Top 8 app giải toán phổ biến nhất hiện nay

8110

Bạn gặp nhiều bài toán khó nhằn nhưng vẫn chưa biết cách giải quyết? Bạn cần biết thêm nhiều cách giải toán khác nhau để nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo. Ứng dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

QANDA: Giải Toán thần tốc

Qanda là ứng dụng học tập trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo để giải toán vô cùng nhanh chóng. Ứng dụng dễ dàng giải đáp  các câu hỏi toán học từ lớp 1 đến lớp 12 vô cùng nhanh chóng bằng cách chụp lại câu hỏi. Bạn cũng có thể trao đổi 1:1 với hơn 10.000 giáo viên đến từ các trường đại học danh giá, và sử dụng đồng hồ khi làm bài giúp nâng cao khả năng tập trung. 


5 tính năng chính của ứng dụng giải toán Qanda

  • Chụp lại câu hỏi dễ dàng: Ứng dụng Qanda có chức năng nhận dạng câu hỏi dễ dàng thông qua việc chụp hình trực tiếp trên ứng dụng. Bạn cũng có thể chụp ảnh các câu hỏi trước sau đó lựa chọn trong bộ sưu tập hình ảnh vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Bạn không cần mất thời gian gõ lại những câu hỏi hay cần tỉ mỉ ghi lại chính xác những công thức toán học khó khăn và phiền phức. 
  • Đặt câu hỏi 1:1 với các thầy cô: Ứng dụng Qanda hỗ trợ tính năng đặt câu hỏi 1:1 với hơn 10.000 giáo viên đến từ các trường đại học danh tiếng. Bạn có thể chủ động lựa chọn bất cứ bạn gia sư nào trong danh sách, sau đó nhắn tin và gửi câu hỏi trực tiếp. Các bạn gia sư sẽ sớm giải đáp và gửi lại các câu trả lời tới bạn nhanh nhất có thể. Với hỏi đáp 1:1, không chỉ riêng toán học, bạn còn có thể hỏi những câu hỏi liên quan đến ngoại ngữ, khoa học, xã hội,... Lưu ý là để có thể nhắn tin với gia sư bạn cần mất một số xu nhất định, xu này bạn có thể hoàn thành một số nhiệm vụ để được tặng hoàn toàn miễn phí. 
  • Tìm kiếm lời giải dễ dàng: Ngoài ra, ứng dụng Qanda sở hữu chức năng tìm kiếm lời giải nhanh chóng. Sau khi bạn chụp câu hỏi thì hệ thống sẽ nhanh chóng tìm kiếm và nhận dạng những câu trả lời chính xác nhất với câu hỏi của bạn. Bạn sẽ không cần mất thời gian chờ đợi đáp án khi sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, độ chuẩn xác của tính năng này vẫn đang cần được cải thiện, bạn có thể để lại góp ý và nhận xét về các lời giải sau khi nhận được câu trả lời từ hệ thống. 
  • Đo lường thời gian học tập, cải thiện khả năng tập trung: Đặc biệt, ứng dụng Qanda còn hỗ trợ đồng hồ tính giờ làm bài, giúp bạn đo lường thời gian học tập và cải thiện khả năng tập trung khi làm bài. Đồng hồ tính giờ làm bài là một công cụ hữu hiệu giúp bạn đánh giá được tốc độ giải đề của bản thân, từ đó biết cách phân bổ thời gian và điều chỉnh tốc độ giải bài tập. 
  • Hỗ trợ máy tính giúp tính toán dễ dàng: Ứng dụng Qanda còn cung cấp máy tính công thức giúp bạn tính toán dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể tính toán bất cứ công thức toán học nào từ đơn giản đến nâng cao như: tìm x, hằng đẳng thức, nhị phân, hệ phương trình, sin, cos, tan,...Hệ thống sẽ gửi lại kết quả với chi tiết từng bước giải cụ thể, giúp bạn hiểu được cách giải chi tiết nhanh chóng trong nháy mắt. 

Qanda là công cụ giải toán học thông minh, ứng dụng cung cấp nhiều tính năng thuận tiện như: chụp ảnh câu hỏi và nhận đáp án nhanh, hỏi đáp 1:1 cùng gia sư, đồng hồ tính giờ,... giúp bạn giải nhanh các phép toán từ lớp 1 đến lớp 12 hoàn toàn miễn phí.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mathpresso.qanda&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/qanda-app-gi%E1%BA%A3i-to%C3%A1n-s%E1%BB%91-1-vn/id1270676408?l=vi
QANDA: Giải Toán thần tốc ảnh 1
QANDA: Giải Toán thần tốc
QANDA: Giải Toán thần tốc ảnh 2
QANDA: Giải Toán thần tốc
Top 1
(có 1 lượt vote)

Question.AI - Trợ thủ bài tập

Bạn có mệt mỏi khi phải vật lộn với các bài toán và câu hỏi học tập không? Question.AI ở đây để giúp bạn! Chỉ với thao tác chụp ảnh đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi học tập của mình. Công nghệ AI của Question.AI cho phép bạn quét mọi câu hỏi và nhận được câu trả lời chính xác ngay lập tức.

  • Dễ sử dụng: Chỉ cần chụp ảnh câu hỏi của bạn, Question.AI sẽ quét ảnh và đưa ra cách giải từng bước. Đây là cách nhanh chóng và dễ dàng để tìm câu trả lời cho các câu hỏi học tập của bạn, đặc biệt là môn toán. Nó giống như có một gia sư am hiểu nằm ngay trong tầm tay của bạn. Bạn có thể trực tiếp hỏi về bất kỳ phần nào không rõ ràng của câu trả lời. Cho dù đó là một phương trình toán học phức tạp, một lý thuyết đầy thách thức hay một khái niệm khó hiểu, Trợ lý học tập AI của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn câu trả lời ngay lập tức và hướng dẫn của chuyên gia.
  • Hỗ trợ tất cả các môn học và các cấp: Question.AI không chỉ giới hạn trong toán học. Question.AI hỗ trợ tất cả các môn học. Từ toán và lịch sử đến văn học và ngoại ngữ, ứng dụng của chúng tôi là giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu học tập. QuestionAI phù hợp cho học sinh ở mọi cấp. Dù bạn đang học cấp hai, cấp ba hay đang học lên cao hơn, Question.AI đều có thể đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ việc học tập của bạn.
  • Câu trả lời chất lượng cao: Điều làm nên sự khác biệt của Question.AI là ở độ chính xác và tốc độ chưa từng có. Công nghệ AI tiên tiến của Question.AI đảm bảo giúp bạn nhanh chóng nhận được đáp án chính xác. Bạn có thể tin tưởng ứng dụng của Question.AI sẽ cung cấp thông tin đáng tin cậy bất cứ khi nào bạn cần. Trải nghiệm tốc độ, độ chính xác và sự tiện lợi của Question.AI để giúp bạn xuất sắc trong học tập.
  • Miễn phí: Công cụ học tập AI không chỉ có thể truy cập mọi lúc mà còn được sử dụng không giới hạn và hoàn toàn miễn phí. Cho dù bạn đang phải học thâu đêm hay cần một buổi học nhanh vào cuối tuần, công cụ của Question.AI luôn sẵn sàng 24/7 để đáp ứng nhu cầu học tập của bạn. Học theo nhịp điệu của riêng bạn, khám phá các môn học khác nhau và nâng cao kiến thức của bạn mà không phải lo lắng về giới hạn sử dụng hoặc chi phí.
  • Viết dễ dàng với sự hỗ trợ của AI: Với công nghệ tiên tiến của Question.AI, bạn không còn phải lo lắng về việc không thể viết hay gặp khó khăn trong việc diễn đạt suy nghĩ của mình. Question.AI sẽ phân tích nhu cầu của bạn, cung cấp đề xuất thông minh và giúp bạn tạo nội dung hấp dẫn và có cấu trúc chặt chẽ. Giống như có một trợ lý viết hiểu giọng nói của bạn và giúp bạn tinh chỉnh. Đây là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho những cá nhân bận rộn, cần đúng thời hạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.qianfan.aihomework&hl=vi&gl=US
Question.AI - Trợ thủ bài tập ảnh 1
Question.AI - Trợ thủ bài tập
Question.AI - Trợ thủ bài tập ảnh 2
Question.AI - Trợ thủ bài tập
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gauthmath - Powered by GPT4

Gauthmath là ứng dụng giải toán hàng đầu được rất nhiều người tin tưởng để sử dụng và được GAUTHTECH PTE. LTD. phát hành. Gauthmath được 100 lượt tải xuống, nhận được 55 nghìn lượt đánh giá đánh giá trong đó hơn 85% là đánh giá 5 sao và được xếp hạng 4,8 sao trên cửa hàng CH play. Gauthmath có thể giải các bài toán đại số, hình vẽ, giải tích, thậm chí cả các bài toán đố và tất cả các bài toán khác đồng thời có các gia sư hỗ trợ trực tuyến trên khắp thế giới. Hơn hết Gauthmath còn hoàn toàn miễn phí trên cửa hàng CH play và App store.


Điểm nổi bật của Gauthmath

  • 100% miễn phí!
  • Giải quyết vấn đề toán học với các chuyên gia toán học ngay!
  • Chuyên gia toán học trực tuyến 24/7, miễn phí!
  • Các giải pháp toán học với lời giải thích từng bước!
  • Gauthmath có thể giải các bài toán đố, ngay cả những bài khó nhất!
  • Chụp ảnh một vấn đề toán học và giải quyết vấn đề đó trong vài giây!

Các loại bài toán Gauthmath có thể giải

  • Câu hỏi toán học
  • Đại số (số thực; số học; lý thuyết tập hợp; biểu thức; logarit; số phức)
  • Hàm (tuyến tính; bậc hai; đa thức; mũ; hữu tỉ; logarit; hàm ngược)
  • Hình học (hình học phẳng và đặc; đại số và đường thẳng; đường thẳng và mặt phẳng trong không gian; phép biến hình)
  • Lượng giác (tỉ số lượng giác; định luật sin; định luật cô-sin; tính chất tương hỗ)
  • Giải tích (đạo hàm; tích phân; giới hạn; vấn đề tiếp tuyến / diện tích)
    Thống kê và phân tích dữ liệu (xác suất; biểu diễn dữ liệu; biến ngẫu nhiên; định lý nhị thức; phân phối Poisson; phân phối chuẩn; khoảng tin cậy)
  • Ma trận (đại số ma trận; hệ phương trình tuyến tính và ma trận)
  • Logic (lập luận và chứng minh; câu lệnh có điều kiện; suy luận quy nạp; suy luận suy diễn)

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.education.android.h.intelligence&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/gauthmath-ai-homework-helper/id1542571008?l=vi
Gauthmath - Powered by GPT4 ảnh 1
Gauthmath - Powered by GPT4
Gauthmath - Powered by GPT4 ảnh 2
Gauthmath - Powered by GPT4
Top 3
(có 2 lượt vote)

Photomath

PhotoMath - ứng dụng giải toán nhanh thông qua camera trên smartphone được hàng triệu người trên thế giới tin dùng bởi năng đưa ra kết quả bài toán trong thời gian ngắn với hàng loạt cách giải khác nhau.


Tính năng chính của ứng dụng PhotoMath

  • Giải toán nhanh với thời gian chỉ bằng cái 1 búng tay: Nếu bạn gặp khó khăn khi đã giải được một phép toán nhưng không biết đâu là kết quả chính xác và với các vị phụ huynh là phải giải đáp thế nào với câu hỏi hóc búa của con mình. Photomath sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn chỉ với thao tác nhỏ là mở ứng dụng sau đó chụp ảnh đề toán cần giải thì lập tức bạn sẽ nhận được kết quả chính xác trong vài giây. Photomath không chỉ giải được những dạng toán cơ bản mà ứng dụng còn có thể giải được rất nhiều dạng bài với các phép toán khác như: cộng - trừ, nhân - chia, số thập phân, phân số và cả khai căn bậc,... thích hợp với mọi đối tượng.
  • Hỗ trợ giải toán theo từng bước cụ thể: Nếu chỉ biết kết quả phép toán nhưng không biết làm thế nào để có được đáp án. Thật đơn giản là khi Photomath đã nhận diện đề toán và cho ra kết quả thì bên dưới sẽ có mục “hiển thị các từng bước giải” bạn chỉ cần click vào và ngay lập tức bạn sẽ tìm thấy thông tin bạn quan tâm.
  • Lựa chọn nhiều cách giải khác nhau: Một đề bài sẽ có nhiều cách giải khác nhau, bạn sẽ xem được chi tiết chỉ với thao tác bấm vào ô hiển thị “giải thích các bước” màu đỏ phía dưới của đáp án thì bạn sẽ tìm được kết quả bài toán nào là đơn giản và dễ hiểu nhất.
  • Quét đề toán nhận diện với chữ viết tay: Với ứng dụng PhotoMath đã được nâng cấp và có khả năng nhận diện được phép toán biết bằng tay chỉ cần bạn viết rõ ràng các con số và kí hiệu thì ứng dụng lập tức nhận diện và cho ra kết quả ngay. Nếu cần chỉnh lại đề bài cho đúng bạn chỉ cần click tay vào cây bút nằm bên phải của đề đã quét thì bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa hoặc điền thêm con số thích hợp để tìm được đáp án chính xác.
  • Hỗ trợ dùng Tiếng Việt: Ứng dụng Photomath có thể dùng với hàng loạt ngôn ngữ trên thế giới và có cả tiếng Việt. Vì thế, bạn sẽ không phải lo ngại sử dụng ứng dụng này khi bạn là người Việt Nam không thể hiểu được ngôn ngữ ngước ngoài nhé.

Với nhiều ưu điểm nổi bật và vô cùng hữu ích như trên thì hãy nhanh tay tải ngay Photomath về máy trải nghiệm.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microblink.photomath&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/photomath/id919087726
Photomath ảnh 1
Photomath
Photomath ảnh 2
Photomath
Top 4
(có 0 lượt vote)

CheckMath: AI Trợ lý Bài tập

CheckMath, được hỗ trợ bởi công nghệ AI tiên tiến và ChatGPT, là người trợ giúp hữu ích trong hành trình học tập của bạn. Bạn có thể trò chuyện với AI hoặc chụp ảnh để đặt câu hỏi về bất kỳ cấp độ hoặc môn học nào, hoàn toàn miễn phí. Trải nghiệm thời gian phản hồi siêu nhanh, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy giải thích chi tiết cho các câu trả lời. Chụp ảnh để kiểm tra các vấn đề tính toán của bạn, nhận kết quả chính xác về đúng và sai, và dễ dàng xem bạn đã mắc lỗi ở đâu.

  • Trí tuệ nhân tạo tiên tiến: Bằng cách tích hợp AI mới nhất do CheckMath phát triển và ChatGPT, CheckMath cung cấp chất lượng và độ chính xác của câu trả lời xuất sắc. Điều này không chỉ làm cho việc học của bạn hiệu quả hơn mà còn mang lại sự tiện lợi chưa từng có cho quá trình học của bạn.
  • Giải pháp AI 24/7: Dù bạn chụp ảnh hay gõ câu hỏi, AI của CheckMath hiểu ngay lập tức vấn đề của bạn và cung cấp các giải pháp từng bước. CheckMath giống như gia sư suốt 24 giờ, hỗ trợ tất cả các môn học từ tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, như toán, vật lý và hóa học, sẵn lòng trả lời và làm rõ thắc mắc của bạn.
  • Tìm kiếm ảnh đơn giản và thuận tiện: Chỉ cần quét các bài toán toán học của bạn, và công nghệ nhận dạng hình ảnh của chúng tôi có thể tức thì và chính xác xác định các câu hỏi, tìm giải thích câu trả lời hoàn chỉnh cho bạn chỉ trong vài giây. Dù đó là một phép toán đơn giản hay một đồ thị hàm số phức tạp, chúng tôi đều có thể xử lý một cách dễ dàng.
  • Chụp ảnh để kiểm tra: Sau khi chụp ảnh, CheckMath sẽ lập tức kiểm tra lời giải cho các dạng câu hỏi khác nhau, bao gồm cộng, trừ, nhân và chia, cũng như phép đặt tính dọc, nhận dạng mẫu, phương trình, chuyển đổi đơn vị và các biểu thức toán học có dấu ngoặc. Giúp việc học trở nên dễ dàng hơn và tiến bộ không còn khó khăn, CheckMath sẽ đồng hành cùng bạn suốt quá trình phát triển, giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình.

Các tính năng khác:

  • Lỗi sai (miễn phí trong thời gian giới hạn): Thêm các câu hỏi bạn đã sai bằng một lần nhấn, phân loại và sắp xếp các câu hỏi đó theo thẻ để xem lại các câu hỏi cùng loại và nâng cao hiểu biết về kiến thức toán học liên quan.
  • Máy tính thông minh: Không chỉ là một máy tính truyền thống, Máy tính thông minh giúp bạn tính toán các biểu thức thông thường, giải phương trình, nhập biểu thức bằng bàn phím đặc biệt và xem các bước giải chi tiết. Máy tính thông minh là công cụ hữu ích được thiết kế để giúp học sinh học cách giải phương trình và câu hỏi tính toán một cách dễ dàng.
  • Bài tập viết tay trực tuyến thông minh: CheckMath có thể tạo các câu hỏi phép đặt tính dọc và ngang một cách thông minh dựa trên các điểm kiến thức liên quan, chẳng hạn như cộng, trừ, nhân, chia. Học sinh có thể viết lời giải bằng ngón tay trên màn hình điện thoại thông minh. Hoạt động này không chỉ thú vị mà còn giúp cải thiện kỹ năng tính toán.

Link cài app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.studyevolution.android.anemo&hl=vi&gl=US

CheckMath: AI Trợ lý Bài tập ảnh 1
CheckMath: AI Trợ lý Bài tập
CheckMath: AI Trợ lý Bài tập ảnh 2
CheckMath: AI Trợ lý Bài tập
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mathway

Mathway là ứng dụng giúp người dùng giải rất nhiều loại bài toán như: Đại số, lượng giác, đạo hàm, đồ thị,... với hơn 5 tỷ đã được giải qua ứng dụng Mathway, đây là ứng dụng rất hữu ích dành cho người dùng.


Tính năng nổi bật của ứng dụng Mathway

  • Hơn 5 tỷ bài toán đã được giải qua ứng dụng Mathway: Mathway là ứng dụng giải toán cực kì hữu ích, ứng dụng này đã giúp người dùng giải hơn 5 tỷ bài toán các loại như: Đại số, lượng giác, đạo hàm,... người dùng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng trước bất kì một bài toán khó nào khi đã có Mathway.
  • Giải nhiều thể loại toán phổ biến như: đại số, đạo hàm, lượng giác, thống kê, đồ thị... Các dạng toán nằm trong chương trình học cấp 1, 2, 3: Mathway giúp người dùng giải được rất nhiều thể loại các bài toán phổ biến như: Toán học cơ bản, đại số, lượng giác, xác suất thống kê, đồ thị,... tất cả các dạng toán nằm trong chương trình học cấp 1,2,3.
  • Bạn có thể nhập công thức toán hoặc sử dụng Camera để nhập nhanh công thức. Sau đó bài toán sẽ được giải đáp ngay tức thì: Ngoài việc nhập công thức toán học để nhận lời giải thì Mathway còn có tính năng rất hay đó là sử dụng Camera để nhập nhanh bài toán, sau đó bài toán sẽ được Mathway giải đáp ngay tức thì. Đây là tính năng rất hữu ích giúp cho người dùng nhanh chóng nhập bài toán mà không mất thời gian nhập thủ công trên điện thoại.
  • Mỗi bài toán sẽ được gợi ý cho bạn nhiều cách giải khác nhau nhằm kích thích sự sáng tạo: Với mỗi bài toán, Mathway không chỉ cung cấp cho người dùng 1 lời giải, mà ứng dụng này còn gợi ý thêm rất nhiều các cách giải khác nhau nhằm kích thích sự sáng tạo của người dùng.
  • Hỗ trợ giải các phương trình hóa học cơ bản: Không chỉ hỗ trợ giải các bài toán học, Mathway còn hỗ trợ người dùng giải các phương trình hóa học cơ bản như: Tìm phương trình với các hệ số thực, ước tính hàm số, phân tích nhân tử, tìm số lượng hạt Electron,... người dùng sẽ không còn lo lắng khi gặp phải các đề hóa học khó giải như trước đây.
  • Hỗ trợ giao diện Tiếng Việt: Tuy là một ứng dụng được phát triển bởi đơn vị nước ngoài, nhưng Mathway vẫn có giao diện Tiếng Việt để hỗ trợ người Việt có thể sử dụng ứng dụng dễ dàng hơn.
  • Có các ví dụ cụ thể nếu không biết sử dụng ứng dụng: Nếu bạn cảm thấy việc sử dụng Mathway hơi khó khăn vì chưa quen thì cũng đừng lo lắng, Mathway còn có thêm tính năng là cung cấp các ví dụ cụ thể của từng phần: Toán học cơ bản, đại số, lượng giác, đồ thị, hóa học,... giúp bạn nhanh chóng làm quen với ứng dụng.

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật như giải nhiều loại bài toán như: Đại số, lượng giác, đạo hàm, hóa học,... tất cả các bài toán cấp 1,2,3 với hơn 5 tỷ bài toán đã được giải, Mathway thực sự là một ứng dụng vô cùng hữu ích, giờ thì đừng lo lắng trước những bài toán khó nữa, hãy tải ngay Mathway và bắt đầu giải tất cả các bài toán của bạn nào.


Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bagatrix.mathway.android&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/mathway/id467329677?l=vi
Mathway ảnh 1
Mathway
Mathway ảnh 2
Mathway
Top 6
(có 0 lượt vote)

Microsoft Math Solver

Microsoft Math Solver là ứng dụng giáo dục, hỗ trợ người dùng giải các bài toán số học, đại số, lượng giác, vi tích phân, thống kê… một các đơn giản và nhanh chóng.


Tính năng chính của ứng dụng

  • Quét và giải các bài toán: Với ứng dụng Microsoft Math Solver, bạn chỉ cần đưa camera lại gần đề bài để quét đề bài. Sau đó, Microsoft Math ngay lập tức ghi nhận đề bài và giúp bạn giải đề miễn phí một cách nhanh chóng. 
  • Bài giải chi tiết, giải thích từng bước rõ ràng: Ứng dụng không chỉ giúp bạn đưa ra kết quả bài toán nhanh chóng, mà còn đưa ra từng bước tính toán cụ thể kèm lời giải từng bước chi tiết và rõ ràng, đưa ra các định nghĩa toán học. Giúp bạn có thể nắm vững và hiểu sâu hơn kiến thức để vận dụng cho các bài toán sau này. 
  • Hỗ trợ tính toán các phép tính khoa học: Microsoft Math Solver hỗ trợ bạn tính toán các phép toán số học, đại số, lượng giác, vi tích phân, thống kê,các bài toán đố về các khái niệm toán học, lý thuyết số, xác suất, thể tích, diện tích bề mặt... Các kết quả được đưa ra nhanh chóng. 
  • Hỗ trợ vẽ đồ thị: Không chỉ hỗ trợ quét đề bài bằng camera của thiết bị và đưa ra các lời giải, ứng dụng hỗ trợ vẽ đồ thị bất kỳ phương trình nào bạn đưa vào giúp bạn hiểu hơn mối quan hệ giữa các biến số trong phép tính.
  • Thực hành và học: Khi bạn quét hoặc viết đề bài trên màn hình ứng dụng, Microsoft Math Solver còn hỗ trợ người dùng đưa ra các tài liệu học tập bổ sung, như bảng tính gợi ý làm thử một bài kiểm tra xem bạn nắm kiến thức chưa.

Với những tính năng nổi bật của ứng dụng Microsoft Math Solver, bạn hãy tải ngay ứng dụng và trải nghiệm.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/microsoft-math-solver/id1483962204?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.math&hl=en_US
Microsoft Math Solver ảnh 1
Microsoft Math Solver
Microsoft Math Solver ảnh 2
Microsoft Math Solver
Top 7
(có 0 lượt vote)

Symbolab

Symbolab là ứng dụng giải bài tập Toán bằng camera trên điện thoại, hỗ trợ người dùng giải nhiều dạng bài toán khác nhau bao gồm số học, đại số, lượng giác, vi tích phân,... Chỉ cần sử dụng máy ảnh để chụp đề bài toán cần giải, ngay lập tức dụng dụng sẽ ghi nhận đề bài, giúp bạn giải và đưa ra các bước giải từng bước chi tiết.


Các tính năng chính của ứng dụng Symbolab

  • Hỗ trợ giải bài tập Toán bằng camera trên điện thoại: Symbolab sẽ hỗ trợ bạn giải bài tập Toán bằng camera trên điện thoại với tốc độ nhanh chóng, chính xác nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là chụp ảnh bài tập Toán cần giải, sau đó ứng dụng sẽ quét và đưa ra đáp án cho bạn.
  • Giải bài tập Toán với nhiều dạng bài tập khác nhau: App Symbolab sẽ giúp người dùng giải quyết mọi bài tập Toán với nhiều dạng bài tập khác nhau bao gồm Đại số, Giải tích, Lượng giác, Hàm, Ma trận, Vectơ, Hình học, Thống kê,... 
  • Cung cấp hướng dẫn giải bài tập từng bước chi tiết: Ứng dụng Symbolab sau khi quét đề bài Toán cần giải, chỉ với vài giây sau, ứng dụng sẽ cung cấp hướng dẫn giải với từng bước chi tiết, rõ ràng hỗ trợ người dùng làm bài tập Toán hiệu quả.
  • Tích hợp máy tính cầm tay ngay trên ứng dụng: Symbolab tích hợp máy tính ngay trên ứng dụng để giúp người dùng tính toán trong trường hợp quên mang theo hoặc không có máy tính cầm tay. Giao diện máy tính cầm tay trên Symbolab có đầy đủ các phím bấm để người dùng không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.devsense.symbolab&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/symbolab-ai-math-calculator/id876942533
Symbolab ảnh 1
Symbolab
Symbolab ảnh 2
Symbolab
Trên đây là những ứng dụng giải toán nổi tiếng nhất hiện nay. Sở hữu những app này chắc chắn sẽ không có bài toán nào làm khó được bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .