Top 4 Bể bơi sạch và đẹp nhất Hà Giang

4326

Hồ bơi là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để vui chơi trong những ngày nắng nóng nhằm xua tan cái nóng nực và để tinh thần cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Vui chơi và bơi lội H2T

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào bỏ qua Vui chơi và bơi lội H2T. Đây là một trong những hồ bơi Hà Giang chất lượng hàng đầu và thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia bơi lội mỗi ngày.


Khi đến với Vui chơi và bơi lội H2T bạn sẽ vô cùng ấn tương bởi không gian rộng và thoáng đãng với hệ thống mái che mát mẻ, lót sàn chống trượt an toàn, thiết kế hồ bơi đạt chuẩn rộng rãi, nước hồ bơi lúc nào cũng sạch sẽ, xanh mát bởi công nghệ muối điện phân không gây kích ứng da, không gây đen và xạm da khi tiếp xúc với nước. Đặc biệt, Vui chơi và bơi lội H2T còn có hệ thống gia nhiệt tự động luôn đảm bảo nước được giữ ở nhiệt độ từ 28 đến 32 độ C tuyệt đối đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Ngoài ra, để an toàn cho người bơi, Vui chơi và bơi lội H2T luôn có người túc trực 24/7 để xử lý các tình huống xấu trong quá trình bơi.


Hiện tại, Vui chơi và bơi lội H2T hoạt động các ngày trong tuần với giá vé ngày: 30.000 VNĐ/ người, vé tháng 600.000 VNĐ/ người, vé tích: 750.000 VNĐ/ 30 lượt. Không những thế, nơi này còn có dịch vụ cho thuê đồ bơi với giá cực rẻ như: Phao, kính, áo bơi (10.000 VNĐ/ lần) cũng như nhiều khóa học bơi chất lượng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn tại Hà Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Lý Thường Kiệt, Hà Giang

Điện thoại: 0978 204 996

Email: tuantran1306@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063056899976

Vui chơi và bơi lội H2T ảnh 1
Vui chơi và bơi lội H2T
Vui chơi và bơi lội H2T ảnh 2
Vui chơi và bơi lội H2T
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bể bơi nhà máy nước Sông Miện

Được xây dựng tương đối chỉn chu và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết của một bể bơi hiện đại, Bể bơi nhà máy nước Sông Miện là một trong những đáng tham khảo tại Hà Giang giữa mùa hè nóng bức, khó chịu như thế này. Tại đây bạn sẽ có được những khoảng khắc thật thư giãn, vui vẻ và thoải mái bên gia đình, bạn bè. Vậy tại sao không chạy ngay đến Bể bơi nhà máy nước Sông Miện ngay ngày hôm nay nhỉ?


Bể bơi nhà máy nước Sông Miện không chỉ được biết đến là bể bơi rộng, thoáng ở ngoài trời mát mẻ mà còn được yêu thích bởi nước hồ bơi lúc nào cũng sạch sẽ với hệ thống lọc tuần hoàn, chất lượng xử lí nước hồ bơi có chứa thủy phân để làm sạch, không hề nặng mùi hóa chất và khử clo, tuyệt đối đảm bảo cho sức khỏe và làn da của trẻ nhỏ. Bên cạnh chú trọng chất lượng ở dưới hồ bơi, ở trên cũng như xung quanh hồ bơi cũng sạch sẽ không kém tất cả đều được nhân viên dọn dẹp thường xuyên đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Hơn hết, Bể bơi nhà máy nước Sông Miện luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ, ứng cứu mọi lúc mọi nơi. Giá vé tại đây cũng được đánh giá là hợp lý, phải chăng đôi khi còn free vé cho khách hàng nữa. Bể bơi nhà máy nước Sông Miện thực sự là điểm đến không thể nào bỏ qua trong dịp hè! Vì thế hãy note lại thông tin nhé bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 17 Phường Trần Phú, TP Hà Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044529966075

Bể bơi nhà máy nước Sông Miện ảnh 1
Bể bơi nhà máy nước Sông Miện
Bể bơi nhà máy nước Sông Miện ảnh 2
Bể bơi nhà máy nước Sông Miện
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hồ bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang

Khách Sạn Phoenix Hà Giang không chỉ được biết đến là khách sạn 4 sao có view cực đẹp với thiết kế sang trọng lịch lãm toạ lạc tại vị trí 92T Đường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang mà còn nơi dừng lại lý tưởng cho những ngày hè nóng bức khi sở hữu hồ bơi cực hoành tráng nằm ngay Khách Sạn Phoenix Hà Giang.


Đến với Bể bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh, mát mẻ với thiết kế độ đáo giữa bể bơi trong nhà và ngoài trời, tất cả đều dựa trên những trên bể bể chuẩn nhất để mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, nước hồ bơi được xử lý theo hệ thống lọc nước thông minh nên chất lượng nước rất sạch. Hàm lượng Clo có trong nước cũng đủ với dung lượng theo quy định của quốc tế cho nên không làm tổn thương đến sức khỏe và làn da của bạn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bơi lội tại đây.


Không những thế, Bể bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang còn có sân vườn rộng rãi View đẹp bố mẹ có thể vừa quan sát con tắm và thoải mái uống cà phê cùng bạn bè và người thân. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn Bể bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thật thoải mái.


Ngay lúc này tại Bể bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang, còn gì tuyệt vời hơn khi ngày mới được đắm mình vào bể bơi ngoài trời trong không khí tươi mát như hôm nay. Hãy tang những người bạn của mình để cùng nhau trải nghiệm bể bơi đẹp sạch, an toàn tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92T Đường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang

Điện thoại: 0219 650 6666 hoặc 0866 866 958

Email: phoenixhotelhg@gmail.com

Website: http://phoenixhotelhagiang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phoenix.khachsan.5

Hồ bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang ảnh 1
Hồ bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang
Hồ bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang ảnh 2
Hồ bơi Khách Sạn Phoenix Hà Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồ bơi Sky Bay Hà Giang

Nếu bạn muốn tận hưởng một trải nghiệm bơi lội thú vị và độc đáo, Hồ bơi Sky Bay Hà Giang chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Sky Bay Hà Giang, Hồ bơi Sky Bay Hà Giang chắc là nơi thường xuyên được nhiều du khách đến ngâm mình trong làn nước mát hoặc làm vài vòng thư giãn mỗi ngày.


Sky Bay Hà Giang là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Hà Giang mang BIỂN lên NÚI với bãi biển nhân tạo được khử khuẩn hàng ngày, làn nước trong xanh mang cảm giác mới lạ TẮM BIỂN giữa núi rừng. Tại đây, bạn không chỉ được tắm tại hồ bơi sang xịn rộng lớn theo đúng chuẩn của một hồ bơi mà còn tận hưởng làn gió mang hương lúa vấn vương và tham quan “ vườn ngự uyển” Skybay với đầy đủ sắc màu hương hoa đủ ngóc ngách sống ảo.


Đặc biệt, Hồ bơi Sky Bay Hà Giang luôn có cứu hộ giám sát liên tục nên nếu có vấn đề gì xảy ra sẽ có người ứng cứu kịp thời và nhanh chóng nên bạn hoàn toàn khi tắm tại Hồ bơi Sky Bay Hà Giang.


Những bậc thang lúa tại Hà Giang đã xanh mơn mởn, tiết trời đã hoà dịu chiều lòng người và Hồ bơi Sky Bay Hà Giang đã sẵn sàng ở đây chờ bạn. Vậy tại sao không cho mình một khoảng lặng đặc biệt tại Hồ bơi Sky Bay Hà Giang nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiến Thắng, Phương Thiện, Hà Giang

Điện thoại: 0842 248 668

Email: Skybayhagiang@gmail.com

Website: Skybayhagiang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091158966067

Hồ bơi Sky Bay Hà Giang ảnh 1
Hồ bơi Sky Bay Hà Giang
Hồ bơi Sky Bay Hà Giang ảnh 2
Hồ bơi Sky Bay Hà Giang
Trên đây là top những bể bơi sạch và đẹp nhất Hà Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ bơi ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .