Top 8 app/ứng dụng đọc sách phổ biến nhất hiện nay

80

Ngày nay ngoài việc đọc sách qua giấy thì chúng ta còn có thể đọc qua nhiều ứng dụng trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Trong bài viết hôm nay alltop.vn sẽ giới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Wattpad

Wattpad là một trong những ứng dụng đọc truyện, viết truyện lớn nhất trên mạng Internet hiện nay. Đây là nơi mà người dùng có thể chia sẻ những bài báo, câu chuyện, tâm tư của mình,... đến với những đọc giả khác.


Những tính năng chính

  • Đọc online miễn phí: Ứng dụng Wattpad cho phép bạn thưởng thức những mẫu truyện online hoàn toàn miễn phí từ những tác phẩm nổi tiếng cho đến các bài viết của những cá nhân đăng tải. 
  • Chia sẻ câu chuyện của bạn: Bạn có những câu chuyện hay, thú vị, những tâm tư, tâm sự về cuộc sống, tình cảm,... muốn chia sẻ với mọi người xung quanh. Hãy để Wattpad giúp đỡ bạn truyền tải những thông điệp đó đến với cộng đồng hơn 70 triệu đọc giả, tác giả trên toàn thế giới. Thậm chí thông qua ứng dụng này, bạn còn có thể kiếm được tiền, nhận được những gợi ý kết nối, tham gia vào các công ty giải trí, truyền thông trên toàn thế giới.
  • Đọc phiên bản gốc của các tác phẩm: Bạn sẽ được thưởng thức những tác phẩm văn học xuất sắc với hơn 50 ngôn ngữ khác nhau đến từ nhiều tác giả ở mọi nơi trên toàn thế giới. Những thể loại thơ, văn học lãng mạn, khoa học viễn tưởng, hài hước, phiêu lưu hành động, tiểu thuyết thiếu niên hay fanfiction... đều có mặt đầy đủ trên ứng dụng Wattpad, thậm chí cả những bản gốc.
  • Tạo thư viện sách miễn phí của riêng bạn: Không chỉ đọc truyện online, người dùng giờ đây còn có thể lưu tác phẩm/sách mà họ yêu thích vào thư viện cá nhân và đem đi đến bất kì đâu để đọc mà không cần phải kết nối mạng.
  • Đồng bộ tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau: Việc sử dụng tài khoản đăng nhập cũng cho phép ứng dụng đồng bộ hoá dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau như Laptop, máy tính bảng, smartphone hay thậm chí là Kindle,... là một điểm cộng lớn, nó cho phép bạn có thể tiếp tục theo dõi những nội dung mình đang đọc dang dở mà không cần phải dò lại từ đầu.
  • Kết nối với cộng đồng của những người yêu truyện: Với Wattpad, bạn sẽ trở thành một thành viên của cộng đồng những người yêu truyện quốc tế. Bạn có thể kết nối trực tiếp với những đọc giả, tác giả hàng đầu trên thế giới, thảo luận trực tiếp trên chính những câu truyện mà mình đang đọc.
  • Nhận thông báo từ những tác giả bạn quan tâm: Để không bỏ lỡ những tác phẩm từ những tác giả yêu thích, bạn có thể tiến hành đăng ký nhận thông báo mỗi khi họ đăng tải bài viết mới.
  • Gợi ý tác phẩm dựa theo thói quen sử dụng: Một tính năng khá hay trên Wattpad đó chính là chủ động gợi ý những tác phẩm dựa theo thói quen sử dụng thói quen tìm kiếm và sử dụng hằng ngày, bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều nội dung mới lạ, những tác phẩm hay có cùng chủ đề.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=wp.wattpad&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/wattpad/id306310789?l=vi
Wattpad ảnh 1
Wattpad
Wattpad ảnh 2
Wattpad
Top 1
(có 0 lượt vote)

Book house

Book house là ứng dụng đọc sách, mang đến cho người dùng gần 3000 tác phẩm sách, truyện, đa dạng các thể loại khác nhau. Ngoài ra còn có các tính năng nổi bật như: tự động lưu vị trí, có thể đọc sách offline,giúp bạn có những trải nghiệm đọc sách đầy thú vị.


Tính năng nổi bật của ứng dụng - Book house đọc sách hằng ngày

  • Kho sách đa dạng phong phú nhiều thể loại: Ứng dụng Book House có gần 3000 đầu sách, truyện đa dạng các thể loại khác nhau như: tâm lý, kinh tế, triết học, truyện cười,...Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tìm thấy những quyển sách hay đúng thể loại yêu thích và đọc ngay trên ứng dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Tìm kiếm sách một cách dễ dàng: Ứng dụng cung cấp tính năng tìm kiếm sách, người dùng chỉ cần nhập tên sách hoặc và lựa chọn đúng quyển sách mình cần. Ngoài ra người dùng có thể tìm kiếm nội dung bên trong trang sách bằng cách nhập từ khóa liên quan hoặc câu văn cụ thể, để tìm đúng nội dung mà bạn cần, một cách tiện lợi nhanh chóng, thao tác lại vô cùng đơn giản
  • Highlight, đánh dấu các phần cần chú ý trong trang dễ dàng: Trong quá trình đọc bạn có thể đánh dấu, highlight - (tạm dịch: gạch chân cần lưu ý) nội dung mà bạn cảm thấy hay hoặc cần lưu ý, chỉ với thao tác đơn giản, chọn phần nội dung cần đánh dấu, chọn màu bạn thích hoặc có thể gạch chân phần nội dung đó một cách tiện lợi.
  • Chế độ đọc ngày - đêm: Tính năng này giúp người đọc, dễ dàng thay đổi độ sáng của màn hình, nhằm phù hợp với sự điều tiết của mắt giảm thiểu mỏi mắt trong quá trình đọc, giúp đọc được nhiều hơn và hơn hết là hạn chế gây ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt
  • Thay đổi phông nền và cỡ chữ dễ dàng: Với tính năng này người dùng có thể thay đổi phông nền và cỡ chữ trong khi đọc, tuỳ vào sở thích mà bạn có thể thay đổi màu phông nền và cỡ chữ, giúp bạn có trải nghiệm đọc sách tốt hơn
  • Tự động lưu lại vị trí đọc, dễ dàng đọc tiếp lần sau: Giờ đây bạn không phải cố gắng nhớ vị trí đọc trước đây, ứng dụng hỗ trợ tính năng tự động lưu vị trí mà người dùng đang đọc, tạo sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, vào lần đọc tiếp theo ứng dụng sẽ hiển thị đúng vị trí mà bạn đang đọc dở dang, bạn không cần phải cố nhớ “hôm trước mình đã đọc đến đâu”.
  • Chia sẻ sách hoặc đoạn văn hay trên các ứng dụng xã hội: Vô tình tìm được một quyển sách hay hoặc một đoạn văn ấn tượng bạn có thể chia sẻ lên các ứng dụng xã hội như: facebook, zalo, instagram, twitter,... một cánh dễ dàng, bạn chỉ cần chọn nội dung hoặc quyển sách bạn thích, ấn chia sẻ và chọn ứng dụng bạn muốn.
  • Tùy chọn đọc cuộn trang hay lật trang: Ứng dụng cung cấp cho người dùng 2 chế độ đọc sách: cuộn trang người dùng sẽ dùng tay, kéo theo chiều từ trên xuống hay từ dưới lên để đọc sách. Chế độ lật trang người dùng chỉ cần dùng tay, kéo từ trái sang phải để xem trang tiếp theo. tuỳ vào thói quen, sở thích mà người dùng có thể lựa chọn, thay đổi kiểu chuyển trang, giúp bạn có trải nghiệm đọc sách tiện lợi hơn
  • Thông báo, nhắc nhở đọc sách hằng ngày: Ứng dụng với tính năng tự động gửi thông báo cho bạn mỗi ngày, nhằm giúp bạn duy trì, xây dựng thói quen đọc sách. Nếu như người dùng, cảm thấy bị làm phiền, có thể tắt thông báo trong phần cài đặt ứng dụng.
  • Có thể sử dụng đọc offline: Bạn có thể đọc sách trên ứng dụng mà không cần kết nối internet, tuy nhiên chỉ với những quyển sách bạn đã đọc trước đây hoặc đã tải trước đó. Giờ đây bạn có thể đọc sách mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bookhousekg.app&hl=vi&gl=US
Book house ảnh 1
Book house
Book house ảnh 2
Book house
Top 2
(có 0 lượt vote)

Google Play Sách

Google Play Sách là ứng dụng đọc sách rất phổ biến hiện nay với thư viện sách điện tử cực lớn gồm hàng triệu đầu sách trên toàn thế giới, cùng các bộ sách nói luôn được cập nhật thường xuyên.


Tính năng chính của ứng dụng Google Play Sách

  • Thư viện sách điện tử trên toàn thế giới: Google Play Sách là ứng dụng tập hợp vô số các đầu sách theo chủ đề trên toàn thế giới. Từ tiểu thuyết, văn học, khoa học, kinh doanh đến những cuốn sách liên quan đến gia đình, du lịch,... đều có mặt trên ứng dụng này. Bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình một cuốn sách phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Tập hợp các bộ sách nói với nội dung phong phú: Không chỉ có sách điện tử, Google Play Sách hiện còn tổng hợp rất nhiều các bộ sách nói nổi tiếng với nội dung phong phú, để bạn có thể nghe mọi lúc mọi nơi, kể cả trong khi di chuyển.
  • Tùy chỉnh văn bản cho phù hợp với mắt của bạn: Bạn không thích kích cỡ chữ, căn lề mặc định của Google Play Sách? Đừng lo, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các yếu tố như kích cỡ, khoảng cách và căn lề để phù hợp với mắt.
  • Chỉnh màu sắc của trang sách và chế độ ban đêm bảo vệ mắt: Google Play sách cho bạn tùy chọn màu sắc của những trang sách theo sở thích của mình. Nếu bạn là người hay đọc sách buổi đêm, thì việc đọc sách với màn hình mặc định trên thiết bị sẽ khiến mắt bạn căng thẳng, làm rối loạn chu kỳ sinh học khiến giấc ngủ đến muộn và bạn sẽ làm việc kém hiệu quả vào sáng hôm sau. Google Play sách cung cấp chế độ ánh sáng đêm để hỗ trợ bảo về mắt của bạn giúp cho bạn thoải mái tận hưởng những trang sách của mình.
  • Đánh dấu trang và tiếp tục đọc trên các thiết bị khác: Việc đọc hết một cuốn sách tiêu tốn khá nhiều thời gian. Thường bạn sẽ phải dừng đọc sách lại để thực hiện những hoạt động khác của cuộc sống thường nhật. Chính vì điều này, Google Play Sách hỗ trợ người dùng đánh dấu lại trang đang đọc, và bạn có thể tiếp tục đọc cuốn sách đó trên bất kì thiết bị nào.
  • Tìm kiếm, highlight và dịch các từ trong sách: Bạn đang đọc một cuốn sách ngôn ngữ nước ngoài và bất chợt gặp một từ khó mà bạn không biết rõ nghĩa? Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi giờ đây Google Play Sách cho phép bạn có thể tìm kiếm, highlight hoặc tra nghĩa ngay trên ứng dụng.

Với thư viện sách điện tử siêu phong phú thuộc các chủ đề đa dạng, cùng tập hợp các bộ sách nói tuyệt hay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức những cuốn sách hay.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.books&hl=vi
Google Play Sách ảnh 1
Google Play Sách
Google Play Sách ảnh 2
Google Play Sách
Top 3
(có 0 lượt vote)

Waka 4.0 - Ebook & Audiobook

Waka 4.0 - Ebook & Audiobook sở một kho tàng kiến thức đến từ các đầu sách và tạp chí điện tử khá lớn ở Việt Nam. Waka cho phép người dùng có thể tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí và thoải mái lướt đọc mọi lúc mọi nơi.


Tính năng chính của ứng dụng

  • 13.000+ đầu sách đủ thể loại: Ứng dụng với hơn 13.000 đầu sách đủ các thể loại phù hợp cho nhiều lứa tuổi như marketing, quản trị, đầu tư, chăm sóc sức khỏe, tâm lý giới tính, làm đẹp, nấu ăn, truyện ngôn tình, truyện ngắn, tản văn, truyện tranh, văn học thiếu nhi, truyện cổ tích, tác phẩm kinh điển,...
  • Sách mới cập nhật hằng ngày: Thêm vào đó, các đầu sách mới sẽ luôn được Waka cập nhật một cách thường xuyên để tạo nguồn sách phong phú cho người sử dụng.
  • Tùy chỉnh đọc theo ý của bạn: Thiết lập trang nền sách đọc với các chủ đề được gợi ý theo sở thích của bạn và còn có thể đổi font, size chữ theo mong muốn một cách dễ dàng.
  • Audiobook cho mọi người: Thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng từ đó Waka cho ra mắt tính năng Audiobook để bạn có thể nghe sách bất cứ thời gian rảnh nào như khi đang đi đường, trên xe bus hay trước khi ngủ đều dễ dàng, tiện lợi.
  • Tải sách offline để đọc bất cứ khi nào: Ưu điểm lớn của ứng dụng đọc sách trên điện thoại là tính năng đọc offline của Waka 4.0, tạo điều kiện cho người sử dụng đọc sách một cách dễ dàng ở bất cứ đâu mà không cần phải có kết nối Wifi hay 3G.

Nếu bạn yêu thích đọc sách và muốn góp phần xây dựng nên cộng đồng đọc lớn nhất Việt Nam hãy cùng tải ngay Waka 4.0 - Ebook & Audiobook và chung tay đẩy mạnh văn hóa đọc sách của thế hệ trẻ Việt nhé!


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=anim.dqh.tvw&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/waka-4-0-ebook-audiobook/id929027521?l=vi
Waka 4.0 - Ebook & Audiobook ảnh 1
Waka 4.0 - Ebook & Audiobook
Waka 4.0 - Ebook & Audiobook ảnh 2
Waka 4.0 - Ebook & Audiobook
Top 4
(có 0 lượt vote)

Webnovel

Webnovel là một trong những ứng dụng mang đến cho người dùng những bộ truyện hấp dẫn và được yêu thích nhất. Kho truyện của Webnovel được cập nhật liên tục và đa dạng thể loại từ kinh dị, võ hiệp hay lịch sử giúp người dùng có không gian giải trí thoải mái nhất.


Tính năng chính phần mềm Webnovel

  • Cập nhật liên tục những bộ truyện hay, hấp dẫn: Webnovel sẽ liên tục mang đến cho người xem những bộ truyện mới nhất từ những nhà viết sách nổi tiếng, ngoài ra ứng dụng sẽ hiển thị thêm cho bạn đọc những quyển truyện được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.
  • Kho truyện đa dạng, chia thành tác phẩm có nhân vật nữ chính hoặc nam chính: Ứng dụng sẽ chia thành 2 dạng nhân vật là Nam chính hoặc Nữ chính giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.
  • Tải truyện và thêm vào danh sách đọc: Ngoài việc đọc trực tiếp thì ứng dụng Webnovel còn cho phép bạn tải truyện về tài khoản để đọc bất cứ lúc nào hoặc thêm vào danh sách yêu thích và xem lại khi có thời gian rảnh.
  • Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của bạn về tác phẩm qua bình luận: Đánh giá và chia sẻ cảm xúc của bạn sau khi đọc xong tác phẩm sẽ giúp bạn tương tác với tác giả dễ dàng hơn và đưa ra những thắc mắc của bạn trong quá trình đọc truyện, hiểu sâu hơn về ý nghĩa câu chuyện mà họ kể.
  • Cho phép bạn viết truyện, thỏa sức đam mê viết lách: Bạn còn có thể thỏa sức đam mê của mình để viết nên những quyển truyện thật hấp dẫn để chia sẻ đến mọi người, lan tỏa niềm đam mê trong bạn đến với cộng đồng một cách nhanh nhất.
  • Huy hiệu trong các cuộc thi và dành cho tác giả và người đọc: Bạn còn có thể tham gia các cuộc thi thông qua những tác phẩm mà bạn đã viết và được khán giả yêu thích nhất. Mỗi huy hiệu sẽ mang ý nghĩa riêng mà hệ thống đã bình chọn và dành riêng cho bạn.

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.qidian.Int.reader&hl=vi&gl=US
Webnovel ảnh 1
Webnovel
Webnovel ảnh 2
Webnovel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hinovel

Hinovel mang đến cho người dùng kho truyện ngôn tình lãng mạn đa dạng, hấp dẫn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thỏa sức sáng tạo và viết nên những câu chuyện của riêng mình để chia sẻ với mọi người.


Tính năng chính của ứng dụng Hinovel

  • Kệ sách mới giới thiệu các truyện đang ra: Với kệ sách mới bao gồm những câu chuyện đang được phát hành bạn sẽ được theo dõi và đọc chúng nhanh chóng nhất, nóng hổi theo từng diễn biến ngay sau khi tác giả vừa viết xong từng chương. 
  • Kho sách ngôn tình cập nhật mỗi ngày: Hinovel mang đến cho bạn kho truyện ngôn tình với đa dạng các thể loại mang nhiều phong cách khác nhau. Từ hiện đại đến những câu chuyện cổ trang huyền bí, những câu chuyện tình cảm đáng yêu dành cho cho cả nam và nữ tất cả được tổng hợp và cập nhật liên tục mỗi ngày.
  • Chế độ đọc ban đêm, thay đổi font chữ, kiểu cuộn trang,...Để tăng cảm nhận của người đọc cũng và bảo vệ mắt, ứng dụng đã mang đến cho người dùng chế độ đọc ban đêm hiệu quả, người dùng còn có thể thay đổi font chữ, kiểu cuộn trang hay các tùy chỉnh khác giúp đọc truyện thoải mái nhất.
  • Cho phép bạn viết truyện và đăng lên Hinovel: Chắc chắn là người yêu thích những câu chuyện ngôn tình cảm động bạn cũng có riêng cho mình những ý tưởng, những câu chuyện của riêng mình. Tại sao bạn lại không chia sẻ chúng với tất cả mọi người, Hinovel sẽ giúp bạn làm điều này. Hãy thử xem sẽ có rất nhiều người thích và theo dõi tác phẩm của bạn đó.
  • Cộng đồng đánh giá, bình luận truyện tranh: Cộng đồng đông đảo có chung niềm yêu thích đọc truyện như bạn, họ sẽ để cảm nhận của mình về câu chuyện, những đánh giá, bình luận khách quan nhất giúp người đọc khác tìm được câu chuyện hay, tác giả sẽ rút ra được nhiều điều và khắc phục giúp bản thân phát triển hơn.

Hinovel ứng dụng hữu ích dành cho những người có sở thích đặc biệt với những tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn, những bộ truyện tranh hấp dẫn chắc chắn đây sẽ là ứng dụng gắn bó với bạn lâu dài đó.


Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aynovel.vixs&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/hinovel-truy%E1%BB%87n-b%E1%BA%A1n-s%E1%BA%BD-th%C3%ADch/id1492422313?l=vi
Hinovel ảnh 1
Hinovel
Hinovel ảnh 2
Hinovel
Top 6
(có 0 lượt vote)

Apple Books

Apple Books là ứng dụng đọc sách miễn phí dành riêng cho iOS. Bạn sẽ tìm thấy các cuốn sách bán chạy nhất, kinh điển, các tác giả nổi tiếng và hơn thế nữa - tất cả đã sẵn sàng để tải xuống và thưởng thức ngay lập tức.


Những tính năng chính của Apple Books

  • Kho sách khổng lồ với nhiều sách hay: Apple Books cung cấp cho bạn kho sách khổng lồ với đa dạng các thể loại như tiểu thuyết, trinh thám, sách kỹ năng....giúp phù hợp với mọi đối tượng cũng như phục vụ tất cả các sở thích của bạn.
  • Có thể đánh dấu vị trí trang đọc khi thoát ứng dụng: Dễ dàng đánh dấu vị trí trang đang đọc hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm số trang đang đọc khi thoát ứng dụng nữa. 
  • Lưu lịch sử những quyển sách đã đọc tại mục “ Đang đọc": Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng lưu những sách đã đọc. Bạn có thể tìm và đọc lại những cuốn sách đó bất cứ lúc nào mà bạn muốn.
  • Tùy chỉnh giao diện đọc dễ dàng: Độ sáng, kích thước chữ,...Apple biết rằng mọi người sẽ khó nhìn chằm chằm vào màn hình trong suốt một thời gian dài. Do đó, nó đã bao gồm một số tùy chọn nhằm giảm mỏi mắt và làm cho việc chuyển trang trở nên dễ dàng hơn.
  • Tìm kiếm số trang muốn đọc đơn giản: Nhanh chóng và tiện lợi hơn khi bạn có thể đến số trang bạn muốn đọc bằng cách tìm kiếm, bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn so với lướt và tìm kiếm. 
  • Cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu về sách bạn chọn: Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu về cuốn sách mà bạn muốn đọc. Giúp bạn lựa chọn được những cuốn sách đúng thể loại mà mình muốn đọc. 
  • Có thể đánh dấu sách muốn đọc và dễ dàng quản lý: Apple Books cho phép người dùng đánh dấu sách muốn đọc và quản lý thư viện sách một cách thông minh, dễ dàng, và tiện lợi.

Apple Books là ứng dụng đọc sách với kho sách đồ sộ với những thể loại khác nhau cũng như dễ dàng tìm kiếm và lưu lại những sách muốn đọc thật đơn giản và dễ dàng. Bạn còn chờ gì mà không tải ứng dụng để trải nghiệm.


Link tải app:

  • https://www.apple.com/vn/apple-books/
Apple Books ảnh 1
Apple Books
Apple Books ảnh 2
Apple Books
Top 7
(có 0 lượt vote)

Amazon Kindle Amazon

Amazon Kindle là một trong những ứng dụng đọc sách online phổ biến nhất trên thế giới với ưu điểm lớn nhất của ứng dụng chính là mang đến cho người sử dụng hàng nghìn quyển sách, tạp chí, truyện tranh với nhiều thể loại khác nhau, giao diện khá đơn giản và dễ dàng sử dụng.


Tính năng chính của ứng dụng

  • Trải nghiệm đọc sách ngay trong tầm tay của bạn: Nếu bạn là người yêu thích việc đọc sách, với Amazon Kindle bạn có thể tận dụng khoảng thời gian khi nghỉ ngơi, khi trên xe buýt hay trước khi đi ngủ để lướt qua một chương sách yêu thích chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên chiếc smartphone nhỏ gọn trong tầm tay của bạn.
  • Thiết kế giao diện đọc theo phong cách riêng: Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể thiết kế giao diện đọc theo ý thích bằng cách tùy chỉnh kích thước văn bản, loại phông chữ, căn chỉnh lề và chọn cách chuyển trang từ trái sang phải hoặc cuộn liên tục. Hơn thế nữa, màu nền và độ sáng nền cũng có thể thay đổi để bảo vệ mắt của bạn khi đọc dù là ngày hay đêm.
  • Tra cứu và highlight từ ngay trong lúc đọc: Là ứng dụng chuyên dùng để đọc sách tiếng Anh, Amazon Kindle hỗ trợ công cụ tra từ và highlight để lưu lại từ ngay khi đang đọc giúp bạn vừa có thể đọc hiểu nội dung vừa mở rộng thêm vốn từ vựng của mình. 
  • Lưu lại những trích dẫn yêu thích: Khi đọc sách mà bắt gặp những đoạn tâm đắc nào, chắc hẳn bạn rất muốn lưu lại để đọc lại nhiều lần phải không? Hiểu rõ tâm lí đó, Kindle hỗ trợ công cụ cho phép bạn sao lưu những đoạn trích dẫn yêu thích vào mục ‘My Notebook’ để đọc lại ngay khi cần thiết. 
  • Gợi ý sách cùng thể loại: Sau khi kết thúc mỗi quyển sách, Kindle sẽ gợi ý cho bạn những quyển sách cùng thể loại để bạn có thể tham khảo và tìm đọc.
  • Đồng bộ giữa các thiết bị với nhau: Ứng dụng sẽ đồng bộ hóa các hoạt động của bạn như số trang đang đọc, các highlight hoặc ghi chú trên các thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, máy đọc sách để bạn có thể tiếp tục đọc tại bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào.
  • Tham gia cộng đồng những người yêu sách: Cộng đồng ‘Goodreads’ trên Kindle cho phép bạn tham khảo, viết những đánh giá bình luận và gợi ý sách để cùng chia sẻ trải nghiệm đọc sách với mọi người và cùng nhau tạo thành thói quen đọc sách mỗi ngày. 

Link tải app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.amazon.kindle&hl=vi
  • https://apps.apple.com/us/app/amazon-kindle/id302584613
Amazon Kindle Amazon ảnh 1
Amazon Kindle Amazon
Amazon Kindle Amazon ảnh 2
Amazon Kindle Amazon
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app/ứng dụng đọc sách phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .