Top 10 Trường tiểu học ngoài công lập nổi tiếng nhất tại Hà Đông, Hà Nội

104

Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. Bên cạnh những trường tiểu học công lập, cũng có rất nhiều phụ huynh lại đang đắn đo tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiểu học Hanoi Adelaide School

Giới thiệu: Trường Tiểu Học Hanoi Adelaide School H.A.S - Dương Nội nằm trong Hệ thống giáo dục Quốc dân Việt Nam, đào tạo từ bậc Tiểu học đến Trung học phổ thông, theo mô hình hướng tới song bằng THPT Việt Nam và THPT Úc. Hanoi Adelaide School H.A.S xây dựng chương trình giáo dục dựa trên nền tảng nguyên lý giáo dục Tự chủ – Tự lập – Trách nhiệm, đồng thời áp dụng các thành tựu tâm lý học giáo dục, kế thừa điểm mạnh của các mô hình chương trình giáo dục tiên tiến và chương trình giáo dục Việt Nam.


Diện tích: 35,000 m2


Không gian: Là ngôi trường đề cao hoà hợp với tự nhiên, trường tiểu học Hanoi Adelaide School H.A.S có khuôn viên sân, vườn rộng mở cùng rất nhiều cây cối. Không gian xanh giúp học sinh kết nối với thiên nhiên, khơi nguồn cảm hứng học tập và phát triển mạnh mẽ tiềm năng.


Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất tại trường tiểu học Hanoi Adelaide School H.A.S được thiết kế để học sinh phát triển kỹ năng và trải nghiệm tối đa mô hình giáo dục phát triển năng lực (CBE)

  • Các khối phòng học được thiết kế hiện đại, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên
  • Không gian học tập sáng tạo, thu hút, đem đến cho học sinh không gian tưởng tượng, kích thích niềm đam mê học tập và tư duy sáng tạo
  • Khối phòng chức năng: Trung tâm thi đấu/biểu diễn thể thao/nghệ thuật trong và ngoài trời, xưởng thực hành STEAM, Thư viện và không gian đọc tiện ích,… giúp học sinh phát triển toàn diện về kỹ năng, thể chất và tinh thần.

Độ tuổi: 6 tuổi - 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình học song ngữ


Đội ngũ giáo viên: Sự tự chủ và sáng tạo của các thầy, cô giáo trong lựa chọn phương pháp dạy, chuyên đề học tập, nghiên cứu các vấn đề sư phạm và chuyên môn là một trong những điểm mấu chốt giúp hiện thực hóa mục đích giáo dục học sinh tự chủ, tự lập và trách nhiệm. Nhà trường tuyển dụng, bồi dưỡng, đào tạo giáo viên thường xuyên và định kỳ, nhằm đáp ứng đặc trưng hội nhập, tích hợp và phân hóa của chương trình giáo dục và phát triển đội ngũ giáo viên có tư duy cởi mở, sự tâm huyết và lòng đồng cảm với các em học sinh và cha mẹ học sinh.


Ưu điểm nổi bật: Môi trường song ngữ giúp học sinh hình thành năng lực ngôn ngữ Anh qua nhiều môn học: Tiếng Anh, Toán tiếng-Anh , Khoa học,... Giáo trình hiện đại, chuẩn quốc tế được lựa chọn, cập nhật và điều chỉnh phù hợp với năng lực học sinh. Từ bậc Tiểu học, học sinh được trang bị và hình thành 05 nhóm năng lực: Tự nhận thức, Làm chủ các mối quan hệ, Nhận thức xã hội, Ra quyết định có trách nhiệm, Quản lý bản thân. 


Thành tựu nổi bật của trường: Trong những năm qua, Trường Tiểu Học Hanoi Adelaide School H.A.S đã không ngừng lớn mạnh và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào được UBND khen thưởng. Ngoài ra trường còn thường xuyên có những thành tích lớn mạnh về các học sinh giỏi cấp thành phố bên cạnh đó là các cuộc thi về giáo viên dạy giỏi.


Hoạt động ngoại khóa: Câu lạc bộ, sự kiện phù hợp với năng lực sở thích giúp con phát triển, khai phá tiềm năng của bản thân. Các câu lạc bộ được yêu thích: Bóng rổ, Bóng đá, Master Chef, Gym Kid, Đọc sách, Tranh biện, STEAM, Hoạ sĩ nhí,... Hoạt động trải nghiệm giúp học sinh hiểu và vận dụng hiệu quả các kiến thức học thuật vào thực tế cuộc sống, đồng thời hình thành những nhóm năng lực cụ thể, đặc thù của hoạt động trải nghiệm: "Nghệ thuật trong tôi", "Kỹ năng sinh tồn", "Sống khoẻ mạnh",... 


Học phí: 10 triệu VNĐ/ tháng


Đánh giá: 4,7/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Lô C35, C29, C26 Khu C, KĐT mới Lê Trọng Tấn, Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 9996 6636

Email: admissions@has.edu.vn

Website: https://has.edu.vn/?

Facebook: https://www.facebook.com/tieuhoc.has

Tiểu học Hanoi Adelaide School ảnh 1
Tiểu học Hanoi Adelaide School
Tiểu học Hanoi Adelaide School ảnh 2
Tiểu học Hanoi Adelaide School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Marie Curie Hanoi School

Giới thiệu: Trường Marie Curie Hanoi School là một trong những ngôi trường hàng đầu tại Hà Nội, có hệ thống giáo dục cả 3 cấp là tiểu học, trung học, phổ thông. Đây là nơi đưa những ước mơ của các em học sinh thành hiện thực, chắp cánh cho các em cả về kiến thức lẫn kinh nghiệm để đương đầu với chặng đường phía trước.


Năm thành lập: 1992


Không gian: Không gian học tập thu hút, đem đến cho học sinh tính kích thích niềm đam mê học tập và tư duy sáng tạo


Cơ sở vật chất: Các công trình được thiết kế hiện đại, trang thiết bị cao cấp, toàn bộ tạo nên một không gian mỹ thuật hài hoà. Phòng học, phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ được lắp đặt hệ thống điều hoà tổng


Độ tuổi: 6 tuổi - 10 tuổi


Chương trình học: Học sinh tại Marie Curie không những được học đầy đủ các môn theo quy định của Bộ GD&ĐT mà còn được tăng cường các môn trọng điểm và được học thêm Tiếng Anh chất lượng cao.


Đội ngũ giáo viên: Giáo viên có trình độ cao, đoạt giải nhất, nhì, ba trong cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, thành phố, nhiều giáo viên là chiến sĩ thi đua các cấp. Trong đó nhiều thầy cô đã từng tham gia giảng dạy ở các trường Chuyên, có học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và dày dạn kinh nghiệm ôn luyện thi cho học sinh. Ở các lớp song ngữ, các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh hoàn toàn do chuyên gia nước ngoài đến từ châu Âu và Châu Mĩ đảm nhận.


Ưu điểm nổi bật: Học sinh được giáo dục và đào tạo bài bản không chỉ về tư duy mà còn về kỹ năng. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại rất tiện dụng cho học sinh trong quá trình học tập. Giáo viên được đào tạo và kiểm tra năng lực sát sao trước khi làm việc tại trường.


Thành tựu nổi bật của trường: Trường đã thành công đào tạo và giáo dục hàng chục học sinh giỏi quốc gia hội tụ về trường. Hàng trăm học sinh khác dự kỳ thi tuyển sinh đặc biệt - test Raven. Bên cạnh đó trường còn dành nhiều thành tích đáng nể về các hoạt động xã hội, văn hóa học đường của tỉnh. Các cuộc thi lớn của thành phố, trường thường dành được thành tích cao, bởi sự nhiệt tình và cống hiến của các em học sinh


Hoạt động ngoại khóa: Lễ hội bánh chưng, chương trình thiện nguyện, hội khỏe phù đổng…


Học phí: Học phí trường Marie Curie 1 hệ Tiểu học (Mỹ Đình) và phí bán trú là 11 triệu đồng, ăn sáng 1,2 triệu đồng, ăn trưa, chiều 2,8 triệu đồng. Tiếng Anh quốc tế thu theo học kỳ - 9,2 triệu đồng. Tiểu học Marie Curie 2 (Hà Đông) thu các khoản tương tự, trừ học phí thấp hơn - 8 triệu đồng. 


Đánh giá: 4,5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3223 2833

Website: https://mariecuriehanoischool.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mariecurie.hn

Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/LT124uA6A5nR4gct8

Marie Curie Hanoi School ảnh 1
Marie Curie Hanoi School
Marie Curie Hanoi School ảnh 2
Marie Curie Hanoi School
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giới thiệu: Với tiêu chí PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NHÂN CÁCH, THỂ LỰC VÀ TÀI NĂNG CỦA TRẺ EM, Hệ thống Trường Quốc tế IQ (IQ School) đã sáng lập Trường tiểu học IQ – Mô hình Giáo dục sớm bậc tiểu học như một mô hình tiếp nối sau những thành công đạt được ở bậc giáo dục mầm non. IQ School là ngôi trường có sự đầu tư tuyệt đối về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy của IQ school đều nhằm vào mục tiêu xây dựng và khẳng định một mô hình giáo dục từ sớm số 1 tại Việt Nam.


Năm thành lập: 2015


Diện tích: 1.200m2


Không gian: Không gian các phòng học rất bắt mắt tạo nên cảm giác thoải mái, giúp học sinh tập trung học tập, sáng tạo.


Cơ sở vật chất: Trường tiểu học IQ School - Lê Lai, Hà Đông với diện tích 1.200m2 với hơn 40 phòng học, khu vui chơi ngoài trời, sân bóng, bể bơi.


Độ tuổi: Từ 6 tuổi đến 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình giáo dục tại trường áp dụng giáo trình của Singapore. Trong đó số tiết tiếng Anh chiếm 50%, chương trình Việt Nam 30% và 20% là chương trình phát triển năng lực cá nhân và nhận thức xã hội.


Đội ngũ giáo viên: Trường tiểu học IQ School mỗi lớp tối đa 25 học sinh với hai cô chủ nhiệm chính (1 cô sư phạm tiếng anh người việt và 1 cô sư phạm tiểu học). Giáo viên trẻ, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ.


Ưu điểm nổi bật: Học sinh yêu thích học và có khả năng tự học tốt, học sinh sử dụng thành thạo tiếng Anh, sử dụng tiếng anh tranh biện và tiếp nhận kiến thức mới, các con được chú trọng giáo dục nhân cách, giáo dục tự thân. Trường được đánh giá cao về mảng tiếng Anh và toán tư duy (theo giáo trình Sing) trong số các trường tư tại Hà Đông. Tiểu học vẫn tăng cường tiếng Anh, học bài bản. Các con được yêu cầu nói tiếng Anh với giáo viên và bạn bè để tăng cường khả năng phản xạ. Vì trường theo giáo trình Sing, hết năm cấp 1 có thể thi chứng chỉ của Sing để học cấp 2,3 nên nếu có ý định cho con sang du học Sing, cha mẹ có thể cân nhắc tới IQ School. Giáo trình Sing cũng được đánh giá rất hay. Thời lượng các tiết tiếng Anh nhiều (22 tiết trên tuần, 50% học với giáo viên nước ngoài).


Thành tựu nổi bật của trường: Trường có nhiều học sinh giỏi cấp Quận và cấp Thành phố. Bên cạnh đó trường còn tự hào là một trong những đơn vị giáo dục có chương trình tốt nhất được nhiều bậc phụ huynh và học sinh yêu quý dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực.


Ngoại khoá: Đa dạng hoạt động: các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ̣, các chuyến đi cứu trợ, từ thiệ̣n,... giúp học sinh Lương Thế Vinh năng động và phát triển toàn diệ̣n hơn.


Hoạt động ngoại khóa: Trường ít hoạt động ngoại khoá.


Học phí: 10 triệu VND / tháng, Chưa bao gồm tiền ăn, Phí dã ngoại 3tr 1 năm và phí phát triển trường là 6tr.


Đánh giá: 4,2/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 55 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0933 553 355

Email: iqhadong@iqschool.edu.vn 

Website: http://iqschool.vn/contact/

Facebook: https://www.facebook.com/IQSchool.vn

IQ School ảnh 1
IQ School
IQ School ảnh 2
IQ School
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc Tế Nhật Bản

Giới thiệu: Thành lập năm 2016, JIS là trường liên cấp từ bậc Mầm non đến hết THPT theo mô hình giáo dục của Nhật Bản, thực hiện kết hợp giữa chương trình giáo dục Nhật Bản và chương trình Quốc tế Cambridge. Nhà trường là một trong những cầu nối cho sự giao lưu văn hoá, kinh tế, xã hội, khoa học kỹ thuật giữa Việt Nam với Nhật Bản và cộng đồng quốc tế.


Năm thành lập: 2016


Diện tích: 1,6ha


Không gian học tập: Không gian học tập thoải mái, tạo điều kiện cho học sinh thoải mái sáng tạo, phát triển toàn diện.


Cơ sở vật chất: Trường có tổng diện tích 1,6ha, gồm 3 phân khu hiện đại: Mầm non - Tiểu học, Trung học và Thể chất. Hệ thống phòng chức năng hiện đại như: Thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, hội họa, may vá, nấu ăn, nhà thể chất, bể bơi nước muối bốn mùa, hội trường lớn, nhiều sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng rổ lớn, phòng tập bóng bàn, phòng học piano hiện đại trong đó có đàn Hoffmann của Đức…Bể bơi nước muối bốn mùa tại JIS ứng dụng công nghệ điện phân muối, hệ thống xử lý nước hiện đại là nơi bơi lội cho học sinh từ bậc mầm non trở lên để giúp rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng và phòng chống đuối nước.


Độ tuổi: 6 tuổi - 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình giáo dục Nhật Bản và chương trình Quốc tế Cambridge


Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên lớn tuổi: gồm các giáo viên dày dạn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội và các trường có uy tín trong khu vực. Đội ngũ giáo viên trẻ tuổi: gồm các giáo viên trẻ năng nổ, tận tình, đầy nhiệt huyết, giỏi ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ tốt được đào tạo chính quy đúng chuyên ngành từ các trường Đại học Sư phạm trong nước.


Ưu điểm nổi bật: Giáo viên có trình độ và được đào tạo tại các trường đại học lớn chắc chắn sẽ hướng dẫn tận tình cho học sinh. Học sinh được tiếp cận những phương thức giáo dục mới, hướng các em trở thành một công dân tốt. Cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ hết tất cả các bộ môn, ngoài ra còn giúp các em tìm tòi, nghiên cứu thêm những điều mới.


Thành tựu nổi bật của trường: Có nhiều học sinh giỏi tiêu biểu đạt thành tích cao.


Hoạt động ngoại khóa: Trồng cây, cuộc thi văn nghệ, bóng đá, điền kinh…


Học phí: Từ 24 triệu đến 30 triệu VND / tháng


Đánh giá: 4,3/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 84A Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0979 860 088

Email: truongquoctenhatban@jis.edu.vn

Website: https://jis.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/JISVietnam/

Trường Quốc Tế Nhật Bản ảnh 1
Trường Quốc Tế Nhật Bản
Trường Quốc Tế Nhật Bản ảnh 2
Trường Quốc Tế Nhật Bản
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường tiểu học Ban Mai

Giới thiệu: Tiểu học Ban Mai thuộc hệ thống giáo dục Ban Mai School. Hệ thống giáo dục bao gồm các cấp từ mầm non cho tới trung học phổ thông. Các em học sinh tại trường có thể học liên cấp trong cùng hệ thống trường mà không cần tuyển sinh lại. Đây chính là sự đặc biệt đến từ trường Ban Mai.


Năm thành lập: 2008


Diện tích: 3.850m2


Không gian: Không gian học tập rộng rãi, đầy đủ thiết bị và dụng cụ để các em có thể tiện dụng trong quá trình học tập và nghiên cứu.


Cơ sở vật chất: Ban Mai ưu tiên xây dựng môi trường nhằm tối ưu hóa việc học tập của học sinh. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với 3.850m2 khuôn viên học tập và vui chơi ngoài trời cho trẻ, sân chơi thoáng rộng nhiều cây xanh, phòng học thoáng rộng, ấm áp, trang bị các phòng Âm nhạc, Tin học, Mỹ thuật đầy đủ tiện nghi, hệ thống đầy đủ với phòng đa năng, trung tâm tổ chức sự kiện với sức chứa 1.500 người, bể bơi, thư viện....


Độ tuổi: 6 – 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình giáo dục của BMS kết hợp với chương trình của bộ giáo dục và đào tạo.


Ưu điểm nổi bật: Các em sẽ được giáo dục và đào tạo bài bản trở thành một công dân tốt và có ích cho xã hội. Đội ngũ giáo viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại giúp các em thỏa sức sáng tạo.


Đội ngũ giáo viên: Thầy cô được bồi dưỡng chuyên môn, lý tưởng nghề nghiệp bằng các chuyên đề tập huấn phương pháp dạy học, chuyên đề kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp, tâm lý trẻ, các cuộc thi chuyên môn giỏi, trong nước và cả nước ngoài. Đội ngũ giáo viên nước ngoài là các thầy cô am hiểu văn hoá Việt Nam, am hiểu tâm lý trẻ, có phương pháp dạy học hiện đại, hỗ trợ rèn luyện cho trẻ làm quen với tư duy toàn cầu ngay từ những giai đoạn đầu đời. Ban lãnh đạo, hội đồng cố vấn, thanh tra chuyên môn là các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và quản lý giáo dục, lĩnh vực quan hệ quốc tế và chuyển giao công nghệ mang đến cho các em những quyền lợi giáo dục ưu việt nhất;


Thành tựu nổi bật của trường: Học sinh đạt được những thành tích cao của các giải học sinh giỏi cấp tỉnh, bên cạnh đó đội ngũ giáo viên cũng xuất sắc với những giải giáo viên dạy tốt cấp tỉnh và những thành tích lớn, nhỏ khác.


Hoạt động ngoại khóa: Các cuộc thi thể thao, gói bánh chưng ngày tết, trồng cây…


Học phí: Từ 5.8 triệu đến 9 triệu VND / tháng


Đánh giá: 4,6/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0969 028 066

Email: tuyensinh@banmaischool.edu.vn

Website: https://banmaischool.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/banmaischool.tieuhoc

Trường tiểu học Ban Mai ảnh 1
Trường tiểu học Ban Mai
Trường tiểu học Ban Mai ảnh 2
Trường tiểu học Ban Mai
Top 5
(có 0 lượt vote)

True North International School

Giới thiệu: True North International School là ngôi trường giúp sự phát triển nền tảng về kiến thức, kĩ năng, và nhân cách tạo điều kiện cho sự thành công của học sinh mai sau. Đây là nơi mà học sinh có cơ hội học hỏi cùng với khả năng tư duy và áp dụng những kiến thức mình đã học vào những tình huống thực tế trong cuộc sống.


Năm thành lập: 2021


Diện tích: Với hai địa điểm tại Hà Nội, dự án trường True North có tổng diện tích hơn 15.000m2 cho hơn 1.000 học sinh.


Không gian học tập: Không gian học tập thoải mái, rộng rãi thỏa sức để các em sáng tạo và bày tỏ ý tưởng của mình.


Cơ sở vật chất: Xây dựng một khuôn viên giáo dục hướng đến tiêu chuẩn quốc tế với hơn 50 lớp học, 13 phòng chuyên biệt như phòng Âm nhạc, Mỹ thuật, phòng học trực tuyến, phòng thực hành Hóa, Sinh, Vật lý và không gian sáng tạo Makerspaces. Ngoài ra trường còn sở hữu khu thể thao ngoài trời gồm 4 sân bóng đá và một bể bơi.


Chương trình học: Tích hợp chương trình giảng dạy tinh tế của Bộ GD&ĐT với phương pháp học tập dựa trên Dự án để phát triển kiến ​​thức nền tảng, kỹ năng học tập và kỹ năng xã hội nhằm chuẩn bị cho học sinh thành công ở trường và hơn thế nữa. Ngoài ra, học sinh còn cộng tác và giao tiếp với người khác, suy nghĩ chín chắn và sáng tạo, đồng thời phát triển những thói quen tư duy sẽ tồn tại suốt đời.


Độ tuổi: 6 tuổi đến 10 tuổi


Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giảng viên của trường Quốc tế True North là người truyền đạt kiến ​​thức, mang đến sức mạnh giáo dục trong mọi khía cạnh học tập. Đội ngũ cố vấn dày dặn kinh nghiệm được lãnh đạo bởi Giám đốc Học khu Michael Lambert, người có 40 năm kinh nghiệm.


Ưu điểm nổi bật: Đội ngũ giáo viên và cố vấn có trình độ cao, trong đó có người nước ngoài hỗ trợ để học sinh có thể dễ dàng học tiếng Anh. Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất thuận tiện trong việc học tập của học sinh. Chương trình giúp các em phát triển toàn diện qua đó trở thành một người công dân có ích cho xã hội.


Thành tựu nổi bật của trường: Trong những năm qua trường luôn đạt được nhiều thành tích to lớn về giáo dục và đào tạo, bên cạnh đó trường còn dành được nhiều lời khen không chỉ từ quý phụ huynh và học sinh mà còn là từ Uỷ ban nhân dân tỉnh.


Hoạt động ngoại khóa: Các cuộc thi thể thao, trồng cây, thiện nguyện…


Học phí: https://truenorth.edu.vn/vi/tuition-fees


Đánh giá: 4,8/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Lô TH03, Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0944 359 393

Email: info@truenorth.edu.vn

Website: https://truenorth.edu.vn/?

Facebook: https://www.facebook.com/TrueNorthSchool

True North International School ảnh 1
True North International School
True North International School ảnh 2
True North International School
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam

Giới thiệu: Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) là hệ thống trường liên cấp gồm Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông với những nỗ lực không ngừng để từng bước hoàn thiện, phát triển dựa trên hai tiêu chí con người và tri thức.


Năm thành lập: 2012


Diện tích: 36.000 m2.


Không gian học tập: Không gian học tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ, thỏa sức để các em học sinh học tập, sáng tạo.


Cơ sở vật chất: Các phòng học đều được lắp đặt các thiết bị phục vụ cho việc của các em học sinh như: Phòng thí nghiệm, phòng thực hành,… đều được trang bị đầy đủ dụng cụ nhằm giúp các em dễ dàng nắm bắt và làm chủ kiến thức. Không chỉ vậy, nhà trường còn đầu tư hệ thống sân bãi với diện tích rộng. Đây chính là nơi cho các em tập thể dục hay chơi các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,….


Độ tuổi: 6 tuổi đến 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình của bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với chương trình Tiếng Anh tăng cường


Ưu điểm nổi bật: Học sinh sẽ được giáo dục và đạo tạo bài bản bởi đội ngũ giáo viên có trình độ cao, sẵn sàng hướng dẫn các em một cách tận tình. Cơ sở vật chất hiện đại để các em có thể thuận tiện học tập.


Đội ngũ giáo viên: Hiểu rõ vai trò quyết định của người thầy với việc thành bại của sự nghiệp giáo dục, nhà trường luôn đảm bảo có một tập thể giáo viên với phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu.


Thành tựu nổi bật của trường: Trường thường xuyên tham gia và đạt được nhiều thành tích cao đến từ các cuộc thi của tỉnh. Bên cạnh đó học sinh còn dành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh.


Hoạt động ngoại khóa: Các cuộc thi thể thao, văn nghệ, toán học, vẽ tranh…


Học phí: Hệ cơ bản: 2,3 triệu đồng/tháng, Hệ song ngữ: 5 triệu đồng/tháng


Đánh giá: 3,3/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3358 1717

Email: truongquoctevietnam@gmail.com

Website: https://vis.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/quoctevietnam/

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam ảnh 1
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam ảnh 2
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long

Giới thiệu: Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long Giáo dục là ngôi trường chú trọng trải nghiệm thực tế, dạy kĩ năng sống và tư duy phản biện, phương pháp dạy học theo xu thế hiện đại… Nhà trường luôn cố gắng để học sinh có năng lực vượt trội, tạo điều kiện cho mỗi học sinh được phát triển tối đa theo năng lực của mình.


Năm thành lập: 2010


Diện tích: 3 hecta


Không gian: Trường Tiểu học và THCS Hà Nội – Thăng Long được xây dựng mới khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế trên diện tích 3 hecta với môi trường cảnh quan sư phạm đồng bộ trong khuôn viên khu đô thị mới Xa La, Phúc La, Hà Đông. Không gian học tập đẩy đủ và tiện nghi để học sinh có thể thoải mái tìm tòi và nghiên cứu.


Cơ sở vật chất: Trường sở hữu khuôn viên rộng rãi, tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện hiện đại như: điều hòa 2 chiều, đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống loa đài - mic, máy chiếu, bảng chống bụi, chống lóa, tủ đựng đồ và bàn ghế cho học sinh đạt chuẩn. Các phòng khác phục vụ cho việc học tập như: phòng thí nghiệm, tin học, phòng chuyên đề, phòng học năng khiếu, nhà tập thể chất, thư viện hiện đại được đầu tư đầy đủ thiết bị, máy móc tiên tiến phục vụ cho việc học tập - giảng dạy của cô trò.


Độ tuổi: 6 tuổi đến 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình của bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với chương trình Tiếng Anh tăng cường


Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên tâm huyết, vững vàng về chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm chung sức xây dựng một môi trường giáo dục tốt. Tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên của trường luôn nỗ lực để tạo điều kiện cho các em học sinh được phát triển toàn diện về nhân cách, trí tuệ và thể chất. Nhà trường đề cao sự đồng hành của Phụ huynh nhằm giúp học sinh phát triển tối đa theo năng lực của mình.


Ưu điểm nổi bật: Giáo viên là các chuyên gia giáo dục, chuyên gia về phương pháp dạy học tiếng Anh như một ngoại ngữ (TESOL) trực tiếp quản lí và điều hành. Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tất cả các môn học và thỏa sức để học sinh tìm tòi, học hỏi.


Thành tựu nổi bật của trường: Hàng năm, trường luôn có học sinh đạt thành tích cao trong học tập lẫn các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh. Ngoài ra trường còn tích cực tham gia vào các cuộc thi mà tỉnh đề ra và đạt được nhiều thành công to lớn.


Hoạt động ngoại khóa: Cuộc thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, kéo co…


Học phí: Từ 1.3 triệu đến 1.8 triệu VND / tháng


Đánh giá: 4,3/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0987 666 958

Email: tuyensinh@hanoithanglongxala.edu.vn

Website: http://hanoithanglongxala.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HaNoiThangLongprimaryschool/

Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long ảnh 1
Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long
Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long ảnh 2
Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Liên Cấp Lômônôxốp Tây Hà Nội

Giới thiệu: 0rường Liên Cấp Lômônôxốp là ngôi trường giúp học sinh phát triển hài hòa Đức, Trí, Thể, Mỹ, chuẩn bị cho học sinh nền tảng tốt nhất để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Với mô hình Liên cấp, sau khi kết thúc bậc tiểu học các em học sinh được ưu tiên chuyển cấp học với nhiều chính sách nội bộ đặc biệt.


Năm thành lập: 2020


Diện tích: hơn 13.000 m2


Không gian: Với khuôn viên trường rợp bóng cây xanh, hạn chế bụi, tiếng ồn là nơi lý tưởng để các con có thể thoải mái vui chơi, tận hưởng bầu không khí mát lành quý giá. Không gian các phòng học sáng sửa, rộng rãi, thoải mái, đầy đủ tiện nghi rất phù hợp để các em tập trung học tập và sáng tạo.


Cơ sở vật chất: Trường Liên Cấp Lômônôxốp với 60 phòng học; 20 phòng chức năng, hệ thống sân bóng đá, bóng rổ, dãy nhà ăn 3 tầng hiện đại.


Độ tuổi: 6 tuổi đến 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình của bộ giáo dục và đào tạo


Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu lòng nhiệt huyết cùng sự chỉ đạo sát sao, kịp thời từ Ban giám hiệu và cố vấn chuyên môn HĐQT, hệ thống Liên cấp Lômônôxốp chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành tích tốt trong công tác giáo dục, đào tạo và định hướng vững vàng cho các con học sinh, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.


Ưu điểm nổi bật: Các giáo viên có chuyên môn cao sẽ hướng dẫn và giáo dục học sinh thành một công dân có ích. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tối ưu sẽ hỗ trợ và phục vụ các em trong quá trình học tập.


Thành tựu nổi bật của trường: Trong những năm qua trường luôn xuất sắc có những học sinh đạt được thành tích cao trong học tập, đặc biệt là ở các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, trường luôn tự hào mang về các giải nhất, nhì, ba ở các môn Toán, Tiếng việt… Bên cạnh đó trường giành được nhiều thành tích tốt trong các hoạt động mà tỉnh triển khai.


Hoạt động ngoại khóa: Tham quan, dã ngoại, thắp hương cho các anh hùng Việt Nam…


Học phí: 2 triệu đến 4 triệu VND / tháng


Đánh giá: 4,5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: D33 KĐT Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0988 585 514

Email: liencap@lomonoxop.com.vn

Website: https://lomonoxop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Lomonoxoptayhanoi

Trường Liên Cấp Lômônôxốp Tây Hà Nội ảnh 1
Trường Liên Cấp Lômônôxốp Tây Hà Nội
Trường Liên Cấp Lômônôxốp Tây Hà Nội ảnh 2
Trường Liên Cấp Lômônôxốp Tây Hà Nội
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Chu Văn An

Giới thiệu: Trường tiểu học Chu Văn An là nơi giáo dục học sinh và phát huy hết tiềm năng của các em bằng cách nuôi dưỡng tình yêu học tập và bồi đắp những tính cách tốt, kĩ năng sống thiết yếu để các em tự tin trong thế giới thay đồi từng ngày.


Năm thành lập: 2008


Diện tích: hơn 5000m2


Không gian học tập: Không gian các phòng học được thiết kế thông minh, sáng sủa, với các chi tiết bắt mắt tạo cảm giác thoải mái và kích thích sáng tạo.


Cơ sở vật chất: Hệ thống cơ sở vật chất của trường Tiểu học Chu Văn An được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nước và quốc tế với định hướng trở thành một trường Cambridge Primary. Hệ thống phòng học tiên tiến. Mỗi phòng có diện tích hơn 100m². Có lắp đặt máy điều hòa. Cấu trúc gồm:

  • Phòng chuyên cho hoạt động học tập, rộng hơn 50m2 đủ không gian học tập thoải mái cho khoảng 30 – 35 HS;
  • Phòng ngủ riêng biệt nằm trong phòng học, rộng gần 50m²
  • Phòng rửa mặt 10m².

Thư viện rộng hơn 100m² có hơn 2000 đầu sách với không gian mở. Hệ thống các phòng học chức năng: Phòng giáo dục thể chất, dancing; phòng vẽ tranh; phòng chiếu phim; phòng ngoại ngữ, tin học,…; Phòng ăn và bếp hiện đại; Không gian bên ngoài các phòng học với hành lang rộng rãi, hệ thống chiếu sáng, điều hòa, bình nước nóng. Đặc biệt nhà trường có khu bể bơi thông minh rộng gần 200m2.


Độ tuổi: 6 tuổi - 10 tuổi


Chương trình học: Chương trình của bộ giáo dục và đào tạo, chương trình quốc tế Cambridge


Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên của nhà trường được đầu tư nâng cao chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất cho những mục tiêu phát triển. Đặc biệt trong giai đoạn hội nhập với chương trình giáo dục phổ thông Cambridge. Các cô giáo với bản lĩnh và tình yêu nghề nghiệp đã xác định được quan điểm giáo dục của mình, lấy đó làm kim chỉ nam cho sự nghiệp. Không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là người truyền cảm hứng cho các thế hệ học trò, với tài năng, kinh nghiệm, nhiệt huyết và chuyên môn vững chắc là cơ sở để Chu Văn An kiên định với con đường giáo dục của mình.


Ưu điểm nổi bật: Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, chương trình học được nghiên cứu kĩ càng, học sinh được đào tạo bài bản để khám phá ra năng lực của chính mình.


Thành tựu nổi bật của trường: Trong những năm qua trường đã thành công giáo dục và đào tạo hàng ngàn học sinh, truyền đạt và tổ chức những chương trình giáo dục, định hướng để các em sớm có một nhân cách và suy nghĩ tốt. Trường còn thành công trong việc đạt giải và có thành tích tốt ở những cuộc thi giáo viên dạy giỏi qua các năm. Ngoài ra các cuộc thi học sinh giỏi các năm trường đều có học sinh tham gia và nhận giải.


Hoạt động ngoại khóa: Tham quan, dã ngoại, cắm trại, biểu diễn văn nghệ…


Học phí: 6 triệu VND / tháng


Đánh giá: 4,1/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Lô TH- Khu đô thị mới Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0985 899 964

Email: info@chuvananccss.edu.vn

Website: https://tieuhocchuvananhanoi.edu.vn/?

Facebook: https://www.facebook.com/chuvananahanoi

Trường Tiểu học Chu Văn An ảnh 1
Trường Tiểu học Chu Văn An
Trường Tiểu học Chu Văn An ảnh 2
Trường Tiểu học Chu Văn An
Từ những thông tin mà AllTop nêu trên mong rằng sẽ giúp được phần nào nỗi lo chọn trường và hiểu thêm về các môi trường học tập bậc tiểu học ngoài công lập tốt nhất tại Hà Đông đến với các em học sinh và phụ huynh. Chúc các em luôn học tập tốt và thành công với những bước khởi đầu của tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường Tiểu học Chu Văn An