Top 5 Bể bơi sạch và đẹp nhất Hà Nam

5497

Mùa hè hiện nay thực sự khá kinh khủng với mọi người khi nền nhiệt cao, độ ẩm thấp cùng với sự oi nóng cả về đêm. Một chuyến đi bơi, hòa mình trong làn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam

Nếu bạn muốn tận hưởng một trải nghiệm bơi lội thú vị và độc đáo, Bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nằm trong khuôn viên khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam, Bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam là nơi thường xuyên được nhiều du khách đến ngâm mình trong làn nước mát hoặc làm vài vòng thư giãn mỗi ngày.


Với thế mạnh là Bể bơi cực sạch, hệ thống sục liên tục, nước hoàn toàn không có mùi Clo, cùng đội ngũ nhân viên trực cứu hộ đông đảo. Bể bơi còn gây ấn tượng với khách hàng qua dịch vụ tốt, an toàn và nhanh chóng. Trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, mọi hoạt động tại hồ bơi đều được đảm bảo chất lượng. Không những thế, bể bơi Mường Thanh Hà Nam còn thường xuyên miễn phí 100% vé bơi vào các dịp lễ tết. Thật tuyệt vời!!!


Ngay lúc này tại bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam, còn gì tuyệt vời hơn khi ngày mới được đắm mình vào bể bơi ngoài trời trong không khí tươi mát như hôm nay. Hãy tag những người bạn của mình để cùng nhau trải nghiệm bể bơi sạch, an toàn tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu đất phía bắc cầu Hồng Phú, đường Lê Hoàn, phường Quang Trung, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0226 362 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhLuxuryHaNam

Bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam ảnh 1
Bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam
Bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam ảnh 2
Bể bơi Mường Thanh Luxury Hà Nam
Top 1
(có 2 lượt vote)

Bể bơi Tân Thuỷ

Hồ bơi gần đây là từ khóa rất hot mỗi khi mùa hè sắp đến. Để xua đi cái nóng nực của mùa hè, và để cơ thể được thư giãn, khỏe mạnh hơn thì việc đi tắm hồ bơi là sự lựa chọn của nhiều người. Vậy các bạn đã tìm đã cho mình được 1 điểm đến thú vị chưa? Hãy để Alltop mách bạn đến với Bể bơi Tân Thuỷ nhé!


Với những ưu điểm nổi bật:

  • Bể bơi đạt tiêu chuẩn cấp tỉnh và là nơi thi đấu tập luyện của đội VĐV Bơi Lặn tỉnh Hà Nam
  • Bể bơi rộng dãi sạch sẽ thoáng mát
  • Chất lượng nước luôn đảm bảo tiêu chuẩn
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo

Bể bơi Tân Thuỷ là nơi thích hợp mà mọi người nên sử dụng và trải nghiệm trong cái mùa hè nóng nực này.

  • Giá vào bể: Dưới 1m3: 25.000đ & Từ 1m3 trở lên: 35.000đ
  • Vé Tháng: Dưới 1m3: 600.000đ & Từ 1m3 trở lên: 900.000đ

Ngoài ra Bể bơi Tân Thuỷ liên tục tuyển sinh các khoá học bơi dành cho trẻ trên 6 tuổi và người lớn với đội ngũ thầy cô dậy chuyên nghiệp nhiệt tình và có kinh nghiệm lâu năm. Và đặc biệt hơn nữa kết thúc khoá học bơi học viên sẽ được tham gia thi cấp giấy chứng chỉ bơi lội tại Bể Bơi Tân Thuỷ do Sở Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch cấp.


Hãy đến với bể bơi Tân Thuỷ để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và lưu lại những bức hình đẹp nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sân vận động tỉnh, Đường Lý Thái Tổ, Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0913 115 789 - 0987 206 999

Bể bơi Tân Thuỷ ảnh 1
Bể bơi Tân Thuỷ
Bể bơi Tân Thuỷ ảnh 2
Bể bơi Tân Thuỷ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Nam Trần Hưng Đạo

Nằm trong top những Bể bơi sạch đẹp tại Hà Nam, Bể Bơi Nam Trần Hưng Đạo chính là một trong những cơ sở đi đầu. Với không gian xanh mát, an toàn và sạch sẽ, bạn sẽ có một trải nghiệm bơi lội tuyệt vời và đáng nhớ tại đây.


Được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, Bể Bơi Nam Trần Hưng Đạo với hệ thống lọc nước hiện đại và vệ sinh bậc nhất Hà Nam, có hệ thống khử vi khuẩn, khử rêu liên tục trong quá trình hoạt động, giúp bể bơi luôn được duy trì sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Không chỉ có hệ thống lọc nước tốt, Bể Bơi Nam Trần Hưng Đạo còn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, khi có nhân viên có trình độ chuyên môn tốt để trực tiếp hướng dẫn nhiệt tình và chào đón khách hàng.


Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, mà nhiệt độ lại ngày càng tăng cao khiến cho bạn chẳng thể tận hưởng nổi vẻ đẹp của ngày hè. Nhưng khi đến với Bể Bơi Nam Trần Hưng Đạo bạn sẽ có thể xua tan cái nóng, hòa mình vào trong một thiên đường dưới nước, cho những phút giây thư giãn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam

Bể bơi Nam Trần Hưng Đạo ảnh 1
Bể bơi Nam Trần Hưng Đạo
Bể bơi Nam Trần Hưng Đạo ảnh 2
Bể bơi Nam Trần Hưng Đạo
Top 3
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Hoàng Sơn

Nằm trong Khu du lịch sinh thái Hoàng Sơn, Bể bơi Hoàng Sơn là một trong những địa điểm lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè. Với giá thành rẻ, view đẹp và môi trường lành mạnh, hồ bơi này đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người.


Với tổng 4 bể trong một khuôn viên rộng 5000m2 đảm bảo không gian rộng và rãi thoải mái nhất cho khách hàng. Bể bơi Hoàng Sơn còn gây ấn tượng với khách hàng qua dịch vụ tốt, an toàn và nhanh chóng. Trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, mọi hoạt động tại Bể bơi Hoàng Sơn đều được đảm bảo chất lượng. Giá về Bể bơi Hoàng Sơn cũng khá là cạnh tranh nên các bạn không phải lo, Trẻ em dưới hoặc bằng 1m2: 30k/người & Người lớn trên 1m2: 40k/người.


Không chỉ là không gian cho cả gia đình mà ở đây còn mở các lớp học bơi chất lượng cao cho con em của các bạn đấy nhé. Với giảng viên lâu năm tận tình, giàu kinh nhiệm, đội ngũ quản lý sâu sát. Cam kết chuẩn đầu ra 100% học viên biết bơi. Mong rằng khách hàng sẽ thấy hài lòng với các dịch vụ và tiện ích mà bể bơi cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Hoàng Sơn - Ngã ba Thanh Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0915 053 437

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054274550974&mibextid=ZbWKwL

Bể bơi Hoàng Sơn ảnh 1
Bể bơi Hoàng Sơn
Bể bơi Hoàng Sơn ảnh 2
Bể bơi Hoàng Sơn
Top 4
(có 3 lượt vote)

Bể Bơi Vina 68

Là một tổ hợp bao gồm nhà hàng, cà phê bể bơi và sân bóng, Vina 68 luôn mang đến không gian thoáng mát, ấm cúng và dịch vụ tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng tại Hà Nam.


Trong đó Bể Bơi Vina 68 được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, thường xuyên ghé thăm, bơi lội và cảm nhận làn nước xanh mát, trọn vẹn cho ngày nghỉ tuyệt vời. Hồ bơi được trang bị hệ thống xử lý lọc nước tự động, đảm bảo chất lượng nước luôn ổn định, nước được thay thường xuyên, đạt tiêu chuẩn. Cùng với đó là đầy đủ các loại nước giải khát, đồ ăn vặt tha hồ lựa chọn. Đến với Bể Bơi Vina 68, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ chất lượng và thư giãn tối đa. Hiện bể bơi mở cửa từ 7h - 11h sáng và 14h - 19h chiều, bạn có thể đến bơi lội và tận hưởng thời gian tự do đấy nhé!

  • Giá vé vào bể: Người lớn: 30k/người , Trẻ em: 20k/người
  • Giá vé tháng: Người lớn: 600k/người , Trẻ em: 400k/người
  • Thuê áo phao, kính bơi chỉ 10k/sp

Bạn nào đang muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ hồ bơi Hà Nam sạch đẹp thì nên note lại địa chỉ này vào sổ tay ghi chú của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sân Bóng Vina 68, Thanh Liêm, Hà Nam ( Sân Vận Động Thanh Liêm )

Điện thoại: 0974 357 168

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083340047074

Bể Bơi Vina 68 ảnh 1
Bể Bơi Vina 68
Bể Bơi Vina 68 ảnh 2
Bể Bơi Vina 68
Có rất nhiều bể bơi ở Hà Nam hết sức thú vị đang chờ đón bạn hè này. Vậy nên, không đi chơi xa được cũng không còn là vấn đề quá quan trọng nữa. Mùa hè năm nay sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều với những địa chỉ thú vị trên bạn nhỉ?

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .