Top 10 Xịt chống muỗi cho bé hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

107

Muỗi và một số loại côn trùng là nguồn lây truyền virus gây ra các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản,...Khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xịt Tinh Dầu Đuổi Muỗi Sả Chanh Kobi

  • Ba Mẹ không yên tâm khi thuốc diệt muỗi hay nhang muỗi có nguy cơ gây kích ứng da, gây chết tế bào não nếu tiếp xúc kéo dài?
  • Cả nhà khó chịu khi phải di chuyển ra ngoài, đóng kín cửa và mùi hóa chất sau khi xịt muỗi?
  • Hóa chất diệt muỗi hoàn toàn không tốt cho làn da của bé yêu?
  • Đặc biệt khi hè về là điều kiện lý tưởng cho sự sinh trưởng mạnh mẽ của loài muỗi, bùng phát nhiều dịch bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét,…

Vậy đâu là sản phẩm xịt muỗi tối ưu nhất, hiệu quả mà vẫn an toàn cho cả gia đình kể cả trẻ nhỏ? Được mệnh danh là “Siêu dũng sĩ đuổi muỗi từ thiên nhiên” - Xịt tinh dầu đuổi muỗi Sả Chanh Kobi là sản phẩm sử dụng tinh dầu thiên nhiên an toàn tuyệt đối với bé, nhưng là “khắc tinh” của muỗi, làm tê liệt thần kinh của muỗi và khiến chúng mất khả năng định vị mục tiêu để tấn công con người.


Sả Java, khuynh diệp và sả chanh là TOP 3 tinh dầu có khả năng xua đuổi muỗi, côn trùng vượt trội nhất bên trong Xịt tinh dầu đuổi muỗi Sả Chanh Kobi. Chúng có chứa chất ngăn chặn muỗi hiệu quả gấp 10 lần Deet – chất hóa học thường dùng trong các loại thuốc diệt côn trùng trên thị trường hiện nay. Xịt muỗi tinh dầu Sả Chanh Kobi được chứng nhận kiểm định chất lượng bởi QUATEST3 "Đuổi muỗi – Khử mùi – Khử khuẩn".


Lợi ích vượt trội mà Xịt tinh dầu đuổi muỗi Sả Chanh Kobi mang lại cho bé và gia đình bạn:

  • An toàn cho làn da của bé, không gây kích ứng da bé nếu tiếp xúc (Đọc kỹ Hướng Dẫn Sử Dụng).
  • Xịt đuổi muỗi tinh dầu Sả Chanh Kobi cho phép bạn an tâm sinh hoạt trong nhà bình thường mà vẫn an toàn sức khỏe.
  • Xịt đuổi muỗi Sả Chanh Kobi mang hương thơm thảo mộc thiên nhiên cả nhà đều thích.
  • Mùi Sả Chanh cùng hương hoa lá thanh mát, dễ chịu, xoa dịu trí não, xua tan mệt mỏi, đẩy lùi stress.
  • Tinh dầu Sả Chanh thanh lọc không khí, khử mùi trả lại không gian thơm mát, cho cả nhà cùng tận hưởng.
  • Xịt đuổi muỗi Sả Chanh Kobi không chỉ xua đuổi muỗi còn giúp thanh trùng không khí, khử khuẩn không gian sống.
  • Thiết kế nắp xịt tiện dụng, đơn giản dễ sử dụng với mọi người.
  • Chai dung tích 50ml, 100ml nhỏ gọn đồng hành bảo vệ gia đình bạn mọi lúc mọi nơi.
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh màu sẫm dùng chứa tinh dầu an toàn không bị phân hủy như chai nhựa.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://kobi.vn/cham-soc-nha-cua/xit-muoi-tinh-dau-sa-chanh-kobi

Xịt Tinh Dầu Đuổi Muỗi Sả Chanh Kobi ảnh 1
Xịt Tinh Dầu Đuổi Muỗi Sả Chanh Kobi
Xịt Tinh Dầu Đuổi Muỗi Sả Chanh Kobi ảnh 2
Xịt Tinh Dầu Đuổi Muỗi Sả Chanh Kobi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xịt Xua Muỗi Babycoccole 0M+

Babycoccole là thương hiệu số 1 tại Italy được 85.3% gia đình tại Ý tin dùng trong suốt 50 năm qua. Tất cả thành phần nguyên liệu đều được lựa chọn từ các nông trại canh tác hữu cơ hàng đầu của thế giới, từ đó mang đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đậm mùi hương nước Ý. Công ty đã liên kết nhiều năm với Đại học Pavia, được xem như “Đại học Oxford” của Ý. Tất cả các sản phẩm của Babycoccole đều vượt qua 21 bài kiểm tra về da nhạy cảm và đạt được công thức dành riêng cho da nhạy cảm, bằng cách chắt lọc các thành phần tự nhiên hữu cơ.


Trong đó sản phẩm Xịt chống muỗi cho bé Babycoccole 0M+chiết xuất thiên nhiên từ tía tô đất, cây phong lữ, tinh dầu chanh, xả, húng tây, đinh hương,... cùng các thành phần làm mềm dịu da vừa có mùi hương dễ chiu vừa có tác dụng chống muỗi hiệu quả.


Xịt chống muỗi cho bé Babycoccole chiết xuất tía tô đất và cây phong lữ Babycoccole 0M+ có tác dụng:

  • Xua muỗi, bảo vệ bé yêu khỏi muỗi đốt tránh các bệnh nguy hiểm do muỗi mang lại: Sốt xuất huyết Dengue, virus zika, viêm não, sốt vàng da, sốt rét…..
  • Giữ ẩm, dưỡng và làm mềm mịn da bé, hỗ trợ xoa dịu vết chích đốt.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu.
  • Không giới hạn số lần xịt. Sản phẩm có hiệu quả từ 2-4 giờ sử dụng.

Công thức đột phá Derma protech trong xịt chống muỗi cho bé sơ sinh Babycoccole tăng khả năng cung cấp độ ẩm và tính hiệu quả của các thành phần tự nhiên, giúp da hấp thụ nhanh hơn, tốt hơn, cung cấp độ ẩm sâu cho da bé. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người lớn và sơ sinh, thậm trí cả mẹ bầu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Italia. Được đánh là là 1 trong những dòng xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/xit-chong-muoi-babtcoccole-125ml-0m.html

Xịt Xua Muỗi Babycoccole 0M+ ảnh 1
Xịt Xua Muỗi Babycoccole 0M+
Xịt Xua Muỗi Babycoccole 0M+ ảnh 2
Xịt Xua Muỗi Babycoccole 0M+
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xịt Xua Đuổi Muỗi Và Côn Trùng 24Care

24Care là nơi chuyên cung cấp tinh dầu nguyên chất 100%, đảm bảo chất lượng nhưng giá thành rất cạnh tranh. Nhờ thế mạnh vào vùng nguyên liệu và xưởng chưng cất tinh dầu nên 24Care cam kết làm được điều đó. Xịt xua đuổi muỗi và côn trùng 24care gồm 2 kích cỡ là 50ml và 100ml. Sản phẩm không gây hại sức khỏe, chiết suất thiên nhiên nguyên liệu: Hydrosol (Sả chanh), Tinh dầu bạc hà, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu xạ hương, Tinh dầu Bạch đàn chanh, Tinh dầu Lavender.


Khả năng sử dụngsản phẩm Xịt xua đuổi muỗi và côn trùng 24care hiệu quả xua đuổi muỗi và làm dịu các vết cắn trên da nhạy cảm. Mùi hương dễ chịu, không gây kích ứng cho em bé và dùng được cho cả gia đình. Phun, xịt dưới gầm giường, các góc bàn học hoặc không gian xung quanh vùng cần bảo vệ. Có thể phun xịt trực tiếp lên da, quần áo. Xịt trực tiếp lên người lớn, đối với trẻ em thì nên xịt trực tiếp lên da khi bé trên 6 tuổi, không nên sử dụng cho các bé nhỏ hơn vì da dễ bị kích ứng, nếu muốn sử dụng thì nên xịt thử lên vùng da tay nhạy cảm nếu bé không bị ngứa hay nổi mẩn thì có thể.


Sản phẩm Xịt xua đuổi muỗi và côn trùng 24care 50ml/100ml, không gây hại sức khỏe và chiết suất thiên nhiên được sản xuất với chất lượng đảm báo, giá thành hợp lý dành cho các bậc các bậc cha mẹ mua. Sản phẩm được giao hàng bởi các nhà bán hàng thương mại điện tử lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://vinahcgroup.com/san-pham/xit-phong-24care-diet-muoi-con-trung/

Xịt Xua Đuổi Muỗi Và Côn Trùng 24Care ảnh 1
Xịt Xua Đuổi Muỗi Và Côn Trùng 24Care
Xịt Xua Đuổi Muỗi Và Côn Trùng 24Care ảnh 2
Xịt Xua Đuổi Muỗi Và Côn Trùng 24Care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bình Xịt Đuổi Muỗi Fly@way Bảo Linh

Da trẻ nhỏ thường “thơm thịt”, dễ bị muỗi và côn trùng cắn. Cho nên, mỗi khi mùa mưa về là ba mẹ lũ lượt đi tìm các loại sản phẩm diệt & đuổi muỗi: lăn, tinh dầu, sáp, máy,... Thử qua không biết bao nhiêu cách nhưng muỗi vẫn còn đấy và lại càng lo vì sợ không an toàn cho con! Vậy phải làm sao? Đừng quá lo lắng vì đã có Flyway, không cần tìm đâu xa, có ngay 01 giải pháp hiệu quả và an toàn cho con - Bình Xịt Đuổi Muỗi Fly@way Bảo Linh. Bình xịt thảo dược này là sản phẩm xua đuổi côn trùng Fly@way với thành phần được chiết xuất từ tình dầu sả, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm,...vô cùng hiệu quả trong việc phòng tránh và xua đuổi muỗi.


Bạn có thể phun xịt dưới gầm giường, các góc dưới bàn học hoặc không gian xung quanh vùng cần bảo vệ hoặc có thể phun xịt trực tiếp lên da và quần áo. Bình xịt đuổi muỗi và côn trùng Fly@way Bảo Linh có tinh chất 100% thảo dược, không mùi hương nhân tạo, an toàn khi hít phải, xịt khắp mọi nơi xua đuổi muỗi. Bình xịt đuổi côn trùng Flyway yên tâm cho sức khỏe.


Công dụng sản phẩm bình xịt đuổi muỗi và côn trùng:

  • 100% thành phần thảo dược. Không mùi hương nhân tạo. Chống muỗi bằng mùi hương tràm, sả. An toàn khi hít phải.
  • Xua đuổi muỗi và côn trùng. Phòng chống bệnh sốt xuất huyết và phòng virus Zika.
  • Xịt trên da xoa dịu cảm giác ngứa ngáy khi bị muỗi đốt.
  • An toàn cho da nhạy cảm, mẹ mang thai và trẻ nhỏ.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://baolinhco.com.vn/san-pham/binh-xit-duoi-muoi-va-con-trung-flyaway/

Bình Xịt Đuổi Muỗi Fly@way Bảo Linh ảnh 1
Bình Xịt Đuổi Muỗi Fly@way Bảo Linh
Bình Xịt Đuổi Muỗi Fly@way Bảo Linh ảnh 2
Bình Xịt Đuổi Muỗi Fly@way Bảo Linh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xịt Côn Trùng Và Không Gian Airfreshener Peace Mass

Nước xịt côn trùng và không gian Airfreshener Peace Mass từ chất liệu thiên nhiên giúp xua đuổi côn trùng, mang lại hương thơm tươi mát, an toàn cho bạn và không gian. Sản phẩm có nguồn gốc thực vật là các sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất và người tiêu dùng hiện tại đang quen với tên gọi Sản phẩm hữu cơ.


“Giữ không gian sạch khuẩn tự nhiên, an toàn cho bạn và gia đình” - Nước xịt côn trùng và không gian Airfreshener Peace Mass với thành phần tinh dầu chanh sả, tinh dầu bạc hà có tác dụng diệt khuẩn, vi sinh vật và mùi ẩm mốc, xua đuổi chuột, kiến, gián, côn trùng và đặc biệt là muỗi gây sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản hoặc mang virus Zika. Đặc biệt với tinh dầu chanh sả, bạc hà giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.


Nước xịt côn trùng và không gian Airfreshener Peace Mass nói KHÔNG với sử dụng chất bảo quản Paraben, hương liệu, chất diệt côn trùng hóa học. An toàn khi sử dụng và có tác dụng trong nhà và ngoài trời. Dễ dàng đóng gói mang theo khi đi du lịch, làm vườn hay câu cá.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://www.bebecare.vn/san-pham/xit-con-trung-va-khong-gian-airfreshener-peace-mass-150ml

Xịt Côn Trùng Và Không Gian Airfreshener Peace Mass ảnh 1
Xịt Côn Trùng Và Không Gian Airfreshener Peace Mass
Xịt Côn Trùng Và Không Gian Airfreshener Peace Mass ảnh 2
Xịt Côn Trùng Và Không Gian Airfreshener Peace Mass
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tinh Dầu Chống Muỗi Và Côn Trùng Ku.ku Duckbill Ku1123A

KuKu - Thương hiệu uy tín hàng đầu về sản xuất các sản phẩm chăm sóc Mẹ&Bé của Đài Loan. Thành lập 9/2000 với gần 16 năm hoạt động, phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế thương hiệu KuKu khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và ủng hộ.


Với phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng, các dòng sản phẩm của KuKu luôn được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng, tuân thủ nghiêm ngặt tính khoa học của sản phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe khi bé tiếp xúc. Tinh dầu tự nhiên chống côn trùng/muỗi đôt cho bé dạng xịt Kuku 1123A là một sản phẩm không ngạoi lệ, được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên, an toàn và thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng. Đặc biệt, tinh dầu không chỉ có tác dụng chống muỗi, côn trùng cắn mà còn giúp làm dịu các vết thương do muỗi đốt 1 cách hiệu quả.


Đặc điểm nổi bật của Tinh dầu tự nhiên chống côn trùng/ muỗi đôt cho bé dạng xịt Kuku 1123A:

  • Sản phẩm không chứa DEET, một hoạt chất chống muỗi và côn trùng có tác dụng mạnh.
  • Chai dạng xịt sử dụng tiện lợi.
  • Thành phần chính: tinh dầu bạch đàn, tinh dầu oải hương, tinh dầu lá xả.
  • Tuổi sử dụng: Từ 2 tuổi trở lên.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://kukuduckbill.vn/products/tinh-dau-tu-nhien-chong-con-trung-muoi-cho-be-dang-xit-kuku-ku1123a---100ml

Tinh Dầu Chống Muỗi Và Côn Trùng Ku.ku Duckbill Ku1123A ảnh 1
Tinh Dầu Chống Muỗi Và Côn Trùng Ku.ku Duckbill Ku1123A
Tinh Dầu Chống Muỗi Và Côn Trùng Ku.ku Duckbill Ku1123A ảnh 2
Tinh Dầu Chống Muỗi Và Côn Trùng Ku.ku Duckbill Ku1123A
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xịt Đa Năng Xua Muỗi Chicco

Thời tiết ẩm ướt là điều kiện để muỗi và côn trùng xuất hiện nhiều, chính vì vậy, để bảo vệ làn da và sức khỏe của cả gia đình thì những loại sản phẩm chống muỗi sẽ là một lựa chọn được ưu tiên. Xịt chống muỗi Chicco Extra sẽ là một gợi ý tiếp theo của Alltop để mẹ có thể lựa chọn cho cả gia đình, đặc biệt là các bé sơ sinh. Sản phẩm là sự kết hợp 2 trong 1 vừa có thể chống muỗi vừa có thể dưỡng da với thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên cực kì an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh.


Không chỉ thế, Xịt chống muỗi Chicco Extra còn có tác dụng hỗ trợ xoa dịu vết chích đốt do côn trùng, muỗi đốt, tránh gây ngứa rát. Xịt chống muỗi Chicco Extra chiết xuất từ tinh dầu Andiroba và tía tô đất có công dụng chống muỗi tích cực nhờ tính chất "thiên địch" tự nhiên nên muỗi luôn tránh xa. Chiết xuất tự nhiên an toàn với trẻ từ sơ sinh kết hợp cùng hương chanh sả the mát không gây kích ứng. Đặc biệt, dạng gel xịt không chỉ thấm hút nhanh chóng mà còn bổ sung Vitamin E, Glycerin giúp dưỡng da dịu nhẹ.


Xịt đa năng xua muỗi Chicco là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu và bé sơ sinh với các ưu điểm nổi bật:

  • Kết hợp 2in1 chức năng chống muỗi và dưỡng da: Xịt đa năng xua muỗi Chicco 100ml là sản phẩm chống muỗi DUY NHẤT trên thị trường có công thức đột phá kết hợp 2 tính năng chống muỗi và dưỡng da hiệu quả.
  • An toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh từ 2 tháng tuổi: Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da của mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 68187/18/CBMP-QLD.
  • Dưỡng da hiệu quả với vitamin E và Glycerin: Duy nhất chống muỗi Chicco Extra có thành phần dưỡng da từ vitamin E và Glycerin. Vì thế, người sử dụng có thể bôi chống muỗi Chicco Extra như một loại kem dưỡng có mùi hương chống muỗi, cực kỳ lành tính và thân thiện với làn da.
  • Không giới hạn số lần bôi: Với thành phần từ tự nhiên, chống muỗi Chicco Extra cực kỳ thân thiện với sức khỏe và làn da của cả mẹ bầu, trẻ từ 2 tháng tuổi. Người sử dụng có thể bôi nhắc lại nhiều lần trong ngày, không giới hạn số lần bôi.
  • Dạng xịt gel: Xịt chống muỗi Chicco Extra dễ dàng tán đều, nhanh chóng thấm hút và không gây nhờn rít da.
  • Mùi hương chanh sả the mát: Chống muỗi Chicco Extra có mùi hương tự nhiên (vốn là mùi “thiên địch” của muỗi), cực kỳ dễ chịu và không gây khó chịu ngay cả đối với khứu giác nhạy cảm nhất của trẻ.
  • Không gây kích ứng da: Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm.
  • Thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời: Cơ chế chống muỗi với mùi hương “thiên địch”, chống muỗi Chicco Extra có thể sử dụng hiệu quả cả trong nhà và khi ra ngoài trời. Thích hợp cho nhiều dịp đi du lịch, dã ngoại.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://chicco.com.vn/xit-da-nang-xua-muoi-chicco-100ml

Xịt Đa Năng Xua Muỗi Chicco ảnh 1
Xịt Đa Năng Xua Muỗi Chicco
Xịt Đa Năng Xua Muỗi Chicco ảnh 2
Xịt Đa Năng Xua Muỗi Chicco
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tinh Dầu Xịt Muỗi VietOils

Viet Oils là đơn vị tiên phong trong giải pháp khử mùi bằng tinh dầu thiên nhiên và luôn nỗ lực để mang đến các giải pháp khử mùi & sản phẩm tinh dầu đạt chất lượng vượt trội. Viet Oils là đơn vị cung cấp độc quyền giải pháp mùi hương cho nhiều khách sạn cao cấp 5 sao khắp Việt Nam. Viet Oils luôn hiểu, chia sẻ và đồng hành với khách hàng mọi lúc. Đây cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà Viet Oils hướng tới.


Sản phẩm Tinh Dầu Xịt Muỗi VietOils sẽ bảo vệ gia đình tránh xa muỗi và các loại côn trùng, là dòng sản phẩm thân thiện môi trường với các nguyên vật liệu, tinh dầu tự nhiên. Thành phần sản phẩm bao gồm: Nước tinh khiết, Alcohol, Propanediol, Cymbopogon Flexuosus (Lemongrass) Oils, Cymbopogon Nardus (Citronella) Oil, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Dipropylene Glycol, Glycerin, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Polysorbate 20, Disodium Edta.


Cách sử dụng Tinh Dầu Xịt Muỗi VietOils, bạn chỉ cần phun lên quần áo hoặc không gian cần sử dụng. Tuyệt đối không xịt vùng mặt, mắt, mũi, miệng. Sản phẩm rất an toàn sử dụng cho bé, xịt lên quần áo bé để bảo vệ bé khỏi muỗi.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://shopee.vn/Tinh-dầu-xịt-muỗi-VietOils-50ml-bảo-vệ-gia-đình-i.128227847.10911470252

Tinh Dầu Xịt Muỗi VietOils ảnh 1
Tinh Dầu Xịt Muỗi VietOils
Tinh Dầu Xịt Muỗi VietOils ảnh 2
Tinh Dầu Xịt Muỗi VietOils
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xịt Muỗi Tân Thành Fobelife

Muỗi và côn trùng là tác nhân gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm tới con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có làn da mỏng nên thường bị muỗi tấn công. Khi bị muỗi đốt nhẹ thì bị mẩn ngứa, khó chịu, còn nguy hiểm hơn thì có thể mắc các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, viêm não nhật bản, sốt rét, … Chính vì thế bạn cần có những biện pháp phòng tránh và diệt trừ muỗi để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Bên cạnh thực hiện các biện pháp phòng tránh muỗi đốt như diệt loăng quăng, loại bỏ phế liệu, mắc màn khi ngủ, đậy kín các dụng cụ chứa nước,... thì bạn nên chuẩn bị thêm cho mình 1 lọ xịt chống muỗi để xua tan đi nỗi lo về muỗi. Xịt chống muỗi Tân Thành Fobelife là một trong những dòng sản phẩm xịt chống muỗi hiệu quả, giúp xua đuổi muỗi, ngăn ngừa các triệu chứng sưng, ngứa do muỗi đốt. Dòng sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên rất dễ chịu và an toàn cho mọi lứa tuổi.


Chai xịt chống muỗi Tân Thành Fobelife là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam do công ty Dược Mỹ Phẩm Pháp Eiffel phân phối. Dòng sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh dầu thiên nhiên không chỉ giúp bảo vệ cơ thể khỏi muỗi và côn trùng đốt mà còn có hương thơm dễ chịu, an toàn cho mọi lứa tuổi.


Dòng sản phẩm xịt chống muỗi Tân Thành sẽ giúp làm dịu nhẹ, giảm sưng, ngứa, mẩn đỏ do muỗi đốt, côn trùng cắn, hỗ trợ dưỡng da mềm mịn, không gây kích ứng, thân thiện với làn da của trẻ nhỏ. Với những công dụng tuyệt vời mà chai xịt muỗi Tân Thành mang lại, dòng sản phẩm sẽ giúp bảo vệ cả gia đình của bạn khi ở nhà hay ở nơi công cộng.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://ecopharmalife.vn/xit-chong-muoi-tan-thanh-fobelife/

Xịt Muỗi Tân Thành Fobelife ảnh 1
Xịt Muỗi Tân Thành Fobelife
Xịt Muỗi Tân Thành Fobelife ảnh 2
Xịt Muỗi Tân Thành Fobelife
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tinh Dầu Chống Côn Trùng Hữu Cơ Tinh Dầu Xanh Organic

Tinh dầu chống côn trùng Tinh Dầu Xanh có các loại tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Sả, Bạc hà,dung dịch nano,nước tinh khiết đã được biết có nhiều tác dụng trong chăm sóc cơ thể, các tinh chất này rất có hiệu quả và là loại an toàn nhất, ít gây độc nhất đối với con người. Các tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.


Những ưu điểm vượt trội của Tinh dầu chống côn trùng Tinh Dầu Xanh:

  • Đuổi muỗi, gián, kiến và nhiều loại côn trùng khác.
  • Chiết suất 100% thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.
  • An toàn với trẻ từ 3 tháng tuổi và phụ nữ mang thai.
  • Nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi làm - du lịch - đi chơi - làm việc ...
  • Tinh chất thiên nhiên an toàn XỊT TRỰC TIẾP LÊN DA được.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/tinh-dau-chong-con-trung-chinh-hang-tinh-dau-xanh-loai-100ml-giup-duoi-muoi-cong-trung-100-thien-nhien-p155533111.html?spid=155533136

Tinh Dầu Chống Côn Trùng Hữu Cơ Tinh Dầu Xanh Organic ảnh 1
Tinh Dầu Chống Côn Trùng Hữu Cơ Tinh Dầu Xanh Organic
Tinh Dầu Chống Côn Trùng Hữu Cơ Tinh Dầu Xanh Organic ảnh 2
Tinh Dầu Chống Côn Trùng Hữu Cơ Tinh Dầu Xanh Organic
Trên đây là Top các loại thuốc xịt chống muỗi cho bé an toàn, hiệu quả hiện nay. Mẹ lưu ý nên sử dụng những loại này thay cho các dòng xịt muỗi thông thường để tránh nồng độ chất diệt côn trùng trong sản phẩm quá cao, gây ảnh hưởng xấu đến bé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .