Top 8 viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

817

Theo một khảo sát mới nhất đã cho thấy, phụ nữ Nhật Bản thuờng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng ngay cả ở độ tuổi trung niên. Bởi họ có thói quen sử...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear

Một làn da trắng mịn là ước mơ của mọi cô gái, ngoài mỹ phẩm dưỡng ngoài da, các dạng thuốc bổ trợ và thực phẩm chức năng hỗ trợ dưới dạng chất lỏng rất dễ hấp thụ và có hiệu quả cao gấp nhiều lần. Thương hiệu transino là sản phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản là sản phẩm “thần kỳ” có hiệu quả cao trong việc làm trắng da, giúp da bạn sáng mịn, hồng hào và không ăn nắng. Rất nhiều chị em e ngại việc làn da lỳ, khó lên tone với việc dùng mỹ phẩm. Nhưng với viên uống Transino White C thông qua việc hấp thu dưỡng chất thanh lọc sẽ giúp bạn có được làm da trắng bật tone nhanh chóng hơn cả mong đợi.

Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear ra mắt ngày 22/1 được bổ sung thêm vitamin B3 và viên uống được cô đặc hơn (chỉ cần uống 4 viên/ngày thay vì 6 viên/ngày)


Thành phần Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear Mẫu Mới:

  1. Vitamin C: Chất chống oxi hóa mạnh mẽ, làm giảm lượng melanin tích lũy. Đồng thời nó cũng ức chế hoạt động của tyrosinase – enzyme đóng vai trò điều khiển sự sản xuất melanin. Từ đó vitamin C giúp da dưỡng trắng, mờ thâm sạm, tàn nhang hiệu quả. Vitamin C còn có tác dụng thúc đẩy sự hình thành collagen, giúp da khỏe mạnh, giữ nước tốt hơn, duy trì sự tươi trẻ.
  2. L-Cysteine: Một loại amino acid có công dụng ức chế hoạt động cũng như sự hình thành enzyme tyrosinase. L-Cysteine hướng đến gốc rễ của vấn đề thâm sạm, tàn nhang. Đồng thời nó cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da.
  3. Vitamin E và các vitamin nhóm B: 4 loại vitamin giúp duy trì sự khỏe mạnh cho làn da, bình thường hóa chu kỳ vòng đời của da và loại bỏ sắc tố melanin trên bề mặt da.
  4. Vitamin E: chống oxi hóa mạnh, trung hòa gốc tự do, thúc đẩy tuần hoàn máu.
  5. Vitamin B2 + B6: thúc đẩy trao đổi chất, chuyển hóa của da.
  6. Vitamin B3: được thêm vào từ phiên bản mới giúp ổn định hoạt động của tế bào.

Công dụng Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear Mẫu Mới:

  • Transino white C clear Nhật Bản chứa 100% thành phần từ thiên nhiên giúp làn da của bạn trắng một cách tự nhiên, hồng hào tươi trẻ, phục hồi độ tuổi thanh xuân.
  • Sản phẩm Transino Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và cao cấp, với tính năng hỗ trợ điều trị nám và đẩy lùi các vết nám trên da mặt, tàn nhang lâu năm, ngăn ngừa lão hõa hóa da từ bên trong.
  • Ngoài những thành phần trên thì trong viên uống transino còn chứa các chất phụ gia tốt cho da giúp hạn chế quá trình hoạt động nám da, đốm nau trên da.
  • Với Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear Mẫu Mới giúp bạn trắng sáng tự nhiên, đồng thời chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, làn da săn chắc, mịn màng cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear Mẫu Mới:

  1. Mỗi ngày uống 4 viên có thể chia thành 2 lần uống
  2. Uống trước hoặc sau bữa ăn.
  3. Nên uống tối thiểu 02 tháng liên tục để thấy được hiệu quả tốt nhất, rõ rệt trong công hiệu làm trắng da cũng như giảm nám và tàn nhang.

Gía bán tham khảo: 409.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/transino-white-c-lam-trang-da-tu-nhien-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha

Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear
Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White

Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White là sự kết hợp tuyệt vời của chiết xuất Wolfberry (quả câu kỷ tử) được phát triển độc quyền bởi thương hiệu Shiseido, cùng với các loại thảo mộc phương Đông có lợi cho sức khoẻ và vẻ đẹp làn da. Viên uống làm giảm sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, giúp cân bằng và cải thiện tone màu da, từ đó, mang lại làn da trắng hồng đều màu, rạng rỡ sức sống.


Thành phần Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White

  1. Chiết xuất quả câu kỷ tử (Wolfberry) cùng chiết xuất dầu cọ cung cấp lượng tocotrienol và vitamin E, giúp giảm sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, từ đó, giúp hỗ trợ cải thiện nám sạm, tàn nhang một cách hiệu quả hơn.
  2. Chiết xuất vải thiều bổ sung hàm lượng các vitamin A, B, C… nuôi dưỡng da hồng hào, khoẻ mạnh từ bên trong.
  3. Chiết xuất hạt lúa mạch giúp làm giảm sự hình thành tàn nhang, đốm nâu hay vết thâm, giúp cân bằng tone màu da và mang lại làn da trắng mịn không tì vết.
  4. Chiết xuất từ hoa cúc chứa các polyphenol có tác dụng giữ ẩm, hạn chế tình trạng da khô do mất nước, cho da bạn luôn căng bóng, mịn mượt.
  5. Hàm lượng vitamin C giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho làn da khoẻ mạnh, bảo vệ da trước những tác hại của môi trường và các dấu hiệu của tuổi tác.

Công dụng Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White 240 Viên

  • Làm giảm sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, giúp hỗ trợ cải thiện những mảng tối màu, vết nám sạm, tàn nhang.
  • Nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ bên trong, mang lại làn da trắng hồng đều màu, tươi sáng rạng ngời.
  • Cung cấp các tinh chất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng đầy.
  • Tăng sức đề kháng cùng khả năng chống chọi của làn da trước các điều kiện bất lợi của môi trường, hay các dấu hiệu của tuổi tác.
  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính với làn da, tốt cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White 240 Viên

  1. Dùng 8 viên mỗi ngày, chia làm 3 lần uống và mỗi lần uống 2 - 3 viên, trước khi ăn 30 phút.
  2. Nên uống trước 17 giờ chiều và không cần phải nhai.
  3. Nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm (1.5 - 2 lít nước mỗi ngày).
  4. Kết hợp sử dụng sản phẩm cùng chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn nhiều rau quả và trái cây tươi để phát huy tốt hiệu quả sản phẩm.

Gía bán tham khảo: 950.000 VNĐ

Link mua hàng: https://japana.vn/vien-uong-trang-da-pure-white-collagen-shiseido-sp-880

Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White
Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Shiseido Pure White
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viên uống trắng da Sakura Luminous

Viên uống trắng da Sakura Luminous hay còn gọi là viên uống trắng da cà chua trắng Sakura Luminous là sản phẩm giúp cải thiện tone da sáng khỏe, mượt mà đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Sakura hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm Sakura Luminous 30 viên đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA.


Công dụng:

  • Thực phẩm chức năng Sakura Luminous giúp cải thiện tone màu da vượt bậc, giúp làm trắng da cho hiệu quả rất rõ rệt.
  • Tác dụng của viên uống Sakura Luminous giúp tái tạo và cải thiện làn da sáng khỏe, căng mượt, ngăn ngừa hiệu quả nám, tàn nhang từ bên trong.
  • Viên uống trắng da Sakura Luminous giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, tăng cường độ bóng, đàn hồi cho làn da, ức chế sự hình thành các gốc tự do.
  • Bổ sung viên uống trắng da cà chua trắng Sakura Nhật Bản còn giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.
  • Ngoài ra, *thuốc Sakura Luminous còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương và kháng viêm vượt trội.

Thành phần:

Luminous Sakura là công thức dưỡng trắng chứa rất nhiều thành phần làm đẹp nổi bật, vốn được biết đến nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp hiện nay như: Vitamin C, CoQ10, L- Cystine và đặc biệt là bột cà chua trắng – được xem là khắc tinh của gốc tự do và có tác dụng làm trắng da vượt trội.

Các thành phần chính và công dụng:

  1. Bột cà chua trắng: Thành phần quý hiếm của Carotenoid không màu từ nhiên nhiên, có tác dụng chống lại gốc tự do, dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong, giảm thâm mụn, tàn nhang hiệu quả.
  2. Vitamin C: Thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ và giúp tăng cường sản xuất collagen, giúp làm trắng da, làm lành vết thương, tái tạo làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  3. CoQ10: Thành phần làm đẹp rất nổi tiếng, có tác dụng cải thiện độ đàn hồi, giảm nguy cơ lão hóa, giảm nếp nhăn, chống oxy hóa, bảo vệ da.
  4. L- Cystine: Kích thích sản sinh Glutathione, cải thiện sắc tố da, nếp nhăn, lão hóa, da sậm màu. Giúp da tự bảo vệ chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Mỗi ngày uống 1 viên vào buổi sáng hoặc chiều, nên uống trước 5 giờ chiều.
  2. Uống viên Sakura Luminous vào trước hoặc sau ăn đều được.
  3. Nên áp dụng việc uống viên cà chua trắng ở khoảng thời gian cố định trong ngày. Nếu ngay từ đầu uống vào buổi sáng thì nên duy trì vào buổi sáng cho những lần sau. Điều này giúp mang đến hiệu quả tốt nhất.
  4. Liệu trình sử dụng hiệu quả nhất là sử dụng trong 3 tháng liên tục.
  5. Bạn nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da Sakura khác để mang lại hiệu quả tối ưu.

Gía bán tham khảo: 2.950.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sakurabeauty.vn/sakura-luminous.html

Viên uống trắng da Sakura Luminous ảnh 1
Viên uống trắng da Sakura Luminous
Viên uống trắng da Sakura Luminous ảnh 2
Viên uống trắng da Sakura Luminous
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula

Có khoảng 90% phụ nữ Việt Nam gặp phải các vấn đề về da. Cụ thể hơn, phần lớn các rắc rối xảy ra là nám, tàn nhang, đồi mồi,…đã trở thành cơn ác mộng của phụ nữ sau 30 tuổi. Và nhu cầu chung của các nàng ở mọi độ tuổi là trắng sáng bởi đặc trưng của thời tiết Việt Nam nắng nóng quanh năm. Viên uống trắng da Vita White Plus của Nhật Bản ra đời là để cứu tinh cho các nàng đây nè! Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản tại thị trường Nhật Bản, loại thực phẩm chức năng này đã khẳng định được giá trị của mình. Trong khi đó, các nàng tại Việt Nam cứ “rần rần” vì độ review uy tín của người bản địa. Neovita White C-Plus là loại viên uống giúp chị em phụ nữ giữ gìn được làn da trắng sáng tránh khỏi các vấn đề không đều màu của sắc tố da. Hơn hết là công dụng thổi bay các vết nám, tàn nhang và các vấn đề khác do tác động của môi trường, tuổi tác, thay đổi nội tiết tố,…gây ra.


Thành phần Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản

  1. Kokando tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi ra mắt dòng sản phẩm viên uống trắng da Neovita White C-Plus mẫu 2018 so với các mẫu thành công trước đó.
  2. Thực chất melanin xuất hiện là để bảo vệ khi da tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn…nhưng vô tình chúng lại là chất có màu nâu sạm. Vì vậy mà da nữ giới thường bị sạm khi chịu tổn thương, sau đó sẽ trở thành nám và đốm nâu… Chính vì thế viên uống White C-Plus 240 được yêu thích bởi tính năng chống lại melanin.
  3. Hàm lượng Vitamin C 600mg giúp cải thiện làn da và cung cấp sức đề kháng, phục hồi sức sống cho da khi bị suy yếu.
  4. L- cysteine là thành phần đặc biệt kết hợp cùng vitamin C giúp làm biến mất các vết thâm, nám, tàn nhang, mụn thâm và trắng da trông thấy sau thời gian sử dụng đúng liệu trình. Tuy nhiên kết quả được người dùng cảm nhận rõ rệt qua từng ngày sử dụng.
  5. Sản phẩm trắng da Neovita White C dạng viên còn cung cấp vitamin B, E và nhiều thành phần hỗ trợ khác có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.

Công dụng Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản

  • Đánh bay triệt để các vết thâm, nám, đốm sắc tố tối màu nhẹ trong thời gian ngắn.
  • Làm mờ và điều trị dần các vết nám sâu, lâu năm.
  • Làm sáng da từ trong ra ngoài bằng những thành phần thiên nhiên.
  • Duy trì và làm tăng độ sáng cho các nàng có làn da trắng sẵn.
  • Sản phẩm có tác dụng cho cả nam và nữ như nhau.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản

  1. Uống 6 viên/ ngày chia ra 3 lần.
  2. Uống sau bữa ăn.
  3. Nên che chắn cẩn thận để bảo vệ da tốt nhất trong quá trình sử dụng.
  4. Uống nhiều nước mỗi ngày để cơ thể hấp thụ vitamin tốt hơn.
  5. Kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và kiên trì dùng sản phẩm đúng liệu trình để đạt được làn da khỏe đẹp như mong muốn.

Gía bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Link mua hàng: https://xachtaynhat.net/products/neovita-white-c-plus/

Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản
Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Vita White Neovita White C Plus Mẫu Mới Từ Nhật Bản
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula

Ước muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da, tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng hợp lý và hiệu quả. Nhiều sản phẩm chỉ giúp trắng da tạm thời bên ngoài nên không đảm bảo cho làn da trắng mịn tự nhiên từ bên trong. Để làm trắng từ sâu bên trong, các chị em thường tìm đến các dòng viên uống trắng da, trong đó có Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula.


Thành phần Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula

  1. L-Glutathione Reduced 1050mg: Là hợp chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa quá trình phát triển của melanin gây sạm da, da sẽ trở lên mịn màng,tăng độ đàn hồi và tươi trẻ, làm giảm thiểu các nếp nhăn.
  2. Collagen 200mg: Có tác dụng làm căng da, chống lão hóa da hiệu quả.
  3. Alpha Lipoic 100mg: Là chất có khả năng phục hồi lại Glutathione nội bào, giúp cơ thể hấp thụ Glutathione tốt hơn.
  4. Vitamin C 100mg: Có tác dụng làm thúc đẩy quá trình làm trắng da an toàn và hiệu quả.

Công dụng Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula

  • Giúp làn da trắng hồng tự nhiên và tăng độ trắng sáng cho da.
  • Làm tăng độ đàn hồi và dẻo dai cho da.
  • Không những làm ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin hiệu quả mà nó còn làm giảm hàm lượng sắc tố đen ở trong da.
  • Giúp điều trị tàn nhang, các vết sạm nám và đốm nâu.
  • Tatiomax có tác dụng với da mặt và cả toàn thân. Giúp giải quyết vấn đề thâm vùng nách.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula

  1. Uống 2 viên/ngày. Nên uống sau các bữa ăn, vì thức ăn sẽ giúp hấp thu các hoạt chất tốt hơn.
  2. Khi đã trắng ưng ý rồi thì duy trì 1 viên/ngày
  3. Uống sau bữa ăn kết hợp với nước chanh pha mật ong sẽ giúp loại bỏ nám tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả hơn
  4. Không nên làm dụng sản phẩm, không uống quá nhiều hàng ngày.

Gía bán tham khảo: 990.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/vien-uong-trang-da-tatiomax-tatio-active-dx-gold-glutathione-1850mg-japan-formula.html


Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula
Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Tatiomax Tatio Active DX Gold Glutathione 1850mg Japan Formula
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản

Collagen là loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da. Bổ sung collagen là phương thức trẻ hóa tiên tiến nhất của thể kỷ 21, giúp chống lão hóa, duy trì sắc đẹp của mọi phụ nữ. Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản với thành phần có chứa collagen từ cá với hàm lượng cao. Theo kết quả phân tích và đánh giá của các nhà khoa học, collagen từ cá có cấu trúc tương đồng với tế bào con người nên dễ dàng hấp thụ sâu vào trong da. Khi collagen tăng về số lượng lẫn chất lượng sẽ đánh thức làn da săn chắc và đàn hồi, phục hồi nhanh chóng làn da chảy xệ và lỏng lẻo, ngăn ngừa và lấp đầy các nếp nhăn trên da, xóa vết chân chim dễ dàng. Hơn nữa, collagen còn làm lành các tổn thương trên da nhanh chóng, giúp da khỏe mạnh không tỳ vết.


Thành phần Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản

Thành phần chính: Collagen cá, Bột cà rốt, Inlulin, Chiết xuất bột vỏ thông đỏ (Pinus pinaster/Maritime Pine), Vitamin C, L-cystine, Bột hoa cúc tím, Elastin, Axit hyaluronic...


Công dụng Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản

  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da căng mịn và tươi trẻ.
  • Phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi, ngăn ngừa và lấp đầy các nếp nhăn.
  • Chống chảy xệ và lỏng lẻo trên da.
  • Ức chế quá trình sản sinh melanin để ngăn ngừa và làm mờ nám sạm, tàn nhang.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng rỡ.
  • Hạn chế lão hóa da.
  • Giảm tác hại của tia cực tím trên da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo để hồi sinh làn da tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản: Uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.


Gía bán tham khảo: 1.750.000 VNĐ

Link mua hàng: https://xachtaynhat.net/products/kawaii-perfect-white/

Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản
Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Kawaii Perfect White Nhật Bản
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản

Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo của 7 hoạt chất hỗ trợ làm trắng da, hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Viên uống là phiên bản nâng cấp hoàn hảo hơn của Bihaku Collagen trước đó, không chỉ mang đến hiệu quả hỗ trợ trắng sáng vượt trội, mà còn hỗ trợ giảm thâm nám, hỗ trợ trẻ hóa và phục hồi da từ bên trong.


Thành phần Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản

  1. Glutathione: ức chế sản sinh Melanin, giúp da trắng sáng, mờ sạm nám và hỗ trợ thải độc da.
  2. Nano Collagen: chiết xuất từ vảy cá Tilapia, được tinh chế với độ tinh khiết cao, làm da săn chắc, đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa.
  3. Alpha Lipoic Acid: cải thiện độ đàn hồi, giúp giảm nếp nhăn, làm da trắng sáng tự nhiên và nuôi dưỡng da trẻ, khỏe mạnh.
  4. Polyphenol chiết xuất từ nho: hợp chất chống Oxy hóa mạnh gấp 20 – 50 lần Vitamin A, C, E; giúp giảm viêm da và điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn, từ đó hạn chế mụn.
  5. L-Ornithine Hydrochloride: hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, tăng cường sản sinh và tái tạo Collagen tự nhiên trong cơ thể; đồng thời cải thiện chức năng gan, đốt cháy chất béo dư thừa.
  6. L-Ascorbic Acid chiết xuất từ chanh vàng Nhật Bản giúp cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang, đốm nâu… do tia UV gây ra.
  7. Chiết xuất hạt ý dĩ chứa hàm lượng dồi dào các acid béo, steroid, giàu các vitamin B1, B12 và E: giúp cân bằng nội tiết tố, dưỡng da căng mịn, trắng sáng đều màu và hạn chế mụn, nếp nhăn trên da.

Công dụng Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản

  • Hỗ trợ làm da trắng sáng từ bên trong một cách tự nhiên, hỗ trợ duy trì sắc tố sáng màu của da.
  • Làm mờ các tác nhân gây mất thẩm mỹ trên da.
  • Trẻ hóa làn da, hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác.
  • Tăng cường hệ miễn dịch & hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ giúp phục hồi da tổn thương.

Đối tượng sử dụng Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản

  1. Người muốn có da mặt và toàn bộ cơ thể trắng sáng, căng mịn tự nhiên
  2. Người có làn da sạm đen, không đều màu
  3. Người có vấn đề về lão hóa, da thô ráp, nếp nhăn, chảy xệ
  4. Người bị nám sạm da, tàn nhang, do các tác nhân có hại từ môi trường hoặc do tuổi tác, sinh nở, stress...
  5. Người da bị bào mòn hoặc đứt gãy collagen, elastin hoặc do tác động của mỹ phẩm kém chất lượng, tác động bởi ánh sáng & nhiệt (xông hơi, laser) hoặc cơ (nặn mụn)...

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản

  1. Da gặp nhiều vấn đề về sắc tố như sạm màu, nám, tàn nhang...: 2 viên/ ngày
  2. Uống liều duy trì dưỡng trắng sáng: 1 viên/ ngày
  3. Nên uống liên tục liệu trình 3 tháng để thấy kết quả

Gía bán tham khảo: 619.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/vien-uong-trang-da-bihaku-collagen-premium-nhat-ban

Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản
Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Bihaku Collagen White Advanced Premium Nhật Bản
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Smart White

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn toàn thân. Tuy nhiên, nếu như bạn đang gặp vấn đề về rối loạn sắc tố da, do yếu tố bên trong hay bên ngoài, thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì Viên uống trắng da Smart White là giải pháp lý tưởng đã giúp cho hàng nghìn phụ nữ yêu đời tự tin hơn. Viên uống trắng da Smart White được nghiên cứu và điều chế tại Nhật Bản trên quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn khắt khe. Công thức trắng da an toàn từ L-Cystine, chiết xuất sen, dứa, tiêu dài, vitamin nhóm B, C, E, giúp ức chế melanin, làm trắng da từ bên trong. Ngoài ra, vitamin còn hỗ trợ sức khỏe, tăng cường năng lượng và củng cố đề khoáng. Smart White hoàn toàn không sử dụng thêm phụ gia độc hại, yên tâm khi sử dụng. Smart White của Nhật Bản qua kiểm định khắt khe của bộ Y tế để có mặt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ.


Công dụng của viên uống trắng da Smart White Nhật Bản 120 viên:

  • Viên uống trắng da Smart White bổ sung các acid amin, vitamin, dưỡng chất giúp làm sáng khỏe da
  • Ức chế quá trình sản sinh sắc tố melanin, tàn nhang, đồi mồi, giúp da rạng rỡ đều màu
  • Thúc đẩy tái tạo da, làm mờ nám sạm, tàn nhang, nuôi dưỡng da trắng hồng
  • Kích thích sản xuất collagen tự nhiên, duy trì độ đàn hồi, căng mịn cho da
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tế bào da trước các tác nhân gây hại
  • Làm giảm những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chân chim, khô ráp, lỗ chân lông to,...
  • Duy trì độ ẩm tự nhiên và giúp da khỏe mạnh, tươi sáng
  • Tăng cường năng lượng, giảm mệt mỏi thể chất và tăng cường đề kháng, bảo vệ sức khỏe.

Phân tích thành phần trắng da trong Smart White:

  1.  L-Cystine: Là một loại acid amin thúc đẩy loại bỏ melanin (melanin gây nám, tàn nhang). Từ đó, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, rối loạn sắc tố. 
  2. Chiết xuất nhụy sen trắng; Có tác dụng trong việc giảm sắc tố melanin. Ngoài ra, sen trắng còn làm mềm da, làm chậm lão hóa.
  3. Chiết xuất quả dứa: Dứa có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da. Đặc biệt, hàm lượng  acid promatic làm sáng da, mờ thâm sạm, và hỗ trợ đào thải tế bào chết, tái tạo da
  4. Chiết xuất tiêu dài: Chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn các tác nhân làm biến đổi sản sinh sắc tố da.
  5. Ngoài ra, vitamin C, B3, E: bổ sung dinh dưỡng cho da khỏe mạnh và sáng mịn.

Cách dùng viên uống Smart White: Uống 4 viên/ngày, tốt nhất là ngay sau khi ăn.


Gía bán tham khảo: 1.480.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3492-vien-uong-trang-da-smart-white-noah-legend-nhat-ban-120v.html

Viên Uống Trắng Da Smart White ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Smart White
Viên Uống Trắng Da Smart White ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Smart White
Trên đây là những viên uống trắng da mang lại hiệu quả cao của Nhật Bản mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .