Top 5 Bác sĩ nhi khoa giỏi, giàu kinh nghiệm nhất tại Tp.HCM

512

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa hoàn thiện về hệ thống miễn dịch khiến cơ thể thường xuyên mắc bệnh. Vậy làm như thế nào để chọn được bác sĩ và cơ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BS. Trương Hữu Khanh

Thời tiết của Việt Nam ngày càng khắc nghiệt. Mưa nắng bất chợt khiến trẻ em thường xuyên bị mắc bệnh tăng cao. Vì vậy, tìm bác sĩ Nhi khoa giỏi sẽ rất cần thiết. Thăm khám các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bệnh được điều trị dứt điểm. Ngoài ra, các bác sĩ cũng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hạn chế kháng sinh, từ đó sẽ giúp ba mẹ an tâm hơn về sức khỏe của con trong quá trình phát triển.


Tại TP. HCM, BS. Trương Hữu Khanh là một bác sĩ khám nhi giỏi ở TPHCM, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc bệnh nhi và điều trị các bệnh lý liên quan đến Nhi khoa. Các lĩnh vực am hiểu của bác sĩ Khanh bao gồm: các bệnh truyền nhiễm nhi, các bệnh nội thần kinh nhi, cùng kiến thức và sự am hiểu sâu rộng về chủ đề dịch tễ và tiêm chủng. Bác sĩ cũng đã từng tham gia nghiên cứu, giảng dạy và chữa trị các loại bệnh nhiễm trùng có tỷ lệ tử vong cao như viêm màng não, viêm não, thương hàn, lao, HIV... Nhiều đề tài nghiên cứu của bác sĩ về bệnh tay chân miệng được giới khoa học trong và ngoài nước đánh giá cao.


Ngoài ra, Bác sĩ Trương Hữu Khanh không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực y khoa mà còn là một thầy thuốc ưu tú được nhiều nhà báo biết đến bởi bản tính hiền lành, thân thiện, tốt bụng, luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Việc làm thiết thực đối với vị bác sĩ này là mở ra “Phòng mạch 15 ngàn” trong suốt 25 năm qua nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh nhi nghèo có cơ hội được khám bệnh.


Với tinh thần trách nhiệm cao cũng như tâm huyết với nghề, Bác sĩ Trương Hữu Khanh chưa bao giờ khiến các ba mẹ phải thất vọng.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ:

  • Bệnh viện Nhi Đồng 1: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại đặt hẹn: 028 3927 1119
  • Phòng khám Bác sĩ Trương Hữu Khanh: Số 93/5 ấp Vạn Hạnh, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
BS. Trương Hữu Khanh ảnh 1
BS. Trương Hữu Khanh
BS. Trương Hữu Khanh ảnh 2
BS. Trương Hữu Khanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

BS.CKII Nguyễn Công Viên

Với 33 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Nguyễn Công Viên được yêu mến nhờ phong cách gần gũi và giỏi chuyên môn. Bác có thời gian học nội trú tại Pháp, do đó năng lực chuyên môn của bác không những được công nhận trong nước mà còn ngoài quốc tế. Bác đã và đang giữ các chức vụ:

  • Nguyên Trưởng khoa khám bệnh ngoại trú, Bệnh viện Nhi Đồng 2
  • Nghiên cứu viên chính về vaccine - cộng tác với Laboratoire Sanofi Paste
  • Giảng viên thỉnh giảng tại bệnh viện chuyên khoa Nhi Robert Debré - Paris
  • Cố vấn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO
  • Bác sĩ Nội trú (FFI) tại khoa Nhi, bệnh viện Créteil, Pháp
  • Trưởng phòng khám Trung tâm Nhi khoa TPHCM (14 Lý Tự Trọng quận 1 TPHCM)
  • Nguyên Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển Lâm sàng tập đoàn Dược phẩm GSK
  • Trưởng khoa Nhi - Phòng khám Đa khoa Quốc tế CMI, trực thuộc Viện tim TP. HCM

Các bằng chuyên khóa quốc gia & Thực tập lâm sàng của Bác sĩ Nguyễn Công Viên:

  • 2019 – 2021: Bằng Chuyên khoa cấp 1 Y học Gia Đình, Đại học Y Dược TPHCM
  • 2018 – 2019: Định hướng chuyên khoa Y học Gia Đình, Đại học Y Dược TPHCM
  • 1993 – 1995: Bằng Bác sĩ Chuyên khoa cấp 1 Nhi Khoa, Đại học Y Dược TPHCM
  • 1992 – 1993: Thực tập Bác sĩ Nội Trú (FFI) tại khoa Nhi, Bệnh viện liên khu vực Creteil, Pháp.

Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Phòng khám đa khoa CMI của Lãnh sự quán Pháp, thuộc Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ là người rất yêu mến trẻ nhỏ và luôn tràn đầy sự nhiệt huyết khi khám, chữa bệnh cho các con, là sự tin tưởng của rất nhiều bà mẹ.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa CMI của Lãnh sự quán Pháp, thuộc Viện Tim Thành Phố Hồ Chí Minh, 30 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 3827 2366

BS.CKII Nguyễn Công Viên ảnh 1
BS.CKII Nguyễn Công Viên
BS.CKII Nguyễn Công Viên ảnh 2
BS.CKII Nguyễn Công Viên
Top 2
(có 0 lượt vote)

PGS. TS. BS. Phạm Thị Minh Hồng

Khi nói đến những bác sĩ khám nhi giỏi ở TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua PGS. TS. BS. Phạm Thị Minh Hồng -cái tên uy tín trong điều trị các bệnh về đường hô hấp, nhất là bệnh lý hen, suyễn ở trẻ. Vị bác sĩ này được biết đến là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu khoa học liên quan đến các bệnh lý hô hấp ở trẻ em.


Bằng cấp đạt được:

  • Nhận bằng Bác sĩ y khoa (năm 1988), bằng Bác sĩ nội trú bệnh viện (năm 1992) và bằng thạc sĩ y học ( năm 1998).
  • Bằng Tiến sĩ y học về chuyên ngành Nhi ( năm 2004)
  • Được phong hàm Phó giáo sư ( năm 2009)
  • Bằng cử nhân khoa Ngữ văn Anh loại giỏi do trường ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn TPHCM ( HCMUSSH) cấp.
  • Học bổng Fellowship “Children’s Environmental Health” và đã hoàn thành xong khóa học tại trường Đại học Washington Hoa kỳ vào năm 2012.

Những nơi PGS.TS.Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng từng công tác và chức vụ:

  • Bệnh viện Nhi đồng 2: Bác sĩ phụ trách chuyên môn
  • Phòng khám đa khoa Sài Gòn Y Khoa: Bác sĩ phụ trách chuyên môn
  • Trường Đại học Y Dược TPHCM: Nắm giữ các chức vụ Phó trưởng khoa Y, Phó trưởng bộ môn Nhi và Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo.
  • Thành viên Ban chấp hành Hội Nhi khoa TPHCM: Chức vụ Ủy viên

Đạt được những thành tích chuyên môn giỏi đã là một điều không phải ai cũng làm được, bác sĩ Hồng còn được rất nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tính cách hòa đồng, nhã nhặn, luôn đối xử chân thành với họ. Bất cứ câu hỏi nào đều được bác sĩ giải đáp tận tình, bệnh nhân có thể an tâm chữa trị. Ngoài ra, bác sĩ Hồng còn rất tâm huyết trong việc chữa trị, không lạm dụng thuốc kháng sinh mà có những định hướng điều trị nhanh chóng, an toàn.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Phòng khám Nội Nhi bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng: Số 145, đường Trần Não, phường Bình An, Thủ Đức, TPHCM - Điện thoại: 0994 350 178

PGS. TS. BS. Phạm Thị Minh Hồng ảnh 1
PGS. TS. BS. Phạm Thị Minh Hồng
Phòng khám Nội Nhi bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng ảnh 2
Phòng khám Nội Nhi bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng
Top 3
(có 0 lượt vote)

BS. Nguyễn Trí Đoàn

Nguyễn Trí Đoàn - bác sĩ Nhi khoa nổi tiếng, tài năng, giàu kinh nghiệm. Trong hơn 26 năm khám chữa bệnh, bác sĩ Trí Đoàn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bệnh nhân nhờ sự tận tình, tâm huyết. Bác sĩ giúp nhiều phụ huynh xua tan nỗi lo lắng khi con bị bệnh, mang lại niềm vui cho trẻ em cả nước.


Bác sĩ Trí Đoàn tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TP HCM chuyên ngành Nhi Chuyên khoa 1 năm 1996. Thực hiện công trình nghiên cứu Y khoa "Tình hình ngộ độc tại khoa Cấp cứu bệnh viện Nhi Đồng 2" năm 1999-2002. Sau đó, bác sĩ Trí Đoàn tu nghiệp chuyên khoa Cấp cứu và Độc tính học tại Singapore. Hiện bác sĩ Trí Đoàn là trưởng khoa nhi, trưởng khoa Y học chứng cứ của hệ thống Phòng khám Đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare.


Tham gia Phòng khám Đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare những ngày đầu tiên thành lập từ năm 2005, bác sĩ Trí Đoàn là bác sĩ đi tiên phong áp dụng những tiến bộ mới nhất dựa trên y học chứng cứ để chăm sóc, điều trị cho trẻ em Việt Nam cũng như hướng dẫn các phụ huynh Việt Nam cách nuôi con khoa học.

Năm 2016, bác sĩ Trí Đoàn xuất bản cuốn sách “Để con được ốm” - tái bản lần 2 năm 2018. Đây là cuốn sách rất được yêu thích và nó giúp những bậc cha mẹ nuôi con một cách khoa học. Có vô số gia đình Việt Nam nhờ cuốn sách này mà nuôi con thành những đứa trẻ vô cùng khỏe mạnh, hoàn toàn tách khỏi vòng xoáy lạm dụng thuốc và xét nghiệm của môi trường y tế trong nước.

Ngoài việc khám trực tiếp, bác sĩ Đoàn còn tư vấn khám từ xa và cùng với Victoria Healthcare tổ chức những chương trình livestream hàng tháng để trả lời những thắc mắc thường gặp của các phụ huynh trong việc chăm sóc trẻ.

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Phòng khám Victoria Healthcare Việt Nam

  • CS1: 37-39 Lương Định Của, P. An Khánh, TP Thủ Đức
  • CS2: 20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1
  • CS3: 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận
  • CS4: 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Hotline: 028 3910 4545 - 028 7309 4545

Facebook: https://www.facebook.com/BS.NguyenTriDoan/

Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaHealthcareVietNam/

BS. Nguyễn Trí Đoàn ảnh 1
BS. Nguyễn Trí Đoàn
BS. Nguyễn Trí Đoàn ảnh 2
BS. Nguyễn Trí Đoàn
Top 4
(có 0 lượt vote)

PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn

Trong ngành điều trị các bệnh nhi khoa hiện nay có hàng nghìn tên tuổi bác sĩ được mọi người biết đến, mỗi người đều có một khả năng chuyên môn riêng. Với luồng thông tin quá ồ ạt như vũ bão, bạn rất khó khăn trong việc “chọn mặt gửi vàng” một bác sĩ nào đó khi muốn điều trị bệnh. PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn là một tên tuổi đã quá quen thuộc và được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn.


Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi đồng với tấm lòng của người thầy thuốc nhân ái mong muốn giúp đỡ nhiều bệnh Nhi mau sớm khỏe bệnh. Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, Bác sĩ Tuấn đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. Được biết sau khi tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn có thời gian tu nghiệp tại Đại học Tokyo, Nhật Bản.


Kinh nghiệm:

  • 2000 - nay: Giảng viên Bộ môn Nhi, Đại học Y Dược TPHCM
  • 2015 - nay: Phó Trưởng Bộ môn Nhi, Đại học Y Dược TPHCM
  • 7/2016: Phó Trưởng khoa Tiêu hoá, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM
  • 9/2018: Phó Trưởng khoa Nội Tổng quát 2, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM
  • 2/2019 - nay: Trưởng khoa Nội Tổng quát 2, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM
  • 8/2020 - nay: Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội, Đại học Y Dược TPHCM

Học vấn:

  • 1996 - Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM
  • 2005 - Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Tokyo, Nhật Bản
  • 2008 - Tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học Tokyo, Nhật Bản
  • 2015 - Phong hàm Phó Giáo sư

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Bệnh viện Nhi Đồng 1, 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 3927 1119

PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn ảnh 1
PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn
PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn ảnh 2
PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn
Trên đây là top các sĩ nhi khoa giỏi, giàu kinh nghiệm nhất tại Tp.HCM mà ba mẹ cần biết để được hỗ trợ kịp thời khi con gặp phải vấn đề về sức khỏe. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .