Top 5 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô BMW uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội

525

Thương hiệu xe ô tô BMW sang trọng cần tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô uy tín đảm bảo hoàn thiện các dịch vụ tốt nhất. Vậy tại Hà Nội, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gara Autotech

Gara Autotech là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa xe ô tô BMW uy tín tại Hà Nội. Gara Autotech sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tiền bạc, thời gian nhưng lại yên tâm về chất lượng. Với quy chuẩn làm việc tiêu chuẩn quốc tế, nghiêm ngặt và là nhà nhập khẩu nguồn phụ tùng chính hãng cho toàn bộ các dòng xe cao cấp, Gara Autotech áp dụng công nghệ máy chuẩn đoán lỗi để cho kết quả chính xác nhất, giúp khách hàng có thể an tâm về việc khắc phục, sửa chữa.


Autotech tự hào vì có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, cùng với công nghệ tiên tiến và hiện đại, chuyên sửa chữa xe hạng sang như: BMW, Mercedes-benz, Land Rover, Audi-Volkswagen,… và rất nhiều dòng xe khác. Autotech luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi được phục vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 392 Đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 397 889
Website: autotechvn.com

Facebook: facebook.com/autotechhanoi

Gara Autotech ảnh 1
Gara Autotech
Gara Autotech ảnh 2
Gara Autotech
Top 1
(có 0 lượt vote)

BMW Lê Duẩn

BMW Lê Duẩn là showroom của một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 100 năm, hệ thống trung tâm dịch vụ BMW Lê Duẩn được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế của BMW, bao gồm: phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng, phụ kiện và hệ thống kết nối mạng toàn cầu. Tất cả đều phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về nhận diện thương hiệu, mọi chất lượng sản phẩm, dịch vụ đều được tư vấn, giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia BMW.


Xưởng dịch vụ của showroom BMW Lê Duẩn được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn của BMW toàn cầu. Hệ thống xưởng hiện đại, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công suất cùng với trang thiết bị, nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW.


Đặc biệt, xưởng dịch vụ của hệ thống showroom BMW sẽ đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các phụ tùng, linh kiện chính hãng. Bên cạnh đó, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý và đồng bộ hóa thông tin chi tiết của chiếc xe, nhờ vào việc kết nối trực tiếp giữa showroom BMW tại Việt Nam với các kỹ sư BMW chuyên nghiệp tại Đức. Những điều này các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Lê Duẩn, P. Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0938 880 315

Website: bmwleduan.vn
Facebook: facebook.com/Official.BMWLeDuan

BMW Lê Duẩn ảnh 1
BMW Lê Duẩn
BMW Lê Duẩn ảnh 2
BMW Lê Duẩn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Smartcar Service

Smartcar Service là trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trực thuộc công ty công nghệ SMARTCAR Việt Nam. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chuyên sâu cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ hiện đại, đồng thời cũng là nhà cung cấp phụ tùng đặc biệt cho số lượng lớn các gara tại Việt Nam. Smartcar Service tự tin làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện.


Lý do khách hàng lựa chọn Smartcar Service:

  • Smartcar Service có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, với trình độ chuyên môn cao, cộng thêm vào đấy là trang thiết bị máy móc hiện đại có thể tìm và bắt được những lỗi, dù là phức tạp nhất
  • Phụ tùng linh kiện cho xe có thời gian nhập nhanh nhất.
  • Phụ tùng chính hãng, do chính nhà sản xuất cung cấp.
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, giải đáp những thắc mắc tận tình.

Đến với dịch vụ sửa chữa và bảo hành của Smartcar Service, chiếc xe BMW của bạn sẽ được sửa chữa và bảo hành nhanh chóng, chính xác, an toàn, đảm bảo những tiêu chí khắt khe mà bất kỳ một trung tâm sửa chữa xe BMW nào cũng phải có.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10B Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • 98 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0818 830 555 & 0936 118 131 & 024 6686 1368
Email: info@smartcarvn.com
Website: smartcarvn.com

Facebook: facebook.com/smartcarvn

Smartcar Service ảnh 1
Smartcar Service
Smartcar Service ảnh 2
Smartcar Service
Top 3
(có 0 lượt vote)

BMW Long Biên

BMW Long Biên được đầu tư trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi đánh giá khắt khe nhất từ tập đoàn BMW trên thế giới. Tọa lạc tại số 01 Ngô Gia Tự, nơi giao thoa giữa trục đường Ngô Gia Tự và Nguyễn Văn Linh – trung tâm ô tô sầm uất tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội, BMW Long Biên là một điểm dừng lý tưởng và thuận tiện cho khách hàng trong việc đi lại.


Showroom được đầu tư nâng cấp dựa theo tiêu chuẩn 4S của tập đoàn BMW:

  • Sales – Phòng trưng bày xe lên đến 9 xe BMW với các dòng sản phẩm đặc trưng;
  • Service – Xưởng dịch vụ hiện đại với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc;
  • Spare Part – Phòng phụ tùng và trang thiết bị xe BMW có sẵn để đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng;
  • Integrated Service Information Server ISIS – Hệ thống kết nối mạng toàn cầu giữa BMW Long Biên và các kỹ sư BMW tại Đức.

Xưởng dịch vụ BMW Long Biên có diện tích trên 2000m2, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, hướng đến mô hình ứng dụng công nghệ cao đáp ứng đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thân xe với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc. Xưởng đồng sơn có quy mô trên 1.000 m2, với 14 khu vực với các máy móc hiện đại như: thiết bị kéo nắn khung sườn xe (Car-O-Liner), sử dụng sơn gốc nước đạt tiêu chuẩn về màu sơn tươi mới và thân thiện với môi trường,…


Với lợi thế và kinh nghiệm của nhà phân phối xe du lịch hàng đầu Việt Nam, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các phụ tùng, linh kiện chính hãng khi bảo dưỡng xe tại xưởng. Ngoài ra, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý chi tiết thông tin đồng bộ của chiếc xe nhờ vào việc kết nối trực tiếp giữa BMW Long Biên với các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của BMW tại Đức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0938 908 488

Website: bmw-longbien.com.vn

Facebook: facebook.com/Official.BMWLongBien

BMW Long Biên ảnh 1
BMW Long Biên
BMW Long Biên ảnh 2
BMW Long Biên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hà Thành Garage

Khởi đầu từ một xưởng sửa chữa, chăm sóc ô tô nhỏ, sau 5 năm xây dựng, hình thành và phát triển Hà Thành Garage đã khẳng định được uy tín trên thị trường dịch vụ ô tô tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Hiện nay, Hà Thành Garage đã có 12 cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang. 


Các cơ sở đều được trang bị máy móc hiện đại, sẵng sàng phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Hà Thành Garage luôn được đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện bản thân không ngừng nhằm hướng tới 3 giá trị cốt lõi trong chất lượng dịch vụ: 

  • Kỹ năng, kỹ thuật thành thạo
  • Phong cách chuyên nghiệp 
  • Thái độ chuyên tâm 

Quy trình sửa chữa BMW luôn được cập nhật rõ ràng cho khách hàng. Chiếc xe BMW đang gặp vấn đề gì, sửa chữa ra sao, thời gian, chi phí đều được thông tin đến nhanh nhất có thể. Với một gara chuyên sửa BMW như Gara Hà Thanh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mang xe đến đây sửa chữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, Tòa nhà 217 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 500 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
  • 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • 300 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 2205 1111
Email: info@otohathanh.com

Website: otohathanh.com
Facebook: facebook.com/HaThanh.CarSpa

Hà Thành Garage ảnh 1
Hà Thành Garage
Hà Thành Garage ảnh 2
Hà Thành Garage
Trên đây là những gara sửa chữa ô tô BMW uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .