Top 8 app chỉnh sửa ảnh đẹp, phổ biến nhất hiện nay

85

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đã bỏ công tìm 1 địa điểm đẹp, lên trang phục hoàn tất, canh khung ảnh để chụp được khoảng khắc hoàn hảo mà lại không thể chia sẻ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FaceU

FaceU là ứng dụng nhiếp ảnh được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng với tính năng chỉnh sửa là làm đẹp mạnh mẽ. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí được phát hành tương thích với nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau.


Tính năng chính cua ứng dụng

  • Ứng dụng phổ biến với hàng triệu người sử dụng: FaceU là một trong những ứng dụng nhiệp ảnh hàng đầu, được nhiều người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc. Với nhiều hiệu ứng và tính năng chỉnh sửa ảnh, FaceU giúp bạn có những bức ảnh đẹp, mới mẻ mỗi ngày.
  • Hàng ngàn các sticker AR đẹp mắt: Với hơn 1.000 sticker AR như tai mèo, đôi cánh, hóa thân vào những con vật yêu thích… với nhiều sắc thái, biểu cảm cùng hiệu ứng 3D cho bạn những bức ảnh ngộ nghĩnh, chân thật nhất. FaceU liên tục cập nhật sticker AR để bạn thỏa sức khám phá, sáng tạo và có nhiều bức ảnh mới mỗi ngày.
  • Đa dạng các bộ lọc màu khác nhau: Cũng như các ứng dụng nhiếp ảnh khác, FaceU có nhiều bộ lọc màu hỗ trợ bạn có những bức ảnh đẹp nhất ngay từ lúc chụp, giúp bạn giống như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
  • Tự do trang điểm với bộ makeup mạnh mẽ: Bạn có thể sử dụng FaceU để tự do trang điểm với bộ makeup đầy đủ, mạnh mẽ như kẻ mày, đánh son, đeo len, màu tóc, kẻ mắt. FaceU giúp bạn tập trang điểm, lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với bản thân.
  • Chỉnh sửa khuôn mặt một cách dễ dàng, nhanh chóng: FaceU được nhiều dùng ưa chuộng vì tính năng chỉnh sửa khuôn mặt, bạn có thể biến khuôn mặt mình thành khuôn mặt dài, mặt tròn, nhỏ mặt, thon gò má… cùng các chức năng làm mịn da, làm trắng… chỉ bằng thao tác một chạm trên màn hình điện thoại, giúp bạn có khuôn mặt bạn hằng ao ước nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của bạn.
  • Quay phim với các hiệu ứng sticker AR có sẵn: Ngoài các tính năng làm đẹp, FaceU hỗ trợ bạn quay các video ngắn với nhiều sticker AR, hiệu ứng làm đẹp cùng các bản nhạc nền thú vị cho bạn lựa chọn. Từ nay, bạn có thể quay những video hay mà không cần phải mất thời gian chỉnh sửa.

FaceU là phần mềm nhiếp ảnh, chỉnh sửa ảnh được nhiều người sử dụng vì các tính năng độc đáo, vậy tại sao bạn không tải về và trải nghiệm.


Link cài app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lemon.faceu.oversea&hl=vi&gl=US

FaceU ảnh 1
FaceU
FaceU ảnh 2
FaceU
Top 1
(có 0 lượt vote)

Snapseed

Được phát triển phổ biến trên cả hai nền tảng iOS và android, Snapseed được xem là công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Với ứng dụng bạn có thể biến 1 tấm ảnh bình thường thành 1 tấm ảnh mang tính chuyên nghiệp như một nhiếp ảnh gia.


Tính năng chính của ứng dụng Snapseed

  • Thỏa sức sáng tạo với 29 công cụ chỉnh sửa: Ứng dụng được trang bị đến 29 công cụ chỉnh sửa ảnh như Curves, Tune Image, Details,... giúp bạn có thể tỏa sức sáng tạo cho tấm ảnh của mình trở nên lung linh, chuyên nghiệp hơn. Curves cho phép người dùng chỉnh ảnh với một đồ thị để tạo nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau.Tune Image: công cụ này giúp ảnh của bạn trở nên có độ sáng và màu sắc nét hơn.Details: sẽ mang lại độ sắc nét cho bức ảnh của bạn, thường công cụ sẽ được dùng cho ảnh phong cảnh, thành phố,...
  • Có thể đọc được định dạng ảnh RAW: RAW là một định dạng kỹ thuật số với chất lượng thấp, tuy nhiên ứng dụng vẫn có thể đọc được và bạn có thể chỉnh sửa sau đó xuất ra file JPEG, điều này giúp hình ảnh trên máy ảnh vẫn có thể đưa vào điện thoại để cân chỉnh.
  • Nhiều bộ lọc màu đẹp có sẵn: Với bộ lọc màu của Snapseed bạn sẽ thấy hài lòng, bởi bộ lọc mang lại nhiều bộ màu tương phản, sắc nét, ám màu,... cho bạn cân chỉnh ảnh thỏa thích, chỉnh theo cách riêng của bạn hay theo định dạng sẵn trên ứng dụng.
  • Hỗ trợ xuất file hình chất lượng cao: Snapseed có khả năng xuất file ảnh với chất lượng cao, độ phân giải điểm ảnh lên đến 4000px, điều này giúp tấm ảnh của bạn khi xuất ra file sẽ mang chất lượng cao. Một loại ứng dụng nhiếp ảnh, Snapseed đang dần trở nên phổ biến trên chiếc điện thoại của các bạn hiện nay. Ứng dụng giúp những kỷ niệm của bạn trở nên tươi mới và thể hiện tính chuyên nghiệp trong tấm ảnh rất nhiều. Còn chần chờ gì không tải và trải nghiệm ngay ứng dụng nhé..

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.niksoftware.snapseed&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/snapseed/id439438619?l=vi
Snapseed ảnh 1
Snapseed
Snapseed ảnh 2
Snapseed
Top 2
(có 0 lượt vote)

VSCO

Ứng dụng VSCO là một ứng dụng thú vị về ảnh và video, đã trở thành một nền tảng xã hội quan trọng và độc đáo, không kém phần tuyệt vời, nơi mà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và công việc tinh tế được đề cao. Người đứng sau sự phát triển của ứng dụng này là Visual Supply Company, một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong việc hợp tác với các nhiếp ảnh gia hàng đầu. Họ đã sáng tạo ra các bộ cài đặt trước cho các phần mềm như Lightroom hay Aperture, được người làm nghề nhiếp ảnh tôn trọng và biết đến. Đây chính là nguyên nhân mà VSCO ngày nay tồn tại và phát triển, cùng với sự ủng hộ và lòng tin của người dùng, biến nó trở thành một mạng xã hội đặc biệt, nơi những tác phẩm chất lượng cao và phong cách riêng được tôn vinh, mà không bị áp đặt quá nhiều “lượt thích” dễ dãi.


Những tính năng nổi bật của ứng dụng VSCO

  • Hàng trăm Preset đẹp cho ảnh: Với hơn 200 Preset, ứng dụng VSCO tạo ra một phạm vi đa dạng các hiệu ứng cho ảnh, làm tăng thêm sự tuyệt đẹp cho hình ảnh. Tính năng này mang đến khả năng chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn đáng kể so với các ứng dụng thông thường.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa và thêm hiệu ứng: Một điểm đáng chú ý trong ứng dụng VSCO là khả năng chỉnh sửa và áp dụng hiệu ứng cho video. Tính năng này mang lại cho bạn sự tự do sáng tạo để biến các tác phẩm nghệ thuật trở nên sống động hơn bằng việc sử dụng các Preset chuyên nghiệp từ VSCO.
  • Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp: Với khả năng chỉnh sửa ảnh đáng kể, ứng dụng VSCO này sở hữu một loạt tính năng nâng cao, bao gồm viền khung, chỉnh sửa video, áp dụng hiệu ứng và điều chỉnh không gian màu HSL. Đặc biệt, bạn còn có thể chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật của mình với cộng đồng yêu nghệ thuật.
  • Hỗ trợ tạo ảnh gif đơn giản: Trái với nhiều ứng dụng nhiếp ảnh khác, VSCO đã đặt một dấu ấn riêng bằng việc tích hợp tính năng tạo ảnh GIF trong ứng dụng của mình. Với khả năng tạo ra ảnh GIF, bạn có thể bắt giữ những khoảnh khắc vui vẻ của người thân, bạn bè và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ.

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vsco.cam&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/vsco-ch%E1%BB%89nh-s%E1%BB%ADa-%E1%BA%A3nh-v%C3%A0-video/id588013838?l=vi
VSCO ảnh 1
VSCO
VSCO ảnh 2
VSCO
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rawpic

Rawpic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, màu ảnh kiểu Trung đang hot trong những ngày qua với các ưu điểm như: nhiều bộ lọc ảnh (filters) đẹp, làm gọn khuôn mặt, chỉnh sửa chi tiết các bộ phận trên gương mặt và thêm lớp trang điểm cho môi.


Điểm nổi bật của ứng dụng Rawpic

  1. Nhiều bộ lọc (filter) màu đẹp kiểu Trung: Các ứng dụng chỉnh ảnh Trung Quốc rất được ưa chuộng bởi ưu điểm lớn đó là cung cấp kho filter, bộ lọc ảnh với rất nhiều màu đẹp. Từ phong cách cổ điển (vintage) mang xu hướng nhẹ nhàng đến các màu rực rỡ mang tính hiện đại đều được tích hợp trong ứng dụng Rawpic.
  2. Tính năng làm mịn da, làm đẹp da, loại bỏ tàn nhang: Với ứng dụng Rawpic, các bạn có thể chỉnh ảnh, làm mịn da, làm đẹp da, loại bỏ tàn nhang trên khuôn mặt rất hiệu quả. Nếu có khuyết điểm, bạn có thể dùng ứng dụng để chỉnh ảnh và tự tin đăng các tấm ảnh đẹp nhất của mình lên các mạng xã hội để khoe với bạn bè.
  3. Chỉnh sửa mắt mũi miệng, làm thon gọn khuôn mặt: Rawpic là một trong số ít ứng dụng hỗ trợ các tính năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với các tính năng như: làm thon gọn khuôn mặt, chỉnh sửa chi tiết các bộ phận trên khuôn mặt như: mắt, mũi, miệng...
  4. Thêm lớp trang điểm, tô son môi: Các bạn nữ có thể tự tin chỉnh ảnh mà không cần phải makeup, trang điểm với tính năng trang điểm, tô son môi. Rất nhiều màu son đẹp, đủ để bạn gây ấn tượng.

Ứng dụng Rawpic xứng đáng là "trợ thủ đắc lực" cho giới trẻ, đặc biệt là những bạn thích sống ảo. Hãy tải ứng dụng và chia sẻ những bức ảnh đẹp lên mạng xã hội nhé!


Link tải app: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kwai.xt&hl=vi&gl=US

Rawpic ảnh 1
Rawpic
Rawpic ảnh 2
Rawpic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Fotor Photo Editor

Fotor Photo Editor là phần mềm chỉnh, ứng dụng sửa ảnh chuyên nghiệp trên MacBook và cả điện thoại iOS, Android. Được người dùng ưa chuộng sử dụng với hơn 150 hiệu ứng ảnh, 100 mẫu khung độc đáo và công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Giúp bạn có những bức ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm, chia sẻ với bạn bè người thân nhanh chóng.


Tính năng chính phần mềm Fotor Photo Editor

  • Đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, chuyên nghiệp: Fotor Photo Editor được trang bị đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ như cắt ghép, xoay, sửa biến dạng do ống kính, chỉnh độ phơi sáng, độ sáng, độ tương phản, cân bằng trắng và độ bão hòa, làm sắc nét, làm mờ, nổi bật, bóng, HSL, loại bỏ mắt đỏ, giảm nhiễu hình ảnh,… Giúp bạn chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và sở hữu những bức ảnh đẹp để chia sẻ bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội.
  • Dễ dàng ghép nhiều ảnh với hơn 100 mẫu khung có sẵn: Fotor Photo Editor cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh hàng loạt khi áp dụng hiệu ứng, bộ lọc, khung ảnh,… giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn cũng có thể ghép nhiều bức ảnh lại với nhau để lưu giữ những kỷ niệm đẹp với hơn 100 mẫu khung có sẵn, đậm chất nghệ thuật. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo ghép ảnh.
  • Đa dạng với hơn 150 hiệu ứng phong phú: Đến với Fotor Photo Editor, người dùng thỏa sức lựa chọn với hơn 150 mẫu hiệu ứng dạng được giới trẻ ưa chuộng như: Mono, Filmatic, Lighting Leaking, Groovy, Mellow, Spring, Warm Winter, Sola,… Chỉ với một nút chạm, bức ảnh của bạn trở nổi bật, đậm chất nghệ thuật mà không tốn nhiều thời gian chỉnh sửa.
  • Chèn chữ, văn bản vào ảnh với rất nhiều kiểu chữ nghệ thuật: Cũng như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, Fotor Photo Editor được trang bị các font chữ nghệ thuật đa dạng, cho phép bạn chèn chữ, văn bản vào ảnh với nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước, cỡ chữ mà sắc và vị trí chữ trong ảnh dễ dàng.
  • Lưu hàng loạt thao tác chỉnh sửa làm công thức để sử dụng tiếp cho các bức ảnh khác: Sau khi bạn chỉnh ảnh xong, bạn ưng ý với công thức chỉnh ảnh mình đang có và muốn lưu lại công thức này để áp dụng cho những bức ảnh khác. Bạn dễ dàng thực hiện điều đó khi sử dụng Fotor Photo Editor, đây chính là một trong những tính năng được người dùng ưa chuộng khi sử dụng phần mềm này.
  • Xử lý hàng loạt ảnh cùng một lúc để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn: Bạn dễ dàng chỉnh sửa, xử lý hiệu ứng, background,... cho nhiều ảnh cùng một lúc trên với phần mềm Fotor Photo Editor. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, tăng hiệu suất làm việc hiệu quả. 

Với những tính năng nổi bật của Fotor Photo Editor, bạn đã sẵn sàng tải ngay ứng dụng để chỉnh sửa ảnh hàng loạt cùng với 100 mẫu khung có sẵn, 150 hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa ảnh đa dạng,... để sở hữu những bức ảnh xinh đẹp của riêng mình chưa.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/fotor-photo-editor-designer/id503039729?l=vi&mt=12
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.everimaging.photoeffectstudio&hl=vi&gl=US
Fotor Photo Editor ảnh 1
Fotor Photo Editor
Fotor Photo Editor ảnh 2
Fotor Photo Editor
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pixlr

Pixlr - Free Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với nhiều công cụ chỉnh hình như cắt, dán, xoay ảnh,... Các hiệu ứng và bộ lọc ảnh đa dạng, độc đáo giúp bạn sở hữu cho mình những bức hình đẹp nhanh chóng.


Điểm nổi bật của ứng dụng

  • Trình chỉnh ảnh chuyên nghiệp: Pixlr - Free Photo Editor là ứng dụng mạnh về trình chỉnh ảnh, với các công cụ chỉnh sửa ảnh phổ biến và nâng cao như cắt, dán, xoay ảnh, làm mờ, sắc nét, vẽ, tăng độ sáng,... Để người dùng có thể chỉnh sửa ảnh theo nhu cầu của mình.
  • Nhiều hiệu ứng và bộ lọc ảnh đa dạng: Cũng như mọi ứng dụng chỉnh ảnh khác Pixlr - Free Photo Editor sở hữu cho mình nhiều hiệu ứng và bộ lọc ảnh đa dạng để bạn có thể tạo những bức hình theo phong cách khác nhau.
  • Viết và chọn phong chữ, màu chữ trực tiếp, nhanh chóng: Ứng dụng giúp bạn viết những dòng chữ mà bạn muốn vào ảnh mà bạn còn có thể tùy ý chỉnh màu, phong chữ theo sở thích của mình.
  • Hơn 20 khung ảnh đẹp, có sẵn để bạn lựa chọn: Với việc có hơn 20 khung ảnh có sẵn rất tiện lợi cho bạn trong việc chọn, ngoài ra người dùng có thể chọn màu, kích cỡ và kích thước khung theo sở thích.
  • Chụp và chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên ứng dụng: Pixlr - Free Photo Editor còn có chức năng chụp hình và chỉnh sửa ảnh trức tiếp khi chụp với các công cụ hỗ trợ selfie như chỉnh sửa khuôn mặt, mắt, mũi, làm sáng da, thon gọn gương mặt, ẩn mụn,...

Với những tính năng chỉnh sửa ảnh nổi bật, tích hợp nhiều hiệu ứng và công cụ của ứng dụng Pixlr - Free Photo Editor cho phép bạn chỉnh hình đẹp và chuyên nghiệp kể cả từ lúc bắt đầu chụp hình.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pixlr.express&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/pixlr-photo-collages-effect/id526783584?l=vi
Pixlr ảnh 1
Pixlr
Pixlr ảnh 2
Pixlr
Top 6
(có 0 lượt vote)

Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được người dùng ưa chuộng sử dụng với nhiều bộ lọc, nhãn dán độc đáo và công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ.


Tính năng chính của ứng dụng Adobe Photoshop Express

  • Bộ lọc màu sắc vô cùng độc đáo: Ứng dụng Adobe Photoshop Express được nhiều người dùng biết tới với kho bộ lọc màu sắc đa dạng, độc đáo. Bạn thỏa sức lựa chọn và tùy chỉnh bức ảnh của mình để có một tác phẩm hoàn hảo một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉ bằng thao tác đơn giản. 
  • Công cụ chỉnh sửa ảnh, đổi tông màu, làm mờ,..: Adobe Photoshop Express được trang bị đầy đủ bộ công cụ chỉnh sửa ảnh như cắt, xoay, lật ảnh, đổi tông màu và làm mờ lấy nét cho từng chi tiết cụ thể, tùy chỉnh độ tương phản, độ phơi sáng và cân bằng trắng chỉ bằng một lần chạm.  
  • Chức năng xóa khuyết điểm và loại bỏ mắt đỏ thông minh: Với tính năng xóa nhược điểm và loại bỏ mắt đỏ thông minh, bạn dễ dàng loại bỏ, làm giảm các nhược điểm và vết đốm trên ảnh tự chụp hoặc chân dung của mình một cách dễ dàng, khiến bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
  • Thêm chữ vào ảnh với nhiều phong cách khác nhau: Ứng dụng Adobe Photoshop Express cung cấp nhiều font chữ, màu sắc và độ mờ khác nhau. Bạn có thể chèn chữ vào ảnh và tạo điểm nhấn, phong cách nghệ thuật cho thông điệp bạn muốn chèn vào hình ảnh của mình.
  • Bộ sưu tập nhãn dán đáng yêu: Cũng như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, Adobe Photoshop Express có bộ sưu tập nhãn dán đáng yêu. Bạn có thể lựa chọn các nhãn dán để chèn vào bức ảnh và thông qua đó, thể hiện cảm xúc của mình.
  • Bộ khung ảnh đặc sắc với nhiều tỉ lệ: Adobe Photoshop Express cung cấp nhiều bộ khung ảnh với nhiều tỉ lệ khác nhau, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn một khung ảnh phù hợp cho bức ảnh của mình. 

Ứng dụng Adobe Photoshop Express cung cấp công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, bộ lọc và khung ảnh đặc sắc cùng bộ sưu tập nhãn dán đáng yêu. Bạn còn ngại gì mà không tải ngay ứng dụng về trải nghiệm từ hôm nay.


Link cài app:

  • https://apps.apple.com/us/app/photoshop-express-hi%E1%BB%87u-%E1%BB%A9ng-%E1%BA%A3nh/id331975235?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.psmobile&hl=vi&gl=US
Adobe Photoshop Express ảnh 1
Adobe Photoshop Express
Adobe Photoshop Express ảnh 2
Adobe Photoshop Express
Top 7
(có 0 lượt vote)

Picsart

PicsArt Photo Editor là công cụ chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng độc đáo trên di động. Ứng dụng cho phép bạn hô biến những bức ảnh chụp bằng điện thoại hay bất kỳ thiết bị nào khác thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


8 điểm nổi bật của ứng dụng

  • Tạo ảnh ghép từ nhiều tấm ảnh nhanh chóng, đa dạng khung ghép cho người dùng tha hồ lựa chọn: Hiện nay việc ghép ảnh đã trở nên phổ biến khi người dùng muốn thể hiện câu chuyện của mình hoặc đơn giản là muốn bức ảnh trở nên độc đáo hơn. PicsArt cung cấp cho bạn công cụ ghép ảnh chuyên nghiệp, người dùng có thể ghép nhiều bức ảnh một cách nhanh chóng. Ngoài ra ứng dụng cung cấp nhiều bộ khung ghép để người dùng sáng tạo và thể hiện cá tính của mình.
  • Chỉnh sửa hình ảnh: thêm hiệu ứng, cắt ảnh, làm đẹp, chỉnh màu da, thêm bộ lọc, thêm chữ,...Bạn có thể cắt, điều chỉnh kích thước ảnh cũng như điều chỉnh các thông số như độ sáng, độ tương phản, độ phơi sáng, độ ấm, độ bão hòa. Đặc biệt hơn, PicsArt còn hỗ trợ người dùng tách nền, xóa chi tiết thừa trên ảnh một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Bên cạnh đó, PicsArt Photo Editor cũng cung cấp nhiều bộ lọc ảnh đẹp mắt để người dùng thể hiện được mục đích của bức ảnh.Ngoài ra, còn có các hiệu ứng làm đẹp như chỉnh màu da, đây là tính năng mà các bạn nữ yêu thích.
  • Cung cấp hơn 3 triệu nhãn dán giúp bạn tha hồ chỉnh sửa: Những nhãn dán sẽ khiến bức tranh của bạn trở nên sinh động, vui nhộn hơn. Tùy vào mục đích của bạn từ đó chọn cho mình những nhãn dán thích hợp nhất. Người dùng không chỉ được sử dụng những nhãn dán có sẵn trên ứng dụng mà còn từ các người dùng Picsart khác trên thế giới, những nhãn dán đa dạng về màu sắc và chủ đề.
  • Tạo các hiệu ứng độc đáo: Một bức ảnh hoặc một video bình thường sẽ trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn rất nhiều khi bạn thêm các hiệu ứng cho chúng. Picsart hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện được điều này với những thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Kho hiệu ứng luôn được cập nhật, đáp ứng nhu cầu người sử dụng, có thể kể đến các hiệu ứng nổi bật như hiệu ứng ảo ảnh, hiệu ứng Sketch, hiệu ứng phân tán,...
  • Chế ảnh độc đáo, chia sẻ nhanh chóng lên mạng xã hội: PicsArt luôn tạo điều kiện để người dùng kết nối với nhau và chia sẻ những bức ảnh đẹp. Ứng dụng có tính năng Remix Chat độc đáo. Đây là một group chat có thể lên đến 50người, bạn có thể gửi bức ảnh của mình đến các người dùng khác, họ sẽ chỉnh sửa, thêm bộ lọc,...và gửi lại cho bạn, tạo nên một cuộc trò chuyện bằng hình ảnh thú vị. Ngoài ra bạn có thể chỉnh sửa lại ảnh của bất cứ người nào trên thế giới và được phép chia sẻ chúng lên facebook, instagram, twitter.
  • Tự tạo nhãn dán cho chính mình: Đây là một trong những tính năng đặc biệt trên PicsArt, người dùng có thể tự tạo ra những nhãn dán tùy vào sở thích của mình. Ngoài ra, bạn có thể đặt hashtag để mô tả nhãn dán của mình và chia sẻ nhãn dán tới những người dùng khác.
  • Vẽ tranh với các công cụ có sẵn mà không cần giấy vẽ, bút vẽ: Đây là chế độ Vẽ trên PicsArt, chỉ cần nhấn Bắt đầu vẽ và tiếp theo lựa chọn kích thước cho hình vẽ và nền để vẽ lên những tấm nền đó. Tùy vào sở thích và mục đích của người vẽ mà màu sắc bức tranh sẽ khác nhau, Cài đặt màu sắc sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn màu.

PicsArt Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa, ghép ảnh và video đỉnh nhất trên điện thoại. Ứng dụng cung cấp rất nhiều nhãn dán, hiệu ứng để người dùng tha hồ lựa chọn và sáng tạo theo sở thích của bản thân.


Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/picsart-ai-ch%E1%BB%89nh-s%E1%BB%ADa-%E1%BA%A3nh/id587366035?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.picsart.studio&hl=vi&gl=US
Picsart ảnh 1
Picsart
Picsart ảnh 2
Picsart
Trên đây là những phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .