Top 7 Bác sĩ chuyên khoa Cột sống giỏi, giàu kinh nghiệm nhất tại Tp.HCM

786

Cột sống là bộ phận vô cùng quan trọng có chức năng là trụ cột để chống đỡ sức nặng của trọng lượng cơ thể. Vì một vài nguyên nhân nào đó làm thay đổi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiến sỹ, bác sỹ Võ Xuân Sơn

Tiến sỹ, bác sỹ Võ Xuân Sơn là người có chuyên môn cao, có thâm niên 35 năm trong nghề, từng công tác tại Khoa Ngoại Thần Kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy. Là bác sĩ trưởng kíp trực, phẫu thuật viên chính, đảm trách những ca mổ khó nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực Phẫu thuật Cột sống – Tủy sống.


BS Võ Xuân Sơn hiện đang công tác tại phòng khám quốc tế Exson (TP.HCM). Năm 1987, BS Sơn tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh; năm 2000, BS Xuân Sơn tốt nghiệp Thạc sĩ Y học năm 2000 với đề tài: “Nghiên cứu điều trị phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống cổ”. Đồng thời bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Y học cấp quốc gia năm 2006 với đề tài: “Nghiên cứu điều trị vi phẫu thuật u nội tủy sống”. Và là thành viên giảng dạy của tổ chức Cột Sống toàn cầu AOSpine từ năm 2003....


Khi vừa ra trường, BS. Xuân Sơn được phân công về công tác tại khoa Ngoại Thần Kinh - Bệnh viện Chợ Rẫy. Trong suốt thời gian công tác, BS Sơn là một trong những người có nhiều đóng góp vào sự phát triển của chuyên ngành Phẫu thuật Thần kinh và Phẫu thuật cột sống - tủy sống của Bệnh viện.


Tại phòng khám quốc tế Exson mà BS Sơn hiện đang công tác, đây là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt nam trong việc áp dụng các kĩ thuật cao, xâm lấn tối thiểu trong chẩn đoán và điều trị những bệnh lí của xương khớp và cột sống. Phòng khám luôn áp dụng các biện pháp mới nhất, tiên tiến nhất, nhằm đem lại kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất cho những trường hợp phức tạp nhất. Khi bệnh nhân đến đây thăm khám và điều trị BS Sơn luôn chủ trương tìm ra tận gốc, hoặc tìm đến mức sâu nhất nguyên nhân căn bệnh, để giải quyết đúng. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm, BS Sơn đã thực hiện thành công khoảng 500 ca nội soi cột sống, hơn 300 ca giải ép TLIF và nẹp vít qua da sextan, hơn 1000 ca tạo hình đốt sống và tạo hình gù bằng xi măng sinh học,...và hàng ngàn trường hợp vi phẫu khác.


Với mục tiêu tiếp cận với những thành tựu đỉnh cao của phẫu thuật cột sống - tủy sống trên thế giới, BS. Xuân Sơn đã tu nghiệp nhiều lần tại các bệnh viện lớn và các trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản, Hoa Kì, Công Hòa Liên Bang Đức, Hàn Quốc… BS. Xuân Sơn còn được xem như là người đầu tiên thực hiện thành công phẫu thuật nội soi cột sống tại khu vực Đông Nam Á.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng Khám Quốc Tế EXSON, 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028.38.570.670 - 0933 949 722

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamQuocTeEXSON

Website: exson.com.vn

Tiến sỹ, bác sỹ Võ Xuân Sơn ảnh 1
Tiến sỹ, bác sỹ Võ Xuân Sơn
Tiến sỹ, bác sỹ Võ Xuân Sơn ảnh 2
Tiến sỹ, bác sỹ Võ Xuân Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Võ Văn Thành

Nguyên nhân chính của Bệnh lý cột sống, đầu tiên vẫn là sự thoái hóa tự nhiên, các hệ cơ quan trong cơ thể nói chung và cột sống, xương nói riêng đều sẽ phải thoái hoá theo thời gian. Bệnh lý cột sống còn có nhiều nguyên nhân khác tác động đến xương, đốt sống, đĩa đệm, dây chằng quanh cột sống, tủy sống và rễ, dây thần kinh, cơ dọc lưng… Cơ quan nào bị tổn thương cũng sẽ gây ra những triệu chứng khác nhau, và phải chẩn đoán chính xác, điều trị trúng đích mới có thể giải quyết tận gốc. Để tránh những hệ lụy lâu dài tới cơ thể và nâng cao chất lượng cuộc sống, người bệnh cần đi khám và điều trị khi phát hiện các bệnh lý cột sống.


Với câu hỏi bác sĩ chuyên khoa cột sống nào uy tín tại TP. HCM, hẳn có không ít người sẽ gợi ý cho bạn tìm đến PGS.TS.BS Võ Văn Thành. Bác sĩ hiện là Chủ tịch Hội Cột sống thành phố Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam, nguyên Trưởng khoa Cột sống A – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh, nguyên Bác sĩ tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình – Bệnh viện Bình Dân, nguyên Bác sĩ tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình – Bệnh viện Saint Roch – Pháp, từng tham gia giảng dạy tại Đại học Y khoa Nice Acropolis – Pháp. Ngoài ra ông còn là hội viên, ban chấp hành, người sáng lập các hội liên quan đến Cột Sống tại các nước phát triển như Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn, Taiwan, Úc, Singapore…và nhiều hiệp hội về chấn thương chỉnh hình, Cột Sống nổi tiếng trên thế giới.


Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề cơ xương khớp – chấn thương chỉnh hình. Bác sĩ đã tham giá hơn 40 đề tài nghiên cứu khoa học về chuyên ngành Cột sống tại các trong khu vực và trên thế giới, được giới chuyên môn công nhận và đánh giá cao. Bác sĩ Võ Văn Thành cũng là người sáng tạo ra nhiều phương pháp điều trị bệnh mới và hiệu quả, nổi bật là phương pháp phẫu thuật cột sống theo lối nằm ngang.


Hiện ông đã lớn tuổi và không còn công tác thường xuyên tại các bệnh viện nữa, vì vậy bệnh nhân có thể đến Phòng khám PGS TS BS Võ Văn Thành - là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ để điều trị các bệnh lý cột sống. Nhờ khả năng chẩn đoán chính xác, bác sĩ sẽ sớm phát hiện những triệu chứng khởi phát và điều trị triệt để… người bệnh có thể yên tâm mình sớm tránh được những hệ luỵ sau này.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại phòng khám PGS TS BS Võ Văn Thành: 22/3 (số cũ là 11AF), cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3832 2330 – 0903 746 388

PGS.TS.BS Võ Văn Thành ảnh 1
PGS.TS.BS Võ Văn Thành
PGS.TS.BS Võ Văn Thành ảnh 2
PGS.TS.BS Võ Văn Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

TS.BS CKII Trần Quang Hiển

Không nằm ngoài danh sách này, TS.BS CKII Trần Quang Hiển cũng được đánh giá là một trong những Bác sỹ chuyên khoa cột sống giỏi nhất TP. HCM hiện nay. Bác sĩ Trần Quang Hiển được biết đến là Nguyên Trưởng khoa Cột sống A tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM. Với chuyên môn cao cùng thế mạnh trong phẫu thuật cột sống, bác sĩ đã có nhiều năm được đào tạo trong và ngoài nước và kinh nghiệm phẫu thuật cột sống nhiều năm.


TS.BS CKII Trần Quang Hiển đã từng có thời gian tu nghiệp chuyên sâu về lĩnh vực cột sống tại các nước phát triển:

  • Nghiên cứu sinh về cột sống tại Bệnh viện National Taiwan University-Taipei và Bệnh viện Cheng Kung University-Tainan, Đài Loan
  • Nghiên cứu sinh về cột sống tại BV Showa University Hospital, Tokyo, Nhật
  • Nghiên cứu sinh về cột sống tại Bệnh viện Central Neurologic and Orthopeadic and Spine, South Dakota, USA
  • Nghiên cứu sinh về cột sống tại Bệnh viện Samsung Medical Center, Seoul, Korea
  • Nghiên cứu sinh về cột sống tại BV IOWA University Hospital, IOWA, USA
  • Nghiên cứu sinh về cột sống tại BV Bordeaux University Hospital, Pháp

Song song với công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia nghiên cứu khoa học và là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh:

  • Phẫu thuật nắn chỉnh trong không gian ba chiều lối sau với cấu hình toàn ốc chân cung cho vẹo cột sống nặng
  • Phẫu thuật nắn chỉnh vẹo cột sống nặng bằng cấu hình tòan ốc chân cung
  • Đánh giá chân cung bằng CT Scan ứng dụng trong điều trị vẹo cột sống

Hiện nay bác sĩ Trần Quang Hiển đang công tác tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM. Luôn không ngừng cập nhật các tin tức y học và kỹ thuật khám, điều trị bệnh mới. TS.BS CKII Trần Quang Hiển đã mang đến dịch vụ khám phụ khoa tốt, giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, được tư vấn chăm sóc sức khỏe bản thân và phương điều trị tối ưu.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM, 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3923 5791 - 028.3923 5821 - 028.392 37007

Website: http://bvctch.vn/

TS.BS CKII Trần Quang Hiển ảnh 1
TS.BS CKII Trần Quang Hiển
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố sinh ra trong một gia đình nho học, có truyền thống mấy đời làm thuốc. Ông nội của Bác sỹ Tố là thầy thuốc giỏi, về sau là Thành Hoàng làng Quang Sởi; thân sinh ông là cụ Lê Đức Mật, vừa dạy học vừa bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Có lẽ với truyền thống gia đình lương y nên ông đã theo đuổi học nghề y như một lẽ tự nhiên.


Nhờ sự nỗ lực học tập, rèn luyện, năm 26 tuổi, ông đã là giảng viên của trường Đại học y Thái Bình. Ông làm nghiên cứu sinh ở Đại học Y Odessa (Liên Xô cũ) về đề tài “ghép xương”, 37 tuổi, ông nhận bằng Tiến sĩ y khoa về chấn thương chỉnh hình. Bác sỹ Tố cũng là người mở đầu việc ứng dụng phương pháp IliZarov - có thể phục hồi chức năng vận động cho người khuyết tật do bại liệt, bại não, di chứng chấn thương, dị tật bẩm sinh gây biến dạng ở chi thể, và đặc biệt là kéo dài chi, phẫu thuật xơ hoá cơ Delta…


Đã có những bài báo gọi ông là “Ông bụt”, “Ông tiên” của những đứa trẻ tật nguyền tại hàng chục tỉnh thành trên cả nước. Trong suốt cuộc đời làm nghề, ông được nhiều tổ chức từ thiện trong nước và quốc tế mời làm phẫu thuật viên chính trong nhiều chương trình từ thiện. Bác sỹ Tố đã từng mổ cho hơn 25.000 ca bệnh. Một năm trung bình mổ 1.200 ca, trong đó tới gần 70% là mổ từ thiện. Có những tỉnh, ông mổ từ thiện tới 100 ca/tuần. Nhiều nhất là các tỉnh phía Bắc như Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, và các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh.


Năm 2007, Bệnh viện STO Phương Đông do bác sỹ Lê Đức Tố sáng lập đi vào hoạt động theo chủ trương xã hội hóa y tế của Bộ Y tế, nhằm giảm áp lực quá tải cho hệ thống các bệnh viện công lập. Với đa dạng các dịch vụ như:

  • Khám bệnh theo yêu cầu
  • Cấp cứu chấn thương, gãy xương, cột sống, khớp,…
  • Khám và điều trị bệnh đau bụng cấp tính
  • Phẫu thuật cấp cứu các bệnh lý: tắc ruột, thủng ruột, viêm ruột thừa, viêm phúc mạc, các thoát vị đùi, bẹn,…
  • Đo khúc xạ và làm các loại kính cận – viễn – loạn & lão
  • ...

Đến nay, trong 15 năm hoạt động, Bệnh viện STO Phương Đông đã thực hiện khám và điều trị cho hơn 100.000 lượt bệnh nhân, trong đó hơn 25.000 ca phẫu thuật.

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện STO Phương Đông: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 028.3868.6386 – 028.3868.6387 – 028.3868.6388

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố ảnh 1
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố ảnh 2
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố
Top 4
(có 0 lượt vote)

ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ

ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ với 20 năm kinh nghiệm công tác trong chuyên khoa Ngoại Thần kinh, nghiên cứu và khám chữa bệnh ngoại thần kinh cho người lớn và trẻ em. Với nhiều năm học tập và tu nghiệp ở nước ngoài tại những bệnh viện lớn như: Bệnh viện Changi Singapore, Trường Đại học Chulalongkorn Thái Lan, Bệnh viện St Anna Đức. Bác sĩ Vũ luôn ứng dụng những phương pháp mới, phác đồ điều trị tiên tiến để góp phần nâng cao hiệu quả khám và điều trị. Bác sĩ Vũ cũng là thành viên nhiều tổ chức như: Hội phẫu thuật Thần kinh Châu Á, Liên đoàn Thần kinh thế giới, Hiệp hội Cột sống Bắc Mỹ NASS, Hiệp hội Cột sống Aospine và là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu, bài báo xuất bản trên các tạp chí uy tín.


Quá trình đào tạo và công tác của ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ:

  • 2002: Bác sĩ Đa khoa - Đại học Y Dược Huế.
  • 2003: Chuyên khoa Ngoại Thần kinh - Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • 2008 - 2010: Đào tạo Thạc sĩ Ngoại Thần kinh - Đại học Y Dược TP.HCM.
  • 2018 - 2020: Đào tạo BS.CKII Ngoại Thần kinh - Đại học Y Dược TP.HCM.
  • 2002 - 2018: Bác sĩ điều trị khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Đa khoa Bình Định.
  • 2018 - 2019: Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.
  • 2019 - 2020: Trưởng khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, TPHCM.
  • 2021 - nay: Trưởng khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ hiện chuyên các lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu: Các bệnh lý não (Phẫu thuật lấy máu tụ trong sọ não, Phẫu thuật vi phẫu các u trong não, Phẫu thuật vi phẫu các bệnh lý mạch máu não,...), Các bệnh lý cột sống (Vi phẫu, nội soi lấy nhân thoát vị điã đệm, thay đĩa đệm cổ nhân tạo; Phẫu thuật trượt, hẹp cột sống thắt lưng bằng phương pháp phẫu thuật can thiệp tối thiểu qua lỗ liên hợp-MIS TILF; Vi phẫu thuật u tủy sống; Phẫu thuật hẹp ống sống cổ bằng phương pháp tạo hình bản sống;...), Phẫu thuật thần kinh chức năng và các Bệnh lý thần kinh ngoại biên,...


Trong đó các bệnh lý cột sống đang gia tăng nhanh chóng, là nguyên nhân gây tàn phế, ảnh hưởng cuộc sống cho con người nhiều nhất, xếp ngang hàng với các bệnh lý Tim mạch. Vì vậy mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được bác sĩ áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong việc khám chữa bệnh nhằm mang lại hiệu quả cao, giúp điều trị triệt để bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1800 67 67

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon

Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/

Email: info@nih.com.vn

ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ ảnh 1
ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ
ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ ảnh 2
ThS.BS.CKII. Đỗ Anh Vũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Đỗ Phước Hùng

PGS.TS.BS Đỗ Phước Hùng là một trong những chuyên gia chấn thương chỉnh hình được nhiều người biết đến vì có chuyên môn cao và luôn hết lòng vì người bệnh. Nhờ chuyên môn giỏi, bác sĩ Hùng có cơ hội cộng tác với nhiều bệnh viện để chăm sóc sức khỏe xương khớp cho nhiều bệnh nhân hơn.


Bác sĩ Đỗ Phước Hùng có ước mơ trở thành bác sĩ để giúp đỡ thật nhiều người bệnh. Khi lựa chọn lĩnh vực sẽ theo đuổi, bác sĩ rất hứng thú với lĩnh vực chấn thương chỉnh hình nên đã quyết tâm theo đuổi. Với niềm say mê đó, bác sĩ Hùng hoàn thành tốt các chương trình học tập của mình. Quá trình đó được đánh dấu bằng một số sự kiện quan trọng sau:

  • 1989: Tốt nghiệp bác sĩ y khoa tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh
  • 1993: Tốt nghiệp bác sĩ nội trú – chuyên khoa I Chấn thương chỉnh hình
  • 1996: Nhận bằng Thạc sĩ
  • 2001: Nhận bằng Tiến sĩ
  • 2009: Nhận bằng Phó Giáo sư

Nhờ sự nỗ lực trong thời gian học tập và ý thức nâng cao chuyên môn, bác sĩ Hùng đã lĩnh hội được những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng chuyên môn. Nhờ bác sĩ có cơ hội làm việc tại tại nhiều bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh như: Bệnh viện Chợ rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược 1. Đến nay bác sĩ Hùng đã có 30 năm công tác trong nghề.


Bác sĩ thường đảm nhận điều trị các vấn đề bệnh lý như: Điều trị thoái hóa khớp, Điều trị viêm khớp, Điều trị đau khớp, Điều trị đau thắt lưng, Điều trị các hội chứng ống cổ tay, Chữa trị gãy chân, Chữa trị gãy tay,... Cùng với chuyên môn giỏi, bác sĩ Đỗ Phước Hùng còn được nhiều người yêu mến và tìm đến khám chữa vì bác sĩ thăm khám rất tận tình. Bác sĩ thăm khám cẩn thận và chỉ ra rõ ràng vấn đề của người bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn đưa ra lời khuyên chi tiết về chế độ ăn uống, vận động cho bệnh nhân cơ xương khớp để giúp người bệnh sớm phục hồi.


Ngoài ra bác sĩ còn được tin tưởng và giao phó nhiều trọng trách, bao gồm:

  • Trưởng bộ môn Chấn thương chỉnh hình – Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ tại khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược 1

Hiện nay bác sĩ Hùng đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y dược 1. Ngoài ra bác sĩ Hùng còn mở phòng khám riêng để giúp đỡ y tế cho nhiều bệnh nhân hơn.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại

  • Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, 12, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh - 028 3855 4137
  • Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, 11, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh - 028 3855 4 269
  • Phòng mạch PGS.TS. BS Đỗ Phước Hùng: 112/43 An Bình, Phường 5, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh - 0918 116 613
PGS.TS.BS Đỗ Phước Hùng ảnh 1
PGS.TS.BS Đỗ Phước Hùng
PGS.TS.BS Đỗ Phước Hùng ảnh 2
PGS.TS.BS Đỗ Phước Hùng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ

Các bệnh lý về cột sống hiện nay đang gia tăng rất nhanh trên thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam. Bệnh không chỉ thường gặp ở người cao tuổi mà ngay cả đối tượng trẻ tuổi, giới văn phòng cũng có tỷ lệ mắc bệnh về cột sống cổ, cột sống lưng ngày một tăng. Nguyên nhân và cơ chế dẫn đến các bệnh lý về cột sống khá phức tạp, diễn tiến âm thầm, kéo dài và liên quan nhiều bệnh lý nội ngoại khoa, vì vậy bệnh cần được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời.


Là chuyên gia hàng đầu rất uy tín trong chẩn đoán và điều trị bệnh, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ luôn nhận được sự trân trọng của đồng nghiệp, đặc biệt là niềm tin tưởng của nhiều khách hàng tại TP. HCM tìm đến khám, tầm soát, điều trị các bệnh lý cột sống hiện nay.


Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Sĩ là bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, chuyên khoa phẫu thuật cột sống. Tốt nghiệp y khoa chuyên môn chấn thương chỉnh hình tại Đại học Y Dược TP.HCM và Bác sĩ đã hơn 35 năm cống hiến trong công tác điều trị và nghiên cứu. Hiện tại, bác sĩ Võ Văn Sĩ tự tin bắt đầu một hành trình mới trong sự nghiệp của mình tại bệnh viện Quốc tế City để tiếp tục cống hiến  điều trị các bệnh lý về cột sống cổ và lưng. Với sự cộng tác của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Trung tâm y khoa đau - thần kinh Vạn Hạnh, Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Sĩ tin rằng sẽ gặt hái được nhiều phương pháp toàn diện hơn trong cả diều trị bằng phẫu thuật và phi phẫu thuật.


Hiện nay, TS.BS Võ Văn Sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý ảnh hưởng đến cột sống (bao gồm: xương, khớp, cơ, cột sống cổ, lưng, thần kinh) và dẫn đến suy thoái chức năng như: Đau khớp, Thoái hóa khớp, Viêm khớp, Đau thắt lưng, Gai cột sống, Cong vẹo cột sống, Thoát vị đĩa đệm, Các hội chứng ống cổ tay,... Thông qua thăm khám lâm sàng và làm các chẩn đoán hình ảnh cần thiết, Bác sĩ Võ Văn Sĩ sẽ cho kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó việc điều trị sẽ hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn, tránh biến chứng.


Quá trình đào tạo của Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Sĩ: 

  • 1981: tốt nghiệp bác sĩ y khoa, Chấn Thương Chỉnh Hình, Đại học Y Dược TPHCM
  • 1989: tốt nghiệp chuyên khoa I, Chấn Thương Chỉnh Hình, Đại học Y Dược TPHCM
  • 2000: tốt nghiệp chuyên khoa I, Chấn Thương Chỉnh Hình, Đại học Y Dược TPHCM.
  • 2001: tốt nghiệp cử nhân Anh Văn, Đại Học Sư Phạm TPHCM
  • 2014: Tiến sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình cột sống,, Đại học Y Dược TPHCM

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại

  • Bệnh viện Quốc tế City: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM - 028 6280 3333
  • Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh: 159 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, Tp.HCM - 028.3535.4096

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity
  • https://www.facebook.com/ykhoavanhanh/
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ ảnh 1
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ ảnh 2
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ
Trên đây là top các Bác sĩ chuyên khoa Cột sống giỏi, giàu kinh nghiệm nhất tại Tp.HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .