Top 10 Bác sĩ Nam khoa giỏi nhất Hà Nội

1056

Nam khoa là một vấn đề khá tế nhị và có nhiều bệnh nhân còn ngại ngùng khi thăm khám. Phần lớn bệnh nhân đều sẽ nghĩ đến vấn đề “yếu sinh lý” ở nam...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy thuốc Nhân Dân, Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa và các triệu chứng về cơ quan sinh dục đang ngày càng tăng thì việc khám nam khoa để điều trị kịp thời là điều cần thiết giúp các đấng mày râu có thể nắm bắt bảo vệ được tình trạng sức khỏe của mình. Tùy vào từng nguyên nhân và mỗi căn bệnh mà sẽ có những triệu chứng, cách điều trị khác nhau. Với luồng thông tin quá ồ ạt như vũ bão, bạn rất khó khăn trong việc “chọn mặt gửi vàng” một bác sĩ nào đó khi muốn điều trị bệnh cho mình. Thầy thuốc Nhân Dân, Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh là một tên tuổi đã quá quen thuộc và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


TTND.GS.TS.BS Trần Quán Anh được biết đến là Nhà giáo nhân dân, Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam - Trưởng khoa Tiết niệu Nam học, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Bác sĩ là người đặt nền móng cho ngành Nam học Việt Nam, không chỉ là người Thầy trực tiếp đào tạo đội ngũ y bác sỹ lành nghề cho ngành Nam học Việt Nam, mà còn là Bác sỹ trực tiếp khám, điều trị bệnh thành công cho hàng nghìn bệnh nhân nam ở các bệnh nam học, thận tiết niệu. Đặc biệt Ông cũng là ân nhân của hàng nghìn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.


Ngoài việc không ngừng tìm tòi, cập nhật những phương pháp mới nhất nhằm điều trị hiệu quả vô sinh nam, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho các "quý ông" không may bị vô sinh, Giáo sư Trần Quán Anh còn quan tâm đến chất lượng sống của cánh mày râu. Mỗi bệnh nhân đến gặp bác sĩ ban đầu đều rất ngại ngùng, nhưng chỉ qua vài câu hỏi thăm là mỗi người dường như đã có thể trải lòng. Qua thăm khám bác sĩ có thể đánh giá được tình trạng sức khỏe sinh sản, vấn đề sinh lý, nhằm phát hiện kịp thời, phòng ngừa và tìm được hướng điều trị bằng các loại thuốc tốt, phẫu thuật kịp thời khi bạn gặp có các dấu hiệu bất thường về đường tiết niệu và bộ phận sinh dục nam. Kết hợp với đó là hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, liên kết chặt chẽ với các khoa Phụ sản, Nhi, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản IVFTA... ngay trong cùng một bệnh viện.


Vì thế, dù điều trị nam khoa thường mất nhiều thời gian, có khi kéo dài cả năm, thậm chí ngay cả khi phải phẫu thuật thì tâm lý bệnh nhân vẫn cảm thấy nhẹ nhàng. Từ tâm lý mặc cảm, chán chường, thậm chí chẳng thiết sống cho đến khi thấy "cuộc đời phơi phới" là những cung bậc cảm xúc của rất nhiều những người từng bị bệnh nam khoa, tiết niệu được TTND.GS.TS.BS Trần Quán Anh chữa khỏi. Biết bao người đã nói với Giáo sư một câu giống nhau: "Cảm ơn bác sĩ đã cho tôi một cuộc đời mới".


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 1800 6858

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh/

Thầy thuốc Nhân Dân, Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh ảnh 1
Thầy thuốc Nhân Dân, Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
Thầy thuốc Nhân Dân, Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh ảnh 2
Thầy thuốc Nhân Dân, Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quán Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ

Không nằm ngoài danh sách này, BS CKII Nguyễn Quang Cừ cũng được đánh giá là một trong những Bác sỹ nam khoa giỏi nhất Hà Nội hiện nay. Với trên 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu – sinh dục. Đặc biệt là chuyên gia đầu ngành về các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.


Trình độ chuyên môn của bác sĩ:

  • Bác sĩ nguyên là Trưởng phòng khám Tiết niệu - Nam học – Bệnh viện Việt Đức
  • Chuyên gia hàng đầu về các bệnh truyền nhiễm ở Nam Giới
  • Trên 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến Tiết niệu – Nam học
  • Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Việt Đức từ 1980 - 2004
  • Thành viên Hội Nam khoa Việt Nam
  • Thành viên Hội Nam khoa Hà Nội

Với tuổi nghề của mình, rất tâm lý và luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của người bệnh, mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được bác sĩ áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong việc khám chữa bệnh nam khoa nhằm mang lại hiệu quả cao, giúp điều trị triệt để bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nam giới.


BS CKII Nguyễn Quang Cừ chuyên khám và điều trị các bệnh:

BỆNH VỀ TIẾT NIỆU

  • Điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang
  • Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu
  • Thận đa nang
  • U tuyến tiền liệt
  • Viêm bàng quang
  • Tiểu không tự chủ
  • U bàng quang...

BỆNH NAM KHOA

  • Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng
  • Xuất tinh sớm, không xuất tinh
  • Xuất tinh ngược
  • Viêm tinh hoàn
  • Viêm mào tinh hoàn
  • U_T tinh hoàn
  • Hẹp bao quy đầu
  • Dài bao quy đầu

HIẾM MUỘN CHO NAM GIỚI

  • Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn
  • Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng)
  • Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu)
  • Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

TRẺ EM

  • Nong bao quy đầu và cắt bao quy đầu

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa An Việt: số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0462 628 628 - 0968 085 599

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanviet/

Website: http://benhvienanviet.com/

Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ ảnh 1
Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ
Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ ảnh 2
Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Thuốc Ưu Tú, Tiến sĩ Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng

Khi nhắc tới Thầy Thuốc Ưu Tú, Tiến sĩ Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng là nhắc tới một tấm gương sáng, một trí thức tiêu biểu của ngành y tế nước nhà, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam học - Tiết niệu. Hiện ông đang giữ chức vụ Trưởng khoa Nam học - Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế, địa chỉ 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.


TTƯT.TS.BS Nguyễn Phương Hồng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục của nam giới, các bệnh rối loạn chức năng tình dục, các rối loạn phát triển cơ thể (hẹp bao quy đầu, xơ ngắn phanh bao quy đầu, cong vẹo dương vật, …), các bệnh về lão hóa (mãn dục, u tuyến tiền liệt, …), hiếm muộn và vô sinh (suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng tìm thấy nguyên nhân: giãn tĩnh mạch tinh, các tổn thương của tinh hoàn,...). Bên cạnh đó, ông còn điều trị các bệnh của hệ tiết niệu như: sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi kẹt niệu đạo; các bệnh lý về khối u: ung thư thận, ung thư niệu quản, ung thư bàng quang, ung thư niệu đạo, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn; các dị dạng: hẹp khúc nối bể thận - niệu quản, niệu quản phình to, niệu quản đổ lạc chỗ, … các bệnh lý cấp cứu về sinh dục-tiết niệu (xoắn tinh hoàn, cương đau dương vật kéo dài, vỡ vật hang, chấn thương tinh hoàn, …, chấn thương thận, vỡ bàng quang, đứt niệu đạo, …).


Lòng yêu nghề, sự đam mê với công việc đã giúp ông vượt qua những khó khăn, thử thách, áp lực với công việc vốn đòi hỏi cần sự tập trung, độ chính xác cao. Song song đó là sự rèn luyện y đức, ông luôn quan tâm giải thích tình hình bệnh tật, khả năng điều trị, động viên, an ủi người bệnh, để họ cảm thấy an tâm hơn khi được điều trị. Trong quá trình điều trị, Bác sĩ luôn đặt ra những tiêu chí cao nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Với 40 năm cống hiến cho nền y học, ông đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào:

  • TOP 3 bác sĩ Nam học – Tiết niệu giỏi
  • Đảm nhiệm nhiều chức vụ cao quý
  • Nhận được nhiều Bằng khen của Bộ Y tế
  • Tham gia các hội thảo lớn trong & ngoài nước
  • Tham gia các công trình khoa học các cấp

Đặc biệt năm 2008, ông được Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, cùng nhiều bằng khen của Bộ Y tế, Huy chương vì sức khỏe của nhân dân.


Với những ưu điểm trên, thật không khó để mọi người luôn dành cho ông những tình cảm yêu mến và kính trọng của một nhà khoa học, một chuyên gia, một bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nam học - tiết niệu.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế: 12Kim Mã, Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0338 121 412

Fanpage: https://www.facebook.com/tiensibacsi.nguyenphuonghong/

Website: http://bacsinguyenphuonghong.vn/

Thầy Thuốc Ưu Tú, Tiến sĩ Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng ảnh 1
Thầy Thuốc Ưu Tú, Tiến sĩ Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng
Thầy Thuốc Ưu Tú, Tiến sĩ Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng ảnh 2
Thầy Thuốc Ưu Tú, Tiến sĩ Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi

Bệnh nam khoa tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sự trục trặc về sức khỏe sinh lý khiến nam giới mất đi sự tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và hạnh phúc gia đình. Đối với những người đang trong độ tuổi sinh đẻ, nhưng vấn đề nam khoa có thể gây ra vô sinh, hiếm muộn và những hệ lụy về lâu về dài. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn các cơ sở nam khoa uy tín thì 1 bác sĩ uy tín để khám chữa bệnh cũng là điều vô cùng cần thiết.


Với câu hỏi bác sĩ nam khoa nào uy tín tại Hà Nội, hẳn có không ít người sẽ gợi ý cho bạn tìm đến Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi. Vậy lý do là gì? Không phải ngẫu nhiên mà cái tên này được các tín đồ làm đẹp ưu ái, tin tưởng lựa chọn đến thế. Kinh nghiệm, tài năng, y đức, luôn tôn trọng khách hàng đó chính là câu trả lời.


Hiện là Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Bác sĩ CKII Nguyễn Khắc Lợi là một trong trong những chuyên viên đầu ngành về khám và chữa những bệnh về Nam khoa và Tiết niệu. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm tay nghề trong việc điều trị những bệnh lý về Nam khoa – Hiếm muộn, Tiết niệu… Ngoài công tác làm việc chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia nhiều hội nghị khoa học y học giới tính, nam học trong và ngoài nước. Ngoài ra, ông còn là chuyên viên tư vấn và giải đáp vướng mắc bệnh Nam khoa ở 1 số ít chuyên trang về sức khỏe thể chất của những báo đài: VTV, VOV, Sức khỏe đời sống, Vietnamnet, Vnexpress…


Bác sĩ CKII Nguyễn Khắc Lợi không chỉ là một người có kiến thức chuyên môn giỏi mà còn được nhiều bệnh nhân yêu quý bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp. Khi thăm khám và điều trị với bác sĩ, bạn sẽ được tiến hành đầy đủ các quy trình từ kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán và lên phương pháp điều trị. Hầu hết các bệnh nhân khi đến khám đều được điều trị dứt điểm các bệnh nhanh chóng, nhất là đối với các bệnh nam khoa.


Chuyên khám và điều trị các bệnh như:

  • Nam học và Giới tính (Andrology & Sexology)
  • Rối loạn cương dương, khoái cảm, xuất tinh: không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng; không quan hệ tình dục được; cương cứng liên tục…
  • Những dị tật bẩm sinh Hệ sinh sản: bất thường về nhiễm sắc thể; lưỡng giới; tinh hoàn ẩn, lạc chỗ; dương vật dị dạng vẹo, xoắn, bé, có màng, tụt vào trong, …
  • Bệnh mắc phải của Hệ sinh sản: chấn thương gẫy dương vật, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, khối u, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,…
  • Hiếm muộn – Hỗ trợ sinh sản (Fertility – ART)
  • Vô sinh nam: Không có tinh trùng; quai bị biến chứng tinh hoàn; giảm số lượng, chất lượng tinh trùng; rối loạn NST không có tinh trùng,…

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3634 3636 | 090 222 1268 (24/7)

Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi

Website: https://afhanoi.com

Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi ảnh 1
Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi
Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi ảnh 2
Bác sĩ CKII. Nguyễn Khắc Lợi
Top 4
(có 0 lượt vote)

PGS.TS Nguyễn Quang

PGS.TS Nguyễn Quang cũng là một trong những bác sĩ nam khoa có kinh nghiệm chuyên môn uy tín nhất tại Hà Nội. Hiện ông đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Nguyên Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam (VSSM),... Và là thành viên nhiều Hội nghề nghiệp trong nước và quốc tế như: Hội Tiết niệu Thế giới (SIU), Hội Tiết niệu Hoa Kỳ (AUA), Hội Y học giới tính Thế giới (ISSM), Hội Y học giới tính Châu Á – Thái Bình Dương (APSSM), Hội Sức khỏe sinh sản và Phôi thai người Châu Âu (ESHRE), Hội Ngoại Khoa Việt Nam (VSS), …


Nổi bật với các chuyên ngành Ngoại Thận - Tiết niệu - Nam học, PGS.TS Nguyễn Quang có những thế mạnh chuyên môn:

  • Phẫu thuật chữa các bệnh lý Tiết niệu – Nam học: Bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn ẩn, giãn tĩnh mạch tinh, …
  • Phẫu thuật sửa chữa, tạo hình cơ quan sinh dục nam: làm to, làm dài dương vật, chữa cong vẹo dương vật,…
  • Chữa các vấn đề liên quan đến Vô sinh nam giới
  • Chữa các rối loạn tình dục: Rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, khó xuất tinh,…
  • Chữa các bệnh viêm nhiễm, lây truyền qua đường tình dục,…
  • Tư vấn tâm lý, sức khỏe sinh sản,…

Lý do bạn nên điều trị bệnh nam khoa với PGS.TS Nguyễn Quang:

  • Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và chuẩn đoán chính xác mức độ bệnh, phương pháp điều trị sẽ bám sát vào kết quả này để điều trị một cách hiệu quả nhất
  • Bác sĩ thường xuyên nâng cấp hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Từ đó xác định chính xác bệnh, kê đơn và áp dụng các biện pháp điều trị bệnh dứt điểm
  • Luôn đặt y đức lên hàng đầu, nhiệt tình trong việc giúp đỡ các bệnh nhân để bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh và có thêm niềm tin vào sống

Đồng thời, ông còn tham gia biên soạn 6 cuốn sách về Nam học,... Do đó, nếu đang tìm một bác sĩkhám bệnh nam khoa giỏi tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ với PGS.TS Nguyễn Quang.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức, 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 3531 - 024 3824 8308

Fanpage: https://www.facebook.com/bvvietduc/

Website: benhvienvietduc.org

PGS.TS Nguyễn Quang ảnh 1
PGS.TS Nguyễn Quang
Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức - nơi làm việc của PGS.TS Nguyễn Quang ảnh 2
Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức - nơi làm việc của PGS.TS Nguyễn Quang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng

Là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng - Bác sĩ Nam khoa làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Sức khỏe phụ nữ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, sẽ đem đến dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, sản khoa và hỗ trợ sinh sản, chuyên môn sâu về khám và tư vấn, tiến hành các phẫu thuật, thủ thuật chuyên sâu trong điều trị nam khoa, hiếm muộn, vô sinh, các bệnh về rối loạn tình dục và các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Được biết Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng đã từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại Việt Nam, Anh, Thái Lan, Singapore, Pháp,... BS còn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trên các tờ báo chính thống nổi tiếng như: VTV, VOV, sức khỏe đời sống, Vietnamnet, Vnexpress. Bên cạnh đó là tham gia nhiều đề tài nghiên cứu trong nước và quốc tế, ông là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ và Hội y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng cũng là đồng tác giả của một số cuốn sách chuyên sâu như: Nam Học tình dục và Hiếm muộn; Rối loạn tình dục và Hiếm Muộn…


Chuyên ngành Nam khoa - Hỗ trợ sinh sản - Sản phụ khoa, Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng chuyên khám và điều trị các bệnh:

  • Khám và tư vấn, chữa bệnh nam khoa, hiếm muộn, vô sinh
  • Khám tư vấn điều trị các bệnh về rối loạn tình dục
  • Khám điều trị các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục
  • Tiến hành các phẫu thuật, thủ thuật chuyên sâu trong điều trị các bệnh lý trên

Đặc biệt với quy trình khám và điều trị nam khoa, Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng sẽ giúp bạn phát hiện một số căn bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm tuyến tiền liệt... hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục... Kết hợp với đó là cơ sở vật chất, phương pháp điều trị hiện đại, trang thiết bị y tế chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Từ đó, Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng sẽ có các hướng điều trị kịp thời nhanh chóng để hạn chế tối đa những biến chứng mà căn bệnh đó gây ra cho sức khỏe của nam giới.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9743 556

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Website: http://www.vinmec.com/

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng ảnh 1
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng ảnh 2
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ths.Bs Nguyễn Thế Lương

Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, bằng kinh nghiệm cá nhân hay tự mình tìm hiểu kiến thức cũng chưa chắc chẩn đoán được đúng bệnh, vì vậy, việc đến các bác sĩ nam khoa giỏi, uy tín để thăm khám và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sẽ giúp cho quá trình chẩn đoán chính xác nhất tình trạng sức khỏe cũng như bệnh lý phát sinh tại bộ phận sinh dục của nam giới. Nếu không phát hiện và điều trị sớm, bệnh nam khoa sẽ nặng hơn và có những chuyển biến xấu, có thể gây vô sinh và nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của bản thân.


Thuộc top những bác sĩ nam khoa uy tín tại Hà Nội, Ths.Bs Nguyễn Thế Lương cũng là cái tên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.


Được biết đến với cương vị là Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội, Ths.Bs Nguyễn Thế Lương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật điều trị các bệnh lý về thận – tiết niệu, có hơn 15 năm nghiên cứu về nam khoa. Bác sĩ Nguyễn Thế Lương tốt nghiệp các khóa đào tạo nam khoa tại các trường đào tạo về nam khoa hàng đầu trên thế giới như: Chứng chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Nam Giới của trường Y khoa Harvard, Hoa Kỳ hay Chứng chỉ Tình Dục Học và Nội Tiết Sinh Dục Nam tại Đại học San Francisco, Hoa Kỳ. Hiện nay, bác sĩ Lương là hội viên của: Hội Y Học Giới Tính Châu Á Thái Bình Dương, Hội Nam Khoa Hoa K và Hội Y Học Giới Tính Thế Giới. Bác sĩ Lương cũng là tác giả của trên 30 bài báo khoa học trong nước và quốc tế và các giải thưởng khoa học cao quý trong nước và quốc tế.


Luôn không ngừng cập nhật các tin tức y học và kỹ thuật khám, điều trị bệnh mới. Bác sĩ Lương đã mang đến dịch vụ khám nam khoa tốt, giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, được tư vấn chăm sóc sức khỏe bản thân và phương điều trị tối ưu. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại, chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, được chứng nhận của Bộ y tế. Rất nhiều bệnh nhân nam đã tin tưởng lựa chọn Bác sĩ Lương để khám, điều trị vấn đề sức khỏe tình dục, sinh sản gặp phải và đạt được kết quả điều trị tốt.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại BV Thận Hà Nội, 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3773 2265

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Ths.Bs Nguyễn Thế Lương ảnh 1
Ths.Bs Nguyễn Thế Lương
Ths.Bs Nguyễn Thế Lương ảnh 2
Ths.Bs Nguyễn Thế Lương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Phú

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Phú là một trong những cái tên không thể thiếu trong top các bác sĩ nam khoa uy tín tại Hà Nội. Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Phú hiện là trưởng khoa phụ sản của bệnh viện Bưu điện Hà Nội cơ sở 1, bác sĩ tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn, Nguyên chuyên gia bệnh viện phụ sản trung ương.


Trong quá trình công tác, bác sĩ Phú đã trực tiếp tham gia khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân tại khoa. Đồng thời, thực hiện thêm các chuyên môn khác và thực hiện nghiên cứu khoa học. Những thành quả mà ông đạt được không chỉ mang lại những mặt lợi cho bản thân mà còn đóng góp rất nhiều vào thành tích của cả khoa và bệnh viện.


Từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Phú là cá nhân có nhiều đóng góp trong lĩnh vực khám và chữa bệnh nam khoa, thành quả đạt được là ông đã chữa trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân. Không những vậy trình độ chuyên môn sâu còn được bác sĩ bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật những phương pháp điều trị bệnh tốt nhất.


Hiện Bác sĩ Đỗ Gia Phú chuyên khám, điều trị các bệnh Nam khoa, bệnh về tiết niệu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, điều trị những bất thường ở cơ quan sinh dục nam, thực hiện thủ thuật, phẫu thuật các bệnh nam khoa... Đặc biệt với các bệnh nam khoa, bác sĩ cam kết giúp các bệnh nhân giải quyết hiệu quả từng tình trạng bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn điều trị. Nhiều nam giới luôn tin tưởng đến thăm khám bởi bác sĩ rất tâm lý và luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của người bệnh.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3634 3636 - 090 222 1268

Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi

Website: https://afhanoi.com/

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Phú ảnh 1
Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Phú
Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Phú ảnh 2
Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Gia Phú
Top 8
(có 0 lượt vote)

ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc

ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị bệnh nam khoa của mình một cách hiệu quả nhất.


Hiện là bác sĩ phòng khám Nam học – Bệnh viện đại học Y Hà Nội, Bác sĩ tại Phòng khám nam khoa và hiếm muộn Dr.Happy House. ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc chuyên tư vấn, chữa trị các bệnh lý nam khoa như: Viêm niệu đạo, hội chứng đau rát niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, lậu niệu đạo… Chữa các bệnh vô sinh nam do tinh trùng yếu, tinh trùng ít hoặc không có tinh trùng… Các rối loạn đường tiểu dưới như tiểu nhiều lần (Hội chứng bàng quang tăng hoạt- OAB), tiểu đêm… nên đã có thể giúp nhiều bệnh nhân có thể chữa khỏi bệnh khi được bác sĩ thăm khám. Tư vấn tâm lý tình dục liệu pháp; Tư vấn tiền hôn nhân; Chữa dậy thì muộn; Chữa bệnh lý niệu đạo; Chữa rối loạn tiểu tiện; Chữa rối loạn cương dương; Tư vấn tâm lí tình dục liệu pháp; Chữa bệnh lí niệu đạo; Chữa bệnh lí tuyến tiền liệt....


Mỗi ca điều trị dù đơn giản hay phức tạp đều do Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Theo bác sĩ, việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng cũng như sự chia sẻ chuyên môn từ phía bác sĩ giúp hai bên thấu hiểu nhau và thuận lợi hơn trong quá trình khám và điều trị, không gây đau đớn, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát và giúp khu vực điều trị mau lành. Không những vậy, còn luôn được nhiều bệnh nhân yêu quý bởi luôn nhiệt tình và hòa đồng.


ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc còn được biết đến với vai trò:

  • Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ tại Phòng khám Nam học - BV Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ tại Trung tâm Nam học - BV Việt Đức 
  • Bác sĩ tại khoa Nam học - Trung tâm Bác sĩ gia đình Hà Nội
  • Bác sĩ tại phòng khám bệnh số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội, 01 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 6422

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsyvuive/

ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc ảnh 1
ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc
ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc ảnh 2
ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc
Top 9
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển

PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển đã có hơn 20 năm gắn bó trong ngành Y, là một bác sĩ giỏi và tâm huyết với nghề. Và đây cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách này.


PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển được biết đến là:

  • Giám đốc Trung tâm Thận – Tiết niệu & Lọc máu Bệnh viện Bạch Mai
  • Tổng thư ký Hội Thận học Hà Nội 
  • Giảng viên cao cấp tại Trường Đại học Y Hà Nội 
  • Phó trưởng Bộ môn Nội tổng hợp, Trưởng phân Môn Thận Tiết niệu, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên bác sĩ Nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Đã học tập, làm việc và bảo vệ luận án Tiến sĩ tại Nhật Bản
  • Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Thận – Tiết niệu (2010)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Nội Thận – Tiết niệu tại Đại học Y Hà Nội (1998)
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, hệ Bác sĩ đa khoa đào tạo chính quy  (1994)

Bác sĩ đã có nhiều sách và công trình báo cáo, có thể kể đến như: Nguyên lý Y học nội khoa Harrison, Bài giảng Bệnh học nội khoa tập 1, Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh nội khoa, Tăng huyết áp và bệnh Thận... Đến nay, Phó Giáo sư Đỗ Gia Tuyển đã có trên 50 bài báo khoa học công bố trên tạp chí trong nước và quốc tế, chủ đề chủ yếu về bệnh Thận. 


Đặc biệt với sự hiểu biết rộng rãi về lĩnh vực nam khoa - tiết niệu đã giúp bác sĩ thành công trong lĩnh vực mà mình đang làm. Điều đặc biệt hơn nữa ở Phó Giáo sư Đỗ Gia Tuyển là tất cả quy trình từ tư vấn đến điều trị đều do chính bác sĩ thực hiện chứ hoàn toàn không thay thế bằng bất kỳ chuyên viên nào khác nên đảm bảo an toàn, thành quả ở mức cao nhất.


Bệnh nam khoa giờ đây đang lo nỗi lo lắng của rất nhiều cá nhân và gia đình. Nếu không có những điều trị kịp thời và đúng bệnh thì bạn nam sẽ có nguy cơ hứng chịu những ảnh hưởng nặng nề. Vì vậy hãy liên hệ ngay với Phó Giáo sư Đỗ Gia Tuyển nhé!


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Bình Minh, số 103 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối diện bệnh viện Bạch Mai).

Điện thoại: 0914.322.311 - 024 38.699.066

Fanpage: https://phongkhambinhminh.com.vn/thong-tin-bac-syp-giao-su-bac-si-tien-si-do-gia-tuyen.html

PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển ảnh 1
PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển
PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển ảnh 2
PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển
Trên đây là thông tin các bác sĩ Nam khoa giỏi nhấti Hà Nội. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được bác sĩ phù hợp và điều trị bệnh của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .