Top 6 viên uống trị nám Nhật Bản hiệu quả nhất hiện nay

62

Nám, tàn nhang là kẻ thù không đội trời chung với chị em phụ nữ, tuy nhiên đây lại là một tình trạng phổ biến, đặc biệt là với chị em phụ nữ sau 30...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening

Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da tốt nhất của Nhật, cực kỳ hiệu quả trong việc làm trắng và loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi,chàm. Transino là một sản phẩm mới do hãng thuốc hàng đầu của Nhật sản xuất.,nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám. Các sản phẩm mỹ phẩm của Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ, là nhãn hiệu duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là nhãn duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Transino Được xếp vào mục OTC drug loại 1, dành để điều trị nám nặng, tập trung thành mảng (chloasma), nguyễn nhân gây nám loại này ngoài tác động của tia UV thì còn liên quan tới hormone ở phụ nữ, hình thành do đang mang thai hoặc uống thuốc tránh thai , mất cân bằng hormone do stress, do matxa quá độ…thường ở vị trí dưới mắt, hai bên gò má, thường ở độ tuổi từ 30-40.


Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening là dòng cải tiến của Viên uống trị nám Transino thế hệ đầu tiên (thiết kế hộp màu xanh). Transino Whitening thiết kế dạng vỉ, dễ sử dụng hơn, với thành phần được bổ sung thêm nhiều thành phần hỗ trợ giúp hiệu quả trị nám da đẩy cao hơn nữa so với phiên bản đầu. Transino đang là dòng sản phẩm tạo nên cơn sốt bởi tác dụng trị nám vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường, với thành phần thiên nhiên, transino đảm bảo không làm mỏng và không gây kích ứng da. Sản phẩm giúp điều trị tận gốc những vết nám, tàn nhang lâu năm, nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ cho làn da. 

Thành phần Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening

Viên uống trị nám transino whitening với thành phần chính là hoạt chất giúp làm trắng da trị nám hiệu quả 750mg.

  1. L-Cysteine- 750mg.
  2. Tranexamic 240mg.
  3. Ascorbic acid (vitamin C)- 300mg.
  4. Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.
  5. Calcium pantothenate- 24mg.

Công dụng Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening

  • Viên uống Transino Whitening hỗ trợ làm đẹp da, dưỡng da sáng mịn.
  • Hỗ trợ cải thiện thâm nám.
  • Ngăn chặn tế bào hắc tố gây nên thâm nám da, đồi mồi.
  • Cải thiện mụn và làm trắng da hiệu quả.
  • Sản phẩm còn chứa các nguyên liệu quý hiếm khác giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da trở nên trắng mịn, hồng hào.
  • Bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời và những tác nhân bên ngoài môi trường.
  • Làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác, làm đầy nếp nhăn trên da, níu giữ làn da tươi trẻ của tuổi thanh xuân.
  • Tăng cường độ ẩm để da không bị khô ráp, nứt nẻ.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening (240 Viên)

  1. Đối với sản phẩm viên uống đẹp da này thì bạn uống 4 viên/1 ngày (uống 2 viên 1 lần sau các bữa ăn). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.
  2. Sản phẩm phù hợp cho những làn da trên 20 tuổi. 

Gía bán tham khảo: 359.000 - 1.489.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Vi%C3%AAn-u%E1%BB%91ng-tr%E1%BA%AFng-da-Transino-White-C-Clear-240-120-vi%C3%AAn-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-Tr%E1%BA%AFng-Da-Gi%E1%BA%A3m-N%C3%A1m-T%C3%A0n-Nhang-Ch%C3%ADnh-H%C3%A3ng-Cao-C%E1%BA%A5p-i.20891448.11712915335

Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening ảnh 1
Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening
Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening ảnh 2
Viên Uống Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Transino Whitening
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX

Sakura HCL White Blossoms được sản xuất bằng công nghệ đóng kín tại Nhật Bản, được chứng nhận bởi GMP giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang và đốm nâu đến tận gốc. Sakura HCL White Blossoms còn giúp bảo vệ làn da của bạn bên trong, mang lại một làn da trắng sáng khỏe mạnh. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, kết hợp với thành phần tinh chất thảo dược quý hiếm, Sakura HCL White Blossoms EX là giải pháp hoàn hảo cho các chị em đang gặp phải vấn đề về sắc tố da, tự ti với làn da nám rõ, tàn nhang và các đốm nâu sậm màu. Với cấu trúc dạng viên uống, các tinh chất có trong sản phẩm dễ dáng tấn công các hắc tố từ bên trong, đem lại cho phái đẹp làn da trắng mịn và không còn lo lắng về nám, tàn nhang nữa.


Thành phần Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX

Candida Utilis, Maltitol, Dextrin, Sakura Flower’s Extract, Ananas Sativus Fruit Extract, Vitamin C, Calsium Stearate, Hydroxypropyl Cellulose, Microcrystaline, DL-Malic Acid, L-cysteine, Flavor, Silicon Dioxide, Calsium Stearate, Hydroxypropyl Methycellulose, Vitamin B, Glycerin, Titanium Dioxide

Công dụng Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX

  • Viên uống được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản có tác dụng loại bỏ chân nám từ bên trong, đây là giải pháp trị nám số 1 hiện nay tại Nhật Bản.
  •  Ngặn chặn quá trình hình thành và phát triển của hắc tố da, điều trị và ngăn ngừa tình trạng rối loạn sắc tố ở cấp độ biểu mô, cải thiện tông màu da, giúp da đều màu hơn.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da từ sâu bên trong.
  • Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố.
  • Kích thích các tế bào vận động liên tục, duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ da dưới tác động của các yếu tố khác.
  • Hiệu quả trị nám triệt để mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Đối tượng sử dụng Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX

Những người trên 15 tuổi có thể sử dụng Viên uống trị nám da chuyên sâu Sakura White Blossoms HCL EX

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX

  1. Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2 lần.
  2. Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 3 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố sau đó giảm liều dùng dần để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Gía bán tham khảo: 1.575.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sakurabeauty.vn/sakura-hcl-white-blossoms-ex.html#:~:text=Vi%C3%AAn%20u%E1%BB%91ng%20tr%E1%BB%8B%20s%E1%BA%A1m%20n%C3%A1m%2C%20t%C3%A0n%20nhang%20HCL%20White%20Blossoms,n%C3%A1m%20t%C3%A0n%20nhang%20t%E1%BB%91i%20%C4%91a.

Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX ảnh 1
Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX
Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX ảnh 2
Viên Uống Trị Nám Chuyên Sâu Sakura White Blossoms HCL EX
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trị Nám, Trắng Da Whitening Collagen Aishodo

Ngày nay, Collagen được xem là thần dược làm đẹp da đối với phụ nữ. Viên uống whitening trị nám Whitening Collagen AISHODO với tinh chất làm trắng từ bên trong tác động ức chế Melanin ngăn chặn nám và làm trắng da, đây là sản phẩm được phụ nữ tin dùng hàng đầu tại Nhật. Không chỉ làm trắng da Whitening Collagen AISHODO còn giúp da kháng khuẩn tạo dinh dưỡng và giữ ẩm cho làn da săn chắc, trẻ hóa và khỏe mạnh. Viên uống trắng da Whitening Collagen AISODO Nhật Bản được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp làm da sáng đẹp, mịn màng và săn chắc. Cấu trúc AISHODO Whitening Collagen chứa Collagen không có tinh chất hóa học hay các đọc tố làm hại da, rất lành tính, khả năng thích ứng cao, đặc biệt không xảy ra phản ứng đào thải hay loại bỏ khi đưa chúng vào cơ thể.

Whitening Collagen có tác dụng chống lão hóa da, nuôi dưỡng các tế bào da từ bên trong, giữ ẩm tốt cho da, làm đẹp cho da tóc và móng tay, làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, cải thiện triệt để các nếp nhăn, đồng thời cân bằng vóc dáng cơ thể, điều trị chúng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ, giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền mãn kinh ở phụ nữ.

Thành phần và công dụng:

  1. lsomalt Oligosaccharide 840mg công dụng hỗ trợ tiêu hóa giúp hấp thu tốt hơn.
  2. Hyaluronic acid liều cao mang lại vẻ trẻ trung, căng mịn cho làn da.
  3. Ceramide 15mg có chức năng tăng cường tính đàn hồi của da, cung cấp và giữ độ ẩm cho da.
  4. Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin D, bổ sung Vitamin giúp da khỏe mạnh mỗi ngày.
  5. Với tính chất làm trắng từ bên trong có tác động ức chế tổng hợp Melanin ngăn ngừa nám, làm trắng da. Whitening Collagen được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp da kháng khuẩn tốt tạo dinh dưỡng và giữ ẩm cho làn da bạn giúp da đẹp tự nhiên. 

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Ngày uống từ 4-8 viên, uống trước bữa ăn 30 phút để collagen thẩm thấu nhanh. Có thể uống 1 lần hoặc chia làm 2 lần trong ngày.
  2. Sản Phẩm phù hợp cho tất cả đối tượng ở lứa tuổi cần bổ sung collagen (20 tuổi trở lên).

Gía bán tham khảo: 720.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/335-vien-uong-tri-nam-trang-da-whitening-collagen-aishodo.html

Viên Uống Trị Nám, Trắng Da Whitening Collagen Aishodo ảnh 1
Viên Uống Trị Nám, Trắng Da Whitening Collagen Aishodo
Viên Uống Trị Nám, Trắng Da Whitening Collagen Aishodo ảnh 2
Viên Uống Trị Nám, Trắng Da Whitening Collagen Aishodo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA

Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA là sản phẩm khởi nguồn cho làn da trắng sáng, căng mịn, tươi mát từ sâu bên trong, giúp trắng da từ trong cơ thể và biểu hiện da khỏe, rạng rỡ bên ngoài.

Thành phần Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA: Tảo, sáp ong, dầu oliu, lutein (từ hoa cúc vạn thọ), vitamin E, B-carotene, tổ hợp MSM,…

Công dụng Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA

  • Cung cấp các loại dưỡng chất và vitamin như : B-carotene, dầu liu, sáp ong
  • Chiết xuất cúc vạn thọ: thay thế các tế bào chết, giúp da trắng sáng và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Kết hợp với vitamin E
  • Vitamin E: tác dụng tái tạo các lớp tế bào da, giúp các mô da tránh được sự oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da vượt trội.
  • BE-MAX Asta chứa hàm lượng dồi dào B-carotene giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, làm chậm tiến trình lão hoá da, tăng độ đàn hồi da và giúp da sáng đều màu hơn. Tăng cường nội tiết tố, hoạt động tế bào giúp ngăn cản hắc sắc tố, phân huỷ các sắc tố gây nám đen da.
  • Đặc biệt khi đưa vào cơ thể, Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da Be-Max For Pro Asta giúp làm giảm sự thoái hoá của tế bào da, làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện chất lượng collagen trong da, từ đó duy trì độ đàn hồi, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ.. duy trì vẻ đẹp của làn da chống lão hoá da rất hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA

  1. Sử dụng viên uống trắng da Be-Max Asta 2 viên/ ngày. Dùng  trong 3 tháng liền.
  2. Duy trì 1 tháng,  nghỉ 1 tháng, trong 6 tháng tiếp theo.
  3. Tùy theo mức độ giảm nám và tình trạng da và cơ địa mà uống thêm 2 đợt liền nhau trước khi chuyển sang uống duy trì.

Gía bán tham khảo: 2.200.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/vien-uong-tri-nam-trang-da-be-max-asta-nano/

Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA ảnh 1
Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA
Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA ảnh 2
Viên Uống Trị Nám Và Trắng Da BE MAX ASTA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg

Nám, tàn nhang là kẻ thù không đội trời chung với chị em phụ nữ, tuy nhiên đây lại là một tình trạng phổ biến, đặc biệt là với chị em phụ nữ sau 30 tuổi, sau sinh. Nám, tàn nhang hình thành bởi nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, nguyên nhân chính là do sự thay đổi đột ngột về nội tiết trong cơ thể. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm giúp trị nám tàn nhang, tuy nhiên, với những dòng sản phẩm bổ sung từ bên trong luôn được đón nhận nhiều nhất, bởi vì giảm thiểu được khả năng kích ứng, đồng thời hiệu quả nhanh hơn và lâu dài hơn. Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. Sản phẩm thuộc top những dòng trị nám trắng da được sử dụng phổ biến tại Nhật và nhiều quốc gia châu Á. Thành phần của nó không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm trị nám, trắng da tốt nhất tại xứ sở hoa anh đào. Với thành phần chính là Axit Tranexamic được nghiên cứu là có tác dụng ức chế sự hình thành của Melamin gây sạm, nám, tàn nhang, đồng thời hỗ trợ làm trắng da, xóa mờ thâm nám hiệu quả.

Thành phần Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản

  1. Thành phần chính trong thuốc trị nám Transamin 500mg là Axit Tranexamic - một chất được tổng hợp từ các axit amin Lysine cần thiết trong cơ thể. Thành phần này sẽ chống lại Plasmin, ức chế hình thành melamin
  2. Ngoài ra trong viên uống Transamin 500 còn chứa vitamin A, E, C và Glutathione.

Công dụng Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản

  • Ngăn chặn sự hình thành của hắc tố Melamin gây nên hiện tượng sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Được sản xuất trên công thức cải tiến, giúp nhanh chóng xóa mờ các đốm đen, thâm nám, tàn nhang, thậm chí vết chàm, đồi mồi mộtcách hiệu quả, giúp da sáng đều màu và rạng rỡ.
  • Trị nám phá vỡ các vết thâm nám và quá trình tích tụ chúng thông qua quá trình chống tích tụ máu đông, đồng thời tăng tuần hoàn máu dưới da giúp cho làn da hồng hào hơn, không bị trắng bạch giả tạo.
  • Sản phẩm còn giúp phục hồi vùng da bị tổn thương do ảnh hưởng từ tia UV hoặc điều trị laser.
  • Viên uống trắng da trị nám transamin nằm trong top những sản phẩm trị nám trắng da hiệu quả nhất của Nhật Bản. Sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe hay nội tiết trong cơ thể chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Có tác dụng chống lại hiện tượng béo phì, làm giảm nồng độ calo trong cơ thể.

Đối tượng sử dụng Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản

  1. Phụ nữ sau tuổi 30 làn da bắt đầu có những thay đổi rõ rệt, những vết nám tàn nhang xuất hiện nhiều hơn.
  2. Những người bị nám tàn nhang lâu năm đã dùng nhiều phương pháp nhưng chưa thuyên giảm.
  3. Những người mong muốn tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ điều trị từ bên trong và an toàn, hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg Cao Cấp Từ Nhật Bản

  1. Ngày uống 2 viên, mỗi lần 1 viên.
  2. Nên uống sau bữa ăn sáng và bữa ăn tối.
  3. Uống nhiều nước để có hiệu quả tốt nhất.

Gía bán tham khảo: 849.000 VNĐ

Link mua hàng: https://japana.vn/vien-uong-trang-da-tri-nam-transamin-500mg-sp-3467

Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg ảnh 1
Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg
Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg ảnh 2
Viên Uống Trắng Da Trị Nám Transamin 500mg
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White

Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White Nhật Bản với những chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Neige White giúp làm trắng từ sâu bên trong bằng cách ức chế melanin và ngăn chặn những thay đổi về sắc tố, kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da, đồng thời chống lão hóa, tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường. Hoạt chất L-cystine của Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White Nhật Bản có tác dụng khử các gốc tự do, ức chế sự hình thành của hắc tố melanin giúp da trơn láng và mịn màng, giảm mức độ của các vết thâm mụn, làm đều màu da. Đặc biệt, hàm lượng axit ascorbic của viên uống trắng da sẽ hoạt động như thành phần bảo vệ da khỏi các gốc tự do khi tiếp xúc với tia bức xạ UV. Nó cũng cần thiết để tổng hợp collagen, giúp vết thương nhanh lành, ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

Công dụng Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White Nhật Bản

  • Loại bỏ nám, tàn nhang và vết thâm trên khuôn mặt.
  • Trị mụn trứng cá, mề đay, phát ban.
  • Làm trắng da, trẻ hóa các tế bào.
  • Trị các chứng say rượu.
  • Giúp trẻ hóa tế bào cơ thể, duy trì tuổi thanh xuân.

Thành phần Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White Nhật Bản

  1. L-Cystine ( 240mg) : khắc chế sự phát triển của hắc tố da, làm trẻ hóa da nhanh chóng.
  2. Axit Ascorbic ( Vitamin C :300mg ): Làm mờ các vết nám, tàn nhang và khắc phục làn da cháy nắng, chống lão hóa da hiệu quả.
  3. Axit canxi pantothenic: phòng chống mệt mỏi,…
  4. Ngoài ra còn có các thành phần hỗ trợ như: Axit xi-lit, sáp ong, đường trắng, can xi, bột bắp,….

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White Nhật Bản

  1. Từ 7 – 15 tuổi : Ngày dùng 3 lần mỗi lần 1 viên
  2. Từ 15 tuổi trở lên: Ngày dùng 3 lần mỗi lần 2 viên.

Gía bán tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/465-vien-uong-tri-nam-da-neige-white-cua-nhat-ban.html

Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White ảnh 1
Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White
Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White ảnh 2
Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White
Tâm lý chung của đa số các chị em khi bị nám là sử dụng kem che khuyết điểm mỗi khi gặp người khác, nhưng đó chỉ là giải pháp tình thế và không cải thiện làn da triệt để, thậm chí nếu lạm dụng còn khiến các nốt sạm trở nên sẫm màu hơn do nhiễm độc tố có trong mỹ phẩm. Đừng bỏ qua những viên trị nám Nhật Bản để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc trị nám từ sâu bên trong nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White