Top 6 ứng dụng học tiếng Hàn tốt nhất hiện nay

64

Ngày nay, Tiếng Hàn, Tiếng Trung đang là một trong những ngoại ngữ không hề thua kém về mức độ phổ biến tại nước ta bên cạnh Tiếng Anh. Hơn thế nữa, làn sóng idol...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Học tiếng Hàn cơ bản HeyKorea

HeyKorea là một ứng dụng từ vựng tiếng Hàn miễn phí để học tiếng Hàn. Học một ngôn ngữ không phải là điều dễ dàng. Để thành thạo bất kỳ ngôn ngữ nào, bạn cần được tiếp xúc với nó từ khi còn trẻ. HeyKorea được thiết kế dành cho những người chưa học bất kỳ ngôn ngữ nào trước đây. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những người học sợ học bằng ngôn ngữ bản địa của họ. Chỉ cần học trong một giờ mỗi ngày và học bảng chữ cái và từ vựng tiếng Hàn cơ bản. HeyKorea là ứng dụng học tiếng Hàn dành riêng cho người học muốn bắt đầu chinh phục ngôn ngữ thú vị này! Chắp cánh cho những ước mơ khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp!.Hãy dành ra 20 phút mỗi ngày để học toàn bộ kiến thức bao gồm từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe, luyện nói và luyện viết, bạn nên dành ra thêm 20 phút nữa để ôn tập lại toàn bộ bài học. Đặc biệt, khi học với HeyKorea, bạn không cần dành quá nhiều thời gian mà hãy duy trì việc học tiếng Hàn đều đặn và chăm chỉ. Chắc chắn là tiếng Hàn của bạn sẽ tiến bộ một cách vượt bậc!. Vậy HeyKorea có những gì để có thể giúp bạn học tất cả các kỹ năng tiếng Hàn như từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe, luyện nói, luyện viết tiếng Hàn chỉ bằng 1 thiết bị di động?.


Điểm đặc biệt nổi bật:

  • HeyKorea là học bảng chữ cái tiếng Hàn: Trước khi học đều có lý thuyết/ mẹo cho người dùng. Bảng chữ cái cụ thể, dễ hiểu, dễ nhớ. Ôn tập bằng flashcard sẽ giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn. Bạn còn có thể tập viết những chữ cái tiếng Hàn nữa
  • Từ vựng tiếng Hàn: Tự vựng được sắp xếp theo chủ đề: giới thiệu bản thân, gia đình, chào hỏi, động vật và rất nhiều chủ đề quen thuộc với cuộc sống hàng ngày làm cho việc ghi nhớ dễ dàng hơn nhiều lần. Cách thức học từ vựng: Học kèm với hình ảnh minh họa giúp tăng khả năng ghi nhớ từ vựng. Tổng hợp những từ vựng sẽ học/ đã học trước và sau mỗi buổi học. Phù hợp với đối tượng: Học tiếng Hàn giao tiếp và cả học tiếng Hàn luyện thi TOPIK
  • Ngữ pháp tiếng Hàn: Cung cấp đầy đủ kiến thức ngữ pháp tiếng Hàn. Lộ trình học từ dễ đến khó, học xen kẽ với từ vựng, dễ dàng ghi nhớ và áp dụng. Tổng hợp những ngữ pháp sẽ học/ đã học trước và sau mỗi buổi học
  • Luyện nghe, luyện nói và luyện viết tiếng Hàn: Luyện nghe tiếng Hàn với các từ mới, câu tiếng Hàn và các đoạn hội thoại theo từng bài học. Luyện nói theo từ ngữ, theo câu ngắn kết hợp với việc học từ vựng và ngữ pháp thông qua bài tập. Luyện viết tiếng Hàn theo các từ mới và bài học có sẵn.
  • Thống kê và đề xuất lộ trình học phù hợp với bản thân bạn: Khi bắt đầu học, bạn có thể lựa chọn thời gian học của bản thân. Ứng dụng sẽ đề xuất 1 lộ trình học mỗi ngày dành cho bạn: Bạn sẽ học được những bài học nào, học được bao nhiêu từ vựng, ngữ pháp tiếng Hàn. Lộ trình đã được xây dựng sẵn từ cơ bản đến nâng cao. Sử dụng mô hình phân nhánh thành các bài học nhỏ, mỗi bài học nhỏ đều học đầy đủ tất cả các kỹ năng. Khi bạn học xong các bài dễ mới có thể mở khóa các bài khó.
  • Nhận huy hiệu siêu đáng yêu: Mỗi một huy hiệu sẽ là một sự biểu dương tinh thần học tập chăm chỉ của bạn. Vì vậy hãy cố gắng thu thập thật nhiều huy hiệu đó và khoe thành tích đó với bạn bè nha. Bạn thấy đó, HeyKorea có thể dạy bạn tất cả các kỹ năng tiếng Hàn một cách bài bản và khoa học, chỉ cần bạn cố gắng một ít mỗi ngày! Bạn sẽ bước đầu chinh phục tiếng Hàn thành công!

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eup.heykorea&hl=vi
  • https://apps.apple.com/us/app/h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-h%C3%A0n-c%C6%A1-b%E1%BA%A3n-heykorea/id6449217947?l=vi
Học tiếng Hàn cơ bản HeyKorea ảnh 1
Học tiếng Hàn cơ bản HeyKorea
Học tiếng Hàn cơ bản HeyKorea ảnh 2
Học tiếng Hàn cơ bản HeyKorea
Top 1
(có 0 lượt vote)

Eggbun: Learn Korean Fun

Bạn là người yêu thích đất nước Hàn Quốc, muốn học về ngôn ngữ của họ. Eggbun: Learn Korean Fun chắc chắn sẽ là ứng dụng phù hợp mà bạn đang tìm kiếm. Với nhiều khoá học đa dạng theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn, hệ thống phát âm chuẩn từ người bản địa và đầy đủ bài học ngữ pháp, tự vựng, bảng chữ cái tiếng Hàn giúp bạn học hỏi và phát triển trình độ tiếng Hàn nhanh chóng.


Ưu điểm chính của ứng dụng 

  • Nhiều khoá học đa dạng theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn: lời chào, tự giới thiệu…Eggbun: Learn Korean Fun cung cấp cho người dùng nhiều khóa học đa dạng theo các chủ đề khác nhau, thông dụng trong cuộc sống, giao tiếng hằng ngày. Đem lại đầy đủ các kiến thức để người dùng học tập và phát triển trình độ tiếng Hàn của bản thân.
  • Học và thực hành kỹ năng nghe, nói, đọc với tính năng chat cùng Lanny: Ngoài việc được học những kiến thức đầy đủ về tiếng Hàn bạn còn được thực hành kỹ năng nghe, nói, đọc với tính năng chat cùng Lanny, giúp quá trình học trở nên hiệu quả và thú vị hơn.
  • Đầy đủ bài học ngữ pháp và tự vựng, bảng chữ cái tiếng Hàn giúp bạn dễ dàng học tập: Với đầy đủ những bài ngữ pháp, tự vựng đầy đủ kết hợp với bảng chữ cái được bài trí hợp lí giúp bạn dễ dàng học tập, ghi nhớ và tiến bộ lên theo từng ngày.
  • Hệ thống phát âm chuẩn, rõ từ người bản địa: Phát âm chuẩn luôn là vấn đề quan trọng và gây nhiều khó khăn khi bạn học bất cứ một loại ngôn ngữ mới nào. Tiếng Hàn cũng không phải ngoại lệ, ứng dụng cung cấp hệ thống phát âm chuẩn và rõ từ người bản địa giúp người dùng học và phát âm tiến Hàn chính xác nhất.
  • Ôn tập lại kiến thức sau mỗi bài học giúp bạn hiểu và ghi nhớ lâu: Để ghi nhớ lâu và hiểu sâu những bài, những kiến thức đã học ứng dụng giúp người dùng ôn lại kiến thức sau mỗi bài học một cách khoa học, hợp lí đem lại hiệu quả học tập tốt hơn.
  • Vừa học tiếng hàn, vừa tìm hiểu đươc văn hoá đặc trưng đất nước Hàn Quốc: Hàn Quốc luôn là quốc gia nổi tiếng với nền giải trí phát triển, văn hóa ẩm thực đa dạng. Còn gì thú vị hơn việc vừa được học tiếng lại vừa tìm hiểu thêm nhiều kiến thức, những điều thú vị về đất nước Hàn Quốc nổi tiếng phải không nào.

Eggbun: Learn Korean Fun đem lại cho bạn những bài học cần thiết, các khóa học đa dạng theo từng chủ đề cho bạn thoải mái lựa chọn, vừa học lại vừa được tìm hiểu thêm về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Eggbun: Learn Korean Fun sẽ là ứng dụng hữu ích là người bạn luôn kề bên giúp bạn phát triển trình độ tiếng Hàn của mình.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.eggbun.eggconvo&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/eggbun-learn-korean-fun/id1082966024?l=vi
Eggbun: Learn Korean Fun ảnh 1
Eggbun: Learn Korean Fun
Eggbun: Learn Korean Fun ảnh 2
Eggbun: Learn Korean Fun
Top 2
(có 0 lượt vote)

LingoDeer

LingoDeer là ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh, tiếng Hàn và nhiều thứ tiếng khác một cách hiệu quả. Các bài học đa dạng được phân cấp nội dung rõ ràng cùng công cụ đánh giá năng lực sau mỗi bài học, giúp bạn theo dõi được tiến tình học ngoại ngữ của mình.


Tính năng chính của ứng dụng LingoDeer

  • Hơn 10 ngôn ngữ khác nhau cho bạn học: Anh, Hàn, Tây Ban Nha,...Không chỉ dừng lại ở một ngôn ngữ duy nhất, LingoDeer hỗ trợ bạn học đến 10 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha,…Giờ đây bạn có thể tự học nhiều ngôn ngữ khác nhau trên cùng một ứng dụng, tiết kiệm dung lượng điện thoại khi không phải tải quá nhiều ứng dụng học ngoại ngữ.
  • Bài học phân cấp từ cơ bản đến nâng cao: Các bài học trong LingoDeer được phân chia cho nhóm người mới bắt đầu và nhóm người học nâng cao. Trong mỗi lộ trình học, các bài học lại được phân chia theo cấp độ từ dễ đến khó dần. Bắt đầu từ các bài giao tiếp cơ bản đến các bài học nâng cao khả năng nói, ngữ pháp, kĩ năng viết,… Nhờ đó, người dùng có thể từ từ nắm bắt làm quen với lộ trình học tập trên ứng dụng, việc học trở nên đạt hiệu quả hơn.
  • Cung cấp các bài học từ vựng thuộc nhiều chủ đề với hình ảnh minh họa: Nhằm đem lại sự hứng thú học tập cho người dùng, cũng như để việc học đạt hiệu quả tốt nhất, các bài học trong ứng dụng được phân chia rõ ràng theo các chủ đề như: quốc tịch, con người, trường học,…Bên cạnh đó, ứng dụng cũng đa dạng hình thức bài giảng với các hình ảnh minh họa sinh động, các bài nghe và chọn đáp án đúng,… giúp người dùng dễ hiểu hơn, ghi nhớ bài học tốt hơn.
  • Ngôn ngữ gốc đi kèm phiên âm kí tự Latin, dễ dàng học từ: Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi khi học các ngôn ngữ có cách viết Hán tự như tiếng Hàn, tiếng Nhật,... Ứng dụng vừa để cách viết nguyên bản của từ đó, và đi kèm bên cạnh là phiên âm theo ký tự Latin, giúp người dùng đễ dàng ghi nhớ cách đọc từ.
  • Hướng dẫn đọc phát âm chuẩn ngôn ngữ bản xứ: Không chỉ hướng dẫn bạn nên nói gì, ứng dụng LingoDeer còn giúp bạn biết cách phát âm như thế nào cho chuẩn thông qua audio phát âm các từ, mẫu câu trong mỗi bài học.
  • Lưu lại các nội dung từ vựng, ngữ pháp, mẫu câu đã học, dễ dàng xem lại: Để giúp người dùng ghi nhớ sâu hơn các nội dung đã học, LingoDeer đánh dấu và lưu lại toàn bộ từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, các mẫu câu đã học để bạn dễ dàng xem lại mỗi khi cần ôn tập.
  • Đánh giá năng lực sau mỗi bài học: Sau khi kết thúc mỗi bài học, ứng dụng sẽ có những đánh giá, nhận xét về chất lượng học tập của bạn trong bài. LingoDeer sẽ cho bạn biết bạn đã học tốt phần nào, phần nào còn yếu và đưa ra thang điểm theo chỉ số phần trăm.

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/lingodeer-h%E1%BB%8Dc-ng%C3%B4n-ng%E1%BB%AF/id1261193709?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lingodeer&hl=vi
LingoDeer ảnh 1
LingoDeer
LingoDeer ảnh 2
LingoDeer
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học tiếng Hàn với LinGo Play

LinGo Play là ứng dụng thú vị và hiệu quả để học các từ và cụm từ tiếng Hàn thông qua các thẻ học và các trò chơi trực tuyến. Hãy tải ứng dụng học tiếng Hàn LinGo Play và trải nghiệm!. Các khóa học tiếng Hàn trên LinGo bao gồm các chủ đề sau: Giáo dục, Thương mại, Con người, Gia đình, Tự nhiên, Động vật, Khoa học, Thể thao và Du lịch, Nghệ thuật, Ẩm thực, Trang thiết bị, Đồ đạc, Làm đẹp, Sức khỏe, Y tế cũng như nhiều chủ đề khác …Học tiếng Hàn thông qua nhiều tính năng của LinGo:

  • 5172 thẻ học, 4141 từ, 373 cụm từ;
  • 600+ Bài học tiếng Hàn;
  • 16 bài tập thực hành;
  • Khóa học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu;
  • Nội dung nâng cao cho các chuyên gia ngôn ngữ và người bản xứ;
  • Kiểm tra và chấm điểm;
  • Chế độ một người chơi;
  • Chế độ nhiều người chơi trực tuyến;
  • Các cuộc thi đấu;
  • Chứng chỉ bằng tiếng Hàn

Bạn sẽ khám phá hàng nghìn thẻ học thông minh, học các từ và cụm từ tiếng Hàn, có thể dễ dàng ghi nhớ chúng, và giữ cho từ vựng tiếng Hàn của bạn luôn cập nhật dù bạn là người mới bắt đầu học tiếng Hàn hay một người bản xứ. Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng học tiếng Hàn tốt nhất, bạn chắc chắn nên thử ứng dụng học ngôn ngữ LinGo!. Để học tiếng Hàn thành công, bạn cần sử dụng các tài liệu nghiên cứu một cách hiệu quả nhất có thể. LinGo là thứ duy nhất bạn cần để học các từ và cụm từ tiếng Hàn nhanh chóng nhất có thể đồng thời củng cố cho các tài liệu nghiên cứu. Bạn càng ôn luyện nhiều, bạn càng giỏi tiếng Hàn và nói được tiếng Hàn thành thạo. Nếu bạn đã biết và nói tiếng Hàn giỏi, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian suy luận các từ tiếng Hàn và ghi nhớ chúng cùng hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.


Ứng dụng học tiếng Hàn LinGo có thể giúp bạn dễ dàng nâng cao kiến thức tiếng Hàn. Khám phá cách học tiếng Hàn nhanh chóng và hiệu quả chỉ với 10-15 phút mỗi ngày. Bạn sẽ cải thiện được vốn từ vựng tiếng Hàn và sự tự tin của mình, đồng thời duy trì được trình độ yêu cầu trong thời gian dài. Sử dụng ứng dụng này ở mọi nơi, mọi lúc thuận tiện với bạn như: Ở nhà, trên đường, trong giờ nghỉ giải lao, buổi sáng hay trước khi đi ngủ. Tính năng tuyệt vời nhất của ứng dụng học tiếng Hàn LinGo là các từ và cụm từ mà bạn học đều rất hữu ích cho người mới bắt đầu đã có những người nói tiếng Hàn xung quanh và cần học tiếng Hàn nhanh chóng theo ngữ cảnh. Học theo các thẻ ghi nhớ tiếng Hàn, các từ và cụm từ trong ứng dụng và cải thiện vốn từ vựng tiếng Hàn của bạn chỉ với 5 đến 10 phút mỗi ngày.

Chơi trò chơi trực tuyến cũng là một trong những cách tốt nhất để kiểm tra trình độ và vốn từ vựng tiếng Hàn của bạn. Chơi trong chế độ hai người cùng với bạn bè của bạn và những người dùng khác. Các tính năng của ứng dụng cho phép bạn thực hành và làm các bài kiểm tra, hoặc chỉ nghiên cứu những gì bạn đã làm sai. Bạn cũng có thể bỏ qua các bài học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu và di chuyển sang các bài học tiếng Hàn trình độ cao hơn.

Các bài tập thực hành từ vựng trên ứng dụng LinGo được chia thành nhiều chủ đề và có chức năng cho phép bạn kiểm tra trình độ ngữ pháp cũng như từ vựng của bạn, mỗi phần sẽ giới thiệu đến bạn các từ mới trước khi xây dựng các câu và đoạn hội thoại phức tạp hơn. Ngoài ra các cuộc thi trực tuyến sẽ là cơ hội cho bạn sử dụng các từ vựng mới này để thi cùng những người chơi khác trên khắp thế giới.

Điều tuyệt vời nhất của ứng dụng học ngôn ngữ LinGo là nó tập trung vào phạm vi rộng các từ và cụm từ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu mục tiêu của bạn là học tiếng Hàn nhanh chóng và đạt được trình độ thành thạo cao, thì khóa học tiếng Hàn trên LinGo Language chính là giải pháp tốt nhất. Chúng tôi luôn bên cạnh hỗ trợ bạn bắt đầu hành trình học tiếng Hàn của mình. Hãy tham gia vào cộng đồng LinGo và bắt đầu học tiếng Hàn ngay hôm nay!

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lingo.play.korean&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/h%E1%BB%8Dc-ng%C3%B4n-ng%E1%BB%AF-v%E1%BB%9Bi-lingo-play/id969976197?l=vi
Học tiếng Hàn với LinGo Play ảnh 1
Học tiếng Hàn với LinGo Play
Học tiếng Hàn với LinGo Play ảnh 2
Học tiếng Hàn với LinGo Play
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học tiếng Hàn mỗi ngày - Awabe

Learn Korean daily Awabe là ứng dụng tự học tiếng Hàn cơ bản dành cho mọi người. Với các chương trình bài học về giao tiếp, từ vựng, ngữ pháp đầy đủ được chia làm 4 cấp độ phù hợp giúp bạn dễ dàng lựa chọn học tập. Ngoài ra còn được sử dụng được 2 chế độ Online, Offline rất thuận tiện học tập. Học giao tiếp tiếng Hàn thông qua nhiều chủ đề cùng với các video bài giảng trực tuyến của các giáo viên dạy rất dễ hiểu, giúp bạn tiếp thu bài học nhanh chóng. Các câu giao tiếp thông dụng nhất được phân theo nhiều chủ đề khác nhau với giọng đọc phiên âm chuẩn, dịch nghĩa cực kỳ rõ ràng, tiện lợi: "Chào hỏi", "Cần thiết", "Đếm số và màu sắc", "Ngày và thời gian", "Phương hướng và địa điểm", "Chỗ ở", "Ăn & Uống", "Mua sắm", "Đất nước", "Gia đình", "Hẹn hò", "Tình trạng khẩn cấp", "Khám bệnh".


Những tính năng chính ứng dụng Learn Korean daily Awabe

  • Các bài học được chia 4 cấp độ từ nhập môn đến trung cấp: Learn Korean daily Awabe mang đến cho người dùng các chương trình học cơ bản nhưng đa dạng bài học, được thiết kế phù hợp cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Hàn hay những người đã từng học qua. Với 4 cấp độ học từ nhập môn đến trung cấp.
  • Đa dạng bài học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, thông dụng: Các bài học về giao tiếp tiếng Hàn cơ bản được chia thành nhiều chủ đề rõ ràng, thông dụng trong cuộc sống hằng ngày. Các cuộc hội thoại như: Chào hỏi, mua sắm, địa điểm, ăn uống,… Được phiên âm chuẩn và dịch nghĩa rõ ràng cho mọi người học tập.
  • Tổng hợp rất nhiều từ vựng, thành ngữ và cấu trúc ngữ pháp cho người học: Được tổng hợp rất nhiều từ vựng, thành ngữ, cụm từ và ngữ pháp. các bài học phân chia theo từng chủ đề dịch nghĩa và phân tích chi tiết rất rõ ràng, dễ hiểu.
  • Dạy học bằng video bài giảng trực tuyến của các giáo viên: Ngoài việc học qua dạng văn bản, ứng dụng còn có phương pháp dạy học bằng video với bài giảng từ giáo viên giúp bạn tiếp thu bài học nhanh chóng.
  • Luyện đọc, luyện viết chuẩn tiếng Hàn: Ứng dụng không chỉ giúp người dùng học về kỹ năng hội thoại, giao tiếp mà còn có chương trình luyện đọc với hệ thống phát âm chuẩn. Chế độ ghi âm lại giọng của bạn giúp bạn nghe lại kiểm tra xem mình đọc đã chính xác chưa, ngoài ra còn giúp bạn học viết tiếng Hàn.
  • Sử dụng miễn phí, có thể dùng Offline, Online: Learn Korean daily Awabe là ứng dụng học tiếng Hàn được sử dụng miễn phí trên điện thoại, giao diện dễ sử dụng cho mọi người. Ngoài ra bạn có thể sử dụng không cần mạng, sử dụng Offline vẫn có thể học tập mọi lúc mọi nơi.

Link tải app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eaglecs.learningkorean&hl=vi&gl=US

Học tiếng Hàn mỗi ngày - Awabe ảnh 1
Học tiếng Hàn mỗi ngày - Awabe
Học tiếng Hàn mỗi ngày - Awabe ảnh 2
Học tiếng Hàn mỗi ngày - Awabe
Top 5
(có 0 lượt vote)

Learn Languages with Memrise

Việc học ngôn ngữ ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến với tất cả mọi người. Learn Languages with Memrise ra đời nhằm giúp bạn có thể học được nhiều ngôn ngữ chỉ trong một ứng dụng. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn đa dạng các phương thức học tập cũng như cài đặt nhắc nhở lịch học cho việc học ngoại ngữ hiệu quả hơn. 


6 tính năng chính của ứng dụng Learn Languages with Memrise

  • Học cùng lúc nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung phổ thông (giản thể): Bạn không cần phải tải quá nhiều app để học được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Learn Languages with Memrise sẽ mang đến cho bạn một không gian mà ở đó bạn có thể học được nhiều ngôn ngữ cùng một lúc như tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung (giản thể). Điều này rất tiện ích với những ai đang muốn học nhiều ngôn ngữ, tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng như đỡ tốn dung lượng cho điện thoại. 
  • Cung cấp các bài học từ vựng, câu kết hợp với phát âm, đa dạng chủ đề: Ứng dụng sẽ biến những giờ phút học ngoại ngữ của bạn trở nên sinh động hơn thông qua nhiều bài học về từ vựng, câu kết hợp phát âm, đa đạng các chủ đề từ cơ bản như giao tiếp, thể thao, thực phẩm,... cho đến chuyên sâu như thời tiết, chính trị,...
  • Hướng dẫn học phát âm như người bản xứ qua video ngắn sinh động: Một tính năng thú vị của ứng dụng là bạn sẽ được học phát âm thông qua các video ngắn sinh động của người bản xứ. Điều này vô cùng hữu ích vì giúp bạn có thể phát triển khả năng nghe và tiếp xúc với đa dạng các âm giọng khác nhau, cũng như cách đọc các từ hoặc câu trong thực tế như thế nào. 
  • Đa dạng hình thức học và ôn tập: nghe và chọn đáp án, ghép từ vựng,...Sau khi học các từ mới, ứng dụng sẽ hỗ trợ đa dạng hình thức ôn tập lại những gì đã học như nghe, chọn đáp án, ghép từ vựng,...Việc áp dụng nhiều cách thức khác nhau tránh cho bạn sự nhàm chán trong việc học ngôn ngữ, đồng thời giúp bạn luyện tập thông qua nhiều kĩ năng, tạo được sự mới mẻ và hứng thú để kích thích mong muốn học tập nơi bạn.  
  • Đánh dấu những từ khó để học lại: Không phải tất cả các nội dung đều có thể dễ dàng ghi nhớ khi mới học lần đầu. Vì thế ứng dụng sẽ giúp bạn có thể đánh dấu lại những từ khó để có thể dễ dàng học lại. Việc đánh dấu các từ này cũng là một hình thức giúp bạn ghi nhớ sâu cũng như dễ dàng kiểm soát những nội dung mình chưa nắm vững.
  • Lựa chọn mục tiêu học tập và cài đặt thời gian nhắc nhở học ngoại ngữ: Khi học bất kỳ một loại ngôn ngữ nào, việc đặt mục tiêu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tạo được động lực cho chính mình và việc học sẽ hiệu quả hơn. Hiểu được điều đó ứng dụng Learn Languages with Memrise đã thiết kế tính năng giúp bạn đặt ra mục tiêu số lượng từ vựng cần học, ôn tập mỗi ngày. Bạn cũng có thể cài đặt thời gian nhắc nhở học ngoại ngữ trên ứng dụng. Điều này giúp bạn tạo được thói quen cũng như tính kỷ luật bản thân trong quá trình học tập.

Ứng dụng Learn Languages with Memrise giúp bạn học được nhiều ngoại ngữ cùng lúc, các bài học được cung cấp với nhiều chủ đề đa dạng từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời việc đặt mục tiêu và cài đặt nhắc nhở sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn trong học tập.  


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.memrise.android.memrisecompanion&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/memrise-n%C3%B3i-m%E1%BB%99t-ng%C3%B4n-ng%E1%BB%AF-m%E1%BB%9Bi/id635966718?l=vi
Learn Languages with Memrise ảnh 1
Learn Languages with Memrise
Learn Languages with Memrise ảnh 2
Learn Languages with Memrise
Trên đây là những app học tiếng Hàn phổ biến nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .