Top 6 Xà phòng rửa mặt trị mụn “gây sốt” nhất hiện nay

60

Một làn da sáng đẹp là một làn da được chăm sóc thường xuyên, bên cạnh những loại sữa rửa mặt thông thường thì nay bạn có thêm một lựa chọn nữa là xà phòng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MORITAYA - Bánh xà phòng rửa mặt trị mụn

Moritaya là hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cực kỳ đa dạng. Các sản phẩm của Moritaya được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên vô cùng lành tính và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Đừng bỏ qua dòng sản phẩm Moritaya - Bánh xà phòng rửa mặt trị mụn để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, và sạch mụn nhé! . Thành phần 100% được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên, Moritaya - Bánh xà phòng rửa mặt trị mụn có tác dụng làm sạch da, ngăn ngừa mụn hiệu quả, mang lại làn da mịn màng. Nếu bạn gặp vấn đề về mụn thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé! 

Thành phần sản phẩm: Glycerine, chiết xuất diếp cá, sữa đậu nành lên men rượu, chiết xuất đậu nành, chiết xuất cây khoản đông, chiết xuất từ bạc hà, dầu hương thảo, dầu khuynh diệp và các thành phần khác.

Công dụng bánh xà phòng rửa mặt trị mụn

  • Giúp da sạch thoáng, se khít lỗ chân lông: Bánh xà phòng rửa mặt Moritaya chứa các thành phần được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, vô cùng lành tính, dùng được cho da nhạy cảm. Dễ dàng tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, giúp da sạch thoáng và se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng.
  • Chăm sóc da mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả: Bánh xà phòng Moritaya sử dụng những tinh chất từ lá diếp cá, bạc hà, dầu hương thảo, dầu khuynh diệp, là những thảo mộc nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm giảm mụn hiệu quả. Với làn da sạch sẽ, mụn sẽ không có cơ hội quay trở lại.
  • Cung cấp độ ẩm, trẻ hóa làn da: Vì được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chỉ giúp làm sạch da mà còn cấp ẩm cho da mịn màng, tươi tắn. Thành phần sữa đậu nành lên men, chiết xuất đậu nành có trong sản phẩm có tác dụng làm da trắng sáng, làm mờ đi những vết thâm do mụn, chống lão hóa giúp da tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt bánh xà phòng, xoa xà phòng lên tay hoặc miếng rửa mặt để tạo bọt rồi dùng bọt đó massage đều lên mặt theo vòng tròn, sau đó rửa sạch lại với nước.


Gía bán tham khảo: 360.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sakukostore.com.vn/moritaya-banh-xa-phong-rua-mat-tri-mun-100g

MORITAYA - Bánh xà phòng rửa mặt trị mụn ảnh 1
MORITAYA - Bánh xà phòng rửa mặt trị mụn
MORITAYA - Bánh xà phòng rửa mặt trị mụn ảnh 2
MORITAYA - Bánh xà phòng rửa mặt trị mụn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap

Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap thành phần chứa nhiều tinh chất vitamin C, axit malic, axit ascorbic có tác dụng loại bỏ bã nhờn, làm sạch da, tẩy tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.


Công dụng của Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap

  • Chứa nhiều tinh chất vitamin C, axit malic, axit ascorbic có tác dụng loại bỏ bã nhờn, làm sạch da, giữ ẩm cho da
  • Hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại
  • Thành phần dâu tây và sữa trong xà phòng trị mụn giúp cân bằng độ ẩm trên da
  • Chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây dị ứng, thích hợp cho cả da nhạy cảm
  • Có thể tẩy trang, làm sạch một số mỹ phẩm trang điểm như son môi, kem nền, chè kẻ mắt

Thành phần của xà phòng trị mụn Strawberry Milk Soap

  1. Dâu tây
  2. Xương rồng, rau riếp cá
  3. Hyaluronic acid
  4. Bơ hạt mỡ và dầu dừa
  5. Sữa tươi…

Hướng dẫn sử dụng Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap

  1. Sử dụng như những loại xà phòng thông thường
  2. Tạo bọt bằng tay hoặc dùng thêm các loại lưới tạo bọt
  3. Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối
  4. Có thể dùng làm sạch cả kem nền, son môi hay chì kẻ mắt

Gía bán tham khảo: 325.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuocsuckhoe.com/xa-phong-tri-mun-han-quoc-strawberry-milk-soap

Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap ảnh 1
Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap
Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap ảnh 2
Xà phòng trị mụn Hàn Quốc Strawberry Milk Soap
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xà phòng rửa mặt trị và ngăn ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Soap

Xà phòng rửa mặt Ciracle Blackhead Soap với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, kiềm dầu cũng như trị mụn đầu đen hiệu quả. Hãng Ciracle nổi tiếng trong Hàn Quốc và trên thế giới với các sản phẩm trị mụn và đặc biệt là trị mụn đầu đen. Xà phòng rửa mặt này là bước đầu tiên chuẩn bị cho các sản phẩm trị mụn đầu đen tiếp theo cho một làn da láng mịn.

Ciracle Blackhead Soap có mùi thơm dịu nhẹ cực kì quyến rũ, với tinh chất tác dụng đẩy mụn đầu đen và dưỡng da. Nên rửa mặt ngày 2 lần với xà bông BLACKHEAD SOAP cho da bạn mau chóng tạm biệt mụn đầu đen đáng ghét trả lại làn da tươi sáng thơm mát

Thành phần chính: Water, Lauric Acid, Stearic Acid, Myristic Acid, Sodium Hydroxide, Triethanolamine, Glycerin, Sorbitol, Sodium Hyaluronate, Sodium Laureth Sulfate, Charcoal Powder, Fragrance, Camellia Sinensis Leaf Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Rubus Fruticosus (Blackberry) Fruit Extract, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Chà xát xà phòng với một ít nước.
  2. Tạo bọt và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước sạch.
  3. Đưa bọt lên mặt và rửa theo khu vực chữ T và nơi có nhiều mụn đầu đen/trắng khoảng 10 giây.
  4. Rửa sạch với nước ấm.
  5. Rửa lại với nước lạnh để se lỗ chân lông.

Gía bán tham khảo: 120.000 VNĐ

Link mua hàng: https://ciraclevietnam.com/san-pham/blackhead-and-pore/xa-phong-rua-mat-tri-va-ngan-ngua-mun-dau-den-ciracle-blackhead-soap.html

Xà phòng rửa mặt trị và ngăn ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Soap ảnh 1
Xà phòng rửa mặt trị và ngăn ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Soap
Xà phòng rửa mặt trị và ngăn ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Soap ảnh 2
Xà phòng rửa mặt trị và ngăn ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Soap
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xà phòng rửa mặt trị mụn Deitanseki

Rửa mặt là bước làm sạch da quan trọng nhất đặc biệt là đối với những làn da bị mụn. Nhắc đến những sản phẩm rửa mặt dành cho da mụn không thể không kể đến xà phòng rửa mặt trị mụn Deitanseki đến từ Nhật Bản. Ngoài sự nhẹ dịu, xà phòng rửa mặt Deitanseki còn có công dụng trị mụn “thần thánh”. Xà phòng rửa mặt trị mụn Deitanseki có xuất xứ từ thương hiệu Pelican Soap của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những dòng xà phòng làm đẹp như xà phòng tắm, dầu gội, xà phòng cho da mặt và các sản phẩm khác.

Công dụng của xà phòng Deitanseki

  • Lấy đi lớp bã nhờn và dầu thừa sâu bên trong da, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Massage nhẹ nhàng cũng có thể giúp lấy đi những tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng.
  • Tuy có tính trị mụn mạnh nhưng không gây khô ráp hay căng da mà ngược lại còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da bạn mịn màng và trắng sáng hơn. Sản phẩm còn giúp điều tiết dầu, dầu thừa và làm sạch da, giúp ngăn ngừa hình thành và phát triển mụn viêm, mụn bọc và mụn cám, mụn đầu đen.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ, giúp mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Thành phần và công dụng những thành phần chính

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Gồm có: than hoạt tính, bùn khoáng, dầu cọ thiên nhiên và các tinh chất khác.

  1. Dầu cọ thiên nhiên: khi massage nhẹ nhàng có thể tạo ra lớp bọt mềm mịn, bông xốp, hạn chế sự tiếp xúc, chà sát giữa tay và da mặt, giúp làm sạch hiệu quả mà không gây tổn thương.
  2. Than hoạt tính: loại bỏ lớp tế bào chết, dầu và bã nhờn sâu bên trong, giúp thông thoáng lỗ chân lông; hỗ trợ điều trị mụn bọc, mụn viêm. Bên cạnh đó, tăng độ đàn hồi và sáng mịn cho da cũng như tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da khác.
  3. Bùn khoáng: giúp kiềm dầu, cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da không bị khô ráp, nứt nẻ. Cung cấp dưỡng chất và vitamin giúp tăng khả năng tái tạo tế bào, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, giúp giảm stress, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

Cách sử dụng xà phòng rửa mặt Deitanseki đúng cách

  1. Bước 1: Làm ướt da mặt, nên sử dụng nước ấm để giúp nở lỗ chân lông.
  2. Bước 2: Lấy xà phòng ra tay, dùng tay hoặc lưới rửa mặt để tạo lớp bọt bông mịn, trắng xốp.
  3. Bước 3: Sử dụng lớp bọt để massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây – 1 phút để lấy đi lớp tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn.

Gía bán tham khảo: 165.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thegioimyphambd.vn/san-pham/xa-bong-than-deitanseki-110g/

Xà phòng rửa mặt trị mụn Deitanseki ảnh 1
Xà phòng rửa mặt trị mụn Deitanseki
Xà phòng rửa mặt trị mụn Deitanseki ảnh 2
Xà phòng rửa mặt trị mụn Deitanseki
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xà Phòng Rửa Mặt Ngừa Mụn Chiết Xuất Diếp Cá Dokudami Natural Skin Soap

Xà Phòng Rửa Mặt Ngừa Mụn Chiết Xuất Diếp Cá Dokudami Natural Skin Soap với thành phần từ diếp cá giúp làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa; bên cạnh đó hỗ trợ dưỡng ẩm cải thiện và ngăn ngừa mụn. Xà Phòng Rửa Mặt Ngừa Mụn Chiết Xuất Diếp Cá Dokudami Natural Skin Soap có khả năng tạo bọt mịn, làm sạch da giúp da lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn dư thừa sâu trong da.


Với thành phần chính chiết xuất từ diếp cá có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy tuần hoàn máu; không những thế còn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, làm dịu da, chống kích ứng cho làn da. Công thức soap base dẫn xuất từ chất béo và dầu thực vật an toàn với da. 

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Dùng để rửa mặt: Tạo bọt lên lòng bàn tay hoặc miếng rửa mặt rồi matxa lên mặt, sau đó rửa lại với nước. Để đạt hiệu quả nhanh chóng, bạn nên kết hợp với lotion Diếp cá.
  2. Dùng để tắm: Sử dụng như xà phòng tắm thông thường


Gía bán tham khảo: 90.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/xa-phong-rua-mat-ngua-mun-chiet-xuat-diep-ca-dokudami-natural-skin-soap

Xà Phòng Rửa Mặt Ngừa Mụn Chiết Xuất Diếp Cá Dokudami Natural Skin Soap ảnh 1
Xà Phòng Rửa Mặt Ngừa Mụn Chiết Xuất Diếp Cá Dokudami Natural Skin Soap
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xà phòng rửa mặt Acne-Aid cho da nhờn & mụn

Xà phòng trị mụn Acne Aid Bar có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân. Sản phẩm bao gồm hỗn hợp hoạt chất được sulphonate hóa 6.3%, khi được làm ướt sẽ tác động lên bề mặt da giúp làm sạch da mặt bị mụn trứng cá và da nhờn. Thành phần cấu tạo nên sản phẩm đều có nguồn gốc an toàn, dịu êm nên rất thân thiện với da.

Thành phần: Sodium Palmate; Sodium Palm Kernelate; Aqua; Sulfated Olive Oil; Mineral Oil; Palm Acid; Sodium Chloride; Sorbitan Oleate; Glycerin; Palm Kernel Acid; Trisodium HEDTA; Tetrasodium EDTA; Etidronic Acid; Trisodium NTA; Sodium Hydroxide.

Công dụng của Acne Aid Bar

  • Làm sạch và tẩy nhờn giúp làm sạch da hữu hiệu và êm dịu.
  • Hữu ích trong các trường hợp mụn trứng cá và da nhờn.

Cách dùng của Acne Aid Bar: Dùng rửa mặt hay các vùng da khác của cơ thể. Dùng như các xà phòng thông thường khác. Xoa lên da một lớp xà phòng vừa đủ để tạo bọt, rửa sạch và làm lại lần nữa nếu da quá nhờn. Sử dụng 2-3 lần/ngày.


Gía bán tham khảo: 80.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/duoc-my-pham/xa-phong-danh-cho-da-nhon-va-da-mun-acne-aid-bar-658.html

Xà phòng rửa mặt Acne-Aid cho da nhờn & mụn ảnh 1
Xà phòng rửa mặt Acne-Aid cho da nhờn & mụn
Sử dụng xà phòng trị mụn đang trở thành 1 phương pháp làm sạch da mặt theo cách tự nhiên, an toàn, tối giản và hiệu quả. So với các sản phẩm trị mụn khác, chọn lựa xà phòng rửa mặt là 1 cách tiết kiệm chi phí hiệu quả cho những cô nàng có túi tiền eo hẹp. Bởi 1 bánh xà phòng rửa mặt trị mụn tốt có giá trên dưới 200k và bạn có thể dùng thoải mái trong vài tháng mà chưa hết

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .