Top 8 app/ứng dụng ví điện tử được yêu thích nhất hiện nay

80

Thị trường Việt Nam gần đây đã chứng kiến sự bùng nổ của việc thanh toán không qua tiền mặt mà hoàn toàn sử dụng tới ví điện tử. Và đặc biệt khi có tới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MoMo

Ví điện tử momo là một ứng dụng trên điện thoại cho phép người dùng sử dụng như một ví trực tuyến, được phát triển bởi Công ty M_Service. Hiện nay ví MoMo được sử dụng phổ biến với hơn 1,5 triệu người sử dụng.Giúp cho việc thanh toán các giao dịch diễn ra nhanh chóng, thực hiện mọi lúc mọi nơi. Nó trở nên phổ biến với người dân hiện nay thay thế việc thanh toán bằng tiền mặt. Bên cạnh lượng người dùng phổ biến, mạng lưới giao dịch của Momo cũng rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước với hơn 4000 điểm giao dịch khác nhau. Nhờ đó mọi người đều có thể sử dụng ví Momo một cách dễ dàng và nhanh chóng, kể cả những vùng sâu vùng xa.


Với ví momo người dùng có thể hoạt động thanh toán online cho nhiều dịch vụ khác nhau như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện – nước, mua vé xem phim – máy bay, chuyển tiền nhanh chóng không cần ra ngân hàng,…Momo là một ứng dụng ví điện tử được sử dụng trên điện thoại thông minh với 2 nền tảng hệ điều hành là IOS và Android đây là một ưu điểm rất lớn bởi tính thông dụng của ví điện tử này. Ví điện tử momo có nhiều chức năng khiến nhiều người yêu thích.

  • Chuyển nhận tiền – giúp cho người có ví này và người không có ví này.Chuyển tiền đến Ví MoMo hoàn toàn miễn phí, chỉ cần số điện thoại người nhận; miễn phí rút tiền về ngân hàng liên kết.
  • Chuyển tiền đến 45 ngân hàng nội địa tiện lợi, nhanh chóng, hoàn toàn bảo mật; nhận tiền tức thì, 24/7 (bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ).
  • Nạp rút tiền – nạp rút tiền gần 4000 điểm giao dịch trên toàn quốc, đất nước.Mua/Nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile trên Ví MoMo – Chiết khấu đến 4%,có nhiều hoa hồng hấp dẫn.
  • Thanh toán hóa đơn – điện, mạng, nước, hóa đơn điện thoại trả sau, điện thoại cố định.Thanh toán các loại hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình cáp, Dịch vụ công, Viện phí, Bảo hiểm, Phí chung cư, Vay tiêu dùng, Vay trả góp (Home Credit, Fe Credit, HD Saison, Doctor Đồng…).
  • Lưu hoá đơn, tự động nhắc nợ mỗi kỳ hạn và quản lý chi tiêu.
  • Thanh toán dịch vụ – truyền hình cáp mobi, truyền hình cáp, vé máy bay ….
  •  Mua sắm – mua sắm tiki, jupviec, ve xe rẻ ….
  • Mua vé xem phim – CGV, galaxy, BHD ….
  • Thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân – Shinhan finance, home credit, doctor dong ….
  • Thanh toán bảo hiểm – PTI, PVA ….
  • Khả năng lưu trữ rất lớn:  Ví điện tử có thể giữ tiền với số lượng khá lớn, giúp bạn dễ dàng mua hàng, nhận thanh toán, tiết kiệm…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM

Email: hotro@momo.vn

Website: momo.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/vimomo/?locale=vi_VN

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mservice.momotransfer&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/momo-chuy%E1%BB%83n-ti%E1%BB%81n-thanh-to%C3%A1n/id918751511?l=vi
MoMo ảnh 1
MoMo
MoMo ảnh 2
MoMo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Zalo Pay

Zalo Pay là công cụ thanh toán trực tuyến bằng di động được phát triển bởi Công ty Cổ phần Zion, thuộc tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam là Vinagame (VNG), được Ngân hàng Nhà nước cấp phép ngày 18/01/2016. ZaloPay được đánh giá là ứng dụng thanh toán di động tin cậy với rất nhiều các tính năng độc đáo như chuyển tiền rất nhanh chỉ sau 2s, trả tiền bằng cách quét mã QR code, hỗ trợ rút tiền từ các thẻ ATM có liên kết với Zalo Pay, gửi tặng tiền lì xì cho một/nhiều người cùng một lúc hay là nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn mạng Internet, hóa đơn điện, nước,… một cách đơn giản và nhanh chóng.


Zalo Pay thực hiện liên kết với khá nhiều các ngân hàng khác nhau giúp người sử dụng có thể được hưởng nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi thanh toán, và một số ưu đãi nhất định khi thanh toán bằng ví điện tử ngày khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lotte, CGV…Ví điện tử được xem là giải pháp số trong công cuộc thay đổi thói quen dùng tiền mặt trong chi tiêu tài chính hiện nay. Ví điện tử Zalo pay ngoài các tính năng của một ví điện tử thông thường cho việc thực hiện thanh toán các hóa đơn về tiền điện, tiền nước, phí nhà ở, đặt vé, nạp tiền,...thì ngoài ra ví điện tử này còn cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng liên kết thông minh khác. Đặc biệt khi bạn sử dụng ví điện tử này sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho chính công việc kinh doanh hay quản lý tại ra kế hoạch tài chính cho cá nhân và gia đình.

  •  Dịch vụ chuyển tiền: Chỉ sau vài thao tác đơn giản cùng với cú pháp là khách hàng đã có thể chuyển thành công chỉ sau 2s cùng đó không có giới hạn nhất định về thời gian. Tức là người sử dụng có thể thực hiện chuyển bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng như sự giới hạn giờ hành chính, ngày nghỉ, lễ tết.
  •  Việc thanh toán: Quá trình thanh toán có thể sử dụng là chuyển trực tiếp hoặc quét mã QR qua IOS hay NFC với Android để thực hiện. Và còn có thể sử dụng cả đến Bluetooth để thực hiện quá trình thanh toán của chính mình và có vẻ hình thức này khá là mới lạ.
  •  Thanh toán các hóa đơn trong chi phí hàng ngày cũng như các dịch vụ bạn muốn sử dụng đáp ứng nhu cầu. Thanh toán từ tiền điện nước, mạng,...và các lượt thanh toán sẽ luôn được quản lý và lưu lại với lịch sử giao dịch.
  •  Gửi lì xì, quà mừng: Tiện ích này giúp việc tặng quà trở nên nhanh chóng hơn cho bạn và sự thuận tiện khi khoảng cách địa lý là quá xa trong các dịp mà bạn không thể gặp mặt thì bạn có thể sử dụng hình thức này để gửi quà với vài giây mà thôi là đầu bên kia đã có thể nhận được.
  •  Thanh toán cước di động, nạp tiền cho điện thoại: Với ví điện tử zalo pay có sự liên kết với nhiều nhà mạng hơn cùng các mệnh giá tiền phù hợp cho sự lựa chọn cùng với chiết khấu cạnh tranh sẽ giúp bạn tiện lợi hơn. Và có khả năng nhận biết cả số điện thoại của người sử dụng ví để tranh việc mỗi lần nạp sẽ phải nhập lại số điện thoại.
  • Thanh toán các thẻ: giúp hỗ trợ về các thẻ thanh toán số dư nợ, thẻ tín dụng về visa, master tại Việt Nam phát hành bởi ngân hàng hoạt động.

Ngoài việc thanh toán đa dạng ra thì Zalo Pay có mức phí giao dịch thấp hơn so với các loại ví điện tử khác cùng đó có mức lưu trữ lớn và khách hàng càng lưu trữ sử dụng cho thanh toán nhiều sẽ càng có lợi. Không có sự thu phí về sự khởi tạo, không yêu cầu phí khi sử dụng và đặc biệt không cần tới bất kỳ khoản phí nào cho việc duy trì tài khoản nên việc sử dụng và lưu trữ là rất tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: hotro@zalopay.vn

Website: zalopay.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/ZaloPay/?locale=vi_VN

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.vng.zalopay&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/zalopay-thanh-to%C3%A1n-trong-2s/id1112407590
Zalo Pay ảnh 1
Zalo Pay
Zalo Pay ảnh 2
Zalo Pay
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viettel Pay

Viettel Pay là ứng dụng ví điện tử đầu tiên của Việt Nam, mang đến cho người dùng khả năng giao dịch ngân hàng không mất phí duy trì, chuyển tiền và hỗ trợ thanh toán nhanh chóng bằng các đơn vị gia đình và cá nhân hóa đơn.Theo tập đoàn Viettel, thì Viettel Pay là hệ sinh thái thanh toán điện tử hay còn được gọi là ngân hàng số được phát triển bởi Viettel, trong đó sản phẩm chính là ứng dụng thanh toán di động có thể sử dụng trên mọi loại điện thoại, bao gồm cả điện thoại di động phổ thông và điện thoại di động thông minh smartphone, giúp cho các thuê bao khi đăng ký dịch vụ có thể thực hiện nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán tiền điện nước, đặt vé máy bay… một cách nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Tuy xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng hiện Viettel Pay đã có 9 triệu người sử dụng dịch vụ. Phạm vi hoạt động của Viettel Pay không chỉ tập trung vào thành thị mà còn phát triển đến cả vùng sâu, vùng xa, ngoài hải đảo để phục vụ bà con. Hiện, ứng dụng  ví điện tử Viettel Pay đã có đến 120.000 điểm giao dịch nạp/rút tiền trên toàn quốc.


Các tính năng của Viettel Pay

  • Chức năng chuyển tiền: chuyển tiền qua số điện thoại, số tài khoản, số thẻ, tiền mặt, Chuyển tiền mặt an toàn 24/7.
  • Chức năng mua sắm: Viettel Pay tích hợp các tính năng mua sắm trên ứng dụng ViettelPay, cho phép bạn có thể đặt vé máy bay,đặt phòng khách sạn, đặt vé xe khách và mua sắm sản phẩm/hàng hóa/dịch vụ (liệu trình chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, tour du lịch, ăn uống, sản phẩm tiêu dùng cuộc sống hàng ngày...) với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Thanh toán bằng QR code: Thanh toán bằng QR Code đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam thay vì quẹt thẻ thì bạn có thể dùng điện thoại chưa mã QR Code để thanh toán
  • Tạo thẻ Mastercard ảo: Một tính năng mình rất thích cũng như nổi bật của ví điện tử ViettelPay đó là cho phép mọi khách hàng có thể tạo thẻ tín dụng ảo Mastercard để thanh toán, liên kết các dịch vụ chỉ trong vài thao tác.
  • Gửi tiền tiết kiệm: Một tính năng mà ít có ví điện tử nào có hiện tại đó là mở tài khoản tiết kiệm, cụ thể từ tháng 06/2019 ViettelPay cho phép khách hàng gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng thông qua ví điện tử này.
  • Thanh toán viễn thông: Điện thoại, internet, truyền hình.
  • Mua sắm hàng hoá, dịch vụ nhanh chóng qua QR code.
  • Thanh toán điện trên 63 tỉnh/TP, nước trên 8 tỉnh/TP.
  • Thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục (Homecredit, FE Credit, Doctor Dong, Maritime Bank…).
  • Đặt phòng hơn 8.000 khách sạn trong nước và 1 triệu khách sạn quốc tế.
  • Mua thẻ game, mua ứng dụng nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 1800 9000

Email: viettelmoney@viettel.com.vn

Website: viettelmoney.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/ViettelMoney

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bplus.bankplusbccs&hl=en_US
  • https://apps.apple.com/vn/app/viettelpay-pro/id1265352466
Viettel Pay ảnh 1
Viettel Pay
Viettel Pay ảnh 2
Viettel Pay
Top 3
(có 0 lượt vote)

Payoo

Được thành lập bởi Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) vào năm 2008. Ví điện tử Payoo cho phép người dùng có thể chuyển nhân tiền siêu nhanh và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, nó còn giúp bạn hoàn thành mọi giao dịch ở bất cứ nơi nào có sóng wifi mà không tính bất kỳ phí gì. Đến nay, ví điện tử Payoo đã có hơn 15 năm hoạt động. Ngoài ra, ví điện tử Payoo có thể đáp ứng tất cả nhu cầu thanh toán hằng ngày. Cụ thể như nạp tiền điện thoại, mua data 3G/4G, mua vé xem phim, đặt vé máy bay, tàu xe, thanh toán mọi hóa đơn, quét mã QR khi thanh toán dịch vụ trực tuyến và trực tiếp tại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng…


Lợi ích của bạn khi sử dụng ví điện tử Payoo

  • Bất kể bạn là ai đều có thể dễ dàng sử dụng ví điện tử Payoo: Để có thể sử dụng được ví điện tử Payoo, bạn chỉ cần đăng ký mở ví dễ dàng, miễn phí và hoàn toàn online chỉ trong vài phút. Đồng thời, với giao diện thân thiện và hệ thống các tính năng đã hoàn chỉnh mà mọi khách hàng điều có thể dễ dàng nắm bắt thông tin. Trong đó việc nạp tiền trực tuyến hoặc thông qua các kênh giao dịch khác từ tài khoản nhiều ngân hàng là vô cùng thuận tiện. Cùng với đó là bộ phận hỗ trợ khách hàng ân cần giúp đỡ mọi lúc bạn cần. 
  • Người dùng luôn yên tâm khi giao dịch: Ví điện tử Payoo đã được xác thực bảo mật tuyệt đối, người dùng có thể mua sắm thoải mái tại nhiều website thương mại và tham gia nhiều cộng đồng mạng. Mà không phải tiết lộ những thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng và số thẻ tín dụng của mình cho các website đó mỗi lần thực hiện giao dịch.
  • Thông tin của khách hàng sử dụng hoàn toàn được bảo mậtPayoo sở hữu hệ thống tường lửa (firewall) chuẩn quốc tế. Tất cả các giao dịch ở ví payoo đều được mã hóa bằng SSL. Tất cả các kết nối với ngân hàng, doanh nghiệp đều được công ty chứng thực bằng chữ ký điện tử. Ngoài ra, ví điện tử Payoo còn đạt chuẩn ISO 27001-2005 về an toàn thông tin.
  • Cộng đồng những người sử dụng Payoo đông đảo: Với mỗi tài khoản được đăng ký trên ví điện tử Payoo đều được xác thực chủ sở hữu. Chính vì đó mà Payoo tạo được niềm tin và uy tín cho người mua và người bán. Giúp hạn chế các rủi ro trong gian lận thương mại trực tuyến xảy ra đối với người mua cũng như người bán.
  • Uy tín cao: Như đã kể ở trên, ví điện tử Payoo đã đạt được giải thưởng Sao Khuê Sản phẩm Công nghệ thông tin ưu việt vào năm 2008. Đồng thời được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến. Với sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn và sự hợp tác từ các đối tác lớn trên nhiều lĩnh vực. Ví điện tử Payoo đã xác lập cho mình một vị thế vững chắc trong việc là trung gian thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây.
  • Nạp và rút tiền dễ dàng tại các ngân hàng: Từ lâu, ví điện tử Payoo đã được liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng. Cụ thể như Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, VietCapital Bank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, HDBank và SAIGONBANK. Điều đó giúp cho quá trình giao dịch của người dùng được thuận lợi. Vì đây đa số là các ngân hàng phổ biến và có mặt mọi nơi ở nước ta. Ngoài ra, còn một số ngân hàng cho phép nạp rút 24/7, gia tăng tính tiện lợi cho người dùng.
  • Thanh toán những hóa đơn siêu tiện lợi: Khi sử dụng ví Payoo, bạn có thể dễ dàng thanh toán các hóa đơn. Cụ thể như thanh toán các loại hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình cáp, Dịch vụ công cộng, Phí chung cư, Vay tiêu dùng, Vay trả góp,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 1900 54 54 78

Website: https://www.payoo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PayooPage/

Tải ứng dụng:

  • Android: http://bit.ly/payooandroid
  • IOS: http://bit.ly/payooapp
Payoo ảnh 1
Payoo
Payoo ảnh 2
Payoo
Top 4
(có 0 lượt vote)

VinID

VinID là siêu ứng dụng thông minh, giải quyết mọi nhu cầu hàng ngày của người Việt, giúp cuộc sống của họ trở nên tiện lợi và tiết kiệm hơn.Xã hội ngày càng phát triển, các ứng dụng ví điện ngày càng phổ biến hơn. Với nền tảng công nghệ ưu việt và hệ thống bảo mật an toàn, chúng tôi cung cấp cho người dùng ngày càng nhiều tiện ích trong cuộc sống như: Tích điểm, tiêu điểm dễ dàng khi mua sắm tại VinMart/VinMart+; Thanh toán không tiền mặt với ví điện tử VinID Pay; Quản lý căn hộ hiệu quả với tính năng Vinhomes; Thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại; Mua vé vui chơi, giải trí; và hàng ngàn voucher miễn phí mỗi ngày, với ưu đãi lên đến 50%.


Ví điện tử VinID - Tiện ích cho mọi nhà 

  • Tích và tiêu điểm:Dễ dàng tích và tiêu điểm tại hệ thống VinMart, VinMart+ và nhiều đối tác của VinID
  • Ví điện tử: Miễn phí chuyển/ nhận tiền mọi lúc mọi nơi, an toàn bảo mật đạt chuẩn quốc tế.
  • Mua sắm trực tuyến: Đi chợ, mua sắm, đặt đồ ăn uống online và nhận hàng tiện lợi ngay tại nhà.
  • Voucher- đổi thưởng: Hàng ngàn voucher ăn uống, mua sắm, giải trí,… miễn phí hoặc đổi bằng điểm VinID.
  • Thanh toán hóa đơn: Không sợ trễ hạn, thanh toán hoá đơn điện nước, internet ngay tại nhà với tính năng thanh toán tự động.
  • Giải trí: Hàng loạt sự kiện giải trí, âm nhạc và thể thao độc quyền. Mua vé trên app khỏi lo xếp hàng.
  • Thanh toán điện thoại: Cài đặt tính năng nạp tiền điện thoại tự động để không bỏ lỡ khuyến mãi nhà mạng.
  • Thanh toán dễ dàng với các bước vô cùng đơn giản sau:
  • Mở ứng dụng VinID, chọn tính năng “Hóa Đơn” ngay trên màn hình
  • Chọn mục hóa đơn bạn cần thanh toán & chọn nhà cung cấp theo khu vực
  • Nhập mã khách hàng của bạn để truy xuất thông tin hóa đơn kèm theo số tiền cần thanh toán.
  • Xác nhận thông tin và chọn thanh toán bằng ví điện tử.
  • Nhận thông báo thanh toán thành công. Mã khách hàng sẽ được lưu sẵn để thuận tiện cho việc thanh toán hóa đơn các tháng tiếp theo.
  • Hoạt động cộng đồng: Chung tay vì cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực và đa dạng hình thức quyên góp.
  • Nạp tiền linh hoạt: Hỗ trợ nạp tiền nhanh chóng từ, 34 ngân hàng nội địa: Vietcombank, Vietinbank, MBank, BIDV, Techcombank, MSB, Agribank, VPbank, ACB, Sacombank, TPBank, SHB, Eximbank, SeABank, VIB Bank, PVcomBank, ABBank, Bac A Bank, BAOVIET Bank, LienVietPost Bank, GPBank, KienlongBank, HDBank, Nam A Bank, NCB, OceanBank, PGBank, Public Bank, SAIGONBANK, SCB, Viet A Bank, VRB, OUB VIETNAM, Indovina Bank. Sau khi thực hiện liên kết ngân hàng, quý khách sẽ nạp tiền vào Vinid và sử dụng như bình thường. 
  • Quản lý lịch sử giao dịch dễ dàng: Dễ dàng quản lý và tra cứu lịch sử giao dịch trong tháng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 1900 6959

Email: cskh@vinid.net

Website: id.vin/cAE

Fanpage:https://www.facebook.com/vinid.net/?locale=vi_VN

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/vinid/id1215495998
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vingroup.vinid&hl=vi&gl=US
VinID ảnh 1
VinID
VinID ảnh 2
VinID
Top 5
(có 0 lượt vote)

VTC PAY

Ví điện tử VTC Pay giúp bạn thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc mọi nơi và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ như nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng, thanh toán các hóa đơn điện nước - internet và hàng trăm dịch vụ khác. Với một ví tiện lợi như ví điện tử VTC Pay thì bạn có thể làm tất cả mọi thứ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  • THANH TOÁN ONLINE HOẶC OFFLINE: Ví điện tử VTC Pay cho phép bạn mua hàng trực tiếp ở hầu hết các trang bán hàng online và thanh toán bằng ví điện tử như lazada, tiki, shopee, Sendo,.. Ngoài ra có thể thanh toán offline trực tiếp tại quầy VTC Pay khi sử dụng dịch vụ ở các cửa hàng, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,...Điều này trở nên vô cùng tiện lợi cho mọi người đi đi mua sắm hay đi chơi không cần đem quá nhiều túi hay tiền mặt ở ngoài. Cũng như những ai hay quên mang ví thì đây không còn là vấn đề nan giải nữa. Mọi thứ dần trở nên thuận tiện và thông minh cho mọi người sử dụng.
  • THANH TOÁN HÓA ĐƠN NHANH CHÓNG KHÔNG LO TRỄ HẸN: Không cần mất quá nhiều thời gian để đến các điểm thu phí và chờ đợi xếp hàng đến lượt, bạn có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn điện hay internet tại nhà. Chỉ vài thao tác là chúng ta đã hoàn thành và không mất quá nhiều thời gian. Tiết kiệm được thời gian của mọi người cũng như sẽ không còn nỗi lo cúp điện hay wifi bị ngắt, gián đoạn do đóng trễ. 
  • NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI - CHIẾT KHẤU HẤP DẪN LÊN ĐẾN 4 - 5%: Chỉ mất khoảng 1 phút để thực hiện giao dịch mua thẻ cào điện thoại và nạp vào ví của mình. Mà không cần phải đi đến các cửa hàng điện thoại hay các tiệm tạp hóa nơi có bán thẻ cào. Thậm chí bạn có thể gặp rủi ro không đáng có nếu nạp sai quá 3 lần với thẻ cào truyền thống. Giờ đây bạn hoàn toàn an tâm khi nạp thẻ điện thoại bằng ví điện tử VTC Pay đơn giản, dễ dàng và còn nhận được chiết khấu cao từ 4 - 5% tùy theo nhà mạng. Có thể mua/nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile. Ngoài ra, tin vui cho các game thủ các bạn có thể nạp tiền vào game từ ví điện tử VTC Pay này. 
  • DU LỊCH SIÊU TIẾT KIỆM: Chắc chắn rằng khi bạn mua vé máy bay bằng ví điện tử VTC Pay thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Ngoài ra tính năng đặt vé máy bay trên VTC Pay bao gồm tính năng so sánh giá vé và khung giờ của các hãng hàng không Việt Nam. Giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm trong thời gian ngắn. 
  • THỰC HIỆN GIAO DỊCH NHANH CHÓNG VÀ TIỆN LỢI: Hiện nay thì ví điện tử VTC Pay đã được liên kết với 33 ngân hàng VTC Pro, Vietinbank, Maritime bank, Agribank, BIDV, Baoviet Bank, MB Bank, LienVietPostBank, DongA Bank, VP Bank, TP Bank, SeA Bank, PG Bank, NCB, GPBank, Bắc Á Bank, OCB, AB Bank, HDBank, Sacombank, SHB, VIP, Kiến Long Bank, VietABank, PVcomBank, VRB, Vietcombank, Eximbank, ACB. Và bạn có thể thực hiện giao dịch dễ dàng từ VTC Pay. Chỉ cần thao tác liên kết với ngân hàng, bạn có thể chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền bằng VTC Pay ngay lập tức. Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với số người dùng ứng dụng Ví điện tử là rất nhiều. VTC Pay mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm sẽ không tốn nhiều thời gian của các bạn.
  • BẢO MẬT THÔNG TIN TUYỆT ĐỐI: Và đặc biệt các thông tin các nhân cũng như số tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối nên bạn hãy an tâm về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 19001530

Website: vtcpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/?locale=vi_VN

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/vn/app/v%C3%AD-vtc-pay/id404108605
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vtc.paygate.main&hl=vi&gl=US
VTC PAY ảnh 1
VTC PAY
VTC PAY ảnh 2
VTC PAY
Top 6
(có 0 lượt vote)

TrueMoney

TrueMoney là ứng dụng ví điện tử giúp bạn nạp điện thoại, nạp data 3G/4G chiết khấu cao, thanh toán hóa đơn nhanh chóng. Ngoài ra bạn còn có thể đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, vé xe khách cực kỳ tiện lợi.

6 tính năng chính của ứng dụng Ví điện tử TrueMoney

  • Nạp điện thoại, data 3G/4G, thẻ game nhanh chóng với chiết khấu cao: Ví điện tử TrueMoney hỗ trợ nạp điện thoại, mua thẻ cào điện thoại, nạp data 3G/4G, thẻ game với mức chiết khấu cao. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng và thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn đã tiết kiệm kha khá thời gian và chi phí. 
  • Thanh toán điện, nước, internet tiện lợi nhờ tự động lưu mã hóa đơn: Khi thực hiện thanh toán điện, nước, internet, truyền hình, vay tiêu dùng trên ứng dụng TrueMoney thì hệ thống sẽ tự động lưu mã hóa đơn giúp bạn thanh toán kỳ tiếp theo tiện lợi hơn mà không cần phải nhập lại mã. 
  • Đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, vé xe khách: Với ứng dụng ví điện tử TrueMoney, bạn có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay nội địa, đặt vé máy bay quốc tế, mua vé xe khách với giá ưu đãi và rất nhiều sự lựa chọn chất lượng mà không cần phải đi đâu xa. 
  • Hỗ trợ thanh toán VNPAY-QR: Thay vì phải tải thêm ứng dụng quét mã VNPAY-QR tốn thêm thời gian, dung lượng lưu trữ thì bạn có thể thực hiện ngay trên ứng dụng TrueMoney. Bạn dễ dàng thanh toán tại bất kỳ địa điểm, cửa hàng nào có hỗ trợ thanh toán VNPAY-QR. 
  • Cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn: Ứng dụng ví điện tử TrueMoney liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với nhiều dạng như voucher hoàn tiền, mã giảm giá. Bạn nên theo dõi tại mục ưu đãi trên ứng dụng thường xuyên để không bỏ sót những phần quà nào nhé.
  • Mở thẻ tín dụng online TrueCard ngay trên ứng dụng: Ngay trên ứng dụng TrueMoney, người dùng từ 22 đến 65 tuổi có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online TrueCard với quy trình đăng ký hoàn toàn số hóa, phê duyệt nhanh, cấp thẻ online chỉ trong 15 phút và không yêu cầu chứng minh thu nhập. Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi thực hiện các giao dịch qua thẻ. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 1900 63 66 75

Email: hotro@truemoney.com.vn

Website: http://truemoney.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrueMoneyVN/?locale=vi_VN

Link cài app:

  • https://apps.apple.com/us/app/truemoney/id1345776130
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.truemoney.wallet&hl=vi&gl=US
TrueMoney ảnh 1
TrueMoney
TrueMoney ảnh 2
TrueMoney
Top 7
(có 0 lượt vote)

Moca

Moca là một ứng dụng ví điện tử được dùng để thanh toán trực tuyến các dịch vụ mà không cần tới tiền mặt, qua đó mang lại cho người dùng sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, ví Moca có thể liên kết trực tiếp tới thẻ ATM ngân hàng hoặc các thẻ VISA/Mastercard/JCB của người dùng. 


Các tính năng và ưu điểm của ví Moca

Một đặc điểm nổi bật của ví Moca chính là nay đã được tích hợp với ứng dụng gọi xe Grab, vậy nên nếu bạn đã sử dụng Grab thì có thể trực tiếp sử dụng ví điện tử Moca ngay trên ứng dụng này mà không cần phải tải ứng dụng riêng. Là một ví điện tử, chính vì vậy mà tính năng chính của Moca chính là hỗ trợ thanh toán miễn phí các dịch vụ, hóa đơn cho người dùng. Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn có thể dễ dàng thanh toán các hóa đơn đến kỳ hạn thay vì sử dụng các dịch vụ thu hộ tận nơi hay bỏ thời gian để đến các điểm giao dịch. Không chỉ vậy, một tính năng nổi bật khác chính là ví Moca sẽ tự động lưu lại thông tin của nhà cung cấp dịch vụ, mã khách hàng và thông báo sẽ tự động gửi tới người dùng khi đến kỳ thanh toán tiếp theo. 


Ngoài ra, ví Moca cũng hỗ trợ người dùng với hình thức thanh toán bằng mã QR để mua sắm tại các cửa hàng hoặc trang thương mại điện tử. Với hình thức này, người dùng không chỉ tiết kiệm được thời gian, tránh giao dịch bằng tiền mặt mà còn gạt bỏ được nỗi lo bị đánh cắp thông tin thẻ ngân hàng khi thực hiện thanh toán. Với những tính năng như vậy, có thể dễ dàng thấy rằng ưu điểm của ví Moca là:

  • An toàn
  • Tiện lợi
  • Hiện đại

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tổng đài hỗ trợ: 02871098588

Email: support@moca.vn

Website:https://www.moca.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mocavietnam/?ref=embed_page

Link cài app:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.moca.pass&hl=vi&gl=US
  • https://apps.apple.com/vn/app/moca/id965112152?l=vi
Moca ảnh 1
Moca
Moca ảnh 2
Moca
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những app/ứng dụng ví điện tử được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .