Top 6 ứng dụng sổ liên lạc điện tử tốt nhất hiện nay

66

Là một trong những chương trình ứng dụng công nghệ vào công tác giảng dạy và quản lý chất lượng học tập, sổ liên lạc điện tử (SLLĐT) đã trở nên phổ biến trong những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

vnEdu

VnEdu Connect (VnEdu.vn) là ứng dụng giúp phụ huynh, học sinh có thể tra cứu điểm trên VnEdu nhanh chóng. Vnedu còn là sổ liên lạc điện tử giúp kiểm tra thời khóa biểu, vắng mặt điểm danh của con em.


Tính năng chính của ứng dụng vnEdu

  • Xem kết quả học tập của học sinh: Điểm thi học kỳ, điểm kiểm tra 1 tiết hay kiểm tra 15 phút của tất cả các môn học đều được trình bày rõ ràng tại tính năng kết quả học tập trên vnEdu.vn. Điểm số đều được cập nhật thường xuyên, minh bạch từ phía nhà trường.
  • Cập nhật thông báo từ nhà trường: Ngay giao diện chính của vnEdu Connect, phụ huynh sẽ thường xuyên thấy các thông báo từ nhà trường xuất hiện. Phụ huynh dễ dàng cập nhật được tình hình nghỉ học đột xuất hoặc các thông tin quan trọng cần nắm rõ.
  • Kiểm tra thời khóa biểu và lịch điểm danh học sinh: Theo dõi quá trình học tập của con em mình thông qua tính năng thời khóa biểu và điểm danh. Từ đó, phụ huynh sẽ nắm được con mình học tiết gì trong ngày hôm sau, trước đó chuẩn bị bài vở đầy đủ hơn. Lịch điểm danh cũng giúp phụ huynh biết được hôm nay con mình có đi học đầy đủ hay trốn học không.
  • Nhắn tin với giáo viên và nhà trường: Trao đổi, trò chuyện trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và nhà trường. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng nhất. Phụ huynh cũng không cần phải xin số điện thoại các giáo viên từ nhà trường vì đã có sẵn trong danh bạ của vnEdu Connect.
  • Đăng ký nghỉ phép trực tuyến: Giờ đây, phụ huynh sẽ không cần đến trường chỉ để xin phép nghỉ học theo cách truyền thống nữa. Ứng dụng vnEdu Connect cho phép đăng ký nghỉ phép trực tuyến tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian hơn đáng kể.
  • Các tính năng hữu ích khác: Bên cạnh các tính năng trên, vnEdu Connect còn cung cấp thêm các tính năng mới ra mắt gần đây như xem các khoản chi phí cần thanh toán, danh sách bài tập cần hoàn thành, album ảnh những hoạt động hàng ngày trên lớp, tin tức nhà trường, nề nếp học sinh.

Sổ liên lạc online vnEdu Connect giúp xem bảng điểm, theo dõi quá trình học tập của học sinh và cập nhật thông báo từ nhà trường nhanh chóng.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.vnedu.parent&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/vnedu-connect/id1448464007
vnEdu ảnh 1
vnEdu
vnEdu ảnh 2
vnEdu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vietschool

VietSchool là một ứng dụng Giáo dục giúp cho các nhà trường cũng như các bậc phụ huynh Việt Nam dễ dàng tra cứu, theo dõi và quản lý thông tin học sinh một cách thuận tiện nhất. Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ giáo viên và nhà trường cập nhập điểm số cũng như hạnh kiểm của các em học sinh vô cùng nhanh chóng.


Điểm nổi bật của ứng dụng VietSchool

  • Phụ huynh cập nhập nhanh chóng điểm số, hạnh kiểm của học sinh:,Sau khi có kết quả mỗi lần kiểm tra, giáo viên có thể chủ động cập nhập điểm của từng học sinh trên ứng dụng, đồng thời tổng kết điểm và xếp loại học sinh vào cuối học kì một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này sẽ tăng độ chính xác hơn trong việc báo điểm cũng như tiết kiệm thời gian hơn cho giáo viên. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể kịp thời nắm bắt được học lực của con mình và đưa ra kế hoạch, lộ trình giúp học sinh nâng cao điểm số.
  • Hệ thống tự động thông báo ngay khi có điểm: Ứng dụng sẽ liên tục cập nhập những thông báo từ trường học tới cho phụ huynh như: Thời khóa biểu mới, lịch khai giảng, tổng kết, thông báo điểm, thông báo nghỉ học, học sinh vi phạm lỗi....Do đó, phụ huynh dễ dàng biết được lịch học, điểm số của con mình một cách minh bạch, cũng như không còn phải lo lắng việc học sinh dấu diếm điểm kém hay cúp học.
  • Là cầu nối giao tiếp giữa phụ huynh, học sinh và giáo viên: Một trong những ưu điểm đáng lưu ý nhất của ứng dụng chính là cầu nối thông tin giữa phụ huynh và giáo viên. Dựa trên điểm số, hạnh kiểm cũng như báo cáo phân tích kết quả học tập của học sinh, giáo viên sẽ đưa ra nhận xét, lời khuyên cụ thể về từng học sinh một.Đồng thời giáo viên sẽ thảo luận với phụ huynh trên app về việc giúp các em cải thiện điểm số hoặc là khen thưởng khích lệ sự tiến bộ của các em kịp thời, đúng lúc.
  • Hỗ trợ học sinh lập kế hoạch để tăng thứ hạng trên lớp: Ứng dụng này không chỉ là một công cụ dành riêng cho phụ huynh và giáo viên. Với giao diện đơn giản và cách đăng nhập nhanh chỉ bằng số điện thoại và mật khẩu, học sinh hoàn toàn có thể tự giác vào ứng dụng để kiểm tra, theo dõi điểm số của mình.Các em sẽ chủ động trong việc lên kế hoạch học tập của từng môn học hơn hoặc phúc khảo lại giáo viên nếu như có sai sót về điểm số. Ứng dụng sẽ giúp các em có cái nhìn tổng quan hơn về lực học hiện tại và nhắc nhở bản thân cần cố gắng nhiều hơn để đạt được các mục tiêu trong học tập.

Dù bạn là giáo viên hay phụ huynh có con trong độ tuổi tới trường thì VietSchool cũng là một ứng dụng hữu ích dành cho bạn. Hãy nhanh tay tải app về điện thoại và trải nghiệm những tính năng hữu ích giúp bạn dễ dàng quản lí thành tích học tập của con em mình hơn nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietschool&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/vietschool/id1041276434?l=vi
Vietschool ảnh 1
Vietschool
Vietschool ảnh 2
Vietschool
Top 2
(có 0 lượt vote)

PINO

PINO là ứng dụng sổ liên lạc điện tử giúp kết nối giữa phụ huynh và nhà trường. Thông qua những thông tin luôn được cập nhật từ giáo viên, phụ huynh sẽ dễ dàng theo dõi và nắm bắt quá trình học tập của học sinh.

5 tính năng chính của ứng dụng PINO:

  • Xem bảng điểm học sinh dễ dàng: Tất cả các điểm thi học kỳ, điểm kiểm tra 1 tiết hay kiểm tra 15 phút đều được trình bày rõ ràng trên ứng dụng PINO. Điểm số đều được cập nhật thường xuyên, minh bạch từ giáo viên chủ nhiệm.
  • Xem các đánh giá và nhận xét về học sinh: Phụ huynh sẽ nắm rõ được tình hình học tập của học sinh, năng lực của học sinh ra sao hoặc trên lớp học sinh có chăm chỉ hay không? Các giáo viên giảng dạy sẽ đánh giá và nhận xét học sinh một cách khách quan nhất.
  • Hiển thị các khoản cần thanh toán với nhà trường: Mọi số tiền cần thanh toán đều được hiển thị đầy đủ. Phụ huynh có thể xem và thanh toán các khoản chi phí kịp thời cho nhà trường. Chi phí thanh toán bao gồm những mục nào, PINO sẽ hiển thị rõ ràng chi tiết.
  • Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau: Nếu gia đình có nhiều học sinh, việc đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau trên ứng dụng là điều không hề khó khăn. Phụ huynh sẽ quản lý được hết tất cả con em nhà mình bằng cách chuyển đổi qua lại giữa những tài khoản trên cùng một ứng dụng PINO.
  • Liên kết với nhiều trường học Việt Nam: PINO đã liên kết với hơn 2.700 nhà trường nhằm trực tiếp hỗ trợ phụ huynh nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Mọi thông tin đều được cập nhật nhanh chóng, chính xác nên phụ huynh có thể yên tâm và sử dụng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhatcuong.pino&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/pino/id1555405448?l=vi
PINO ảnh 1
PINO
PINO ảnh 2
PINO
Top 3
(có 0 lượt vote)

SMAS

SMAS là sổ liên lạc điện tử đến từ tập đoàn Viettel giúp kết nối nhà trường với phụ huynh học sinh, giúp giáo viên và phụ huynh có thể trao đổi ngay trên ứng dụng với mục đích nâng cao chất lượng dạy và học của con trẻ.


Ưu điểm của phần mềm quản lý giáo dục SMAS Edu

Không phải ngẫu nhiên để smas.edu.vn đăng nhập được đề cao và nhận được phản hồi tích cực từ các nhà trường, ban ngành quản lý giáo dục, học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh. Phần mềm này có nhiều ưu điểm để phục vụ công tác giáo dục giúp công tác này trở nên dễ dàng xuyên suốt. Một số ưu điểm của SMAS Edu được nhiều người biết đến như:

  • Dễ dàng theo dõi tình hình học tập của học sinh để có phương án giáo dục phù hợp
  • Cập nhật thời khóa biểu một cách dễ dàng với thông tin chi tiết về môn học và giáo viên đứng lớp
  • Phụ huynh có thể theo dõi sát sao tình hình học tập của con em mà không cần liên hệ trực tiếp với giáo viên hay đợi đến ngày họp phụ huynh định kỳ
  • Cập nhật các dữ liệu giáo dục nhanh chóng, lên các báo cáo một cách dễ dàng so với phương thức quản lý truyền thống
  • ….

Tính năng của phần mềm SMAS

SMAS Edu là phần mềm quản lý giáo dục có tính bứt phá nhất hiện tại. Nó thổi làn gió mới để thay đổi cái nhìn về giáo dục bằng các tính năng quản lý cực hay ho. Cụ thể:

  • Các tính năng quản lý học sinh: Tính năng quản lý học sinh của ​​SMAS Edu giúp nhà trường có thể tối ưu nhất mọi thông tin của học sinh. Hồ sơ học tập, thành tích và hạnh kiểm của mỗi học sinh đều được cập nhật thường xuyên để có thể dễ dàng kiểm soát, theo dõi. Từ các thông tin được lưu trữ và cập nhật thường xuyên này, thầy cô và nhà trường có thể đưa ra những phương pháp giảng dạy phù hợp. Đồng thời có những đánh giá khách quan về tính hình học tập của mỗi học sinh để có những hình thức khen thưởng hoặc chế tài xử phạt một cách công tâm và hợp lý nhất.
  • Tính năng ứng dụng trong quản lý giáo viên: Không chỉ đóng vai trò quản lý học sinh, smas.edu.vn đăng nhập còn là công cụ để đánh giá cán bộ công nhân viên chức trong đội ngũ đào tạo. Bằng các số liệu cụ thể và khách quan được ghi nhận trên phần mềm, nhà trường có thể kiểm soát đội ngũ giáo viên của mình một cách hiệu quả và công bằng.
  • Quản lý các kỳ thi dễ dàng hơn: Các kỹ thi cũng được SMAS Edu hỗ trợ quản lý để có được hiệu quả tốt nhất. Các kỳ thi khi đưa lên phần mềm này đều được cập nhật đầy đủ tên, số lượng thí sinh, số báo danh của thí sinh, đề thi,...
  • Lấy thông tin nội bộ với tính năng quản lý danh mục: Với tính năng quản lý danh mục, trường học có thể lấy được các tài liệu nội bộ một cách dễ dàng. Đây là tính năng chỉ được dùng cho tài khoản giáo viên và lãnh đạo trường học.
  • Quản lý người dùng để sử dụng dễ dàng hơn: SMAS Edu cho phép nhà trường có thể phân quyền cho các tính năng điều này đồng nghĩa với việc các dữ liệu được đảm bảo bảo mật và không thể dễ dàng sửa đổi.
  • Quản lý thông tin mang đến các tính năng báo cáo tổng quan: Nếu trước đây, thầy cô phải mất nhiều thời gian để thống kê và thực hiện các báo cáo để trình lên các cấp cao hơn thì nay mọi dữ liệu đều có trên SMAS Edu để dễ dàng thực hiện báo cáo.
  • Tra cứu điểm thi nhanh chóng và cực tiện lợi: Để học sinh và phụ huynh có thể nhanh chóng biết được điểm thi, SMAS Edu cung cấp tính năng tra cứu điểm thi. Bên cạnh đó phần mềm này còn hỗ trợ gửi điểm và chuyển kết quả thi đến email hoặc số điện thoại cho phụ huynh học sinh. Tính năng này chắc chắn sẽ hạn chế việc mất thời gian trong khâu thông báo kết quả cũng như giúp kết nối nhà trường với phụ huynh một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Website nhà trường chuyên nghiệp và dễ truy cập: Không chỉ là một phần mềm, smas.edu.vn đăng nhập còn đóng vai trò như website của nhà trường khi có thể cập nhật mọi thông tin hoạt động lên trang chủ để phụ huynh có thể nắm được thông tin. Từ tính năng này, nhà trường sẽ có được một website chuyên nghiệp hơn và xây dựng, quản lý nó một cách dễ dàng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.smasplus&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/smas/id1434178665
SMAS ảnh 1
SMAS
SMAS ảnh 2
SMAS
Top 4
(có 0 lượt vote)

eNetViet

eNetViet là ứng dụng thông tin giáo dục giúp cho nhà trường cũng như các bậc phụ huynh dễ dàng xem điểm, theo dõi và quản lý thông tin, bảng điểm học sinh một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, phụ huynh có thể trò chuyện, trao đổi với giáo viên để nắm tình hình học tập của con em ngay trên ứng dụng.


Điểm nổi bật của ứng dụng eNetViet

  • Dễ dàng theo dõi kết quả học tập, điểm số học sinh với kho tiện ích: Với ứng dụng eNetViet, phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi kết quả học tập, rèn luyện của con em mình với rất nhiều công cụ, tiện ích được tích hợp trên ứng dụng. Phụ huynh có thể xem thời khoá biểu, phiếu đánh giá kết quả học tập hay xin nghỉ phép cho học sinh.
  • Nhận thông báo từ nhà trường nhanh, chính xác nhất: Nhà trường và phụ huynh có thể kết nối với nhau để thuận tiện trong việc cập nhât các thông báo quan trọng để quản lý học sinh tốt hơn. Phụ huynh cũng có thể nhận thông báo từ nhà trường để không bỏ sót bất kỳ thông tin nào.
  • Trò chuyện, trao đổi với giáo viên để nắm tình hình học tập của con em: Với ứng dụng eNetViet, phụ huynh có thể dễ dàng liên lạc, trao đổi tình hình học tập của học sinh với giáo viên ngay trên ứng dụng mà không cần phải tìm hiểu thông tin số điện thoại của giáo viên.
  • Xem các khoảnh khắc học tập ở trường của học sinh: Các bậc phụ huynh luôn muốn biết được con em mình đã tham gia những hoạt động gì tại trường, tuy nhiên lại không thể lúc nào cũng ở trường để quan sát. Với ứng dụng eNetViet, thầy cô có thể chụp và đăng tải những khoảnh khắc học tập của học sinh và phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi tại bất kỳ đâu.

eNetViet là một trong những ứng dụng theo dõi kết quả học tập của học sinh tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm, đặc biệt là dễ dàng theo dõi kết quả học tập, điểm số học sinh với kho tiện ích nhiều tính năng. Hãy tải ứng dụng eNetViet và trải nghiệm các dịch vụ nhé.


Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/enetviet/id913050358?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=enetviet.corp.qi.enetvietnew&hl=vi&gl=US
eNetViet ảnh 1
eNetViet
eNetViet ảnh 2
eNetViet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sổ liên lạc điện tử - Halozend

Ứng dụng “Sổ Liên Lạc Điện Tử - Halozend” là ứng dụng công nghệ về giáo dục, giúp kết nối trực tiếp Phụ huynh, Học viên với Trung tâm Giáo Dục - Nhà Trường. Ứng dụng cho phép theo dõi và quản lý tức thời các thông tin cần thiết:

  • Thông tin khóa học và tình trạng khóa học.
  • Thời khóa biểu học và điểm danh.
  • Kết quả học tập.
  • Học phí và lịch sử thanh toán học phí.
  • Các thông báo, sự kiện của Trung tâm - Nhà trường.

Link tải app:

https://apps.apple.com/vn/app/s%E1%BB%95-li%C3%AAn-l%E1%BA%A1c-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD-halozend/id1509655089?l=vi

Sổ liên lạc điện tử - Halozend ảnh 1
Sổ liên lạc điện tử - Halozend
Sổ liên lạc điện tử - Halozend ảnh 2
Sổ liên lạc điện tử - Halozend
Sổ liên lạc điện tử cung cấp cho phụ huynh và học sinh một công cụ tiện lợi để tra cứu thông tin về tiến trình học tập, điểm số, điểm rèn luyện, hồ sơ sức khỏe và các sự kiện trong trường lớp. Nhờ có SLLĐT, việc quản lý học tập trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần kết nối internet và đăng nhập vào tài khoản của mình. Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những sổ liên lạc điện tử thông dụng nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .