Top 8 ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay

819

Mạng xã hội hay còn gọi là “cộng đồng mạng” là một nền tảng trực tuyến, được xây dựng nhằm chia sẻ các thông tin, câu chuyện, mối quan hệ với những người dùng có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Facebook

Facebook là ứng dụng mạng xã hội phổ biến hàng đầu, giúp bạn kết nối và làm quen với bạn bè dễ dàng nhờ vào lượng người dùng lớn. Facebook được phát hành miễn phí và sử dụng được trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau


Tính năng chính của ứng dụng Facebook

  • Bán đồ đã qua sử dụng tại Facebook Marketplace: Với Facebook, ngoài tính năng trò chuyện, cập nhật thông tin bạn bè và người thân. Bạn có thể sử dụng Facebook để bán hàng online qua tính năng Facebook Marketplace, tính năng này là một điểm đến giúp bạn mua và bán hàng với những người xung quanh dễ dàng.
  • Chia sẻ và cập nhật ảnh, video: Bạn dễ dàng chia sẻ trạng thái, hình ảnh và video với mọi người trên Facebook. Ngoài ra, bạn có thể giới hạn người xem được bài viết bằng cách lựa chọn là Mọi người, bạn bè, chỉ mình tôi, tùy chỉnh (lựa chọn này cho phép chọn bạn chia sẻ bài viết này với ai, không chia sẻ bài viết này với ai).
  • Chia sẻ thông tin đến các nhóm riêng: Facebook cho phép bạn tạo các trang, nhóm và nhóm chat và không giới hạn số lượng thành viên. Bạn có thể chia sẻ, trao đổi thông tin, các bài viết chứa nội dung, hình ảnh và video đến các thành viên trong nhóm một cách dễ dàng.
  • Xem và theo dõi những kênh video yêu thích: Facebook cho phép bạn like và theo dõi những trang page video yêu thích dễ dàng hơn. Từ đó, trên bảng tin của bạn xuất hiện nhiều hơn các video của page yêu thích. Ngoài ra, Facebook hỗ trợ bạn ưu tiên hiển thị đầu tiên các bài viết từ kênh yêu thích và nhận thông báo khi kênh có video mới.
  • Nhận thông báo từ bạn bè: Bạn sẽ nhận được thông báo khi bạn bè nhắn tin hoặc bình luận bài viết, trả lời bình luận của bạn hoặc khi bạn bè bạn cập nhật bài đăng, trạng thái mới.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/facebook/id284882215?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.katana&hl=vi&gl=US
Facebook ảnh 1
Facebook
Facebook ảnh 2
Facebook
Top 1
(có 0 lượt vote)

Zalo

Zalo là ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến ở Việt Nam, được phát triển hoàn toàn miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau.


Tính năng chính của ứng dụng Zalo

  • Gửi file không giới hạn: Với Zalo, bạn có thể gửi hình ảnh và video không giới hạn, hơn thế nữa bạn có thể gửi file có dung lượng lớn lên đến 1GB mà nhiều ứng dụng chưa thể làm được.
  • Chế độ Dark Mode: Zalo nay đã có sẵn chế độ Dark Mode trong phần cài đặt giao diện, giúp người dùng dễ đọc hơn vào ban đêm, tránh mỏi mắt khi dùng lâu.
  • Trò chuyện nhóm nhiều tính năng: Zalo cho phép bạn tạo một nhóm lên đến 500 thành viên. Zalo cho phép bạn có thể vừa Live Stream và nhắn tin ngay trên nhóm, gửi thông báo, hình ảnh, bình chọn hay đánh giá một thứ gì đó đến tất cả các thành viên trong nhóm.
  • Mạng xã hội được tích hợp sẵn: Thay vì chia ứng dụng mạng xã hội và nhắn tin riêng thì Zalo đã tích hợp 2 thành 1, giúp bạn dễ đàng tương tác với mọi người hơn.
  • Gọi video call đơn giản: Với server được đặt tại Việt Nam, nên vì thế bạn có thể dễ dàng gọi điện Video Call đến bạn bè và người thân đơn giản nhanh chóng và ít bị trễ hơn so với những ứng dụng nhắn tin gọi điện khác có server đặt ở nước ngoài.
  • Tích hợp mua sắm online: Thật tiện lợi khi bạn vừa có thể trò chuyện, tương tác với bạn bè, lại vừa có thể mua sắm quần áo, dày, mũ, trang sức,... ngay trên cùng một ứng dụng. Với tính năng mua sắm trên Zalo, bạn không cần phải thêm ứng dụng mua sắm nào khác mà vẫn có thể thải mái mua đồ với những ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,.. dễ dàng với ZaloPay: Đây là một công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn thanh toán hóa đơn tiền điện nước, thanh toán đặt vé máy bay, chuyển tiền, nhận tiền, liên kết tài khoản ngân hàng,... và hàng ngàn tiện ích khác. Các giao dịch, thanh toán giờ đây trở nên vô cùng nhanh gọn, tiện lợi. Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm bằng công cụ quét mã QR trên ZaloPay rất tiện lợi. An tâm vui chơi, mua sắm mà không cần phải mang theo tiền mặt trong người.
  • Theo dõi thông tin thời tiết hàng ngày, xem lịch âm: Giờ đây, mỗi khi bật Zalo lên, bạn hoàn toàn có thể biết ngay thông tin thời tiết tại khu vực của bạn mà không cần phải tải bất kì ứng dụng thời tiết nào khác. Ứng dụng còn hỗ trợ thông báo nhanh tình hình thời tiết ngài màn hình điện thoại, rất tiện lợi để biết được hôm nay trời nắng hay mưa, lạnh hay nóng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem lịch âm ngay trên Zalo, đặt nhắc nhở ngày rằm, mùng 1 Âm lịch. Đây là một tính năng rất tiện lợi, giúp bạn có sự chuẩn bị cho việc ăn chay và không sợ bị quên.
  • Hỗ trợ nộp hồ sơ, tra cứu mà biên nhận, trao đổi trực tuyến với ủy ban nhân dân các tỉnh trong cả nước: Các cơ quan chỉnh phủ của nhà nước hiện đã có cổng thông tin online ngay trên ứng dụng Zalo, hỗ trợ bạn thực hiện các dịch vụ công như tra cứu biên lai, nộp hồ sơ lên sở công thương, sở lao động,... của huyện, tỉnh/thành phố.
  • Tra cứu chuyến xe, chuyến bay, đặt xe, đặt vé máy bay, vé tàu dễ dàng: Thật tiện lợi khi bạn hoàn toàn có thể tra cứu các chuyến xe đi tới các địa điểm khác nhau trong cả nước, từ Hà Nội - Sài Gòn, hay Đã Nẵng - Huế,... Zalo sẽ đưa ra các gợi ý phương tiện di chuyển dựa trên địa điểm mà bạn nhập. Bạn có thể đi bằng xe khách, tàu hỏa, máy bay, tàu thủy,... Bên cạnh đó, Zalo cũng hỗ trợ bạn đặt vé tàu, vé xe khách,... cho địa điểm mà bạn muốn đến qua trang baolau.com. Bạn hoàn toàn có thể thanh toán online qua thẻ VISA, MasterCard, American Express, chuyển khoản,... vô cùng tiện lợi và linh hoạt.
  • Tìm kiếm khách sạn, đặt phòng với giá ưu đãi: Zalo còn tích hợp thêm tính năng giúp bạn tìm kiếm khách sạn trong khắp cả nước một cách dễ dàng nhờ vào công cụ tìm kiếm và bộ lọc thông minh, tìm khách sạn theo địa điểm, theo giá, thời gian,...Các thông tin về địa điểm cho thuê được mô tả đầy đủ từ giá cả, dịch vụ khi thuê phòng cho đến các chính sách ưu đãi khi sử dụng dịch vụ,... cho bạn những thông tin tổng quan và đưa ra lựa chọn khách sạn phù hợp. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ bạn đặt phòng ngay trên Zalo mà không cần phải gọi điện. Cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, miễn phí một số dịch vụ,... khi bạn đặt phòng. Do đó, giúp bạn an tâm, thoải mái hơn cho những chuyến đi chơi, đi công tác xa của mình.
  • Theo dõi thông tin giao thông thành phố Hồ Chí Minh qua camera quan sát: Với tính năng này trên Zalo, bạn hoàn toàn có thể biết được chính xác tình hình kẹt xe, ngập nước thông qua 685 camera giao thông trải dài khắp các con đường tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ đó, việc tham gia giao thông trở lên thuận tiện hơn, bạn biết được khu vực nào đang kẹt để tránh, biết được ở đâu đang xảy ra tai nạn,...Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi các thông tin giao thông hàng ngày được phân luồng theo từng khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Đăng kí khoản vay, tra cứu lãi suất, tỷ giá ngoại tệ, tìm kiếm cây ATM dễ dàng, nhanh chóng: Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể đăng ký vay tiêu dùng và mở thẻ ngân hàng ngay trên ứng dụng Zalo mà không cần phải đi ra các chi nhánh đăng kí vay như FE-Credit, các ngân hàng BIDV, VietinBank,...


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/zalo/id579523206?l=vi
Zalo ảnh 1
Zalo
Zalo ảnh 2
Zalo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Instagram

Instagram là ứng dụng mạng xã hội ảnh phổ biến nhất trên thế giới. Đến với Instagram, bạn dễ dàng chia sẻ những hình ảnh, video đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ tới bạn bè.


Tính năng chính của ứng dụng Instagram

  • Xem và chia sẻ ảnh, video: Một bức ảnh, video đơn giản có thể nói lên hết những suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Bạn dễ dàng xem và chia sẻ những hình ảnh, video thay lời muốn nói trên ứng dụng Instagram. Đặc biệt, bạn có thể xem lại những hình ảnh bạn đã like dễ dàng từ vài tuần đến vài tháng trước. Ngoài ra, bạn có thiết lập quyền riêng tư khi chia sẻ ảnh và video trên ứng dụng, bạn dễ dàng quản lý ai được quyền xem và like những bức ảnh, video của bạn.
  • Công cụ tạo ảnh, video sống động: Bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh và video bằng Instagram để có những hình ảnh đẹp nhất trước khi đăng lên bảng tin của mình. Với những công cụ chỉnh sửa đơn giản như các bộ lọc, hiệu ứng, bóng mờ, làm rõ nét, chỉnh sửa màu sắc… để có bức ảnh đẹp nhất.
  • Tìm kiếm và khám phá nhiều nội dung từ cộng đồng: Instagram là ứng dụng mạng xã hội phát triển rộng rãi trên toàn thế giới. Vì vậy, cũng như các ứng dụng mạng xã hội khác, bạn dễ dàng tìm kiếm và khám phá mọi thứ từ những hình ảnh, video trong các mục IGTV, cửa hàng, trang trí, du lịch, kiến trúc… được chia sẻ trên Instagram.
  • Tích hợp công cụ nhắn tin: Bạn có thể nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè người thân, với những người mình yêu quý và có chung sở thích qua Instagram. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng gọi video call để trò chuyện miễn phí ngay trên ứng dụng.
  • Phát live stream dễ dàng: Bạn dễ dàng phát live stream đến bạn bè và những người theo dõi bạn để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Những hiệu ứng có sẵn của ứng dụng sẽ cho bạn những video đẹp nhất ngay từ lúc quay. Ngoài ra, khi phát trực tiếp xong bạn có thể xóa hoặc đăng tải video lên bản tin Instagram của mình để người khác xem lại.

Với một giao diện đơn giản, instagram mang lại không gian giải trí và có thể kết bạn trò chuyện cùng mọi người. Hãy đến với ứng dụng mạng xã hội này để trải nghiệm điều thú vị trong đây nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.instagram.android&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/instagram/id389801252?l=vi
Instagram ảnh 1
Instagram
Instagram ảnh 2
Instagram
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tik Tok

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ sáng tạo và chia sẻ clip ngắn bằng âm nhạc cực chất, thu hút hàng ngàn người xem và theo dõi. Được phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau.


Tính năng chính

  • Kho nhạc khổng lồ: Với TikTok, bạn có thể sáng tạo clip với hàng triệu bài hát đặc sắc, cùng với đó là nhiều bản nhạc cực kì độc đáo chỉ dành riêng cho ứng dụng mà bạn không thể tìm ở bất kì đâu.
  • Tạo clip ngắn dễ dàng: Tạo clip ngắn là thế mạnh của ứng dụng TikTok, khả năng cắt video cực đơn giản, nhiều hiệu ứng và tính năng giúp bạn thoả sức sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể tua nhanh chập video, lồng ghép nhạc và rất nhiều những thứ hay ho khác.
  • Hiệu ứng cực chất cho clip: TikTok tích hợp sẵn rất nhiều những hiệu ứng được tạo sẵn từ nhà phát hành, giúp bạn tạo ra các clip cực chất một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian để sử dụng.
  • Sticker phong phú, đa dạng: TikTok được nhiều người ưa chuộng vì sự đa dạng của hàng ngàn các sticker siêu dễ thương, dễ dàng lồng ghép vào clip.
  • Nhiều bộ lọc màu: TikTok mạnh mẽ nhờ vào các bộ lọc màu được sử dụng cho clip, bạn có thể thay đổi nhiều hiệu ứng màu sắc khác nhau trên clip giúp bạn dễ dàng tạo ra những video đẹp và không gây nhàm chán.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ss.android.ugc.trill&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi
Tik Tok ảnh 1
Tik Tok
Tik Tok ảnh 2
Tik Tok
Top 4
(có 0 lượt vote)

Snapchat

Một ứng dụng mạng xã hội mang tên Snapchat đang dần trở lên phổ biến trên nhiều chiếc Smartphone của các bạn trẻ. Mang đến cho người dùng hàng loạt tính năng mới và đặc biệt như tạo ảnh với các nhân vật AR, vừa chơi game vừa nhắn tin trực tiếp trên game,...


Tính năng chínhpchat của ứng dụng Snapchat

  • Chia sẻ mọi khoảnh khắc với cộng đồng: Bạn hãy cùng mọi người chia sẻ khoảnh khắc của bản thân, để bạn bè ở khắp nơi trên thế giới và bạn có thể kết nối với nhau để trò chuyện, từ đó kết nối thêm được nhiều bạn bè hơn.
  • Ứng dụng hỗ trợ nhắn tin với bạn bè: Với một ứng dụng xã hội thì việc kết nối với bạn bè, người thân để trao đổi thông tin, trò chuyện, tán gẫu là hết sức cần thiết, chính vì thế Snap Inc đã mang tính năng nhắn tin vào ứng dụng của mình. Ngoài những tin nhắn bình thường bạn còn có thể gửi các Bitmoji ngộ nghĩnh của nhân vật bạn đã tạo ban đầu.
  • Tạo những bức ảnh ấn tượng với các nhân vật AR: Những hình ảnh được lồng ghép nhân vật AR sẽ mang tính nghệ thuật và phong phú rất nhiều, giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp và đầy sáng tạo.
  • Khám phá nhiều nội dung hay được chia sẻ công khai: Rất nhiều nội dung từ các bạn ở khắp nơi trên mọi miền đất nước, chỉ cần vài cú chạm bạn đã có thể khám phá được những nội dung độc đáo mà người khác chia sẻ trên trang.
  • Vừa chơi game vừa trò chuyện với bạn bè: Một tính năng chắc chắn bạn sẽ thích khi sử dụng ứng dụng này là nhắn tin với bạn bè trong khi chơi game. Đôi khi giao diện chat bình thường khiến bạn bị nhàm chán, hãy bước vào một không gian mới là vừa chơi game mà có thể trò chuyện ngay trên giao diện của trò chơi nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snapchat.android&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/snapchat/id447188370
Snapchat ảnh 1
Snapchat
Snapchat ảnh 2
Snapchat
Top 5
(có 0 lượt vote)

Spoon Radio

Spoon Radio là ứng dụng mạng xã hội âm thanh trực tuyến dành cho giới trẻ được yêu thích hiện nay. Ứng dụng là nơi để mọi người kết bạn, giao lưu, chia sẻ những câu chuyện thú vị được kể bằng giọng nói của chính mình.


Tính năng chính của ứng dụng

  • Livestream âm thanh với SPOON LIVE: Khá giống với tính năng Livestream của Facebook, SPOON LIVE cho phép bạn tạo một căn phòng livestream và dùng giọng nói của mình để giao tiếp với người nghe. Khán giả sẽ để lại bình luận trực tiếp bằng văn bản về câu chuyện và nội dung chia sẻ của bạn.
  • SPOON CAST - Lưu giữ khoảnh khắc: Người dùng có thể lưu giữ những tác phẩm ghi âm của mình như bài hát, chuyện kể và chia sẻ chúng đến tất cả mọi người với SPOON CAST. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn thưởng thức hàng nghìn tác phẩm ghi âm khác nhau từ bạn bè gần xa.
  • Trò chuyện và thảo luận với SPOON TALK: SPOON TALK chính là nơi tất cả mọi người trò chuyện và thảo luận với nhau thông qua những đoạn ghi âm bằng giọng nói. Khác với SPOON LIVE, SPOON TALK mang tính tương tác cao hơn khi âm thanh được tương tác 2 chiều thông qua những câu chuyện đời thường đến từ những người bạn trên mạng xã hội.
  • Hỗ trợ tương tác giữa DJ và fan: Khi bạn quyết định chia sẻ nội dung âm thanh lên Spoon Radio, bạn đã trở thành một SPOON DJ. Ứng dụng giúp bạn tương tác với DJ khác và với fan của mình thông qua các tính năng như tặng quà để thể hiện tình cảm, kết bạn với DJ khác, nhắn tin trực tiếp với DJ thông qua Fanboard,...


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=co.spoonme&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/spoon-radio-real-rock-radio/id339805653?l=vi
Spoon Radio ảnh 1
Spoon Radio
Spoon Radio ảnh 2
Spoon Radio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pinterest

Pinterest, là một ứng dụng mạng xã hội được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, bởi ứng dụng giúp người dùng phân loại, tạo ra các bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau như theo sở thích, theo sự kiện,...


Tính năng chính của ứng dụng Pinterest 

  • Khám phá với hơn 100 tỷ ý tưởng khác nhau: Ý tưởng luôn được cập nhật mới nhất, hằng giờ trên Pinterest, giúp bạn không bị bỏ lỡ thông tin quan trọng và được quan tâm nhiều nhất của cộng đồng.
  • Lưu và sắp xếp các ý tưởng trong các thư mục: Việc sắp xếp ngăn nắp ý tưởng hay thông tin yêu thích là hết sức cần thiết, bởi các ứng dụng mạng xã hội hiện nay rất ít khi làm được điều này. Bạn có thể lưu và ghim những bản tin quan trọng và sẽ luôn xuất hiện đầu tiên tại trang của của bạn.
  • Tính năng tìm kiếm nội dung mạnh mẽ: Bộ lọc, tìm thông tin của Pinterest được xem rất mạnh mẽ, khi bạn nhập nội dung tìm kiếm hệ thống sẽ lọc ra thông tin được mọi người tìm kiếm nhiều nhất và phù hợp nhất cho bạn. 
  • Nhận thông báo các ý tưởng mới hằng ngày: Việc nhận thông báo giúp bạn có thể cập nhật được các thông tin trên mạng một cách nhanh nhất và không bỏ lỡ thông tin nào. Thông báo sẽ được nhắn đến bạn mỗi khi một trang báo, tạp chí nào đăng tải vấn đề về xã hội, thị trường,...

Như vậy Pinterest là là một ứng dụng mạng xã hội quan trọng, giúp bạn lưu giữ và khám phá được nhiều ý tưởng từ mọi người xung quanh và khắp mọi miền đất nước. Nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/pinterest/id429047995?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pinterest&hl=en_US
Pinterest ảnh 1
Pinterest
Pinterest ảnh 2
Pinterest
Top 7
(có 0 lượt vote)

Twitter

Twitter là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất toàn cầu chỉ xếp sau Facebook về số lượng người sử dụng, được tạo bởi Jack Dorsey, Evan Williams, Biz Stone và Noah Glass và chính thức hoạt động vào tháng 07/2006 với biểu tượng đặc trưng là hình con chim màu xanh. Trụ sở chính của Twitter được đặt tại San Francisco và hiện tại có hơn 25 văn phòng trên toàn thế giới. Trên thế giới, có tổng cộng 1.3 tỷ tài khoản Twitter, nhưng chỉ có 192 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên Twitter.


Twitter rất dễ sử dụng với tất cả mọi người, cả người chia sẻ thông tin và người đọc. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí trên Twitter. Sau đó, bạn có thể chia sẻ tin tức, câu chuyện hay giới thiệu sản phẩm theo ý bạn muốn. Những người theo dõi bạn và những người khác sẽ thấy được tweet mà bạn chia sẻ. Ngoài ra, để nhận thông tin từ người dùng khác trên Twitter, bạn chỉ cần tìm đến tài khoản của người đó và nhấn Theo dõi (Follow) để đăng ký nhận tweet của họ. Điều đó giúp bạn cập nhật những điều hay ho, các tin tức mới nhất trên toàn thế giới. Ngược lại, nếu bạn không còn muốn đọc tin tức từ tài khoản của ai đó, bạn hãy nhấn Hủy theo dõi (Unfollow) họ.


Twitter cho phép người sử dụng đọc, nhắn và cập nhật các mẩu tin nhỏ gọi là tweets, một dạng tiểu blog. Những mẩu tweet được giới hạn tối đa 280 ký tự. Hiện nay Twitter đã hỗ trợ người dùng đăng các tweet dưới dạng đoạn hội thoại, đăng ảnh, video, ảnh động, và tính năng cập nhật khoảnh khắc. Ngoài ra, các đội PR và nhà tiếp thị có thể sử dụng Twitter để đẩy mạnh việc nhận diện thương hiệu từ khách hàng và làm hài lòng họ.


Twitter hiện nay quy tụ 330 triệu người dùng tích cực hàng tháng, trong đó có hơn 500 triệu tweet được đăng mỗi ngày (theo thống kê của Backlinko năm 2020). Đây là trang mạng xã hội có độ tương tác cao nhất. Sở dĩ Twitter thu hút nhiều người dùng trên thế giới như vậy bởi vì nó thân thiện với người dùng, bạn có thể theo dõi hàng trăm người dùng Twitter và đọc những nội dung của họ trong nháy mắt, từ đó bạn có thể cập nhật những tin tức mới nhất trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, không giống các mạng xã hội khác, Twitter sử dụng một giới hạn kích thước tin nhắn ở 280 ký tự trở xuống. Giới hạn kích thước này thúc đẩy việc mọi người sử dụng ngôn ngữ một cách thông minh hơn và tập trung vào nội dung muốn chia sẻ. Nền tảng của Twitter được xem là lợi thế cho những người kinh doanh dropship và MMO vì các khách hàng họ luôn thích những tin tức quảng cáo nhanh, ngắn gọn và tập trung vào vấn đề.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.twitter.android.lite&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/twitter/id1482454543?l=vi&mt=12
Twitter ảnh 1
Twitter
Twitter ảnh 2
Twitter
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .