Top 9 app nhắc nhở uống nước tốt nhất dành cho điện thoại

92

Ai cũng biết việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là vô cùng quan trọng cho cơ thể để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải các độc tố ra ngoài....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Waterllama

70% cơ thể là nước, điều này thì ai cũng biết, nhưng mấy ai chịu uống đủ nước đâu. Waterllama app giúp bạn theo dõi thói quen uống nước của bản thân tốt hơn. Chiếc ứng dụng hình con lạc đà dễ thương này là người chiến thắng giải thưởng App Store năm 2022 và lọt vòng chung kết giải thưởng thiết kế Apple năm 2022; chưa kể còn đạt 4.9 trên thang điểm 5 qua các lượt đánh giá từ người dùng. Điều này đủ chứng minh cho độ xịn của Waterllama rồi nhé! 


Ứng dụng thiết kế rõ ràng và trực quan. Bạn có thể dễ dàng sử dụng trên cả iPhone và Apple Watch, Waterllama còn được đồng bộ hóa thông tin với Apple Health. Một trong những điều làm nên ấn tượng của Waterllama là 45 nhân vật động vật dễ thương, nhiều thử thách thú vị tạo động lực và hơn 40 loại đồ uống mô phỏng sẵn có. Tất cả giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất! Cho dù bạn là dân nghiện caffeine hay muốn tăng cường hệ thống miễn dịch của mình bằng nước trái cây, đều có thể dễ dàng ghi lại thông tin thức uống bạn đã nạp vào cơ thể. Và hãy chọn một thử thách cho mình nào! Giống như là: thử thách 10 ngày tránh xa đồ uống có đường và rượu, để thanh lọc cơ thể. Với Waterllama bạn dễ dàng chia sẻ thử thách và thành tích với người thân, bạn bè để cùng tham gia. Waterllama cho bạn bạn đồng hành ngẫu nhiên từ 45 nhân vật động vật và đổ đầy nước cho chúng mỗi ngày, để làm nên thói quen uống nước cho chính mình. Và hãy thu thập đủ 45 người bạn động vật qua mỗi thử thách từ ứng dụng. 


Các tính năng tuyệt vời trên Waterllama 

  • Nhắc nhở uống nước một cách thông minh: bạn sẽ không thấy như bị làm phiền bởi chuỗi lời nhắc khô khan, Waterllama báo bạn uống nước bằng cách gửi đến bạn một sự thật về nước. 
  • Xem nhanh lịch sử uống nước của bạn và tạo nên chuỗi ngày đạt thử thách của chính mình.
  • Theo dõi bất cứ thứ gì bạn uống: chọn từ kho 40 loại đồ uống sẵn có hoặc tạo thức uống mới tùy chỉnh. Điều này giúp bạn kiểm soát lượng đường và calo nạp từ thức uống mỗi ngày của bạn.
  • Cá nhân hóa mục tiêu uống nước hằng ngày của bạn dựa trên thông tin thể trọng, hoạt động và thời tiết.
  • Kỷ niệm ngày bạn tham gia Waterllama và xem lại chặng đường của mình.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/nh%E1%BA%AFc-nh%E1%BB%9F-u%E1%BB%91ng-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-waterllama/id1454778585?l=vi
Waterllama ảnh 1
Waterllama
Waterllama ảnh 2
Waterllama
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhắc nhở uống nước:Drink Water

Nếu bạn quá bận rộn để nhớ phải uống đủ và thường xuyên, đừng lo lắng, có "uống nước" để giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Nhắc nhở nước uống Drink Water có chức năng chính là giúp chúng ta theo dõi nước mà chúng ta cần bổ sung và nhắc nhở uống nước kịp thời. Người dùng chỉ cần chọn giới tính và nhập số cân nặng, nó sẽ giúp bạn tính được lượng nước bạn nên uống mỗi ngày. Bạn cũng có thể theo dõi lịch sử nước, đạt được mục tiêu hàng ngày của mình để mở ra những thành tựu tương ứng và nhiều chức năng hữu ích khác, ... Nhắc nhở uống nước sẽ giúp bạn xây dựng thói quen tốt với cơ thể khỏe mạnh.


Những đặc điểm chính:

  • Dễ sử dụng, giao diện đẹp.
  • Dựa trên giới tính, cân nặng sẽ cho bạn biết nên uống bao nhiêu nước mỗi ngày.
  • Đồ họa cơ thể người để theo dõi nước uống
  • Thực đơn đa dạng của gần 20 loại đồ uống khác nhau.
  • Có thể chọn lượng nước mỗi lần.
  • Nhắc nhở thông minh: chế độ thời gian đi ngủ để bạn không bị nhắc nhở uống nước.
  • Theo dõi nước theo tuần, tháng và năm trong biểu đồ
  • Có thể điều chỉnh lượng nước uống trong quá khứ.
  • Có thể tùy chọn khoảng thời gian nhận tin nhắn nhắc nhở nước uống
  • Thành tích để khuyến khích bạn hoàn thành mục tiêu hàng ngày.
  • Tích hợp ứng dụng Apple Health: ứng dụng sử dụng HealthKit để ghi lại lịch sử đồ uống của bạn vào phần Dinh dưỡng của ứng dụng Apple Health.

Với nhiều lợi ích của việc uống nước như giảm cân, làn da khỏe mạnh, giảm mệt mỏi và ngăn ngừa nhiều bệnh tật, ... một ứng dụng nhắc nhở nước uống là vô cùng hữu ích và cần thiết. Vì vậy, "uống nước" giống như một người bạn đồng hành với sức khỏe của bạn. Sử dụng ngay để theo dõi nước của bạn.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/nh%E1%BA%AFc-nh%E1%BB%9F-u%E1%BB%91ng-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-drink-water/id1478980974?l=vi
Nhắc nhở uống nước:Drink Water ảnh 1
Nhắc nhở uống nước:Drink Water
Nhắc nhở uống nước:Drink Water ảnh 2
Nhắc nhở uống nước:Drink Water
Top 2
(có 0 lượt vote)

Waterful: Nhớ uống nước

"Uống nước giảm cân - Tăng cường sức khỏe!" uống hàng ngày của bạn và nhắc nhở bạn khi nào phải uống nước để đảm bảo mức độ uống nước phù hợp. Ứng dụng nhắc nhở uống nước của Waterful: Nhớ uống nước giúp bạn phát triển những thói quen lành mạnh thông qua báo thức thông minh và những tính năng hữu ích khác. Tất cả hoàn toàn miễn phí!


Tại sao sử dụng "Uống nước giảm cân - Tăng cường sức khỏe!"?

  • Hoàn toàn miễn phí: Không giống như các đối thủ cạnh tranh, "Uống Nước!" cung cấp cho bạn nhiều lời nhắc, tùy chọn widget, thông báo và nhiều thứ miễn phí khác. Tận dụng tất cả các tính năng không giới hạn hoàn toàn miễn phí.
  • Tạo một mục tiêu cá nhân: "Uống Nước!" sẽ tự động tính toán mục tiêu uống nước của bạn dựa trên cân nặng, giới tính, và mức độ hoạt động. Mục tiêu được tính toán của bạn cũng sẽ xem xét liệu bạn là phụ nữ cho con bú hay mang thai. Bạn còn có thể thêm vào những chi tiết khác về lối sống để điều chỉnh thêm mục tiêu hàng ngày.
  • Cốc có sẵn và cốc tùy chỉnh: Thêm đồ uống bằng bộ sưu tập có sẵn của Waterful: Nhớ uống nước hoặc tạo cốc tùy chỉnh của riêng bạn bằng nhiều màu sắc và khối lượng độc đáo. Ứng dụng cung cấp thông tin về mức độ hydrat hóa cho các loại đồ uống khác nhau."
  • Tùy chỉnh thông minh đơn vị lời nhắc: Đặt giờ đi ngủ và nghỉ ngơi mà không bị làm phiền bởi các thông báo. Chọn khoảng thời gian báo thức của bạn để quyết định tần suất ứng dụng sẽ nhắc bạn uống hoặc đặt thủ công ngày giờ cụ thể cho lời nhắc. Chọn chế độ chuông báo yêu thích của bạn chỉ trong một vài thao tác; từ im lặng, chỉ rung, đến chế độ tự động. Bạn cũng có thể hoãn chuông báo dễ dàng bất cứ khi nào bạn cần.
  • Thống kê chi tiết: Nó cho phép bạn xem mức tiêu thụ chất lỏng hàng ngày/hàng tuần/hàng năm và quá trình uống với biểu đồ hydrat hóa và biểu đồ sử dụng nước.
  • Thêm thông tin về thời tiết: Bạn có biết rằng thời tiết và khí hậu có thể ảnh hưởng đến nhu cầu nước của bạn? Bạn có thể thêm thông tin này để gúp mục tiêu hàng ngày của bạn chính xác hơn. Không giống như các ứng dụng khác, "Uống nước!" cho phép bạn sử dụng tính năng này miễn phí!
  • Bạch tuộc dễ thương: Uống nước sẽ giúp bạch tuộc dễ thương hạnh phúc hơn. Bạn càng mất nước, bạch tuộc càng khát nước. Người bạn đồng hành dễ thương của bạn sẽ phản ánh những thay đổi về mức độ uống đủ nước của bạn. Bất cứ khi nào bạn cần một thức uống, hãy chắc chắn rằng bạch tuộc của bạn cũng được uống nước!

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/waterful-nh%E1%BB%9B-u%E1%BB%91ng-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/id1515530685?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.drink.water.reminder.alarm.tracker&hl=vi&gl=US
Waterful: Nhớ uống nước ảnh 1
Waterful: Nhớ uống nước
Top 3
(có 0 lượt vote)

Water Drink Reminder

Chúng ta đều biết rằng nước là một thành phần vô cùng quan trọng trong cơ thể, nhưng việc uống nước thường bị lãng quên và không được chú ý. Vì thế Water Drink Reminder là ứng dụng nhắc nhở tự động giúp bạn uống nước đầy đủ trong ngày. Ứng dụng còn có đồ thị và bản ghi lại lượng nước uống mỗi ngày để bạn có thể thuận tiện theo dõi tình trạng của mình và có một cuộc sống mạnh khỏe hơn.


Tính năng chính của ứng dụng Water Drink Reminder

  • Nhắc nhở bạn uống đủ nước mỗi ngày: Khi làm việc chúng ta thường quá tập trung và quên mất việc phải uống đủ nước để cơ thể có thể hoạt động tốt, vì thế ứng dụng sẽ trở thành một trợ lý đắc lực nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày. Bạn có thể dễ dàng chọn lượng nước phù hợp với cân nặng của mình, cài đặt giờ nhắc nhở. Điều này giúp vẫn có thể tập trung làm việc mà vẫn cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Hữu ích hơn nữa, ứng dụng nào còn có thể liên kết với tài khoản Google, đồng bộ dữ liệu với Google Fit (ứng dụng sức khỏe) và nhận thông báo nhắc uống nước trên đồng hồ thông minh.
  • Có thể tình chỉnh đơn vị thể tích nước theo yêu cầu của bạn: Trong quá trình cài đặt nhắc nhở, bạn có thể chọn được lượng nước mình uống mỗi lần thông qua cup tùy chỉnh, bạn có thể chọn nhiều loại thể tích khác nhau để nhắc nhở, chẳng hạn như 6g sáng uống 300ml nước và 8g sáng uống 400ml. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi đơn vị tính thể tích nước là Imperial (oz) hoặc Metric (ml). 
  • Tùy chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc uống nước trong một ngày: Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập thời gian bắt đầu và kết thúc uống nước trong một ngày, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi thời gian này nếu lịch sinh hoạt không cố định. Ngoài ra bạn còn cần cài đặt khoảng thời gian cách nhau giữa các lần uống nước trong ngày. Chỉ như thế là bạn đã có thể yên tâm làm việc, ứng dụng sẽ tự động nhắc nhở bạn uống nước mỗi khi đến giờ. 
  • Đồ thị và bản ghi lại lượng nước uống mỗi ngày: Bạn có thể xem lại đồ thị và bản ghi lại hoạt động uống nước của mình mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng và mỗi năm. Điều này giúp ban có thể theo dõi được một cách chi tiết đến tổng quát tình trạng uống nước của mình, giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh khi lại thói quen khi có những biểu hiện không tốt.

Ứng dụng Water Drink Reminder sẽ giúp bạn có được thói quen uống đủ nước mỗi ngày, thông qua tính năng nhắc nhở tự động, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc uống nước trong một ngày cũng như lượng nước cần uống mỗi lần. Giúp bạn luôn có thể một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hãy tải ứng dụng để trải nghiệm nhé!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.northpark.drinkwater&hl=vi
Water Drink Reminder ảnh 1
Water Drink Reminder
Water Drink Reminder ảnh 2
Water Drink Reminder
Top 4
(có 0 lượt vote)

Plant Nanny² - Nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày

Plant Nanny² là ứng dụng nhắc nhở bạn uống đủ lượng nước mỗi ngày dựa trên chỉ số về cân nặng, thói quen sinh hoạt mà bạn cung cấp, giúp bạn tạo thói quen uống nước trong ngày.


Tính năng chính của Plant Nanny² - Your Adorable Water Reminder  

  • Nhiều loài thực vật và chậu hoa rất đáng yêu: Rất nhiều loài thực vật bạn sẽ được khám phá khi duy trì tốt thói quen uống đủ nước mỗi ngày. Mỗi loài có tên, hình dáng và câu chuyện khác nhau nhưng đều rất xinh xắn đáng yêu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua thêm những chậu cây đủ màu sắc và kiểu dáng độc đáo trong cửa hàng của Plant Nanny². 
  • Theo dõi quá trình phát triển của loài cây khi được bạn chăm sóc: Mỗi lần uống nước trong ngày của bạn sẽ tương ứng với mỗi lần bạn tưới nước cho cây bằng một nút nhấn giữ vào giọt nước. Từ hạt giống bé xíu mà nhờ bạn tưới nước và hoàn thành mục tiêu hàng ngày, cây sẽ mau lớn và phát triển khoẻ mạnh không bị khô héo. Khi cây đã trưởng thành qua 4 level, bạn có thể trồng loại mới. 
  • Tự điều chỉnh thời gian ứng dụng nhắc nhở uống nước: Ngoài 3 gợi ý hiện thông báo nhắc nhở uống nước trong mỗi 2 - 4 - 6 tiếng của ứng dụng, bạn có thể tự thiết lập những khung giờ cụ thể bạn muốn được Plant Nanny² nhắc nhở. 
  • Chia sẻ niềm vui với bạn bè lên mạng xã hội: Ứng dụng còn hỗ trợ tính năng chụp hình kiểu bưu thiếp cực xinh xắn có kèm tên loài cây cũng như lượng nước bạn đã tưới cho cây đó và bạn có thể chia sẻ ngay trên các nền tảng mạng xã hội mà bạn tham gia như Facebook, Instagram, Zalo,... Dưới dạng bài đăng hoặc câu chuyện. 
  • Hỗ trợ lưu trữ lịch sử tưới nước hàng ngày: Quá trình tưới nước cho cây mỗi ngày sẽ được ứng dụng lưu lại dưới dạng biểu đồ để người dùng có thể theo dõi thói quen uống nước của mình đang diễn ra như thế nào để kịp thời cải thiện và nâng cao sức khoẻ hơn.
  • Thiết kế màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn mỗi lần mở ứng dụng: Đồ hoạ của Plant Nanny² là điểm khiến cho người dùng “yêu từ cái nhìn đầu tiên” khi vừa mở ứng dụng. Màu sắc tươi sáng, hình ảnh xinh xắn cộng thêm nhạc nền du dương nhẹ nhàng mang lại cảm giác vô cùng thư giãn cho người dùng. 

Hãy tải Plant Nanny² và trồng cả một vườn cây xinh xắn cũng như đạt được lợi ích sức khoẻ bằng việc uống đủ nước mỗi ngày bạn nhé!  


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/plant-nanny-water-tracker-pal/id1424178757?l=vi?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fourdesire.plantnanny2&hl=vi
Plant Nanny² - Nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày ảnh 1
Plant Nanny² - Nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày
Plant Nanny² - Nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày ảnh 2
Plant Nanny² - Nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày
Top 5
(có 0 lượt vote)

Aqualert: Nhớ uống nước

Aqualert là một ứng dụng nhắc nhở uống nước. Giúp bạn có một sự cân bằng nước tốt trên cơ thể của bạn sử dụng thông báo nhắc nhở uống, theo dõi bao nhiêu nước bạn nên uống. Uống nước lợi ích là rất lớn: kiểm soát cân nặng, tình trạng da, tình trạng tóc, các cơ quan chức năng, mức năng lượng và nhiều người khác.


Chức năng Aqualert là:

  • Là đơn giản và dễ dàng. Làm cho nó thích hợp cho mọi lứa tuổi
  • Nước uống hàng ngày máy tính dựa vào giới tính, cân nặng và mức độ hoạt động của bạn. Cho phép bạn biết bao nhiêu nước bạn nên uống hàng ngày.
  • Thông báo và nhắc nhở để nhớ bạn uống nước như bạn thích và giúp bạn uống nhiều nước hơn.
  • Chế độ thời gian ngủ tự động, do đó bạn không nhận được nhắc nhở vào giữa đêm. Làm cho nó một lời nhắc nhở thông minh hơn.
  • Hiển thị đồ họa của mức độ hydrat hóa của bạn và tiêu thụ hàng ngày.
  • Tính toán bao nhiêu phần ăn của nước bạn đã để lại.
  • Dễ dàng thêm hoặc loại bỏ một phần ăn.
  • Sử dụng kích thước phục vụ của chúng tôi hoặc tùy chỉnh kích thước phần ăn của bạn.
  • Tiêu thụ Lịch sử Chart để bạn có thể biết mức độ ngậm nước của bạn và có tất cả những lợi ích nước uống.
  • Tự động ghi chú lý do tại sao được ngậm nước, khi bạn được ngậm nước và khi bạn mất nước nhiều hơn bạn cần

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.overseasolutions.waterapp.app&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/aqualert-water-tracker-daily/id952835359
Aqualert: Nhớ uống nước ảnh 1
Aqualert: Nhớ uống nước
Aqualert: Nhớ uống nước ảnh 2
Aqualert: Nhớ uống nước
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mèo nước - nhắc nhở nước uống

70% cơ thể con người được tạo thành từ nước. Thật khó để đánh giá quá cao tầm quan trọng của nước: nước vận chuyển các chất dinh dưỡng và thải độc tố, tăng sự trao đổi chất và giúp giảm cân, tăng cường năng lượng và hiệu suất, có tác động tích cực đến sức khỏe làn da và làm cho bạn trông trẻ hơn, tinh thần thoải mái và vui vẻ - danh sách có thể tiếp tục. Tuy nhiên, đôi khi giữa bộn bề cuộc sống hàng ngày, chúng ta không chú ý đến sự khát hoặc thậm chí nhầm lẫn giữa khát và đói. Làm thế nào để duy trì cân bằng nước? Đã có Watercat: trình nhắc nhở uống nước, theo dõi nước và cân bằng nước.


Watercat là một ứng dụng dễ thương, đẹp và dễ sử dụng, bao gồm tất cả các tính năng bạn cần để xây dựng thói quen uống đủ nước lành mạnh. Watercat sẽ trở thành trợ lý hoàn hảo của bạn gửi thông báo cho bạn để đảm bảo bạn không quên uống nước và sẽ khen bạn mỗi khi bạn uống một ly nước! Bạn sẽ dễ dàng uống nhiều nước hơn và ngay lập tức bạn sẽ ngạc nhiên về những tác dụng có lợi đối với cơ thể, sức khỏe và ngoại hình của mình.


Watercat: trình nhắc uống & theo dõi nước, cân bằng nước, hydrat hóa là một ứng dụng tuyệt vời vì một số lý do:

  • Mục tiêu được cá nhân hóa: Ứng dụng sẽ tự động tính toán lượng nước mà bạn đặc biệt cần uống, có cân nhắc đến giới tính và cân nặng của bạn, hơn nữa nó sẽ thực hiện các điều chỉnh dựa trên điều kiện thời tiết và các hoạt động thể chất của bạn. Bạn sẽ không phải dành thời gian quý báu cho việc nghiên cứu, chúng tôi đã làm tất cả những công việc khó khăn cho bạn!
  • Lời nhắc thông minh: Bạn là người đặt khoảng thời gian phù hợp cho các thông báo và tần suất của thông báo, vì vậy bạn có thể chắc chắn 100% rằng ứng dụng sẽ không đánh thức bạn vào nửa đêm hoặc xâm nhập.
  • Với một vòi duy nhất: Watercat tiết kiệm thời gian của bạn: một vòi ngắn - và lượng nước tiêu thụ của bạn được tiết kiệm, nhấn và giữ - và bạn có thể thay đổi thể tích chất lỏng đã uống.
  • Động lực: Watercat sẽ chia sẻ niềm vui, ăn mừng thành công của bạn và khen ngợi bạn, và hơn thế nữa, nó sẽ thêm hồ sơ của bạn vào một bảng đơn giản và lập biểu đồ tiến bộ của bạn!
  • Nhiều đơn vị đo lường: Sự thuận tiện của bạn là ưu tiên hàng đầu của Watercat, vì vậy Watercat hỗ trợ nhiều đơn vị đo lường khác nhau.
  • Dễ thương: Watercat chỉ đơn giản là đáng yêu và nó chắc chắn sẽ làm bạn vui lên!

Hãy uống nước và chẳng bao lâu nữa bạn sẽ nhận ra rằng mình sẽ trở nên tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh, hạnh phúc và xinh đẹp hơn! Và Watercat luôn sẵn sàng trợ giúp!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=water.drink.reminder.tracker&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/watercat-drink-reminder/id1579056677
Mèo nước - nhắc nhở nước uống ảnh 1
Mèo nước - nhắc nhở nước uống
Mèo nước - nhắc nhở nước uống ảnh 2
Mèo nước - nhắc nhở nước uống
Top 7
(có 0 lượt vote)

Water Reminder - Daily Tracker

Nước là điều cần thiết cho cuộc sống của chúng ta, uống đủ và đúng lượng nước là rất quan trọng cho sức khỏe của chúng ta. Nước Reminder của VGFIT sẽ giúp bạn tính toán, bao nhiêu nước cơ thể của bạn cần, sẽ theo dõi hydrat hóa của bạn và nhẹ nhàng nhắc nhở bạn uống nước để thực hiện mục tiêu của bạn.

  • Cải thiện sức khỏe của bạn với thông báo đồ uống cá nhân.
  • Tạo khối lượng đồ uống tùy chỉnh dễ dàng.
  • Lịch trình thông báo theo thời gian bạn thức dậy và ngủ.
  • Chọn khoảng thời gian giữa các thông báo.
  • Theo dõi mức tiêu thụ lịch sử của bạn trong ngày, tuần và tháng.
  • Nó là tốt cho giảm cân và nó là cơ sở của mỗi chế độ ăn uống lành mạnh.
  • Hỗ trợ các đơn vị Imperial (fl. Oz.) Và Metric (ml.).

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vgfit.waterbalance&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/water-reminder-daily-tracker/id1221965482?l=vi
Water Reminder - Daily Tracker ảnh 1
Water Reminder - Daily Tracker
Water Reminder - Daily Tracker ảnh 2
Water Reminder - Daily Tracker
Trên đây là những app nhắc nhở uống nước tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .