Top 8 ứng dụng tìm việc làm tốt nhất dành cho điện thoại

81

Công nghệ thông tin phát triển giúp việc kết nối nữa Nhà tuyển dụng & Người tìm việc dễ dàng hơn thông qua nền tảng di động. Bạn chỉ cần có trong tay một chiếc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Jobstreet

JobStreet Vietnam là một trong các ứng dụng thịnh hành hiện nay với các tính năng tìm việc làm, nộp hồ sơ nhanh chóng và có thể lưu trữ các công việc yêu thích giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình công việc phù hợp nhất.


Tính năng chính của ứng dụng Jobstreet - tìm việc làm, tuyển dụng, xin việc

  • Tìm việc nhanh và đơn giản: Đến với Jobstreet bạn có thể tìm kiếm được công việc phù hợp và gần khu vực mình sống một cách đơn giản nhất. Tính năng này khá hữu ích và sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho quá trình tìm kiếm việc làm gần nhà, tiện lợi nhất cho quá trình di chuyển. Tính năng tìm kiếm công công việc gần nhà này đang được phát triển trên các ứng dụng doanh nghiệp như Jobstreet bởi nó giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp với mình, không tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn công việc.
  • Sàng lọc kết quả theo lương hoặc loại công việc (toàn thời gian - full time job, bán thời gian - part time job, hợp đồng, tập sự, vv..): Để có được một công việc tốt, phù hợp với năng lực và giúp ích cho việc phát triển tương lai thì tính năng sàn lọc loại công việc của Jobstreet sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Tính năng này có khả năng sản lọc các công việc từ hợp đồng, tập sự, toàn thời gian, bán thời gian hay thời gian công việc được công ty đăng tuyển.
  • Hiển thị thông tin chi tiết các công việc: Chắc hẳn bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn nếu biết được công việc của mình sẽ làm sau khi vào công ty và biết được hệ việc mình sẽ đối mặt trong tương lai có phù hợp với năng lực cũng như trình độ hay kinh nghiệm của mình đã tích lũy trong nhà trường hay công ty trước khi mình tìm công việc mới. Mọi thông tin về công việc sẽ được đăng tuyển trên Jobstreet và giúp bạn sẽ tự tin hơn khi ứng tuyển vào công ty.
  • Xin việc nhanh với chức năng Nộp đơn nhanh: Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm hồ sơ và phải đi đến các công ty để nộp hồ sơ ứng tuyển công việc, bởi Jobstreet sẽ giúp bạn xin việc nhanh với tính năng nộp đơn nhanh. Ứng dụng sẽ giúp bạn kết nối với nhà doanh nghiệp để xem xét và liên hệ với bạn nếu đúng với yêu cầu của họ. 
  • Lưu lại các ngành nghề bạn quan tâm tiết kiệm thời gian tìm kiếm: Đôi khi bạn băn khoăn giữa nhiều công việc và chưa có thời gian xem chi tiết về công việc, thông tin công ty, thông tin yêu cầu ứng tuyển thì Jobstreet sẽ giúp bạn điều này. Ứng dụng sẽ lưu lại các công việc mà bạn đã ghi vào danh sách công việc yêu thích của mình. Với tính năng này bạn có thể xem lại công việc trong bất cứ thời gian rảnh nào, không tốn thêm thời gian tìm kiếm công việc phù hợp với nhu cầu của mình.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/jobstreet-vietnam-t%C3%ACm-vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m/id1348096890?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jora.jobstreet&hl=vi&gl=US
Jobstreet ảnh 1
Jobstreet
Jobstreet ảnh 2
Jobstreet
Top 1
(có 0 lượt vote)

Việc làm Indeed

Việc làm Indeed là ứng dụng hỗ trợ tìm việc làm nhanh chóng và thuận tiện nhất trên di động. Không những hỗ trợ tìm việc theo địa điểm, công ty, vị trí công việc, ứng dụng còn cho phép người dùng tạo CV ngay trên điện thoại nhằm hỗ trợ người dùng tìm được công việc thích hợp và nhanh chóng nhất.


Điểm nổi bật nổi bật của ứng dụng Việc làm Indeed

  • Tạo CV đơn giản, miễn phí: Việc làm Indeed hỗ trợ tạo CV nhanh chóng, miễn phí để người dùng có thể xin việc nhanh nhất. Chỉ với 4 bước nhanh chóng trên điện thoại, bạn đã có thể tạo cho riêng mình 1 CV xin việc hoàn chỉnh. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các mẫu CV với thiết kế khác nhau cho người dùng lựa chọn. Bạn cũng có thể lưu CV của mình về điện thoại để dễ dàng ứng tuyển cho những công việc khác nhau.
  • Tìm việc làm ở các thành phố gần bạn bằng tính năng GPS trên thiết bị: Bạn có thể tìm việc nhanh chóng bằng cách cho phép ứng dụng truy cập vị trí trên điện thoại, việc này giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm và thuận tiện hơn cho người dùng xin việc. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm việc làm theo tỉnh, thành phố. Chỉ cần nhấn chọn vào thành phố mà bạn muốn, ứng dụng lập tức đưa ra hàng trăm tin tuyển dụng cho bạn tha hồ lựa chọn và ứng tuyển.
  • Tìm việc theo chức danh, công ty, vị trí ứng tuyển: Bạn có thể tìm việc theo chức danh như thực tập sinh, nhân viên, trưởng phòng,...hoặc tìm theo tên công ty mà bạn muốn ứng tuyển, hệ thống sẽ lần lượt đưa ra các tin tuyển dụng phù hợp với bạn. Hiểu được người dùng có thể là sinh viên đã tốt nghiệp, chưa tốt nghiệp hoặc người đã có kinh nghiệm muốn thay đổi công việc mới, công ty mới. Nên ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm việc theo chức danh vô cùng tiện lợi.
  • Tìm việc làm toàn thời gian, bán thời gian, hợp đồng, tự do và thực tập: Với hệ thống người dùng đa dạng, Việc làm Indeed luôn hỗ trợ cho mọi người ứng tuyển được vào những vị trí mà họ mong muốn. Ứng dụng cho phép người dùng tìm việc làm một cách chi tiết như tìm việc bán thời gian, toàn thời gian, hợp đồng,...
  • Lưu việc làm vào tài khoản của bạn: Việc kiểm soát việc làm ứng tuyển của bạn sẽ dễ dàng hơn với Việc làm Indeed. Bạn có thể lưu lại những tin tuyển dụng quan trọng, yêu thích, phù hợp với mình hoặc xem lại những những công việc mà mình đã ứng tuyển.
  • Liên lạc với nhà tuyển dụng: Thông qua ứng dụng, người dùng có thể liên lạc, nhắn tin với nhà tuyển dụng để hiểu rõ hơn về công việc hoặc giải đáp các thắc mắc. Bạn có thể liên lạc đến số điện thoại mà công ty đã đăng tải hoặc nhắn tin thông qua Việc làm Indeed. Ngoài ra, khi các nhà tuyển dụng đọc CV và thấy rằng bạn phù hợp với công việc của họ, họ sẽ chủ động nhắn tin cho bạn ở “Hộp thư đến”.
  • Nộp đơn ứng tuyển công việc bằng điện thoại: Chỉ với thao tác đơn giản trên điện thoại, người dùng hoàn toàn có thể ứng tuyển công việc mà mình muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau khi tìm được công việc, vị trí mà bạn cho là phù hợp với bản thân, hãy chọn vào “Nộp đơn ngay” để ứng tuyển.
  • Nhà tuyển dụng cũng có thể đăng tin tuyển dụng tại Việc làm Indeed: Việc làm Indeed không chỉ là nơi mà bạn có thể tạo CV, tìm kiếm việc làm mà còn là công cụ hỗ trợ cho các nhà tuyển dụng đăng tin. Với số lượng người tìm việc rất lớn, ứng dụng là môi trường rất tốt để đăng tin tuyển dụng. Các thao tác đăng tin tuyển dụng cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, giúp bạn tìm được nhân viên phù hợp trong thời gian sớm nhất.
  • Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng: Việc làm Indeed hỗ trợ người dùng đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản google mail hoặc tài khoản facebook cá nhân để tìm kiếm những công việc phù hợp với bản thân một cách nhanh nhất.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.indeed.android.jobsearch&hl=vi&gl=US
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.indeed.android.jobsearch&hl=vi&gl=US
Việc làm Indeed ảnh 1
Việc làm Indeed
Việc làm Indeed ảnh 2
Việc làm Indeed
Top 2
(có 0 lượt vote)

TOPCV

TopCV là một ứng dụng doanh nghiệp giúp kết nối nhà tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng. Ứng dụng cung cấp cho bạn hàng ngàn việc làm chất lượng cao và đảm bảo cùng công cụ tạo CV, hồ sơ đẹp và chuyên nghiệp, giúp bạn gia tăng cơ hội ứng tuyển thành công.


Tính năng chính của ứng dụng TopCV

  • Hàng ngàn việc làm chất lượng cao và đảm bảo: Ứng dụng TopCV sẽ cung cấp cho bạn hàng ngàn công việc chất lượng và đảm bảo, thông tin việc làm đã được nhà tuyển dụng xác nhận, thông tin doanh nghiệp chi tiết và cập nhật hàng ngày.
  • Gợi ý việc làm phù hợp theo hồ sơ của bạn: Với công cụ tìm việc làm mạnh mẽ theo địa điểm, lĩnh vực, ngành nghề, ứng dụng TopCV sẽ tự động gợi ý công việc phù hợp theo hồ sơ hoặc mối quan tâm của bạn, điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian tìm việc làm.
  • Công cụ tạo CV, hồ sơ đẹp và chuyên nghiệp: Ứng dụng TopCV giúp bạn có thể tạo và sửa CV một cách nhanh chóng với hơn 100 mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể thiết kế CV theo phong cách cá nhân bằng cách thay đổi màu sắc, font chữ, ngôn ngữ hoặc bố cục. Nếu như bạn chưa quen tạo CV, ứng dụng sẽ giúp gợi ý cách viết CV chuẩn theo ngành nghề cho bạn.
  • Ứng tuyển dễ dàng với một chạm: Khi bạn thấy mình phù hợp với một công việc và muốn ứng tuyển, chỉ cần bấm vào “ Ứng tuyển ngay”, hệ thống sẽ tự động gửi CV/profile của bạn đến nhà tuyển dụng mà không cần phiền bạn phải đi lòng vòng thành phố, mang hồ sơ đi nộp trực tiếp hay nộp qua email nữa. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang cân nhắc về lựa chọn công việc này, bạn có thể ấn “ Quan tâm” để lưu lại và ứng tuyển sau.
  • Nhà tuyển dụng săn đón: Ngay khi bạn có CV hoặc profile trên ứng dụng TopCv, hệ thống sẽ giới thiệu Cv của bạn tới hàng ngàn nhà tuyển dụng uy tín, giúp bạn tiết kiệm thời gian tự tìm kiếm và nhanh chóng có được công việc ưng ý nhất. Giờ đây, nhà tuyển dụng sẽ là người đi săn ứng viên, không phải ứng viên đi tìm nhà tuyển dụng nữa.
  • Khám phá tính cách, định hướng nghề nghiệp: Tìm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và năng lực bản thân luôn là bài toán khó với rất nhiều bạn. Vì thế ứng dụng TopCV mang đến cho bạn một công cụ trắc nghiệm tính cách MBTI chuẩn 2019, giúp bạn khám phá năng lực bản thân và lựa chọn con đường phù hợp với mình. Ứng dụng còn cập nhật các bài viết chia sẻ kinh nghiệm tìm việc làm, kinh nghiệm chuyên môn, phát triển kỹ năng mềm. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm kiếm các học bổng du học từ những tổ chức uy tín.
  • Tính thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm hàng tháng: Ứng dụng TopCV sẽ hỗ trợ nghề nghiệp cho bạn bằng bộ công cụ tính lương, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm. Điều này giúp bạn yên tâm về tài chính hàng tháng của mình hơn.

Với hàng ngàn công việc chất lượng và đảm bảo được cập nhật liên tục, cùng với bộ công cụ tạo Cv và hồ sơ chuyên nghiệp, ứng dụng TopCV sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn để tìm công việc phù hợp với bạn.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/topcv-t%C3%ACm-vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p/id1455928592
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.topcv&hl=en_US
TOPCV ảnh 1
TOPCV
TOPCV ảnh 2
TOPCV
Top 3
(có 0 lượt vote)

VietnamWorks

VietnamWorks - Việc Làm và Tuyển Dụng là ứng dụng tìm kiếm việc làm với khả năng gợi ý công việc phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh chức năng gợi ý, ứng dụng còn có thể giúp bạn quản lý công việc hiệu quả và tìm kiếm việc theo vị trí bạn mong muốn.


Chức năng chính của ứng dụng VietnamWorks

  • Gợi ý công việc phù hợp nhất với bạn: Thông qua thông tin bạn cung cấp ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ý về những công việc phù hợp với bạn từ hơn 6000 công việc chia theo 71 nhóm ngành khác nhau tại Việt Nam và nước ngoài. Với VietnamWorks, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những công việc phù hợp với đam mê và sở thích của mình.
  • Quản lý việc làm một cách hiệu quả: Ứng còn có chức năng sắp xếp và lưu lại những công việc bạn đã xem, những công việc này được chia thành 3 mục cụ thể là: Đã xem, đã lưu và đã nộp. Những thư mục này giúp bạn quản lý công việc nào mình đã nộp hồ sơ, đâu là việc mình đã xem qua và đâu là việc mình lưu lại cho những lần ứng tuyển sau.
  • Tìm việc theo vị trí mong muốn: Chỉ cần bật định vị lên và điều chỉnh bán kính khoảng cách đến chỗ làm bạn mong muốn, ứng dụng sẽ sàng lọc những công việc ở trong khoảng cách mà bạn đã đặt.
  • Tìm hiểu thông tin công ty yêu thích và các vị trí tuyển dụng: Ứng dụng còn cung cấp những thông tin cần thiết và các vị trí tuyển dụng của công ty bạn yêu thích, giúp bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trước khi nộp hồ sơ xin việc.
  • Tạo CV và nộp hồ sơ trực tuyến: Bên canh những tiện ích đó, ứng dụng còn có công cụ tạo CV Online chưa đến 5 phút và có thể dễ dàng cập nhật hoặc chỉnh sửa CV.

Sau khi hoàn thành Cv, bạn có thể gửi trực tuyến đến các công ty tuyển dụng mà không cần trực tiếp đến công ty để nộp hồ sơ.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnamworks.vietnamworks&hl=vi
VietnamWorks ảnh 1
VietnamWorks
VietnamWorks ảnh 2
VietnamWorks
Top 4
(có 0 lượt vote)

CareerBuilderVietnam - Job Sea

Ứng dụng tìm việc và tư vấn nghề nghiệp từ CareerBuilder mang đến những trải nghiệm sử dụng dễ dàng, giao diện đẹp mắt và những tiện ích nghề nghiệp tuyệt vời. Với nhiều tính năng hữu ích được bao gồm trong một ứng dụng duy nhất, mọi ứng viên đều có thể dễ dàng tìm được công việc theo tiêu chí mong muốn, nắm bắt tin tức và các cơ hội nghề nghiệp xứng tầm, kết nối cùng nhà tuyển dụng, tạo hồ sơ cá nhân trong nháy mắt chỉ bằng “một cú chạm”.

  • Cập nhật nhanh mọi thông tin từ trang chủ: Lướt trang chủ để nắm bắt mọi thông tin từ việc làm phù hợp, việc làm nổi bật cho đến các bài viết tư vấn nghề nghiệp vừa lên sóng.
  • Tạo hồ sơ đẹp mắt và chuyên nghiệp với giao diện tuỳ chỉnh: Không cần mất nhiều thời gian và công sức, ứng viên chỉ cần điền thông tin theo hướng dẫn và chọn giao diện từ thư viện sẵn có là hoàn tất một hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp.
  • Tính năng độc quyền “Tìm kiếm việc làm gần bạn”: Lần đầu tiên trên thị trường, ứng viên có thể tìm việc theo giao diện bản đồ và dễ dàng điều chỉnh khoảng cách tìm việc mong muốn so với vị trí hiện tại.
  • Bảng quản lý thông tin và hoạt động dành riêng cho thành viên: Tiết kiệm thời gian cho ứng viên với bảng tích hợp theo dõi và tổng hợp mọi hoạt động nghề nghiệp của từng cá nhân.
  • Kết nối hai chiều cùng Nhà tuyển dụng: Theo dõi mọi tin tức và cơ hội nghề nghiệp được chính Nhà tuyển dụng đăng tuyển. Nhận thông báo ngay lập tức khi có Nhà tuyển dụng xem hoặc quan tâm đến hồ sơ cá nhân

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.careerbuilder.android.app&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/careerbuilder-vn-job-search/id882391884
CareerBuilderVietnam - Job Sea ảnh 1
CareerBuilderVietnam - Job Sea
CareerBuilderVietnam - Job Sea ảnh 2
CareerBuilderVietnam - Job Sea
Top 5
(có 0 lượt vote)

JobsGO

JobsGO là Ứng dụng tìm việc và tuyển dụng trên di động đầu tiên tại Việt Nam. Với việc chuyên sâu vào mảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm của 3 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Quảng cáo trực tuyến, PR – Marketing, Nhà Tuyển Dụng sẽ kết nối được đúng với Người Tìm Việc phù hợp nhất ở mọi nơi và mọi thời điểm.

  • Hệ thống chủ động tìm và gợi ý việc làm: Bạn không còn phải duyệt qua hàng trang việc làm để tìm việc mình thích. Bạn chỉ cần tạo hồ sơ, và hệ thống sẽ chủ động tìm việc tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn. Mỗi khi nhà tuyển dụng có việc làm mới phù hợp, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.
  • Nộp hồ sơ cực nhanh: Chỉ một cái vuốt tay là hồ sơ của bạn đến được với nhà tuyển dụng. Nộp hồ sơ ngay cả khi bạn đang đi café, du lịch, chỉ cần một chiếc điện thoại nối mạng.
  • Nhận phản hồi ngay lập tức: Bạn không còn phải chờ đợi, dự đoán kết quả nộp đơn hay phỏng vấn. Bạn sẽ được thông báo mỗi khi nhà tuyển dụng xem hồ sơ của mình, lựa chọn hồ sơ hay yêu cầu phỏng vấn.
  • Chát trực tiếp với nhà tuyển dụng: Bạn có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng trước khi có phỏng vấn để biết thêm thông tin, giải tỏa sự căng thẳng, lo lắng trước khi đi phỏng vấn.
  • Tạo mẫu CV ấn tượng: Gây ấn tượng và chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ ban đầu với mẫu CV khác biệt, đẳng cấp. Thư viện mẫu CV trực quan, chi tiết sẽ đem lại hiệu quả thật bất ngờ.

JobsGO – Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. JobsGO tin tưởng sẽ đem lại hy vọng cho doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và cho Ứng viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Với hệ thống: ứng dụng dành cho Nhà Tuyển Dụng và ứng dụng dành cho Người Tìm Việc, JobsGO sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị; kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.ca.hope.candidate&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/jobsgo-vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-t%C3%ACm-%C4%91%E1%BA%BFn-b%E1%BA%A1n/id1234120247?l=vi
JobsGO ảnh 1
JobsGO
JobsGO ảnh 2
JobsGO
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viec.Co - Việc làm linh hoạt

Việc Có là nền tảng giúp freelancer và các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhau. Freelancer có thể tìm việc làm thời vụ, part-time (theo ca sáng/chiều/tối/đêm, bán thời gian) hoặc full-time (cả ngày). Thông qua các công việc giới thiệu, bạn có thể tìm được việc làm lương cao nhất, ở vị trí thuận tiện đi lại. Việc Có giới thiệu các công việc từ các công ty uy tín như: Tiki, Giao Hàng Nhanh, Lazada, Shopee, Sendo,...Các công việc phổ biến như: nhân viên lấy hàng trong kho, nhân viên đóng gói, nhân viên vận chuyển, nhân viên bán hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng, cộng tác viên nội dung,...

Khi được nhận việc, freelancer sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước cần chuẩn bị để đi làm. Khi đi làm, freelancer sẽ được ghi nhận chính xác thời gian làm việc qua công cụ chấm công tự động và dễ dàng QrCode. Freelancer sẽ được nhận lương theo chu kỳ chuyển lương của mỗi công ty, bên cạnh đó sẽ được nhận thưởng công việc từ Việc Có theo chính sách.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=co.viec.worker&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/viec-co-vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-linh-ho%E1%BA%A1t/id1466483111
Viec.Co - Việc làm linh hoạt ảnh 1
Viec.Co - Việc làm linh hoạt
Viec.Co - Việc làm linh hoạt ảnh 2
Viec.Co - Việc làm linh hoạt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Vieclam24h.net.vn

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thì các ứng dụng điện thoại hay còn gọi là app đã được tạo ra để phục vụ cho các nhu cầu của cuộc sống con người. Và nổi bật chính là các app CV với vai trò giúp ứng viên tạo và tải CV xin việc một cách nhanh chóng. Một trong số các app CV phổ biến, nhận được những đánh giá tích cực hiện nay chính là app Vieclam24h.net.vn CV Xin Việc.


App CV của vieclam24h.net.vn là một ứng dụng dành cho điện thoại di động với việc giúp cho ứng viên có những trải nghiệm tiện ích hơn trong quá trình tạo lập CV xin việc online cho mình. Khi CV xin việc trở thành một trong những yếu tố cơ bản thì điều này đòi hỏi một ứng dụng tạo lập CV tiện lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà app Vieclam24h.net.vn CV Xin Việc ra đời để có thể đáp ứng được yêu cầu này. Hiện app đã được phát triển để tương thích nhất với các hệ điều hành di động phổ biến hiện nay. Đây được xem là một sự cập nhật và cải tiến đúng đắn với các ứng dụng di động.

  • Bạn sẽ có thể khám phá và tìm kiếm những mẫu CV xin việc vô cùng ấn tượng trên app Vieclam24h.net.vn CV Xin Việc. CV xin việc đa dạng các ngành nghề và phong cách thiết kế chính là điểm nổi bật mà vieclam24h.net.vn gửi tới các bạn ứng viên. Với sự đầu tư vô cùng tâm huyết, các mẫu CV xin việc online đều được thiết kế dựa trên nghiên cứu về nhu cầu, tâm lý của người dùng. Chính vì thế mà các mẫu CV xin việc hoàn chỉnh có được những nét đặc trưng nổi bật của từng lĩnh vực và đem lại sự hiệu quả một cách tối đa trong việc phát huy vai trò của CV xin việc hiện nay.
  • Thấu hiểu được những mong muốn của người dùng, đặc biệt là các bạn ứng viên ở trong những cột mốc khác nhau trên hành trình tìm việc, app Vieclam24h.net.vn CV Xin Việc đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho các mẫu CV xin việc online. Từ CV xin việc đơn giản cho tới các CV xin việc chuyên nghiệp với sự chuyên môn hóa cao, tất cả đều được cập nhật và bổ sung đầy đủ nhất trong các bộ CV xin việc được triển khai.
  • Với những lợi thế từ các mẫu CV của vieclam24h.net.vn, cơ hội trúng tuyển cũng như khả năng cạnh tranh của bạn sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Khi CV chính là điều đầu tiên mà nhà tuyển dụng tiếp xúc thì những ấn tượng ban đầu bao giờ cũng sẽ khiến người khác chú ý và ghi nhớ lâu hơn. Một sự chuyên nghiệp và chỉn chu thông qua CV xin việc sẽ là những ấn tượng hoàn hảo để bạn ghi điểm trước những nhà tuyển dụng khó tính nhất.
  • Không chỉ giới hạn ở việc sử dụng các CV xin việc mẫu, ứng viên hoàn toàn có thể thực hiện việc tạo CV xin việc cho mình ngay trên app. Với các thao tác đơn giản thì chỉ cần 5 phút là bạn có thể sở hữu cho mình một CV xin việc hoàn chỉnh. Tải app và đăng ký tài khoản thành viên trên vieclam24h.net.vn, sau đó đăng nhập là bạn có thể bắt đầu trải nghiệm tính năng tạo CV cho mình ngay trên điện thoại. Còn nếu bạn đã có tài khoản thành viên thì chỉ cần thực hiện việc đăng nhập vào app là sử dụng tốt các tính năng.
  • Trong quá trình tạo CV xin trên app Vieclam24h.net.vn CV Xin Việc thì các bạn sẽ được gợi ý chi tiết cho từng mục của CV. Nội dung và bố cục cần triển khai ra sao, lựa chọn màu sắc CV thế nào, phân chia và định dạng CV tương ứng,... Tất cả những điều này sẽ giúp cho việc bạn tạo CV xin việc trên app được thuận tiện, nhanh chóng cũng như đơn giản hơn rất nhiều.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/us/app/vieclam24h-net-vn-cv-xin-vi%E1%BB%87c/id1571471660
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.hunghacompany.vieclam24h&hl=en_US
Vieclam24h.net.vn ảnh 1
Vieclam24h.net.vn
Vieclam24h.net.vn ảnh 2
Vieclam24h.net.vn
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những ứng dụng tìm việc làm tốt nhất dành cho điện thoại. Hãy tải app và nhanh chóng tìm được những việc làm thích hợp cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .