Top 8 app dự báo thời tiết chính xác nhất cho điện thoại

87

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết, hỗ trợ người dùng nắm thông tin thời tiết chi tiết 24h/7 ngày và 10 ngày liên tiếp, cũng như biết được chi tiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AccuWeather

Hàng ngày có hơn khoảng 1,5 tỷ người trên toàn thế giới tin dùng ứng dụng AccuWeather để theo dõi thời tiết trong ngày/tuần tiện lên kế hoạch sinh hoạt, đảm bảo tiến độ kinh doanh và chuẩn bị n vật dụng phòng dự cần thiết. Ứng dụng có khả năng cung cấp các bản tin dự báo thời tiết lên đến 2,7 triêu người trên những khu vực, địa điểm trên toàn thế giới. Bạn sẽ luôn được cập nhật thời tiết theo từng phút mọi lúc, mọi nơi.


Tính năng chính của ứng dụng

  • Theo dõi tình hình thời tiết theo thời gian thực: Hiển thị trực tiếp tình trạng thời tiết với các chỉ số về nhiệt độ, RealFeel, độ ẩm, gió hay khí áp theo thời gian thực tại địa điểm thực (nếu bạn cho phép ứng dụng truy cập vị trí) ngay trang chủ khi mở ứng dụng lên.
  • Dự báo nhiệt độ, RealFeel và lượng mưa theo giờ: Ứng dụng hỗ trợ xem dự báo nhiệt độ, lượng mưa cụ thể theo khoảng thời gian cách nhau 1 tiếng trong ngày và đặc biệt là tính năng RealFeel của AccuWeather sẽ phân tích nhiều yếu tố thời tiết để quyết định nhiệt độ hiện tại. 
  • Dự báo chi tiết thời tiết những ngày tiếp theo: AccuWeather cho phép bạn xem dự báo nhiệt độ ẩm và tỷ lệ lượng mưa, điểm sương, tầm nhìn, chỉ số UV, tốc độ và hướng gió, thời gian mặt trời lặn chi tiết cho cả ngày và đêm trước 15 ngày. Nếu bạn muốn xem thêm những ngày tiếp theo và ẩn hết quảng cáo thì có thể nâng cấp lên Platinum (89.000đ) nha. 
  • Bản đồ hoạt ảnh vệ tinh và radar: Radar cho tất cả các khu vực ở Bắc Mỹ và châu Âu và vệ tinh trên toàn thế giới sẽ được hiển thị trên bản đồ Google Maps. Bản chụp snapshot của bản đồ cho các khu vực người dùng đã lưu giờ đây cũng được hỗ trợ để xem thời tiết hiện tại, cảnh báo bão,... bằng hình ảnh và video ngắn sống động với thiết kế Material Design của Google.  Thiết kế mới lạ này cho ra màu sắc và các đường hiển thị rõ ràng cùng với những biểu tượng hiện đại, mang lại trải nghiệm kỹ thuật số hấp dẫn hơn, trực quan hơn và dễ đọc hơn bao giờ hết.

Với ứng dụng AccuWeather, thời tiết giờ đây nằm trong lòng bàn tay của bạn. AccuWeather giúp bạn chuẩn bị tốt cho những biến đổi thời tiết và nhiệt độ ngày hôm nay với công nghệ theo dõi thời tiết hiện đại, giao diện sống động, thao tác lại đơn giản dễ dàng.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.accuweather.android&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/accuweather-weather-alerts/id300048137
AccuWeather ảnh 1
AccuWeather
AccuWeather ảnh 2
AccuWeather
Top 1
(có 0 lượt vote)

Today Weather

Today Weather là ứng dụng dự báo thời tiết, cảnh báo mưa với độ chính xác cao, dữ liệu cập nhật hàng giờ, hàng ngày từ nhiều nguồn tin cậy. Ứng dụng còn cho phép tùy chỉnh icon thời tiết, chế độ hiển thị ra ngoài màn hình điện thoại và lưu thông tin các địa điểm tìm kiếm cực kỳ tiện lợi.


Tính năng chính của ứng dụng Today Weather

  • Dự báo thời tiết theo từng giờ, từng ngày: Ứng dụng Today Weather cung cấp thông tin dự báo thời tiết tại địa điểm nào đó theo từng giờ, từng ngày. Cụ thể, bạn sẽ xem được thời tiết trong khoảng 24 giờ đồng hồ tiếp theo và trong khoảng 10 ngày tiếp theo. Nhờ vậy sẽ giúp bạn sắp xếp lịch trình, lên kế hoạch chuẩn bị được tốt hơn. 
  • Hiển thị chỉ số UV, chất lượng không khí: Một trong những tính năng rất hữu ích trên ứng dụng Today Weather là  hiển thị chỉ số UV, chất lượng không khí. Với tính năng này sẽ giúp cho người dùng có biện pháp bảo vệ làn da, bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. 
  • Xem được thời tiết nhiều nơi trong và ngoài nước: Không chỉ cung cấp thông tin về thời tiết các địa điểm trong nước, bạn còn có thể xem thời tiết ở khắp mọi người trên thế giới ngay trên ứng dụng cực kỳ tiện lợi.
  • Nguồn dữ liệu đa dạng với độ tin cậy cao: Dữ liệu thời tiết trên ứng dụng Today Weather lấy từ nhiều nguồn như từ chính ứng dụng, Weatherbit.io, Open Weather Map, Foreca.com… Ở phiên bản trả phí sẽ có thêm các nguồn như Accuweather.com, Here.com, Dark Sky. Đây là những nguồn dữ liệu có độ tin cậy cao được nhiều người biết đến. 
  • Thay đổi bộ icon thời tiết hiển thị: Một tính năng khá thú vị trên ứng dụng này chính là thay đổi bộ icon thời tiết. Hiện tại có 4 bộ icon và tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn cho phù hợp. 
  • Sắp xếp lại bố cục hiển thị: Bố cục hiển thị mặc định bao gồm hình ảnh, trạng thái thời tiết, chi tiết thời tiết, đồ thị, số liệu theo từng giờ, số liệu theo từng ngày, chỉ số không khí, gió… Bạn có thể ẩn mục nào mình thấy không cần thiết và sắp xếp lại thứ tự các mục này theo ý mình. 
  • Hiển thị các thông số ra ngoài màn hình điện thoại: Bạn có thể tùy chọn hiển thị các thông số về thời tiết ra ngoài màn hình điện thoại mà không cần truy cập vào ứng dụng. Tuy nhiên ứng dụng Today Weather chạy nền sẽ làm tốn pin. Thế nên tùy vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn. 
  • Lưu thông tin những địa điểm mà người dùng tìm kiếm: Chức năng lưu thông tin các địa điểm mà bạn đã tìm kiếm sẽ giúp bạn xem dự báo thời tiết tại địa điểm mình quan tâm nhanh chóng mà không phải thực hiện lại thao tác tìm kiếm. 
  • Chụp màn hình trên ứng dụng và chia sẻ đến mọi người nhanh chóng: Thay vì phải chụp màn hình, gửi hình bằng cách thủ công thông thường thì bạn có thể chụp toàn bộ màn hình hiển thị trên ứng dụng chỉ với một thao tác và chia sẻ đến mọi người rất tiện lợi. 
  • Giao diện trực quan, đẹp mắt: Giao diện hiển thị của ứng dụng Today Weather khá đẹp mắt với biểu tượng thời tiết sinh động, màu sắc khoa học, bố cục sắp xếp hợp lý. Người dùng lần đầu tiên có thể sử dụng dễ dàng, tìm được thông tin nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

Với nhiều tính năng như cung cấp thông tin dự báo thời tiết từ nhiều nguồn thông tin chất lượng, cập nhật dữ liệu hàng giờ, hàng ngày và tùy chỉnh giao diện theo sở thích, nhu cầu người dùng, ứng dụng Today Weather mang lại nhiều giá trị rất hữu ích.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/today-weather-widget-alert/id1214962662
Today Weather ảnh 1
Today Weather
Today Weather ảnh 2
Today Weather
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yahoo Thời tiết

Yahoo Thời tiết là ứng dụng giúp bạn xem dự báo thời tiết chi tiết 24h/ngày và 10 ngày liên tiếp, cũng như biết được chi tiết các thông tin về cảm biến độ ẩm, chi số UV và khả năng mưa để lên kế hoạch cho các hoạt động ngoài trời.


Tính năng chính của ứng dụng Yahoo Thời tiết

  • Thông tin thời tiết chi tiết, bao gồm dự báo nhiệt độ 24 giờ và 10 ngày: Ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết chi tiết, cụ thể về nhiệt độ và khả năng mưa 24 giờ/ngày và trong 5 hoặc 10 ngày liên tiếp. Dựa vào những thông tin này, bạn dễ dàng lập được kế hoạch vui chơi làm việc ngoài trời. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem những bức ảnh tuyệt đẹp phù hợp với vị trí, thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết hiện tại của những địa điểm bạn quan tâm.
  • Cảnh báo thời tiết nguy hiểm: Ứng dụng Yahoo Thời tiết hỗ trợ tính năng thông báo khi có thời tiết nguy hiểm. Tính năng này giúp bạn biết được tình hình thời tiết xấu và cẩn thận không ra ngoài khi thời tiết xấu khi không cần thiết.
  • Ra-đa tương tác, vệ tinh, nhiệt và bản đồ gió: Yahoo Thời tiết cung cấp tính năng xem bản đồ tương tác theo radar, vệ tinh, nhiệt và gió tại địa điểm bạn quan tâm một cách chính xác. 
  • Xem thời điểm bình minh và hoàng hôn động và đơn vị đo gió & áp suất: Tại mục Mặt trời & Mặt trăng trên ứng dụng cung cấp hình động về mặt trời mọc, mặt trời lặn, giúp bạn dễ dàng biết được thời điểm bình minh và hoàng hôn tại vị trí của bạn. Nếu bạn đang đi du lịch, và muốn ngắm cảnh bình minh, hoặc hoàng hôn thì không thể bỏ qua ứng dụng tuyệt vời này. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thông tin về đơn vị gió và áp suất  chi tiết.
  • Biết được chi tiết cảm biến độ ẩm, chỉ số UV và khả năng mưa: Bạn dễ dàng nắm thông tin chi tiết về tốc độ gió và áp suất, lượng mưa theo khung giờ trong ngày thông qua ứng dụng Yahoo Thời tiết để chuẩn bị lịch trình công việc của mình.

Với những tính năng nổi bật của ứng dụng giúp bạn xem thời tiết dự báo trong 24h/ngày và 10 ngày liên tiếp và các cảnh báo khi thời tiết nguy hiểm.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yahoo.mobile.client.android.weather&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/yahoo-th%E1%BB%9Di-ti%E1%BA%BFt/id628677149?l=vi
Yahoo Thời tiết ảnh 1
Yahoo Thời tiết
Yahoo Thời tiết ảnh 2
Yahoo Thời tiết
Top 3
(có 1 lượt vote)

1Weather: Forecast & Radar

1Weather là ứng dụng dự báo thời tiết, lượng mưa, nhiệt độ mỗi ngày, mỗi giờ cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thông báo và theo dõi chi tiết tình hình thời tiết trong ngày nhanh chóng.


Điểm nổi bật của ứng dụng 1Weather

  • Theo dõi chi tiết tình hình thời tiết trong ngày: Ứng dụng 1Weather cung cấp và hiển thị thời tiết trong ngày, giúp bạn cập nhật tình hình thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Dự báo thời tiết theo thời gian thực ngày/giờ: Với 1Weather, ứng dụng cung cấp đầy đủ dự báo thời tiết hàng ngày cho bạn, để bạn có thể tiện theo dõi và năm bắt được những thông tin cần thiết. Ngoài việc dự báo thời tiết hàng ngày, ứng dụng còn dự báo và thay đổi thời tiết theo mỗi giờ khác nhau, giúp bạn theo dõi thời tiết được chính xác hơn.
  • Dự đoán lượng mưa: Ứng dụng 1Weather còn dự đoán lượng mưa hàng ngày, thời lượng mưa sẽ được công bố trên biểu đồ phần trăm, giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt chính xác được lượng mưa mỗi ngày.
  • Bản đồ radar trực tiếp: Ứng dụng 1Weather cung cấp và hiển thị bản đồ radar trực tiếp theo thời gian thực. Bạn có thể theo dõi thời tiết và bản đồ thời tiết các khu vực lân cận dễ dàng. Điều này giúp bạn có thể theo dõi chính xác hướng đi của bão, dông, gió và thời tiết khác để biết được chính xác thông tin và giữ an toàn khi cần thiết.
  • Theo dõi thời gian mặt trời và mặt trăng mọc/lặn: Một điều tuyệt vời của ứng dụng 1Weather là bạn có thể theo dõi thời gian mặt trời mọc, mặt trời lặn và thời gian mặt trăng mọc, mặt trăng lặn dễ dàng. Thời gian này được cập nhật mỗi ngày liên tục để bạn tiện theo dõi và nắm bắt thông tin một cách chính xác!
  • Nhận thông báo về tình hình thời tiết mỗi ngày: Mỗi ngày, ứng dụng 1Weather sẽ gửi những thông báo về tình hình thời tiết mỗi ngày cho bạn. Bạn chỉ cần bật thông báo lên và có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng rồi đấy! Vô cùng tiện lợi phải không nào?
  • Xem thời tiết ở khu vực, tỉnh thành và các quốc gia khác dễ dàng: Bạn chỉ cần lựa chọn hoặc tìm kiếm khu vực, tỉnh/thành/huyện hoặc những quốc gia khác bạn mong muốn xem thời tiết, ứng dụng 1Weather sẽ hiển thị thông tin dự báo thời tiết cho bạn theo dõi và cập nhật tin tức thời tiết mới nhất tại khu vực đó cho bạn.
  • Hỗ trợ widget giúp theo dõi thời tiết ngay tại màn hình chính: Nếu bạn có quỹ thời gian hạn hẹp và thường không vào được ứng dụng 1Weather mỗi ngày để nắm bắt thông tin thời tiết. Đừng quá lo lắng nhé, bởi 1Weather có hỗ trợ bạn các widget hiển thị trên màn hình điện thoại, giúp bạn theo dõi những thông tin thời tiết ngay tại màn hình chính luôn đấy nhé!

1Weather dự báo thời tiết mỗi ngày, mỗi giờ và cập nhật những thông tin dự báo thời tiết mới nhất cho bạn theo dõi. Hãy tải ngay ứng dụng về máy để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích bạn nhé!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.handmark.expressweather&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/1weather-forecast-and-radar/id1044809694?l=vi
1Weather: Forecast & Radar ảnh 1
1Weather: Forecast & Radar
1Weather: Forecast & Radar ảnh 2
1Weather: Forecast & Radar
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thời tiết và Đồng hồ

Ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ cung cấp thông tin về thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số UV, chất lượng không khí từng ngày và chi tiết theo từng khung giờ. Ứng dụng còn đưa ra những dự báo về thời tiết trong 7 ngày ở bất cứ địa điểm nào trên thế giới.


Tính năng nổi bật của ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ

  • Cập nhật liên tục thông tin thời tiết chi tiết trong ngày: nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số tia UV,...Ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ cập nhật các thông tin thời tiết trong ngày như: nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số tia UV,...Mọi thông tin thời tiết sẽ được cập nhật liên tục để đảm bảo người dùng nắm bắt được diễn biến thời tiết, có thể chủ động chuẩn bị các vật dụng cần thiết như: kem chống nắng, áo chống nắng, ô mũ, khẩu trang,... khi ra đường.
  • Xem chi tiết thông tin chất lượng không khí, chu kỳ mọc, lặn của mặt trời, mặt trăng trong ngày: Ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ cũng hỗ trợ xem chi tiết thông tin chất lượng không khí, chu kỳ mặt trời, mặt trăng trong ngày. Nhờ đó, bạn có thể biết môi trường không khí quanh mình đang bị ô nhiễm ở mức nào, từ đó có những phương pháp bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn. Ngoài ra, với tính năng xem chu kì mặt trời và mặt trăng mỗi ngày còn giúp các nhà nông biết chính xác thời điểm gieo trồng, cấy hái trong việc canh tác mùa vụ để nâng cao năng suất nông sản phù hợp với khí hậu và thời tiết.
  • Đưa ra dự báo chi tiết liên tục theo từng giờ và dự báo trong 7 ngày: Đặc biệt, ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ đưa ra các dự báo chi tiết liên tục theo từng giờ và dự báo thời tiết trong 7 ngày rất cụ thể. Bạn có thể chủ động để lên lịch trình vui chơi, giải trí cho gia đình hay nhóm bạn vào những ngày đẹp trời đã được dự báo trước vô cùng dễ dàng và khoa học, chủ động hơn trong sắp xếp các công việc ngoài trời, trong nhà. 
  • Thêm địa điểm và theo dõi thông tin thời tiết tại các địa điểm trên thế giới dễ dàng: Ngoài ra, ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ còn hỗ trợ bạn thêm địa điểm và theo dõi thông tin thời tiết tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới dễ dàng. Đây sẽ là một công cụ hữu hiệu và đắc lực với những ai có lịch trình dài ngày phải xa nhà như đi công tác hay chuyến dã ngoại nhiều ngày cùng gia đình ở những nơi xa. Bạn sẽ chủ động hơn khi chuẩn bị hành lý và các vật dụng cần thiết cho chuyến đi ở những địa điểm mới lạ.
  • Xem nhanh các tin tức nổi bật trên thế giới: Bên cạnh đó, ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ còn giúp bạn xem nhanh các tin tức nổi bật trên thế giới. Bạn sẽ được cập nhật những thông tin nóng hổi mà dư luận thế giới quan tâm mà không mất công tìm kiếm hay phải vào các trang báo quốc tế để đọc. 
  • Cài đặt đồng hồ đếm thời gian thiền đi kèm âm nhạc nhẹ nhàng: Ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ còn cung cấp đồng hồ đếm thời gian thiền của bạn. Đi kèm với đó là âm nhạc tiếng nước chảy nhẹ nhàng, giúp quá trình thiền định của bạn tốt hơn. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc nhờ tính năng hữu ích này.

Ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ cập nhật liên tục thông tin thời tiết chi tiết trong ngày: nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số tia UV, chất lượng không khí,... và đưa ra dự báo chi tiết liên tục theo từng giờ và dự báo trong 7 ngày cho bạn dễ dàng theo dõi thời tiết khu vực của bạn và thời tiết thế giới. Hãy nhanh tải ứng dụng về điện thoại để chủ động hơn khi lên các kế hoạch cho cá nhân và công việc nhé!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=mobi.infolife.ezweather.widget.ripple2&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/th%E1%BB%9Di-ti%E1%BA%BFt-widget-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93/id1137060820?l=vi


Thời tiết và Đồng hồ ảnh 1
Thời tiết và Đồng hồ
Thời tiết và Đồng hồ ảnh 2
Thời tiết và Đồng hồ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Weather & Radar USA

Weather & Radar USA là một ứng dụng về dự báo thời tiết tại bất kỳ địa điểm nào trên thế giới. Ứng dụng cung cấp chi tiết các yếu tố thời tiết trong ngày như: nhiệt độ, độ ẩm, giờ mặt trời mọc và lặn...Weather & Radar USA còn dự báo cho 14 ngày kế tiếp rất cụ thể và rõ ràng.


Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Weather & Radar USA - Dự báo thời tiết

  • Cung cấp thời tiết chi tiết trong ngày: Nhiệt độ, độ ẩm, giờ mặt trời lặn và mọc,...Ứng dụng Weather & Radar USA cung cấp đầy đủ các thông tin thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, gió, giờ mặt trời mọc và lặn... ở thời điểm hiện tại. Tại giao diện chính của màn hình, ứng dụng sẽ thể hiện rõ nhiệt độ hôm nay là bao nhiêu cùng độ ẩm và lượng mưa trong ngày. Nhờ chức năng này mà người dùng có thể nắm được tình hình thời tiết trong ngày và lên kế hoạch phù hợp với thời tiết.
  • Dự báo thời tiết trên bản đồ vệ tinh: Người dùng cũng có thể xem dự báo thời tiết bằng bản đồ vệ tinh, qua những bảng màu tương ứng với yếu tố thời tiết, những vùng có chỉ số thời tiết cao (nhiệt độ, mây, mưa,...) sẽ được biểu thị bằng màu đậm hơn. Thông qua tính năng này, người dùng sẽ xem được thời tiết trên diện rộng và biết được các khu vực xung quanh mình đang chuyển biến thời tiết thế nào. Đặc biệt rất hữu ích cho những người đi biển có thể quan sát được tình hình thời tiết trên biển, dòng chảy,...
  • Dự báo thời tiết cho 14 ngày kế tiếp: Ứng dụng không chỉ giúp bạn dự báo thời tiết hôm nay và ngày mai mà còn tính toán được số liệu nhiệt độ tăng giảm thế nào trong 14 ngày tiếp theo. Nhờ đó mà người dùng có cái nhìn tổng quan về nhiệt độ vào những ngày sắp tới và có chủ động sắp xếp công việc, kế hoạch trong tuần phù hợp với thời tiết nhé. 
  • Tích hợp camera chụp ảnh thời tiết và chia sẻ hình ảnh qua nhiều phương tiện: Weather & Radar USA còn tích hợp camera ngay trong ứng dụng, tính năng này giúp người dùng chụp nhanh hình ảnh tại nơi ở hiện tại và chia sẻ cho người khác qua nhiều phương tiện như Zalo, Facebook, Gmail…
  • Chức năng phát video trực tuyến thời tiết: Ứng dụng hỗ trợ thêm chức năng phát video trực tuyến tại ngay lúc sử dụng ứng dụng tại bất kỳ vị trí mà bạn mong muốn. Giúp người dùng xem thực tế tình hình thời tiết tại địa điểm đang diễn biến như thế nào.

Weather & Radar USA giúp người dùng nắm bắt được các yếu tố thời tiết như: nhiệt độ, độ ẩm, hướng gió, lượng mưa...mỗi ngày hoặc dự báo cho 14 ngày tiếp theo. Ứng dụng cũng hỗ trợ bạn xem thời tiết qua bản đồ vệ tinh. Hãy tải ngay ứng dụng Weather & Radar USA để có những trải nghiệm đầy thú vị với những chức năng thông minh nhé.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=de.wetteronline.wetterapppro&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/us/app/weather-radar-usa-pro/id893525571
Weather & Radar USA ảnh 1
Weather & Radar USA
Weather & Radar USA ảnh 2
Weather & Radar USA
Top 6
(có 0 lượt vote)

Foreca Weather

Foreca Weather là ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết về nhiệt độ, lượng mưa, áp suất, độ ẩm,... miễn phí. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm biểu đồ nhiệt độ 24h trong ngày và cho phép người dùng theo dõi thời tiết trên bản đồ vệ tinh.


Điểm nổi bật nổi bật của ứng dụng Foreca Weather 

  • Dự báo thời tiết trong ngày về: Nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,...Foreca Weather sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thời tiết trong ngày về nhiệt độ, áp suất, độ ẩm,... giúp bạn dễ theo dõi tình hình thời tiết hiện tại để có kế hoạch thực hiện công việc, giải trí,... tốt hơn.
  • Dự báo thời tiết trong 7 ngày liên tiếp để bạn dễ dàng sắp xếp công việc: Không chỉ cung cấp thông tin thời tiết trong ngày, Foreca Weather còn dự báo cho bạn tình hình thời tiết 7 ngày kế tiếp. Từ đó giúp bạn dễ dàng sắp xếp công việc hoặc lên lịch cho các hoạt động giải trí ngoài trời, du lịch,...
  • Dự báo thời tiết theo giờ trong ngày và cho cả 7 ngày kế tiếp một cách chi tiết: Foreca Weather còn dự báo cho bạn tình hình thời tiết theo từng giờ trong ngày và cho cả 7 ngày kế tiếp một cách chi tiết, ví dụ như giờ nào nhiệt độ bao nhiêu, độ ẩm bao nhiêu,... giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch sinh hoạt, làm việc, vui chơi,... phù hợp.
  • Cung cấp biểu đồ nhiệt độ 24h trong ngày: Foreca Weather cũng cung cấp cho bạn biểu đồ nhiệt độ trong 24 giờ một cách chính xác, giúp bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho sức khỏe, công việc,... khi gặp thời tiết có nhiệt độ quá cao hay quá thấp.
  • Dự báo thời tiết trên bản đồ vệ tinh: Với Foreca Weather, bạn cũng có thể quan sát tình hình thời tiết qua bản đồ vệ tinh cho tất cả các khu vực trên thế giới, từ đó giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình thời tiết tại các khu vực mà bạn quan tâm.

Foreca Weather là một ứng dụng dự báo thời tiết chuyên nghiệp, cung cấp thông tin thời tiết cụ thể và biểu đồ nhiệt độ cho 24h trong ngày,... giúp bạn nắm bắt nhanh thông tin thời tiết để sắp xếp kế hoạch, công việc tốt hơn.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.foreca.android.weather&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/th/app/foreca-weather/id525994479?l=vi
Foreca Weather ảnh 1
Foreca Weather
Foreca Weather ảnh 2
Foreca Weather
Top 7
(có 0 lượt vote)

Windy.com - Dự báo và radar thời tiết

Windy.com - Dự báo và radar thời tiết là ứng dụng giúp bạn dự báo và radar thời tiết, đây là ứng dụng đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi tổng hợp thời tiết toàn cầu theo từng yếu tố: nhiệt độ, gió, độ ẩm,... một cách toàn diện và trực quan. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm địa điểm, xem hình ảnh thực của một khu vực dễ dàng với ứng dụng.


Tính năng chính của ứng dụng Windy.com - Dự báo và radar thời tiết

  • Dự báo thời tiết cụ thể, chi tiết cho từng khu vực trong 7 ngày: Ứng dụng Windy.com - Dự báo và Radar thời tiết nổi bật với tính năng cung cấp các thông tin thời tiết cụ thể như: Tốc độc gió; Nhiệt độ; Tình trạng mưa, sét; Độ cao của sóng biển.... Ứng dụng này giúp bạn dự báo thời tiết theo từng giờ, từng ngày, trong 7 ngày liên tiếp. Đó là những tính năng rất tuyệt giúp bạn dự báo trước thời tiết để phòng tránh những ngày mưa bão, gió thổi mạnh, mực nước dâng cao...
  • Cung cấp mô hình dự báo thời tiết chuẩn hàng đầu của NOAA: ECMWF, GFS: Là một trong số ít các công ty trên thế giới, Windy.com sử dụng mô hình dự báo thời tiết chuẩn hàng đầu của NOAA: ECMWF, GFS. Đây là mô hình được công nhận độ chính xác cao nhất hiện nay. Ngoài ra, mô hình có tốc độc xử lý rất nhanh, giúp người dùng theo dõi thời tiết theo gian thực 1 cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Theo dõi tổng hợp thời tiết toàn cầu theo từng yếu tố một cách toàn diện, trực quan: Khi mở ứng dụng bạn chọn một yếu tố bất kì như: gió, nhiệt độ, mưa... thì ứng dụng sẽ hiển thị các biểu hiện mức độ của yếu tố đó trên toàn cầu cho bạn theo dõi: hướng gió, sương mù, nhiệt độ biển, mực nước... với tính năng này, bạn có thể so sánh các yếu tố hướng gió, sương mù, nhiệt độ biển, mực nước... tại các khu vực 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Theo dõi chất lượng không khí của từng khu vực: Ứng dụng Windy.com - Dự báo và radar thời tiết có tính năng khá hữu ích là theo dõi chất lượng không khí của từng khu vực. Với tính năng này, bạn có thể biết được khu vực nào có chất lượng không khí tốt, khu vực nào có nhiều khí Nitơ điôxit, khu vực nào có nhiều sương mù.
  • Cảnh báo thời tiết: Ứng dụng Windy.com - Dự báo và radar thời tiết có 1 tính năng rất hữu ích đó là Cảnh báo thời tiết. Theo thông tin trên Website của ứng dụng, thì tính năng này đã giúp rất nhiều người phòng tránh được những thiệt hại to lớn do thời tiết gây ra. Nếu phát hiện khu vực nào có thời tiết không tốt thì người dùng có thể chia sẻ cho mọi người 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tìm kiếm địa điểm, xem hình ảnh thực của một khu vực dễ dàng ngay trên bản đồ: Ứng dụng còn giúp người dùng Tìm kiếm địa điểm, xem hình ảnh thực của 1 số địa điểm được chụp từ camera của vệ tinh. Đây là tính năng khá thú vị, giúp cho người dùng có cái nhìn thực tế, năm bắt được tình hình hiện tại của địa điểm đó theo gian thực.
  • Theo dõi thời tiết một số khu vực có các hoạt động ngoài trời, khu vực xảy ra đám cháy: Với ứng dụng Windy.com, bạn có thể dễ dàng Theo dõi thời tiết một số khu vực hoạt động ngoài trời như: Điểm chơi dù lượn, điểm chơi lướt ván, và đặc biệt là giúp người dùng phát hiện khu vực xảy ra đám cháy 1 cách nhanh chóng. Với những tính năng này thì người dùng có thể biết được thời tiết hôm nay có phù hợp để chơi dù lượn hay chơi lướt ván không, và giúp người dùng phát hiện được những đám cháy lớn nguy hiểm. Đây là những tính năng có thể giúp phòng tránh được những nguy hiểm do thời tiết gây ra, đó thực sự là những tính năng rất hữu ích đối với người dùng.
  • Thêm các khu vực yêu thích, dễ dàng theo dõi thời tiết: Nếu bạn cảm thấy việc tìm và theo dõi thời thiết của 1 vị trí khá khó khăn vì bản đồ quá rộng thì đừng lo, ứng dụng có tính năng thêm các khu vực mà bạn yêu thích để giúp bạn tìm xem thời tiết của vị trí đó dễ dàng. Khi muốn theo dõi thời tiết của 1 vị trí nhanh chóng thì bạn chỉ cần thêm vị trí đó vào mục yêu thích, và sau đó bạn vào phần "Mục yêu thích của tôi" thì bản đồ sẽ hiển thị các vị trí hình trái tim, đó là những vị trí bạn đã chọn Yêu thích.

Ứng dụng Windy.com - Dự báo và radar thời tiết thực sự là 1 ứng dụng rất hữu ích đối với người dùng với những tính năng nổi bật như Dự báo thời tiết cụ thể, chi tiết cho từng khu vực; Cung cấp các thông tin thời tiết theo từng giờ, từng ngày; Theo dõi chất lượng không khí; Xem hình ảnh thực tế theo thời gian thực; Và đặc biệt là tính năng giúp phát hiện đám cháy nguy hiểm. Hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm và bắt đầu xem thời tiết của toàn thế giới mỗi ngày nhé bạn.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.windyty.android&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/windy-com-weather-radar/id1161387262?l=vi?l=vi
Windy.com - Dự báo và radar thời tiết ảnh 1
Windy.com - Dự báo và radar thời tiết
Windy.com - Dự báo và radar thời tiết ảnh 2
Windy.com - Dự báo và radar thời tiết
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app dự báo thời tiết chính xác nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .