Top 4 Bể bơi sạch và đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An

4103

Hiện nay bơi lội là một môn thể thao được nhiều người quan tâm, cả trẻ em và giới trẻ bởi nó không chỉ giúp ta mát mẻ hơn trong cái nóng của mùa hè...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân

Là một trong những hệ thống bể bơi cũng như khu vui chơi giải trí lớn nhất khu vực Diễn Châu, Nghệ An tính đến thời điểm hiện tại Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được trong danh sách vàng hôm nay của Alltop.


Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi sở hữu không gian rộng rãi thoáng đãng, đẹp đẽ với thiết kế tạo hình đẹp mắt với việc tích hợp khu vui chơi, cầu trượt dưới nước siêu hoành tráng mà còn ở sự trong xanh, mát mẻ của hệ thống lọc nước lọc tuần hoàn cao cấp. Luôn nói không với chất tẩy rửa hay clo đảm bảo an toàn cho mọi làn da bất chấp mọi làn da nhạy cảm. Không những thế, Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân còn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, khi luôn có nhân viên có trình độ chuyên môn tốt để trực tiếp hướng dẫn nhiệt tình và chào đón khách hàng.


Bên cạnh việc mang đến những khoảng khắc vui vẻ, những phút giây thư giãn khi bơi Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân còn thường xuyên mở các lớp học bơi chất lượng cho con em của các bạn đấy nhé. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kinh nghiêm trong giảng dạy, các bé sẽ được học các kỹ năng bơi và phòng chống đuối nước. Đảm bảo kết thúc khóa học, các bé sẽ có thể tự tin bơi lội cũng như biết cách xử lý khi gặp những tình huống bất ngờ trong quá trình bơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm Hồng Yên, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0929 483 999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050990596529

Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân ảnh 1
Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân
Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân ảnh 2
Khu Vui Chơi Giải Trí Hải Vân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu

Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu không chỉ được biết đến là khách sạn 4 sao có view cực đẹp với thiết kế sang trọng lịch lãm toạ lạc tại vị trí bãi biển Diễn Thành trên địa bàn xứ Nghệ mà còn nơi dừng lại lý tưởng cho những ngày hè nóng bức khi sở hữu hồ bơi cực hoành tráng nằm ngay Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu.


Bể bơi Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu được yêu thích bởi không gian rộng lớn, ngoài trời thoáng đãng được thiết kế dựa trên những trên bể bể chuẩn nhất để mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó, công nghệ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại sẽ giúp bể luôn được thay nước mới. Do đó, người bơi sẽ cảm thấy mát mẻ, trong trẻo và không tạo ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi bơi. Không những thế, để mang đến sự an tâm cũng như sự hài lòng cho khách hàng Bể bơi Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ, ứng cứu mọi lúc mọi nơi.


Ngay lúc này tại Bể bơi Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu, còn gì tuyệt vời hơn khi ngày mới được đắm mình vào bể bơi ngoài trời trong không khí tươi mát như hôm nay. Hãy tang những người bạn của mình để cùng nhau trải nghiệm bể bơi đẹp sạch, an toàn tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 10, Xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0934 508 899

Email: oceanhotel2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ksdaiduongdienchau

Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu ảnh 1
Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu
Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu ảnh 2
Khách Sạn Đại Dương Diễn Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ vừa có thể vui chơi thoải mái, có view cực đẹp cùng bể bơi sạch và an toàn chắc chắn Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn là địa điểm lý tưởng nhất. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được hòa vào thiên nhiên với những dòng nước trong xanh ngắm trời xanh cùng những trò chơi giải cực thích như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ. Nghe thôi đã thấy hứng thú rồi? Vậy tại sao không thử đến ngay Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn nào!


Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn sở hữu không gian rộng rãi được bao bọc bởi nhiều cây xanh mát mẻ. Đến đây bạn sẽ có những phút giây thật yên tĩnh và thoải mái với nhiều điều thú vị tại đây. Nhưng với nhiệt độ gần 40 độ như hiện nay thì bơi là điểm đến cực yêu thích nhất. Hồ bơi ở đây không chỉ có view đẹp mà còn rất sạch và an toàn với hệ thống khử vi khuẩn, khử rêu liên tục trong quá trình hoạt động, giúp bể bơi luôn được duy trì sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Bên cạnh đó, còn có khu vui chơi cầu trượt dưới nước, người bơi vừa có thể tắm vừa vui chơi cực kỳ thoải mái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km04, Ql48, Diễn Đoài, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0388 413 675 hoặc 0858 872 222

Email: kst.honnhan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khudulichsinhthaihonnhan

Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn ảnh 1
Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn
Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn ảnh 2
Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn
Top 3
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel

Nếu bạn muốn tận hưởng một trải nghiệm bơi lội thú vị và độc đáo, Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nằm trong khuôn viên Mường Thanh Dien Chau Hotel, Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel chắc là nơi thường xuyên được nhiều du khách đến ngâm mình trong làn nước mát hoặc làm vài vòng thư giãn mỗi ngày.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel là nơi này sở hữu không siêu đẹp và thoáng đãng. Hồ bơi được thiết kế đạt chuẩn rộng rãi, nước hồ bơi lúc nào cũng sạch sẽ, xanh mát bởi công nghệ muối điện phân không gây kích ứng da, không gây đen và xạm da khi tiếp xúc với nước. Đặc biệt, Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel còn có hệ thống gia nhiệt tự động luôn đảm bảo nước được giữ ở nhiệt độ từ 28 đến 30 độ C tuyệt đối đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Ngoài ra, để an toàn cho khách hàng Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel luôn có các thiết bị hỗ trợ cũng như có ít nhất 2 nhân viên theo dõi ngăn chặn các tình huống xấu xảy ra khi bơi. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bơi tại đây.


Món quà gần nhất bạn dành tặng bản thân mình là gì? Hãy thử rũ bỏ mọi ưu phiền để thoả sức bơi lội và hoà mình vào làn nước tươi xanh tại Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 4, Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0238 360 1666 hoặc 0989 006 768 hoặc 0335 430 899

Email: sales@dienchau.muongthanh.vn

Website: dienchau.muongthanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MTDienChau

Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel ảnh 1
Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel
Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel ảnh 2
Bể bơi Mường Thanh Dien Chau Hotel
Trên đây là top những bể bơi sạch và đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ bơi ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .