử dụng nguồn thực phẩm an toàn, hợp vệ sinh, không sử dụng mì chính trong món ăn của trẻ. Bữa ăn phù hợp với từng lứa tuổi phát triển của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Đường A3, KĐT VCN Phước Hải, Nha Trang

Điện thoại: 0889 358 000

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonongvangnhatrang/

Email: mnttovang.nt@khanhhoa.edu.vn

Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Ong Vàng ảnh 1
Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Ong Vàng
Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Ong Vàng ảnh 2
Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Ong Vàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Sen Hồng

Trường Mầm Non Sen Hồng sở hữu một môi trường rộng lớn để trẻ được tự do hoạt động, vui chơi và khám phá. Nhà trường thiết kế các lớp học rộng rãi, khang trang, tiện nghi và được trang bị thêm các học cụ, đồ chơi đầy đủ tiện nghi nhằm kích thích sự tò mò trong hoạt động vui chơi của trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ, cảm xúc toàn diện.


Bên cạnh các chương trình chính khóa tại Trường Mầm Non Sen Hồng, các bé còn được tham gia những ngày hội lớn nhỏ trong trường như văn nghệ, thể thao, mỹ thuật qua đó tạo ra được một thế giới đa sắc màu cũng như những hoạt động trải nghiệm vô cùng mới là hấp dẫn một môi trường học tập vừa được vui chơi lại vừa an toàn. Trường mầm non Sen Hồng Nha Trang đã được cấp giấy chuẩn chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh việc đáp ứng tiêu chuẩn giáo dục theo yêu cầu của Bộ, đội ngũ giáo viên của trường vẫn luôn không ngừng đổi mới, cải tiến phương pháp giảng dạy hiện đại, phù hợp với độ tuổi của bé.


Các phụ huynh luôn yên tâm bởi đội ngũ ban giám hiệu, ban quản lý và giáo viên chất lượng cao, chân thành và chu đáo của Trường Mầm Non Sen Hồng. Ngoài ra, trường mầm non còn tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng sống cho bé. Ví dụ như "Bé tập trồng ccây", sau những ngày chính tay gieo trồng, trẻ đã có thể thu hoạch thành phẩm của chính mình và niềm hạnh phúc, vui vẻ xen lẫn sự tò mò về thế giới xung quanh. Dạy trẻ trồng cây không những góp phần bảo vệ môi trường sống mà còn giúp trẻ có thêm tình yêu thiên nhiên, biết trân trọng sự sống và có một tinh thần phát triển lành mạnh. Hay những chuyến đi tham quan “Viện Bảo tàng Khánh Hoà” đáng nhớ giúp các con tìm hiểu về các di sản của núi rừng Tây Nguyên và của tỉnh Khánh Hoà, chuyến đi giúp các con có thêm kiến thức và niềm tự hào về đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 đường A6, khu VCN Phước Hải, Nha Trang

Điện thoại: 0338 000 100

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023919678845

Trường Mầm Non Sen Hồng ảnh 1
Trường Mầm Non Sen Hồng
Trường Mầm Non Sen Hồng ảnh 2
Trường Mầm Non Sen Hồng
Top 7
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Tư Thục Phước Long

Trường Mầm Non Tư Thục Phước Long là ngôi trường mầm non tư thục được rất nhiều bậc phụ huynh tại Nha Trang quan tâm, cũng như muốn gửi gắm con em vào đây. Ngay từ khi mới thành lập, trường đã hướng đến một môi trường học tập ấm áp và thân thiện, giúp bé phát triển toàn diện. Tại đây, bé không chỉ được học kiến thức mà còn phát huy được tính tự lập, sáng tạo.


Chương trình giáo dục của Mầm Non Tư Thục Phước Long được xây dựng phù hợp với từng nhóm tuổi nhất định. Trẻ tại trường sẽ được giáo dục, chăm sóc bởi các giáo viên có nhiều kinh nghiệm. Cơ sở vật chất khang trang, lớp học được thiết kế cuốn hút mang tính giáo dục cao. Mỗi phòng học đều bố trí đầy đủ trang thiết bị và đồ chơi cho trẻ em để các bé được học tập trong không gian thoải mái, tiện nghi nhất. Tất cả phòng ốc tại trường luôn được dọn dẹp vệ sinh mỗi ngày.


Chưa kể, mỗi bữa ăn của bé đều được nhà trường chuẩn bị kỹ lưỡng, tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và thường xuyên có sự thay đổi linh hoạt, đa dạng. Gửi gắm em bé của mình cho Trường Mầm Non Tư Thục Phước Long chắc chắn sẽ không khiến các bậc phụ huynh thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Phước Long, P. Phước Long, Nha Trang

Điện thoại: 0258 3881 805 - 0905 585 249 (Cô Hương)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057245988375

Trường Mầm Non Tư Thục Phước Long ảnh 1
Trường Mầm Non Tư Thục Phước Long
Trường Mầm non Trái Táo Nhỏ ảnh 2
Trường Mầm non Trái Táo Nhỏ
Top 8
(có 12 lượt vote)

Trường Mầm Non Trái Táo Nhỏ

Trường mầm non tư thục tốt tại Nha Trang mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc tiếp theo là Trường Mầm Non Trái Táo Nhỏ. Đây là ngôi trường luôn nằm trong top các trường mầm non tư thục uy tín tại Nha Trang. Với sứ mệnh yêu thương, quan tâm, chia sẻ với các bạn nhỏ, Mầm Non Trái Táo Nhỏ luôn cố gắng đem đến một môi trường học tập và vui chơi thân thiện, gần gũi và lý tưởng nhất cho các bé. Đảm bảo chắc chắn Mầm Non Trái Táo Nhỏ sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn lựa chọn tin tưởng nơi đây.


Mầm Non Trái Táo Nhỏ có chương trình học tập đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm trong nghề. Trước khi chính thức làm việc tại trường, toàn bộ các thầy cô giáo đều phải trải qua nhiều vòng thi và đánh giá khắt khe.


Trường rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho các bé. Mỗi bữa ăn của các bạn nhỏ đều được chế biến cẩn thận, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và thay đổi linh hoạt để các bé luôn cảm thấy thích thú khi ăn. Nhằm giúp bé có một môi trường học tập và phát triển lý tưởng nhất, nhà trường luôn đảm bảo trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập và vui chơi cho cả cô và trò.


Với triết lý giáo dục: "Thân - Tâm - Tuệ", Mầm Non Trái Táo Nhỏ chắc chắn là nơi giúp con em của bạn phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực lẫn tâm lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô STH 18-01 đường số 8, KĐT Lê Hồng Phong 1, Nha Trang

Điện thoại: 0942 338 725

Fanpage: https://www.facebook.com/mntraitaonho.nhatrang

Trường Mầm Non Trái Táo Nhỏ ảnh 1
Trường Mầm Non Trái Táo Nhỏ
Trường Mầm Non Trái Táo Nhỏ ảnh 2
Trường Mầm Non Trái Táo Nhỏ
Top 9
(có 1 lượt vote)

Hệ Thống Giáo Dục Mầm Non Song Ngữ AnPha

Hệ Thống Giáo Dục Mầm Non Song Ngữ AnPha là một trong những hệ thống trường mầm non nổi tiếng và đáng chú ý với phương pháp giáo dục Montessori hiện đại. Được thành lập với mục tiêu cung cấp môi trường giáo dục phát triển toàn diện cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi.


Mong ước mang đến một môi trường cho trẻ thơ phát triển toàn diện, Anpha Kids luôn trú trọng đầu tư phát triển sơ sở vật chất hiện đại, thân thiện và an toàn. Tại Hệ thống giáo dục mầm non song ngữ Anpha trẻ em được:

  • Đảm bảo môi trường giáo dục tốt, đội ngũ giáo viên được đào tạo đúng chuyên môn. Dạy trẻ trên tình thần yêu thương để trẻ em có cơ hội học hỏi và phát triển tối đa khả năng.
  • Phương pháp giáo dục: Tích cực ứng dụng phương pháp Steam, Montessori nhằm nâng cao tính tự lâp, tư duy logic để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp bé tự tin khám phá thế giới quan xung quanh.
  • Chăm sóc y tế: Trường bố trí 1 Cán bộ y tế(cao đẳng điều dưỡng) để theo dõi sức khỏe của bé. Định kỳ 6 tháng/1 lần tẩy giun và khám sức khỏe.
  • Chế độ dinh dưỡng: đảm bảo chế độ dinh dưỡng tươi sạch, có nguồn góc xuất sứ. Các món ăn phong phú, đa dạng phù hợp với thể trạng của trẻ. Hằng tuần Trường bổ sung yến sào với 18 Acid Amin và các khoáng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng của trẻ. Hằng tháng, bổ sung các Vitamin, Muối khoáng như Lysine, DHA, Taurine, Vitamin A để cải thiện tăng cường trí não trẻ.
  • Môi trường phát triển tốt: Phòng học trang bị máy điều hòa với không gian thoáng đãng, cửa sổ đón trọn gió và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra trường còn bố trí 1 khu vui chơi vận động nhà liên hoàn, sân chơi 100m2 đầy đủ thiết bị vận động, hệ thống thủy canh rau sạch đảm bảo tự chủ nguồn rau sạch lên đến 80% suất ăn hằng ngày.
  • Đặc biệt Phát triển đạo đức và giá trị sống: Dạy trẻ em về đạo đức, tôn trọng người khác, biết lắng nghe và giúp đỡ người khác, đồng thời truyền đạt giá trị xã hội tích cực.

Tại Anpha Kids, giáo viên luôn có sự tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu vào, và thường xuyên được đào tạo, huấn luyện từ đội ngũ đào tạo của nhà trường. Bên cạnh chương trình đào tạo chính các bé sẽ được tham gia các khóa học kĩ năng phù hợp với từng độ tuổi như: Lớp học nấu ăn vui nhộn, Lớp vẽ mĩ thuật, Lớp học MC tương lai, Lớp toán tư duy sáng tạo, Lớp học Aerobic … những lớp học kĩ năng này sẽ giúp bé linh hoạt và tự tin hơn mỗi ngày.


Hàng tháng nhà trường sẽ tổ chức các hoạt động tham quan dã ngoại (field trip) thực tế và giáo dục thể chất hàng tuần như: đi công viên, đá banh, bơi, yoga, nhịp điệu… giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh mà còn là một phương pháp tuyệt vời giúp trẻ tự tin hơn, học được một kỹ năng mới, xây dựng sự tôn trọng các quy tắc an toàn. Không những thế, tất cả các ngày lễ, Tết trong năm Anpha Kids luôn tạo ra các chương trình bổ ích, sân chơi thú vị để bé được tham gia, vui chơi và tìm hiểu về những ngày lễ, Tết tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Anpha Kids: 80/6 Đoàn Trần Nghiệp, P. Vĩnh Phước, Nha Trang - 0355 791 554
  • Anpha Steam: STH 07.26 đường số 3, KĐT Lê Hồng Phong 1, Nha Trang - 0911 193 513
  • Ori Kid: 84/6 Nguyễn Biểu, P. Vĩnh Hải, Nha Trang - 0385 589 973

Hotline: 0258 3836 339

Website: https://anphakinder.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonsongnguanphakids

Email: mnanphakids@gmail.com

Trường Mầm Non Song Ngữ AnPha Kids ảnh 1
Trường Mầm Non Song Ngữ AnPha Kids
Trường Mầm Non Song Ngữ AnPha Kids ảnh 2
Trường Mầm Non Song Ngữ AnPha Kids
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Khai Minh

Với tôn chỉ giáo dục coi trọng sự khác biệt của trẻ, Trường Mầm Non Khai Minh luôn xem “mỗi đứa trẻ là duy nhất”. Do đó, các hoạt động của nhà trường như xây dựng chương trình học, cách sắp xếp góc học, môi trường xung quanh trẻ đều xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt đó. Mầm Non Khai Minh nỗ lực tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các bé phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.

Đội ngũ giáo viên Mầm Non Khai Minh có năng lực chuyên môn giỏi, nhiệt huyết, hết lòng yêu trẻ, gắn bó với trường. Môi trường rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cho trẻ. Quy trình chăm sóc trẻ luôn được giám sát và quản lý chuyên nghiệp bởi đội ngũ Ban giám hiệu nhiều kinh nghiệm.


Đối với chương trình giáo dục từ năm nay, Mầm Non Khai Minh áp dụng chương trình học song ngữ với Tiếng Anh cho tất cả các bé học tại trường, từ 15 tháng đến 5 tuổi. Ngoài giờ học trên lớp, nhà trường còn tổ chức nhiều chương trình lễ hội trong suốt năm học: ngày hội Bé đến trường, múa lân vui đón Trung Thu, lễ hội hóa trang Halloween, mừng Ngày Nhà giáo 20/11, chào đón Noel, hội chợ Xuân… và nhiều hoạt động khác với các chương trình văn nghệ của bé, hội chợ, đồng diễn, trò chơi…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12A Cổ Loa, P. Phước Tân, Nha Trang
Điện thoại: 0933 455 601 (cô Linh)
Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonkhaiminh.nt
Email: mmkhaiminh.nt@khanhhoa.edu.vn

Trường Mầm Non Khai Minh ảnh 1
Trường Mầm Non Khai Minh
Trường Mầm Non Khai Minh ảnh 2
Trường Mầm Non Khai Minh
Top 11
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Barbara Kids

Phụ huynh đang tìm một ngồi trường chất lượng, giúp con xây dựng nền tảng đạo đức tốt, thì Trường Mầm Non Barbara Kids là một trong những ngôi trường mà phụ huynh có thể cân nhắc.


Cùng khám phá những ƯU THẾ VƯỢT TRỘI của ngôi trường Mầm non Barbara Kids giúp con vững bước tương lai:

  • Triết lý giáo dục hiện đại "lấy trẻ làm trung tâm", tạo điều kiện để con tự phát triển tối ưu theo nhịp độ tự nhiên và tiềm năng của mình.
  • Chương trình học theo chương trình của bộ giáo dục kết hợp với Montessori & Glenn Doman, song song chương trình học tiếng Anh giúp con phát triển các kỹ năng quan trọng trong giai đoạn vàng, tinh thần tự lập, học tập chủ động, tư duy sáng tạo...
  • Hoạt động ngoại khóa (Âm nhạc, Hội họa, Bơi, dã ngoại, sự kiện hoạt động ngoài trời...) giúp con có thêm nhiều trải nghiệm học tập- vui chơi thú vị, sống chan hòa với thiên nhiên.
  • Chế độ dinh dưỡng lành mạnh, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
  • Nguồn nguyên liệu thức ăn nhập từ siêu thị, đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng bữa ăn của trẻ.
  • Có hệ thống camera quan sát , phòng máy lạnh tiện nghi.
  • Giáo viên tận tâm, yêu trẻ luôn đặt cái tâm lên hàng đầu.

Tại môi trường học tập ở Mầm non Barbara Kids trẻ sẽ được trải nghiệm trong mối quan hệ giàu tương tác, trẻ được tự do lựa chọn hoạt động thích hợp theo khả năng của chúng, trẻ trở nên thực sự hứng thú và ham muốn học hỏi. Trẻ tham gia hoạt động với tư cách là chủ thể của hoạt động, chủ động tìm kiếm tri thức thông qua sự tương tác với sự vật và con người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 23 Đường C1 (Đường Nguyễn Hữu Xuyến), KĐT Vĩnh Điềm Trung, P. Vĩnh Hiệp, Nha Trang - 0258 6284 848
  • Cơ sở 2: 24 Trường Sa, P. Vĩnh Nguyên, Nha Trang - 0258 3882 379

Hotline: 0914 070 725 (Ms. Trang)

Fanpage: https://www.facebook.com/barbarakids.edu.vn/

Trường Mầm Non Barbara Kids ảnh 1
Trường Mầm Non Barbara Kids
Trường Mầm Non Barbara Kids ảnh 2
Trường Mầm Non Barbara Kids
Hy vọng các trường mầm non tư thục tại Nha Trang trên đây đã có thể phần nào giúp đỡ các vị phụ huynh đang đau đầu tìm kiếm trường mẫu giáo cho con mình. Chúc các bậc phụ huynh và các em tìm được nơi học tập và phát triển tốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .