Top 14 bác sĩ tim mạch giỏi và nổi tiếng nhất ở Hà Nội

1451

Hiện nay, các vấn đề tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Do đó việc chủ động thăm khám và điều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

GS.TS Phạm Gia Khải

Được biết đến với cương vị là Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam, nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam, người gắn bó hơn 60 năm với Bệnh viện Bạch Mai. Nói đến GS.TS Phạm Gia Khải, nhiều thế hệ bác sỹ trong ngành y và người bệnh luôn trân trọng, khâm phục hình ảnh người Thầy thuốc đáng kính, tận tâm với người bệnh và cũng là một Nhà giáo, Nhà khoa học đã dành trọn cả cuộc đời cho những cống hiến ý nghĩa với nền y tế nước nhà.


Tốt nghiệp phổ thông, đến với nghề y thật tự nhiên như hai chữ “Duyên phận” cuộc đời, GS.TS Phạm Gia Khải dự thi và đỗ vào trường ĐH Y Hà Nội. Năm 1960, bác sĩ tốt nghiệp BSĐK hệ Nội và công tác tại BV Bạch Mai với vai trò vừa làm bác sỹ vừa làm công tác giảng dạy. Và từ đó, sự say mê và tình yêu đặc biệt với chuyên ngành Tim mạch học Việt Nam đã gắn trọn với GS.TS Phạm Gia Khải xuyên suốt chặng đường sự nghiệp sau này.


Có thể nói rằng, tên tuổi của GS. Phạm Gia Khải luôn gắn liền với những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, đào tạo giáo dục, phát triển các kỹ thuật tiên tiến có thể kể đến như kỹ thuật siêu âm trong chuẩn đoán các bệnh tim, kỹ thuật nong động mạch vành, đặt stent, nong van hai lá bằng bóng qua da, bít các luồng thông bẩm sinh trong các tổn thương vách ngăn các buồng tim, thăm dò điện sinh lý tim, dùng sóng radio triệt phá các ổ ngoại vị và các đường dẫn truyền bất thường gây loạn nhịp tim… Đặc biệt, kỹ thuật sửa van hai lá là một kỹ thuật khó mà ngành Phẫu thuật tim mạch Việt Nam đã ứng dụng thành công hiện đang được đông đảo các chuyên gia khu vực và trên thế giới tham khảo học tập.


Bằng tài năng và tâm huyết của mình, GS. Phạm Gia Khải đã hết lòng truyền lại kiến thức, kỹ năng cũng như nhiệt huyết cho đội ngũ y bác sĩ vững tay chèo lái con thuyền, đưa ngành Tim mạch học Việt Nam phát triển sánh vai cùng nền y học tiên tiến trên thế giới. Giáo Sư còn được tin tưởng giao trọng trách to lớn trong Ủy ban Chăm sóc sức khỏe cho các lãnh đạo của đất nước. Ông còn là một trong những nhà khoa học hàng đầu, có trên 100 công trình khoa học, nghiên cứu ứng dụng, triển khai các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch,...


Với những đóng góp lớn lao của mình, GS.TS Phạm Gia Khải đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động (2008), Nhà giáo nhân dân (2004), Công dân thủ đô ưu tú (2013). Năm 2015, ông vinh dự được Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực vinh danh “Trí thức Việt Nam vì sự nghiệp Nghiên cứu Khoa học, Nhà Quản lý có Tâm, có Tầm, có Tài” tại Nhà hát Âu Cơ… và nhiều phần thưởng cao quý khác như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; giải thưởng Nhà nước 2005 với đề tài nghiên cứu “Áp dụng thành công các thành tựu y học hiện đại vào thực hành tại bệnh viện”.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Hiện, GS.TS Phạm Gia Khải có lịch khám tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân vào chiều tối thứ 4 và sáng thứ 7 hàng tuần

Địa chỉ: số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

Điện thoại: 0985 960 990

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthanhchan.vn

GS.TS Phạm Gia Khải ảnh 1
GS.TS Phạm Gia Khải
GS.TS Phạm Gia Khải ảnh 2
GS.TS Phạm Gia Khải
Top 1
(có 0 lượt vote)

GS.TS Nguyễn Lân Việt

GS.TS Nguyễn Lân Việt là một người thầy, thầy thuốc, một nhà khoa học xuất sắc và đầy tâm huyết. Ông đã chủ trì, tham gia nghiên cứu 04 đề tài cấp khoa học Nhà nước và nhiều đề tài nghiên cứu cấp Bộ. Điển hình như đề tài “Nghiên cứu ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ y học hiện đại của thế giới trong chẩn đoán, điều trị một số bệnh Tim mạch ở Việt Nam” đã được tặng “Giải thưởng Nhà nước về Khoa học Công nghệ” năm 2005.


Ngoài ra, ông đã xuất bản được 19 đầu sách và giáo trình giảng dạy đại học và sau đại học, công bố hơn 90 bài báo trên các tạp chí khoa học chuyên ngành trong và ngoài nước, tham gia thuyết trình nhiều đề tài tại các hội thảo khoa học, tham gia hội chẩn điều trị cho nhiều ca bệnh khó tại các bệnh viện ở Trung ương và các tỉnh thành.


Hiện GS.TS Nguyễn Lân Việt đảm nhiệm các chức danh:

  • Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam
  • Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội
  • Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia
  • Nguyên Trưởng Bộ môn Tim mạch ĐH Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Bệnh viện Đông Đô

Chuyên khám và điều trị các bệnh: Các bệnh Nội Tim mạch; Đau ngực trái, bệnh mạch vành (sau đặt stent, sau mổ bắc cầu); Tăng huyết áp, hạ huyết áp; Rối loạn mỡ máu; Bệnh van tim (Hẹp hở van tim); Bệnh cơ tim; Bệnh hẹp mạch vành; Can thiệp tim mạch; Thiểu năng mạch vành;... Với sự tận tụy với từng ca, tỷ mỷ từng chi tiết nhỏ trong điều trị, khám và tư vấn kĩ lưỡng cho từng bệnh nhân… Bác sĩ luôn ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại vào trong việc khắc phục bệnh tình cho bệnh nhân. Rất nhiều bệnh nhân thường xuyên đăng ký trước và chờ đợi đến lịch để khám với Giáo sư, thể hiện cái y đức của người bác sĩ.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Hiện, GS.TS Nguyễn Lân Việt có lịch khám thường xuyên tại:

  • Bệnh viện đa khoa Đông Đô: số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (Phòng khám số 1 và khoa Quốc tế): số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
GS.TS Nguyễn Lân Việt ảnh 1
GS.TS Nguyễn Lân Việt
GS.TS Nguyễn Lân Việt ảnh 2
GS.TS Nguyễn Lân Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi

Được đánh giá là một chuyên gia hàng đầu chuyên sâu về lĩnh vực siêu âm tim, GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi là một tấm gương sáng trong nghiên cứu khoa học với hơn 120 công trình nghiên cứu, bài báo được đăng ở các tạp chí trong và ngoài nước. Cùng với đó là nhiều công trình nghiên cứu đoạt giải thưởng Nhà nước về khoa học công nghệ. Là người đã trực tiếp hướng dẫn cho rất nhiều bác sĩ trẻ bảo vệ luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ. GS.TS.NGND Đỗ Doãn Lợi được Đảng, Nhà nước, Bộ, Ban, Ngành trao tặng các phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen Chính phủ; nhiều Bằng khen của Bộ Y tế.


Với gần 40 năm kinh nghiệm về Tim mạch, GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi chuyên môn sâu về:

  • Siêu âm tim
  • Điều trị suy tim
  • Tăng huyết áp
  • Rối loạn mỡ máu
  • Bệnh mạch vành

Luôn đặt y đức lên hàng đầu, GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi nhiệt tình trong việc giúp bệnh nhân chữa trị kịp thời, đúng bệnh, đúng thuốc và ngăn chặn được những nguy cơ phát triển, lây lan cũng như biến chứng khôn lường của bệnh tim mạch.


Dưới đây là những kinh nghiệm của GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi:

  • Trên 30 năm kinh nghiệm về khám và điều trị bệnh Tim mạch
  • 08/2017 - Hiện nay: Cố vấn cao cấp Trung Tâm Tim mạch, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times city
  • 04/ 2014: Trưởng Bộ môn Tim mạch Đại học Y Hà Nội
  • 10/2013: Viện trưởng Viện Tim mạch
  • 2012 - 2014: Trưởng khoa C4 - Viện Tim mạch
  • 11/2003 - 05/2009: Phó Hiệu trưởng - Đại học Y Hà Nội
  • 04/2004: Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai
  • 1995: Trưởng phòng Siêu âm Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai
  • 12/1983: Giảng viên Bộ môn Tim mạch Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi Khám trực tiếp tại:

  • Bệnh viện Đa khoa Đông Đô: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi ảnh 1
GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi
Top 3
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Nguyễn Ngọc Tước

Không nằm ngoài danh sách này, PGS.TS.BS Nguyễn Ngọc Tước cũng được đánh giá là một trong những Bác sỹ tim mạch giỏi nhất Hà Nội hiện nay. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tước được đào tạo chuyên sâu theo chuyên ngành Nội – Tim mạch. Trong thời gian đào tạo và trở thành bác sĩ nội trú, bác sĩ Tước luôn không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn. Đến nay bác sĩ Tước đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tim mạch, làm chủ các kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và phẫu thuật tim mạch. Bên cạnh đó, bác sĩ Tước còn có nhiều đóng góp cho lĩnh vực Tim mạch tại các vị trí quản lý và cán bộ đào tạo như: Tích cực tham gia đào tạo đại học, sau đại học, đào tạo bác sĩ nội trú các lớp chuyên khoa định hướng, cao học, chuyên khoa I, chuyên khoa II… Thường xuyên nghiên cứu chuyên sâu và có nhiều đóng góp nghiên cứu giá trị. Những nghiên cứu của bác sĩ góp phần giải quyết các vấn đề tồn đọng của chuyên ngành, mở ra những hướng điều trị mới…


Bác sĩ Tước rất dày dặn kinh nghiệm trong thực hiện tư vấn, thăm khám và chữa trị các bệnh lý như:

  • Bệnh lý tim mạch: Khám tư vấn, điều trị các bệnh Tim mạch, bệnh tim bẩm sinh, bệnh Nội tim mạch, bệnh van tim, bệnh cơ tim, rối loạn nhịp tim, bệnh mạch máu ngoại biên, tư vấn sử dụng thuốc chống đông máu…
  • Bệnh mạch vành: Hẹp mạch vành, thiểu năng mạch vành, xơ vữa động mạch…
  • Bệnh mỡ máu: Rối loạn mỡ máu, mỡ máu cao, rối loạn chuyển hóa, tư vấn dinh dưỡng cho bệnh nhân rối loạn mỡ máu…
  • Bệnh huyết áp: Huyết áp cao, huyết áp thấp

Nhận thức rõ về vai trò của người khám bệnh và mức độ nguy hiểm những bệnh lý trong ngành Tim mạch, bác sĩ Tước luôn thực hiện thăm khám cẩn thận, đúng quy trình đảm bảo cho kết quả chính xác, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó bác sĩ Tước cũng luôn động viên khích lệ người bệnh để họ giảm bớt áp lực tâm lý, kiên trì chữa trị bệnh.


Luôn không ngừng cập nhật các tin tức y học và kỹ thuật khám, điều trị bệnh mới. bác sĩ Tước sẽ mang đến dịch vụ khám tim mạch tốt, giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, được tư vấn chăm sóc sức khỏe bản thân và phương điều trị tối ưu.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

PGS.TS.BS Nguyễn Ngọc Tước hiện khám trực tiếp tại:

  • Phòng khám Nội -Tim mạch Thăng Long: 106 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3869 4310
  • Khoa khám bệnh tự nguyện – Bệnh viện tim mạch Hà Nội: 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3942 0046 & 0243 942 2430
PGS.TS.BS Nguyễn Ngọc Tước (ở giữa) ảnh 1
PGS.TS.BS Nguyễn Ngọc Tước (ở giữa)
Top 4
(có 0 lượt vote)

PGS.TS Phạm Mạnh Hùng

Tim mạch là bệnh lý xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với tính mạng. Trong những năm trở lại đây, tỷ lệ tử vong do các bệnh tim mạch ngày một tăng ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, trung bình cứ 4 người lớn ở Việt Nam, có ít nhất 1 – 2 người đã mang nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vì vậy, khi cơ thể có các dấu hiệu bất thường nên thăm khám càng sớm càng tốt nhằm phát hiện sớm, chữa trị kịp thời, hạn chế các biến chứng nguy hiểm.


Tại Hà Nội, PGS.TS.BS Phạm Mạnh Hùng cũng được biết đến là một trong những bác sĩ tim mạch giỏi nhất. Bác sĩ là người có nhiều cống hiến cho ngành tim mạch Việt Nam với các công trình nghiên cứu, bài báo khoa học, viết sách… Ông đã tham gia biên soạn 13 sách giáo khoa và sách chuyên khảo, trong đó có 3 quyển xuất bản tại Hoa Kỳ; có 98 bài báo khoa học đăng trên các tạp chí chuyên ngành trong đó có nhiều bài được đăng trên các tạp chí quốc tế có uy tín.


Trong các nghiên cứu cấp nhà nước, cấp bộ ông cũng được đồng nghiệp và chuyên gia quốc tế đánh giá cao. PGS.TS.BS Phạm Mạnh Hùng còn có nhiều công trình nghiên cứu về các vấn đề: Nong van hai lá bằng bóng Inoue trong điều trị bệnh nhân HHL đặc biệt ở phụ nữ có thai; Can thiệp động mạch vành qua da; Điều trị tế bào gốc; Can thiệp một số bệnh tim bẩm sinh; Thăm dò chuyên sâu động mạch vành: Siêu âm trong lòng mạch và thăm dò dự trữ dòng chảy động mạch vành; Can thiệp đặt stent graft động mạch chủ trong điều trị tách thành động mạch chủ; Điều trị bệnh cơ tim phì đại qua đường ống thông; Nong màng tim (mở cửa sổ) bằng bóng qua da…


Hiện PGS.TS.BS Phạm Mạnh Hùng chuyên khám và điều trị các bệnh lý tim mạch: Các bệnh Nội Tim mạch, Đau ngực trái, bệnh mạch vành (sau đặt stent, sau mổ bắc cầu), Tăng huyết áp, hạ huyết áp, Rối loạn mỡ máu, Bệnh van tim (Hẹp hở van tim), Bệnh cơ tim,... bên cạnh đó là các bệnh mạch vành, bệnh rối loạn mỡ máu và bệnh cao huyết áp. Bác sĩ luôn chẩn đoán đúng bệnh và giúp bệnh nhân tìm nguyên nhân gây bệnh. Đề ra phương án điều trị phù hợp nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi và hạn chế tái phát trở lại. Đồng thời bác sĩ sẽ dựa vào lối sống, của mỗi người mà cho lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

PGS.TS.BS Phạm Mạnh Hùng hiện khám trực tiếp tại:

Bệnh viện đa khoa Đông Đô: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1965

PGS.TS Phạm Mạnh Hùng ảnh 1
PGS.TS Phạm Mạnh Hùng
PGS.TS Phạm Mạnh Hùng ảnh 2
PGS.TS Phạm Mạnh Hùng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội

Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội nguyên là trưởng phòng C3 - Viện tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai. Đến nay bác sĩ đã có hơn 35 năm công tác trong lĩnh vực tim mạch. Ngoài thời gian đào tạo tại các trường đại học trong nước, bác sĩ còn có cơ hôi học tập và tu nghiệp ở những quốc gia có nền y học phát triển.


Đặc biệt Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội là người đầu tiên được đào tạo bài bản về kỹ thuật tim mạch tại Hà Lan. Đồng thời là một trong những chuyên gia tiên phong cho sự phát triển của lĩnh vực tim mạch của nước nhà. Với năng lực và kinh nghiệm tích lũy, bác sĩ có năng lực chuẩn đoán, tư vấn, điều trị các bệnh tim mạch thường gặp như bệnh van tim, cơ tim, rối loạn mỡ máu, tăng/giảm huyết áp, suy tim, rối loạn nhịp tim,... Với mỗi tình trạng bệnh, Bác sĩ sẽ tập trung tư vấn chuyên nghiệp, rõ ràng từng hạng mục thăm khám, lắng nghe từng triệu chứng để chỉ định đúng xét nghiệm, các can thiệp y khoa cần thiết. Sau thăm khám, Bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ liệu trình điều trị và gọi điện theo dõi thường xuyên nhằm giải đáp kịp thời những thắc mắc của Khách hàng.


Ngoài chuyên môn giỏi, bác sĩ còn chiếm được tình cảm của bệnh nhân thông qua thái độ nhẹ nhàng, ân cần, tận tình giải đáp thắc mắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích để bệnh nhân có thể chủ động kiểm soát - phòng ngừa biến chứng bệnh. Suốt nhiều năm công tác, ông đã thể hiện y đức và tài năng của mình được rất nhiều bệnh nhân và người dân tin tưởng. Với những nỗ lực không ngừng, Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội vinh dự nhận được danh hiệu cao quý "Thầy thuốc ưu tú".


Hiện tại Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội đang đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Nội tại bệnh viện đa khoa Bảo Sơn.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội hiện khám trực tiếp tại bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 599858

Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội ảnh 1
Bác sĩ Cao cấp Trịnh Xuân Hội
Top 6
(có 0 lượt vote)

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu là một trong những bác sĩ được nhiều người biết đến trong nền Y khoa của đất nước nói chung và ngành Tim mạch nói riêng. Ông có nhiều đóng góp to lớn đối với lĩnh vực mà ông theo đuổi trong suốt sự nghiệp của mình. Đồng thời, bác sĩ Hiếu cũng là chuyên gia hàng tại nhiều tổ chức tim mạch hàng đầu Việt Nam, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và nhiều tổ chức uy tín khác.


PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu sinh năm 1972, tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội năm 1995 và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ y khoa năm 2008. Năm 2013, ông được phong hàm phó giáo sư. Ông Hiếu nổi tiếng ở vị trí bác sĩ tim mạch. Ông sinh ra trong gia đình có ông bà, bố mẹ đều là trí thức nổi tiếng ở Việt Nam: ông ngoại là nhà sử học, cố Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Văn Huyên, ông nội là Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, bố là GS Nguyễn Lân Dũng....


Với nhiều nỗ lực học tập, nghiên cứu và thực hành liên tục tại các chương trình đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu trở thành bác sĩ có chuyên môn giỏi về lĩnh vực tim mạch tại Việt Nam. Bác sĩ Hiếu là chuyên gia đầu tiên về can thiệp tim bẩm sinh cho trẻ em tại Việt Nam. Ông nắm bắt nhiều kỹ thuật và có nhiều sáng tạo trong can thiệp tim để điều trị tối ưu cho người bệnh. Bác sĩ Hiếu có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh tim mạch như:

  • Điều trị ngoại trú bệnh tim mạch
  • Điều trị nội trú bệnh tim mạch
  • Theo dõi định kỳ về bệnh tim mạch
  • Siêu âm tim
  • Điều trị tim bẩm sinh
  • Can thiệp các bệnh lý tim mạch

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng thường xuyên tham gia chữa trị cho nhiều bệnh nhân tại các nước khác như Ấn độ, Myanmar … Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu cũng là cán bộ tiên phong, chủ động trong công tác thành lập các đơn vị điều trị tim bẩm sinh tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước như: Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Bạch Mai… Nhờ đó ngày càng có nhiều trẻ em có điều kiện chữa trị bệnh tim thành công.


Với những đóng góp cho lĩnh vực tim mạch, PGS.TS. BS Nguyễn Lân Hiếu đã nhận được nhiều lời khen ngợi, bằng khen, giấy khen và các giải thưởng cao quý:

  • Bằng khen thành tích xuất sắc trong học tập bác sĩ nội trú
  • Giải nhất Hội thi khoa học tuổi trẻ các trường đại học Y dược lần thứ 10 năm 2000
  • Bằng khen chuyển giao kỹ thuật các tỉnh Bằng khen của Bộ Y tế.
  • Năm 2004, PGS Hiếu đã vinh dự nhận Giải thưởng của Hiệp hội siêu âm trong y sinh học Châu Á về những cống hiến trong lĩnh vực tim mạch.
  • Năm 2008 nhận Giải nhì Tìm kiếm tài năng trẻ Đại hội Tim mạch Đông Nam Á lần thứ 17.

Một số chức vụ PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu đã và đang đảm nhận trong thời gian công tác trong lĩnh vực Tim mạch là:

  • Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhiệm kỳ 2019 - 2024
  • Phó trưởng khoa C5 – Viện Tim Mạch Quốc Gia
  • Nguyên Giám Đốc Trung tâm can thiệp tim mạch, Bệnh viện tim Hà Nội

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu hiện khám trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ( Khoa khám bệnh theo yêu cầu )

Địa chỉ: Số 10 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6422

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu ảnh 1
PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu
PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu ảnh 2
PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu
Top 7
(có 0 lượt vote)

GS.TS Lê Ngọc Thành

Với câu hỏi bác sĩ tim mạch nào uy tín tại Hà Nội, hẳn có không ít người sẽ gợi ý cho bạn tìm đến GS.TS Lê Ngọc Thành. GS.TS Lê Ngọc Thành tốt nghiệp đại học ngành Bác sĩ đa khoa Ngoại Sản năm 1984; Thạc sĩ, BS Nội trú năm 1987; Tiến sĩ năm 2001 tại Trường ĐH Y Hà Nội. Ghi nhận những đóng góp tích cực của ông trong sự nghiệp y tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, ông được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì năm 2013, được công nhận chức danh Giáo sư Y học năm 2015, phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân năm 2017.


GS.TS Lê Ngọc Thành đã từng trải qua các chức vụ lãnh đạo, quản lý như: Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực, Bệnh viện Việt Đức; Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam; Ủy viên BCH Hội Phẫu thuật viên Tim mạch châu Á; Tổng biên tập Tạp chí Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Công nghệ Sự sống - một trong các Hội đồng chuyên môn của ĐHQGHN…


Hiện, ông là Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Giám đốc Bệnh viện E, Nguyên Giám đốc Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E. Được mệnh danh là người thầy thuốc tài giỏi có "bàn tay vàng" vá lành nhiều trái tim của bệnh nhân, đặc biệt là trẻ em mắc tim bẩm sinh. GS.TS Lê Ngọc Thành còn ghi dấu ấn trên bản đồ y khoa thế giới với phương pháp mổ nội soi hoàn toàn với 4 lỗ trocart vá thông liên nhĩ và được đồng nghiệp quốc tế đánh giá cao. Ông là người tiên phong làm BV E “lột xác” trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước khi xây dựng khoa khám bệnh và điều trị ngoại trú hiện đại theo tiêu chuẩn có quy mô 50 buồng khám bệnh với đầy đủ trang thiết bị máy móc tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ tay nghề, đáp ứng được 2.000 lượt khám ngoại trú/ngày. Hiện ông còn là Chủ tịch Hội phẫu thuật tim mạch và lồng ngực Việt Nam.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

GS.TS Lê Ngọc Thành hiện khám trực tiếp tại Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E Trung ương

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 086 889 1318

GS.TS Lê Ngọc Thành ảnh 1
GS.TS Lê Ngọc Thành
GS.TS Lê Ngọc Thành ảnh 2
GS.TS Lê Ngọc Thành
Top 8
(có 0 lượt vote)

GS.TS Nguyễn Quang Tuấn

Tim mạch là một căn bệnh rất nguy hiểm, bất kỳ một chẩn đoán, điều trị sai lầm nào đều có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng. Chính vì thế việc lựa chọn một bác sĩ tim mạch giỏi để khám và điều trị là rất cần thiết.


Nổi tiếng là một trong những bác sĩ chuyên khoa tim mạch giỏi ở Hà Nội, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch phức tạp, luôn được đánh giá cao về chuyên môn cùng khả năng tiếp thu nhiều kiến thức y học tiên tiến nhất và phong cách khám bệnh hiện đại, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn còn là một người tiên phong trong lĩnh vực Tim mạch can thiệp, được coi là người đã làm thay đổi nền Tim mạch nước nhà khi đã ứng dụng thành công nhiều phương pháp can thiệp Tim mạch mới. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, táo bạo, dứt khoát, thái độ cầu thị nghiêm túc, hàng ngàn bệnh nhân đã được ông cứu sống.


Chức vụ công tác:

  • Giám đốc bệnh viện Bạch Mai
  • Chủ tịch hội tim mạch Hà Nội
  • Tổng thư kí Phân hội Tim mạch can thiệp Việt Nam
  • Thành viên Trường môn Tim mạch học Đông Nam Á (FsACC)
  • Thành viên Ban cố vấn Hội Tim mạch học can thiệp Châu Á – Thái Bình Dương (FAPSIC)
  • Thành viên Hội Tim mạch học can thiệp Hoa Kỳ (FSCAI)
  • Thành viên Trường môn Tim mạch học Hoa Kì (FACC)
  • Ủy viên Hội Tim mạch Việt Nam
  • Ông cũng xuất sắc giành Giải nhất Giải thưởng "Nhân tài đất Việt" trong lĩnh vực y tế cho đề tài “Can thiệp động mạch vành qua đường ống thông (đặt stent)”.

Với 20 năm gắn bó nghề Y, đã từng học rồi giảng dạy ở nhiều nước trên Thế giới, với cá tính của một người Hà Nội vừa quyết liệt vừa gần gũi, với bản lĩnh của người đứng đầu, với cái Tâm “Tất cả vì bệnh nhân”, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn đã, đang và sẽ nhận được sự tin tưởng, trân trọng của nhiều người bệnh.

GS.TS Nguyễn Quang Tuấn ảnh 1
GS.TS Nguyễn Quang Tuấn
GS.TS Nguyễn Quang Tuấn ảnh 2
GS.TS Nguyễn Quang Tuấn
Top 9
(có 0 lượt vote)

BS.CKII Lê Hoàng Tú

BS.CKII Lê Hoàng Tú là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị bệnh lý tim mạch của mình một cách hiệu quả nhất tại Hà Nội. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, BS.CKII Lê Hoàng Tú không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ còn được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi thái độ tận tâm, nhiệt tình. Bệnh nhân được bác sĩ khám sẽ được tư vấn cụ thể về hướng điều trị, cách điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt để kiểm soát và phòng ngừa các biến chứng của bệnh.


BS.CKII Lê Hoàng Tú có kinh nghiệm chuẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch như:

  • Tư vấn điều trị các bệnh Nội Tim mạch: loạn nhịp, suy tim,...
  • Tư vấn điều trị đau thắt ngực
  • Chữa trị bệnh về huyết áp: tăng huyết áp, giảm huyết áp
  • Điều trị rối loạn vận mạch và bệnh mạch vành
  • Chữa đái tháo đường
  • Chữa trị các bệnh mạch máu, rối loạn mỡ máu,…
  • Bệnh van tim do thấp tim, bệnh cơ tim
  • Điều trị bệnh tim bẩm sinh
  • Tư vấn bệnh mạch máu ngoại biên
  • Tư vấn, hội chẩn các bệnh tim cần phẫu thuật, chụp mạch vành hay đặt máy tạo nhịp
  • Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý Tim mạch
  • Tư vấn sử dụng các loại thuốc dùng trong Tim mạch

Tư vấn các bệnh lý Nội khoa chung Khi thăm khám, bác sĩ Tú luôn tỏ ra nhẹ nhàng và rất tận tâm. Bác sĩ hỏi bệnh kỹ càng, quan tâm đến cả cuộc sống và những thói quen của người bệnh. Dựa vào những thông tin thu thập được, bác sĩ phân tích và đưa ra những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh. Đồng thời, cách nói chuyện thân tình và sự cẩn thận khi khám chữa của bác sĩ Tú cũng khiến người bệnh an tâm khi đi khám chữa.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

BS.CKII Lê Hoàng Tú hiện khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0965 126 405

BS.CKII Lê Hoàng Tú ảnh 1
BS.CKII Lê Hoàng Tú
BS.CKII Lê Hoàng Tú ảnh 2
BS.CKII Lê Hoàng Tú
Top 10
(có 0 lượt vote)

ThS.BS Nguyễn Văn Mão

Bệnh tim mạch là bệnh lý nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ và luôn đe dọa đến mạng sống của con người. Đây cũng là bệnh lý có tỉ lệ gia tăng rất nhanh chóng ở Việt Nam. Nhận thức rõ thực trạng này nên ThS.BS Nguyễn Văn Mão quyết tâm theo đuổi ngành Tim mạch, đặc biệt là chuyên khoa phẫu thuật Tim.


Trong quá trình học tập ThS.BS Nguyễn Văn Mão luôn cố gắng nắm bắt và lĩnh hội các tri thức và kỹ năng chuyên môn. Để nâng cao khả năng điều trị của mình, bác sĩ Mão đăng ký tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Quá trình đào tạo của bác sĩ Nguyễn Văn Mão có thể được ghi lại bằng những dấu mốc sau:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Hà Nội năm 1975
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa cấp I Ngoại năm 1978
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa năm 1995
  • Tham gia 4 năm đào tạo phẫu thuật tim và lồng ngực tại Pháp.

Sau quá trình học tập không mệt mỏi, bác sĩ Nguyễn Văn Mão đã trở thành bác sĩ có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực phẫu thuật Tim mạch. Bác sĩ Mão nắm vững nhiều kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến như sửa van tim, thay van tim, phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, phẫu thuật điều trị phồng, phồng lóc động mạch chủ, các kỹ thuật phẫu thuật tim bẩm sinh…


Nhờ có chuyên môn giỏi, Ths.BS Nguyễn Văn Mão có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với đơn vị khám chữa bệnh tim mạch uy tín trong cả nước là Bệnh viện Tim mạch Hà Nội. Trong 40 năm công tác trong lĩnh vực này, bác sĩ Mão đã đảm nhận nhiều ca bệnh từ đơn giản cho tới rất phức tạp, cụ thể:

Điều trị bệnh lý tim

  • Phẫu thuật thay van, sửa van tim nhiều dạng: van hai lá, van ba lá, van động mạch chủ…
  • Phẫu thuật Bentall
  • Phẫu thuật rò động mạch vành vào buồng tim, rò động mạch vành vào động mạch phổi hoặc dò xoang Valsalva
  • Phẫu thuật túi thừa thất trái
  • ...

Chữa trị bệnh lý tim mạch bẩm sinh

  • Phẫu thuật vá thông liên nhĩ, thông liên thất
  • Phẫu thuật còn ống động mạch (thắt hoặc cắt)
  • Phẫu thuật tim thăm dò
  • Phẫu thuật tim mạch phổi đổ bất thường toàn bộ
  • Phẫu thuật tim 3 buồng nhĩ
  • ...

Trong quá trình khám chữa, phẫu thuật, bác sĩ Mão luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, rất thận trọng và luôn hết lòng vì người bệnh. Bởi vì phẫu thuật tim mạch nếu không thực sự cẩn thận và tập trung thì tính mạng của người bệnh có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào. Hiện nay, Ths.BS Nguyễn Văn Mão đang giưc chức vụ Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Ths.BS Nguyễn Văn Mão hiện khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 599 858

ThS.BS Nguyễn Văn Mão ảnh 1
ThS.BS Nguyễn Văn Mão
Top 11
(có 0 lượt vote)

TS.BS Trần Song Giang

TS.BS Trần Song Giang đặt cho mình mục tiêu phấn đấu trở thành bác sĩ giỏi từ sớm. Trong quá trình học tập, bác sĩ luôn cố gắng để lĩnh hội những kiến thức và kỹ năng thực tế trong lĩnh vực y khoa bác sĩ theo đuổi. Sự nỗ lực đó đã giúp bác sĩ Giang hoàn thành xuất sắc các chương trình đào tạo và có một nền tảng chuyên môn vững chắc.


Quá trình đào tạo của bác sĩ Giang có một số dấu mốc quan trọng là:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội năm 1996
  • Tốt nghiệp bác sĩ Nội trú chuyên ngành Tim mạch tại Đại học Y Hà Nội năm 2000
  • Hoàn thành chương trình nội trú về thăm dò điện sinh lý tim và cấy máy tại Trung Quốc 2001 – 2005.
  • Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Nội – Tim mạch năm 2013

Bác sĩ Trần Song Giang được đào tạo bài bản về lĩnh vực Tim mạch. Bác sĩ Giang cũng là một trong những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về can thiệp nhịp tim và thăm dò điện sinh lý. Đến nay bác sĩ đã nắm vững và thành thạo các kỹ thuật cơ bản về tim mạch can thiệp như: Can thiệp động mạch vành, Kỹ thuật nong van hai lá bằng bóng, Can thiệp tim bẩm sinh… Nhờ tinh thần ham học hỏi, liên tục nghiên cứu, áp dụng các kỹ thuật mới vào điều trị và chẩn đoán tim mạch, bác sĩ Giang ngày càng nâng cao tay nghề và trở thành bác sĩ có chuyên môn cao. Nhờ đó, bác sĩ có cơ hội làm việc tại những cơ sở khám chữa Tim mạch uy tín hiện nay như Bệnh viện Bạch Mai, Viện Tim mạch Việt Nam, Bệnh viện Đông Đô…

Tại các đơn vị y tế này, bác sĩ Toàn thường đảm nhiệm các công tác: khám bệnh, điều trị nội, tạo nhịp, đốt rối loạn nhịp, thăm dò điện sinh lý học…


Từ khi bắt đầu bước vào nghề đến nay, bác sĩ Giang đã đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau với những chức danh cụ thể là:

  • Nguyên bác sĩ tại Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai
  • Phó phòng Tim mạch can thiệp – Viện Tim mạch Việt Nam
  • Trưởng khoa C9 – Điều trị theo yêu cầu – Viện Tim mạch Việt Nam
  • Bác sĩ tại Đơn vị khám và tư vấn điều trị Tim mạch tại phòng C1, C6, C9 đơn vị Tim mạch can thiệp – Viện Tim mạch Việt Nam
  • Bác sĩ tại phòng Điện tâm đồ và Điện sinh lý học tim – Viện Tim mạch Việt Nam
  • Bác sĩ khoa Can thiệp tim mạch – Bệnh viện Đông Đô

Với những đóng góp trong lĩnh vực Tim mạch trong nhiều năm liền, bác sĩ Trần Song Giang đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen , giấy khen và các danh hiệu cao quý như:

  • Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
  • Bằng khen của Trung ương Đoàn thành niên cộng sản Hồ Chí Minh năm 1999
  • Bằng khen của tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ
  • Bằng khen của Bệnh viện Bạch Mai.

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Bác sĩ Trần Song Giang hiện khám trực tiếp tại

  • Bệnh viện Bạch Mai: 78 Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Bệnh viện Đông Đô: Số 5 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội - 1900 1965
TS.BS Trần Song Giang ảnh 1
TS.BS Trần Song Giang
Top 12
(có 0 lượt vote)

TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài

TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài là bác sĩ Tim mạch được đánh giá cao về chuyên môn, sự nỗ lực và những đóng góp to lớn cho ngành. Nhờ chuyên môn giỏi, bác sĩ Hoài đã giúp nhiều bệnh nhân có một trái tim khỏe mạnh trở lại. Bên cạnh đó bác sĩ cũng nhận được nhiều cảm tình của người bệnh vì là sự tận tình, tinh thần hết lòng vì người bệnh.


Quá trình học tập của TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài:

  • 1995: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Đại học Y Hà Nội
  • 1995: Tốt nghiệp cử nhân ngoại ngữ Anh Văn – Đại học Ngoại ngữ Hà Nội
  • 2002: Hoàn thành chương trình thạc sĩ chuyên ngành Nội tim mạch – Đại học Y Hà Nội
  • 2007: Tốt nghiệp khóa đào tạo sau đại học tại trường Monash – Úc
  • 2010: Tốt nghiệp Tiến sĩ Y học – Đại học Y Hà Nội
  • 2011: Hoàn thành khóa đào tạo sau đại học tại Cộng hòa Pháp

Nhờ có chuyên môn giỏi bác sĩ Hoài được tiếp nhận về làm việc tại Viện Tim mạch quốc gia và dần được giao phó nhiều trọng trách. Hiện nay bác sĩ hoài là một trong những bác sĩ có chuyên môn hàng đầu về siêu âm tim mạch tại Viện Tim mạch Quốc gia. Bác sĩ thường xuyên thực hiện các dịch vụ y tế như:

  • Siêu âm tim, trong đó có siêu âm 3D
  • Siêu âm mạch máu
  • Điện tâm đồ
  • Khám bệnh theo yêu cầu…

Không chỉ có chuyên môn sâu về lĩnh vực siêu âm tim, bác sĩ Thu Hoài còn hội tụ những phẩm chất đáng quý của người thầy thuốc. Bất kỳ ai, dù là bệnh nhân hay đồng nghiệp… khi tiếp xúc với bác sĩ Hoài đều ấn tượng bởi sự quan tâm dành cho bệnh nhân của bác sĩ không khác nào dành cho người nhà. Khi thăm khám bác sĩ Hoài luôn mỉm cười, thể hiện sự thân thiện gần gũi với người bệnh. Mặc dù nhẹ nhàng nhưng bác sĩ Hoài luôn có sự quyết đoán trong điều trị cho người bệnh và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Vì vậy những bệnh nhân được bác sĩ Hoài điều trị luôn cảm thấy gần gũi, an tâm và tin tưởng vào bác sĩ.


Những nỗ lực nâng cao chuyên môn và những phẩm chất đáng quý của bác sĩ Thu Hoài đã giúp bác sĩ không chỉ chữa trị bệnh tốt hơn mà còn được lãnh đạo, các đồng nghiệp tại Viện Tim mạch Quốc gia tin tưởng. Chính vì vậy chị được giao phó nhiều vị trí quan trọng tại Viện:

  • Trưởng Đơn vị khám và tư vấn Tim mạch theo yêu cầu – Viện Tim mạch Việt Nam
  • Phó trưởng Phòng Siêu âm – Viện Tim mạch Việt Nam

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài hiện khám trực tiếp tại Viện tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: khu C – Bệnh viện Bạch Mai, 62 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3629 0838

TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài ảnh 1
TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài
TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài ảnh 2
TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài
Top 13
(có 0 lượt vote)

PGS.TS Nguyễn Hữu Ước

PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Hữu Ước đã có hơn 30 năm kinh nghiệm và đã trực tiếp phẫu thuật cho biết bao trẻ em mắc bệnh lý tim bẩm sinh. Trong hàng ngàn ca phẫu thuật cho các bệnh nhân Nhi mắc tim bẩm sinh, món quà lớn nhất mà ông nhận được chính là niềm khát khao sống của các em đã thành hiện thực và với các bác sĩ mỗi ca bệnh thành công là điều kỳ diệu mang tên nụ cười... “nhịp đập trái tim”. Bác Sĩ Ước hiện là Giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Giảng viên Cao cấp, Trưởng Phân môn Phẫu thuật Tim mạch - lồng ngực, Bộ môn Ngoại - Đại học Y Hà Nội.


Được biết, trước đây, PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Hữu Ước được đào tạo nội trú (FFI) về phẫu thuật tim tại Clermont Fd, Pháp (1991-1992), phẫu thuật bẩm sinh và phẫu thuật mạch máu tại Paris, Pháp (1998-1999). Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật Tim - Mạch và Lồng ngực và hơn 10 năm trong lĩnh vực cấy ghép mô – tạng (tim, phổi, mô đồng loài) tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Ông là Phó Giáo sư của YHN (từ 2009), Trưởng Trung tâm thực hành và đào tạo Tim mạch - Lồng ngực của Bệnh viện Việt Đức và YHN (từ 2010), Phó Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam (từ 2010) và Hội Hô hấp Việt Nam (từ 2015). Ông cũng là thành viên chính thức của các Hội chuyên ngành quốc tế: ASCVTS, ATCSA, EACTS và SCVE.


Ông đã đóng góp hơn 30 bài thuyết trình cho 13 hội nghị và 14 nhà xuất bản Quốc tế, cùng hàng trăm bài báo cho các tạp chí y học trong nước; hướng dẫn tốt nghiệp cho hơn 50 đề tài sau đại học về Ngoại Tim mạch – Lồng ngực. Ông được nhận giải thưởng Báo cáo viên xuất sắc nhất Hội nghị thường niên lần 12 của Hội Phẫu thuật mạch máu châu Á (ASVS) năm 2011 (Best Presenter Award). Và vào ngày 21 / 08 / 2021, Ông được bầu làm Chủ tịch Hội Bệnh mạch máu Việt Nam trong Đại hội Thành lập Hội.


Với những thế mạnh chuyên môn:

  • Phẫu thuật Ghép tạng.
  • Phẫu thuật Tim (người lớn và Trẻ em).
  • Phẫu thuật Lồng ngực.
  • Phẫu thuật Mạch máu.
  • Đào tạo Đại học và sau Đại học.

Phó Giáo sư Ước từng chi sẻ: “Những ca bệnh đó, họ trao hoàn toàn tính mạng con em của họ cho bác sĩ. Chính điều đó khiến tôi nhận thức rõ trách nhiệm của người thầy thuốc. Và món quà lớn nhất đối với chúng tôi chính là nụ cười của bệnh nhân khi họ được ra viện”. PGS.TS Nguyễn Hữu Ước cũng thẳng thắn cho hay, ngành Y tế là ngành dịch vụ nên nhu cầu xã hội cần phải có dịch vụ đáp ứng. Hiện nay về cơ sở hạ tầng, dịch vụ ngoài đi theo của y tế nước ta còn chưa đồng bộ nên chưa thể đáp ứng được những nhu cầu của bệnh nhân nước ngoài và bệnh nhân có tiềm lực tài chính trong nước. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu của nhóm bệnh nhân này, cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

PGS.TS Nguyễn Hữu Ước hiện khám trực tiếp tại Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438.253.531 - 02438.248.308

PGS.TS Nguyễn Hữu Ước ảnh 1
PGS.TS Nguyễn Hữu Ước
PGS.TS Nguyễn Hữu Ước ảnh 2
PGS.TS Nguyễn Hữu Ước
Trên đây là một số bác sĩ hàng đầu về tim mạch tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên khoa y học tim mạch có trình độ và y đức này, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự cải thiện chất lượng y tế và bảo vệ tốt cho trái tim của chúng ta luôn khỏe mạnh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .