Top 9 bác sĩ tim mạch giỏi và nổi tiếng nhất TP. HCM

949

Ngay khi có triệu chứng bệnh Tim mạch, bệnh nhân cần đi khám để phát hiện sớm nguyên nhân gây bệnh. Thậm chí, ngay cả khi chưa có dấu hiệu rõ rệt, bạn cũng nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân

Tim mạch là bệnh lý xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với tính mạng. Bệnh tim mạch là các tình trạng liên quan đến sức khỏe của trái tim, sự hoạt động của các mạch máu gây suy yếu khả năng làm việc của tim. Các bệnh tim mạch bao gồm: các bệnh mạch máu như bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, loạn nhịp tim và suy tim. Trong những năm trở lại đây, tỷ lệ tử vong do các bệnh tim mạch ngày một tăng ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, trung bình cứ 4 người lớn ở Việt Nam, có ít nhất 1 – 2 người đã mang nguy cơ mắc bệnh tim mạch.


Hiện nay để giúp người bệnh điều trị triệt để căn bệnh này, ngoài các bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa tim, viện tim với cơ sở vật chất hiện đại thì 1 bác sĩ chuyên môn tim mạch giỏi cũng quan trọng không kém. Và tại TP. HCM PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân được biết đến là một bác sĩ giỏi chuyên môn với những bệnh về van tim, động mạch vành, rối loạn nhịp tim, suy tim, điều trị tăng huyết áp, các bệnh về cơ tim và viêm tắc động – tĩnh mạch,…luôn tiếp cận nhanh với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Cùng với tài năng là tấm lòng đầy nhân ái của bác sĩ đã góp phần không nhỏ trong hành trình cứu người của mình, không tiền, vẫn phải được chăm sóc.


Quá trình công tác và học tập của bác sĩ Đỗ Quang Huân:

  • Giảng viên Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Công tác tại khoa Tim mạch can thiệp – Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Viện trưởng Viện tim Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 1986: Tốt nghiệp Đại học Y tại Liên Xô cũ.
  • Học Tim mạch can thiệp tại Pháp.
  • Tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa.
  • Được phong hàm Phó giáo sư.

Hiện PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân hiện đang là Viện trưởng Viện tim Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài ra còn có phòng khám tư của bác sĩ để thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Theo lời một bệnh nhận đã được bác sĩ Huân chữa trị: “Bàn tay bác sĩ Huân điêu luyện đến mức đưa đầu dò để đặt stent mà mình gần như không cảm giác đau”. Sự nhiệt tình, y đức cũng như chuyên môn cao của bác sĩ đã tạo được lòng tin tuyệt đối với các bệnh nhân.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại

  • Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh: Số 04 Đường Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - (028) 3865 1586
  • Phòng khám Tim mạch của PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân: 139 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 028 3830 8565
PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân ảnh 1
PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân
PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân ảnh 2
PGS.TS.BS Đỗ Quang Huân
Top 1
(có 0 lượt vote)

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Nội Tim mạch và hiện đang là giám đốc tại Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác nổi tiếng là một vị bác sĩ Tim mạch giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì tính mạng bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Nghĩa được rất nhiều bệnh nhân biết đến và cảm mến vì tài đức của mình.


Hiện tại, Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thượng Nghĩa – Chuyên khoa Tim mạch do chính bác sĩ thành lập luôn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác hơn. Phòng khám bác sĩ chuyên khám và điều trị:

  • Tư vấn các bệnh lý về tim
  • Thăm khám, hướng dẫn bệnh nhân cách ngăn ngừa và khắc phục những biến chứng của bệnh tim mạch
  • Hướng dẫn cách chăm sóc tim mạch theo từng bệnh lý
  • Holter điện tim và huyết áp
  • Kiểm soát và điều trị bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em
  • Khám và điều trị bệnh tim thiếu máu cục bộ
  • Khám và điều trị bệnh cao huyết áp
  • Khám, kiểm soát và điều trị những bệnh lý liên quan đến cơ tim
  • Chẩn đoán, điều trị trường hợp hẹp, hở van tim và những vấn đề liên quan
  • Kiểm soát và điều trị bệnh suy tim

Bên cạnh đó bác sĩ Nghĩa còn là người trực tiếp thăm khám, trực tiếp điều trị và chịu trách nhiệm chuyên môn. Luôn mong muốn mang đến một dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân, giúp người bệnh mau chóng khỏe mạnh và cải thiện hệ tim. Đồng thời giúp người bệnh giảm bớt những khó khăn do các bệnh lý gây ra, kéo dài thời gian sống và kiểm soát tốt những bệnh lý nguy hiểm như: Suy tim, hở van tim, cao huyết áp, viêm tim, viêm van tim, bệnh tim thiếu máu cục bộ… Điều này giúp phòng khám của bác sĩ Nghĩa đáp ứng mọi nhu cầu khám bệnh và điều trị cho mọi đối tượng.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng khám Tim mạch Bs Nguyễn Thượng Nghĩa: Số 400A đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 9317 216

TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa (ngoài cùng bên trái) bên đồng nghiệp ảnh 1
TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa (ngoài cùng bên trái) bên đồng nghiệp
TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa ảnh 2
TS.BS Nguyễn Thượng Nghĩa
Top 2
(có 0 lượt vote)

GS.TS.BS Võ Thành Nhân

Là chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam về can thiệp động mạch qua da (TAVI), có 40 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực Tim mạch tại Đại học Y dược TP HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy. GS.TS.BS Võ Thành Nhân đã từng tu nghiệp dài hạn về Tim mạch và Tim mạch Can thiệp, đặc biệt là các kỹ thuật chuyên sâu về siêu âm nội mạch, siêu âm trong buồng tim, thăm dò chức năng xâm lấn  như đo phân xuất dự trữ lưu lượng mạch vành (FFR), Rotablator để can thiệp các tổn thương vôi hoá nặng, đặt stent động mạch cảnh, thay van động mach chủ qua ống thông, đặt máy tái đồng bộ thất điều trị suy tim kháng trị tại Pháp, Mỹ, Đức, Thuỵ Sĩ, Bỉ, Đài Loan, Singapore… Ngoài ra, GS Nhân còn có chuyên môn cao trong điều trị bệnh lý nội khoa tim mạch như tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, rối loạn nhịp tim, bệnh van tim, suy tim, bệnh mạch vành, bệnh mạch máu ngoại biên…


Đặc biệt, năm 2017, GS. TS.BS Võ Thành Nhân là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam được trao chứng nhận quốc tế là có thể thực hiện độc lập cùng như đi đào tạo, chuyển giao kỹ thuật lại cho các cơ sở khác về kỹ thuật thay van động mạch chủ qua da (TAVI).  Đây là một trong những kỹ thuật can thiệp tim mạch phức tạp nhất trên thế giới, áp dụng cho bệnh hẹp van động mạch chủ nặng mà không cần mổ. Đồng thời, ông cũng là người đi đầu trong việc triển khai các kỹ thuật tim mạch mới, chuyên sâu như kỹ thuật sửa van hai lá qua đường ống thông - MitraClip, đặt Stent Graft điều trị bệnh lý động mạch chủ … 


GS.TS.BS Võ Thành Nhân được phong hàm Giáo sư năm 2016. Ông cũng tham gia nhiều khóa tu nghiệp chuyên sâu về can thiệp tim mạch và kỹ thuật thay van động mạch chủ qua da (TAVI) tại Pháp. GS Nhân đã được nhà nước phong tặng Thầy thuốc ưu tú năm 2010, Thầy thuốc nhân dân năm 2015, Huân chương lao động hạng Nhì năm 2018. Ông cũng là thành viên của các Hội Tim mạch can thiệp Châu Á Thái Bình Dương (APSIC), Hội Tim mạch can thiệp TP.HCM và Việt Nam.


Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, ông đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực tim mạch, là tác giả của hơn 88 bài báo chuyên ngành và tham gia biên soạn 17 sách giáo khoa, tham khảo và chuyên khảo. GS Nhân cũng đóng góp công sức trong quá trình thành lập và phát triển Trung tâm can thiệp tim mạch TAVI độc lập đầu tiên tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park. 


GS.TS.BS Võ Thành Nhân hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tim mạch Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park và có mở phòng khám tim mạch tại quận 11, TP. HCM. Là người thầy thuốc mà mọi bệnh nhân cần tìm, bác sĩ luôn tận tâm với nghề và mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho bệnh nhân của mình.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại

  • Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM - 0283 6221166
  • Phòng khám Tim mạch - Bác sĩ Võ Thành Nhân: 59 Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TPHCM - 028 3969 4605
GS.TS.BS Võ Thành Nhân ảnh 1
GS.TS.BS Võ Thành Nhân
GS.TS.BS Võ Thành Nhân ảnh 2
GS.TS.BS Võ Thành Nhân
Top 3
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam

Trong ngành chuyên khoa tim mạch hiện nay có hàng nghìn tên tuổi bác sĩ được mọi người biết đến, mỗi người đều có một khả năng chuyên môn riêng. Với luồng thông tin quá ồ ạt như vũ bão, bạn rất khó khăn trong việc “chọn mặt gửi vàng” một bác sĩ nào đó khi muốn điều trị bệnh. PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam là một tên tuổi đã quá quen thuộc và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Được biết đến là giảng viên chính Bộ môn Phẫu thuật Lồng ngực và Tim mạch Đại học Y Dược TP.HCM, Trưởng phòng khám Lồng ngực và Tim mạch bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Trưởng phân môn Phẫu thuật Lồng ngực và Tim mạch Đại học Y Dược TP.HCM, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Phẫu thuật Lồng ngực và Tim mạch Đại học Y Dược TP.HCM,... PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam đã từng có thời gian tu nghiệp tại Paris – Pháp chuyên ngành Phẫu thuật lồng ngực và tim mạch. Bên cạnh việc khám chữa bệnh và giảng dạy, ông còn tham gia viết sách.


Bác sĩ chuyên khám và điều trị: bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp… Khi thăm khám và điều trị với bác sĩ, bạn sẽ được tiến hành đầy đủ các quy trình từ kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán và lên phương pháp điều trị. Hầu hết các bệnh nhân khi đến khám đều được điều trị dứt điểm các bệnh nhanh chóng, nhất là đối với các bệnh tim mạch.


Dưới đây là những giải thưởng & Các công trình nghiên cứu của bác sĩ:

Viết sách:

  • Tham gia viết Sách giáo khoa Điều trị ngoại khoa bệnh Lồng ngực và Tim mạch.
  • Tham gia viết sách giáo khoa Triệu chứng học ngoại khoa.

Các công trình nghiên cứu về tĩnh mạch:

  • Nghiên cứu cải tiến kỹ thuật trong điều trị bệnh dn tĩnh mạch chi dưới mạn tính - Y học Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nghiên cứu biểu hiện dịch tễ học lâm sàng của bệnh suy tĩnh mạch chi dưới mạn tính  tại bệnh viện Đại học Y dược - Y học Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nghiên cứu đột biến yếu tố V Leiden trong thuyn tắc tĩnh mạch su - Y học Thành phố Hồ Chí Minh

Viết sách chuyên khảo:

  • Cập nhật điều trị ngoại khoa bệnh Basedow.
  • Cập nhật điều trị ngoại khoa bệnh Lồng ngực và Tim mạch.
  • Phẫu thuật Nội soi Lồng ngực.
  • Bệnh tĩnh mạch.
  • Điều trị tràn khí khoang màng phổi bằng Phẫu thuật Nội soi Lồng ngực.

Sách văn học:

  • Viết từ bệnh viện.
  • Câu chuyện Y khoa.
  • Những linh hồn sau cánh cửa.
  • Trái tim phiền muộn.
  • Nửa đêm xuống phố....

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Phòng mạch của PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam: 106B/90 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0979 611 080

PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam ảnh 1
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam ảnh 2
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

GS.TS.BS. Trương Quang Bình

Với câu hỏi bác sĩ chuyên khoa tim mạch nào uy tín tại TP. HCM, hẳn có không ít người sẽ gợi ý cho bạn tìm đến GS.TS.BS. Trương Quang Bình. 30 năm gắn với giảng dạy và nghiên cứu khoa học, một nhà giáo đầy tâm huyết; một bác sĩ cần mẫn nghiên cứu khoa học; một trong những thế hệ đầu tiên tại Việt Nam về tim mạch học can thiệp - GS.TS.BS. Trương Quang Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện, Giám đốc Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM), Giảng viên Cao cấp Đại học Y Dược TPHCM (ĐHYD), đó chính là câu trả lời.


Từ những năm 1990, sau khi tốt nghiệp bác sĩ nội trú, nhận thấy được khả năng cũng như “tình yêu” với bệnh động mạch vành trong chuyên ngành tim mạch, Thầy Trương Quang Bình được Bộ môn Nội phân công học tập và giảng dạy về lĩnh vực này. Để có thể hiểu sâu, tiếp cận nhiều hơn, Thầy tiếp tục nâng cao kiến thức về tim mạch học can thiệp tại các bệnh viện trong, ngoài nước; gắn liền hoạt động nghiên cứu khoa học đời mình với lĩnh vực rối loạn lipid máu ở người bệnh động mạch vành và can thiệp tim mạch. Không chỉ dừng lại ở đó, Thầy xác định mục tiêu cho bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với tim mạch học can thiệp, tập trung nghiên cứu về những phương tiện mới áp dụng trong đánh giá và can thiệp động mạch vành; nghiên cứu áp dụng các kỹ thuật, các dụng cụ, vật liệu mới trong can thiệp bệnh tim cấu trúc… giúp chẩn đoán chính xác, nâng cao tính hiệu quả, an toàn của thủ thuật can thiệp động mạch vành và người bệnh được điều trị tối đa bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu. 


Đồng hành cùng các chuyên khoa trong việc xây dựng bệnh viện đa khoa lớn với nhiều mũi nhọn chuyên khoa, Trung tâm Tim mạch BV ĐHYD TP.HCM với sự điều hành của Bác sĩ Quang Bình – Giám đốc Trung tâm, đã gặt hái được nhiều kết quả đáng tự hào với 04 nhóm hoạt động chính là Nội tim mạch, Phẫu thuật tim mạch, Can thiệp tim mạch và Nhịp tim học. Các quy trình chuyên môn, kỹ thuật được tuân thủ nghiêm ngặt; việc quản lý chất lượng khám chữa bệnh và an toàn người bệnh được đặt lên hàng đầu, chất lượng nhân sự cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư có hiệu quả. Nhiều ca bệnh phức tạp về tim mạch đã được điều trị thành công, những kỹ thuật tiên tiến nhất được thực hiện thuần thục như phẫu thuật và can thiệp bệnh tim bẩm sinh phức tạp, phẫu thuật nội soi tim, can thiệp động mạch vành,...


Tháng 11/2019, GS.TS.BS. Trương Quang Bình được Hội đồng Giáo sư nhà nước xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư năm 2019 và được bổ nhiệm là GS của Đại học Y Dược TP.HCM vào tháng 2 năm 2020. Vinh dự này một lần nữa đánh dấu những giá trị vô hình và hữu hình mà ông đã mang lại cho các thế hệ bác sĩ đi sau, sinh viên và người bệnh.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

  • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP.HCM - 028 3855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5,TP.HCM - 028 3955 5548
  • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.PN,TP.HCM - 028 3845 1889
  • 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10 TP. HCM (Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1) - 1900 6923

Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

GS.TS.BS. Trương Quang Bình ảnh 1
GS.TS.BS. Trương Quang Bình
GS.TS.BS. Trương Quang Bình ảnh 2
GS.TS.BS. Trương Quang Bình
Top 5
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa

PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa là một trong những giảng viên giỏi của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp năm 1984, bác sĩ Châu Ngọc Hoa là một trong số ít nữ sinh vên được phòng tổ chức giữ lại trường để đào tạo nguồn giảng viên trẻ cho bộ môn Nội. Bên cạnh phụ trách công việc đào tạo, bác sĩ Châu Ngọc Hoa vừa tiếp tục con đường nghiên cứu học thuật để trở thành một trong số ít nữ tiến sĩ của trường. PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa hiện là bác sĩ tại phòng khám Tim tại bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.


Quá trình công tác và học tập của bác sĩ Châu Ngọc Hoa:

  • Nguyên trưởng khoa Tim mạch bệnh viện Nhân dân Gia Định.
  • Từ năm 1994 đến nay: Bác sĩ tại phòng khám Tim bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Y Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 1984: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 1989 – 1991: Tu nghiệp tại Pháp (FFI).
  • Năm 2000: Tiến sĩ Y khoa Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2006: Phong hàm Phó Giáo sư.
  • Bác sĩ hiện đang là hội viên của những Hiệp hội
    • Phó Chủ tịch Hội Tim mạch Quốc gia Việt Nam.
    • Phó Chủ tịch Hội Tăng huyết áp Quốc gia Việt Nam.
    • Phó Chủ tịch Hội Tim mạch Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Thành viên Hội Tim mạch Hoa Kỳ.

Được biết đến là thầy thuốc hàng đầu của chuyên ngành tim mạch, bác sĩ Châu Ngọc Hoa đã mang đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, được tư vấn chăm sóc sức khỏe bản thân và phương điều trị tối ưu. Sau thăm khám, Bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ liệu trình điều trị và theo dõi thường xuyên nhằm giải đáp kịp thời những thắc mắc của Khách hàng. Ngoài ra, bác sĩ Châu Ngọc Hoa sẽ dựa vào lối sống, của mỗi người mà cho lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

  • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP.HCM - 028 3855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5,TP.HCM - 028 3955 5548
  • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.PN,TP.HCM - 028 3845 1889
  • 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10 TP. HCM (Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1) - 1900 6923

Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa ảnh 1
PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa
PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa ảnh 2
PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa
Top 6
(có 0 lượt vote)

PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh

PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh cùng là một trong những chuyên gia đầu ngành Tim mạch tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa chuyên khoa Tim mạch trường Đại học Y khoa Sài Gòn, bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh sang Pháp tu nghiệp trong hai năm. Năm 1997, bác sĩ bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Y khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM và được phong tặng danh hiệu Phó giáo sư vào năm 2002.


Không chỉ tận tụy với công tác khám chữa bệnh, Phó giáo sư Phạm Nguyễn Vinh còn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho việc giảng dạy. Phó giáo sư đã có hàng trăm cuốn sách, bài viết và các nghiên cứu khoa học giá trị, được xuất bản cũng như đăng trên tạp chí trong nước và quốc tế. Phó giáo sư tâm sự: “Tôi chọn lựa ngành y vì thấy mình có duyên với ngành này. Đây lại là ngành có thể giúp tôi sống độc lập. Tôi muốn có cơ hội chia sẻ kiến thức của mình và luôn mong muốn học thêm những điều mới”. Không chỉ có niềm đam mê to lớn với công tác khám chữa bệnh, Phó giáo sư Phạm Nguyễn Vinh còn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho việc giảng dạy. Phó giáo sư Phạm Nguyễn Vinh đã có hàng trăm cuốn sách, bài viết và các nghiên cứu khoa học giá trị, được xuất bản cũng như đăng trên tạp chí trong nước và quốc tế.

Hơn 50 năm kinh nghiệm công tác, nghiên cứu và điều trị các bệnh lý về tim mạch, PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh từng đảm nhận vai trò Trưởng khoa Tim mạch BV Nguyễn Tri Phương, Phó giám đốc Viện Tim TP.HCM, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Tim Tâm Đức. PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh hiện Chủ nhiệm Bộ môn Nội - Đại học Y Tân Tạo, Chủ tịch Phân hội Siêu âm Tim Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam.


Với mục tiêu phát hiện sớm – chẩn đoán chính xác – điều trị kịp thời, hiệu quả các bệnh lý tim mạch, Trung tâm Tim mạch BVĐK Tâm Anh TP.HCM quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành và các bác sĩ giàu kinh nghiệm với sự dẫn dắt của PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh cùng hệ thống máy móc hiện đại, cập nhật các phác đồ điều trị mới nhất theo hướng dẫn của các Hiệp hội Tim mạch trong nước và quốc tế, phối hợp chặt chẽ với các chuyên khoa khác chẩn đoán và điều trị toàn diện. Cam kết sẽ hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh Viên Đa Khoa Tâm Anh: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0287 102 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/

PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh ảnh 1
PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh
PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh ảnh 2
PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

TS. BS. Chu Trọng Hiệp

TS. BS. Chu Trọng Hiệp hiện đang là Giám đốc Ngoại Tim Mạch của Bệnh Viện Tim Tâm Đức. Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực phẫu thuật tim, Bác sĩ đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công, cứu sống rất nhiều bệnh nhân.


Với lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu: Phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật lồng ngực – mạch máu,... Mỗi ca điều trị dù đơn giản hay phức tạp đều do TS. BS. Chu Trọng Hiệp đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Theo bác sĩ, việc lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng cũng như sự chia sẻ chuyên môn từ phía bác sĩ giúp hai bên thấu hiểu nhau và thuận lợi hơn trong quá trình khám và điều trị, không gây đau đớn, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát và giúp khu vực điều trị mau lành. Không những vậy, còn luôn được nhiều bệnh nhân yêu quý bởi luôn nhiệt tình và hòa đồng.


TS. BS. Chu Trọng Hiệp đã từng có nhiều kinh nghiệm điều trị:

  • 1992 – 1996: Bác sĩ nội trú Bệnh viện Chợ Rẫy, Khoa Ngoại tim mạch – lồng ngực.
  • 1996 – 2006: Phẫu thuật viên tim mạch, Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh.
  • 2006 – 2010: Phó giám đốc, Trưởng khối phẫu thuật tim mạch, Bệnh viện Tim Tâm Đức.
  • 2010 – nay:
    • Giám đốc Ngoại khoa, Bệnh viện Tim Tâm Đức.
    • Thành viên Hội đồng quản trị Bệnh viện Tim Tâm Đức từ năm 2007 đến nay.
  • Thành viên hiệp hội
    • Thành viên Hội Tim mạch Việt Nam.
    • Thành viên Hội Nhịp tim học Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Thành viên Hội Phẫu thuật Tim mạch – Lồng ngực, Thành phố Hồ Chí Minh, ủy viên ban chấp hành.
    • Thành viên Hội Phẫu thuật Tim mạch – Lồng ngực Việt Nam, ủy viên ban chấp hành.

Các bằng cấp và đào tạo chuyên sâu:

  • 1992: Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 1996: Tốt nghiệp bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa cấp I Ngoại Lồng Ngực, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 1996: Chứng chỉ phẫu thuật mạch máu Hội ADVASE – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 2002 – 2003: Tu nghiệp tại khoa Phẫu thuật tim mạch và ghép tạng, Bệnh viện George Pompidou, Paris.
  • 2009: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Ngoại khoa lồng ngực – tim mạch.
  • 2015: Tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Ngoại lồng ngực tim mạch, Học viện Quân Y – Đại học Y Hà Nội.
  • 2017: Chứng chỉ điện tâm đồ, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại Bệnh Viện Tim Tâm Đức: số 4 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5411 0036

Facebook: https://www.facebook.com/chutronghiep

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: tamduchearthospital.com

TS. BS. Chu Trọng Hiệp ảnh 1
TS. BS. Chu Trọng Hiệp
TS. BS. Chu Trọng Hiệp ảnh 2
TS. BS. Chu Trọng Hiệp
Top 8
(có 0 lượt vote)

THS.BS Huỳnh Khiêm Huy

THS.BS Huỳnh Khiêm Huy là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị bệnh tim mạch một cách hiệu quả nhất. Bén duyên với lĩnh vực gây mê hồi sức tim, khi được tuyển thẳng vào trường Đại học Y Dược TP.HCM, lúc ra trường anh quyết định chọn khoa Gây mê – hồi sức là nơi gắn bó và anh nhận định đó là cái nghiệp chứ không còn là cái nghề, bởi hồi sức là nơi thường xuyên tiếp xúc những ca bệnh nặng, thập tử nhất sinh, niềm vui cũng nhiều mà nỗi buồn không ít. “Do đó, tôi luôn tâm niệm rằng bác sĩ khi đã ‘lỡ’ mang sứ mệnh hồi sức tích cực thì phải luôn luôn dốc toàn lực ngay từ lúc đầu, bởi sinh mạng con người là điều quý giá nhất và chỉ có một”, bác sĩ Huy bày tỏ.


Trong suốt nhiều năm hành nghề, bác sĩ Huy nhận ra rằng, có những trái tim được hồi sinh không đến từ máy móc hiện đại hay phác đồ y khoa chuẩn… mà nằm ở linh cảm của người bác sĩ. Những kỳ tích này đôi khi y học không thể chứng minh, nhưng có một điều giải thích được – đó là lòng nhiệt thành và trái tim chiến đấu không ngừng nghỉ cũng như tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ vì cuộc chiến giành lại sự sống cho người bệnh


ThS.BS Huỳnh Khiêm Huy từng làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn… Trải qua nhiều bệnh viện lớn tại TPHCM, cuối cùng bác sĩ Huy chọn Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh làm bến đỗ. Anh ví cuộc đầu quân này như “cá gặp nước”, để anh thỏa sức cống hiến cho lĩnh vực gây mê hồi sức tim mạch yêu thích lâu nay. Hiện tại do nhu cầu phát triển ngày càng chuyên sâu nhưng lại có ít bác sĩ chọn hướng đi gây mê hồi sức tim. Do đó, việc thành lập đội ngũ gây mê – phẫu thuật – hồi sức tim được trọn vẹn như Trung tâm Tim mạch ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM là điều vô cùng quý giá. Người bệnh được điều trị tim mạch tại đây sẽ được chăm sóc theo quy trình khép kín từ khâu chuẩn bị phẫu thuật đến khâu gây mê, hồi sức, sau mổ mà ở mỗi khâu đều có đội ngũ chuyên môn sâu đảm trách. 


Đặc biệt, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Tâm Anh còn xây dựng mô hình phục hồi sớm sau mổ tim. Người bệnh có thể xuất viện sau vài ngày mổ, đây là một trong những mô hình tân tiến được áp dụng gần đây trong lĩnh vực phẫu thuật tim. Với cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc trang thiết bị hiện đại hàng đầu cùng với sự quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành ở Việt Nam có trình độ chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực, Bệnh viện Tâm Anh hội tụ đủ điều kiện để phát triển mô hình này.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

Địa chỉ: Khám trực tiếp tại tại Bệnh Viên Đa Khoa Tâm Anh: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0287 102 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/

THS.BS Huỳnh Khiêm Huy ảnh 1
THS.BS Huỳnh Khiêm Huy
THS.BS Huỳnh Khiêm Huy ảnh 2
THS.BS Huỳnh Khiêm Huy
Những vị bác sĩ đáng kính trên không chỉ là những con người tài năng mà họ còn y đức vẹn toàn bởi luôn đấu tranh không ngừng nghỉ từng giây từng phút để giữ gìn một sinh mạng. Trong môi trường làm việc đầy áp lực như vậy nhưng những con người này luôn giữ được tâm huyết với nghề. Học xứng đáng để được chúng ta khen ngợi và tự hào!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .