Top 13 Trường THCS hàng đầu tại TP. HCM

133

Bậc Trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 - được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa được thành lập năm 2000, đào tạo cả hệ THCS và THPT. Trường hiện có hơn 3.000 học sinh bậc THCS và THPT. Đây là ngôi trường được đánh giá là đang cải tiến và phát triển mạnh mẽ. Không chỉ ghi dấu ấn ở bậc THCS, bậc THPT cũng đang khẳng định vị thế khi hai năm liên tiếp (2023 và 2024) đều có học sinh đạt thủ khoa kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Anh. Thế mạnh của Trường chuyên Trần Đại Nghĩa thiên về nghiên cứu khoa học, ngoại ngữ, bồi dưỡng học sinh giỏi và các hoạt động giáo dục toàn diện nhằm rèn luyện kỹ năng mềm cho học sinh.


Về khối THCS, Trường chuyên Trần Đại Nghĩa thường chỉ tuyển khoảng 320 - 360 học sinh vào lớp 6, chia thành 8 - 9 lớp, trên tổng số từ 3000 - 4000 thí sinh đăng ký dự thi. Tuy nhiên, kể từ năm học 2015-2016, trường mở thêm cơ sở tại Quận 2 để đáp ứng nhu cầu của các em học sinh khối lớp này. Chỉ tiêu tuyển sinh của trường đã được tăng lên thành con số khá cao là 535 học sinh cho khoảng 15 lớp và dựa trên tổng số hơn 4000 thí sinh. Do vậy, tỉ lệ chọn được vào trường giờ đây chỉ còn là khoảng 1: 7 đến 1: 8 so với các năm trước. Trường đã quyết định sử dụng phương án khảo sát năng lực tiếng Anh như một phần trong quá trình xét tuyển. Đề khảo sát bao gồm các kiến thức Toán học, Lịch sử, Địa lí và Văn hoá... sau quy định không tổ chức xét tuyển lớp 6 của Bộ GD&DT. Các câu hỏi được biên soạn theo kiểu kiểm tra năng suất và khả năng vận dụng kiến thức đã học ở bậc tiểu học vào việc giải quyết các tình huống của cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 20 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • 53 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM
  • Lô P2 Khu tái định cư 38,4 ha, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 38250074

Website: https://trandainghia.edu.vn/

Email: info@trandainghia.edu.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/FCDf4Xwt1V4uDwHH9

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa ảnh 1
Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa
Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa ảnh 2
Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Lê Quý Đôn

Trường THCS Lê Quý Đôn quận 3 là một trong những trường THCS công lập đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 1 tốt nhất TP Hồ Chí Minh hiện nay. Bề dày thành tích đáng nể, chất lượng giảng dạy luôn được giữ vững và nâng cao cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại chính là những điểm đáng chú ý khi nhắc đến cái tên này. Trường Trung Học Cơ Sở Lê Quý Đôn được khởi công xây dựng vào năm 1874; khánh thành năm 1877. Tuy nhiên, năm học 1980 – 1981 mới được coi là năm chính thức thành lập của Trường THCS Lê Quý Đôn.


Lý do phụ huynh nên cho con theo học tại đây:

  • Đội ngũ giáo viên giỏi, có năng lực chuyên môn và phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được đầu tư và hoàn thiện hợp lý
  • Môi trường học tập an toàn, lành mạnh, học sinh có ý thức, trách nhiệm
  • Bề dày thành tích hoạt động giảng dạy cũng như phong trào sôi nổi.
  • Học phí hợp lý, tương xứng với chất lượng, quy mô giảng dạy.
  • Lê Quý Đôn là trường đầu tiên tại HCM giảng dạy 4 ngoại ngữ: Anh, Đức, Nhật, Pháp – định hướng mỗi học sinh biết sử dụng ít nhất 2 ngoại ngữ.
  • Trường cũng là 1 trong những trường THCS đầu tiên thành công xây mô hình phòng thực hành STEAM tích hợp giảng dạy các môn khoa học hiệu quả cũng như đưa môn Võ Vovinam vào giảng dạy theo chỉ đạo của chính phủ.

Ngôi trường với hơn 100 năm tuổi này mang trên mình bề dày thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục – đào tạo cũng như tổ chức các hoạt động Đoàn – Đội, ngoại khóa, CLB, … Lê Quý Đôn là trường THCS đầu tiên tại quận 3 (TPHCM) đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 1. Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng cũng chính là 1 trong những minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giảng dạy cũng như hoạt động phong trào tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 2 Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
  • Số 9B Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 028 3930 4448

Website: https://thcslequydonq3.hcm.edu.vn/

Email: thcslequydonq3@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/jcsHotLeK7Z8tzF1A

Trường THCS Lê Quý Đôn ảnh 1
Trường THCS Lê Quý Đôn
Trường THCS Lê Quý Đôn ảnh 2
Trường THCS Lê Quý Đôn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Trần Văn Ơn

Trường THCS Trần Văn Ơn được thành lập từ năm 1911, với tên là trường Richaud. Trường tọa lạc tại số 161B đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 2/12/1998, trường chính thức được mang tên là Trường Trung học cơ sở Trần Văn Ơn theo Quyết định số 116/QĐ-UB của Ủy ban nhân dân Quận 1 cho đến nay. Trường có tổng diện tích 5924,74m2, có tường rào bảo vệ xung quanh. Toàn trường có 48 phòng học, có các phòng chức năng, phòng thực hành thí nghiệm, sân chơi. Cơ sở vật chất đầy đủ, đúng quy định phục vụ cho hoạt động dạy và học của nhà trường. Nhiều năm qua, Trường THCS Trần Văn Ơn được đánh giá là đơn vị Lao động xuất sắc của ngành Giáo dục và Đào tạo Quận 1. Chất lượng Giáo dục và Đào tạo của nhà trường đứng hàng thứ 2 trong các trường trung học cơ sở của Quận 1. Số lượng học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố tăng dần theo từng năm.


Học sinh của Trường THCS Trần Văn Ơn đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời. Trường THCS Trần Văn Ơn đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 161B Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 02838224721

Website: https://thcstranvanon.hcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/2bLrqYP7UaJpwBuZ6

Trường THCS Trần Văn Ơn ảnh 1
Trường THCS Trần Văn Ơn
Trường THCS Trần Văn Ơn ảnh 2
Trường THCS Trần Văn Ơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Trường Chinh

Tại TPHCM, Trường THCS Trường Chinh đã thật sự để lại nhiều dấu ấn là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục. Trường THCS Trường Chinh được thành lập theo QĐ số 47/2005/QĐ–UB của UBND quận Tân Bình ngày 16/05/2005, khánh thành trường: ngày 16/12/2005. Quy mô cơ sở vật chất của trường gồm:

  • Tổng diện tích khuôn viên: 3.561m2
  • Diện tích xây dựng: 1.172m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 4.688m2
  • Với 20 phòng học, 16 phòng chức năng và các phòng làm việc.

Ban giám hiệu Trường THCS Trường Chinh thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý. Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm…  nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 162T Đ. Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 028 3948 5007 - 028 3948 5006

Website: https://thcstruongchinh.hcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/AcjtFzzhCuPTUphX7

Trường THCS Trường Chinh ảnh 1
Trường THCS Trường Chinh
Trường THCS Trường Chinh ảnh 2
Trường THCS Trường Chinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường THCS & THPT Trí Đức

Trường THCS & THPT Trí Đức trực thuộc Hệ thống Giáo dục Trí Đức, được thành lập từ năm 2006, trường có 2 cơ sở toạ lạc tại Quận Tân Phú – Tp. Hồ Chí Minh, đào tạo học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 với các loại hình: Nội trú, Bán trú và Hai buổi. Trí Đức tự hào là môi trường giáo dục hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với chương trình giáo dục khai phóng, lấy người học làm trung tâm, phát huy tối đa năng lực của từng học sinh. Chương trình giáo dục gồm:

  • Chương trình học tập chính khóa: Theo chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, được xây dựng phù hợp với năng lực của các em học sinh theo các cấp độ cơ bản và nâng cao.
  • Chương trình Tiếng Anh chuẩn Quốc tế: Đào tạo học sinh theo chuẩn CAMBRIDGE và IELTS.
  • Chương trình phát triển năng khiếu bản thân.
  • Chương trình giáo dục kỹ năng sống.
  • Chương trình ngoại khóa, trải nghiệm thực tế.

Với sứ mệnh đào tạo học sinh một cách toàn diện về cả trí tuệ và nhân cách, chú trọng phát triển tiếng Anh, kỹ năng, năng khiếu bản thân, phẩm chất. Trong những năm qua trường THCS & THPT Trí Đức đã trở thành môi trường giáo dục đẳng cấp, tiên phong trong đổi mới, hội nhập với xu thế phát triển toàn cầu:

  • Chương trình giáo dục khai phóng, lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tối đa năng lực của từng học sinh.
  • Đội ngũ Giáo viên chất lượng cao, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, có khả năng truyền cảm hứng để khơi dậy sự phát triển trong học sinh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, giải trí và vui chơi dành cho các em học sinh.
  • Chương trình Tiếng Anh Tăng Cường theo chuẩn Cambridge (khối cấp 2) và IELTS (khối cấp 3).
  • Tất cả các học sinh đều được đào tạo để đạt chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên trước khi thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
  • Trí Đức đứng đầu về số lượng giải học sinh giỏi cấp Thành phố, Olympic trong khối các trường ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh
  • Môi trường học tập hiện đại, an toàn, văn minh, hoàn toàn không có học sinh xăm mình, hút thuốc lá. Mỗi học sinh đều được chăm sóc tận tình, chu đáo từ đội ngũ Giáo viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Cơ sở 3: Lô 5, đường DC6, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3860 1396 - (028) 3973 6369 - 0908 859868 - 0909128161 - 0938872871 - 0989 216889 - 0989 253234

Website: https://truongtriduc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/triduchcm?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/bbAvucKDYvTxBWuT6

Trường THCS & THPT Trí Đức ảnh 1
Trường THCS & THPT Trí Đức
Trường THCS & THPT Trí Đức ảnh 2
Trường THCS & THPT Trí Đức
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông

Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông được thành lập với sự kết thừa tư tưởng, phương pháp giáo dục và cơ cấu nhân sự từ Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến. Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông phấn đấu trở thành môi trường chuẩn mực để học sinh phát triển nhân cách, trí tuệ và năng lực, đáp ứng những yêu cầu của đất nước trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập; nơi thế hệ trẻ được giáo dục và trưởng thành trong tình thương và trách nhiệm của nhà trường, gia đình và xã hội; có vị trí hàng đầu về chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường TH-THCS-THPT.


Tại sao nên chọn Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông?

  • Chương trình giáo dục: Chương trình giáo dục tối ưu, giáo dục toàn diện theo xu hướng đổi mới gắn với thực tế, đặc biệt chú trọng giáo dục giá trị sống; có phân luồng phù hợp với nhu cầu, định hướng khác nhau của phụ huynh và học sinh.
  • Môi trường học tập: Nền tảng cơ sở vật chất được đầu tư vượt trội với các trang thiết bị hiện đại và vị trí cảnh quan đẹp lí tưởng; Môi trường học tập văn minh, an toàn, nền nếp, kỉ cương.
  • Mục tiêu giáo dục: Giáo dục đạo đức và quan tâm, chăm sóc học sinh là mục tiêu luôn được đặt lên hàng đầu cùng với chất lượng văn hóa.
  • Đội ngũ: Chủ đầu tư tiềm lực tâm huyết, cán bộ quản lí giàu kinh nghiệm, năng động và các giáo viên trách nhiệm, sáng tạo, tận tâm, yêu nghề.

Lấy chất lượng, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, học sinh, sự ghi nhận của Ngành giáo dục, xã hội làm mục tiêu phấn đấu, nhà trường quyết tâm mở một trang mới trong lịch sử xây dựng và phát triển. Phấn đấu để khẳng định vị thế của một ngôi trường được vinh dự mang tên vị vua anh minh nhất trong lịch sử dân tộc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22 Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 02838105848

Website: https://thptlethanhtong.hcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/fCvkLZfuLdUFofRc6

Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông ảnh 1
Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông
Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông ảnh 2
Trường TH-THCS-THPT Lê Thánh Tông
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Hồng Bàng

Trường Hồng Bàng được người Pháp khởi công xây dựng từ ngày 07 – 06 – 1933 để làm trường nội trú cho trẻ em con lai Pháp, sau đó chuyển thành một nhánh của trường Jean Jacpues trở thành trung tâm giáo dục Hồng Bàng. Học sinh học tại đây hầu hết là con em những gia dình giải phóng, trường Hồng Hàng được Sở Giáo Dục thành phố Hồ Chí Minh tiếp quản, tổ chức thành trường phổ thông cấp I,II,III Hồng Bàng. Sau năm học 1977 – 1978, trường tách cấp I về trường Minh Đạo và cấp III về trường Hùng Vương nên chỉ còn lại học sinh cấp II. Năm học 1994 – 1995 trường được Sở Giáo Dục và Ủy ban Nhân dân Quận 5 quyết định đổi thành trường Chuyên. Ngoài nhiệm vụ giáo dục, giảng dạy học sinh như các trường khác, trường còn có trách nhiệm bồi dưỡng học sinh giỏi các bộ môn: Toán – Lý – Hóa – Văn – Ngoại ngữ để các em trở thành nhân tài của đất nước. Năm 1997 – 1998, Ủy ban Nhân dân quận 5 có quyết định đổi thành trường Trung học cơ sở chất lượng cao Hồng Bàng.


Nói đến Trường THCS Hồng Bàng, nhân dân – cán bộ và phu huynh học sinh qua nhiếu thế hệ đều công nhận đây là một ngôi trường có nề nếp, có kỷ luật. Học sinh được rèn luyện hầu hết ngoan ngoãn, lễ phép, có lối sống lịch sự văn minh. Đồng thời Trường THCS Hồng Bàng qua nhiều năm đều có một đội ngũ thầy cô giáo có tinh thần trách nhiệm cao, hết lòng thương yêu học sinh, tất cả đều có năng lực công tác và trình độ chuyên môn giỏi. Trường luôn đạt kết quả cao trong các kỳ thi tốt nghiệp. Đa số các em thi đậu vào các trường phổ thông trung học có chất lượng cao như: lớp năng khiếu trường Đại Học Quốc Gia, trường Lê Hồng Phong, Lê Quý Đôn, Bùi Thị Xuân, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thượng Hiền, Hùng Vương v.v… Tiếng lành đồn xa, hằng năm phụ huynh đăng ký cho con em vào học trường Hồng Bàng rất đông, do đó số lượng học sinh của trường ngày càng tăng lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 132 Đ. Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 02838552854

Website: https://thcshongbang.hcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/k8NzgZwihoFVKDHs8

Trường THCS Hồng Bàng ảnh 1
Trường THCS Hồng Bàng
Trường THCS Hồng Bàng ảnh 2
Trường THCS Hồng Bàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến

Là một trong những trường THCS lâu đời và có tiếng từ năm 1992, sẽ rất thiếu sót nếu danh sách này không có Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến. Trường được biết là trường Phổ thông tư thục lớn, chất lượng cao, có truyền thống dạy tốt, học tốt, kỷ luật nghiêm nhất Sài Gòn nơi mà có rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em vào đây cũng như đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi và thủ khoa đầu vào nhiều trường đại học và cả nước. Ngoài ra ngôi trường này còn nổi tiếng với việc quản lý cảm xúc tuổi học trò và hướng các học sinh chăm lo học hành trước và không được yêu đương.


Nhằm tạo điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất cho học sinh, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến luôn được đầu tư và đổi mới hiện đại không ngừng. Hệ thống phòng học thoáng mát và sạch sẽ. Các phòng thực hành của bộ môn như lý, hóa, sinh,... cũng được trang bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ thực hành đạt chất lượng. Phòng thực hành máy tính đều được nhà trường trang bị đủ máy tính, máy chiếu, bàn ghế để học sinh được thực hành thực tế trong mỗi tiết học. Thư viện của trường có rất nhiều đầu sách chất lượng nhằm bổ sung, trang bị thêm kiến thức cho học sinh - là địa điểm thường xuyên lui tới của những cô cậu học sinh chăm chỉ. Bên cạnh các lớp học, trường còn có 1 nhà đa năng và một sân thể chất để phục vụ cho các tiết thể chất, rèn luyện thân thể cho học sinh. Dưới sự quản lý học tập nghiêm khắc từ giáo viên trong việc học tập và giờ giấc nghỉ ngơi của học sinh nên phụ huynh rất yên tâm trong việc cho con em đi học, nếu quý phụ huynh nào cũng đang có dự định xin vào Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến có thể tham khảo thông tin liên hệ bên dưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 327 đường số 3, Khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 54224911

Website: https://truongnguyenkhuyenhcm.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongnguyenkhuyenhcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/FQ3bqYURSq7fiuZW7

Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến ảnh 1
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến ảnh 2
Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Đống Đa

Trường THCS Đống Đa là một trường công lập, được UBND Quận Bình Thạnh đầu tư xây dựng. Trường được chính thức thành lập theo Nghị định số 85/TCCQ ngày 10/01/1986 của Ban Tổ chức chính quyền thành phố Hồ Chí Minh. Trường đang từng bước đầu tư xây dựng theo mô hình trường chuẩn Quốc gia nhằm nâng cao chất lượng, giáo dục toàn diện và chú trọng bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh. Trường đang từng bước xây dựng trường bán trú chất lượng cao.


Trường THCS Đống Đa được xây dựng đẹp với diện tích hơn 10.546 m2 đất, trong môi trường sư phạm hoàn hảo giữa khu đô thị mới phát triển của phường 25, Quận Bình Thạnh và nằm trong khu đô thị hoàn chỉnh rộng 56ha với quy mô khoảng 22.500 dân. Môi trường sư phạm yên tĩnh, đảm bảo sự thông thoáng và lưu thông thuận lợi khi tan học. Trường THCS Đống Đa có cơ sở đào tạo khang trang với 40 phòng học đạt chuẩn và các phòng học chức năng:

  • Phòng chuyên đề có trang thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giảng dạy, 02 phòng học vi tính 50 máy và được kết nối Internet bằng cáp quang. Trường đặt các wireless để các em học sinh truy mạng học tập.
  • Phòng thí nghiệm Hoá học, Phòng thí nghiệm Sinh học - Dinh dưỡng, Phòng thực hành Vật lý - Công nghệ, Phòng thể dục đa năng, Phòng học Stem,.. giúp học sinh tự khám phá, lĩnh hội kiến thức mới.
  • Phòng Thư viện đạt chuẩn có SGK, sách tham khảo, truyện đọc, các loại báo và băng đĩa hình phục vụ giảng dạy và học tập.
  • Phòng học Ngoại ngữ, Phòng giáo dục Nghệ thuật, Phòng giáo dục thể chất, Phòng nghe nhìn nhằm phát triển năng khiếu và sở thích của các em học sinh. Trường có nhiều trang thiết bị hiện đại và đồ dùng học tập để phục vụ cho việc đổi mới phương pháp dạy học, giúp học sinh phát huy tính tích cực trong học tập. Trường có đầy đủ trang thiết bị phục vụ học sinh bán trú.
  • Học sinh được hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các tham gia các câu lạc bộ, hoạt động từ thiện, nhân đạo,...
  • Học sinh được tham quan, dã ngoại, được học các môn năng khiếu (thể dục thể thao, nghệ thuật,...) phù hợp với nguyện vọng của học sinh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 46 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 02854456261

Website: https://thcsdongda.hcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/iB1VUA1FqApJ98HdA

Trường THCS Đống Đa ảnh 1
Trường THCS Đống Đa
Trường THCS Đống Đa ảnh 2
Trường THCS Đống Đa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế Á Châu AHS

Trường Quốc tế Á Châu AHS là trường phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy và chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Trường Quốc tế Á Châu mang đến cho học sinh môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả. Trường Quốc tế Á Châu là trường phổ thông quốc tế của Việt Nam dạy 2 chương trình được công nhận đạt kiểm định quốc tế của CIS tất cả 10 campus của hệ thống trường.


Nằm tại địa chỉ 18A2 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM, Trường Quốc tế Á Châu (Conghoa Campus) sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, mang đến cho học sinh môi trường học tập lý tưởng, chuẩn quốc tế. Trường sở hữu những nét độc đáo riêng biệt:

  • Không gian hiện đại với cơ sở vật chất thiết kế theo chuẩn quốc tế
  • Chương trình giáo dục tiên tiến chú trọng phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng và tư duy học sinh cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, ứng dụng công nghệ nhằm khuyến khích các em chủ động, sáng tạo
  • Hoạt động ngoại khoá đa dạng giúp học sinh khám phá bản thân và phát triển tài năng

Bậc Trung học AHS đào tạo từ lớp 6 đến lớp 12, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Bậc Trung học AHS mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18A2 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0937.018.780

Website: https://www.asianschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTrungHoc?locale=vi_VN

Email: admission@asianintlschool.edu.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/vwefPXWHTPqWLLD76

Trường Quốc tế Á Châu AHS ảnh 1
Trường Quốc tế Á Châu AHS
Trường Quốc tế Á Châu AHS ảnh 2
Trường Quốc tế Á Châu AHS
Top 10
(có 0 lượt vote)

Ngô Thời Nhiệm School

Ngô Thời Nhiệm School là hệ thống Trường Tiểu học, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã hình thành và phát triển từ năm 1997 với các cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Với bản lĩnh và sự tự tin của mình, Ngô Thời Nhiệm School đã và đang đổi mới toàn diện để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, từng bước xây dựng trường tiên tiến chất lượng cao để cất cánh hội nhập với nền giáo dục quốc tế. Các cơ sở của trường có không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Phòng học được trang bị máy lạnh; trang thiết bị dạy học hiện đại với hệ thống LCD, máy chiếu và hệ thống internet hỗ trợ việc giảng dạy, học tập. Trường còn có sân bóng đá, sân cầu lông, khu tập thể hình, nhà thi đấu, hồ bơi, tạo điều kiện cho học sinh thư giãn và phát triển năng khiếu.


Ngô Thời Nhiệm School thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện về đức - trí - thể - mỹ. Đội ngũ giáo viên có năng lực và tâm huyêt với nghề được phụ huynh học sinh tin yêu. Giáo viên không ngừng cải tiến phương pháp dạy phù hợp với từng cấp học, trình độ, lứa tuổi..., luôn tạo sự thoải mái trong học tập; phát huy tính tự giác, tư duy sáng tạo và năng khiếu của học sinh, giúp các em hứng thú trong học tập. Điều quan trọng là Ngô Thời Nhiệm School rất quan tâm tới việc giáo dục kỹ năng sống, trang bị kỹ năng mềm để các em thích ứng với cuộc sống thời đại và có phương pháp học lên các bậc học cao hơn hoặc vào đời sống tự lập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS chính: 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • CS Bình Tân: 73/8 Võ Văn Kiệt, KP 2, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 3731 0522 - (028) 3636 0025

Website: https://ngothoinhiem.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truong.ngothoinhiem

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/9kkPcL8teh9X2UX97
  • https://maps.app.goo.gl/fWepUXobmZVtCD8S8
Ngô Thời Nhiệm School ảnh 1
Ngô Thời Nhiệm School
Ngô Thời Nhiệm School ảnh 2
Ngô Thời Nhiệm School
Top 11
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ

Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ là trường THCS hàng đầu tại TP. HCM tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý cho bạn. Ngôi trường này luôn đạt được những kết quả cao trong phong trào thi đua học tốt – dạy tốt. Phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Thầy và trò trường THCS Huỳnh Văn Nghệ luôn không ngừng cố gắng để đạt được những thành tích cao trong dạy và học. Đội ngũ giảng viên của trường là những người tâm huyết, luôn tận tâm với học trò. Giáo viên luôn đổi mới phương pháp dạy học để đem lại những hiệu quả tốt nhất cho học sinh. Hoạt động ngoại khóa của trường trang bị cho học sinh nhiều kỹ năng sống cần thiết.


Hiện nay, đội ngũ giáo viên của Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ đang tích cực cải tiến phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt của các tổ chuyên môn; nghiên cứu, tích lũy và cập nhật tư liệu phục vụ việc dạy học trên lớp cũng như hướng dẫn học sinh tự ôn, tự học ở nhà. Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn đều phân loại chính xác học lực của từng học sinh theo hàng tháng, tám tuần, hết học kỳ để có kế hoạch phụ đạo cho các em có học lực yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi phấn đấu vươn lên, làm nòng cốt thúc đẩy phong trào học tập của lớp Từ mái trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, bao thế hệ học sinh đã khôn lớn, trưởng thành, tích cực lao động và cống hiến xây dựng quê hương, đất nước. Hàng năm, các khóa học sinh lại trở về, nói lời tri ân thầy cô và tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ. Những trang thành tích vẻ vang của Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ chắc chắn sẽ còn được lớp lớp thế hệ học sinh mai sau tiếp bước!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 237/65, Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028.6684.0917

Website: https://thcshuynhvannghegovap.hcm.edu.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/FN4e72WD5MKh7oQQ7

Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ ảnh 1
Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ
Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ ảnh 2
Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ
Top 12
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Lê Văn Tám

Trường THCS Lê Văn Tám được khởi công xây dựng vào ngày 02 tháng 9 năm 1971, hoàn thành vào ngày 20 tháng 01 năm 1972 do chính phủ tài trợ 6.000.000 đồng, phụ huynh đóng góp 3.511.000 đồng. Trường tọa lạc tại địa chỉ số 02 đường Phan Đăng Lưu, phường 14, quận Bình Thạnh đến tháng 6 năm 2011 trường được chuyển về địa chỉ xây mới tại số 107F đường Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh.


Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập; giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước, Trường THCS Lê Văn Tám từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt, nơi đã đưa bao thế hệ trẻ vươn tới ước mơ khi chạm ngõ vào những ngôi trường THPT danh tiếng trong thành phố và bay xa hơn đến với giảng đường của các trường Đại học. Nơi giáo viên và học sinh luôn vươn lên trong giáo dục, học tập và rèn luyện toàn diện và đây được xem là một trong những ngôi trường THCS chất lượng của TP HCM. Hằng năm chất lượng giáo dục của nhà trường luôn dẫn đầu toàn quận về số lượng học sinh giỏi cấp quận, thành phố, quốc gia. Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS hằng năm đạt 100%, nhiều học sinh đậu vào trường chuyên. Truyền thống “ Dạy Tốt – Học Tốt” đạt được trong những năm qua là nền tảng vững chắc để trường THCS Lê Văn Tám đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107F Chu Văn An, P.26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 02838412337

Website: https://thcslevantam.hcm.edu.vn/

Email: c2levantam.tphcm@moet.edu.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/KLutn6ibmfB5sUH89

Trường THCS Lê Văn Tám ảnh 1
Trường THCS Lê Văn Tám
Trường THCS Lê Văn Tám ảnh 2
Trường THCS Lê Văn Tám
Trên đây là danh sách các Trường THCS hàng đầu tại TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 12
Trường THCS Lê Văn Tám