Top 6 Bể bơi sạch và đẹp nhất Hải Dương

61.3k

Thời tiết bức, nắng cháy ở Hải Dương vào mùa nắng vẫn là một trong những nỗi lo sợ của tất cả mọi. Trong khi chờ những cơn mưa giảm nhiệt cơn nóng, thì đi...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Bể bơi Phúc Sơn KT

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào bỏ qua Bể bơi Phúc Sơn KT. Đây là một trong những hồ bơi Hải Dương chất lượng hàng đầu và thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia bơi lội mỗi ngày. Sở dĩ được nhiều người yêu thích bởi hồ bơi có không gian rộng lớn, thoáng đãi với 1 bể bơi thi đấu kích thước theo tiêu chuẩn 12*25m độ sâu 1,2m ->1,8m và 2 bể trẻ em có diện tích trên 1000m2, độ sâu 0,6m -> 1,2m phù hợp với mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy, nước trong hồ lúc nào cũng trong xanh, mát mẻ do Bể bơi Phúc Sơn KT sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại vì vậy nước trong bể luôn đạt tiêu chuẩn nước sạch, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.


Bên cạnh đó, để giúp bạn được giải tỏa, thoải mái nhất những ngày cuối tuần Bể bơi Phúc Sơn KT còn kết hợp với sân trượt cỏ nhân tạo với đường trượt kéo dài 30m, 2 cầu trượt được cách điệu từ con cá và con voi, xung quanh bể được trang trí các con vật như thỏ, hà mã….đảm bảo sẽ mang đến cho trẻ nhiều điều thú vị.


Hơn hết, Bể bơi Phúc Sơn KT còn có sẵn các dịch vụ đồ ăn, thức uống,… phục vụ tại chỗ nhanh chóng, tiện lợi vô cùng cùng với đó luôn có đội cứu hộ túc trực 24/7 cùng các trang thiết bị bảo hộ an toàn do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bơi tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phúc Thành, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0913 923 868

Email: phucsonkthd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beboiphucsonkt/

Bể bơi Phúc Sơn KT ảnh 1
Bể bơi Phúc Sơn KT
Bể bơi Phúc Sơn KT ảnh 2
Bể bơi Phúc Sơn KT
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bể Bơi Gia Thủy Hiền

Mùa hè đã tới nơi rồi! giữa khí trời oi ả, không khí nóng nực mọi người chúng ta sẽ tìm cách hạ nhiệt cơ thể, lúc này còn gì lý tưởng hơn là được vùng vẫy giữa hồ nước trong xanh, sạch sẽ. Tại Hải Dương, có vô số các bể bơi nhưng đâu là nơi sạch và an toàn cho trẻ. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Bể Bơi Gia Thủy Hiền - một trong những hồ bơi được yêu thích nhất trong thời gian gần đây.


Đến với Bể Bơi Gia Thủy Hiền, bể sục nhân tạo lớn nhất khu vực. Khi bước vào bạn sẽ thấy vô cùng ấn tượng bởi không gian bể bơi rộng lớn được thiết kế đẹp mắt với đủ các sắc màu rực rỡ cùng với những cầu trượt cao chót vót tựa như một khu vui chơi ở dưới mặt nước. Bạn và bé có thể vui chơi thỏa mái giải tỏa cơn nắng 40 độ của mùa hè sắp tới đây.


Không chỉ có đẹp thôi đâu, Bể Bơi Gia Thủy Hiền còn được đánh giá cao bởi không gian thoáng, chất lượng nước sạch sẽ bởi hệ thống bể nước tuần hoàn cao cấp luôn nói không với chứa chất tẩy hay clo. Vì thế, không bị kích ứng da với cả người lớn và trẻ em.


Món quà gần nhất bạn dành tặng bản thân mình là gì? Hãy thử rũ bỏ mọi ưu phiền để thoả sức bơi lội và hoà mình vào làn nước tươi xanh tại Bể Bơi Gia Thủy Hiền ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kế bên sân bóng Sãi (gần cầu sộp), Thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang , Hải Dương.

Điện thoại: 0779 386 555 hoặc 0974 572 015

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069837586419

Bể Bơi Gia Thủy Hiền ảnh 1
Bể Bơi Gia Thủy Hiền
Bể Bơi Gia Thủy Hiền ảnh 2
Bể Bơi Gia Thủy Hiền
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bể Bơi Bích Đồng

Bể Bơi Bích Đồng chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Nơi đây là một trong những bể bơi được đánh giá cao về mặt chất lượng và luôn là điểm đến thường xuyên của nhiều gia đình vào những ngày hè nóng nực, khó chịu tại Hải Dương.


Bể Bơi Bích Đồng có thiết kế không gian rộng lớn ngoài trời thoáng đãng cho bạn thoải mái nằm thư giãn ngắm mây trời để quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống. Cùng với đó, công nghệ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại sẽ giúp bể luôn được thay nước mới. Do đó, người bơi sẽ cảm thấy mát mẻ, trong trẻo và không tạo ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi bơi.


Bể Bơi Bích Đồng còn gây hứng phấn người bơi bằng những cây cầu treo dài giữa hồ hết sức thú vị cùng với đó là khu vui chơi cho trẻ ngay dưới nước cực kỳ thích thú. Ngoài ra, tại đây có cả đầy đủ phòng tắm tráng, thay đồ, tủ đồ vô cùng tiện lợi vô cùng. Và điều quan trọng nhất là Bể Bơi Bích Đồng luôn có cứu hộ giám sát liên tục nên nếu có vấn đề gì xảy ra sẽ có người ứng cứu kịp thời và nhanh chóng nên bạn hoàn toàn khi tắm tại Bể Bơi Bích Đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bích Lâm, Quang Phục, Tứ Kỳ, Hải Dương

Điện thoại: 0973 164 634

Fanpage: https://www.facebook.com/beboibichdong

Bể Bơi Bích Đồng ảnh 1
Bể Bơi Bích Đồng
Bể Bơi Bích Đồng ảnh 2
Bể Bơi Bích Đồng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Hoa Anh Đào

Nóng như thế này thì bạn định đi đâu hả? Nếu bạn chưa có dự định gì thì hãy tới ngay Bể Bơi Hoa Anh Đào. Tại đây mọi sự bực bội, khó chịu của cái nóng sẽ tan biến hoàn toàn. Không những thế, khi bơi còn giúp bạn được rèn luyện sức khỏe để có động lực học tập, làm việc cho ngày mai nữa đấy!


Khi đến với Bể Bơi Hoa Anh Đào bạn sẽ được hòa mình vào không gian thoáng đãng với hồ bơi đạt chuẩn chất lượng: không gian bể bơi siêu rộng, không lo đông đúc, bể bơi nước muối không cay mắt - hại da. Không những thế, Bể Bơi Hoa Anh Đào lúc nào cũng sạch sẽ bởi luôn được nhân viên vệ sinh thường xuyên lau dọn. Hơn hết, luôn có cứu hộ trực 24/24 nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người bơi.


Không chỉ là không gian bơi lội cho cả gia đình mà Bể Bơi Hoa Anh Đào còn mở các lớp học bơi chất lượng cao cho con em. Tại đây, bé sẽ được huấn luyện viên giàu chuyên môn, tận tâm hướng dẫn xuyên suốt khóa học với lộ trình học bơi được thiết kế riêng biệt cho từng học viên. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, các bé sẽ nắm vững kỹ thuật làm nóng trước khi bơi, tránh chuột rút, đuối nước. Thành Thục kỹ thuật thở nước, thả lỏng trong nước. Nắm bắt đầy đủ các kỹ năng bổ trợ: Kỹ thuật đứng nước, lướt nước, đáp nước và các kỹ năng an toàn trong nước. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với Bể Bơi Hoa Anh Đào nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu biệt thự Đỉnh Long, thành phố Hải Dương

Điện thoại: 0822 565 555

Bể Bơi Hoa Anh Đào ảnh 1
Bể Bơi Hoa Anh Đào
Bể Bơi Hoa Anh Đào ảnh 2
Bể Bơi Hoa Anh Đào
Top 4
(có 2 lượt vote)

Bể bơi Thái HD

Nếu bạn đang tìm sự thư giãn nhanh chóng, thoát khỏi những căng thẳng mệt mỏi hằng ngày, bạn có thể đến với Bể bơi Thái HD - một trong những bể bơi cực hot trong thời gian gần đây. Nơi này được biết đến là nơi vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện nằm đối diện BigC với không gian cao thoáng mát. Khi ngâm mình trong nước ấm, bạn sẽ lấy lại được sức mạnh, năng lượng cần thiết cho cơ thể để tiếp tục cho công việc của bạn.


Bể bơi Thái HD sở hữu một bể bơi hiện đại và thông minh, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu bơi và thư giãn của các bạn dựa trên một tiêu chuẩn cao cấp không chỉ trong những tháng ngày hè nóng nực mà cả trong mùa đông lạnh giá với 3 bể. Một bể dành cho các em bé và 2 bể mỗi bể dài 40m, rộng 20m, độ sâu từ 1m đến 2m.


Bể bơi Thái HD được trang bị hệ thống lọc nước mặt và lọc nước đáy mới nhất, đảm bảo được độ trong suốt và chất lượng nước cùng những chỉ số quan trọng khác của nước theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống gia nhiệt tự động luôn đảm bảo nước được giữ ở nhiệt độ từ 28 đến 30 độ C. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, Bể bơi Thái HD luôn luôn có ít nhất 2 nhân viên theo dõi ngăn chặn các tình huống xấu xảy ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Khu 3, Phường Châu, TP. Hải Dương
  • Chi nhánh 2: Trung tâm thị trấn Thanh Miện, Hải Dương

Điện thoại: 0932 936 789

Email: khugiaitrithaihd@gmail.com

Website: thaihd.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/beboihd

Bể bơi Thái HD ảnh 1
Bể bơi Thái HD
Bể bơi Thái HD ảnh 2
Bể bơi Thái HD
Top 5
(có 2 lượt vote)

Bể bơi Tân Việt

Khi nhắc đến bể bơi sạch và đẹp nhất Hải Dương làm sao có thể bỏ qua Bể bơi Tân Việt. Đây là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Bể bơi Tân Việt được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội, học bơi và được nhiều bạn đánh giá, phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Hải Dương.


Bể bơi Tân Việt được biết đến là một trong những hồ bơi sạch đẹp dành cho mọi đối tượng mà bạn nên thử ở Hải Dương. Hệ thống hồ bơi ở đây được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, chất lượng nước luôn được giữ sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt nước thay hàng tuần và có hệ thống lọc nước 24/7 đảm bảo nguồn nước sạch ít clo đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng.


Không chỉ có vậy, để đảm bảo an toàn cho bé tại đây luôn có các thiết bị hỗ trợ an toàn cũng như luôn có những cứu hộ kịp thời khi gặp các trục trặc trong quá trình bơi. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn nhất khiến Bể bơi Tân Việt luôn nằm trong top các bể bơi sạch và đẹp nhất Hải Dương khi ai đó có nhu tìm kiếm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương

Điện thoại: 0326 107 555 hoặc 0968 903 993

Fanpage: https://www.facebook.com/phat.tanviet.3

Bể bơi Tân Việt ảnh 1
Bể bơi Tân Việt
Bể bơi Tân Việt ảnh 2
Bể bơi Tân Việt
Trên đây là top những bể bơi sạch và đẹp nhất Hải Dương mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ bơi ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .