Top 5 Trường THCS quốc tế tốt nhất Hải Phòng

52

Bạn đang có nhu cầu tìm trường học cho con tại Hải Phòng? Bạn muốn con mình có môi trường học tập tốt nhất khi vào cấp 2? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được biết đến là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, gắn liền với các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Vingroup Vinschool được rất nhiều phụ huynh và học viên đánh giá cao nhờ chất lượng giáo dục cao cũng như điều kiện học tập tốt nhất. Cụ thể khi học sinh đến với Vinschool sẽ được:

  • Học với chương trình học kết hợp giữa khung chương trình phổ thông của Bộ Giáo dục & Đào tạo và các chương trình quốc tế, tập trung vào rèn luyện kỹ năng, và đào tạo học sinh phát triển toàn diện, được trang bị đầy đủ hành trang để thành công trong một xã hội đang biến đổi không ngừng.
  • Phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đầu tư các phòng học đa chức năng. Các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, Bảng tương tác thông minh Smart Board. Tường, cửa cách âm cùng hệ thống trần tiêu âm tạo ra không gian tách biệt yên tĩnh cho giờ học.
  • Cơ sở vật chất tại các phòng học chuyên dụng như: Phòng Mỹ thuật, Âm nhạc, Công nghệ thông tin, Không gian sáng tạo, Trung tâm Thực nghiệm Sáng tạo… đều đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ dụng cụ cho học sinh học tập. Trường cũng có khu vực ngoài trời như sân bóng, nhà đa năng, bể bơi bốn mùa phục vụ các hoạt động thể chất hàng ngày của học sinh.
  • Thư viện song ngữ được trang bị hàng nghìn đầu sách đa dạng, phong phú
  • Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo thường xuyên
  • Nhà ăn với sức chứa lớn, quy trình bếp một chiều đảm bảo đáp ứng các quy định cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Điện thoại: 1800 6511

Email: info@vinschool.edu.vn

Website: vinschool.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/XX8c7ovkpZNWMbmg7

Vinschool ảnh 1
Vinschool
Vinschool ảnh 2
Vinschool
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trong những năm qua, Huu Nghi School luôn là một trong những ngôi trường giữ vững vị trí hàng đầu về chất lượng dạy học khối THCS trên địa bàn quận Hải Phòng. Qua mỗi năm học, chất lượng dạy và học, tỷ lệ học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập... của nhà trường không ngừng tăng lên. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện chất lượng giáo dục của Huu Nghi School. Và cũng chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay.


Huu Nghi School nổi bật khi áp dụng phương pháp giáo dục STEM - là một phương pháp giáo dục mới rất được chú ý trong các chương trình giáo dục ở các nước phát triển (như Mỹ, Đức, Anh, ...) Tại Việt Nam, đây cũng chính là định hướng của Bộ giáo dục và đào tạo trong những năm gần đây. Với phương pháp này học sinh sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Các kiến thức và kỹ năng này phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, tại Huu Nghi School học sinh còn được:

  • Tham gia rất nhiều các hoạt động trải nghiệm, sự kiện của trường
  • Con được tự lên kế hoạch, tổ chức, vận hành các sự kiện trong trường dưới sự hướng dẫn của thầy cô.
  • Phát triển kỹ năng mềm: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch, giao tiếp, làm việc nhóm...

Đội ngũ giáo viên: Bao gồm GV người Việt Nam và GV người nước ngoài. Đội ngũ giáo viên Việt nam là những người đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và được chuyên gia giáo dục tiểu học Hoa Kỳ tập huấn về phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay


Với sứ mệnh đào tạo con người là cao cả, Huu Nghi School luôn nỗ lực không ngừng, nhằm xây dựng trường học an toàn, thân thiện, sáng tạo. Mang đến cho học sinh cơ hội trải nghiệm và phát triển toàn diện về ngôn ngữ, tư duy logic toán học, tư duy không gian, năng khiếu nghệ thuật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0372 559 090 hoặc 0968 599 090

Email: tuyensinh.th@hns.edu.vn

Website: hns.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hns.edu.vn/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/7QrnTEmmSyE1FCnH9

Huu Nghi School ảnh 1
Huu Nghi School
Huu Nghi School ảnh 2
Huu Nghi School
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học và THCS Việt Anh Hải Phòng

Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Việt - Anh được cấp phép hoạt động vào ngày 22/7/2019 - Quyết định của UBND Quận Lê Chân và được Phòng Giáo dục và đào tạo Quận Lê Chân giám sát - chỉ đạo trực tiếp. Trường có diện tích 1.500 m2 với gần 30 phòng học & phòng chức năng phục vụ cho mục đích học tập và phát triển năng khiếu cá nhân. Mỗi khối học chỉ 2 lớp, sĩ số mỗi lớp từ 15-20 học sinh để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.


Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Việt - Anh chú trọng 100% về chất lượng đào tạo văn hóa: Toán, Tiếng Việt (Văn), Tiếng Anh. Ngoài việc thực hiện chương trình học theo chuẩn Bộ giáo dục và đạo tạo, trường còn kết hợp chương trình nâng cao Toán, Tiếng Việt (Văn,) Anh để học sinh có thể tự tin cọ sát các cuộc thi cấp độ khác nhau. Đối với môn Tiếng Anh học sinh sẽ được học tập với 100% giáo viên nước ngoài, không chỉ là giảng dạy các kiến thức cơ bản nhà trường còn tạo điều kiện để học sinh tiếp xúc với văn hóa mới, nâng cao kỹ năng giao tiếp và trở nên tự tin hơn trong môi trường quốc tế. Cùng với đó, trường cũng đẩy mạnh chương trình hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm giúp học sinh phát triển toàn diện.


Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Việt - Anh sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần thực hiện một cách hiệu quả chương trình Tiếng Anh nâng cao quốc tế chuẩn Quốc Tế mà VIET - ANH SCHOOL áp dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 751 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 399 929

Email: hethonggiaoducvas@gmail.com

Website: th-thcsvietanh.haiphong.edu.vn/homegd4

Fanpage: https://www.facebook.com/vietanhschoolhaiphong

Google maps: https://maps.app.goo.gl/1UwfpiKCJdyv3jZB9

Trường Tiểu học và THCS Việt Anh Hải Phòng ảnh 1
Trường Tiểu học và THCS Việt Anh Hải Phòng
Trường Tiểu học và THCS Việt Anh Hải Phòng ảnh 2
Trường Tiểu học và THCS Việt Anh Hải Phòng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng

Khi nhắc đến Trường THCS quốc tế tốt nhất Hải Phòng chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng - một trong những ngôi trường được nhiều phụ huynh và học sinh tại Hải Phòng tin tưởng và lựa chọn. Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng được đánh giá cao khi sở hữu những thế mạnh đào tạo nổi bật như:

  • Mô hình bán trú an toàn, có xe đưa đón học sinh.
  • Chương trình tiếng Anh tăng cường được giảng dạy bằng giáo trình Oxford bản quyền của Anh.
  • Hệ thống trường phổ thông đầu tiên tại Việt Nam đưa chương trình “Trải nghiệm thế giới thông minh” tích hợp môn ROBOTICS, trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy.
  • STEM, Tin học và công nghệ 4.0 được triển khai trong suốt quá trình giảng dạy.
  • Chương trình phát triển cá nhân chuyên biệt giúp học sinh phát triển kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu, bao gồm: Kỹ năng mềm, Kinh doanh, Sự kiện, CLB.
  • Nâng cao tinh thần thượng võ, lòng tự hào dân tộc với môn Võ Vovinam. Thể thao học đường được đẩy mạnh.
  • Đội ngũ 100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với  “Sự nghiệp trồng người”. Luôn xây dựng, giữ vững và phát huy thành tích của nhà trường đáp ứng yêu cầu và mục tiêu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam trong thời kỳ mới.

Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng đã và đang từng ngày tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, mang đến một môi trường học tập giàu trải nghiệm và hạnh phúc cho đông đảo người học. Vì thế còn chần chừ gì nữa không đăng ký ngay đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu tái định cư Đằng Lâm 1, phường Thành Tô, quận Hải An, thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 0225 730 6898

Email: tuyensinh.hp@fe.edu.vn

Website: haiphong-school.fpt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fptschoolshaiphong/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/coJgfwY9KgcpunRe9

Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng ảnh 1
Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng
Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng ảnh 2
Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế QSI Hải Phòng

Tọa lạc tại Làng Mê Linh yên tĩnh, cộng đồng dân cư người nước ngoài gần khách sạn Pearl River Trường Quốc tế QSI Hải Phòng được biết đến là một trong những trường quốc tế đảm bảo chất lượng giáo dục, môi trường học tập chất lượng cao và được các bậc phụ huynh tại địa phương tin tưởng gửi gắm con trẻ.


Trường học được xây dựng theo mô hình hiện đại với các lớp học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho học tập. Ngoài ra, trường còn có thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, trung tâm âm nhạc, phòng đa năng trong nhà, phòng ăn đầy đủ dịch vụ, hồ bơi dài, sân tennis và sân ngoài trời dành cho bóng rổ, bóng chuyền và cầu lông. Với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi Trường Quốc tế QSI Hải Phòng cam kết sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất.


Trường Quốc tế QSI Hải Phòng thực hiện phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới nhằm cung cấp cho học sinh một nền móng kiến thức vững chắc để có thể bước ra thế giới du học bậc phổ thông và đại học tại các quốc gia phát triển. Chương trình học đa chiều, đặc biệt là ở cấp trung học phổ thông. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, trường có thường xuyên các hoạt động ngoại khóa, những trải nghiệm thực tế để giúp học sinh phát triển toàn diện nhất.


Và để làm được điều đó giáo viên là một yếu tố hết sức quan trọng. Do đó, nhà trường luôn chú trọng tuyển chọn đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao,được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm, am hiểu tâm sinh lí lứa tuổi và văn hóa để đồng hành cùng học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 814 258

Email: haiphong@qsi.org

Website: haiphong.qsi.org

Fanpage: https://www.facebook.com/qsi.hph

Google maps: https://maps.app.goo.gl/vnt3RREiFrt2XWzz5

Trường Quốc tế QSI Hải Phòng ảnh 1
Trường Quốc tế QSI Hải Phòng
Trường Quốc tế QSI Hải Phòng ảnh 2
Trường Quốc tế QSI Hải Phòng
Bất kì một bậc phụ huynh nào cũng mong muốn con mình được học tập trong một môi trường tuyệt vời. Và trường quốc tế đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. Các mẹ, các bố đã lựa được cho con mình trường THCS vừa ý chưa? Hãy chia sẻ với Alltop về trường mà còn bạn đang theo học nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .