Top 4 Hồ bơi sạch và đẹp nhất Điện Biên

4256

Thời tiết nóng bức, nắng cháy ở Điện Biên vào mùa hè vẫn là một trong những nỗi lo sợ của tất cả mọi. Trong khi chờ những cơn mưa giảm nhiệt cơn nóng, thì...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Limo Pool

Để giải nhiệt cho mùa hè thì không có gì tuyệt vời hơn là được đến hồ bơi công cộng với giá rẻ, view đẹp và thả mình trong làn nước mát. Một trong những bể bơi nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tại Điện Biên chính là Limo Pool. Đây được biết đến là một trong những bể bơi sạch, đẹp, chất lượng nhất được nhiều người biết đến.


Lý do nên đến với Limo Pool:

  • Nước được làm sạch liên tục bởi hệ thống lọc tuần hoàn trên dây truyền công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất hiện nay và còn được kiểm soát chất lượng nước hàng ngày đảm bảo chất lượng nước sạch theo quy chuẩn
  • Không gian bể bơi được thiết kế với thác nước và cây cối bao quanh, tạo cảm giác hoà nhập với thiên nhiên cùng với các góc chụp ảnh, checkin, phao bơi siêu ấn tượng như các KOL
  • Đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và khách hàng.
  • Có phòng tắm tráng riêng nam nữ và miễn phí dùng tủ đồ

Ngoài ra, hồ bơi thuộc hàng cao cấp, rộng, có không gian giải trí mang phong cách trẻ trung, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, luôn được nâng cấp, đổi mới. Khuôn viên đỗ xe rộng rãi đủ đỗ 20 oto và 100 xe máy rất thuận tiện cho đi lại. Đặc biệt Limo Pool luôn cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ "an toàn - sạch sẽ - tiện nghi". Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến với Limo Pool ngay hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.


MỌI CHI TIẾT XIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Thanh Trường, Điện Biên Phủ, Điện Biên

Điện thoại: 091 738 79 37

Fanpage: https://www.facebook.com/LimoPool/


Limo Pool ảnh 1
Limo Pool
Limo Pool ảnh 2
Limo Pool
Limo Pool ảnh 3
Limo Pool
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Uva

Nghe nói mùa hè năm nay rất nóng. Trốn nóng lên Bể Bơi Uva, nằm trong Khu du lịch khoáng nóng U Va, để tìm đến chiếc bể bơi giải nhiệt giữa miền thiên nhiên xanh mát, ngắm view hồ Sen đẹp nhất Uva. Bể Bơi Uva cách trung tâm thành phố Điện Biên Phủ 15km di chuyển rất thuận lợi bằng cả xe riêng, xe máy, thậm chí là xe khách vào tận nơi.


Hồ bơi được xây dựng mới hoàn toàn và được áp dụng các công nghệ xử lí nước một cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho mỗi người bơi. Nguồn nước đảm bảo, luôn giữ vệ sinh cho hồ sạch sẽ. Cơ sở vật chất mới, công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại. Có cả bể bơi dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Hầu hết khách hàng đến đây chủ yếu để thư giãn, giải trí và vui chơi, bơi cho khỏe. Bể Bơi Uva còn có thêm những hình tượng trang trí thu hút trẻ nhỏ, nhiều cầu trượt dành cho mọi lứa tuổi. Nhân viên tận tình, chu đáo và luôn có 2 nhân viên cứu hộ trực tại hồ. Đặc biệt vào những giờ cao điểm sẽ có 4 – 5 người cứu hộ.


Đặc biệt, Bể Bơi Uva được bao bọc bởi những ngọn núi cao với nhiều loài cây quý, phía trước là hồ rộng tạo nên phong cảnh hùng vĩ nên thơ, đồng thời khiến không khí ở UVa luôn luôn trong lành, mát mẻ rất thích hợp để thư giãn. Ngoài ra, du khách đến với Bể Bơi Uva mùa sen nở sẽ được chiêm ngưỡng cả một hồ sen rộng bát ngát với những đóa sen đang khoe sắc trong gió dịu nhẹ. Vẻ đẹp mỏng manh, dịu dàng cùng hương thơm ngát dễ chịu sẽ khiến du khách cảm thấy lòng mình thanh tịnh, thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bản Uva, Xã Noong Luống, Huyện Điện Biê, Điện Biên

Điện thoại: 0912 912 161

Email: khoangnonguva@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khudulichkhoangnonguva/


Bể Bơi Uva ảnh 1
Bể Bơi Uva
Bể Bơi Uva ảnh 2
Bể Bơi Uva
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Himlam Resort

Hệ thống Bể Bơi Himlam Resort là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi đến nơi đây. Vì nằm trong resort nên chất lượng và độ an toàn của bể bơi luôn được đề cao và đưa lên hàng đầu đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là hồ bơi có mái che với nhiều tiện nghi, phù hợp cho trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên.


Điểm nổi bật khi nói về quang cảnh tại bể bơi này là một khuôn viên xanh mát và thơ mộng, mang đến cảm giác trải nghiệm dịch vụ bơi lội thoải mái và vô cùng dễ chịu. Bể Bơi Himlam Resort được thiết thế ngoài trời dành cho người lớn và có mái che dành cho trẻ em, nguồn nước sạch tự nhiên được xử lý theo quy trình khép kín trong việc xử lí nước với tia cực tím và ozon, tránh tối đa việc sử dụng hóa chất có thể gây các bệnh về da và đảm bảo quy định về an toàn vệ sinh. Bể bơi còn có đầy đủ khu vực tắm tráng, để quần áo, phân chia khu vực bơi lội riêng cho phụ nữ, trẻ em… rất tiện dụng.


Tại đây còn có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng bất cứ ở đâu, trong mọi trường hợp, tình huống bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, các huấn liên viên còn hướng dẫn tận tình tạo cảm giác thích thú cho học viên trong suốt thời gian luyện tập bơi. Với phong cảnh hữu tình giữa non nước mây trời, tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, nên thơ cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiếu khách của người Tây Bắc chính vì thế khi đến với Bể Bơi Himlam Resort bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chất lượng, thư giãn một cách tối đa.


MỌI CHI TIẾT XIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6, phường Him Lam, Điện Biên Phủ, Điện Biên

Điện thoại: 02153 811 856 - 0916 810 045 - 0915 208 189 - 0916 646 199

Email: himlamresort@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/himlamresort


Bể Bơi Himlam Resort ảnh 2
Bể Bơi Himlam Resort
Bể Bơi Himlam Resort ảnh 3
Bể Bơi Himlam Resort
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Tân Thanh

Bể Bơi Tân Thanh là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến hồ bơi trên địa bàn Lâm Đồng. Nơi đây tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và chất lượng hàng đầu. Với sứ mệnh đem đến cho từng khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Những ưu điểm tại Bể Bơi Tân Thanh:

  • Thiết kế bể bơi rộng rãi, thoáng mát, phù hợp nhiều lứa tuổi tham gia.
  • Chất lượng nước thuộc top chất lượng sạch tại khu vực. Dùng hệ thống công nghệ xử lý và lọc nước tiên tiến, hiện đại, cùng lịch vệ sinh hàng tuần, định kỳ Bể Bơi Tân Thanh luôn mang đến độ trong, sạch và an toàn của nước đối với khách là cực cao.
  • Có thiết kế, phân chia khu vực an toàn cho từng độ tuổi khác nhau
  • Bể bơi dành riêng cho trẻ em được thiết kế đa dạng cùng với các dịch vụ kèm theo vừa học bơi, vừa giải trí, vui chơi
  • Khu vực ngồi chờ mát mẻ, rộng rãi
  • Giá thành vé rẻ

Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của mỗi khách hàng đó chính là thước đo của sự thành công”, Bể Bơi Tân Thanh luôn từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày hè nóng bức, du khách vừa có thể thỏa sức bơi lội vừa tận hưởng không khí tự nhiên trong lành.


MỌI CHI TIẾT XIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 23, Tổ 9 Tân Thanh, Điện Biên

Điện thoại: 091 535 02 32

Email: quangduong379@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039470356069


Bể Bơi Tân Thanh ảnh 1
Bể Bơi Tân Thanh
Bể Bơi Tân Thanh ảnh 2
Bể Bơi Tân Thanh
Trên đây là gợi ý của Alltop về top hồ bơi sạch, đẹp, chất lượng nhất Điện Biên. Giờ thì mọi người khỏi sợ lo nắng nóng nữa rồi. Hãy cùng bạn bè và người thân chọn một hồ bơi lý tưởng nhất trong các hồ bơi trên và cùng nhau “đi trốn” nóng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .