Top 5 Trường tiểu học quốc tế hàng đầu quận Hà Đông, Hà Nội

5987

Tiểu học là cấp học vô cùng quan trọng, giúp các em có thể hình thành nhân cách và tư duy cho chặng đường dài phía sau. Vì vậy, nhiều cha mẹ có điều kiện...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)

Trường quốc tế Nhật Bản (JIS) được khánh thành vào ngày 07 tháng 05 năm 2016 và hoạt động trên cơ sở hợp tác giữa tập đoàn các nhà đầu tư Việt Nam (tập đoàn Thai Group) với trường Đại học Chuo, Tokyo, Nhật Bản để đưa nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản vào Việt Nam.


Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) là trường liên cấp từ bậc Mầm non đến hết Trung học Phổ thông theo mô hình giáo dục của Nhật Bản và sự kết hợp giữa chương trình giáo dục Nhật Bản và chương trình Quốc tế Cambridge. Đây là mô hình giáo dục tiên tiến đầu tiên lấy giáo dục nhân cách là giá trị cốt lõi, với mong muốn dần được lan toả ở Việt Nam. Đồng thời, Nhà trường là một trong những cầu nối cho sự giao lưu văn hoá, khoa học kỹ thuật và kinh tế xã hội giữa Việt Nam với Nhật Bản và cộng đồng Quốc tế.


Với mục tiêu hướng tới đào tạo những công dân ưu tú, có lòng bao dung, trung thực, tự tin và làm việc độc lập, sáng tạo, trường cung cấp cho học sinh phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại và được cập nhật theo thời gian. Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm. Từ đó, học sinh được đảm bảo học tập trong môi trường công bằng, văn minh, được tạo cơ hội để phát triển toàn diện.


Lý Do Phụ Huynh Nên Chọn Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)

  • Học sinh được giáo dục nhân cách, tác phong, nền nếp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, biết vận dụng hài hòa với văn hóa Việt Nam để sống văn minh, lành mạnh trong môi trường đa văn hóa.
  • Phát triển trí tuệ sâu sắc, sáng tạo; luôn tự vấn bản thân, không nhận xét và đổ lỗi cho người khác (Minh triết). Học sinh được rèn luyện cách ứng xử, biết coi trọng địa vị của đối phương, luôn suy nghĩ trước khi hành động và trước khi nói, luôn đặt mình vào vị trí của người nghe.
  • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm đến từ Nhật Bản và các nước Châu Âu.
  • Thụ hưởng chương trình học tập tiên tiến từ Nhật Bản, Cambridge để tiếp cận những nền giáo dục hiện đại trong tương lai.
  • Cân bằng phát triển nhận thức, trí tuệ với phát triển thể chất, bồi dưỡng kiến thức khoa học toàn diện.
  • Nhu cầu học tập của từng học sinh luôn được các thầy cô nhìn nhận và tôn trọng.
  • Học sinh được học tập qua thực tế giúp nâng cao năng lực để phát triển, thể hiện và trải nghiệm một cách tự tin. Tại JIS, học sinh được rèn luyện nền nếp, tác phong trong chính những hoạt động thường ngày.
  • Sự hợp tác giữa các học sinh và làm việc nhóm tạo thành nền tảng đạo đức của JIS trong việc trở thành công dân toàn cầu.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Việt, Nhật, Anh để có thể du học ở Nhật Bản hoặc các nước nói tiếng Anh; đủ điều kiện và khả năng để trở thành công dân toàn cầu
  • Chế độ dinh dưỡng tốt, cách ăn uống khoa học, sử dụng nguồn thực phẩm sạch từ nông trại và vườn rau của JIS để phục vụ trong tất cả các bữa ăn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84A Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0973 094 088 hoặc 0979 860 088

Email: admissions.jis@jis.edu.vn hoặc truongquoctenhatban@jis.edu.vn

Website: http://www.jis.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JISVietnam/

Trường Quốc Tế Nhật Bản ảnh 1
Trường Quốc Tế Nhật Bản
Trường Quốc Tế Nhật Bản ảnh 2
Trường Quốc Tế Nhật Bản
Trường Quốc Tế Nhật Bản ảnh 3
Trường Quốc Tế Nhật Bản
Top 1
(có 3 lượt vote)

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

Khi nhắc đến trường tiểu học Quốc Tế hàng đầu tại Hà Đông không thể nào không nhắc đến Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS). Trường chính thức đi vào hoạt động tại Khu đô thị Dương Nội năm 2012 với người sáng lập và đặt nền móng đầu tiên là ông Nguyễn Vinh Tâm (Nguyên chủ tịch HĐQT Trường Tiểu học Lô-mô-nô-xốp, Mễ Trì Hạ). Bằng tâm huyết, tình yêu trẻ và kinh nghiệm nhiều năm quản lý, định hướng giáo dục cho đa dạng loại hình giáo dục như Trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, ông cùng ban điều hành đã, đang và tiếp tục tạo dựng, khẳng định thương hiệu “VIS – Trường Việt Nam – Hội nhập Quốc tế”.


Mục tiêu hàng đầu của Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) là quan tâm, chú trọng đến đào tạo kỹ năng mềm cho học sinh, định hướng giáo dục toàn diện theo chương trình mới và đem đến cho các con học sinh niềm vui, niềm hứng khởi mỗi khi đến trường. Phương châm “Học mà chơi, chơi mà học” luôn được áp dụng linh hoạt trong mỗi giờ lên lớp khiến mỗi ngày đến trường của các con đều là một ngày học tập hăng say – vui chơi bổ ích. Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) đã ươm mầm khơi dậy nhiều tài năng đạt thành tích cao thuộc cấp Quận, cấp Quốc gia. Đội ngũ giáo viên với bề dày kinh nghiệm, có nhiều thành tích, năng động, sáng tạo và luôn cháy bỏng nhiệt huyết sẽ là lựa chọn tin cậy của các bậc phụ huynh và của các con học sinh.


Đối với chương trình tiểu học của Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) được kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và chương trình giảng dạy bổ trợ được nhà trường xây dựng, trong đó đảm bảo cân bằng giữa giờ học và giờ chơi căn cứ vào độ tuổi từng cấp lớp và tâm sinh lý lứa tuổi.


Chương trình tiểu học của VIS gồm 2 hệ:

1.Hệ Cơ Bản:

  • Chương trình học tích hợp: giúp trẻ phát triển toàn diện trên 7 lĩnh vực: Toán học, Ngôn ngữ (Tiếng Việt + Tiếng Anh), Khoa học, Kỹ năng sống, Nghệ thuật sáng tạo (Mỹ thuật + Thủ công + Âm nhạc), Phát triển thể chất và các kỹ năng vận động, Công nghệ thông tin.
  • Chương trình Tiếng Anh với thời lượng trên 10 tiết/tuần, giáo trình Macmillan. Mỗi đầu sách được thiết kế gần gũi, sinh động không chỉ giúp các con được tiếp cận và hình thành những kĩ năng Tiếng Anh mà còn giúp các con nuôi dưỡng tình yêu và sự hứng thú với Tiếng Anh.

2. Hệ nâng cao:

  • Hệ nâng cao tích hợp tập trung vào cá môn học cốt lõi của chương trình giáo dục Mỹ, được giảng dạy bằng tiếng Anh, và kết hợp giữa các môn học năng khiếu theo chương trình Mỹ với chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam.
  • Chương trình Tiếng Anh với thời lượng trên 10 tiết/tuần, giáo trình Macmillan. Mỗi đầu sách được thiết kế gần gũi, sinh động không chỉ giúp các con được tiếp cận và hình thành những kĩ năng Tiếng Anh mà còn giúp các con nuôi dưỡng tình yêu và sự hứng thú với Tiếng Anh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Dương Nội, P. Dương Nội, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0858 581 717

Email: truongquoctevietnam@gmail.com

Website: http://www.vis.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/quoctevietnam/

Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) ảnh 1
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) ảnh 2
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) ảnh 3
Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH)

Trường Quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH), nằm trong khu đô thị cao cấp ParkCity Hanoi, mang đến một chương trình học tập toàn diện cho học sinh từ 3 đến 18 tuổi. Sứ mệnh của trường là cung cấp một nền giáo dục chất lượng tốt với những kỳ vọng cao và phù hợp, đồng thời kiến tạo nên một môi trường học tập an toàn, nơi mỗi học sinh đều vui vẻ và được quan tâm xứng đáng.


Chương trình đào tạo của nhà trường được thiết kế bài bản và chi tiết bởi những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo việc mở rộng kiến thức, thử thách và truyền cảm hứng cho tất cả học sinh, đồng thời khuyến khích các em nhận thức chuyên sâu về các môn học, am hiểu các khái niệm và có kỹ năng tư duy logic. Trường Quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH) là ngôi trường nơi các em học sinh được đào tạo phương pháp tư duy mang tầm quốc tế, được đào tạo nhận thức sâu sắc về văn hoá, tinh hoa về học thuật cùng với sự phát triển cá nhân, giúp các em nắm giữ vai trò lãnh đạo tương lai trong một cộng đồng toàn cầu không ngừng thay đổi.


Các chương trình tiểu học của Trường Quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH) dựa trên Chương trình giảng dạy của Vương quốc Anh, đáp ứng tiêu chuẩn giáo dục quốc tế các môn học tiếng Anh, Toán học, Khoa học và các bộ môn cơ bản khác. Các em học sinh tại Trường sẽ theo học các tiết học bộ môn bao gồm tiếng Anh, Toán, Khoa học, Địa lý, Lịch sử, tiếng Việt, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc, Mỹ Thuật và Thiết kế, Khoa học máy tính, Âm nhạc, Kịch và Khiêu vũ, Giáo dục thể chất, Thể thao và Bơi lội. Đồng thời, chương trình giảng dạy của Trường được cập nhập thường xuyên và áp dụng linh hoạt nhằm phù hợp với các em học sinh và môi trường học tập đa văn hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT ParkCity Hanoi, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0245 678 9000

Email: info@isph.edu.vn

Website: https://www.isph.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ISPHanoi/

The International School at ParkCity Hanoi (ISPH) ảnh 1
The International School at ParkCity Hanoi (ISPH)
The International School at ParkCity Hanoi (ISPH) ảnh 2
The International School at ParkCity Hanoi (ISPH)
The International School at ParkCity Hanoi (ISPH) ảnh 3
The International School at ParkCity Hanoi (ISPH)
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory

Một trong những trường tiểu học quốc tế hàng đầu tại Hà Đông mà Alltop muốn nhắc đến trong bài hôm nay đó là Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory - là một trong những trường tiểu học đầu tiên theo đuổi và giữ vững triết lý giáo dục thực nghiệm, Thực nghiệm Victory áp dụng phương pháp dạy học qua trải nghiệm và thực tế trong toàn bộ chương trình học


Tiểu học là cấp học Giáo dục Cơ bản – giai đoạn hình thành khả năng tư duy, kỹ năng học tập và nền tảng kiến thức. Nếu ví quá trình học tập của học sinh là một “ngôi nhà” thì cấp Tiểu học chính là “móng”, “móng” phải vững chắc thì “ngôi nhà” mới có thể tự do phát triển. Hiểu rõ trọng tâm và yêu cầu của cấp học, Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory xây dựng chương trình giáo dục toàn diện, tích hợp chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục – Đào tạo (MOET), chương trình bản quyền Hoa Kỳ và chương trình Nhà trường – Công dân toàn cầu.


Ở cấp Tiểu học, học sinh tiếp cận với phương pháp thực nghiệm thông qua cách thức: Thầy tổ chức, hướng dẫn hệ thống nhiệm vụ học tập – Trò thực hiện, tự mình chiếm lĩnh kiến thức. Học sinh rèn luyện khả năng tự học, chủ động khám phá kiến thức và giải quyết vấn đề từ hoạt động trải nghiệm, thực hành của chính bản thân.


Ngoài ra, trường tổ chức các lớp học theo mô hình Hội đồng tự quản học sinh để dạy học sinh biết tự phục vụ, tự quản, tự học, tự đánh giá, tự điều hành các hoạt động của lớp. Tất cả học sinh tự giác tham gia hoạt động của lớp, thay nhau đảm nhận các vị trí lãnh đạo tập thể, cùng hợp tác, chia sẻ suy nghĩ và công việc. Mục đích của hoạt động này là giúp học sinh tự tin, tự chủ trong học tập, sinh hoạt ở trường và trong cuộc sống.


Hiện tại Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory có 2 hệ đào tạo với 2 lộ trình đào tạo riêng biệt: Hệ Chất lượng cao và Hệ Song ngữ Mỹ. Phụ huynh có thể xem chi tiết tại đường https://victoryschool.edu.vn/chuong-trinh-hoc-tieu-hoc/ để hiểu rõ hơn về chương trình giáo dục, mục đích đào tạo của bậc tiểu học tại Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TH2A, Đường 19/5, Khu Đô thị Văn Quán, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0243 200 5886 ‬‬‬hoặc 0398 033 886

Email: tuyensinh@victoryschool.edu.vn

Website: https://victoryschool.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thucnghiemvictory/

Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory ảnh 1
Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory
Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory ảnh 2
Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory
Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory ảnh 3
Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường tiểu học IQ

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Trường liên cấp IQ SCHOOL trong top những trường tiểu học quốc tế hàng đầu tại Quận Hà Đông. Trường liên cấp IQ SCHOOL là trường đầu tiên tại Hà Nội mang đến cho các em học sinh từ khối Mầm non đến Trung học mô hình giáo dục quốc tế với “những điều tốt đẹp nhất của cả hai đất nước”, kết hợp những yếu tố tinh túy nhất trong hệ thống giáo dục Anh và Việt Nam.


Những ưu điểm nổi bật khi tại Trường liên cấp IQ SCHOOL đối với bậc tiểu học:

  1. Về tài năng trường chú trọng các điểm sau:
  • Cung cấp kiến thức thực sự cho học sinh. Không học gạo, không học vì thành tích, không học ép buộc. Chương trình giáo dục được biên soạn một cách khoa học và hợp lý thông qua sự chọn lọc và phối hợp bài bản giữa Chương trình giáo dục tiểu học mô hình Quốc tế và Công nghệ giáo dục của GS. Hồ Ngọc Đại nhằm cung cấp nhiều kiến thức nhất với phương pháp đơn giản nhất.
  • Chú trọng bồi dưỡng đồng thời tiếng Anh và tiếng Việt để học sinh có thể sử dụng thành thạo cả hai ngôn ngữ này. Các môn Toán, Tiếng Việt, Giáo dục lối sống, Giáo dục nghệ thuật và Công nghệ thông tin sẽ được giảng dạy bằng tiếng Việt theo chương trình Công nghệ giáo dục – chương trình của trường thực nghiệm do Bộ Giáo dục Việt Nam ban hành; Tiếng Anh, Toán Tiếng Anh, khoa học tiếng Anh sẽ được giảng dạy theo chương trình chuẩn Quốc tế, theo chương trình tiên tiến của Singapore.
  • Cùng các em học sinh khám phá tiềm năng não bộ, tài năng thiên hướng của mình để giáo viên lựa chọn được phương pháp giảng dạy và đưa ra định hướng giáo dục phù hợp cho từng học sinh.
  • Phát triển tối đa 8 loại hình thông minh: Thông minh nội tâm, thông minh logic, thông minh ngôn ngữ, thông minh tương tác, thông minh vận động, thông minh âm nhạc, thông minh không gian, thông minh thiên nhiên), nền tảng cho sự thành công vượt bậc sau này.
  1. Về nhân cách trường chú trọng các điểm sau:
  • Bồi dưỡng sự tự tin và tính chủ động: IQ School không giáo dục theo lối “áp đặt”. Đối với chúng tôi, học sinh không phải là đối tượng chịu sự tác động một cách thụ động, mà là một chủ thể độc lập tự tạo dựng cuộc sống của chính mình. Học sinh sẽ được hướng dẫn khám phá bản thân, phát triển mạnh thiên hướng tài năng riêng. 
  • Chú trọng hình thành năng lực tư duy thông minh, giải quyết vấn đề theo phương cách đơn giản và toàn diện nhất.
  • Giáo dục lòng nhân ái, trau dồi tình yêu gia đình, tình cảm bạn bè và lòng thương người cho học sinh.
  • Tổ chức nhiều hoạt động tập thể giúp trẻ hòa đồng với các bạn và có niềm vui khi đến trường.
  1. Về thể lực: Trường tổ chức nhiều tiết học vận động với các bộ môn phong phú (như bơi, võ, bóng đá…) giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.


Ngoài ra, khi học tập tại Trường liên cấp IQ SCHOOL con em của bạn sẽ được:

  1. Học tập trong cơ sở vật chất tốt, với giáo viên trình độ cao chuẩn quốc tế và thấu hiểu học sinh
  2. Am hiểu văn hóa Việt Nam
  3. Thông thạo hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt
  4. Phát triển toàn diện mọi mặt và phát triển sâu hơn thiên hướng tài năng cá nhân
  5. Hoạt động ngoại khóa đa dạng
  6. Khích lệ sự say mê ham học hỏi
  7. Niềm vui khi đến trường và khi học tập
  8. Tư chất đạo đức tốt
  9. Chất lượng được đảm bảo với sự hỗ trợ và giám sát của các chuyên gia Giáo dục hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Lai, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0933 553 355 hoặc 0833 123 355

Email: iqkindergarten@gmail.com

Website: http://www.iqschool.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/IQSchool.vn/

Trường liên cấp IQ SCHOOL ảnh 1
Trường liên cấp IQ SCHOOL
Trường liên cấp IQ SCHOOL ảnh 2
Trường liên cấp IQ SCHOOL
Trường liên cấp IQ SCHOOL ảnh 3
Trường liên cấp IQ SCHOOL
Trên đây là top những trường tiểu học quốc tế hàng đầu tại Quận Hà Đông, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp đươc. Những trường học này sẽ là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển kĩ năng của con bạn ngay từ nhỏ. Hãy nhanh tay đăng kí cho con mình đi bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .