Top 7 Snack vị mực được yêu thích nhất hiện nay

713

Snack là món ăn vặt không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng yêu thích và thường xuyên thưởng thức. Mang hương vị mực nướng cùng các gia vị cần thiết, Snack mực...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Snack mực Nongshim

Đã trót ăn snack bạch tuộc nhà Nongshim rồi thì đừng quên thử luôn bịch Snack mực siêu xịn sò, cũng nhận được không kém sự yêu thích và đánh giá tích cực từ người dùng. Snack được làm thành hình dạng con mực, có vị mằn mặn và mùi rất thơm từ bơ nướng, đặc biệt độ giòn rùm của từng miếng bánh sẽ khiến bạn cuốn hút từ miếng cắn đầu tiên! Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và mang theo. Thích hợp sử dụng trong các buổi xem phim, dã ngoại, du lịch,...


Thành phần: Bột mì (lúa mì: Mỹ), dầu cám gạo (Thái Lan), tinh bột, dầu cọ, thịt mực (mực ống), gia vị mực nướng bơ, bột nêm hương mực, màu khoai lang tím, màu Cacao, bột đậu nành tách béo (Đậu nành), lactose (Sữa), bột tôm (tôm),…


Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp


Gía bán tham khảo: 34.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-NONGSHIM-SNACK-MỰC-HÀN-QUỐC-83G-농심-오징어집-i.166531670.7937610249

Snack mực Nongshim ảnh 1
Snack mực Nongshim
Snack mực Nongshim ảnh 2
Snack mực Nongshim
Top 1
(có 0 lượt vote)

Snack Mực Miaow Miaow

Bánh snack mực của hãng Miaow Miaow đã quá quen thuộc được nhiều người yêu thích và tin dùng. Bánh giòn tan có vị mằn mặn thơm ngon mùi mực ngon cực kì, bánh này càng ăn sẽ càng ghiền vì độ béo béo, mặn mặn hòa quyện, hấp dẫn người ăn ngay từ miếng đầu tiên. Các loại snacks của Miaow Miaow được ưa chuộng trên khắp thế giới là bestseller chung với snack vòng phô mai lừng danh.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh snacks tuy nhiên loại được ưa chuộng nhất và ngon nhất vẫn là bánh của Miaow Miaow - với từng miếng bánh giòn rụm thấm đẫm được tẩm gia vị thơm ngon, đậm đà đầy hấp dẫn. Snack Miaow Miaow luôn là món ăn vặt cực kỳ tiện lợi và dễ gây nghiện không chứa chất phụ gia độc hại hay chất bảo quản. Bánh giòn tan có vị mằn mặn thơm ngon mùi mực ngon cực kì, bánh này càng ăn sẽ càng ghiền vì độ béo béo, mặn mặn hòa quyện, hấp dẫn người ăn ngay từ miếng đầu tiên.


Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.vitaminhouse.vn/products/snack-muc-miaow-miaow

Snack Mực Miaow Miaow ảnh 1
Snack Mực Miaow Miaow
Snack Mực Miaow Miaow ảnh 2
Snack Mực Miaow Miaow
Top 2
(có 0 lượt vote)

Snack Mực Mikato

Snack (bim bim) mực Mikato có xuất xứ từ Thái Lan, là một trong những món ăn vặt được nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong thời gian gần đây. Từng miếng snack giòn xốp thấm đẫm vị mực, ngọt mặn cay đủ vị hoà quyện cực đã, một trong số ít ỏi những loại bánh có vị ngon cuồng say. Nếu bạn nào ghiền vị mực nướng cháy thì đừng bỏ qua loại snack này nhé.

Snack mực Thái Lan nổi tiếng nhất trong các loại bánh mực giòn cay đang được ưa chuộng tại Bangkok. Có rất nhiều thương hiệu nhưng loại Mikato về được đánh giá là ngon nhất.

  • Thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến sự an tâm khi sử dụng.
  • Không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Được chế biến theo công nghệ sấy tiên tiến, giữ nguyên hương vị thơm ngon hấp dẫn.
  • Vị cay cay, ngọt ngọt và mùi thơm hấp dẫn của mực tẩm sẽ kích thích vị giác người dùng.
  • Sản phẩm được đóng gói kín, nhỏ gọn, tiện dụng để bảo quản hoặc mang theo khi đi du lịch, dã ngoại

Snack vị mực Thái Lan được tẩm gia vị đậm đà và thơm nức vị mực nướng, vừa xốp giòn lại chua chua ngọt ngọt siêu hấp dẫn. Khui gói ra ăn ngay hoặc chấm sốt, tương cà hay tương ớt gì cũng tuyệt cả.


Gía bán tham khảo: 46.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-Date-02-2023-Snack-Mực-Thái-Lan-MIKATO-Bịch-200gr-i.236487822.5146220594

Snack Mực Mikato ảnh 1
Snack Mực Mikato
Snack Mực Mikato ảnh 2
Snack Mực Mikato
Top 3
(có 0 lượt vote)

Snack Vị Mực Lăn Muối Ớt Poca

Snack là món ăn vặt, ăn nhanh khoái khẩu của nhiều người. Mang hương vị mực nướng cùng các gia vị cần thiết, Snack ấn tượng với người ăn bởi vị mực đậm đà, hài hòa với các gia vị khác trong từng miếng snack giòn tan. Bạn có thể sử dụng snack khi xem phim, đọc sách… Snack Vị Mực Lăn Muối Ớt Poca là món ăn vặt, ăn nhanh khoái khẩu của nhiều người. Mang hương vị mực nướng cùng các gia vị cần thiết. Snack vị mực lăn muối ớt Poca ấn tượng với người ăn bởi vị mực đậm đà, hài hòa với các gia vị khác trong từng miếng snack giòn tan. Bạn có thể sử dụng snack khi xem phim, đọc sách…


Snack Vị Mực Lăn Muối Ớt Poca còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cuộc vui, khi mọi người quây quần bên nhau, trò chuyện, vui chơi và thưởng thức những miếng bánh giòn tan rất thú vị. Với sản phẩm có dạng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

Thành phần: Bột mì, tinh bột bắp, dầu thực vật tinh luyện, tinh bột sắn, hương vị mực nướng ngũ vị, bột mực, bột tạo xốp, chất điều vị, muối


Gía bán tham khảo: 6.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Snack-Poca-vị-Mực-Lăn-Muối-Ớt-(37gr)-i.31032435.2435570365

Snack Vị Mực Lăn Muối Ớt Poca ảnh 1
Snack Vị Mực Lăn Muối Ớt Poca
Snack Vị Mực Lăn Muối Ớt Poca ảnh 2
Snack Vị Mực Lăn Muối Ớt Poca
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Snack Mực Carada

Snack Mực Carada có hình dạng là từng miếng mực với vị giòn rụm, mặn ngọt hài hòa thơm lừng mùi mực nướng pha chút vị cay nhẹ. Bánh có 2 vị là vị truyền thống và vị rong biển. Được làm từ nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng và chất lượng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Bánh snack mực vị rong biển Carada thơm ngon, giòn tan từng miếng, bánh có vị mặn mặn ngọt ngọt mang hương vị đậm đà ngon khó cưỡng. Sản phẩm đóng gói dạng hình trụ rất tiện lợi cho việc bảo quản và mang theo khi đi chơi, du lịch, picnic. Thích hợp cho mọi lứa tuổi (dùng được cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên).


Thành Phần: Bột mì, đường, dầu cọ, mực, rong biển, bột năng, ớt, muối, chất điều vị, màu thực phẩm.

Hướng Dẫn Sử Dụng: Dùng ăn trực tiếp


Gía bán tham khảo: 45.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/SNACK-MỰC-THÁI-LAN-CARADA-vị-truyền-thống-hộp-110g-i.67660108.7162059051

Snack Mực Vị Truyền Thống Carada ảnh 1
Snack Mực Vị Truyền Thống Carada
Snack Mực Vị Truyền Thống Carada ảnh 2
Snack Mực Vị Truyền Thống Carada
Top 5
(có 0 lượt vote)

Snack mực nướng JoJo

Snack mực nướng JoJo được thiết kế bao bì vô cùng ấn tượng bởi không chỉ những hình ảnh hoạt hình dễ thương, vui nhộn đảm bảo rất được trẻ em yêu thích mà còn thể hiện được hình ảnh những miếng bánh thơm ngon tạo nên sự kích thích cho mọi người muốn mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Snack mực nướng đến từ thương hiệu JoJo này được tạo nên từ những nguyên liệu tự nhiên như bột mì, bột bắp, tinh bột sắn được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản tạo nên những miếng snack giòn rụm kết hợp cùng vị mực nướng hấp dẫn hòa quyện cùng các gia vị đậm đà khiến cho ai ăn rồi cũng không dừng lại được.


Thương hiệu snack JoJo đã khẳng định được mình là một thương hiệu sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao khi áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, cam kết không chứa các hóa chất, chất bảo quản độc hại, tạo nên sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, việc đóng gói sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi cũng là điểm cộng từ thương hiệu thuần Việt này, giúp cho mọi người đều có thể dễ dàng mang theo những gói snack thơm ngon đi bất cứ đâu để thưởng thức hoặc chia sẻ cùng bạn bè, người thân trong gia đình.


Sự thơm ngon trong từng miếng bánh thơm lừng vị mực nướng cùng hòa tan với gia vị đậm đà khi cho vào miệng cùng sự an tâm về chất lượng của bánh thì snack mực nướng JoJo hứa hẹn sẽ có chỗ đứng vững chãi trong tim người tiêu dùng khi lựa chọn các loại snack mực nói riêng và toàn bộ loại snack nói chung.


Gía bán tham khảo: 7.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Snack-JOJO-mực-nướng-gói-38g-i.303751264.9684557111

Snack mực nướng JoJo ảnh 1
Snack mực nướng JoJo
Snack mực nướng JoJo ảnh 2
Snack mực nướng JoJo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Snack khoai tây vị mực cay Lay's Stax

Snack Khoai Tây Vị Mực Cay Lay’s Stax được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. Bánh thường được dùng trong bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn sẵn sàng năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.


Snack Khoai Tây Vị Mực Cay Lay’s Stax được thiết kế dạng lon nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm bữa ăn phụ, tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm do Vinmart phân phối luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.


Thành phần: Khoai tây, dầu cám gạo, tinh bột mì, bột gia vị mực cay, hương tổng hợp, màu tự nhiên, bột đậu nành, bột cá, màu tổng hợp, chất điều vị, chất chống đông vón, chất làm dày, tinh bột biến tính

Sử dụng: Dùng ngay sau khi mởi gói, tiếp xúc lâu với không khí sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.


Gía bán tham khảo: 12.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/snack/snack-khoai-tay-vi-muc-sot-cay-lays-stax-goi-38g

Snack khoai tây vị mực cay Lay's Stax ảnh 1
Snack khoai tây vị mực cay Lay's Stax
Snack khoai tây vị mực cay Lay's Stax ảnh 2
Snack khoai tây vị mực cay Lay's Stax
Với vị mực đậm đà, giòn tan hấp dẫn thì snack vị mực chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những cuộc vui, khi mọi người quây quần bên nhau, trò chuyện, vui chơi và thưởng thức những miếng bánh giòn tan rất thú vị. Với sản phẩm có dạng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .