Top 8 app/ứng dụng đọc báo phổ biến nhất hiện nay

817

Nhu cầu cập nhật tin tức hằng ngày trong mỗi chúng ta là vô cùng cần thiết và phong phú. Đặc biệt khi công nghệ phát triển thì những hình thức đọc báo online cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Báo Dân trí - Dantri.com.vn

Báo Dân trí là ứng dụng xem tin tức phổ biến hiện nay, với hơn 100.000 lượt tải về và sử dụng. Tốc độ cập nhật tin tức nhanh chóng, đa dạng nhiều thể loại bài viết. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói sẵn có, vô cùng tiện lợi.


6 tính năng chính của ứng dụng Báo Dân trí:

  • Cập nhật tin trong nước và quốc tế nhanh chóng: Tốc độ cập nhật tin tức nhanh, liên tục 24/24, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một tin tức nào dù là trong nước hay trên thế giới. Các sự kiện nóng hổi và mới nhất thường xuyên xuất hiện tại trang chính của ứng dụng Báo Dân trí, luôn luôn bắt kịp thời đại để không trở thành “người tối cổ”.
  • Đa dạng nhiều thể loại tin tức: Thể loại tin tức đa dạng, phù hợp theo từng sở thích và nhu cầu người đọc. Tại phân loại tin tức lớn còn được chia thành nhiều thể loại tin khác liên quan, dễ dàng tổng hợp và lựa chọn. Báo Dân trí mang đến người đọc bao gồm các sự kiện, vấn đề trong xã hội, tin thế giới, thể thao, giáo dục, tấm lòng nhân ái, văn hóa,...
  • Tính năng đọc báo bằng giọng nói: Nếu trong trường hợp di chuyển mắt liên tục đọc tin tức khiến bạn có cảm giác mệt mỏi. Giờ đây, bạn có thể chuyển sang dùng tính năng hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói. Mọi dòng chữ trên bài báo sẽ được hệ thống phát thành âm thanh cho bạn nghe. Giọng đọc to rõ, đúng chính tả, vô cùng dễ chịu.
  • Kho video tin tức phong phú: Báo Dân trí không chỉ có thể đọc báo mà bạn còn xem được các video nhằm tăng tính sống động, hiện thực cho tin tức. Sở hữu một kho video tin tức khổng lồ, vô vàng thể loại phong phú. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn bao gồm các thể loại như sự kiện xã hội, giải trí, du lịch, pháp luật,...
  • Tùy chỉnh giao diện đọc báo phù hợp cho người lớn tuổi: Hỗ trợ cho người đọc trải nghiệm tốt hơn trong việc đọc tin tức, nhất là người lớn tuổi. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước phông chữ theo mức độ nhỏ, trung bình hoặc lớn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn chế độ ban đêm hoặc điều chỉnh độ sáng tối của ứng dụng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh tránh gây ra tình trạng mỏi mắt.
  • Tham gia bình luận cùng mọi người: Các cuộc thảo luận sôi nổi, ý kiến trái chiều hay đồng tình quan điểm đến từ mọi người luôn là điểm thú vị khi đọc tin tức. Dễ dàng trình bày quan điểm riêng của mình, giúp bài báo thêm phần sinh động.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.dantrinews.android&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/b%C3%A1o-d%C3%A2n-tr%C3%AD-dantri-com-vn/id1455334618
Báo Dân trí - Dantri.com.vn ảnh 1
Báo Dân trí - Dantri.com.vn
Báo Dân trí - Dantri.com.vn ảnh 2
Báo Dân trí - Dantri.com.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kenh14.vn

Kenh14.vn là một trong những ứng dụng thuộc kênh tin tức giải trí - xã hội hàng đầu được nhiều người quan tâm. Tại đây, thường xuyên tự động cập nhật những tin tức mới dưới dạng thông tin và với cả video. Hệ thống những tin tức đều được thiết kế giao diện hiển thị phù hợp với tất cả màn hình smartphone bạn sử dụng.


5 tính năng chính của ứng dụng Kenh14.vn

  • Update tin tức mới tự động, cập nhật liên tục: Tại ứng dụng Kenh14.vn bạn sẽ được tìm hiểu được tất cả các thông tin từ nhiều chủ đề khác nhau, hàng loạt các thông tin mới nhất trong ngày tự động cập nhật. Có Kenh14.vn bạn không phải mất nhiều thời gian trong việc tìm thông tin từ trang web hoặc phải tìm sách báo, tạp chí,... Chỉ cần bạn mở ứng dụng là có thể đọc được ngay.
  • Tin tức được sắp xếp thành các chuyên mục cụ thể:Với tính năng này, bạn không phải khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin theo chủ đề mình muốn. Tại thư mục “Menu" sẽ sắp xếp các danh mục được hỗ trợ trên Kenh14.vn như: Xã hội, đời sống, thể thao, thời trang,... và còn nhiều danh mục hấp dẫn khác nữa. Chỉ cần một cú chạm vào chủ đề thì lập tức những thông tin liên quan sẽ hiện ra cho bạn.
  • Cập nhật nhiều video đang HOT và mới nhất: Việc cập nhật thông tin qua các video thực tế, giúp bạn có góc nhìn tổng thể về các vấn đề hơn là xem tin tức qua con chữ, hình ảnh như cách đọc báo truyền thống.
  • Tin tức được hiển thị phù hợp với điện thoại: Việc thiết kế giao diện hiển thị phù hợp cho các loại smartphone giúp bạn thoải mái đọc tin tức bằng nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy tính bảng với sự đa dạng kích thước màn hình,... mà không lo về việc bị che mất bất kỳ thông tin hoặc hình ảnh nào đó.

Như vậy, Kenh14.vn đã cung cấp cho bạn nhiều tính năng hữu ích cho bạn như cập nhật tin tức thường xuyên, có thể tham gia bình luận trao đổi thông tin với cộng đồng,...Thật tuyệt vời phải không nào? Cùng tải ngay ứng dụng về khám phá nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến các vấn đề thường xuyên diễn ra trong cuộc sống nhé.


Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/kenh14-vn-tin-t%E1%BB%A9c-gi%E1%BB%9Bi-tr%E1%BA%BB/id670518264?l=vi
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vcc.mobilenewsreader.kenh14&hl=en_US
Kenh14.vn ảnh 1
Kenh14.vn
Kenh14.vn ảnh 2
Kenh14.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

VTV News

VTV News là ứng dụng xem tin tức, giải trí cùng VTV với các thông tin được cập nhật thường xuyên, lịch phát sóng các chương trình được cung cấp chi tiết và đầy đủ cho bạn theo dõi. Ngoài ra, ứng dụng có giao diện sử dụng đơn giản phù hợp với nhiều lứa tuổi người dùng.


6 đặc điểm chính của ứng dụng VTV News

  • Tin tức trong và ngoài nước được cập nhật tự động liên tục: VTV News không chỉ cập nhật các thông tin và tin tức trong nước, mà ứng dụng còn cập nhật đầy đủ và thường xuyên các tin tức ngoài nước mới nhất. Để người dùng có thể theo dõi và biết được những biến đổi về thị trường cả trong lẫn ngoài nước.
  • Lịch phát sóng chi tiết các chương trình của VTV: Với VTV News, bạn có thể theo dõi đầy đủ tất cả các chương trình thời sự được phát sóng trực tiếp trên nhiều khung giờ khác nhau. Ứng dụng còn hiển thị thời gian, ngày tháng, khung giờ chính xác của chương trình đó cho bạn có thể dễ dàng tìm hiểu.
  • Thông tin thời sự hiển thị mới nhất, theo chuyên mục cho người dùng: Bạn là một người ưa thích tin tức về kinh doanh, chính trị hoặc xã hội nhưng tin tức hiển thị những chuyên mục khác quá nhiều gây cản trở bạn tìm tin tức theo mong muốn của mình. Vậy thì với ứng dụng VTV News, bạn đừng lo lắng tới vấn đề này nhé. Bởi ứng dụng sẽ tổng hợp những chuyên mục tin tức riêng biệt cho người dùng. Bạn chỉ cần lựa chọn chuyên mục bạn muốn theo dõi là được.
  • Giao diện đơn giản giúp mọi người dễ dàng đọc tin tức trên điện thoại: Ngoài nhiều tính năng hấp dẫn và tiện ích thì VTV News còn có giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng. Với 4 danh mục công cụ được hiển thị bên dưới giao diện, bạn có thể lựa chọn danh mục để sử dụng dễ dàng để đọc tin tức trên điện thoại.
  • Cùng mọi người trao đổi, bình luận về tin tức: Ngoài việc bạn đọc và tìm hiểu tin tức, nếu có những biến động đáng bình luận thì hãy chia sẻ thông tin ngay với VTV News nhé. Bởi ứng dụng cho phép bạn bình luận và để lại ý kiến ở mỗi bài tin tức nữa đấy. Thật tiện lợi phải không nào!
  • Chia sẻ tin tức lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter: Nếu khi bạn đọc được những thông tin bổ ích, thông tin nóng cần được nhiều người biết đến thì hãy chia sẻ tin tức ngay lên các trang mạng xã hội, bởi ứng dụng VTV News hoàn toàn cho phép người dùng chia sẻ tin tức lên Facebook, Twitter,... đều được nhé.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/vtv-news/id959449141
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtvnews&hl=vi&gl=US
VTV News ảnh 1
VTV News
VTV News ảnh 2
VTV News
Top 3
(có 0 lượt vote)

Soha.vn

Soha.vn là một ứng dụng tin tức, tạp chí với các tin tức mới nhất được cập nhật liên tục 24. Ngoài ra, Soha.vn còn phân loại các bài báo, tin tức theo chuyên mục rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi những bản tin được quan tâm, chia sẻ nhiều nhất.


Tính năng chính của ứng dụng Soha.vn

  • Update tin tức mới trong ngày tự động, liên tục: Soha.vn là ứng dụng là ứng dụng tạp chí điện tử luôn cập nhật các tin mới liên tục 24/7. Từ đó, người dùng có thể theo dõi các tin tức mới nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.
  • Tin tức hiển thị theo thứ tự, chuyên mục: Ứng dụng sắp xếp hiển thị các tin tức theo thứ tự mới nhất hoặc phân loại theo các chuyên mục như chính trị, quân sự, xã hội đời sống, giải trí… Đặc biệt là tin NEW (mới) được tổng hợp từ các vấn đề nóng nhất hiện tại, được nhiều người quan tâm.
  • Tin tức và hình ảnh được hiển thị phù hợp với điện thoại: Ứng dụngđiều chỉnh hiển thị tin tức và hình ảnh phù hợp với kích thước màn hình điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể xem ảnh trên ứng dụng qua slide (trình chiếu). Đem lại trải nghiệm đọc báo tốt nhất cho người dùng.
  • Bình luận, trao đổi tin tức, dễ dàng nhanh chóng: Khi gặp các bài viết hay, những tin tức nóng bỏng, bạn có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình dưới bài tin để trao đổi với độc giả cả nước chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng.
  • Chia sẻ tin tức qua các trang mạng xã hội: Ứng dụng hỗ trợ bạn chia sẻ các bài tin lên các các trang mạng xã hội, bạn có thể chia sẻ trực tiếp trên ứng dụng hoặc sử dụng bằng link bài báo một cách thuận tiện.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vcc.mobilenewsreader.sohanews&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/soha-vn-%C4%91%E1%BB%8Dc-b%C3%A1o-tin-t%E1%BB%A9c-24h/id670523154?l=vi
Soha.vn ảnh 1
Soha.vn
Soha.vn ảnh 2
Soha.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Báo Lao Động

Báo Lao Động là một ứng dụng cập nhật các tin tức liên tục 24h và bao gồm nhiều chủ đề khác nhau nhau được sắp xếp thành các chuyên mục cho bạn dễ dàng chọn đọc. Không những vậy, bạn còn có thể lưu lại các tin quan tâm để có thể đọc dưới dạng offline khi có thời gian rảnh.


Tính năng chính của ứng dụng Báo Lao Động

  • Tin mới được cập nhật liên tục 24h: Việc tìm kiếm các tin tức mới nhất giờ đây sẽ không còn quá khó khăn nữa, với Báo Lao Động thì các thông tin mới nhất, HOT nhất sẽ được cập nhật 24h chẳng hạn như các tin về cầu thủ bóng đá Việt Nam, Covid 19 và các vấn đề tệ nạn xã hội,...Tại các thông tin bạn đang đọc đều có ghi chú về thời gian cụ thể cập nhật mới nhất khi nào.
  • Tin tức được phân loại theo các chuyên mục rõ ràng: Việc sắp xếp và phân loại thông tin thành từng chuyên mục riêng sẽ giúp cho việc tìm kiếm tin tức của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Lưu tin ưa thích và đọc ở chế độ Offline: Bạn không chỉ đọc báo online mà ứng dụng còn hỗ trợ bạn tính năng lưu lại tin tức đang quan tâm để có thể đọc dưới dạng offline trong thời gian rảnh mà không phải bỏ lỡ một tin tức hấp dẫn nào. Để lưu tin, hãy chọn vào biểu tượng đánh dấu ở góc trên bên phải màn hình và xem lại tin ở mục Tin đã lưu.
  • Điều chỉnh cỡ chữ cho phù hợp: Trong trường hợp đôi mắt của bạn có thị lực kém thì bạn hãy chọn vào biểu tượng AA ở góc phải phía trên màn hình để có thể điều chỉnh kích thước chữ đọc cho thích hợp.
  • Gửi bài cộng tác với báo Lao Động: Nếu như bạn có tin tức mới và hấp dẫn muốn chia sẻ đến cộng đồng thì bạn có thể gửi bài cộng tác của mình đến với Báo Lao Động, khi kiểm duyệt thông tin của bạn thích hợp thì tin sẽ được cập nhật đến với mọi người.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ninepoints.ldo.reader&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/b%C3%A1o-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-app/id1328195523?l=vi
Báo Lao Động ảnh 1
Báo Lao Động
Báo Lao Động ảnh 2
Báo Lao Động
Top 5
(có 0 lượt vote)

BÁO MỚI

Ứng dụng công cụ tin tức và tạp chí BÁO MỚI, đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong chiếc Smartphone của nhiều người. Bởi ứng dụng này luôn mang đến những tin tức, thông tin nóng hổi nhất trong nước lẫn nước ngoài, cập nhật tin tức thông qua video.


5 tính năng chính của ứng dụng BÁO MỚI

  • Cập nhật liên tục các sự kiện nóng hổi: Trong mỗi thời gian trong ngày hệ thống của ứng dụng luôn cập nhật và mang đến cho người dùng thông tin, tin tức nóng hổi, hot nhất diễn ra trong nước và nước ngoài.
  • Tốc độ tải nhanh, tối ưu cho 2G/3G: Ứng dụng có thể phát video của các sự kiện diễn ra ở khắp nơi, ở mọi miền đất nước. Bạn có thể dùng tốc độ 2g/3g để xem video với chất lượng không giảm.
  • Hỗ trợ tùy chỉnh cỡ chữ và chế độ đọc ban đêm: Chế độ ban đêm là tính năng được quan tâm nhiều nhất trong các ứng dụng hiện nay, bởi nó có thể giúp tiết kiệm pin cho thiết bị hoặc làm mắt bạn điều tiết ít giảm một số bệnh về mắt khi đọc báo trong tối. Chính vì thế ePi Technologies, JSC đã mang tính năng này vào ứng dụng của họ, ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh giao diện đọc báo như font chữ, màu nền, kích thước chữ...
  • Công cụ hỗ trợ tìm kiếm nhanh: Bộ lọc, công cụ tìm kiếm của ứng dụng rất thông minh. Hệ thống sẽ đề cử thông tin được người dùng khác quan tâm nhất, và sự kiện được quan tâm nhiều nhất trong ngày. Giúp bạn có thể cập nhật cho mình những thông tin, tin tức cần thiết nhất cho gia đình, cho cá nhân mình.
  • Dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội: Ngoài việc đọc báo, ứng dụng còn cho phép chia sẻ tin tức qua nhiều ứng dụng khác nhau, để người thân, bạn bè,... bạn có thể xem và cập nhật cùng bạn những sự kiện nổi bật ở khắp mọi nơi.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.epi&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/us/app/b%C3%A1o-m%E1%BB%9Bi-%C4%91%E1%BB%8Dc-b%C3%A1o-tin-m%E1%BB%9Bi-24h/id651979466
BÁO MỚI ảnh 1
BÁO MỚI
BÁO MỚI ảnh 2
BÁO MỚI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Báo VnExpress

VnExpress là một ứng dụng của trang báo điện tử VnExpress hay còn gọi là Tin nhanh Việt Nam, cập nhật tin tức nóng hổi 24/24 với nhiều chủ đề chủ chốt như thời sự, kinh tế, thể thao, thế giới...Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tính năng đọc tin bằng video, cho độc giả cái nhìn trực quan về mọi vấn đề của xã hội.


Đặc điểm của ứng dụng Báo VnExpress: Cập nhật tin tức nóng hổi, mới nhất 24/24

  • Cập nhật tin tức nóng hổi 24/24, mới nhất với nhiều chủ đề: Thời sự, thể thao, thế giới, sức khỏe, công nghệ,...: Bạn là người yêu thích đọc báo và thường xuyên cập nhật tin tức. Bạn mong đợi một tờ báo điện tử luôn kịp thời đăng tải những thông tin mới nhất. Vậy tại sao bạn không tìm đến VnExpress, nơi cập nhật tin mới nóng hổi 24/24 gồm đa dạng chủ đề từ thời sự, thể thao, thế giới đến sức khoẻ và công nghệ…Tại trang báo trực tuyến VnExpress, bạn đọc sẽ trở thành những người nắm bắt tin tức ở nhiều lĩnh vực một cách nhanh nhất bởi sự nhanh nhẹn trong việc đăng tải thông tin hữu ích đến với mọi người.
  • Tính năng chọn lựa chủ đề quan tâm để được đề xuất các tin liên quan nhất, giúp tăng trải nghiệm đọc: Khác với những trang báo điện tử khác, VnExpress cho phép người dùng chọn một hay nhiều chủ đề cụ thể mà bạn muốn quan tâm, theo đó, những tin tức thuộc chủ đề mà bạn chọn sẽ được nằm riêng biệt ở phần tin của tôi. Rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhấn vào các chủ đề sẵn có của VnExpress như thời sự, thể thao, làm đẹp...thì bạn đã chọn được chủ đề yêu thích của mình. Chức năng này giúp bạn đọc lựa chọn, giới hạn chủ đề quan tâm và được đề xuất các tin liên quan nhất, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi đọc báo.
  • Cộng đồng người đọc năng động, bạn có thể góp ý, bình luận thoải mái dưới mỗi bài báo: Bạn đang hào hứng với một vấn đề nào đó đang gây tranh cãi của xã hội thì đừng ngần ngại để lại góp ý cùng cộng đồng người đọc của VnExpress dưới mỗi bài báo ở phần bình luận. Chức năng thân thiện với người dùng này sẽ giúp bạn thoải mái nêu lên quan điểm cá nhân cho một vấn đề mà bạn quan tâm nhé. 
  • Tin video, cung cấp cho bạn các góc nhìn trực quan nhất về các chủ đề nóng hổi: Thời sự, nhịp sống, thể thao,...Có thể nói, nhiều vấn đề báo chí không thể nào lột tả được hết bằng văn bản. Vì thế, nhiều trang báo đã tích hợp tin bài bằng video, trong đó có VnExpress, cung cấp cho bạn đọc nhiều video về các chủ đề nóng hổi như thời sự, nhịp sống, thể thao… giúp độc giả có cái nhìn trực quan, sinh động và nắm bắt được hết ý của một vấn đề mà bài báo muốn đề cập.
  • Nhận ngay thông báo nếu có tin tức nóng hổi, được nhiều người quan tâm: Để phục vụ cho nhu cầu đọc báo cho những ai khá bận rộn, VnExpress còn có chức năng thông báo khi có tin nóng hoặc nhiều người quan tâm, tính năng bày cũng giống như một công cụ nhắc nhở bạn cập nhật tin tức hằng ngày, giúp bạn không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng nào từ VnExpress. 
  • Nhiều tính năng thông minh: Vuốt trái phải để đọc báo, nhấn giữ để lưu lại bài báo quan trọng, chế độ tối: Ngoài những tính năng quang trọng trên thì VnExpress cũng cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích. Trước hết có thể nói đến công cụ vuốt trái phải để đọc báo, chức năng này giúp người dùng chuyển từ bài báo này sang bài khác nhanh chóng chỉ bằng một cú vuốt nhẹ. Tiếp đến là chức năng lưu bài báo bạn yêu thích hoặc người dùng cảm thấy cần lưu lại để xem sau, công cụ này được thực hiện bằng cách nhấn vào nút lưu bên dưới trang tin, như vậy bạn đã lưu lại thông tin trong phần tin của bạn rồi nhé. VnExpress còn tích hợp cả tuỳ chỉnh chế độ tối, sau khi kích hoạt chế độ này, toàn màn hình sẽ chuyển giao giao diện tối màu, giúp bạn dễ dàng đọc báo những nơi thiếu ánh sáng hoặc buổi tối.
  • Tin đã xem: Cung cấp lịch sử đọc báo của bạn, giúp tìm lại các bài báo đã từng đọc trước đó: Tin đã xem là một chức năng khá quan trọng của ứng dụng đọc báo VnExpress, chức năng này có nghĩa sau khi bạn đọc một mẫu tin nào đó và muốn tìm lại nhanh chóng thì bạn có thể tìm ở phần tin đã xem, nơi đây sẽ chứa tất cả những bài báo mà bạn đã nhấn vào xem. Giúp người dùng không phải tốn nhiều thời gian để tìm lại bất kỳ thông tin nào.

VnExpress là một ứng dụng đọc báo với hàng trăm tin tức nổi bật được cập nhật hằng ngày thuộc nhiều chủ đề như thời sự, thể thao, sức khỏe, thế giới...Hơn thế nữa, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng chọn lựa chủ đề người đọc quan tâm để được đề xuất các tin liên quan nhất, giúp tăng trải nghiệm đọc cho bạn đọc.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=fr.playsoft.vnexpress&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/b%C3%A1o-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD-vnexpress/id488630446
Báo VnExpress ảnh 1
Báo VnExpress
Báo VnExpress ảnh 2
Báo VnExpress
Top 7
(có 0 lượt vote)

VietNamNet

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc tin tức trên thiết bị di động điện tử ngày càng tăng cao, báo điện tử VietNamNet trân trọng kính mời quý độc giả trải nghiệm ứng dụng đọc báo Vietnamnet trên nền tảng điện thoại di động và máy tính bảng.

  • Tin tức nóng hổi 24/24: Ứng dụng VietNamNet ngay trên chiếc điện thoại, máy tính bảng của bạn với tin tức chính thống đáng tin cậy được cập nhật liên tục. Độc giả có thể lựa chọn ngay mục Tin nóng hay Tin tức 24h để không bỏ lỡ những diễn biến sự kiện đang được dư luận quan tâm trong 24h qua ngay trên ứng dụng vô cùng nhanh chóng.
  • Dễ dàng lựa chọn chuyên mục yêu thích: Ứng dụng VietNamNet phân chia các chuyên mục một cách rõ ràng, tiện theo dõi nhất cho độc giả. Chỉ với một thao tác, bạn có thể dễ dàng đi đến chuyên mục yêu thích, trải nghiệm ngay mọi tin tức mình quan tâm nhất.
  • Tốc độ nhanh, tối ưu cho các thiết bị 3G/4G: Đặc biệt, tốc độ truy cập với các thiết bị 3G/4G được hỗ trợ một cách tối đa. Người dùng hoàn toàn có thể truy cập tin một cách nhanh chóng nhất, không bị gián đoạn bởi đường truyền. 
  • Giao diện thân thiện, tính năng dễ sử dụng: Giao diện ứng dụng VietNamNet - Tin tức 24h được thiết kế đơn giản, bám sát trải nghiệm người dùng. Giao diện đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính, giúp bạn đọc dễ dàng thao tác, sử dụng. Từ việc tăng/giảm cỡ chữ bài viết đến việc chuyển đổi giao diện sáng/tối tùy theo nhu cầu của người dùng. Độc giả bận rộn sẽ cũng không lo bỏ lỡ những thông tin quan trọng với tính năng lưu để đọc lại sau. Không chỉ thế, việc tham gia bày tỏ ý kiến, phản biện với từng tin bài của độc giả được tối giản, dễ tiếp cận và dễ dàng cho bất cứ ai có thể tham gia bày tỏ quan điểm của mình.
  • Chia sẻ thông tin dễ dàng: Hiểu được nhu cầu chia sẻ và thảo luận các tin bài, ứng dụng VietNamNet được bố trí tính năng chia sẻ vô cùng đơn giản và thân thiện, chỉ cần vài giây là bạn đọc đã có thể gửi tới bạn bè, đưa lên trang cá nhân hoặc đẩy vào các nhóm thảo luận của mình.

Link tải app:

  • https://apps.apple.com/app/id1552159372
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vietnamnet.appvnn
VietNamNet ảnh 1
VietNamNet
VietNamNet ảnh 2
VietNamNet
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app đọc báo tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .