Top 5 app nhắc nhở uống thuốc tốt nhất hiện nay

50

Đối với bệnh nhân được kê đơn dùng thuốc nên đều đặn uống thuốc hàng ngày là việc cần thiết. Tuyệt đối không được quên uống thuốc và phải uống thuốc đúng giờ. Việc uống...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhắc nhở uống thuốc-Medisafe

Nhắc nhở uống thuốc-Medisafe là một ứng dụng y tế giúp nhắc nhở bạn trong việc uống thuốc, thời gian uống, cách uống và sự tương giữa các loại thuốc với nhau, ngoài ra ứng dụng sẽ báo cáo lịch trình uống thuốc hàng tuần, hàng tháng, giúp bạn có thể quản lý tình trạng sức khỏe của mình một cách chính xác nhất.


Tính năng chính của ứng dụng Nhắc nhở uống thuốc-Medisafe

  • Nhắc nhở lịch uống thuốc theo tên thuốc, cách uống thuốc, hệ thống dữ liệu có sẵn gợi ý tên thuốc giúp người dùng tạo nhắc nhở dễ dàng: Ứng dụng Medisafe sẽ nhắc nhở lịch uống thuốc của bạn một cách chi tiết theo tên thuốc, cách uống, trước hay sau bữa ăn, và các buổi cụ thể trong ngày. Hệ thống có những gợi ý sẵn tên thuốc giúp bạn tạo nhắc nhở dễ dàng, ngoài ra bạn còn có thể tạo hình dáng cho viên thuốc (tròn, dài, bột) để việc nhắc nhở thêm hiệu quả và tránh được sự nhầm lẫn
  • Sau khi nhận nhắc nhở bạn có thể xác nhận đã uống hay bỏ qua, việc này giúp quản lý việc sử dụng thuốc dễ dàng hơn: Bên cạnh việc nhắc nhở lịch uống thuốc của bạn, ứng dụng Medisafe còn nhận phản hồi xác nhận từ bạn như đã uống hay bỏ thuốc, việc này giúp bạn quản lý được việc uống thuốc của mình hoặc người thân một cách cẩn thận và hiệu quả.
  • Xem báo cáo tổng hợp việc dùng thuốc hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng: Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn báo cáo tổng hợp việc dùng thuốc hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, giúp bạn có thể dễ dàng thống kê cũng như nắm bắt được chi tiết tình trạng dùng thuốc của mình.
  • Hệ thống cảnh báo thông minh giúp bạn biết được các thông tin hữu ích về thuốc, cách sử dụng thuốc đúng cách và thuốc trong danh sách có chống chỉ định dùng với các loại thuốc khác không?: Uống thuốc đúng loại và đúng cách là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vì thế ứng dụng Medisafe sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống cảnh báo thông minh giúp bạn biết được những thông tin về thuốc, cách sử dụng thuốc đúng và đặc biệt hơn là thuốc trong danh sách có chống chỉ định dùng với các loại thuốc khác hay không.
  • Chia sẻ lịch nhắc nhở dùng thuốc của bạn với người thân giúp họ có thể chủ động nhắc bạn dùng thuốc: Nếu bạn hay quên hoặc có người thân lớn tuổi cần được nhắc nhở và theo dõi sát sao, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ lịch nhắc nhở của mình với mọi người, điều này giúp bạn có thêm sự giúp đỡ theo dõi hoặc chủ động trong việc giúp người thân dùng thuốc
  • Hoạt động trên đồng hồ thông minh giúp bạn quản lý việc uống thuốc dễ dàng hơn khi không có điện thoại bên cạnh: Một tính năng đặc biệt của ứng dụng là hoạt động trên đồng hồ thông minh, vì vậy bạn chỉ cần lắc cổ tay là đánh dấu đã chụp hoặc nhấn để bỏ qua liều. Điều này giúp bạn quản lý việc uống thuốc một cách dễ dàng và tiện lợi khi không có điện thoại bên cạnh
  • Quản lý được các loại bệnh mãn tính của người dùng như tiểu đường, huyết áp, và các thông số sức khỏe đi kèm: Ứng dụng không chỉ nhắc nhở bạn uống thuốc mà còn có thể theo dõi các phép đo cùng một lúc như huyết áp, cân nặng, lượng đường,... giúp bạn quản lý và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một cách chi tiết và chính xác hơn.
  • Lưu lại, ghi chú các thông tin về bác sĩ, các thông tin quản lý sử dụng thuốc: Ứng dụng cho phép người dùng lưu lại hoặc ghi chú thông tin về các bác sĩ. điều này giúp bạn có thể liên hệ nhanh chóng để được hỗ trợ khi gặp sự cố trong quá trình dùng thuốc .

Ứng dụng Medisafe là công cụ giúp nhắc nhở người dùng cần uống thuốc gì, uống vào lúc nào, theo dõi tình trạng sức khỏe thông qua các chỉ số, và hệ thống thông minh cung cấp thông tin về sự tương tác giữa các loại thuốc.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.medisafe.android.client&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/medisafe-pill-reminder/id573916946?l=vi?l=vi
Nhắc nhở uống thuốc-Medisafe ảnh 1
Nhắc nhở uống thuốc-Medisafe
Nhắc nhở uống thuốc-Medisafe ảnh 2
Nhắc nhở uống thuốc-Medisafe
Top 1
(có 0 lượt vote)

TOM Medication & Pill Reminder

TOM là lời nhắc dùng thuốc hàng ngày, ẩn danh, tiện dụng của bạn với danh sách thuốc và nhật ký thuốc tích hợp, giúp bạn dễ dàng quản lý thuốc của mình và cho phép bạn nhập số đo và ghi lại các hoạt động. Ứng dụng cảnh báo y tế TOM là một trợ lý y tế được tích hợp đầy đủ với lời nhắc uống thuốc hàng ngày. Lời nhắc uống thuốc tích hợp sẽ thông báo cho bạn bất cứ khi nào đến lúc uống thuốc, viên nén và các loại thuốc khác, giúp các hoạt động hàng ngày của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều. Giờ đây, các phép đo và hoạt động cũng vậy, bao gồm biểu đồ và số liệu thống kê hiển thị mọi thứ trong nháy mắt.


Lời nhắc thuốc TOM với danh sách thuốc tích hợp và nhật ký thuốc rất thiết thực và thân thiện với người dùng vì các nhà phát triển của nó biết từ kinh nghiệm cá nhân những yêu cầu mà trình theo dõi và lên lịch thuốc kỹ thuật số cần đáp ứng. Tính năng nhắc nhở uống thuốc là giải pháp lý tưởng để quản lý phác đồ điều trị một cách đơn giản và hiệu quả cho nhiều tình trạng bệnh, bao gồm tiểu đường, huyết áp cao, hen suyễn, bệnh Crohn, đột quỵ, động kinh, bệnh tim mạch, bệnh đa xơ cứng, v.v.

  • Dễ sử dụng nhờ thiết kế dựa trên hội thoại: TOM hỏi và bạn trả lời – mà không cần điền vào biểu mẫu hoặc tìm kiếm trong các menu một cách tẻ nhạt
  • Thêm thuốc, phép đo hoặc hoạt động mới một cách nhanh chóng và dễ dàng
  • Gửi hoặc in PDF báo cáo sức khỏe hàng tháng
  • Nhật ký thuốc và danh sách thuốc với các biểu đồ và số liệu thống kê chất lượng cao cho tất cả các loại thuốc đã uống, đo lường sức khỏe và các hoạt động
  • Tính năng tải lên hình ảnh đóng gói thuốc của riêng bạn
  • Tủ kỹ thuật số cung cấp danh sách thuốc hoàn chỉnh có thể được in ra dưới dạng tệp PDF
  • Nhắc uống thuốc với chuông báo để nạp thêm thuốc theo toa trước khi hết hoặc hết hạn
  • Quản lý điều trị tích hợp đầy đủ kết hợp hồ sơ thuốc bạn đã dùng với các phép đo sức khỏe của bạn (ví dụ như huyết áp và cân nặng) và các hoạt động (chạy, yoga, v.v.)
  • Luôn cập nhật nhật ký dùng thuốc của bạn: uống thuốc hàng ngày, uống thuốc cách nhau vài ngày hoặc vài giờ, uống liều đơn hoặc uống không thường xuyên
  • Thích hợp để quản lý điều trị nhiều tình trạng và bệnh tật (tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, đa xơ cứng, đột quỵ, hen suyễn, v.v.)
  • Giải pháp quản lý thuốc hiện đại, đảm bảo thuốc được sử dụng đúng thời điểm và theo dõi tiến trình điều trị của bạn
  • Nhắc uống thuốc nếu bạn quên uống thuốc
  • Bảo mật dữ liệu tối đa nhờ sử dụng ẩn danh lời nhắc uống thuốc TOM và mã hóa hai chiều

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=ch.innovation6.tom.android&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/tom-medication-pill-reminder/id1469898237
TOM Medication & Pill Reminder ảnh 1
TOM Medication & Pill Reminder
TOM Medication & Pill Reminder ảnh 2
TOM Medication & Pill Reminder
Top 2
(có 0 lượt vote)

My Pill Reminder - Medication

Tất cả chúng ta đôi khi quên uống thuốc thường xuyên. Uống thuốc hàng ngày là một thách thức đối với đa số mọi người do bận rộn với cuộc sống. Nhưng chúng tôi làm cho nó dễ dàng với ứng dụng nhắc nhở thuốc tốt nhất của chúng tôi, vì vậy bạn không bao giờ bỏ lỡ việc uống thuốc kịp thời nữa. Ứng dụng theo dõi thuốc & thuốc này nhắc nhở bạn uống thuốc thường xuyên đúng giờ. My Pill Reminder không chỉ là một lời nhắc nhở về thuốc mà còn là một công cụ theo dõi thuốc. Với Nhắc nhở Thuốc & Nhắc nhở Thuốc, bạn chỉ cần kiểm tra nhật ký thuốc để đảm bảo bạn sẽ không dùng quá liều. Với ứng dụng này, bạn thậm chí có thể cho gia đình xem nếu bạn đã bỏ lỡ bất kỳ loại thuốc nào để họ có thể giúp bạn đi đúng hướng. Lời nhắc nạp tiền sáng tạo giúp bạn nạp thuốc trước khi hết thuốc.


Các tính năng chính

  • Ứng dụng nhắc nhở thuốc cho tất cả các loại thuốc
  • Theo dõi viên thuốc với tạp chí để bỏ qua và xác nhận tuyển sinh
  • Đơn giản để thiết lập và sử dụng
  • Chia sẻ gia đình
  • Pill Inventory để theo dõi nạp tiền
  • Nhắc nhở
  • Cài đặt chủ đề và báo thức có thể tùy chỉnh
  • Gamification dùng thuốc

Nhận điểm thưởng là động lực để dùng thuốc của bạn. Liên quan đến gia đình và bạn bè với My Pill Reminder và quản lý thành công việc sử dụng thuốc đúng lúc. Và bạn thậm chí có thể cho gia đình xem nếu bạn đã bỏ lỡ một loại thuốc mặc dù có nhắc nhở về thuốc, vì vậy họ có thể giúp bạn đi đúng hướng. Nhắc nhở thuốc của tôi có sẵn miễn phí! My Pill Reminder tuân thủ luật riêng tư tiêu chuẩn ngành và không tiết lộ dữ liệu cá nhân cho bất kỳ bên thứ ba nào. My Pill Reminder là những nỗ lực hợp tác từ người dùng, gia đình và các chuyên gia y tế của họ làm cho ứng dụng nhắc nhở thuốc này trở nên đơn giản. Ứng dụng này được xây dựng ở Ấn Độ và cho người Ấn Độ.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.andolasoft.mypillreminder&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/us/app/pill-reminder-all-in-one/id816347839
My Pill Reminder - Medication ảnh 1
My Pill Reminder - Medication
My Pill Reminder - Medication ảnh 2
My Pill Reminder - Medication
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pillo: Med Reminder & Tracker

Bạn đã bao giờ thấy mình bỏ lỡ thói quen uống thuốc hoặc uống thuốc chưa? Hãy để Pillo, công cụ theo dõi và nhắc nhở uống thuốc cuối cùng của bạn, sắp xếp thói quen uống thuốc hàng ngày của bạn. Pillo không chỉ là một lời nhắc hoặc trình theo dõi đơn thuần. Đó là một công cụ toàn diện giúp nhắc nhở, theo dõi và cung cấp thông tin chi tiết về thuốc của bạn, từ đó nâng cao sức khỏe của bạn. Pillo đảm bảo lời nhắc uống thuốc của bạn không bao giờ bị bỏ qua, khiến chúng trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình tuân thủ dùng thuốc của bạn.


CÁC TÍNH NĂNG ĐỂ CẢI THIỆN SỰ TUÂN THỦ THUỐC CỦA BẠN

Lời nhắc lúc thuốc và thuốc tùy chỉnh Pillo cung cấp lời nhắc độc đáo cho mỗi loại thuốc và thuốc trong thói quen của bạn, củng cố việc tuân thủ dùng thuốc của bạn.

  • Tần suất liều lượng phức hợp? Không có vấn đề nào! Pillo bao gồm mọi lịch trình dùng thuốc như khoảng thời gian cách nhau vài giờ, x ngày một lần, chu kỳ ngừa thai và bất kỳ lời nhắc lịch trình nào để giữ cho lời nhắc uống thuốc của bạn kịp thời và thói quen của bạn hoàn hảo.
  • Theo dõi nhật ký thuốc dễ dàng pillo cho phép bạn theo dõi lịch sử uống thuốc của mình và duy trì thói quen dùng thuốc nhất quán. Trên hết, việc ghi nhật ký được tự động thực hiện khi bạn trả lời lời nhắc thuốc và thuốc của mình!
  • Lời nhắc thuốc thông minh Tính năng nhắc nhở uống thuốc thông minh của Pillo, kết hợp với tùy chọn báo lại, đảm bảo thói quen uống thuốc và uống thuốc của bạn không bao giờ bị ảnh hưởng. Trên hết, lời nhắc y tế của Pillo nhận thức rõ ràng về bạn để bạn không thể bỏ qua lời nhắc!
  • Giúp bạn không trì hoãn Lời nhắc Uống thuốc có tính năng hộp thời gian cho phép bạn uống thuốc không chậm trễ. Đó là một tính năng tạo thói quen được khoa học hỗ trợ để khiến bạn uống thuốc ngay lập tức
  • Lời nhắc nạp và quản lý kho Pillo kiểm soát hàng tồn kho thuốc của bạn một cách thành thạo, đưa ra lời nhắc khi đến thời điểm nạp thêm thuốc và theo dõi lượng thuốc còn lại. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập kho thuốc của mình một lần duy nhất!
  • Lời nhắc hướng dẫn sử dụng thuốc Pillo cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cần thiết về mọi loại thuốc và thuốc, bao gồm liều lượng, tác dụng phụ và biện pháp phòng ngừa an toàn.
  • Sao lưu dữ liệu đáng tin cậy Pillo đảm bảo sao lưu an toàn và đồng bộ hóa dữ liệu thuốc và thuốc của bạn trên nhiều thiết bị.
  • Quyền riêng tư và bảo mật Pillo tuân thủ nghiêm ngặt luật về quyền riêng tư, bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Không cần đăng ký.
  • Đóng góp có tác động

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=xyz.rtrvr.pillo&hl=vi&gl=US
Pillo: Med Reminder & Tracker ảnh 1
Pillo: Med Reminder & Tracker
Pillo: Med Reminder & Tracker ảnh 2
Pillo: Med Reminder & Tracker
Top 4
(có 0 lượt vote)

MyTherapy - Nhắc nhở uống thuốc

Nhắc nhở uống thuốc là ứng dụng giúp bạn theo dõi loại thuốc và lượng thuốc cần uống theo đơn của bác sĩ. Ứng dụng này cũng sẽ nhắc nhở bạn tuân thủ đúng liều lượng và giờ uống uống mà bác sĩ căn dặn. Đồng thời, bạn có thể ghi chép lại các triệu chứng trong khi dùng thuốc và tổng hợp lại thành một báo cáo đầy đủ.


Điểm nổi bật của ứng dụng Nhắc nhở uống thuốc

  • Nhắc nhở bạn uống thuốc đúng giờ: Đầu tiên, bạn cần phải thiết lập thông báo nhắc nhở uống thuốc. Ứng dụng Nhắc nhở uống thuốc sẽ hỗ trợ bạn thêm tên từng loại thuốc một, phân loại chúng theo dạng thuốc (dạng viên, thuốc nước, thuốc bột, …), tác dụng của thuốc, thời gian uống thuốc, tần suất uống, thời hạn uống thuốc đó (thuốc uống theo liều trị, thuốc uống vô thời hạn) và số lượng thuốc.  Do đó, sau khi đã thiết lập xong, bạn có thể hoàn toàn an tâm về việc mình uống thuốc đầy đủ và đúng liều lượng mà bác sĩ đã yêu cầu. Ngoài nhắc nhở uống thuốc, ứng dụng còn hỗ trợ bạn cài đặt nhắc nhở các thông báo hoạt động trong ngày như: đi bộ, đo huyết áp,....
  • Thông báo khi thuốc của bạn gần hết: Sau khi mà bạn đã thiết lập nhắc nhở uống thuốc phía trên. Ứng dụng MyTherapy sẽ theo dõi và ghi chép đầy đủ lịch sử uống thuốc của bạn. Đồng thời, ứng dụng cũng sẽ thông báo nhắc nhở bạn cần mua thuốc hết khi bạn sắp hết thuốc (đối với thuốc uống vô thời hạn, hoặc còn thời hạn dùng thuốc). Bạn hoàn toàn có thể chủ động mua thêm thuốc để đảm bảo sức khỏe của mình khi được thông báo.
  • Ghi chép đầy đủ thông tin sức khỏe của bạn: Tại danh mục Today của ứng dụng, bạn có thể dễ cập nhập tình hình sức khỏe của mình mỗi ngày như hoạt động vận động trong ngày ( chạy bộ, đi xe, thiền,....), tâm trạng, nhịp tim, huyết áp, tình trạng mệt mỏi hay triệu chứng đặc biệt sau khi bạn dùng thuốc…
  • Kết nối với người thân để thuận tiện theo dõi quá trình dùng thuốc của bạn: Ngoài ra, ứng dụng Nhắc nhở uống thuốc còn hỗ trợ bạn kết nối với người thân và bác sĩ riêng của bạn. Ban dễ dàng chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình với người thân trong gia đình. Bạn cũng có thể thiết lập thông báo tái khám với bác sĩ để tránh quên lịch hẹn, đặc biệt là ứng dụng cũng hỗ trợ bạn ghi chép thông tin của bác sĩ điều trị một cách dễ dàng tại đây. Đây quả là một chức năng hữu ích cho những người hay quên, quá bận rộn hoặc lớn tuổi. Nếu bạn quên uống thuốc, gia đình bạn có thể nhắc nhở bạn uống thuốc bổ sung và nhanh chóng trở lại lịch trình điều trị.

Ứng dụng Nhắc nhở uống thuốc giúp bạn dễ dàng ghi chép chi tiết tình trạng sức khỏe mỗi ngày. Ngoài ra, ứng dụng còn nhắc nhở bạn uống thuốc đúng giờ đồng thời kết nối với người thân của bạn để đảm bảo rằng bạn không quên dùng thuốc. Nhắc nhở uống thuốc là một ứng dụng không thể thiếu dành cho những bệnh nhân thông thái.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/mytherapy-med-pill-reminder/id662170995?l=vi?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=eu.smartpatient.mytherapy&hl=vi
MyTherapy - Nhắc nhở uống thuốc ảnh 1
MyTherapy - Nhắc nhở uống thuốc
MyTherapy - Nhắc nhở uống thuốc ảnh 2
MyTherapy - Nhắc nhở uống thuốc
Trên đây là những app nhắc nhở uống thuốc tốt nhất hiện nay mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .