Top 7 Xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất tại TP HCM

77

Những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ luôn được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi nó có tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự sang trọng và quan trọng hơn là có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty trang trí nội thất và xây dựng Đồng Khởi

Là công ty hàng đầu về trang trí nội thất và sản xuất các mặt hàng đồ gỗ tại Việt Nam, Công ty trang trí nội thất và xây dựng Đồng Khởi với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đã tạo ra các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao cấp mang phong cách hiện đại, tiện lợi, tạo không gian làm việc hoàn hảo và thoải mái cho người sử dụng.


Sở hữu khu nhà xưởng quy mô và hiện đại, lĩnh vực chính của Đồng Khởi bao gồm: sản xuất hàng nội thất văn phòng. Đến nay công ty đã mang đến nhiều sản phẩm:

  • Vách ngăn văn phòng
  • Nội thất phòng thí nghiệm
  • Nội thất văn phòng
  • Bàn làm việc
  • Bàn chân sắt
  • Tủ văn phòng
  • Vách ngăn vệ sinh
  • Vách ngăn di động

Với hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất văn phòng Đồng Khởi mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, có độ bền cao, chống cháy và chống xước. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Đồng Khởi nhanh chóng nắm bắt các xu hướng nội thất mới nhất. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu và nhận sự tư vấn từ kiến trúc sư để sản xuất mẫu nội thất ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5/110 Nơ Trang Long, P.7, Q.Bình Thạnh, TP HCM
  • NMSX: 53 An Phú Đông 12, P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 028 6275 7071

Hotline: Zalo/ viber 0906 251 102

Website: https://dongkhoi.vn/

Công ty trang trí nội thất và xây dựng Đồng Khởi ảnh 1
Công ty trang trí nội thất và xây dựng Đồng Khởi
Công ty trang trí nội thất và xây dựng Đồng Khởi ảnh 2
Công ty trang trí nội thất và xây dựng Đồng Khởi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Bếp Xinh

Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế & Thi Công Nội Thất uy tín tại Việt Nam, Nhà Bếp Xinh đã kiến tạo nhiều Công Trình mang Dấu Ấn Riêng và Tôn Vinh giá trị sống Lý Tưởng cho hàng nghìn Khách Hàng trên Toàn Quốc.


Nhà Bếp Xinh là một trong số ít Công Ty cung cấp giải pháp thiết kế và trực tiếp gia công tại nhà máy sản xuất của mình để đảm bảo chất lượng đồng nhất từ khâu thiết kế đến khâu thi công hoàn thiện ngôi nhà. Nhà Bếp Xinh cung cấp giải pháp hoàn thiện từ đầu tới cuối như Thiết Kế - Thi Công Phần Thô hoàn thiện Xây Dựng - Thi Công Nội Thất và Dịch vụ trang trí hoàn thiện Ngôi Nhà. Tất cả các khâu từ lúc thiết kế đến hoàn thiện bàn giao không qua trung gian, tất cả đều được đội ngũ nhân viên văn phòng và nhà máy sản xuất Nội Thất & Sofa Nhà Bếp Xinh hoàn thiện nên Khách Hàng sẽ nhận được giá tận gốc và sản phẩm dịch vụ tốt nhất! Cùng với đó là hệ thống chăm sóc Khách Hàng chuyên nghiệp Chu Đáo Tận Tình sau bán hàng.


Nhà Bếp Xinh hiểu được khó khăn và mong muốn của Khách Hàng khi bắt đầu nghĩ đến việc cải tạo hoặc thiết kế không gian sống sao cho đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của tất cả các thành viên trong Gia Đình, vì vậy đã tập trung đầu tư nhanh chóng vào xưởng sản xuất nội thất, tuyển chọn đội ngũ thợ giỏi, lựa chọn nguồn nguyên vật liệu chất lượng… song hành cùng quy trình sản xuất tiêu chuẩn. Giờ đây, xưởng nội thất của Nhà bếp Xinh đã có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ bản vẽ thiết kế nội thất của kiến trúc sư Nhà Bếp Xinh cho các công trình, dự án cao cấp như căn hộ Celadon City, biệt thự sân vườn, nhà phố Cityland Park Hills,..


"Thiết kế Đẹp mắt - Hợp lý & Tiện lợi - Thi Công Chuyên Nghiệp - Chu Đáo Tận Tâm - Sẽ giới thiệu bạn bè và người thân cho Nhà Bếp Xinh". Là các ngôn từ Khách Hàng tặng Nhà Bếp Xinh, khi công ty hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của Khách Hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Bàu Cát 3, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0909.962.246

Fanpage: https://www.facebook.com/nhabepxinhcompany

Website: nhabepxinh.com

Nhà Bếp Xinh ảnh 1
Nhà Bếp Xinh
Nhà Bếp Xinh ảnh 2
Nhà Bếp Xinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xưởng mộc Đức Thiện

Với tiêu chí đưa các sản phẩm nội thất gỗ đến gần hơn với người tiêu dùng để hỗ trợ một cách tối đa trong cuộc sống, Xưởng mộc Đức Thiện sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến. Xưởng mộc Đức Thiện chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng... Ngoài ra, còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề... Sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn...


Ưu điểm về thiết kế khi bạn chọn Xưởng mộc Đức Thiện:

  • Thiết kế cực kỳ đa dạng, với hàng trăm mẫu mã cho mỗi sản phẩm, dễ dàng lựa chọn.
  • Có 3 phong cách thiết kế chính: Hiện đại, cổ điển, bán cổ điển.
  • Phong cách hiện đại hiện nay rất được ưa chuộng, thiết kế trơn láng, ít hoạ tiết, không cầu kỳ.
  • Phong cách cổ điển thường sử dụng màu gỗ, vàng xoan đào và nâu cánh gián, uống lượn, hoa văn bắt mắt, bay bổng.
  • Kích thước của các sản phẩm đồ gỗ nội thất ĐỨC THIỆN đều được đo bằng thước lỗ ban, với giản cách 20cm cho từng loại.

Với 3 dòng sản phẩm gỗ nội thất khác nhau như Gỗ Okal, Gỗ MDF, Gỗ tự nhiên, Xưởng mộc Đức Thiện với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, từ đó biết được điều khách hàng thực sự mong mỏi là gì, từ đó đáp ứng tất cả nhu cầu của người sử dụng dịch vụ của xưởng.


Chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với Đức Thiện là bạn sẽ nhận được những hỗ trợ tốt nhất, được tư vấn và báo giá chi tiết, tận nơi cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 569/126 Đường Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0913 633 719 - 0974 59 79 39

Website: http://noithatducthien.com.vn/trang-chu.html

Xưởng mộc Đức Thiện ảnh 1
Xưởng mộc Đức Thiện
Xưởng mộc Đức Thiện ảnh 2
Xưởng mộc Đức Thiện
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Mộc

Thế Giới Mộc cũng là một trong những xưởng sản xuất đồ gỗ ở TP HCM uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm hoạt động, Thế Giới Mộc hiểu rằng khách hàng luôn muốn sản phẩm của mình được hoàn thiện nhanh chóng. Vì vậy Thế Giới Mộc luôn triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các công trình như căn hộ, chung cư, văn phòng, cửa hàng, trường học, nhà nghỉ, resort, khách sạn… Hiện Thế Giới Mộc có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp không qua trung gian giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đội ngũ KTS thiết kế và có đội ngũ thi công chuyên nghiệp đầy sáng tạo.


Quyền lợi của khách hàng khi chọn Thế Giới Mộc:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.
  • Làm việc với đội ngũ lành nghề - uy tín
  • Sản phẩm thiết kế theo ý tưởng phong phú
  • Chi phí và giá cả tốt nhất với khách hàng
  • Hậu mã dài lâu
  • Hỗ trợ thi công sửa chữa, hoàn thiện các hạng mục liên quan.

Xưởng cam kết:

  • Thiết kế đúng theo ý tưởng của chủ nhà.
  • Thi công theo đúng bản vẽ được duyệt.
  • Chất lượng gỗ cao cấp
  • Bàn giao hoàn thiện công trình đúng thời gian.
  • Dịch vụ bảo hành theo hợp đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ Showroom: Shophouse C0.19 Celadon City Tân Phú, TP. HCM
  • Xưởng Sản Xuất: B10/15/1G Ấp 2A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0926 132 132

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangTriNoiThatMocDecor/

Website: http://thegioimoc.vn/

Thế Giới Mộc ảnh 1
Thế Giới Mộc
Thế Giới Mộc ảnh 2
Thế Giới Mộc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Mạnh Hệ

Với sự phát triển vượt bậc của thị trường nội thất hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho mình một đơn vị nội thất nổi tiếng cùng với những sản phẩm rất đẹp và đa dạng. Nhưng, đẹp - đa dạng thôi thì chưa đủ! Để trở thành một gia chủ thông thái, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm hoàn thiện vừa đạt tiêu chuẩn, vừa đảm bảo chất lượng, giá thành lại tiết kiệm. Giải pháp cho những điểm ưu Việt này, chính là đơn vị nội thất có xưởng sản xuất trực tiếp!


Nội Thất Mạnh Hệ sẽ là một nơi như thế. Cả 1 quá trình từ 1 người thợ phụ rồi được làm thợ mộc chính, tự tạo ra cho mình 1 phân xưởng nhỏ và hiện tại Mạnh Hệ đã là 1 trong những công ty có dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín chất lượng với giá tốt nhất tại TP HCM với sứ mệnh "đem đến cho khách hàng không gian nội thất hoàn hảo”.


Dịch vụ của Nội Thất Mạnh Hệ:

  • Thiết kế thi công nội thất chung cư
  • Thiết kế và thi công nội thất nhà phố
  • Thiết kế và thi công nội thất biệt thự
  • Thiết kế thi công nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp
  • Thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn toàn khác biệt từ đội ngũ KTS chuyên nghiệp, và quy trình làm việc chỉnh chu. Ngoài ra, Mạnh Hệ còn có xưởng sản xuất trực tiếp, bạn có thể dễ dàng kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi gửi gắm niềm tin và tiết kiệm tối đa chi phí. Đến với Mạnh Hệ bạn không chỉ nhận về sự hài lòng từ các sản phẩm nội thất. Mà còn nhận được nhiều chính sách chăm sóc tốt, bởi Mạnh Hệ cam kết BẢO HÀNH 2 NĂM và nội thất giá xưởng 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: Số 5 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM
  • Xưởng sản xuất: 227/5 Tam Đông 20, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM

Điện thoại: 0869.048.791 - 028.777.888.39

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmanhhe.vn

Website: https://noithatmanhhe.vn/

Nội Thất Mạnh Hệ ảnh 1
Nội Thất Mạnh Hệ
Nội Thất Mạnh Hệ ảnh 2
Nội Thất Mạnh Hệ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh

Với cương vị là một thương hiệu nội thất uy tín số 1 trên thị trường, luôn tồn tại bền vững với niềm tin tuyệt đối của quý khách hàng. Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh đã khẳng định vị thế và tầm nhìn thông qua các thiết kế nổi bật, định hình xu hướng cho ngành nội thất trong tương lai. Để làm tốt tất cả các mục tiêu ấy, trước tiên Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh phải trở thành “chuẩn mực” hàng đầu với việc đưa chất liệu gỗ chất lượng đến mỗi không gian sống với diện mạo hoàn hảo, khác biệt nhất.


Với đa dạng các mặt hàng giường tủ, bàn ghế các loại, lục bình, kệ tivi, sập thờ, tủ bếp, nhận thi công sàn gỗ,... Các sản phẩm của Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh đều được thiết kế thỏa mãn tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về mặt mỹ thuật, tiện nghi về chức năng sử dụng. Vật liệu cấu tạo có lợi cho sức khỏe con người và thân thiện môi trường theo tiêu chuẩn của quốc tế. Đặc biệt gỗ đã được sấy khô và xử lý chống mối mọt, bảo hành dài hạn.


Làm hài lòng và đạt được sự tín nhiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh đã dần khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế và thi công đồ gỗ trong khu vực TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 512 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0987.805.369

Fanpage: https://www.facebook.com/xuongdogomocanh/

Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh ảnh 1
Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh
Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh ảnh 2
Xưởng Đồ Gỗ Mộc Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

SmartDecor

Là đơn vị thi công có xưởng sản xuất & thi công nội thất trực tiếp, SmartDecor với đội ngũ chuyên viên tư vấn và thiết kế nội thất cao cấp, chuyên nghiệp từ khâu khảo sát nhà, tư vấn phong cách đến giai đoạn lên 3D và hoàn thiện dự án. Luôn đảm bảo theo đúng tiến độ và bám sát bản vẽ theo như hợp đồng. SmartDecor cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 12 tháng và bảo trì trọn đời cho khách hàng của nhà Smart. SmartDecor hiện là đối tác chiến lược cho các dự án biệt thự và căn hộ cao cấp lớn như Empire city, Vinhome Grand Park, Sunwah...


Điểm mạnh của SmartDecor là chủ động nguồn nguyên vật liệu và nhà máy sản xuất, lại rất nhiệt tình và chuyên nghiệp với chính sách khách hàng hài lòng 100%. Sẵn sàng cho đổi trả / làm lại kể cả khi khách sau 1 thời gian sử dụng rồi mà không hài lòng.


Các loại phong cách nội thất gỗ mà công ty có kinh nghiệm triển khai: đơn giản (tối giản), đương đại, hiện đại, tân cổ điển, cao cấp (hollywood), á đông đương đại, châu âu, bắc âu (scandinavian), nhật bản, hoàng gia quý tộc, thiền (zen), hoài cổ (retro). Đội ngũ nhân viên bao gồm kiến trúc sư, thợ và nhà máy sản xuất riêng, giúp cho quá trình thi công được tiến hành một cách nhanh chóng và chính xác. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm của công ty sau khi sử dụng trong một thời gian, SmartDecor sẽ sẵn sàng đổi trả hoặc làm lại theo yêu cầu.


Mang lại những thiết kế độc đáo dựa trên câu chuyện của bạn và mang lại sự hài lòng là cái mà SmartDecor luôn hướng đến. SmartDecor tin rằng chất lượng luôn tạo nên những giá trị đẹp và khách hàng xứng đáng nhận được những giá trị tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B1-008 Sarimi, khu Đô Thị Sala, 74 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0911 933 938

Fanpage: https://www.facebook.com/smartdecor.vn

Website: http://smartdecor.vn/

SmartDecor ảnh 1
SmartDecor
SmartDecor ảnh 2
SmartDecor
Trên đây là những xưởng mộc, xưởng gỗ đồ nội thất uy tín tại TP HCM mà Alltop chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm gỗ nội thất cho ngôi nhà của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .