Top 10 Trường mầm non tư thục tốt nhất TP. Bắc Ninh

101

Mầm non là giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ, là nền tảng để trẻ hình thành và phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm, đạo đức....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Phương Anh

Ngay từ những năm đầu đời ở mầm non, trẻ cũng phát triển những khả năng suy nghĩ sáng tạo, sự tự tin, khả năng nhận biết và hiểu về bản thân và thế giới xung quanh. Với không gian xanh sạch, trang thiết bị hiện đại, chế độ dinh dưỡng hợp lý Trường Mầm Non Phương Anh luôn là ngôi nhà cho các bé thỏa sức vui chơi, học tập, sáng tạo và phát triển.


Những ưu điểm khi cho bé học tại Trường Mầm Non Phương Anh:

  • Các con được học theo phương pháp Steam kết hợp các bộ môn Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), Art (nghệ thuật) và Mathematics (toán học).
  • Chương trình tiếng Anh được xây dựng bài bản khoa học được thiết kế dành riêng cho học sinh của mầm non Phương Anh. Bé được tiếp xúc sớm với môi trường song ngữ giúp rèn luyện phản xạ và tư duy bằng tiếng anh để các con có thể giao tiếp tự nhiên như người bản xứ.
  • Có các câu lạc bộ năng khiếu: bơi lội, Dance, Võ thuật, Đàn organ. Giáo án được xây dựng dựa trên đặc điểm riêng của từng bé. Chương trình đa dạng linh hoạt nhằm mục tiêu sớm phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu dựa trên sở trường của từng bé. Các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn phù hợp với độ tuổi phát triển của bé yêu.
  • Đội ngũ giáo viên, nhân viên được đào tạo chuẩn, nhiều kinh nghiệm trong công tác chăm sóc - giáo dục trẻ, luôn yêu thương các bé

Trường Mầm Non Phương Anh không chỉ là nơi giáo dục mà còn là mái nhà thứ hai của các bé. Tại đây, kiến thức không chỉ được truyền đạt mà còn là nơi khơi nguồn đam mê sáng tạo, tìm hiểu. Các cô giáo không chỉ là người hướng dẫn mà còn là người bạn đồng hành, đồng sáng tạo cùng các bé, giúp bé xây dựng tư duy và sự tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Lý Thái Tông, Suối Hoa, Bắc Ninh

Điện thoại: 022 2369 0888 - 0943 929 678

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

Email: c0phuonganhbn@bacninh.edu.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/te2Y8XD1HqrAxfsY7

Website: https://mamnonphuonganh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonphuonganhbacninh


Trường Mầm Non Phương Anh ảnh 1
Trường Mầm Non Phương Anh
Trường Mầm Non Phương Anh ảnh 2
Trường Mầm Non Phương Anh
Trường Mầm Non Phương Anh ảnh 3
Trường Mầm Non Phương Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Sao Mai

Mầm Non Sao Mai luôn là một lựa chọn không thể bỏ qua của các bố mẹ khi chọn trường mầm non dành cho con trẻ tại Bắc Ninh. Mầm Non Sao Mai là ngôi trường lý tưởng cho những năm tháng đầu đời của con, nơi con được thỏa sức khám phá, được làm những điều con thích, giúp con phát triển những tiềm năng sẵn có.


Tại Mầm Non Sao Mai các con sẽ được học tập say mê với các hoạt động học tập thú vị: 5 lĩnh vực Montessori, Tiếng Anh, các hoạt động năng khiếu như Đàn, Múa, AEROBIC, mỹ thuật, phát triển thể chất, kỹ năng sống, các hoạt động học tập sáng tạo… Các con sẽ được vui chơi quên lối về với muôn vàn trò chơi thú vị tại khu vui chơi liên hoàn trong nhà, ngoài trời như nhà bóng, cầu trượt, xích đu, bể vày sân cát, bể bơi 4 mùa. Đội ngũ giáo viên Mầm Non Sao Mai là những cô giáo giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu trẻ em, yêu nghề và luôn nâng niu các bé như người mẹ thứ 2.


Bên cạnh đó, Mầm Non Sao Mai sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình dạy và học. Phòng học tại trường được thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên qua hệ thống cửa sổ lớn, xung quanh đều có cây xanh giúp trẻ được học tập dưới bầu không khí trong lành, thoáng đãng và phát triển tốt nhất cả thể chất, tinh thần lẫn tư duy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Điện thoại: 0222 3686 888

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005637137438


Mầm Non Sao Mai ảnh 1
Mầm Non Sao Mai
Mầm Non Sao Mai ảnh 2
Mầm Non Sao Mai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc Tế Vàng Anh

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách chính là Trường Quốc Tế Vàng Anh. Nơi đây không chỉ mang đến kiến thức mà còn hướng tới sự phát triển toàn diện cho bé, là điểm đến lý tưởng cho sự khởi đầu vững chắc của các bé.


Trường Quốc Tế Vàng Anh luôn chú trọng việc nuôi dưỡng chăm sóc các con bằng tình yêu thương, qua từng lời nói, cử chỉ, thái độ giao tiếp hằng ngày đều để trẻ cảm nhận mình được yêu thương và tôn trọng vô điều kiện. Trường chú trọng cho con phát triển đời sống tình cảm, cảm xúc, lòng tự tin, sự tự do, óc sáng tạo và khả năng tư duy linh hoạt. Đội ngũ giáo viên tại Trường Quốc Tế Vàng Anh rất nhiệt tình, năng động, yêu trẻ và được chú trọng việc huấn luyện phương pháp giáo dục trẻ tiến bộ, khoa học và hiệu quả, nhằm đảm bảo tất cả giáo viên đều có sự đồng lòng và nhất quán trong cách thức giao tiếp với trẻ.


Môi trường học tập tại Trường Quốc Tế Vàng Anh được chăm sóc kỹ lưỡng, từng góc nhỏ đều được bài trí sao cho ấm cúng, tạo thuận lợi cho sự phát triển của trẻ. Thực đơn nhà bếp được thay đổi liên tục, đảm bảo sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Các cô sẽ hỗ trợ những bé chưa thể tự xúc ăn, đây thực sự là môi trường tuyệt vời cho bé trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 15 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh
  • Số 9 - 11 Nguyễn Sở Thuỳ, KĐT An Huy, Vũ Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0915 969 868 - 0388 121 868 - 0904 130 048

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

Email: quoctevanganhbn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/wV6ALjLzCh184aAPA

Fanpage: https://www.facebook.com/OrioleInternationalSchool


Trường Quốc Tế Vàng Anh ảnh 1
Trường Quốc Tế Vàng Anh
Trường Quốc Tế Vàng Anh ảnh 2
Trường Quốc Tế Vàng Anh
Trường Quốc Tế Vàng Anh ảnh 3
Trường Quốc Tế Vàng Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Phương Nga

Trường mầm non Phương Nga có lẽ là các tên không quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh tại Bắc Ninh. Phương Nga là nơi ghi dấu bước chân đầu tiên của các con, nơi cùng bạn bè đồng trang lứa trải nghiệm những điều mới lạ và kì diệu nhất và là bước đệm vững chắc cho con vào tương lai.


Lý do các bậc phụ huynh nên cho các con học tại Trường mầm non Phương Nga:

  • Tại đây giáo dục bé theo phương pháp giáo dục hiện đại, nền tảng cốt lõi là phát triển con người đa chiều: tiếp cận học tập, phát triển cảm xúc và xã hội, phát triển sức khỏe thể chất, khả năng ngôn ngữ, nghệ thuật và sáng tạo, khoa học công nghệ, học tập các quy luật xã hội.
  • Bố mẹ nhận biết sự phát triển của con qua trải nghiệm học tập và thang đo đánh giá.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, an ninh an toàn tuyệt đối cung cấp camera giám sát cho phụ huynh yên tâm.
  • Khuôn viên trường học rộng lớn, không gian lớp học tập thoải mái với nhiều phòng học đa chức năng.
  • Đội ngũ giáo viên sở hữu trình độ chuyên môn sư phạm, đạo đức nghề nghiệp cao.
  • Dịch vụ y tế hằng năm được triển khai dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ đến từ bệnh viện lớn

Bên cạnh đó, Trường mầm non Phương Nga còn xây dựng chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ phát triển toàn diện. Trẻ thường xuyên được khám định kì; có chế độ dinh dưỡng lành mạnh và ưu tiên sự phát triển vượt bậc thông qua nghiên cứu và lên thực đơn dựa theo tiêu chuẩn của hội đồng dinh dưỡng nhà trường, đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất, dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Cao Bá Quát, Khu 2, Đại Phúc, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 02223 898 666 - 0946 093 990

Email: truongmamnonphuongnga@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/R2wqwYh64UKcrzVi7

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonphuongnga


Trường mầm non Phương Nga ảnh 1
Trường mầm non Phương Nga
Trường mầm non Phương Nga ảnh 2
Trường mầm non Phương Nga
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Ánh Dương

Trường mầm non Ánh Dương được các bậc phụ huynh đánh giá là nơi cung cấp những điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí. Nơi đây được mệnh danh là nôi trường chất lượng thúc đẩy các bé thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và phát hiện cá tính riêng của bản thân.


Trường mầm non Ánh Dương áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với những chương trình học ngoại khóa hấp dẫn. Chương trình học nơi đây giúp trẻ học tập thông qua vui chơi một cách bài bản, có hệ thống, nắm vững kiến thức để vững vàng bước vào trường cấp 1 quốc tế cũng như trường công lập. Các giờ học kỹ năng sống cũng được thiết kế chi tiết, bài bản giúp trẻ thực hành các kỹ năng hàng ngày trong cuộc sống, trở nên tự tin, tự lập hơn trong mọi hoạt động.


Bên cạnh đó, Trường mầm non Ánh Dương còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học tập phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ
  • Giáo viên tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.
  • Sân chơi rộng tràn ngập gió trời, thiết kế nhiều trò chơi giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày
  • Chương trình dã ngoại phong phú, đa dạng thiết kế theo các chủ đề hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thực tế, học quan sát, giải quyết vấn đề và hoàn thiện các kĩ năng được học tại trường
  • Thư viện với bảng tương tác hiện đại cùng những cuốn sách tràn đầy màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và niềm đam mê đọc sách của các bé.
  • Các bé vừa vui chơi vừa học tập trong một môi trường thân thiện, bình đẳng và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh

Điện thoại: 02223 858 626 - 0943 006 688

Email: truongmamnonanhduongbn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/NZDwA3AAHtxe6VtWA

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058908496674


Trường mầm non Ánh Dương ảnh 1
Trường mầm non Ánh Dương
Trường mầm non Ánh Dương ảnh 2
Trường mầm non Ánh Dương
Trường mầm non Ánh Dương ảnh 3
Trường mầm non Ánh Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Công ty May Đáp Cầu

Từ 0 - 6 tuổi là độ tuổi vàng để giáo dục trẻ bởi sự phát triển vược bậc trong cảm xúc và trí tuệ của trẻ. Hiểu được nỗi băng khoăn của các bậc phụ huynh khi muốn tìm một khôi trường mầm mon tốt đồng hàng cùng gia đình trong việc nuôi dạy con trẻ, Trường mầm non Công ty May Đáp Cầu sẵng sàng giúp các bé tăng khả năng học hỏi, hoàn thiện khung bậc cảm xúc, tình cảm.


Chương trình học cơ bản tại trường tập trung kích hoạt sự phát triển trí tuệ được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi. Giáo viên luôn khuyến khích con trẻ phát triển tình cảm, logic, các kỹ năng xã hội, cái tôi cá nhân và lòng tự trọng. Để chất lượng giảng dạy được cải thiện, nâng cao hàng ngày, đội ngũ giáo viên và ban lãnh đạo luôn dành thời gian lắng nghe, chia sẻ cùng các em, giúp các em phản ánh đúng việc học tập hàng ngày, từ đó có những giải pháp kịp thời. Ngoài ra, cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi được đặc biệt chú trọng đến yếu tố an toàn không chỉ hình dạng mà cả chất liệu, sao cho an toàn cho sức khỏe con lâu dài về sau.


Tại Trường mầm non Công ty May Đáp Cầu, chế độ chăm sóc và dinh dưỡng luôn được cam kết từ đầu với phụ huynh. Thực đơn phong phú, sử dụng nguồn thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng từ rau, củ quả, hải sản, thịt, sữa theo tháp dinh dưỡng để trẻ phát triển đều và khỏe mạnh. Trường cam kết sẽ là một ngôi trường lý tưởng cho các bé vui chơi và phát triển khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Đường Hoàng Quốc Việt, Khu 1 Thị Cầu, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 02223850361 - 0977 839 830

Link map: https://maps.app.goo.gl/mvmX5M2e8xCBK3w96

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoaxinh0509/


Trường mầm non Công ty May Đáp Cầu ảnh 1
Trường mầm non Công ty May Đáp Cầu
Trường mầm non Công ty May Đáp Cầu ảnh 2
Trường mầm non Công ty May Đáp Cầu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Hoa Quỳnh

Trường mầm non Hoa Quỳnh trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đã nhanh chóng trở thành nơi phụ huynh TP. Bắc Ninh tin tưởng gửi gắm con em mình. Trường được đánh giá cao tính đa dạng và khuyến khích phát triển các giá trị văn hóa trong đời sống của trẻ qua các hoạt động cùng gia đình và xã hội, bao gồm việc bố mẹ được khuyến khích cùng học với con ở nhà và tham gia các hoạt động của trường.


Đối với nhà trường, ngay từ lứa tuổi mầm non, việc cho trẻ tiếp cận với khoa học và các thí nghiệm khoa học là vô cùng quan trọng. Trường Mầm non Hoa Quỳnh với phương pháp “Học bằng chơi, chơi mà học”, các cô giáo đã tổ chức các hoạt động thí nghiệm phù hợp với các độ tuổi như: Vũ điệu của sữa, hoa nở trong nước, sự kỳ diệu của giấy, bong bay nhảy múa. Qua các hoạt động giúp các con hiểu biết về bản chất này, sẽ hỗ trợ trẻ rất tốt trong việc rèn luyện tư duy đa chiều và tư duy phản biện. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại Trường mầm non Hoa Quỳnh cũng rất chuyên nghiệp, được đào tạo và có bằng cấp đúng chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong môi trường giáo dục trẻ nhỏ, tận tâm, luôn nỗ lực tạo môi trường học tập tối ưu, chuẩn mực và truyền cảm hứng cho từng em học sinh.


Công tác cân đo cho trẻ cũng được Trường Mầm non Hoa Quỳnh luôn quan tâm chú trọng và là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chăm sóc sức khỏe trẻ. Các bé ở tất cả độ tuổi đều được cô Y tế nhà trường trực tiếp cân, đo theo dõi sức khỏe (hàng quí), riêng trẻ suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì thì được theo dõi cân đo hàng tháng. Sau cân đo, các cô sẽ chấm biểu đồ tăng trưởng và thông báo đến phụ huynh qua Bảng tuyên truyền tại lớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 đường Hai Bà Trưng, phường Suối Hoa, Bắc Ninh

Điện thoại: 0945 007 959 - 0942 536 395

Link map: https://maps.app.goo.gl/fnTvm9ZPgqmdXGkq9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083247126432


Trường Mầm non Hoa Quỳnh ảnh 1
Trường Mầm non Hoa Quỳnh
Trường Mầm non Hoa Quỳnh ảnh 2
Trường Mầm non Hoa Quỳnh
Top 7
(có 0 lượt vote)

TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON

Hiểu được những trăn trở của bố mẹ trong việc lựa chọn môi trường giáo dục cho con khi bước vào những năm tháng đầu đời, TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON là nơi truyền cho trẻ thơ niềm đam mê khám phá, học tập, trang bị cho các con hành trang để trở thành một em bé tràn đầy năng lượng, tự tin, dũng cảm, nhân ái và lạc quan.


Trở thành thành viên của TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON các em sẽ được hưởng các ưu thế:

  • Với phương pháp chăm sóc và giáo dục tiếp cận mô hình STEM, 100% trẻ được học tiếng Anh với người bản xứ, sẽ hỗ trợ cho phát triển đầy đủ các kỹ năng sống, cũng như tốt cho việc hình thành song ngữ từ mầm non.
  • Học Bơi với hồ bơi theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm giúp các bé phát triển tối ưu về chiều cao, cân nặng và phòng chống đuối nước.
  • Học võ Vovinam cùng với huấn luyện viên chuyên nghiệp nhằm rèn luyện sức khỏe, phản xạ nhanh và tự vệ bản thân.
  • Học Dance với phòng tập hiện đại, rộng rãi, thoáng mát nhằm giúp các bé thường xuyên vận động cơ thể theo nhịp điệu nhạc một cách nhanh nhẹn, khoẻ khoắn.
  • Học Bóng rổ nhằm phát triển thể lực và kỹ thuật.
  • Tiếp cận công nghệ với Robot Coding và vận động tăng cường Sasuke cho trẻ.
  • Tiệc buffet và hoạt động tham quan dã ngoại hàng tháng.
  • Trường có xe bus đưa đón cho học sinh.
  • Hệ thống các phòng học đều có máy điều hòa âm 2 chiều, có camera giám sát đạt tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng cũng là một điều mà TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON đặc biệt quan tâm. Trường luôn nhận những thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các nông trại xanh và tạo dựng thực đơn cũng như thói quen ăn uống cân bằng, hạn chế sử dụng các gia vị và đặc biệt cung cấp đầy đủ sữa, hoa quả sạch hàng ngày cho bé. Nhà trường luôn hoạt động với tinh thần "Tôn trọng sự khác biệt" và luôn theo dõi trẻ, mỗi trẻ sẽ là một cá thể độc lập có cảm xúc, có sự phát triển riêng biệt nên ba mẹ hãy tham khảo để đăng kí cho bé vào ngôi trường chất lượng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Lý Thái Tông, Suối Hoa, Bắc Ninh
Điện thoại: 0901 344 399 - 0985 727 949

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Email: bacninh@winston.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/LSubzePTnV3uPzSJ9
Fanpage: https://www.facebook.com/Winston.Bacninh


TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON ảnh 1
TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON
TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON ảnh 2
TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON
TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON ảnh 3
TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WINSTON
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bố mẹ đang băn khoăn về việc tìm một ngôi trường chất lượng cho con. Nơi những bạn nhỏ nhận tình yêu thương giúp bé phát triển sự tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và luôn hạnh phúc. Hãy cho con đến với Mầm non Dongsim, nơi sở hữu các trang thiết bị hiện đại, phòng học có nhiều thiết bị tính năng thông minh và phòng học chức năng đầy đủ dụng cụ học tập, mô hình đạt tiêu chuẩn cao, sẽ thúc đẩy sự phát triển của con.


Tại sao nên cho trẻ đến với Mầm non Dongsim:

  • Nhà trường phát triển với tiêu chí tạo ra không gian tự lập và hạnh phúc, chương trình học luôn có sự chuẩn bị chu đáo và nâng cáo chất lượng giáo án dạy học.
  • Nhằm giúp các con được rèn luyện tăng khả năng giao tiếp và tự tin hơn khi nói Tiếng Anh, trường Mầm non Dongsim đã thường xuyên tổ chức các chương trình nhạc kịch bằng Tiếng Anh
  • Trong chương trình các con được dẫn chương trình, hát múa và đóng các vở kịch bằng Tiếng Anh theo các chủ đề hấp dẫn
  • Nhà trường thiết kế các lớp học rộng rãi, khang trang, tiện nghi và được trang bị thêm các học cụ, đồ chơi đầy đủ tiện nghi nhằm kích thích sự tò mò trong hoạt động vui chơi của trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ, cảm xúc toàn diện.
  • Trường không gây áp lực và khuyến khích sự phát triển của mỗi bé, tôn trọng sự khác biệt để mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa sự sáng tạo. Chính điều này đã giúp các bé được phát triển một cách toàn diện.
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, tâm huyết với nghề, luôn đồng hành cùng với bé, hướng đến xây dựng chất lượng giáo dục tốt cho thế hệ trẻ.

Về bữa ăn tại Mầm non Dongsim luôn kết hợp với các chuyên gia ẩm thực dinh dưỡng để lên thực đơn khoa học mỗi ngày. Ngoài ra, các suất ăn còn được trang trí rất đẹp mắt để kích thích sự thèm ăn của trẻ. Các phụ huynh có thể yên tâm về nguồn thực phẩm mà nhà trường cung cấp cũng như quá trình chế biến tuyệt đối giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Bố mẹ hãy đến với Mầm non Dongsim để con được tham gia một môi trường học tập và vui chơi toàn diện nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư đường Thanh Niên, Nguyễn Quyền, Phường Đại Phúc, Bắc Ninh

Điện thoại: 094 891 2323

Email: daiphucbacninh@dongsimkindergarten.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/pVocKHigJmrPoPA86

Website: https://dongsimkindergarten.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnondongsimdaiphuc


Mầm non Dongsim ảnh 1
Mầm non Dongsim
Mầm non Dongsim ảnh 2
Mầm non Dongsim
Mầm non Dongsim ảnh 3
Mầm non Dongsim
Top 9
(có 0 lượt vote)

HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND

HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND là một trong những ngôi trường được phụ huynh TP. Bắc Ninh tin tưởng gửi gắm hành trang đầu đời của con em mình. Trường chuyên dạy kỹ năng sống, giáo dục sớm và dạy chương trình song ngữ - tiếng Anh.


Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori. Các chủ đề, chủ điểm trong giờ tiếng Anh được ban chuyên môn xây dựng thật gần gũi, đa dạng, phù hợp nhu cầu học tập của trẻ. Lồng ghép trong những bài học là các bài hát, vận động, trò chơi thật thú vị, giúp các bạn nhỏ luôn háo hức xung phong được trả lời, tham gia trò chơi với thầy cô. Bên cạnh đó, môi trường lớp học tại HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND vô cùng rộng rãi, thoáng mát, đồ chơi theo tiêu chuẩn Montessori đảm bảo khả năng kích thích sáng tạo cao nhất cho trẻ.


Đội ngũ giáo viên tại DISNEYLAND rất giỏi, tâm lý, trách nhiệm biết cách đồng hành cùng trẻ, tạo nên sự tự tin cho mỗi đứa trẻ và gắn kết yêu thương trong tập thẻ. Các phụ huynh yên tâm gửi gắm bé cả ngày với những bữa ăn dinh dưỡng chất lượng, được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng quốc gia và được sự góp ý của phụ huynh. Ba mẹ hãy đăng kí cho con được theo học tại HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND để bé có được những trải nghiệm đặc biệt trong một môi trường giáo dục quốc tế, giúp các con trưởng thành hơn, tự tin hơn và sẵn sàng trước những thử thách phía trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 421 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Số 5, Hoàng Ngọc Phách, Bắc Ninh

Điện thoại: 0987 972 212

Emaill: mamnondisneyland@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/YGVRrEh6FwirqHFYA

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnondisneyland.edu.vn


HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND ảnh 1
HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND
HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND ảnh 2
HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND
Trường mầm non là môi trường giáo dục quan trọng trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Tại đây, trẻ được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Alltop hy vọng rằng với những thông tin về top Trường mầm non tư thục tốt nhất TP. Bắc Ninh vừa chia sẻ, bố mẹ sẽ tìm được ngôi trường lý tưởng cho con mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
HỆ THỐNG GIÁO DỤC MẦM NON DISNEYLAND