Top 10 Trường mầm non tư thục tốt nhất Vĩnh Phúc

10527

Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Một sơ suất nhỏ của giáo viên, của người quản lý có thể dẫn tới hậu quả khôn lường...xem thêm ...

Top 0
(có 33 lượt vote)

Trường mầm non Quốc tế FTF

Trường mầm non Quốc tế FTF được thành lập với tâm nguyện tạo dựng một môi trường giáo dục quốc tế trợ giúp cho nhu cầu phát triển tự nhiên của các em bé, đồng thời góp phần phát triển tích cực cho cộng đồng Montessori tại Việt Nam thông qua việc: hỗ trợ sinh viên Montessori thực tập; chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm về Montessori cho phụ huynh và cộng đồng. Trường mầm non Quốc tế FTF nỗ lực với khát vọng xây dựng một thế hệ công dân tinh hoa của Việt Nam, có đầy đủ phẩm chất, năng lực để thành công đồng thời tích cực góp phần xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.


Tọa lạc trên khuôn viên gần 5.000m2 , trường mầm non quốc tế FTF được thiết kế theo hướng hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Các phòng học với diện tích từ 100-170m2, thiết kế mở, các phòng học đều đầy ánh sáng và không gian hoạt động cho bé. Mỗi lớp học đều được trang bị hệ thống giáo cụ Montessori chuẩn quốc tế, với phòng ngủ riêng, bếp mini để bé có thể trải nghiệm và chế biến một số món đơn giản. Thiết kế phòng học có những không gian vận động và thư giãn hài hòa thực sự gần gũi và thân thiện với trẻ em. Không gian mỗi ngày bé đến lớp thực sự không chỉ là một phòng học mà sẽ là một thế giới thu nhỏ, nơi mà mỗi giáo cụ, mỗi không gian đều được thiết kế và dành riêng cho bé khám phá, trải nghiệm và phát triển kĩ năng, tri thức.


Giống như những gì Maria Montessori và các cộng sự của bà đã khám phá và chứng minh qua thực tiễn quan sát các em bé trên toàn thế giới, tin rằng mỗi em bé đều là một cá thể đặc biệt và duy nhất. Tự nhiên đã trao cho mỗi em những nội lực kỳ diệu và sự chỉ dẫn thông qua những thôi thúc từ bên trong ở từng giai đoạn phát triển khác nhau. Chỉ cần và chỉ có cách em được lắng nghe và được sống trong một môi trường an toàn, cho phép em được tự do khám phá và trải nghiệm những thôi thúc từ bên trong thì em sẽ phát huy được hết những nội lực kỳ diệu mà tự nhiên đã ban tặng. “Giáo dục để phục vụ cuộc sống hạnh phúc của mỗi em bé trong ngày hôm nay và mỗi con người trưởng thành trong tương lai” là triết lý xuyên suốt của trường mầm non quốc tế FTF.


5 năm đầu đời của một đứa trẻ là giai đoạn đặc biệt quan trọng, đây là “thời kì vàng” trong cuộc đời để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển năm giác quan, hình thành tính cách và định hướng nhân cách sống. Do đó, các hoạt động của trường như xây dựng chương trình học, cách sắp xếp góc học tập, sự chăm sóc của các cô… đều xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt đó. FTF nỗ lực đề cao ý thức tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các con phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Ngô Gia Tự, P. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0961 195 757

Website: http://ftf.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonquocteftf

Trường mầm non Quốc tế FTF ảnh 1
Trường mầm non Quốc tế FTF
Trường mầm non Quốc tế FTF ảnh 2
Trường mầm non Quốc tế FTF
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Kinder's Sky

Việc chọn lựa một ngôi trường mầm non chất lượng sẽ giúp trẻ có những phát triển về kỹ năng cũng như nhận thức đúng đắn về thế giới. Hiểu được sứ mệnh thiêng liêng của một cơ sở giáo dục mầm non, Trường mầm non Kinder's Sky - Nơi tạo dựng niềm tin trẻ thơ ra đời để dang rộng đôi tay ấp ôm những em nhỏ, dìu dắt các em nên người. Trường mầm non Kinder's Sky nhận được nhiều sự tín nhiệm của quý phụ huynh cũng như niềm yêu thích, sự mến mộ của nhiều em học sinh. Trong quá trình hoạt động, trường đã đào tạo nên nhiều thế hệ chăm ngoan, học giỏi. Đây cũng là một điểm uy tín lớn để các quý phụ huynh có thể kí thác niềm tin.


Tại sao Trường mầm non Kinder's Sky lại là lựa chọn đáng tin cậy của phụ huynh?

  • MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP, CHĂM SÓC GIÁO DỤC an toàn, hiện đại, thân thiện và hạnh phúc… Chương trình giảng dạy là sự kết hợp tối ưu hóa giáo trình MN đổi mới của Bộ GD&ĐT và phương pháp giáo dục tiên tiến.
  • KHÔNG GIAN HỌC TẬP ƯU VIỆT, RỘNG, THOÁNG ĐÃNG, với cơ sở vật chất đầy đủ, khoa học với các phòng học, phòng chức năng và không gian xanh, bao gồm vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ tự nhiên…
  • PHÁT TRIỂN TỐI ĐA kỹ năng sống, kỹ năng mềm, phát triển tư duy, kỹ năng giải quyết vấn đề, biết “yêu thương – lắng nghe – chia sẻ” thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa, chương trình kỹ năng sống…
  • ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN trẻ, năng động, sáng tạo, được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành, yêu nghề mến trẻ...

Các bữa ăn của bé tại Trường mầm non Kinder's Sky luôn luôn đảm bảo theo các phương pháp dinh dưỡng. Tuy nhiên, Kinder's Sky không ràng ép các bé mà các bé có quyền tự chủ cho bữa ăn của mình, tự định lượng thức ăn của mình. Tất cả những gì mà nơi đây hướng đến là giúp các em có thể tự chủ ngay từ thuở còn thơ dại. Bởi cuộc sống ngày càng trở nên văn minh và tiến bộ, con người cần sự chủ động và độc lập trong cuộc sống. Chính vì những phương pháp giáo dục ấn tượng đó mà Trường mầm non Kinder's Sky đã nhận được nhiều tình cảm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3566 678

Mail: kinderssky@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/mnkinderssky

Trường Mầm Non Kinder's Sky ảnh 1
Trường Mầm Non Kinder's Sky
Trường Mầm Non Kinder's Sky ảnh 2
Trường Mầm Non Kinder's Sky
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non quốc tế Achi Home Montessori

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo của cuộc đời. Làm cha mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi, học tập thân thiện và tự nhiên. Sự tự tin của bé, cách bé ứng xử và hiểu biết về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục và mối quan hệ gần gũi giữa cô và cháu. Và Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ phuynh ở Vĩnh Phúc.


Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori là một ngôi trường áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến, luôn lấy trẻ làm trung tâm như phương pháp Montessori, giáo dục steam, học qua trải nghiệm, học qua dự án... Đến với Achi Home, trẻ sẽ được phát triển một cách toàn diện nhất cả về kỹ năng xã hội, thể chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy, Achi Home luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đón trẻ vào học:

  • Môi trường học tập tại Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori luôn được vệ sinh sạch sẽ, hệ thống cây xanh gần gũi với thiên nhiên tạo không khí trong lành, dễ chịu.
  • Lớp học được thiết kế với không gian mở, kích thích sự tò mò ham hiểu biết của trẻ, khơi gợi và hấp dẫn trẻ tham gia. Giáo cụ học tập bằng chất liệu gỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn và thân thiện với trẻ khi sử dụng.
  • Hệ thống bếp ăn 1 chiều sử dụng bếp từ hiện đại, thực hiện nghiêm ngặt qui trình vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo cho chất lượng bữa ăn của trẻ được an toàn tuyệt đối, đồ ăn thì ngon mắt, ngon mũi và ngon miệng.
  • Cân bằng giữa học tập, hoạt động thể chất và dinh dưỡng đảm bảo phát triển đầy đủ cho trẻ.
  • Chương trình học tập của trẻ được thiết kế riêng mang tính gợi mở, phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ, tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm và học tập một cách hiệu quả nhất.
  • Giờ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hàng ngày tạo cơ hội cho trẻ tiếp thu và học tập ngôn ngữ thứ 2 một cách tự nhiên, hiệu quả. Khả năng nghe, phát âm cũng như phản xạ tiếng anh của trẻ được tiến bộ mỗi ngày.
  • Các chương trình sự kiện hay các buổi trải nghiệm mang ý nghĩa học tập và kết nối cao, giúp phụ huynh, nhà trường và các em bé có cơ hội được hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.

Trường mầm non quốc tế Achi Home Montessori giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện, nhiều hoạt động và vui chơi ngoài thiên nhiên, giúp các bạn nhỏ phát triển cơ thể khỏe mạnh và hành trang độc lập để bước vào năm học tiểu học hào hứng và say mê. Achi Home Montessori chú trọng cho con phát triển đời sống tình cảm, cảm xúc, lòng tự tin, sự tự do, óc sáng tạo và khả năng tư duy linh hoạt. Trẻ nhỏ như tờ giấy muốn khám phá và học hỏi mọi thứ xung quanh. Tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển chính là điều tốt nhất mà ba mẹ làm được.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Lê Đĩnh Chi, KĐT Chùa Hà Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0967486568

Facebook: https://www.facebook.com/achihomemontessori

Trường Mầm non quốc tế Achi Home Montessori ảnh 1
Trường Mầm non quốc tế Achi Home Montessori
Trường Mầm non quốc tế Achi Home Montessori ảnh 2
Trường Mầm non quốc tế Achi Home Montessori
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc

Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc là trường mầm non tư thục được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn để con mình theo học những năm tháng đầu đời. Trường luôn lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên hỗ trợ, hướng dẫn, thân thiện và mẫu mực để trẻ noi theo. Trẻ khám phá để phát triển trí tuệ đa dạng của mình.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, mỗi phòng học đều được nhà trường chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dạy và học cho các bé. Khu vui chơi với nhiều đồ chơi mới lạ góp phần làm tăng khả năng nhận thức của bé. Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc là những giáo viên được đào chuyên môn sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy trường mầm non. Đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kỹ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.


Tại đây, các bé luôn được mời gọi để khám phá thế giới xung quanh mình trong một môi trường an toàn, thoải mái và tự do, để từ đó có thể phát triển tối đa năng lực và những năng khiếu tiềm ẩn. Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc là sự lựa chọn hoàn hảo của bố mẹ cho sự phát triển toàn diện của bé.


Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ được phát triển hài hòa, tự nhiên, hình thành và phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, giúp trẻ có một sự khởi đầu hoàn hảo nhất. Nhà trường còn tổ chức cho các bạn tham gia nhiều khóa học trải nghiệm, ngoại khoá bổ ích. Các vị phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của trường, đây chính xác là địa điểm lý tưởng để các bậc cha mẹ gửi gắm đứa con bé bỏng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Lạc Trung, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113717789 - 0972517558 - 0969468045

Facebook: https://www.facebook.com/MNSaoMaiVinhPhuc/

Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc ảnh 1
Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc
Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc ảnh 2
Trường Mầm Non Sao Mai Vĩnh Phúc
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Hồng Hà

Trường học - nơi trẻ được thiết lập, yêu thương, học hỏi kiến thức và phát triển toàn diện. Nhất là những năm tháng đầu tiên - giai đoạn vàng cho sự phát triển vượt bậc. Với chất lượng cơ sở đầu tư, trang thiết bị, giáo cụ hiện đại, an toàn cùng phương pháp giáo dục hàng đầu, Trường Mầm non Hồng Hà cũng là một trong những trường mầm non tư thục tốt nhất Vĩnh Phúc mà Alltop muốn nhắc đến.


Điều gì khiến Trường Mầm non Hồng Hà được lòng phụ huynh và trở thành ngôi trường lý tưởng cho con trẻ?

  • Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có cây xanh bóng mát, để bé tha hồ vận động, phù hợp với nhu cầu của học sinh độ tuổi mầm non. Sân chơi với Không gian mở ra bên ngoài giúp bé gần gũi và giao hòa với thiên nhiên, kích thích sự sáng tạo. Có hồ cá để các bé có những tiết học ngoài giờ sinh động , hơn nữa mỗi sáng các bé sẽ được rèn luyện sức khoẻ với buổi tập thể dục sáng và các trò chơi giúp bé có một ngày mới năng động vui vẻ hơn. Cơ sở vật chất tại Mầm non Hồng Hà hiện đại, an toàn và thân thiện với bé. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.Đồ chơi phong phú, đa dang kích thích trí thông minh, và cả những đồ chơi tự tạo do cô và trò cùng làm từ những vật liệu thân thuộc.
  • Mầm non Hồng Hà luôn chú trọng phát triển toàn diện bé về mọi mặt: thể chất, tình cảm xã hội, toán, ngôn ngữ, giác quan, âm nhạc, kỹ năng sống.
  • Môi trường học tập yêu thương, gắn kết và sáng tạo các bé thường xuyên được truyền cảm hứng để nhận ra điều mình thực sự mong muốn, khát khao và nỗ lực thực hiện nó.
  • Bé được học tiếng Anh với người bản ngữ khi tham gia vào khoá học năng khiếu Tiếng Anh ,bé được tiếp xúc và nói chuyện trực tiếp với các thầy cô người nước ngoài.
  • Bé thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Ngày hội Bé Khoẻ Bé Ngoan, đi tham quan các công viên, trang trại giáo dục, thường xuyên tổ chức hoạt động trải nghiệm qua hành trình đi bộ của mỗi dự án giáo dục...
  • Hệ thống camera hoạt động 24/24, camera được kết nối trực tiếp đến điện thoại của phụ huynh, ở nhà phụ khuynh có thể "ngắm" bé tại trường bất cứ khi nào
  • Chế độ dinh dưỡng với thực phẩm hoàn toàn tươi sống, có xuất xứ rõ ràng, chuẩn mực đảm bảo cho các bé, món ăn được thay đổi thường xuyên, đảm bảo đủ năng lượng calo yêu cầu với nguồn thực phẩm sạch.
  • Mầm non Hồng Hà luôn nỗ lực tạo cho các con niềm vui đến trường, tình yêu cuộc sống và luôn dồi dào sức khoẻ - trí tuệ để tự tin thực hiện những ước mơ trong tương lai.
  • Đội ngũ quản lý, đội ngũ giáo viên tâm huyết, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giáo dục và đào tạo với các bài học Giá trị - Kỹ năng sống được nghiên cứu và xây dựng dựa trên cơ sở khoa học tâm lý theo chuẩn, nhằm trang bị cho bé những kỹ năng xã hội cần thiết cho sự phát triển nhân cách toàn diện cho bé
  • Trên hết ở Mầm Non Hồng Hà các con được thoả sức vui chơi học tập với phương trâm "Chơi mà học ,học mà chơi"

Trường Mầm non Hồng Hà tin rằng học tập trong môi trường truyền cảm hứng là nền tảng của thành công. Chính vì thế, tại mầm non Hồng Hà luôn tự hào mang đến môi trường học tập tiện ích, hiện đại và đầy cảm hứng cho bé yêu. Là nơi các con nhận được mọi sự hỗ trợ cần thiết để phát triển và hoàn thiện chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45B Trần Nguyên Hãn, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: Cô Hằng: 078 385 9999 - Cô Hương: 0975.650.883

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonhongha?locale=vi_VN

Trường Mầm non Hồng Hà ảnh 1
Trường Mầm non Hồng Hà
Trường Mầm non Hồng Hà ảnh 2
Trường Mầm non Hồng Hà
Top 5
(có 7 lượt vote)

Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên

Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.


Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Vậy nên các giáo viên tại đây rất tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.


Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên thường xuyên tổ chức các trò chơi, hoạt động ngoại khóa giúp con nâng cao khả năng sáng tạo, rèn luyện kĩ năng sinh tồn, tư duy, con sẽ biết cách ứng xử linh hoạt trước các tình huống bất ngờ. Chế độ dinh dưỡng hợp lý, thực đơn thay đổi liên tục để con không bị ngán. Đồ ăn hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng. Đây thực sự là một trong những gợi ý tốt nhất về mầm non tư thục ở Vĩnh Phúc cho mẹ và bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Phố Lê Ngọc Chinh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Cơ sở 2: Số 12, Nguyễn Thái Học, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 097 514 01 18

Facebook: https://www.facebook.com/MNTTSAOMAIVINHYEN

Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên ảnh 1
Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên
Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên ảnh 2
Trường MNTT Sao Mai Vĩnh Yên
Top 6
(có 2 lượt vote)

Mầm Non Montessori Vĩnh Yên

Với mong ước cùng chung tay ươm mầm tài năng nhí, Mầm Non Montessori Vĩnh Yên đã ra đời. Đây là một môi trường học tập, chăm sóc với không gian mở, thân thiện, an toàn, vệ sinh, hiệu quả nhất. Đó chính là tiền đề cho sự phát triển của trẻ. Mầm Non Montessori Vĩnh Yên đã tạo dựng được một thương hiệu riêng và luôn là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bậc cha mẹ.


Đến với Mầm Non Montessori Vĩnh Yên các con được trải nghiệm:

  • Môi trường lớp học Montessori.
  • Đội ngũ giáo viên Montessori chuyên nghiệp, tận tâm với nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
  • Chương trình ngoại khóa đa dạng, bổ ích cho bé.
  • Học Tiếng Anh theo hệ song ngữ
  • Giáo cụ đầy đủ, học liệu lớp học thực tế, gần gũi
  • Trẻ được rèn luyện các kỹ năng: giao tiếp, chia sẻ, biết yêu thương và chăm sóc bản thân, bảo vệ môi trường.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển kĩ năng và kích thích sự sáng tạo của trẻ, các thầy cô trường Mầm Non Montessori Vĩnh Yên luôn xây dựng những hoạt động thiết thực xoay quanh bài học vô cùng độc đáo có một không hai, kích thích 6 giác quan của trẻ, tạo cho bé niềm hứng thú khi đến trường. Hơn nữa với sự tuyển chọn kĩ càng từ đội ngũ giáo viên, với tình yêu nghề và đào tạo liên tục đội ngũ cán bộ. Mầm Non Montessori Vĩnh Yên đã xây dựng được môi trường học tập tràn ngập tình yêu thương, chăm sóc tận tâm, giảng dạy tận tình, tạo cảm giác an toàn, thân thiện cho trẻ khi tiếp xúc với môi trường mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: Số 37 Hoàng Diệu, Khu đô thị Chùa Hà Tiên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Cs2: Số 8, B1 Nguyễn Đức Định, KĐT Chùa Hà Tiên, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211.376.6686 - 0386 666885 - 0963 815135

Email: montessorivy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/montessorivinhyenvp

Mầm Non Montessori Vĩnh Yên ảnh 1
Mầm Non Montessori Vĩnh Yên
Mầm Non Montessori Vĩnh Yên ảnh 2
Mầm Non Montessori Vĩnh Yên
Top 7
(có 6 lượt vote)

Mầm non Thanh Nhàn

Năm học sắp tới và con bạn đã đến độ tuổi đi học mầm non, bạn đang phân vân chưa biết cho con mình đi học chỗ nào tại Vĩnh Phúc có môi trường học tập tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm, giáo viên ân cần chu đáo? Là một trong những lời gợi ý của Alltop trong danh sách này, Mầm non Thanh Nhàn chính xác cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất và an toàn nhất cho bé phát triển cả về tư duy lẫn thể chất một cách toàn diện nhất.


Vì sao nên chọn Mầm non Thanh Nhàn?

  • Mầm non Thanh Nhàn đã có 10 năm hoạt động, khẳng định bản thân là môi trường giáo dục luôn luôn lắng nghe để hoàn thiện và phát triển
  • Chương trình học chuẩn chất lượng dựa trên chương trình giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và khuyến khích môn Tiếng Anh năng khiếu & và hướng tới trải nghiệm theo sự chỉ đạo đổi mới phương pháp, hình thức giáo dục đưa các hoạt động thực hành cuộc sống vào chương trình nội dung giáo dục của trẻ.
  • Đội ngũ giáo viên chăm chỉ, Yêu nghề, đoàn kết và đam mê giáo dục để tạo nên một thế hệ trường mầm non chất lượng.
  • Phong cách giảng dạy mực thước, để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt những thế hệ học trò của Mầm non Thanh Nhàn.

Mầm non Thanh Nhàn luôn là nơi các em tiếp tục khám phá, trải nghiệm và phát triển trên bước đường khai thức đầu đời. Sứ mệnh của Mầm non Thanh Nhàn là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ, để các em có môi trường học thân thiện, khoa học và sáng tạo. Mầm non Thanh Nhàn luôn mong muốn chăm sóc cho tâm hồn của những đứa trẻ, luôn hướng đến sự Tự tin và Hạnh Phúc trong hành trình trải nghiệm và khôn lớn của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu Đô Thị Phúc Sơn, Thượng Trưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0962.911.844

Facebook: https://www.facebook.com/truongmamnonthanhnhan/?locale=vi_VN

Mầm non Thanh Nhàn ảnh 1
Mầm non Thanh Nhàn
Mầm non Thanh Nhàn ảnh 2
Mầm non Thanh Nhàn
Top 8
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non tư thục Hồng Phương

Cha mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm non tư thục Hồng Phương sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


Tại sao bạn nên chọn Trường Mầm non tư thục Hồng Phương cho con em mình?

  • Môi trường học thân thiện, hiện đại, an toàn
  • Chương trình học bám sát chương trình của Bộ giáo dục
  • Chương trình Montessori giúp trẻ tập trung, tự lập, chủ động và lịch sự
  • Chương trình tiếng Anh/ Toán IQ/ Võ thuật/ Múa/ Hội họa
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý
  • Có hệ thống Camera quản lý
  • Hoạt động ngoại khóa đa dạng
  • 100% giáo viên đạt chuẩn, trên chuẩn có kinh nghiệm lâu năm, yêu nghề, yêu trẻ.

Với tiêu chí “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” Trường Mầm non tư thục Hồng Phương tự tin mang lại chương trình học tập và sân chơi đầy bổ ích cho các bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 146 Lý Thường Kiệt, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0972 048 396 - 0963 898 205

Facebook: https://www.facebook.com/hongphuongvp/

Trường Mầm non tư thục Hồng Phương ảnh 1
Trường Mầm non tư thục Hồng Phương
Trường Mầm non tư thục Hồng Phương ảnh 2
Trường Mầm non tư thục Hồng Phương
Top 9
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoa Mai

Được thành lập từ năm 2010, Trường Mầm Non Hoa Mai là một trong số các trường mầm non tư thục chất lượng cao đầu tiên tại Vĩnh Yên. Tại Trường Mầm Non Hoa Mai luôn "Lấy trẻ làm trung tâm" trong quy trình chăm sóc và giáo dục trẻ.


Vì sao nên chọn Trường Mầm Non Hoa Mai?

  • Trường Mầm Non Hoa Mai luôn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất giúp học sinh có không gian xanh để vừa học tập vừa vui chơi, tạo năng lượng tích cực và cảm hứng mỗi ngày đến trường. Với cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát, khu vui chơi liên hoàn với nhiều đồ chơi và cây xanh.
  • Học phí của các bé chỉ tư 600k/ Tháng. Phù hợp với tất cả các phụ huynh mong muốn gửi trẻ tại trường tư mà giá không quá khác so với trường công.
  • Luôn chú trọng chế độ dinh dưỡng an toàn, lành mạnh, dưới sự chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp. 100% thực phẩm được kiểm tra nhập mới hàng ngày
  • Các chương trình học luôn được cập nhật mới nhất, đan xen trong các tiết học là sự lồng ghép khéo léo các trò chơi bởi các giáo viên nhiệt tình và đầy kinh nghiệm
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm cho các bé tại các trang trại giáo dục, các hoạt động trải nghiệm tại trường... nhằm tăng trải nghiệm cho các bé.

Trường Mầm Non Hoa Mai là địa chỉ có thể đáp ứng kỳ vọng của phụ huynh về một môi trường chuẩn cho trẻ mầm non với những ưu điểm về chương trình giảng dạy, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất và khuôn viên an toàn cho trẻ. Đặc biệt, Trường Mầm Non Hoa Mai là nơi trẻ được thừa hưởng những giá trị tốt đẹp với triết lý giáo dục nhân văn, một môi trường học tập với những yếu tố khác biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu gia đình Kho KT 887, Mậu Lâm, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0862883268 (Cô Tơ) - 0972.648.695 (Cô Thu)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057569014475

Trường Mầm Non Hoa Mai ảnh 1
Trường Mầm Non Hoa Mai
Trường Mầm Non Hoa Mai ảnh 2
Trường Mầm Non Hoa Mai
Trên đây là danh sách các mầm non tư thục tốt nhất Vĩnh Phúc. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .