Top 8 app học tiếng nga tốt nhất hiện nay

84

Nước Nga là một trong những xứ sở đẹp nhất trên thế giới. Văn hóa và ngôn ngữ Nga cũng ẩn chứa rất nhiều điều vô cùng thú vị đang chờ bạn khám phá. Nếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Học Tiếng Nga LuvLingua

Ứng dụng học tiếng Nga LuvLingua là cách dễ dàng, nhanh chóng và vui vẻ để học cơ bản về tiếng Nga. Nó cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để hiểu và nói tiếng Nga. Bạn có thể bắt đầu với các bài học từ vựng và ngữ pháp, và tiến đến các bài học nâng cao hơn. Ứng dụng được chia thành ba cấp độ cơ bản, vì vậy dễ dàng bắt đầu với các bài học cơ bản nhất. Các bài học được làm bởi giáo viên Nga, vì vậy bạn có thể học từ các ví dụ trong cuộc sống thực. Mỗi bài học bao gồm một số lượng câu lớn, vì vậy bạn có thể học cách sử dụng ngữ pháp và từ vựng trong tình huống thực tế hàng ngày. Bạn có thể sử dụng ứng dụng như một tài liệu tham khảo và học bằng cách thực hành.


Ứng dụng học tiếng Nga LuvLingua có hơn 200 bài học, bao gồm từ vựng và ngữ pháp quan trọng nhất. Bạn có thể học tiếng Nga từ đầu hoặc bạn có thể bắt đầu với từ vựng và ngữ pháp cơ bản và tiến đến các bài học nâng cao hơn. Ứng dụng có các bài học dành cho người mới bắt đầu cũng như cho những người đã học một chút tiếng Nga. Nó được thiết kế cho bất kỳ ai muốn học tiếng Nga, không phân biệt bạn là người mới bắt đầu hay là người học trung cấp.


Ứng dụng học tiếng Nga LuvLingua có giao diện đơn giản, trực quan, giúp sử dụng dễ dàng. Ứng dụng có từ điển tích hợp, giúp bạn tìm chính xác chính tả và cách phát âm của các từ. Ứng dụng cũng có từ vựng và ngữ pháp tích hợp, giúp bạn học cấu trúc câu tiếng Nga và ý nghĩa của các từ.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.silvermoonapps.learnrussianluvlingua&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-vi%E1%BB%87t-luvlingua/id1050842246?l=vi


Học tiếng Nga LuvLingua ảnh 1
Học tiếng Nga LuvLingua
Học tiếng Nga LuvLingua ảnh 2
Học tiếng Nga LuvLingua
Top 1
(có 0 lượt vote)

DROPS: HỌC TIẾNG NGA

Đã bao giờ bạn cảm thấy được giải trí khi học một ngôn ngữ mới? Bây giờ bạn sẽ! Drops là trò chơi thay đổi cách tiếp cận để học ngôn ngữ - theo đúng nghĩa đen. Chúng ta đã 'chán' việc học từ vựng lắm rồi!

  • Chỉ 5 phút mỗi ngày: Drops giới hạn thời gian học tập của bạn trong 5 phút. Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng hoạt động rất hiệu quả. Học một ngôn ngữ mới có thể làm bạn cảm thấy choáng ngợp nhưng khi giảm xuống còn 5 phút, các rào cản bắt đầu giờ đã không tồn tại. Đừng xin lỗi: bạn LUÔN có 5 phút!
  • 100% Học tập trực quan: Mỗi một từ ngữ được minh hoạ tuyệt đẹp. Mắt bạn sẽ thích thú trước những hình ảnh đẹp mắt và tâm trí của bạn sẽ lưu giữ những ký ức mới hiệu quả hơn: bạn sẽ không phải sử dụng từ ngữ trong ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn mà là kết nối các từ mới với hình minh họa ý nghĩa. Nhanh hơn, tốt hơn và vui hơn!
  • Học dễ dàng: Drops đã nghiên cứu tại sao các trò chơi lại thú vị và gây nghiện. Drops đã ứng dụng điều đó vào Drops để tạo ra không chỉ là một ứng dụng học tập “dựa trên game” mà là một trải nghiệm game thích hợp! Một sự kết hợp khá kì lạ nhưng trong trường hợp này bạn không lãng phí thời gian của bạn vào trò chơi, thay vào đó bạn xây dựng một tài sản có giá trị: kiến thức về một ngôn ngữ mới.
  • Dựa trên thao tác trượt: Drops tin vào tốc độ nhanh chóng và bàn phím gõ chẳng nhanh chút nào. Chào mừng đến với thao tác trượt và nhấp nhanh chóng! Bạn sẽ cần những giây phút thêm để có thưởng thức 5 phút của bạn nhiều nhất.
  • Lựa chọn từ vựng chiến lược: Cái gì có lẽ quan trọng hơn "làm thế nào". Drops lựa chọn cẩn thận từ hơn 1000 từ ngữ thực tế mà bạn sẽ thực sự sử dụng khi bạn đi đến một đất nước nói ngôn ngữ mới của bạn.
  • Rèn luyện thói quen học tập: Drops muốn biến bạn thành một người nghiện học tập. Dù nó có là một công cụ học tập hiệu quả thế nào, nếu bạn không sử dụng nó hàng ngày, nó không thực sự có ích. Drops dùng thủ thuật với tâm trí của bạn và bạn sẽ giỏi hơn vì điều đó!

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-nga-v%C3%A0-t%E1%BB%AB-v%E1%BB%B1ng/id1209480342?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.languagedrops.drops.learn.learning.speak.language.russian.cyrillic.words&hl=vi&gl=US

DROPS: HỌC TIẾNG NGA ảnh 1
DROPS: HỌC TIẾNG NGA
DROPS: HỌC TIẾNG NGA ảnh 2
DROPS: HỌC TIẾNG NGA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Học tiếng Nga Ling Learn Languages

Ling là ứng dụng miễn phí tốt nhất để học tiếng Nga. Ứng dụng mô phỏng một lớp học nơi bạn có thể đắm chìm trong tiếng Nga và nâng cao trình độ ngoại ngữ từ phát âm tới đánh vần. Ling giúp bạn học tiếng Nga thông qua các trò chơi tương tác với sự hỗ trợ của những người bản xứ nói tiếng Nga. Các thử thách được thiết kế để giúp bạn học nói, đánh vần, luyện ngữ điệu thông qua các cuộc hội thoại thông dụng, và phát triển vốn từ vựng thêm phong phú. Bạn có thể tập viết thông qua ứng dụng, từ đó phần nào hiểu thêm về văn hoá và lịch sử của đất nước đó. Ling khiến cho việc học tiếng Nga trở nên thú vị và vui hơn bao giờ hết, và là cách học rất tốt cho những người mới bắt đầu đến những học viên có trình độ nâng cao.


NHỮNG THỬ THÁCH TRONG LING:

  • Đánh vần chữ cái
  • Thẻ học từ mới
  • Nối bức tranh với từ đúng
  • Sắp xếp từ trong một câu
  • Tập viết… và rất nhiều trò chơi khác.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LING:

  • Học tiếng Nga từ những người bản xứ
  • Học ngoại ngữ thông qua nhiều loại trò chơi
  • Tập đọc và viết tiếng Nga
  • Nghe các hội thoại thông dụng
  • Phát triển vốn từ vựng thêm phong phú
  • Học theo nhiều chủ đề đa dạng
  • Phù hợp cho mọi trình độ
  • Dễ dàng sử dụng

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.simyasolutions.ling.ru&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/ling-h%E1%BB%8Dc-ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF/id1403783779?l=vi
Học tiếng Nga Ling Learn Languages ảnh 1
Học tiếng Nga Ling Learn Languages
Học tiếng Nga Ling Learn Languages ảnh 2
Học tiếng Nga Ling Learn Languages
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học tiếng Nga - 11.000 từ

FunEasyLearn khôi phục việc học ngôn ngữ. Đội ngũ các nhà ngôn ngữ học và giáo viên của FunEasyLearn đã phát triển một chiến lược học ngôn ngữ độc đáo. Bí mật nằm trong việc kết hợp một bảng chữ cái với tất cả các quy tắc đọc, tất cả các từ cần thiết và một sách từ ngữ thực tế vào một ứng dụng. Điều này cho phép người dùng của FunEasyLearn đọc được một từ hay câu, phát âm chính xác, liên kết với một tranh minh họa và thực hành với các trò chơi nghe, viết và nói.


Nội dung

  • 6.000 từ tiếng Nga (không ngừng phát triển): các danh từ, động từ, tính từ, v.v. phổ biến nhất, được phân loại thành 10 cấp độ và 200 chủ đề;
  • 5.000 câu tiếng Nga (thường được sử dụng): câu quan trọng nhất cho các cuộc hội thoại hàng ngày và du lịch, được phân loại thành 7 cấp độ và 120 chủ đề.

Các tính năng hàng đầu

  • Hình minh họa vẽ tay – ghi nhớ từ vựng mới nhanh hơn với hình minh họa trực quan;
  • Bản ghi âm chuyên nghiệp – nghe âm thanh được ghi âm bởi người bản ngữ;
  • Thống kê chi tiết – phân tích kết quả của bạn và theo dõi tiến trình của bạn;
  • Quản lý đánh giá – xem lại tất cả mọi thứ bạn đã học;
  • Tìm kiếm thông minh – tìm nhanh các từ và câu bạn cần;
  • Ẩn những gì bạn biết
  • Nhận dạng giọng nói – cải thiện phát âm của bạn;
  • Offline – sử dụng ứng dụng ở mọi nơi trên thế giới, không cần kết nối internet.

Tiếng Nga cho doanh nghiệp: Tiếp cận với các bài học tiếng Nga đặc biệt được tạo ra cho doanh nghiệp của bạn. FunEasyLearn cung cấp các khóa học chuyên ngành cho những người lái xe taxi, nhân viên khách sạn và nhà hàng, tiếp viên hàng không, trợ lý cửa hàng, v.v.

Tiếng Nga dành cho du lịch: Học cách đặt phòng khách sạn, đặt bữa ăn trong nhà hàng, hỏi đường, thực hiện một cuộc trò chuyện và nói chuyện tự tin với người bản ngữ.

Tiếng Nga cho người lớn: FunEasyLearn điều chỉnh nội dung tùy theo độ tuổi của người học. Cả bạn và con bạn đều có thể học tiếng Nga và vui chơi.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funeasylearn.russian&hl=vi&gl=US
Học tiếng Nga - 11.000 từ ảnh 1
Học tiếng Nga - 11.000 từ
Học tiếng Nga - 11.000 từ ảnh 2
Học tiếng Nga - 11.000 từ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Wlingua - Learn Russian

Học tiếng Nga chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Wlingua - Learn Russian hoàn hảo cho bạn, cho dù bạn đã có trình độ tiếng Nga mới bắt đầu, cơ bản, trung cấp hay nâng cao. Nhờ các khóa học tiếng Nga trực tuyến của Wlingua - Learn Russian, bạn sẽ nhận thấy tiếng Nga của mình tiến bộ rất nhanh. Hàng triệu sinh viên đã thử các khóa học của Wlingua - Learn Russian. Bạn có muốn tham gia cùng họ không?


Các khóa học tiếng Nga trực tuyến của Wlingua - Learn Russian:

  • Khóa học tiếng Nga: Trong khóa học này, bạn sẽ học tiếng Nga từ đầu. Đảm bảo! Bất kể bạn bắt đầu từ cấp độ nào, nó được thiết kế để giúp bạn học tiếng Nga ngay từ ngày đầu tiên.
  • Khóa học tình huống tiếng Nga: Trong khóa học này, bạn sẽ nghiên cứu các trường hợp của Nga. Bạn sẽ thực hành các dạng của chúng và học cách sử dụng chúng một cách chính xác với các bài tập thực hành bổ sung. Được thiết kế cho những người đã tham gia khóa học tiếng Nga tổng quát.
  • Phương pháp học tập của Wlingua - Learn Russian: Một quy trình học được thiết kế cho bạn vừa dễ dàng vừa có hướng dẫn: Bạn sẽ cảm thấy như mình đang học tiếng Nga ngày càng nhiều hơn mỗi ngày. Mỗi câu, bài tập, đánh giá và đọc đã được lựa chọn cẩn thận cho bạn.
  1. Các đoạn âm thanh bằng tiếng Nga: Nhiều loại giọng với cách phát âm rõ ràng, sắc nét. Được ghi lại bởi những người kể chuyện chuyên nghiệp.
  2. Các khái niệm được liên kết: Mỗi từ được liên kết với cách sử dụng hoặc ý nghĩa chính xác của nó. Khi bạn bấm vào các từ trong mỗi câu, bài tập hoặc bài đọc, nghĩa của chúng hoặc giải thích về cách sử dụng chúng sẽ xuất hiện.
  3. Cấu trúc bài học: Các khái niệm được giới thiệu dần dần trong suốt khóa học. Chỉ những khái niệm được giải thích trong khóa học mới được sử dụng để tạo nội dung (câu, bài tập hoặc bài đọc).
  4. Từ vựng: Tìm hiểu ý nghĩa, cách phát âm và cách sử dụng từ với các hoạt động phù hợp với tiến độ của bạn.
  5. Bài tập ngữ pháp: Thực hành ngữ pháp của bạn với các bài tập liên quan đến giải thích.
  6. Chủ đề từ vựng: Các từ được nhóm theo danh mục chủ đề.
  7. Đánh giá cách quãng: Xem lại từ vựng và ngữ pháp trong khoảng thời gian ngày càng dài.
  8. Chức năng tìm kiếm: Tìm bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm, bao gồm cả từ vựng và ngữ pháp.
  9. Đọc hiểu văn bản (bài đọc): Tìm hiểu và thực hành với các cuộc hội thoại, tin tức, email và các cuộc phỏng vấn, trong số những thứ khác.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wlingua.russiancourse&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/wlingua-learn-russian/id1488321912


Wlingua - Learn Russian ảnh 1
Wlingua - Learn Russian
Wlingua - Learn Russian ảnh 2
Wlingua - Learn Russian
Top 5
(có 0 lượt vote)

Learn Russian offline

Bắt đầu học tiếng Nga 🇷🇺 một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng Học tiếng Nga, Ứng dụng Learn Russian offline này là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến du lịch vòng quanh thế giới của bạn! Dễ dàng nắm bắt ngữ pháp tiếng Nga và tự tin giao tiếp trong những chuyến đi nghỉ cùng bạn bè. Ứng dụng Học tiếng Nga dành cho người mới bắt đầu cung cấp các bài luyện phát âm, bài tập nghe, bài học từ vựng, mẹo ngữ pháp, các cuộc trò chuyện hấp dẫn, những điều cần thiết khi đi du lịch và những câu chuyện hấp dẫn để nâng cao kiến ​​thức ngôn ngữ của bạn.


CHỨC NĂNG

  • Cải thiện kỹ năng nói, đọc, từ vựng, phát âm và nghe của bạn, tất cả ở cùng một nơi! 5.000 cụm từ thông dụng có trong ứng dụng này.
  • Không có nội dung độc quyền nào bị khóa sau đăng ký.
  • Trải nghiệm cách phát âm chuẩn như người bản ngữ với âm thanh chất lượng cao.
  • Lưu các cụm từ thường dùng vào mục Yêu thích để truy cập nhanh.
  • Không cần kết nối internet! Học mọi lúc, mọi nơi.
  • Tìm kiếm cụm từ theo từ khóa một cách thuận tiện.
  • Bao gồm các mẹo du lịch hữu ích dành cho những người thích khám phá như bạn.
  • Ứng dụng thân thiện với người mới bắt đầu, phù hợp với mọi người học ngôn ngữ.

24 CHỦ ĐỀ LỚN

  • Hội thoại: Nắm vững các câu hội thoại tiếng Nga hàng ngày, cần thiết khi đi du lịch mà không cần mạng!
  • Lời chào: Khám phá nhiều cách chào và cách diễn đạt bằng tiếng Nga để nghe tự nhiên và chính xác hơn.
  • Chỉ đường & Địa điểm: Học cách hỏi và chỉ đường bằng tiếng Nga khi đi du lịch.
  • Thời gian và ngày tháng: Làm quen với cách hỏi và nói thời gian bằng tiếng Nga.
  • Phương tiện giao thông: Làm quen với các phương tiện và cụm từ liên quan đến phương tiện giao thông bằng tiếng Nga.
  • Danh lam thắng cảnh du lịch: Các cụm từ hữu ích cho chuyến du lịch của bạn, giúp chuyến đi đến Tây Ban Nha của bạn thực sự đáng nhớ.
  • Đi ăn ngoài: Danh sách các món ăn và câu dùng khi đi ăn ngoài bằng tiếng Nga, tất cả đều có thể truy cập ngoại tuyến.
  • Chỗ ở: Dễ dàng đặt phòng khách sạn bằng tiếng Nga và tiếng Anh.
  • Khẩn cấp: Các cụm từ hữu ích cho các trường hợp khẩn cấp và khó khăn.
  • Shopping: Các cụm từ hữu ích cho việc mua sắm, cũng như dịch các mặt hàng thông dụng.
  • Family: Từ vựng dùng để bàn về gia đình, học qua câu đố và bài tập.
  • Màu sắc: Mở rộng vốn từ vựng về màu sắc của bạn bằng tiếng Nga.
  • Hẹn hò: Gây ấn tượng với buổi hẹn hò của bạn bằng những cụm từ và cách diễn đạt lãng mạn bằng tiếng Nga.
  • Cảm thấy ốm: Các cụm từ hữu ích để thảo luận về các vấn đề sức khỏe.
  • Dụng cụ uốn lưỡi: Dụng cụ uốn lưỡi thú vị để nâng cao khả năng phát âm tiếng Nga của bạn.
  • Cụm từ nhân dịp: Cụm từ tiếng Nga hàng ngày và các từ ký hiệu phổ biến.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ufo.learnrussian&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/us/app/learn-russian-language-offline/id1612776100
Learn Russian offline ảnh 1
Learn Russian offline
Learn Russian offline ảnh 2
Learn Russian offline
Top 6
(có 0 lượt vote)

Learn Russian Fast: Course

Vì vậy, bạn muốn học tiếng Nga, nhưng không có nhiều thời gian? Bạn cần MosaLingua! Sáng tạo và hiệu quả, ứng dụng của Learn Russian Fast: Course đã giúp hơn 10 triệu người trên khắp thế giới học ngôn ngữ chỉ trong 10 phút mỗi ngày - với kết quả thực sự!


ƯU ĐIỂM CỦA MOSALINGUA:

  • Nội dung hữu ích, thiết thực: Đừng lãng phí thời gian của bạn để học các khái niệm và bài học sẽ không giúp ích cho bạn. Thay vào đó, hãy học 20% tiếng Nga mà bạn sẽ thực sự sử dụng 80% thời gian.
  • Một phương pháp sáng tạo dựa trên nghiên cứu khoa học: Đội ngũ chuyên gia đa giác quan quốc tế của chúng tôi tin tưởng phương pháp học hiện đại và đã được chứng minh này cũng như các kỹ thuật ghi nhớ và củng cố của nó (SRS, nhớ lại tích cực, siêu nhận thức, v.v.).
  • Huấn luyện trong suốt quá trình học: Để có cơ hội thành công cao nhất, hãy luyện tập với các buổi ôn tập có khoảng cách tối ưu để củng cố những gì bạn học được, thu thập các phần ngữ pháp và văn hóa với các bài học tiếng Nga nhỏ của Learn Russian Fast: Course và hưởng lợi từ các mẹo và thủ thuật học tập chuyên nghiệp của Learn Russian Fast: Course.
  • Học và vui chơi cùng một lúc: Đạt được kết quả tuyệt vời bằng tiếng Nga và vui vẻ khi làm như vậy: sự tiến bộ của bạn sẽ thúc đẩy ĐỘNG LỰC của bạn, đây là chìa khóa cho bất kỳ kế hoạch học tập nào.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mosalingua.rulite&hl=vi&gl=US
Learn Russian Fast: Course ảnh 1
Learn Russian Fast: Course
Learn Russian Fast: Course ảnh 2
Learn Russian Fast: Course
Top 7
(có 0 lượt vote)

Học Tiếng Nga- Luyện Nghe Nói POROLINGO

"Học Tiếng Nga - Luyện Nghe Nói" là một trong những ứng dụng của PORO dành cho những người tự học muốn giao tiếp được tiếng Nga một cách dễ dàng và hiệu quả. Với 750 đoạn hội thoại thường nhật, danh sách bài học với các chủ đề đa dạng như chào hỏi, giới thiệu bản thân, mua sắm, công việc, trò chuyện trong gia đình.... Phù hợp cho tất cả những người học tiếng Nga từ người mới bắt đầu đến trung cấp và nâng cao để thực hành nói tiếng Nga.


Trong khi nghe hội thoại từ người bản xứ, hãy cố gắng lặp lại câu hoàn chỉnh với ngữ điệu và ngữ âm giống với người bản xứ. Nhờ ứng dụng từ PORO, bạn không chỉ có thể học cách nói, cách phát âm, ngắt nghỉ, ngữ điệu như người bản xứ, cải thiện kĩ năng nghe hiểu mà còn có thể học được các nhóm từ vựng và các cụm từ hữu ích để hỏi và trả lời các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.


Các đặc điểm chính của ứng dụng PORO:

  • Các cuộc hội thoại phổ biến: Hơn 750 bài học về các đoạn hội thoại tiếng Nga dùng trong cuộc sống hàng ngày với phần hội thoại của người bản xứ. Chủ đề đa dạng từ chào hỏi, giới thiệu bản thân đến các mẩu đối thoại nhỏ trong công việc...Bao gồm cả nguyên văn để người học tiện theo dõi.
  • Hiện/ Ẩn phiên âm, dịch nghĩa: Hiểu và nhớ được cách đọc của người bản xứ bằng cách tùy chỉnh chế độ hiện/ ẩn phiên âm, dịch nghĩa. Hiểu nghĩa các từ vựng mới và nghĩa của câu trong mỗi tình huống bằng chế độ sử dụng phần dịch nghĩa.
  • Các câu được làm nổi bật cùng với phần âm thanh: Chế độ làm nổi bật câu cùng với phần âm thanh sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp đoạn hội thoại. Có thể nhấp vào câu văn để nghe/ thực hành lại cụm từ đó.
  • Chế độ danh sách phát: Thưởng thức việc thực hành tiếng Nga ngay cả khi lái xe hoặc du lịch..., chỉ cần mở ứng dụng và bật chế độ danh sách phát.
  • Trò chơi luyện tập: Nhờ việc chơi trò chơi hoàn thành câu bằng cách sắp xếp thứ tự các từ, bạn đã có thể thực hành xem liệu bạn có nhớ được câu văn hoàn chỉnh và cấu trúc của chúng hay không.
  • Học tiếng Nga thông qua tin tức: Không những có thể nâng cao khả năng nghe và vốn từ vựng của bản thân mà còn có thể nâng cao kiến thức, cập nhật tin tức trên thế giới.
  • Học tiếng Nga thông qua câu chuyện: Việc học tiếng Nga trở nên thú vị hơn vì PORO đã thêm chức năng học tiếng Nga thông qua các câu chuyện cổ tích, câu chuyện đời thường,v.v... Các bạn có thể hiểu được ý nghĩa và học được rất nhiều từ vựng, cách diễn đạt câu từ những mẫu chuyện bạn thích.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smartlingo.rconversation&hl=vi&gl=US
Học Tiếng Nga ☆ Luyện Nghe Nói POROLINGO ảnh 1
Học Tiếng Nga ☆ Luyện Nghe Nói POROLINGO
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app học tiếng nga tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .