Top 10 Bác sĩ phụ khoa giỏi nhất ở Hà Nội

1044

Bác sĩ chữa phụ khoa giỏi là từ khóa được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Nhiều chị em đã chú trọng đến việc khám phụ khoa định kỳ nhằm phát...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ cao cấp Vũ Bá Quyết

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ cao cấp Vũ Bá Quyết - “Bàn tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi, ung thư phụ khoa.

Nguyên là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và là Phó chủ tịch thường trực Ban chấp hành Hội Phụ sản Việt Nam. Ông từng đạt danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Huân chương lao động hạng III và hạng II. Từng tham gia nhiều khoa đào tạo về kỹ thuật nội soi tại nhiều nước tiên tiến ở Châu Âu và tham gia giảng dạy trực tiếp phẫu thuật nội soi cho đội ngũ bác sĩ cùng ngành. Với 40 năm trong nghề, PGS.TS Vũ Bá Quyết đã đón hàng nghìn em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ và được đông đảo khách hàng gần xa gửi trọn niềm tin trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến thai sản, phụ khoa,…


Quá trình công tác và các thành tích đã đạt được của Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ cao cấp Vũ Bá Quyết:

  • Từ năm 1985: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  • 1991 – 2017: Trưởng khoa Phụ ung thư – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  • 2009 – 2013: Phó giám đốc – Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  • 2014 – 2018: Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  • 2019 đến nay: Bác sĩ Cao cấp Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Năm 2012 được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân
  • Được Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế trao tặng các phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhì; Bằng khen Chính phủ; nhiều Bằng khen của Bộ Y tế,…
  • Nhiều năm đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ; Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Bằng Lao động sáng tạo, Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chuyên môn sâu về ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi,...  PGS.GS.TS Vũ Bá Quyết đã tiến hành trên 1000 ca phẫu thuật cắt tử cung toàn bộ bằng kỹ thuật nội soi. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người đầu tiên thực hiện cắt tử cung qua đường âm đạo. Đây là một kỹ thuật mới và khó đối với ngành sản phụ khoa. Bác sĩ cũng là người tiên phong phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh điều trị nút mạch thành công các ca chảy máu sau mổ đẻ để bảo tồn tử cung cho các sản phụ trẻ còn nguyện vọng sinh đẻ.


Đặc biệt với khách hàng có bệnh lý Phụ khoa cần can thiệp phẫu thuật điều trị, PGS.GS.TS Vũ Bá Quyết cũng sẽ là người trực tiếp thực hiện:

  • Phẫu thuật nội soi xử trí viêm phúc mạc tiểu khung, viêm phần phụ, ứ mủ vòi trứng
  • Phẫu thuật nội soi u xơ tử cung, u nang buồng trứng
  • Phẫu thuật nội soi điều trị buồng trứng bị xoắn
  • Phẫu thuật lạc nội mạc tử cung
  • Phẫu thuật ung thư tử cung
  • Phẫu thuật nội soi cắt phần phụ, tử cung bán phần-toàn phần
  • Phẫu thuật nội soi điều trị sa sinh dục nữ

Luôn đặt y đức lên hàng đầu, PGS.GS.TS Vũ Bá Quyết nhiệt tình trong việc giúp bệnh nhân chữa trị kịp thời, đúng bệnh, đúng thuốc và ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan cũng như biến chứng khôn lường của bệnh phụ khoa.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh Viện Phụ Sản An Thịnh

  • Cơ sở 1: 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 48 Hồ Ba Mẫu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0969 685 055

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienPhuSanAnThinh

Website: http://benhvienphusananthinh.vn/

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ cao cấp Vũ Bá Quyết ảnh 1
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ cao cấp Vũ Bá Quyết
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ cao cấp Vũ Bá Quyết ảnh 2
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ cao cấp Vũ Bá Quyết
Top 1
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh

Trong suốt 40 năm công tác, ngay cả khi mái đầu đã điểm bạc, PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh vẫn miệt mài trên chặng đường tìm tòi, cống hiến cho ngành Y. Những nỗ lực không nghỉ ấy đã làm nên một nhà phát kiến với nhiều kỹ thuật phẫu thuật sáng tạo, một người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ và một người làm nghề luôn trăn trở về sức khỏe của người bệnh.


Bác sĩ Nguyễn Đức Hinh đã thành công phát triển và ứng dụng nhiều kỹ thuật mới trong điều trị bệnh Sản – phụ khoa như: kỹ thuật phẫu thuật qua đường âm đạo, nối vòi trứng bằng phẫu thuật nội soi, tạo hình âm đạo… Song song với công tác chuyên môn, PGS Nguyễn Đức Hinh còn dành nhiều thời gian cho việc giảng dạy. Thầy đã tiếp lửa nhiệt huyết và tri thức cho nhiều thế hệ bác sĩ qua những bài giảng, từ điển chuyên môn, công trình nghiên cứu có giá trị.


Trong suốt 40 công tác, PGS Nguyễn Đức Hinh luôn nhận được sự tín nhiệm từ đồng nghiệp, nhận được nhiều tín nhiệm khi đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại đơn vị công tác: Phó Chủ nhiệm Bộ môn Sản – Phụ khoa Đại học Y Hà Nội; Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp; Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản và Công nghệ mô ghép, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Trưởng khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Phụ sản Trung ương (11 năm)… Với mỗi vị trí, bác sĩ đều ghi dấu ấn mạnh mẽ của một nhà lão đạo có tầm nhìn, đề cao tính dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của người bệnh trong công tác khám chữa bệnh. Và tại Tâm Anh, với “người thuyền trưởng” mới – PGS, TS, BS Nguyễn Đức Hinh, Trung tâm Sản phụ khoa, BVĐK Tâm Anh Hà Nội.


Các lĩnh vực phụ khoa chuyên môn của PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh:

  • Khám thai, theo dõi thai trong thai kỳ, mổ lấy thai.
  • Điều trị các trường hợp bệnh lý sản khoa: dọa đẻ non, tiền sản giật…
  • Phẫu thuật các bệnh phụ khoa như u xơ, u nang buồng trứng, hiếm muộn, dị dạng tử cung, dính buồng tử cung… bằng phẫu thuật mở bụng, phẫu thuật nội soi ổ bụng và phẫu thuật soi buồng tử cung.
  • Phẫu thuật đường âm đạo, đặc biệt là tạo hình âm đạo, thu hẹp âm đạo trong trường hợp âm đạo bị rộng sau khi sinh.
  • Điều trị nội khoa các bệnh phụ khoa (dùng thuốc nội tiết, thuốc hỗ trợ…), sàng lọc ung thư cổ tử cung và ung thư vú.
  • Các thủ thuật như hút thai, đặt tháo dụng cụ tử cung, que cấy tránh thai, soi và sinh thiết cổ tử cung, ống cổ tử cung, buồng tử cung.

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 1800 6858

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/

PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh ảnh 1
PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh
PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh ảnh 2
PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan

Khám phụ khoa là cách để chị em tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình, từ đó bảo vệ hạnh phúc gia đình. Bên cạnh các loại bệnh viêm nhiễm thông thường, có nhiều loại bệnh phụ khoa rất khó chữa và nguy hiểm như ung thư. Chính vì vậy khám và điều trị bệnh phụ khoa là giải pháp duy nhất giúp chữa trị kịp thời, đúng bệnh, đúng thuốc và ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan cũng như biến chứng khôn lường của bệnh phụ khoa.


Với câu hỏi bác sĩ phụ khoa nào uy tín tại Hà Nội, hẳn có không ít người sẽ gợi ý cho bạn tìm đến Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan. Nguyên là Trưởng khoa Sản bênh viện Phụ sản Trung ương và là bác sĩ Phụ trách khoa Sản, phòng khám Đa khoa Medelab, sự dày dặn trong kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đã giúp bác sĩ Lan hỗ trợ sinh sản và cải thiện sức khỏe cho hàng ngàn chị em phụ nữ trong nhiều năm qua.


Quá trình công tác của bác sĩ Lan:

  • Bác sĩ phụ trách khoa Sản tại phòng khám Đa khoa MedeLab (2011 - Nay)
  • Trưởng khoa tại Bệnh viện phụ sản Trung ương (2004 - 2011)
  • Phó khoa tại Bệnh viện phụ sản Trung ương (2003 - 2004)
  • Bác sĩ tại Bệnh viện phụ sản Trung ương (2000 - 2003)
  • Trưởng khoa tại Bệnh viện phụ sản Nam Định (1990 - 2000)
  • Bác sĩ tại Bệnh viện phụ sản Nam Định (1980 - 1990)

Bác sĩ được đánh giá là có chuyên môn giỏi trong các dịch vụ như: Điều trị và theo dõi thai kỳ, tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ; Điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa; Điều trị vô sinh (hiếm muộn); Điều trị các bệnh do rối loạn nội tiết tố nữ; Làm thủ thuật điều trị các bệnh thuộc lĩnh vực phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình;... Mỗi độ tuổi thường có những bệnh phụ khoa phổ biến khác nhau, vì vậy khi thăm khám và điều trị với bác sĩ, bạn sẽ được tiến hành đầy đủ các quy trình từ kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán và lên phương pháp điều trị.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay bác sĩ Lan đã đạt được những chứng chỉ trong và ngoài nước:

  • Chẩn đoán siêu âm trong phụ khoa, Viên bảo vệ bà mẹ và trẻ sơ sinh Trung Ương (2001)
  • Chẩn đoán và điều trị vô sinh, Viên bảo vệ bà mẹ và trẻ sơ sinh Trung Ương (2001)
  • Giảng viên quốc tế về nuôi con bằng sữa mẹ, Tổ chức y tế thế giới (1997)

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Medelab: Số 86-88 Phố Nguyễn Lương Bằng, Phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6057

Website: https://medelab.vn/

Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan ảnh 1
Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan
Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan ảnh 2
Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai

Không nằm ngoài danh sách này, Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai cũng được đánh giá là một trong những Bác sỹ phụ khoa giỏi nhất Hà Nội hiện nay. Được biết Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai từng đảm nhận chức vụ giảng dạy tại bộ môn Sản trường Đại học Y khoa Hà Nội, cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản Bộ Y tế. Và từng tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tiến sĩ chuyên ngành sản phụ khoa hệ đào tạo chính quy, tại trường Đại học Semmelweis thuộc Viện Hàn lâm Hungary.


Hiện bà là giáo sư cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho Bộ Y tế; giáo sư Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y khoa Hà Nội; giáo sư đầu ngành về sản phụ khoa; nguyên phó vụ trưởng Vụ Sức khỏe sinh Sản Bộ y tế. Bà còn là Phó Chủ tịch Hội phòng chống HIV Việt Nam; Ủy viên ban chấp hành Hội sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam và là thành viên Ủy Ban Y tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Liên Hiệp Quốc... Ngoài ra, bà có viết nhiều bài báo khoa học đăng trong các tạp chí y học, kỷ yếu công trình nghiên cứu khoa học, nội san sản phụ khoa tổng số 35 bài và đăng trong các tạp chí nước ngoài 11 bài. Nội dung các bài báo viết về đề tài ung thư sinh dục nữ, các bệnh lý về sản phụ khoa và các biện pháp tránh thai có thể áp dụng cho phụ nữ Việt Nam.


Phòng Khám Sản Phụ khoa Phương Mai được thành lập tháng 1 năm 2015 trên cơ sở hệ thống phòng khám của Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các giáo sư, bác sĩ đến từ các bệnh viện phụ sản Trung Ương, Phụ sản Hà Nội, TT hỗ trợ sinh sản cũng như các chuyên gia hàng đầu về điều trị vô sinh. Phòng Khám được thiết kế với các đơn vị chức năng chính: Khám Phụ Khoa và thai sản, Siêu Âm và chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, Tầm soát & phát hiện ung thư sớm. Người bệnh lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khám chữa bệnh lên tới 99.9%.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng Khám Sản Phụ khoa Phương Mai: 102 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 6656 3311

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphu.phuongmai

Website: phuongmaiclinic.com

Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai ảnh 1
Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai
Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai ảnh 2
Giáo sư - tiến sĩ Trần Thị Phương Mai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương

Với nhiều chị em, khám phụ khoa vẫn là cụm từ hay bị e ngại và né tránh mỗi khi được đề cập đến vì liên quan tới khu vực nhạy cảm của cơ thể. Trên thực tế, hiện nay tỷ lệ chị em mắc bệnh lý phụ khoa lên tới con số trên 90%, đáng báo động là các bệnh nguy hiểm liên quan tới ung thư và bệnh lý đường sinh dục đang gia tăng. Chính tâm lý e ngại thăm khám phụ khoa đang là trở ngại lớn trong chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em.


Thấu hiểu được điều đó, trong suốt thời gian làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa, cùng sự tận tâm và nhiệt tình của mình, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương luôn nỗ lực để ngày càng nâng cao tay nghề, chuyên môn khám và điều trị. Đồng thời bác sĩ Chương luôn thể hiện tinh thần cống hiến không mệt mỏi cho công việc mà anh đã theo đuổi. Nhờ đó bác sĩ Chương nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh, đồng nghiệp và cả ban lãnh đạo của bệnh viện. Anh được giao phó nhiều trọng trách tại các vị trí như: Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học – Chỉ đạo tuyến và đào tạo – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội; Phó Giám đốc Trung tâm Sàng lọc và chẩn đoán trước sinh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội; Giảng viên Bộ môn Phụ sản – Đại học Y Hà nội.


Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương được đào tạo bài bản về lĩnh vực Sản phụ khoa. Đồng thời, anh cũng rất nỗ lực tích lũy kiến thức, kỹ năng chuyên môn để trở thành bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Nhờ đó khi ra trường, bác sĩ Chương có chuyên môn vững vàng và được tiếp nhận về làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.


Bác sĩ Chương được đánh giá cao trong thực hiện các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe phụ nữ như:

  • Siêu âm thai và Phụ khoa 2D, 4D
  • Khám thai và theo dõi thai kỳ
  • Chữa bệnh lý Sản Phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ, rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh…
  • Vô sinh hiếm muộn
  • Sàng lọc và chẩn đoán trước sinh
  • Nội tiết học sinh sản
  • Sàng lọc và chẩn đoán sớm ung thư phụ khoa.
  • Soi cổ tử cung, bấm sinh thết cổ tử cung và tầm soát ung thư cổ tử cung.

Bên cạnh hoạt động khám chữa, bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương còn là cán bộ giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội. Nhờ những kiến thức chuyên sâu anh đã tích lũy trong học tập và nghiên cứu, bác sĩ Chương đã giúp đào tạo ra nhiều sinh viên, bác sĩ Sản phụ khoa có chuyên môn tốt, phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.


Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6922

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương ảnh 1
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương ảnh 2
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị bệnh phụ khoa của mình một cách hiệu quả nhất tại Hà Nội. BSCK II Đỗ Thị Ngọc Lan đã có trên 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chuyên sâu về phẫu thuật vô sinh, phụ khoa, dị dạng sinh dục, sa sinh dục, nội soi điều trị chửa ngoài tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Bác sĩ nguyên là Trưởng khoa Phụ ngoại (Khoa Phụ I) - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, được trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú.


Với chuyên môn giỏi, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực Sản phụ khoa nên ngoài công việc khám và điều trị bệnh, bác sĩ còn tham gia giảng dạy. Bác sĩ giảng viên đào tạo về phẫu thuật sản khoa sau đại học, đồng thời là cán bộ chuyển giao kỹ thuật mổ nội soi và mổ mở cho nhiều bệnh viện trong nước. Ngoài ra, bác sĩ Lan còn tham gia giảng dạy về phẫu thuật nội soi cơ bản và nâng cao cho nhiều bác sĩ đến từ các nước khác như Philippines, Malaysia, Indonesia…


BSCK II Đỗ Thị Ngọc Lan hiện là bác sĩ Sản phụ khoa - Trung tâm Sức khỏe phụ nữ - Bệnh viện ĐKQT Vinmec TimesCity. Mỗi ca điều trị dù đơn giản hay phức tạp đều do Bác sĩ đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Theo bác sĩ, việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng cũng như sự chia sẻ chuyên môn từ phía bác sĩ giúp hai bên thấu hiểu nhau và thuận lợi hơn trong quá trình khám và điều trị, không gây đau đớn, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát và giúp khu vực điều trị mau lành. Không những vậy, còn luôn được nhiều bệnh nhân yêu quý bởi luôn nhiệt tình và hòa đồng.


Với sự nỗ lực không mệt mỏi và những cống hiến trong nhiều hoạt động kể từ khi bắt đầu bước vào lĩnh vực Sản phụ khoa đến nay, bác sĩ Ngọc Lan luôn nhận được sự tín nhiệm từ các cấp lãnh đạo và các đồng nghiệp tại bệnh viện. Vì vậy bà đã được giao phó đảm nhiệm nhiều trọng trách, đồng thời cũng nhận được những ghi nhận đóng góp từ phía các cấp qua những bằng khen, giấy khen và danh hiệu cao quý như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế, Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec TimesCity, số 458, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0243 9743 556

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

Website: http://www.vinmec.com/

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan ảnh 1
Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan
Top 6
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS.CKII Cung Thị Thu Thủy

Là chuyên gia hàng đầu rất uy tín trong chẩn đoán và điều trị bệnh, PGS.TS.BS.CKII Cung Thị Thu Thủy luôn nhận được sự trân trọng của đồng nghiệp, đặc biệt là niềm tin tưởng của chị em tại Hà Nội và các tỉnh tìm đến khám, tầm soát, điều trị bệnh phụ khoa.


Tốt nghiệp chuyên ngành Phụ sản, trường Đại học Y Hà Nội (năm 1982), bác sĩ Cung Thị Thu Thủy về công tác, gắn bó ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho đến khi nghỉ hưu. Bằng kinh nghiệm dày dặn, tinh thần nhiệt huyết, công tác tại Bệnh viện Phụ sản TW không bao lâu, BS Cung Thị Thu Thủy đã được giao hai nhiệm vụ quan trọng là giảng viên chính, đồng thời là Trưởng Khoa Khám bệnh của bệnh viện.


Đồng thời, để nâng cao trình độ chuyên môn, bác sĩ Cung Thị Thu Thủy vẫn miệt mài, hăng say tham gia đào tạo lên thạc sỹ, tiến sỹ, tiếp đó là bác sỹ chuyên khoa II. Đặc biệt, bác sĩ đã có khoảng thời gian quý báu cập nhật các kiến thức y khoa hiện đại trên thế giới qua khóa đào tạo nội trú chuyên ngành Phụ sản tại nước Cộng hòa Pháp (năm 1998-1999). Ghi nhận những công trình nghiên cứu khoa học có giá trị cho ngành và cho người bệnh, đến năm 2012, bà được phong hàm Phó Giáo sư. 


Cùng với hoạt động khám chữa bệnh, PGS.TS. BS.CKII Cung Thị Thu Thủy còn có những thành tích được ghi nhận trong nghiên cứu khoa học. Đó là chủ các đề tài về chuyên ngành Sản - Phụ khoa - Vô sinh hỗ trợ sinh sản, là chủ đề tài nghiên cứu cấp Bộ, tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu cấp Sở Y tế, các đề tài nghiên cứu cấp cơ sở - Bệnh viện Phụ sản Trung ương,… Bên cạnh những đề tài đã được công bố, bà tiếp tục thực hiện các đề tài nghiên cứu cấp Bộ Y tế như: “Nghiên cứu quy trình chẩn đoán và điều trị hội chứng kháng phospholipids ở bệnh nhân có tiền sử sảy thai liên tiếp đến 12 tuần”,…


Về lĩnh vực khoa học, bà là tác giả của gần 50 bài báo cáo khoa học quý giá thuộc chuyên ngành phụ sản. Và những đề tài đó đã được đăng tải trên các tạp chí y học chuyên ngành như Tạp chí y học thực hành, Tạp chí thông tin Y dược, Tạp chí Phụ sản,…


Sau những năm tháng cống hiến cho ngành, PGS.TS. BS.CKII Cung Thị Thu Thủy mong muốn tiếp tục được đem kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng lĩnh hội ở trong và ngoài nước phục vụ cộng đồng. Theo đó, chuyên gia đã chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - nơi có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại để phục vụ khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa như:

  • Chẩn đoán và điều trị: Các bất thường về cổ tử cung, bệnh lây nhiễm tình dục như giang mai, nhiễm HPV,…
  • Tầm soát ung thư phụ khoa: Ung thư vú, âm đạo, buồng trứng, cổ tử cung;
  • Điều trị: Vô sinh, chửa ngoài tử cung, viêm nhiễm tế bào âm đạo, viêm tử cung, chích áp-*xe và bóc nang tuyến Bartholin,…

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

  • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 565656

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

Website: http://medlatec.vn/

PGS.TS.BS.CKII Cung Thị Thu Thủy ảnh 1
PGS.TS.BS.CKII Cung Thị Thu Thủy
PGS.TS.BS.CKII Cung Thị Thu Thủy ảnh 2
PGS.TS.BS.CKII Cung Thị Thu Thủy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh

Trong ngành điều trị phụ khoa hiện nay có hàng nghìn tên tuổi bác sĩ được mọi người biết đến, mỗi người đều có một khả năng chuyên môn riêng. Với luồng thông tin quá ồ ạt như vũ bão, bạn rất khó khăn trong việc “chọn mặt gửi vàng” một bác sĩ nào đó khi muốn điều trị bệnh. Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh là một tên tuổi đã quá quen thuộc và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Với những thành tựu chuyên môn:

  • Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt có chuyên môn sâu trong quản lý thai kỳ, điều trị các bệnh phụ khoa: bệnh lý cổ tử cung, khối u tử cung và buồng trứng, bệnh lý tuyến vú; bệnh lý sàn chậu và phẫu thuật nội soi các bệnh lý phụ khoa, …
  • BS Tân Sinh nguyên là Phó Trưởng khoa Sản Phụ - Bệnh viện Bạch Mai; Bác sĩ phối hợp - khoa Phụ sản Bệnh viện Việt Úc, Bệnh viện Việt Pháp. Bà cũng đã tham gia nhiều khóa đào tạo về Sản phụ khoa, Di truyền tại Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Anh, Đài Loan, Ý.
  • Có nhiều công trình góp mặt trong Kỷ yếu Công trình nghiên cứu khoa học Bệnh viện Bạch Mai: Tổng kết tác dụng của Blasto Lysine trên các bệnh tế bào nuôi (1985), Nghiên cứu tỉ lệ mắc bệnh và kết quả điều trị viêm đường sinh dục do Chlamydia trachomatis (2001)
  • Hiện Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh là Phó Giám đốc Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ - Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City.

Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh rất dày dặn kinh nghiệm trong thực hiện các dịch vụ y tế như:

  • Tư vấn trước và sau sinh, sau mãn kinh
  • Tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình
  • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, tiền hôn nhân
  • Khám và theo dõi thai thường
  • Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh các bất thường, bệnh lý di truyền, chuyển hóa
  • Khám và quản lý thai bệnh lý, thai nghén có nguy cơ cao
  • Khám, tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn
  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm nhiễm, Rong kinh rong huyết, khối u tử cung và buồng trứng, bệnh lý cổ tử cung…
  • Sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh vú
  • Sàng lọc và chẩn đoán ung thư phụ khoa
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh lý sàn chậu: Sa sinh dục, bất hòa trong quan hệ vợ chồng, són tiểu.
  • Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Tiến hành các thủ thuật Sản – Phụ – Vô sinh phẫu thuật thường quy và nội soi

Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh luôn tận tâm với nghề và mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho bệnh nhên của mình.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec TimesCity, số 458, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0243 9743 556

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

Website: http://www.vinmec.com/

Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh ảnh 1
Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh
Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh ảnh 2
Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng

Ths.Bs Mai Trọng Hưng là bác sĩ điều trị chính, đồng thời cũng là người chịu trách nhiệm chuyên môn tại

Phòng khám sản khoa 33 Vạn Bảo. Bác sĩ đã từng học tập, tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội và đang công tác tại những bệnh viện Phụ sản uy tín. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, giàu y đức, có trách nhiệm và tận tâm với nghề.


Thông tin về bác sĩ:

  • Trưởng khoa Dẻ dịch vụ D3 công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Bác sĩ điều trị làm việc tại Phòng khám Phụ Sản – Bác sĩ Mai Trọng Hưng
  • Bác sĩ làm việc tại Phòng khám Chăm sóc và làm đẹp Hoàng Gia
  • Bác sĩ điều trị làm việc tại Phòng khám Phương Mai – Mẹ Bé Hoàng Gia
  • Tốt nghiệp Bác sĩ tại trường Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội.

Phòng khám sản khoa 33 Vạn Bảo do chính Ths.BS Mai Trọng Hưng thành lập và đưa vào hoạt động với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân, bao gồm các dịch vụ:

  • Khám thai định kỳ cho sản phụ.
  • Quản lý và theo dõi sự phát triển của thai nhi.
  • Thăm khám và tìm ra những bất thường của thai nhi.
  • Kiểm tra ngôi thai, đồng thời kiểm tra và phát hiện số lượng thai nhi.
  • Thực hiện xét nghiệm chọc dò nước ối và đánh giá tình hình nước ối.
  • Thực hiện kiểm tra vị trí bám của nhau thai.
  • Thực hiện siêu âm màu Doppler kiểm tra và đánh giá tình trạng cấp máu cho tử cung và thai.
  • Khám phụ khoa định kỳ cho phụ nữ.
  • Thăm khám và điều trị viêm nhiễm âm đạo.
  • Thăm khám và điều trị viêm nhiễm phần phụ.
  • Thăm khám và điều trị viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung, ung thư cổ tử cung....

Bên cạnh đó, với tiêu chí mang đến một dịch vụ y tế tốt cho người bệnh, Phòng khám ngoài Ths.BS Mai Trọng Hưng nhiều năm kinh nghiệm thì nơi đây còn hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên y tế đã qua quá trình đào tạo bài bản, có trách nhiệm, nhiệt tình, thân thiện và luôn tận tâm với nghề.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng khám sản khoa 33 Vạn Bảo, Số 33 đường Vạn Bảo, Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 7628 282 - 0945 114 466- 0886 883 636

Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-khám-sản-khoa-33-Vạn-Bảo-202912157185715/

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng ảnh 1
Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng
Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng ảnh 2
Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Trọng Hưng
Top 9
(có 0 lượt vote)

BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản khoa. Là người có chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo trong việc mổ đẻ, đỡ đẻ, mổ phụ khoa,… Bên cạnh đó các sĩ còn có khả năng đỡ những ca đẻ khó như: mổ đẻ kết hợp phẫu thuật u nang buồng trứng, đỡ đẻ thành công cho bé có nhiều tràng hoa quấn cổ… Cùng nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong việc chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý Sản phụ khoa (nội khoa và ngoại khoa).


Nguyên Trưởng khoa Sản bệnh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Trưởng khoa Kế hoạch hóa gia đình – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Phó Trường khoa phụ trách phòng Đẻ - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh đang công tác tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.


Với các dịch vụ khám và điều trị:

  • Dịch vụ thai sản
    • Siêu âm thai 2D,4D, thai đơn, thai đôi...
    • Khám thai và theo dõi thai kỳ
    • Khám sàng lọc dị tật thai nhi Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, các bệnh lý di truyền
    • Siêu âm canh trứng, sản phụ khoa đường bụng và âm đạo
    • Hỗ trợ sinh sản
    • Tư vấn phẫu thuật sản khoa
  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường
    • Khám, điều trị u xơ, u nang, són tiểu, các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh
    • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa
    • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm xét nghiệm
    • Các bệnh lý viêm âm đạo do nấm, trùng roi, tạp khuẩn, do thay đổi nội tiết tố…
    • Các bệnh lý cổ tử cung: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp tử cung, u xơ tử cung, nhân xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung…
    • Các bệnh lý buồng trứng như u nang buồng trứng, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng, ứ nước vòi trứng, dính vòi trứng…
    • Các phẫu thuật nội soi trong phụ khoa: điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung
  • Khám & điều trị vô sinh hiếm muộn
    • Điều trị bệnh đàn ông, bệnh xã hội và vô sinh nam, nữ
    • Khám, tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn
  • Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục
    • Mụn rộp cơ quan sinh dục (HPV), sùi mào gà, ghẻ, lậu, giang mai, chàm, nấm…
  • Tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình
  • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên
  • Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân

Luôn không ngừng cập nhật các tin tức y học và kỹ thuật khám, điều trị bệnh mới. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh đã mang đến dịch vụ khám phụ khoa tốt, giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, được tư vấn chăm sóc sức khỏe bản thân và phương điều trị tối ưu.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

  • Cơ sở 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558896

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoa.info.vn

BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh ảnh 1
BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh
BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh ảnh 2
BS Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh
Trên đây là thông tin các bác sĩ phụ khoa giỏi nhất Hà Nội. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được bác sĩ phù hợp và điều trị bệnh của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .