Top 8 app du lịch hữu ích nhất cho dân du lịch.

81

Với các tín đồ du lịch, các app du lịch Việt Nam giống như “trợ thủ đắc lực” giúp họ yên tâm trong suốt hành trình. Từ khi lập kế hoạch đến khi đặt vé...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Klook: Du Lịch Và Khách Sạn

Klook là nền tảng hàng đầu chuyên về du lịch - nơi bạn có thể đặt phòng khách sạn, thuê phương tiện di chuyển, mua vé tham quan các công viên giải trí, voucher ăn uống, tour du lịch ngắn ngày và nhiều hơn thế nữa. Ra mắt vào năm 2014, theo thông tin cập nhật mới nhất 2023, Klook hiện đang mở bán 530.000+ trải nghiệm/sản phẩm du lịch tại 2.300+ điểm đến toàn cầu, với sự góp mặt của 23.000+ nhà cung cấp/điều hành du lịch uy tín. Klook hiện đang hỗ trợ 15+ ngôn ngữ, 41+ đơn vị tiền tệ và 40+ phương thức thanh toán an toàn và tiện lợi. teamKlook trên khắp thế giới có thể thoả thích đặt mua sản phẩm & dịch vụ và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. 

  • Triệu Điểm Đến, Triệu Hấp Dẫn: Gần nửa triệu dịch vụ du lịch khắp thế giới đang chờ bạn khám phá tại Klook. Từ các chuyến đi ngắm cảnh, trải nghiệm du lịch văn hóa đa dạng, vé máy bay hay phòng khách sạn, Klook luôn mang đến cho bạn một thế giới đầy niềm vui.
  • Dịch Vụ Hàng Đầu & Đáng Tin Cậy: Khám phá những hoạt động chọn lọc và lấy ngay ưu đãi du lịch tại hàng trăm điểm đến nổi bật. Vé vui chơi ở Singapore? Thuê xe ở Nhật Bản? Gói tour du lịch trọn gói ở Hàn Quốc? Hoặc đặt khách sạn cho gia đình? Với Klook, hàng nghìn điều tuyệt vời nhất trên thế giới đều nằm trong tầm tay bạn.
  • Trải Nghiệm Du Lịch Thật Dễ Dàng: Đặt vé thật nhanh với tính năng xác nhận tức thời và vé miễn xếp hàng cho vô vàn hoạt động và điểm tham quan như Disneyland. Ngay cả khi bạn đuổi theo những ngọn sóng tại Phuket với gói nghỉ dưỡng, nếm rượu ở Melbourne hay khám phá những điều mới mẻ gần nơi bạn sống vào cuối tuần, chỉ với vài thao tác đơn giản để đặt vé, bạn sẽ có ngay mọi điều mang đến niềm vui cho mình.
  • Tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho thành viên hạng Vàng Klook Rewards
  1. Nhận tới gấp 3 Klook credit
  2. Bộ mã ưu đãi trị giá lên đến 95USD
  3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng ưu tiên
  4. Ưu tiên nhận deal hot
  5. Giá ưu đãi dành riêng cho hạng Vàng

Và Hơn Thế Nữa

  1. Xem các video trực tiếp để săn ưu đãi du lịch độc quyền với Klook Live! (tại một số quốc gia/vùng nhất định)
  2. Bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch? Sử dụng ngay mã ưu đãi độc quyền của Klook để tận hưởng những deal khách sạn và ưu đãi du lịch giá hời
  3. Sử dụng vé hay voucher điện tử, thẻ hoặc tải về thiết bị để sử dụng dễ dàng hơn
  4. Lưu lại các dịch vụ yêu thích và đặt sau
  5. Đặt vé máy bay, vé xe buýt, thuê xe, và vé tàu/phà cao tốc để di chuyển với giá hợp lý
  6. Tận hưởng ưu đãi cho vé xem phim, sự kiện và các gói ưu đãi
  7. Đọc các đánh giá chân thực nhất trước khi đặt hàng

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/klook-du-l%E1%BB%8Bch-v%C3%A0-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n/id961850126?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.klook&hl=vi&gl=US
Klook: Du Lịch Và Khách Sạn ảnh 1
Klook: Du Lịch Và Khách Sạn
Klook: Du Lịch Và Khách Sạn ảnh 2
Klook: Du Lịch Và Khách Sạn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Traveloka

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay, phòng khách sạn… dễ dàng khi đi du lịch, công tác. Bạn có thể tìm kiếm được các gói combo vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Đi đâu không quan trọng, không lo xa gần. Có Traveloka lo! Khám phá hơn 20 dịch vụ du lịch chỉ với vài cú chạm, bạn có thể tự tin khám phá thế giới theo cách riêng của bạn! Từ chuyến du lịch mùa hè tại Bali, khám phá văn hóa Nhật Bản hay đi ngắm tuyết rơi ở Seoul. Bất cứ nơi đâu, có Traveloka lo! Nâng cấp trải nghiệm của bạn với ứng dụng du lịch Traveloka, hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Thái và tiếng Việt. Dễ dàng đặt vé máy bay Traveloka, đặt phòng khách sạn và thanh toán thuận tiện bằng thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng hoặc đổi điểm Traveloka. Mỗi ngày, Traveloka đều cung cấp giá ưu đãi, đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn giá rẻ. Chuẩn bị hành lý và cài đặt ứng dụng du lịch Traveloka ngay thôi!


Săn deal máy bay hot mỗi ngày

  • Phục vụ hơn 100.000+ đường bay gồm cả nội địa và quốc tế
  • Hàng loạt hãng hàng không uy tín thế giới như Singapore Airlines, Scoot, Jetstar, AirAsia, Malaysia Airlines, Emirates, Etihad, Qatar Airways,... và các hãng hàng không quốc tế khác đã có mặt trên Traveloka
  • Tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Traveloka

Du lịch dễ dàng với dịch vụ thuê xe du lịch, đưa rước sân bay tại traveloka

  • Thuê xe du lịch dễ dàng hơn bao giờ hết chi chỉ trong vài bước với ứng dụng du lịch Traveloka
  • Đặt vé xe khách siêu hot nay đã có trên Traveloka
  • Nhiều điểm đến, tuyến đường đưa đón thuận tiện với xe đưa đón sân bay

Đặt phòng khách sạn với đa dạng loại phòng lưu trú

  • Đặt phòng khách sạn, resort check-in sang chảnh trên ứng dụng du lịch Traveloka
  • Hơn 100.000+ khách sạn trên toàn thế giới
  • Nhiều lựa chọn khách sạn, từ khách sạn du lịch giá rẻ đến khách sạn 5 sao, resort sang chảnh
  • Tùy chọn với nhiều hình thức thanh toán

Khám phá các hoạt động vui chơi giải trí cùng traveloka xperience

  • Chưa biết làm gì tại điểm đến? Đừng lo, đã có Traveloka Xperience! Từ vé tham quan, tour du lịch cho đến spa, ẩm thực, mọi lựa chọn dành riêng cho bạn đã ở sẵn đó đợi bạn khám phá.
  • Các chương trình khuyến mãi giá siêu tốt luôn có sẵn trên Traveloka Xperience. Đừng quên bật định vị để xem gợi ý về các địa điểm ăn uống, tham quan và hoạt động giải trí gần bạn cũng như tại điểm đến nhé.


Hoàn tiền & đổi lịch bay một chỉ vài gợi: Traveloka rất linh hoạt đáp ứng những kế hoạch bị thay đổi đột ngột của bạn, đổi lịch bay, khách sạn, đổi vé xe khách một cách dễ dàng, không lo hoàn tiền.

Hưởng trọn ưu đãi khi là một phần của traveloka priority

  • Tích điểm và đổi điểm Traveloka Priority (Ưu tiên) từ mọi giao dịch trên Ứng dụng Traveloka
  • Tận hưởng những lợi ích độc quyền Traveloka Priority
  • Phần thưởng và lợi ích sẽ hấp dẫn hơn qua từng hạng: Bronze, Silver, Gold, Platinum
  • Điểm Priority có thể được sử dụng để áp mã giảm giá và Traveloka khuyến mãi hấp dẫn

Nhiều tính năng xịn xò

  • Passenger Quick-Pick: Giúp bạn điền thông tin đặt vé nhanh chóng
  • Price Alert: Tính năng giúp bạn theo dõi vé máy bay giá rẻ
  • Save list: Lưu các khách sạn, trải nghiệm yêu thích của bạn
  • Giá cho last minute booking siêu hời
  • Hủy đặt phòng miễn phí

Khám phá thế giới với traveloka explore:

Nếu như bạn chưa biết đi đâu làm gì tại điểm đến, có Traveloka Explore lo. Đây là nền tảng chia sẻ nội dung du lịch tiện lợi trong ứng dụng Traveloka. Các đề xuất về Traveloka khách sạn, địa điểm hẹn hò lãng mạn, bí kíp săn vé máy bay giá rẻ và những hoạt động thú vị khác từ chính hội mê “xê dịch” chia sẻ và đăng tải lên Traveloka Explore. Và bạn cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm du lịch của riêng bạn bằng cách tải nội dung lên Traveloka Explore!


Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa ngôn ngữ 24/7

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng Traveloka có thể hỗ trợ đa ngôn ngữ bằng tiếng Anh, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Thái và tiếng Việt qua điện thoại, email
  • Bạn cũng có thể truy cập Trợ lý ảo thông minh (IVAN) thông qua tính năng trò chuyện trong ứng dụng
  • Hỗ trợ 24/7, phản hồi nhanh chóng

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/traveloka-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-v%C3%A9-m%C3%A1y-bay/id898244857?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.traveloka.android&hl=vi


Traveloka ảnh 1
Traveloka
Traveloka ảnh 2
Traveloka
Top 2
(có 0 lượt vote)

iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời

iVIVU.com cung cấp các combo du lịch nghỉ dưỡng thời thượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ đặt vé máy bay dễ dàng. Vì vậy, bạn sẽ đặt chuyến đi nghỉ của mình một cách nhanh chóng trên một ứng dụng tuyệt vời.

  • Săn combo nghỉ dưỡng: Luôn có hàng trăm combo " khách sạn + vé máy bay + xe đưa đón" tốt nhất, tiện lợi nhất và siêu tiết kiệm nữa. Trở thành khách hàng VIP của các khách sạn và resort hàng đầu khi làm khách hàng thường xuyên của iVIVU.com
  • Đặt vé máy bay: Nhanh chóng, tiện lợi, chủ động lựa chọn hành trình và hạng vé phù hợp túi tiền của quý khách. Lựa chọn bữa ăn thực dưỡng cho nguyên tuần. Thật là đơn giản cho bữa trưa và bữa tối cho nguyên tuần làm việc. iVIVU đã lên sẵn thực đơn dinh dưỡng để bạn lựa chọn nhanh chóng.
  • Cập nhật cẩm nang du lịch: Thông tin chi tiết, tận tâm và khách quan về các đểm đến phổ biến cho khách Việt. Cập nhật những trải nghiệm du lich thời thượng và thú vị nhất.
  • Quản lý kỳ nghỉ: Nhận tất cả các thông tin cập nhật về kỳ nghỉ của Quý Khách. Nhắc nhớ ngày và giờ bay cũng như thời gian nhận phòng hoặc đón tiễn.
  • Giữ liên lạc với nhân viên tư vấn yêu thích: Nhân viên tư vấn được đánh giá cao sẽ ưu tiên liên lạc ngay với Quý Khách. Trải nghiệm chuyên viên du lịch riêng.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/ivivu-com-k%E1%BB%B3-ngh%E1%BB%89-tuy%E1%BB%87t-v%E1%BB%9Di/id1464844301?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=iVIVU.com&hl=vi&gl=US
iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời ảnh 1
iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời
iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời ảnh 2
iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trip.com – Du lịch dễ dàng

App đặt phòng khách sạn và vé máy bay Trip.com có hơn 400 triệu thành viên toàn thế giới sử dụng, với 25 ngôn ngữ, có mặt ở 38 quốc gia, vùng lãnh thổ, cung cấp vé máy bay tới hơn 5.000 thành phố với 900 hãng hàng không, 1.4 triệu khách sạn tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, vé tàu tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Anh, Đức. Trip.com là một trong những đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, sẵn sàng giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi hoàn hảo - bất kể là đi du lịch, nghỉ dưỡng hay công tác, Trip.com sẽ là cầu nối đưa bạn đi vòng quanh thế giới với những chuyến bay giá rẻ, ưu đãi vé bay, ưu đãi khách sạn và chuyến tàu quanh thế giới.


  • Tìm khách sạn giá rẻ chỉ trong vài phút:Thỏa sức du lịch giá rẻ và tiết kiệm tới 50% với các ưu đãi đặt phòng khách sạn dành riêng cho người dùng thiết bị di động!
  1. Tìm điểm lưu trú theo thành phố, địa điểm nổi bật, tên khách sạn hoặc địa điểm gần bạn chỉ với một cú chạm.
  2. Phân loại theo những tiêu chí quan trọng với bạn: giá phòng khách sạn, ưu đãi, đánh giá,..
  3. Thu hẹp kết quả tìm kiếm với các bộ lọc tiện dụng: phạm vi giá, quận huyện, cơ sở vật chất (ví dụ: hồ bơi, Wi-Fi miễn phí, chỗ đỗ xe),...
  4. Đổi sang chế độ xem bằng bản đồ để tìm các khách sạn giá rẻ trong khu vực yêu thích hoặc đặt phòng khách sạn gần nơi bạn ở.
  5. Xem đánh giá xác thực từ những khách đã nghỉ tại khách sạn.
  6. Lưu xác nhận đặt phòng vào thư viện ảnh hoặc truy cập xác nhận đặt phòng ngoại tuyến trong ứng dụng để làm thủ tục nhận phòng dễ dàng ngay cả khi không có kết nối Internet.
  7. Thêm đặt phòng vào Passbook để lưu tất cả thông tin du lịch vào cùng một chỗ.
  8. Tìm đường đến nơi lưu trú nhanh chóng và dễ dàng nhờ bản đồ tiện dụng.
  9. Thêm thông tin đặt phòng khách sạn vào lịch để lập kế hoạch cho nhiều lưu trú dễ dàng hơn.
  10. Huỷ hoặc thay đổi đặt phòng mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng đặt phòng khách sạn.
  • Đặt vé trên chuyến bay hoàn hảo:
  1. Đặt vé máy bay giá rẻ đến hầu như khắp mọi nơi trên thế giới.
  2. Tìm kiếm các ưu đãi vé máy bay tốt nhất theo thành phố hoặc sân bay.
  3. Công cụ tìm kiếm chuyến bay nâng cao: Tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ bằng cách lọc theo giá, thời gian, giờ cất cánh, hạ cánh hoặc theo cả hãng hàng không và điểm dừng.
  4. Quy trình đặt vé máy bay đơn giản, dễ sử dụng. Tìm vé máy bay giá rẻ chưa bao giờ đơn giản đến vậy!
  • Đặt vé tàu khắp nơi trên thế giới:
  1. Đặt vé tàu ở Trung Quốc Đại Lục, Đài Loan, Hàn Quốc, Vương Quốc Anh, Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Đức ngay trên ứng dụng.
  2. Kết nối trực tiếp với trung tâm thông tin đường sắt để cập nhật thông tin về lịch tàu chạy và giá cả. Ứng dụng của Trip.com cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng với những giá vé hiện có, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=ctrip.english&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/trip-com-du-l%E1%BB%8Bch-d%E1%BB%85-d%C3%A0ng/id681752345?l=vi
Trip.com – Du lịch dễ dàng ảnh 1
Trip.com – Du lịch dễ dàng
Trip.com – Du lịch dễ dàng ảnh 2
Trip.com – Du lịch dễ dàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Agoda

Agoda là ứng dụng du lịch rất phù hợp với tất cả mọi người, bởi dù bạn du lịch bụi, đi phượt hay đi nghỉ dưỡng sang trọng thì Agoda luôn đồng hành cùng bạn với những ưu đãi hấp dẫn, cho bất kỳ nơi ở hoặc chuyến bay nào..


Những tính năng chính của ứng dụng Agoda

  • Ưu đãi giảm giá khi đặt phòng được cập nhật mỗi ngày: Khi sử dụng ứng dụng Agoda bạn đã tiết kiệm được tới 80% từ các “Ưu Đãi Nội Bộ, Ưu Đãi Giờ Chót, Ưu Đãi Bí Mật, giảm giá Nhà Dân mới ghi danh”, và nhiều hơn nữa.Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn cho mình các gói dịch vụ phù hợp.
  • Hỗ trợ thanh toán hoặc thanh toán tại khách sạn: Tại ứng dụng Agoda, có các hình thức thanh toán dành cho bạn như: Thanh toán qua thẻ tín dụng, thanh toán tại khách sạn, ghi nợ hoặc thanh toán điện tử. Việc của bạn là chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán theo ý muốn của mình, điều này giúp bạn đặt phòng nhanh chóng và giữ chỗ ngay.
  • Hỗ trợ đặt vé máy bay, dịch vụ đưa đón và thuê xe ô tô: Ứng dụng Agoda còn có thêm các dịch vụ khác như: Đặt vé máy bay, dịch vụ đưa đón tại sân bay, thuê xe ô tô, hoặc những yêu cầu đặc biệt nào khác của bạn. Ngoài ra, ứng dụng Agoda còn cho phép bạn đặt hộ giùm người khác. Agoda luôn có nhân viên túc trực 24/7 và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, đảm bảo cho bạn một chuyến đi suôn sẻ mà không tốn nhiều chi phí.
  • Giao diện trực quan, dễ dàng tìm hiểu giá cả những khách sạn khác trong khu vực: Ứng dụng Agoda có những tính năng hữu ích như: Xem giá cả, hình ảnh, địa điểm, bản đồ, thông tin chi tiết của từng khách sạn. Thêm vào đó còn có những bài viết nhận xét xác thực của nhiều du khách khác. Giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và tìm được nơi ở hợp lý về túi tiền và hành trình của mình.
  • Ứng dụng Agoda liên kết được với hơn 1 triệu khách sạn trên thế giới: Bạn muốn đi đến bất cứ đâu cũng không sợ ngủ “bờ”, bởi ứng dụng Agoda liên kết được với hơn 1 triệu khách sạn, biệt thự, BnB, và mọi loại nhà cho thuê trên thế giới. Mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn với Agoda, giúp bạn dễ dàng đặt phòng ở bất cứ đâu bạn muốn đến.
  • Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ đa dạng, trong đó có tiếng Việt: Ứng dụng có hơn 30 ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt. Bạn muốn sử dụng ngôn ngữ nào thì chỉ cần tùy chỉnh và Agoda sẽ hiển thị ngôn ngữ, đồng tiền đó, giúp bạn dễ nắm bắt thông tin chính xác hơn.

link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.agoda.mobile.consumer&hl=vi
  • https://apps.apple.com/vn/app/agoda-book-hotels-and-flights/id440676901?l=vi?l=vi
Agoda ảnh 1
Agoda
Agoda ảnh 2
Agoda
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mytour: Đặt Khách Sạn, Vé Bay

Mytour là tên gọi ngắn gọn của Công ty TNHH Mytour Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng online, vé máy bay và tour du lịch với mức giá rất cạnh tranh và hổ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Sứ mệnh của họ đó chính là mang lại trải nghiệm du lịch một cách thoải mái và hoàn hảo nhất dành cho các khách hàng của mình khi sử dụng dịch vụ của Mytour.

  • Mytour là nền tảng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, rất nhiều người tin dùng dịch vụ này.
  • Mytour mang đến cho khách hàng mức giá rẻ, hợp lý và thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
  • Số lượng khách sạn là đối tác của Mytour trên cả nước rất lớn – trên 6000 khách sạn, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, chu đáo.
  • Giao diện web đơn giản, dễ hiểu, ngôn ngữ tiếng Việt nên thân thiện với người dùng.
  • Có thể tích điểm khi đăng ký thành viên của Mytour và được tích điểm thường – Vpoint sau mỗi giao dịch đặt phòng thành công.
  • Nếu thanh toán bằng thẻ của ngân hàng là đối tác của Mytour, khách hàng sẽ được giảm 10 – 20% giá trị đơn hàng.

Mytour tự hào phục vụ hơn 1 triệu lượt khách hàng trong suốt 9 năm qua, đảm bảo giá tốt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm."


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/mytour-%C4%91%E1%BA%B7t-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-v%C3%A9-bay/id1149730203?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mytour.apps.android&hl=en_US
Mytour: Đặt Khách Sạn, Vé Bay ảnh 1
Mytour: Đặt Khách Sạn, Vé Bay
Mytour: Đặt Khách Sạn, Vé Bay ảnh 2
Mytour: Đặt Khách Sạn, Vé Bay
Top 6
(có 0 lượt vote)

GODY - Du lịch cho người Việt

Gody là một app du lịch được thành lập vào năm 2018 bởi những người đam mê du lịch. Với mục tiêu cung cấp thông tin về các điểm đến ở Việt Nam và trên Thế Giới đầy đủ, chi tiết & cập nhật, Gody.vn cũng là nơi cộng đồng yêu du lịch có thể chia sẻ kinh nghiệm qua blog cá nhân, trao đổi qua mục hỏi đáp. Bên cạnh đó, Gody.vn còn cung cấp các tiện ích như My Travel Map - Bản đồ du lịch cá nhân, Ví du lịch (Travel e-Wallet) và công cụ tạo lịch trình du lịch,.. giúp người dùng tổ chức chuyến đi một cách dễ dàng và thuận tiện.


TẠI GODY, BẠN CÓ THỂ KHÁM PHÁ:

  • Thông tin du lịch của gần 50,000 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt nam và thế giới.
  • Cộng đồng chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm du lịch từ thành viên, travel blogger đầy tâm huyết.
  • Các khoảnh khác, hình ảnh du lịch đáng nhớ từ thành viên được chia sẻ sau mỗi chuyến đi.
  • Kinh nghiệm đặt vé máy bay, đặt khách sạn, so sánh giá khách sạn, vé tham quan, bảo hiểm du lịch, sim du lịch trực tiếp từ thành viên.
  • Các kế hoạch du lịch, lịch trình du lịch được thành viên chia sẻ sau mỗi chuyến đi.
  • Các địa điểm ăn uống, địa điểm mua sắm khi đi du lịch cũng như các địa điểm du lịch văn hoá, du lịch tâm linh phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.
  • Cộng đồng hỏi đáp thắc mắc khi đi du lịch từ những vấn đề như làm thế nào để du lịch tiết kiệm, các app du lịch miễn phí, du lịch trọn gói, sử dụng ứng dụng du lịch nào, du lịch trọn gói nên như thế nào ...
  • Danh sách các website du lịch hữu ích được phân chia theo từng thể loại như: đặt khách sạn, đặt vé máy bay, vé xe bus, mua vé tham quan tại châu âu, châu á ...
  • Tổng hợp danh sách hơn 400 homestay tại Việt nam để các bạn lựa chọn.

TẠI GODY, BẠN CÓ THỂ:

  • Tạo tài khoản và chia sẻ những trải nghiệm du lịch và những hình ảnh đáng nhớ khi đi du lịch.
  • Tạo blog du lịch của riêng mình và kết nối cùng cộng đồng du lịch gần 500,000 thành viên.
  • Lưu lại các địa điểm du lịch mà bạn đã đến, đã tham quan qua chức năng MytravelMap ( bản đồ du lịch ).
  • Đặt các câu hỏi về du lịch như: đổi ngoại tệ, dịch vụ làm hộ chiếu, dịch vụ visa, đặ phòng khách sạn, đặt homestay giá rẻ ...
  • Đánh giá, review, rating các địa điểm du lịch bạn đã tham quan, nhằm giúp cộng đồng những thông tin du lịch mới nhất, hữu ích nhất.
  • Tham khảo các hành trình du lịch mẫu, cũng như có thể lập hành trình du lịch của riêng mình cho chuyến đi sắp tới.
  • Tham gia đóng góp cùng cộng đồng du lịch GODY để nhận được các voucher du lịch hoàn toàn miễn phí, các trải nghiệm du lịch cùng các nhóm travel blogger nổi tiếng ...

Ngoài ra, GODY luôn gửi đến bạn các thông tin du lịch khuyến mãi, các ưu đãi du lịch một cách nhanh nhất, mới nhất giúp bạn có những chuyến đi du lịch tiết kiệm, miễn phí.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/gody-du-l%E1%BB%8Bch-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-vi%E1%BB%87t/id1570393254?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gody.dulich
GODY - Du lịch cho người Việt ảnh 1
GODY - Du lịch cho người Việt
GODY - Du lịch cho người Việt ảnh 2
GODY - Du lịch cho người Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

TripHunter: Lịch trình du lịch

TripHunter ra đời với sứ mệnh giúp du khách khám phá Việt Nam một cách dễ dàng và thông minh; từ đó góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch Việt Nam. TripHunter là ứng dụng giúp lên kế hoạch du lịch thông minh và tiện lợi, đồng thời là nền tảng kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch với du khách. TripHunter như một quyển “từ điển du lịch” giúp giải đáp mọi thắc mắc đi đâu, ăn gì, ở đâu và đi như thế nào?

  • Tạo lịch trình tự động và dự toán chi phí: Chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến và số ngày, TripHunter sẽ giúp bạn thiết kế một lịch trình du lịch hoàn hảo, không bỏ sót các điểm tham quan thú vị nhất. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa lịch trình cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của riêng mình. Hơn thế, ứng dụng còn hỗ trợ tính toán kinh phí dự trù bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, vé tham quan,... giúp tối ưu hóa chi phí cho lịch trình du lịch đã tạo.
  • Đặt phòng khách sạn: TripHunter cung cấp danh sách các loại hình lưu trú đa dạng từ resort, villa đến khách sạn, homestay, hostel, địa điểm cắm trại,... Dù đi cùng gia đình hay bạn bè, du lịch khám phá hay nghỉ dưỡng sang trọng, bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những địa điểm nghỉ ngơi phù hợp với lịch trình. Giá phòng khách sạn được hệ thống cập nhật liên tục và luôn có các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
  • Đặt vé máy bay: TripHunter giúp người dùng tìm kiếm, tra cứu thông tin, so sánh giá, đặt vé máy bay trực tuyến từ nhiều hãng hàng không. Hỗ trợ đặt vé 24/7 qua hotline 0969 097 603.
  • Đặt towr và vé tham quan: Hỗ trợ đặt tour và vé tham quan hấp dẫn tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn quốc được cung cấp bởi các đơn vị dịch vụ chất lượng. Giá đặt trực tuyến tiết kiệm lên đến 40%. Phương thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Lưu địa điểm yêu thích: Lưu lại địa điểm ưng ý và dễ dàng xem lại khi cần.
  • Lịch trình nhóm: Mời bạn bè cùng tham gia vào lịch trình du lịch tự túc của bạn và dễ dàng tương tác với nhau.
  • Bản đồ: Tích hợp bản đồ hiển thị trực quan các địa điểm, giúp bạn dễ dàng tìm thấy điểm đến phù hợp và hướng dẫn đường đi thật tiện lợi.
  • Tìm địa điểm xung quanh: Hiển thị những đề xuất khách sạn, điểm tham quan, quán ăn,... lân cận giúp tối ưu hóa lịch trình du lịch của bạn.
  • Địa điểm tham quan: Hàng ngàn địa điểm du lịch thú vị trải dài từ Bắc đến Nam, từ các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng đến các bãi biển hoang sơ, những địa điểm ít người biết đến,... Các địa điểm du lịch được hiển thị theo chủ đề hấp dẫn, cập nhật liên tục giúp bạn dễ dàng lên ngay lịch trình tự túc vi vu mọi lúc mọi nơi.
  • Địa điểm ăn uống: Hàng ngàn địa điểm ăn uống được đề xuất tại nơi bạn đến. Từ nhà hàng sang trọng, cafe, bar với các hoạt động về đêm thú vị đến các quán vỉa hè, bình dân ngon-bổ-rẻ mà chỉ người dân bản địa mới biết. Gợi ý đặc sản vùng miền với những món ăn không thể bỏ qua tại các điểm du lịch.
  • Đánh giá địa điểm: Tại các địa điểm tham quan, ăn uống, khách sạn, bạn có thể dễ dàng lưu lại nhận xét, chia sẻ hình ảnh, kinh nghiệm du lịch tự túc của bản thân. Cùng TripHunter, bạn có thể tạo nên cộng đồng du lịch tự túc với những trải nghiệm thú vị và hữu ích.
  • Tạo địa điểm mới: Chia sẻ ngay những nhà hàng ngon, quán cafe đẹp, khách sạn giá rẻ và các địa điểm tham quan thú vị mà bạn biết với mọi người.
  • Tải lịch trình du lịch: Lịch trình được tải sẽ hiển thị những thông tin cơ bản ở chế độ offline trên ứng dụng TripHunter, vì thế bạn có thể xem thông tin và lịch trình bất cứ lúc nào, kể cả khi không có kết nối mạng.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/triphunter-l%E1%BB%8Bch-tr%C3%ACnh-du-l%E1%BB%8Bch/id1084355148?l=vi
TripHunter: Lịch trình du lịch ảnh 1
TripHunter: Lịch trình du lịch
TripHunter: Lịch trình du lịch ảnh 2
TripHunter: Lịch trình du lịch
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app du lịch hữu ích nhất cho dân du lịch. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .