Top 7 Trường tiểu học tốt nhất Hà Nam

744

Giáo dục tiểu học được thực hiện trong năm năm học, từ lớp 1 đến lớp 5. Nó theo sau giáo dục mầm non và nắm trước giai đoạn giáo dục trung học. Với sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo

Nếu gia đình bạn đang cư trú tại địa bàn Hà Nam thì Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho con em của mình. Với phong cách giáo dục hiện đại, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo hứa hẹn mang đến chương trình toàn diện cho bậc Tiểu học.


Từng năm học, thầy và trò trường tiểu học trần Hưng Đạo luôn ra sức thi đua, phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc. phong trào thi đua 2  tốt đã  có những bước tiến vững chắc về mọi mặt. 100% số học sinh được đánh giá thực hiện đầy đủ 5 nhiệm vụ của học sinh tiểu học và được lên lớp. Tỷ lệ học sinh học lực khá, giỏi đạt hơn 98%. Trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp số lượng và chất lượng giải cao hơn năm trước. 100% thầy giáo, cô giáo hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Để đạt được những thành tích trên, chương trình đào tạo tại trường tiểu học trần Hưng Đạo tuân thủ nghiêm ngặt theo đề án mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Học sinh sẽ được học đúng và đủ các kiến thức phổ thông cần thiết trong bậc Tiểu học. Bên cạnh các bài học trên lớp, khoảng thời gian trải nghiệm thực tế cũng rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phẩm chất của mỗi học sinh. Các em được tham gia các sự kiện, lễ kỷ niệm lớn như giỗ Tổ Hùng Vương, ngày nhà giáo Việt Nam… Từ đó học hỏi thêm về văn hóa của đất nước.


Đến nay, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là 1 tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo; phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, chú trọng đổi mới phương pháp dạy – học, Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, quan tâm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Đồng thời tích cực sổ sung các điều  kiện về cơ sở vật chất, công tác xã hội hóa giáo dục. Xây dựng môi trường sư phạm Xanh – Sạch – đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 86 đường Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025457251258

Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo ảnh 1
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo ảnh 2
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai

Khi nhắc đến giáo dục Tiểu học nổi tiếng tại Hà Nam, hẳn nhiều người sẽ quen thuộc với cái tên Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai. Là một trong những điểm sáng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục của ngành giáo dục Thành phố Phủ Lý và tỉnh Hà Nam, những năm qua Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai luôn chú trọng phát triển giáo dục toàn diện cả về số lượng và chất lượng.


Hằng năm, tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi ra lớp 1 và tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đều đạt 100%. Trường có 100% giáo viên của trường đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt", “Xây dựng trường học thân thiện, hạnh phúc" và các cuộc vận động “Hai không", “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo", “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh" trong đội ngũ cán bộ, giáo viên không ngừng được đẩy mạnh và từng bước đi vào nền nếp, thường xuyên. Trong 5 năm qua, toàn trường có 98 lượt GV đạt danh hiệu GV giỏi cấp trường; 12 GV đạt GV giỏi cấp thành phố, 5 GV đạt GV giỏi cấp tỉnh; 66 sáng kiến kinh nghiệm cấp trường; 86 sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố, 5 sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh được áp dụng thành công vào công tác quản lý, giảng dạy và được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.


Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được giữ vững, đặc biệt chất lượng bồi dưỡng học sinh có năng khiếu các môn học và hoạt động giáo dục luôn đứng trong tốp đầu của thành phố, với số lượng và chất lượng giải ngày càng cao. Tỉ lệ học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học luôn đạt 100%, trong số đó có nhiều em thi đỗ vào lớp 6 khối chất lượng cao của THPT chuyên Biên Hòa, THCS Trần Phú.


Với những thàng tích xuất sắc đã đạt được, nhiều năm liền, trường liên tục được Chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh tặng cờ thi đua, bằng khen. Đặc biệt, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2016 - 2017 đến năm học 2020 - 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Quy Lưu, Phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057039866598

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai ảnh 1
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai ảnh 2
Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện. Và Trường Tiểu học Trần Quốc Toản sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này.


Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất và công tác dạy học với theo chương trình, kế hoạch của Bộ Giáo Dục quy định, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, cuộc thi, hội thảo, hội diễn… nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh trường, giúp các bạn nhỏ có một lối sống lành mạnh, sống khoẻ và sống có văn hoá. Bằng tấm lòng, cái tâm với nghề, thầy cô Trường Tiểu học Trần Quốc Toản ngày ngày duy trì và đổi mới môi trường học tập tốt nhất có thể nhằm đảm bảo chất lượng, truyền thụ kiến thức cho các em. Nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, hướng đến hội nhập quốc tế luôn là phương châm lớn nhất đối với cán bộ quản lý và GV nhà trường.


Trong đó chuyên đề “Dạy học về  giáo dục STEM” là một trong những chuyên đề rất thiết thực, trọng tâm trong công tác bồi dưỡng giáo viên về đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh mà trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã đề ra trong năm học 2022-2023. Buổi sinh hoạt chuyên môn đã giúp các đồng chí giáo viên vừa biết lựa chọn chủ đề bài học về giáo dục STEM; biết phương pháp dạy học bài học STEM: Đưa học sinh vào hoạt động tìm tòi và khám phá, định hướng hành động, trải nghiệm và tạo ra sản phẩm; vừa thể hiện phương pháp tiếp cận liên môn, dạy học phát triển năng lực và phẩm chất người học, đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018.


Phát huy truyền thống Dạy tốt - học tốt, các thế hệ thầy và trò của nhà trường vẫn không ngừng phấn đấu vượt khó vươn lên, rèn đức luyện tài viết tiếp những trang vàng truyền thống của nhà trường, để Trường Tiểu học Trần Quốc Toản thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh - nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh để hoàn thành tốt chương trình giáo dục cấp 1 trên địa bàn Hà Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 86 đường Nguyễn Viết Xuân, P. Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058038932609&locale=vi_VN

Website: hanam.edu.vn/thtranquoctoan

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản ảnh 1
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản ảnh 2
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành

Được xây dựng theo mô hình giáo dục toàn diện phát triển năng lực học sinh, với mục tiêu đào tạo những công dân toàn cầu mà vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, Trường phổ thông liên cấp Nguyễn Tất Thành của Phân hiệu Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) Hà Nội tại Hà Nam đi vào hoạt động không chỉ mang đến một mô hình giáo dục mới, hiện đại, phân hóa, phát huy năng lực học sinh mà còn góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Hà Nam và khu vực lân cận. Quan điểm giáo dục được nhà trường hướng đến là: "Coi trọng chất lượng hơn số lượng; thừa nhận sự khác biệt ở học sinh; tập trung vào người học và học sinh là chủ nhân của nhà trường”.


Trong đó với cấp bậc tiểu học, Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành (Phân hiệu Trường ĐHSP Hà Nội tại Hà Nam) sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các con với một môi trường học tập không chỉ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và tinh thần mà còn là môi trường tuyệt vời để nâng cao trình độ. Các em học sinh khi tham gia học tập tại Trường sẽ được làm quen với nhiều môn học. Đây đều là những môn học theo chuẩn mà Sở Giáo dục Đào tạo đã cấp. Triển khai thực hiện chương trình nhà trường theo định hướng phát triển năng lực người học.


Trong năm học 2022-2023, Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm gắn liền với chương trình Giáo dục địa phương như: Tìm hiểu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Chùa Bà Đanh; Đền Trúc – Ngũ Động Thi Sơn, huyện Kim Bảng; Tìm hiểu về các hoạt động sản xuất của người dân địa phương (tại trang trại Happy Farm, xã Thanh Sơn, Kim Bảng); Tìm hiểu nghệ thuật truyền thống và lịch sử phát triển của địa phương (tại Nhà hát chèo và Bảo tàng tỉnh)... Các hoạt động được học sinh hào hứng đón nhận và cha mẹ học sinh đánh giá cao. 


Dạy học thông qua các hoạt động trải nghiệm gắn liền với thực tế cuộc sống tại địa phương không chỉ giúp học sinh hình thành, phát triển năng lực chuyên môn mà còn hữu ích trong việc phát triển phẩm chất và các năng lực thiết yếu khác. Do đó, lựa chọn, lồng ghép tổ chức các hoạt động trải nghiệm phù hợp với nội dung môn học có vai trò rất quan trọng. 


Năm học 2022-2023 là năm học đầu tiên Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành có học sinh khối lớp 5, cũng là năm đầu tiên nhà trường tham gia cuộc thi Giao lưu Olympic các môn học cấp thành phố. Đoàn học sinh tham gia giao lưu có 9 học sinh, dự thi 2 môn Tiếng Anh và Toán. Trong lần đầu tiên này, các thầy cô lãnh đội và các bạn học sinh tham gia sân chơi đã rất nỗ lực cố gắng với thành tích rất đáng tự hào: 2 GIẢI NHÌ, 4 GIẢI BA, 2 GIẢI KHUYẾN KHÍCH. Kết quả này không chỉ cho thấy chất lượng học tập, rèn luyện của thầy và trò nhà trường mà còn cho thấy những nỗ lực vượt bậc của các bạn học sinh, của các cô giáo và sự ủng hộ hết lòng của các bậc cha mẹ học sinh, khi mà cô và trò chỉ kịp ôn tập 10 ngày trước khi kì thi bắt đầu. Kết quả này cũng cho thấy, học sinh Tiểu học Nguyễn Tất Thành không chỉ hạnh phúc mà học cũng rất “đỉnh”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 250, Lý Thường Kiệt, P. Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226.3.849.127 – 0912.429.267

Facebook: https://www.facebook.com/thntt.hanam/

Mail: tieuhocntt.hn@hnue.edu.vn - thnguyentatthanh@phuly.edu.vn

Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành ảnh 1
Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành
Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành ảnh 2
Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Phù Vân

Nổi bật trong danh sách các trường tiểu học tốt nhất tại Hà Nam, Trường Tiểu học Phù Vân được nhiều phụ huynh tin tưởng. Với sự cố gắng hết mình, Trường Tiểu học Phù Vân đã và đang bước đi những bước đầy mạnh mẽ trên con đường nâng tầm nền giáo dục khu vực.


Những năm qua, Trường Tiểu học Phù Vân luôn tích cực triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, mang lại hiệu quả thiết thực, gắn chặt các yêu cầu và nội dung các chuyên đề với các phong trào thi đua trong trường học, tạo ra khí thế dạy và học tích cực…


Cùng với đó, trong các năm học, nhà trường còn xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động tìm hiểu về tấm gương đạo đức, phong cách của Bác Hồ với nhiều hình thức, cho cán bộ, giáo viên, học sinh được tham gia như: tổ chức nói chuyện chuyên đề, sinh hoạt dưới cờ, tổ chức viết bài thi tìm hiểu đạo đức Hồ Chí Minh có liên hệ thực tế bản thân… Các hoạt động ý nghĩa này được gắn liền với thực hiện các phong trào thi đua về giáo dục đã giúp nhà trường có được đội ngũ cán bộ, giáo viên trưởng thành hơn về chuyên môn, nghề nghiệp, có đạo đức tốt. 


Về chất lượng giáo dục, trong nhiều năm học, Trường Tiểu học Phù Vân luôn là đơn vị được đánh giá có chất lượng giáo dục đạt tốt. Chỉ tính riêng năm học 2020- 2021, đã có gần 60% học sinh lớp 1 đạt học sinh xuất sắc, học sinh tiêu biểu; trên 54% học sinh các khối lớp đạt học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập hoặc nổi trội vượt bậc các môn học và rèn luyện; có hơn 100 lượt học sinh đoạt các giải cao trong các cuộc thi dành cho học sinh tiểu học các cấp. 


Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã thực sự tạo cho môi trường giáo dục ở Trường Tiểu học Phù Vân có thêm nhiều “điểm nhấn” đáng ghi nhận và sẽ tiếp tục được nhà trường duy trì, nhân rộng trong thực tế, làm tiền đề thực hiện thành công đổi mới giáo dục.    


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 6, Xã Phù Vân, Thành Phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022468307972&locale=vi_VN

Trường Tiểu học Phù Vân ảnh 1
Trường Tiểu học Phù Vân
Trường Tiểu học Phù Vân ảnh 2
Trường Tiểu học Phù Vân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Mensa

Sở hữu khuôn viên rộng 10.000m2, Trường Tiểu học Chất lượng cao Mensa mang trên mình sứ mệnh trở thành Trường học giáo dục Việt Nam kế thừa và phát huy giá trị bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời tăng cường ngoại ngữ Tiếng Anh để đào tạo học sinh trở thành những học sinh có trách nhiệm có hoài bão với đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc thành công góp phần tích cực xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.


Trên tổng diện tích 10.000m2, bao gồm 05 khu riêng biệt, chuyên nghiệp:

  • Khu quản lý hành chính hiệu bộ,
  • Khu phòng học trung tâm,
  • Khu nhà thi đấu đa năng và sân bóng ngoài trời,
  • Khu Hội trường biểu diễn đa năng,
  • Khu Vườn thực nghiệm và không gian cây xanh.

​Các khu vực tại trường đều được đầu tư trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn và điều kiện làm việc trong môi trường quốc tế, đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiện đại, nhằm thu hút các chuyên gia giáo dục, các giáo viên, các học sinh, các nhà quản lý chất lượng cao, tâm huyết với sự phát triển của nhà trường. Khu dịch vụ, văn hóa, thể thao, khu trải nghiệm sáng tạo, được thiết kế đảm bảo sự tiện tích và nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, giáo viên và học sinh của Trường.


Tham gia học tại đây, học sinh của trường sẽ được trang bị khả năng sử dụng tiếng Anh để có thể học tập trong và ngoài nước bằng cách phát triển đồng bộ năm kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh và tư duy bằng ngôn ngữ Anh thông qua sử dụng phương pháp dạy học ngoại ngữ tiên tiến theo tiếp cận giao tiếp. Học sinh được rèn luyện và bồi dưỡng trong việc sử dụng thành thạo các kỹ năng mềm sau khi tốt nghiệp để có thể tiếp tục học tập và linh hoạt, năng động hơn trong cuộc sống như năng lực tự học; năng lực giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo; năng lực thẩm mỹ; năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác; năng lực tính toán; năng lực công nghệ thông tin và truyền thông… Hình thành và phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng sống qua đó hình thành cho các em những phẩm chất công dân Việt Nam tốt đẹp đồng thời có thể chung sống trong cộng đồng văn hóa toàn cầu...


Trường Tiểu học Mensa - môi trường giáo dục hiện đại, nơi giáo viên có thể tự tin sáng tạo, trở thành những con người tận tâm, tâm huyết và trách nhiệm với sự nghiệp giáo dục chung của nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu B4, đường Lương Văn Can, Phường Lam Hạ, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0888 613 883 - 0865 686 989

Facebook: https://www.facebook.com/mensaschools/?locale=vi_VN

Website: http://www.mensa.edu.vn/

Trường Tiểu học Mensa ảnh 1
Trường Tiểu học Mensa
Trường Tiểu học Mensa ảnh 2
Trường Tiểu học Mensa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Liêm Chính

Phụ huynh đang băn khoăn lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục chất lượng tại Hà Nam? Trường Tiểu học Liêm Chính sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các con với một môi trường học tập không chỉ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất và tinh thần mà còn là môi trường tuyệt vời để nâng cao trình độ.


Giáo viên là những người làm bạn, trực tiếp đồng hành cùng với các em học sinh. Do đó nếu như giáo viên không có thành tích tốt, chắc chắn phụ huynh sẽ không ưng ý và cảm thấy nghi ngờ. 100% giáo viên tại trường đều được đào tạo bậc cao. Các thầy cô giáo không chỉ truyền tải trọn vẹn kiến thức tới các em học sinh, mà còn quan sát xem mức độ học hỏi của trẻ đến đâu. Sáng 29/3/2023, tại Trường Tiểu học Liêm Chính đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm học 2022- 2023. Hội thi được tổ chức nhằm tuyển chọn, công nhận giáo viên dạy giỏi và tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý của cấp tiểu học thể hiện năng lực, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy theo tinh thần đổi mới giáo dục trong trường học; khai thác, sử dụng có hiệu quả dụng cụ học tập. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua Dạy tốt- học tốt trong trường học, tạo cơ hội cho giáo viên và cán bộ quản lý tự học và sáng tạo.


Nhà trường còn luôn đảm bảo rằng các em sẽ được tiếp thu đầy đủ các kiến thức cần thiết, làm nền tảng vững chắc cho những bậc học cao hơn. Các môn học cơ bản như: Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mỹ thuật… được các giáo viên truyền tải cho các em đơn giản, dễ hiểu theo đúng tinh thần mà Bộ Giáo dục muốn hướng đến cho lứa tuổi Tiểu học.


Tỷ lệ học sinh được lên lớp của trường mỗi năm đạt gần 100%, con số tuyệt đối. Với sự cố gắng này, nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục là môi trường giáo dục chất lượng, uy tín, là nơi phụ huynh gửi gắm những kì vọng của con em mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mễ Nội, P. Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0226 3851 926

Facebook: https://www.facebook.com/THLIEMCHINH/

Trường Tiểu học Liêm Chính ảnh 1
Trường Tiểu học Liêm Chính
Trường Tiểu học Liêm Chính ảnh 2
Trường Tiểu học Liêm Chính
Trên đây là những trường tiểu học tốt nhất tại tỉnh Hà Nam mà Alltop muốn gợi ý cho bạn. Hãy tham khảo bài viết và tìm hiểu thêm để lựa chọn được trường học thích hợp nhất với con em mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Trường Tiểu học Liêm Chính